วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กล่อมมานานหลายปีไม่นึกว่าจะยอม




เรื่องจริงนะ คือชอบเรื่องสวิงคุยกะแฟนมาสามสีปีแฟนไม่ค่อยพอใจอ่ะเหวี่ยงตลอดที่คุยเรื่องนี้จนเลิกคิดไปแล้ว แต่เมื่อเดือนที่แล้วต้องต่อเติมบ้านเลยต้องหาคนออกแบบนึกขึ้นได้มีรุ่นน้องคนนึงเป็นสถาปนิก แต่คนนี้เป็นชายเดี่ยว ของใหญ่ เลยเรียกมาให้ลองออกแบบและเสนอราคาดู จากนั้นก็ตกลงสั่งทำน้องก็มาคุมงานตลอดเกือบทุกวันเจอแฟนผมตลอดคุยกันเห็นน้องมัน แอบมองแฟนผมคลอดจนมีวันนึงน้องบอกพี่นกแฟนพี่น่าเย็ดมากนะพี่ผมเลยถามเขาไม่เล่นด้วยล่ะชิ ทำไงดีลองช่วยคุยหน่อยชิจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกบางวันงานต่อเนื่องจนมืดน้องมันกว่าจะกลับแฟนเลยชวนกินข้าวเลยกินข้าวกันสามคนที่บ้านทุกอย่างเริ่มสนิดสนมแฟนดูท่าทางพอใจน้องคนนี้เนื่องจากตรงสเปค เขาเพราะเท่าที่รู้มาแฟนเก่าเขาหุ่นผิวสเปคนี้หมด ผ่านไปสองเดือนได้ แฟนมาบอกว่าน้องโทรมาบ่อยเหมือนกับมาจีบแกผมเลยบอกก็ดีชิ แฟนได้เงี่ยนไงผมเลยถามว่ากล้าเย็ดไหมล่ะถูกใจป่าวทำไรอย่าให้คนงานรู้แล้วกัน แฟนหันมาว่าผมว่าจะบ้าเหรอจะให้เย็ดง่ายๆได้ไง พอตอนกลางคืนผมเย็ดกะแฟน กำลังเอาอยู่เลยบอกว่าน้องมันหน้าตาดีอยากเย็ดไหม ถ้าอยากจะให้เย็ดนะ อยากลองเย็ด2_1 แฟนบอกไม่หึงเหรอ ผมเลยบอกหึงชิ แต่อยากให้มีความสุข แต่มีไรอย่าปิดแล้วกัน แฟนก็บอกจะบ้าเหรอ แล้วเราก็เอากันต่อ จนเสร็จ ผ่ายไปหลายวันน้องมาคุยกะผมบอกพี่ผมจะลองคุยกะพี่นกถ้าพี่นก าฟ้องไรพี่ๆอย่าว่าผมนะผมบอกพี่ก่อนถ้าพี่อนุญาติผมจะลองดู เราบอกได้แต่มีไรรายงานด้วยนะพี่จะทำเป็นไม่รู้เรื่องเดียวโดนด่าอีกผ่านไปหลายวันทั้งสองคนเริ่มสนิดสนมกันเรื่อยๆผมแกล้งทำไม่ว่างเลยต้องให้แฟนผมไปดูแทนผม น้องเลยได้มีโอกาศไปเลือกชื้อของกะแฟนผมหลายครั้งทำให้ทั้งคู่สนิดสนมกันมากขึ้นช่วงหลังพอเย็ดกันพูดถึงน้องคนนี้รู้สึกว่าแฟนผมมีอารมมากขึ้นหีตอดตลอด
