วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ 10



         ผ่านมาเดือนกว่า..กับเหตุการณ์เสียวสุดเหวี่ยงของเมียผม เราพยายามใช้ชีวิตตามปกติสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในใจของผมยังคงนึกถึงแต่เรื่องราวเดิมๆ ผมต้องอดกลั้นกับความหวาดระแวงที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่งทำงานอยู่ก็กังวลว่าเมียจะแอบไปให้ใครเย็ดอีกไหม? แม้ผมจะพาเมียไปตรวจเชื้อต่างๆที่คลินิกนิรนามมาเรียบร้อยแล้ว..ซึ่งผลก็ออกมาปกติ แต่ระหว่างเราก็เหมือนมีกระจกใสบังใจกันและกันไว้อยู่ดี..จนเมื่อวานเมียบอกผมว่า
เมีย : ริวๆ น้องมันท้องแล้วนะ เค้าพึ่งวางสายกับมันไป
ผม : เหรอ (ตกใจเล็กน้อย แต่ก็เก็บอาการเสียดายไว้) ท้องกี่เดือนแล้วล่ะ?
เมีย : น่าจะได้เดือนกว่าๆแล้วนะ ผัวมันพึ่งพาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลมา
ผม : แล้วไง? (จริงๆแล้วอยากถามกลับว่าผัวคนไหนล่ะ?)
เมีย : ก็ไม่มีอะไร..เห็นน้องมันเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ที่บ้านผัวมันไปเปิดธุรกิจใหม่ที่ฝั่งลาว ข้ามไปที่นึงหลายสัปดาห์ น้องมันก็เหงาๆ ยิ่งมันท้องอ่อนๆด้วย กลัวไม่มีใครดูแล มันก็เห็นว่าเค้าออกจากงานแล้ว ว่างๆเลยชวนให้ไปอยู่เป็นเพื่อนช่วงที่ผัวมันไม่อยู่อ่ะ เค้าขอไปได้ไหมอ่ะ?
ผม : ไหนบอกบ้านเค้าหลังใหญ่โต มีคนใช้เยอะแยะไง ไม่น่าจะเหงานะ แต่ถ้าเนตรอยากไปก็เอาสิ ริวไม่ติดอะไร แล้วจะไปอยู่กี่วัน?
เมีย : ช่วงแรกกะว่าจะอยู่นานหน่อยให้ผ่านช่วง 2-3เดือนแรกไปก่อนอ่ะ
ผม : โหวว..นานเลย แล้วจะไม่เงี่ยนกันรึเนี่ยห่างกันนานๆอย่างนี้ (แซวๆ)
เมีย : แหม..เดี๋ยวเค้าวีดิโอคอลมาช่วยตัวเองก็ได้ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ห่างกันซักพัก..จะได้คิดถึงกันไง (ยิ้มแบบโน้มน้าว)
ผม : ก็โอเคร แล้วจะไปวันไหน? ริวจะได้ลางานไปส่งที่มุกฯ
เมีย : เซตไว้ว่าจะกลับพุธนี้เลย ริวลางานทันไหม? ถ้าไม่ทันไม่เป็นไรนะเค้านั่งรถทัวร์กลับเองได้ กะว่าเดี๋ยวให้พ่อกับแม่ขับรถมารับในเมืองแล้วไปเล่นที่บ้านก่อน..วันเสาร์ค่อยไปหาน้อง
ผม : ไม่มีปัญหา ริวลาได้ ก็ดีนะ ไปเยี่ยมเยียนพ่อตา-แม่ยายซักหน่อย ไม่ได้กลับไป "ซ้ำ" นานแล้ว คิดถึงอยู่เหมือนกัน (ยิ้มมีเลศนัย)
เมีย : อะไรนะ?
