วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 6



----  6  ----

  การมีอะไรกับชายอื่นครั้งแรกของวิ   ทำเอาเธอคิดมากถึงขั้นเครียดลงกระเพาะ   วิสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากครับ    ผมว่าผู้หญิงแบบเธอคงทำใจยากที่ต้องมาผ่านประสบการณ์แบบนี้     ผมเองก็พยายามปลอบว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม  เรื่องในคืนนั้นมันไม่ได้มีผลอะไร  ผมยังรักเธอเหมือนเดิม  บางทีอาจมากกว่าเดิมด้วยซ้ำที่เธอยอมทำให้ผมถึงขนาดนี้    และเพราะผมรักเธอนี่แหละ  ผมถึงอยากมีประสบการณ์แบบนี้ร่วมกับเธอ    ผมอยากให้เธอลองก้าวข้ามกรอบความคิดเก่า ๆ  เพราะชีวิตนี้ยังมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายที่เราควรจะใช้มันให้คุ้ม      ซึ่งวิก็ได้แต่รับฟังเงียบ ๆ  โดยไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไร          ช่วงนั้นวิต้องลางานไป 2 วันครับ  โดยมีผมดูแลอยู่ไม่ห่าง  พอเธอดีขึ้น  เธอก็กลับไปทำงานได้ตามปกติ     

เรื่องระหว่างผมกับวิพ้นไปได้ไม่นาน   เรื่องของแยมก็เข้ามาเป็นปัญหาใหม่ที่ทำให้ผมปวดหัว  แยมไลน์มาฟ้องผมว่าเธอทะเลาะกับไอ้บอย  แล้วเธอโดนมันทำร้าย  เธอก็เลยหนีมาอยู่กับพี่สาวเธอที่กรุงเทพ      ..แยมจะเลิกกับบอย  จึงขอร้องให้ผมมาช่วยเคลียร์กับไอ้บอยเรื่องร้าน     แม้ใจจริงผมไม่อยากกลับไปยุ่ง  แต่ด้วยที่สัญญาเช่าเป็นชื่อผม  แถมเงินที่ผมลงทุนให้ มันก็ไม่ใช่น้อย ๆ    ผมก็เลยต้องเข้าไปเคลียร์   และประกาศเซ้งร้าน        เดือนต่อมา  ผมแอบไปหาแยมที่กรุงเทพ   แล้วก็ให้เธอชวนครอบครัวพี่สาวเธอมาทานข้าวด้วยกัน    ผมรู้สึกได้เลยครับว่าพี่สาวแยมไม่ค่อยชอบผมเท่าไรนัก     ขณะที่พี่เขยเธอก็ยิ้มแปลก ๆ ให้ผมอยู่บ่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ว่าแยมน่าจะโดนพี่เขยเธอเย็ดแล้ว  บางทีอาจเย็ดกันมาก่อนที่แยมจะคบกับผมด้วยซ้ำ  เพราะดูมีลับลมคมในและสนิทสนมเกินปกติ   ผมแอบเห็นทั้งสองแอบส่งซิกซ์ให้กันหลายครั้ง    ผมรู้สึกค่อยไม่ดีเลยครับ  อยู่ ๆ ก็คิดถึงวิ และลูกขึ้นมาอย่างจับใจ   เริ่มนึกเสียดายเงินที่ได้มาจากการเซ้งร้าน      มันก็จริงครับ  ที่เซ็กซ์ของแยมทำให้ผมตื่นตาตื่นใจ  และทำให้ผู้ชายที่เคยสวิงด้วยกันต่างอิจฉาผม    แต่ผมกลับเริ่มรู้สึกอิ่ม เบื่อ และเหนื่อยหน่ายกับเธอเต็มทน      ไม่รู้สิ.. ผมรู้สึกว่าคืนที่วิโดนชายเดี่ยวเย็ดคืนนั้นมันคือที่สุดของที่สุดแล้ว

..หลังจากทานข้าวเสร็จ   ผมก็พาแยมไปเปิดโรงแรมนอน  และเย็ดกันแบบพอให้เสร็จ ๆ ไป   ไม่มีเรื่องตื่นเต้นโลดโผน ไม่โชว์  ไม่เอ๊าท์ดอร์ ไม่สวิง  ทั้งที่แยมเองก็พร้อมจัดหนักจัดเต็มให้ผมเพื่อแลกกับเงินที่ผมจะโอนให้อยู่แล้ว        ..พอตื่นมาตอนเช้าผมก็ไปส่งแยมที่หน้าบ้านพี่สาวเธอ   แล้วก็เอาเงินให้เธอ 3 พัน   ซึ่งแยมก็รับเงินไปแบบงง ๆ    จนผมขับรถออกมาไกลแล้ว   เธอจึงส่งไลน์มาถามถามเรื่องเงินที่ได้จากการเซ้งร้าน   พอเห็นผมอ่านแล้วไม่ตอบ  ก็ทั้งบ่น ทั้งด่า ตัดพ้อออกมาเป็นชุด ๆ      แต่ผมไม่สนใจครับ  ขับรถมุ่งหน้ากลับไปหาวิกับลูก    สำหรับแยม  ผมว่าเงิน 3,000 ที่ให้  มันก็สมน้ำสมเนื้อแล้วล่ะครับกับการเย็ด 1 น้ำ ในคืนนั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น