      งานต่อเติมผ่านไป70% น้องโทรมาบอกผมว่าเมื่อเย็นผมได้กอดพี่นกไปนะเล้าโลมไปนิดหน่อย แต่พี่นกไม่ยอม กลัวแกโวยวายเลยปล่อยถ้าพี่กลับไป กลัวแกฟ้องเลยบอกไว้ก่อน ผมไม่ว่าไร แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าแฟนอารมดีกระดี้กระด้าน่าดู. การแต่งตัวก็สวยขึ้นเวลาเอากันพูดถึงน้องคนนี้ รู้สึกว่าแกมีอารม ดูจากอาการก็รู้ว่าอยากแต่คงกลัวๆกล้าๆหรืออาจกลัวผมว่า
แค่นี้ก่อนเดียวมาเล่าต่อนะ



เรื่องที่แฟนเคยโดนน้องสถาปนิกจับพยายามเล้าโลม แฟนผมไม่พูดอะไรกับผมเลยแกคงไม่กล้าบอกผม งานผ่านไป90% เหลือแต่เก็บรายละเอียดนิดหน่อย ผมเริ่มชื้อเอาโชฟาเข้าไปไว้ในห้อง  ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แฟนผมก็ยังดูงานอยู่ทุกวันส่วนผม ก็เข้าๆออกๆเพราะที่ทำงานห่างบ้าน 1 km น้องคนนี้ก็หาจังหวะน่าดูเพราะท่าทางคงอยากเอานกแฟนผมให้ได้ เพราะเวลาคนงานกลับ แกยังไม่ยอมกลับอยู่ต่ออีก 2_3ชั่วโมงตลอดจนมืดถึงกลับ แฟนคุยกะผมชมน้องว่าขยันนะ ผมเลยบอกเขาท่าทางคงอยากเย็ด นก ด้วยละ ดูก็รู้ แฟนกลับมาว่าผมว่าคิดแต่เรื่องแบบนี้หมกมุ่น ผมก็ไม่ว่าไร  มีอยู่วันนึงผมเข้าบ้านคนงานกลับหมดแล้ว ผมเดินเข้าไปในห้องที่ต่อเติม มองเข้าไปถึงกะตกใจ เมื่อเห็นภาพแฟนกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโชฟา มีน้องนั่งอยู่ข้างๆเสื้อโดนปลดกระดุมหมดยกทรงถกเห็นนม ส่วนกระโปรงถกขึ้นไปแต่ กกน โดนดึงมาถึงโคนขา เป็นภาพที่ทำให้ใจแป้วเหมือนกัน แต่อีกใจนึงก็อยากเห็น น้องกำลังจูปปากแลกลิ้นกันมือขวากำลังแยงเข้าไปในรูหีนกสลับกับเขี่ยแตด น้องค่อนข้างชำนาญ จูปปากสลับกับดูดนมทีละข้าง มือขวาก็ยังทำงานเขี่ยแตดสลับกับแยงในรูหีตลอด น้องมันดึงกระโปรงออกตอนนี้ท่อนล่าง นกเปลือยเปล่า จากนั้นน้องมันถอดกางเกงออกหมด แล้วก้มลงเอาหน้าชุกที่หีนก นกถึงกับเผลอแอ่นหีสู้เป็นช่วงๆเป็นภาพที่เห็นแล้วตื่นเต้นมากเมียสุดที่รักกำลังโดนเลียหี เลียจนนกบอกไม่ไหวแล้วเสียวมาก ดึงหัวน้องขึ้นมา น้องดึง กกน ออกควยโด่ออกมา เอามาจ่อตรงหน้านก นกบอกใหญ่มากเลย แต่ยังไม่ทันพูดต่อน้องดึงหัวมานกเลยเลียที่ปลายหัวให้ แล้วจับถอกก แล้วถึงอม นกอมอยู่พักนึงสลับกับเลียไข่ให้ด้วย มือน้องเอื้อมไปเขี่ยหีให้นกด้วย นกอมพักใหญ่ น้องร้องคลางออกมา เห็นน้ำพุงออกมาจากหัวควย พ่นใส่หน้านก เต็มไปหมดได้ยินเสียงน้องพูดบอกไม่ได้เย็ดมานาน