ผม : อ๋อๆ เค้าหมายถึงไปกราบพวกท่านอ่ะ 5555
          เราตัดสินใจว่ารอบนี้เราจะกลับรถทัวร์ (VIP) กลางคืนจะได้หลับสบายๆไม่ต้องเหนื่อย 3 ทุ่มเราก็ไปขึ้นรถที่ท่าแถววิภาวดี มีผู้โดยสารนั่งไปแค่ 6-7 คนเอง (คงเป็นเพราะช่วงกลางสัปดาห์ ) ผมกับเมียนั่งคู่กันที่ชั้นบน ส่วนคนอื่นๆก็นั่งกระจายตัวกันออกไป รถออกไปได้ซักพัก (เลยวังน้อยมาหน่อย) คนขับก็ดับไฟให้เรานอน นอกจากแสงจอ LCD หลังเบาะที่สว่างเป็นช่วงๆแล้ว ส่วนอื่นถือว่ามืดใช้ได้เลย..อิอิ ผมเอามือโอบไหล่ เนตรก็ก้มลงมาซบอก จากนั้นมือผมค่อยๆไหลลงมาที่คอเสื้อสอดเข้าไปกำหน้าอกอย่างเต็มไม้เต็มมือ..หมับ! เมียเองก็ซุกซนใช่ย่อย กระตุกเชือกรัดเอวกางเกง แล้วล้วงมือเข้าไปคลึงไข่อุ่นๆไปมาจนผมตื่นตัวเต็มที่ เนตรสาวควยผมช้าๆ ขึ้น-ลงตามจังหวะที่ผมบีบ-คลายหน้าอกของเขา หัวนมตั้งเด่เป็นเม็ดตึงเดรสผ้าทักออกมาเลย (เมียถอดชุดชั้นในออกแล้ว เตรียมจะนอนจะได้ไม่อึดอัด) ผมเหลือบไปดูข้างหลัง จอดับกันหมดแล้ว..หลับสนิททางสะดวก..ผมรีบกดหัวเมียลงต่ำไปที่เป้า เมียอ้าปากกินทีเดียวครึ่งแท่งอย่างรู้งาน จากนั้นก็ทั้งสาวทั้งดูดเพลินเลย ผมนี่เด้งเอวลอย..ฟิวกู้ดมาก แสงไฟจากถนนตัดสลับเข้ามาวุ่บหวับๆ ภาพเนตรกำลังสโตรกตัดไปมาเหมือนหลุดเข้าไปสู่โลกมายา เสียวมาก เกร็งจนต้องเอาตีนไปยันเบาะหน้าไว้ อั้นแล้วแต่มันไม่ไหวจริงๆ อ้าวนึกขึ้นได้ มัวแต่เคลิ้ม..ลืมเกี่ยวเบ็ดให้เมีย!! ผมจึงต้องเร่งมือ ทั้งรูตูดรูหี เม็ดแตดอย่าให้ขาด แยงแม่งเข้าไป ไม่กี่อึดใจผมปล่อยน้ำที่เก็บไว้เกือบสองอาทิตย์เข้าคอเมียเต็มๆตูดเมียก็สั่น..ยึกๆ คงแตกตามแล้วเช่นกัน เมียคงลืมไปว่าน้ำผมค้างท่อมากนาน จึงรีบคายปากเร็วไปหน่อย เลยโดนน้ำจังหวะสองพุ่งใส่หน้าเลอะเทอะเลย ผมเอามือที่เต็มไปด้วยเมือกของเมียมาปาดน้ำควยที่เปื้อนตามดั้งตามแก้มให้เข้าปาก หวังจะช่วยแต่เหมือนว่ายิ่งเป็นการไปละเลงมากกว่า 555 สุดท้ายเนตรต้องลงไปล้างที่ห้องน้ำชั้นล่างทางบันไดหลัง..ผมนั่งทอดอารมณ์ มองข้างทางชิวไปเลย เบาหวิวสบายตัวดีจริงๆ (ถ้ามีโอกาสลองทำดูนะ) จังหวะรถเบรค เหมือนได้ยินเสียง ร้อง อุ๊ย!..ด้วยความตกใจ ซอรี่ๆ ดังมาไกลๆ พอเมียกลับขึ้นมา ผมเลยถามว่า
ผม : ไปนานจัง? เมื่อกี้เหมือนได้ยินเสียงเนตรร้องอ่ะ ไปไรป่าว?
เมีย : อ๋อ..ไม่มีอะไร เค้ารอคิวห้องน้ำอยู่ จังหวะฝรั่งมันเปิดออกมาพอดีรถเบรคแรง เค้าเลยพุ่งเข้าไปชนมัน นี่ดีนะที่เค้าเบี่ยงหน้าหลบทัน ไม่นั้นปากชนกันจังๆแน่..