เลยแตกไวไปหน่อย นกรีบหยิบ กกน กะกระโปรง เดินเข้าห้องน้ำ น้องมันใส่เสื้อผ้า ดูแล้วคงไม่  ต่อแล้วละ ผมเลยเดินไปหน้าบ้านแล้วเดินกลับมาใหม่เสียงดังว่าผมมาแล้วใจก็คิดว่าจะทำไงต่อดีมาถึงขั้นนี้แล้วน้องมองหน้าผมแต่ไม่พูดไรส่วนนกกำลังอาบน้ำอยู่น้องเลยขอตัวกลับบ้านก่อนผมเดินไปส่งที่รถคุยกันถึงความคืบหน้าแล้วน้องก็กลับ พอผมเดินเข้าบ้านรอจนนกอาบน้ำเสร็จ แกสระผมด้วยดูแล้วน้ำคงพุ่งโดนผมด้วย แฟนออกมาจากห้องน้ำถามผมว่าน้องกลับไปแล้วเหรอ ผมบอกไปเมื่อกี้ ผมเดินไปหานกดึงตัวแกมาพร้อมจับนอนหงายนอนบนเตียง เอาหน้าชุกที่หีเลย กระหน่ำเลียแบบไม่ยั้งจนนกถามไปเงี่ยนมาจากไหน จากนั้นก็ให้แฟนดูดควยให้เล่นท่า69กันเลียจนนกน้ำแตกกราปากจนนกบอกไม่ไหวแล้วเย็ดเถอะ ผมเลยเอาควยแทงจับขาพับอ้าสองข้างแล้วเย็ด นกดูก็รู้ว่าเงี่ยนมากเอามือมาเขี่ยแตดไปด้วยระหว่างเย็ดผมชมนกว่าเย็ดมันจังหีตอดตลอดเลยถ้าน้องมันได้เย็ดคงติดใจนะหีฟิตแบบนี้นกไม่อยากลองเหรอ ท่าทางน้องมันควยคงใหญ่นะคับหีนกแน่ นกคลางตามจังหวะกระแทกแล้วบอกว่าอยากให้นกเย็ดกะเขาเหรอ ถ้าควยใหญ่เดียวนกติดใจทำไงเราเลยถามกล้าเย็ดไหมล่ะ2_1 นกบอกไม่กล้าหลอกกลัวรับไม่ไหว ระว่างนี้ผมจับก้มโค้งท่าหมาเย็ดไปด้วยแล้วคุยต่อ บอกท่านี้ให้น้องเย็ดแล้วนกดูดควยพี่ไปด้วยท่าจะมัน นกไม่พูดไรผมเลยบอกบ้านจะเสร็จแล้ว อยากเย็ดก็รีบนะนกบอกไม่เอาแล้วผมก็เย็ดต่อ นกคลางดังบอกออกแล้วผมกระแทกแรงๆพอออกเสร็จนกบอกอยากเจอควยใหญ่ๆจังคงมันน่าดู ผมไม่พูดไรจับนกนอนหงายคร่อมขาทั้งสองแล้วเย็ดนกเอามือมาเขี่ยแตดสักพักบอกพี่นกออกอีกแล้ว เงี่ยนจัง ผมใส่แบบเน้นๆจนน้ำแตกเย็ดเสร็จ ผมนอนกอดนกแล้วเอามือลูปหีที่มีน้ำอยู่ เบาๆถามนกว่าชอบใจน้องเขาไหมท่าทางนิสัยดีน่าจะเก็บความลับได้นะเดียวคุยกะน้องให้เอาไหม นกบอกไม่เอาไม่กล้าแล้วมาว่าผมอีกว่าใส่พานให้เมียไปเย็ดกะคนอื่นมีที่ไหน ผมเลยไม่พูดไรแต่นึกในใจว่าผู้หญิงปากแข็งสุดๆปากพูดอย่างใจคิดอยใจคิดตลอดว่า  ถ้า 2_1  เลยครั้งแรกแฟนจะยอมไหม. หรือจะให้จัดกันเองไปก่อน แล้วทำมารู้ทีหลัง แต่กลัวจะไม่ได้เห็นเมียโดนเย็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น