ผม : แค่เนี้ย! ร้องซะเราตกอกตกใจหมด
เมีย : (หันมาค้อนเล็กๆ) ก็จะไม่ให้ร้องได้ไง หน้าหลบทันแต่นมนี่ดิ โดนมันกำเต็มๆเลย อื้ยย เหมือนพวกฝรั่งแบ็คแพ็คอ่ะ ตัวเหม็นหนวดเครานี่เฟิ้มเลย อี้ยยย เอามือมาถูซอกคอด้วยความขยักแขยง (อืออ จริงเหรอ?)
ผม : (ฟังแล้วเสียวจี้ดเลย) อ่ะๆไม่เป็นไรมากก็ดีแล้ว นอนเถอะเค้าง่วงแระ
          เรานอนหลับปุ๋ย..มารู้สึกตัวอีกทีที่ปั้ม คนขับคงจอดพักรถ ผมสะกิดเมียให้ลงไปเดินยืดเส้นยืดสาย เข้าห้องน้ำ, ซื้อของกินที่เซเว่นกัน ระหว่างที่ลงบันไดผมก็สวนกันฝรั่งตัวสูงใหญ่เคราเฟิ้ม..กำลังกลับเข้าไปนั่งที่ชั้นล่าง (ตากี้คงเป็นไอ้นี่แน่เลย) พอมันผ่านผมไปก็ต้องหยุดชะงักให้เมียผมที่ตามหลังมาอีก (ผมแอบเห็นว่ามันกับเนตรสบตากัน) ดูท่าทางเมียแล้วรู้ได้ทันทีเลยว่า..เมียกูแม่งเอาอีกแล้ว..งานอ่อยไปเรื่อยก็มา จากนั้นช่วงซื้อของกินในเซเว่น ขณะที่ผมเดินออกมาแล้ว
เมีย : ริวๆ เค้าลืมซื้อลูกอมอ่ะ ขึ้นรถไปก่อนได้เลยเดี๋ยวตามไป (วิ่งเข้าเซเว่นไป)
          ผมตามไปดูห่างๆ ที่แท้เนตรย้อนกลับไปหยิบถุงยางที่หน้าเคาน์เตอร์ ด้วยความเซงผมกระดกเบียร์ไปกระป๋องนึงก่อนขึ้นรถ นั่งมองเมียเดินอ้อมมาขึ้นรถ มันเริ่มตึบๆแระ เมียก็เดินมาไม่ถึงเบาะเราซักทีหว้า..แม่ง เลยลงไปดู เท่านั้นแระ ผมมองภาพเนตรผ่านช่องผ้าม่านตรงบานกระจกเล็กๆที่ประตูโซนผู้โดยสารด้านล่าง เมียนั่งไขว่ห้างหันหลังบนที่วางแขน มือขวาเกาะไว้ที่เหนือเบาะ อีกมือก็ลูบหน้าดึงเครามันเล่น แล้วก้มลงไปกระซิบกระซาบอะไรกันไม่รู้ไม่ได้ยิน..ไอ้ฝรั่งก็ไม่ธรรมดา สอดแขนอ้อมมาโอบเอว เอามือลูบบั้นท้ายของเมียผมไปมา มันเลื่อนชายชุดกระโปรงจากที่คลุมเข่าอยู่สูงขึ้นมาเรื่อยๆจนเห็นขาอ่อนขาวจั๊วะ ควยผมแข็งโดยไม่รู้ตัว จนคนขับปิดประตูหลังกำลังจะออกรถ ผมจึงรีบกลับไปนั่งที่ตัวเอง ซักพักเนตรก็ตามขึ้นมา
ผม : ไปไหนมานานจัง? (มองนาฬิกาตีสามกว่าแล้ว)
เมีย : เค้าแวะไปเข้าห้องน้ำมาอีกรอบน่ะ นี่กินเบียร์หมดแล้วด้วย โหวว
ผม : ใช่ๆ จะได้หลับสบายยันเช้าเลยไง
          เนตรยิ้มๆแล้วทำท่านอนหันหลังให้ ผมลองล้วงไปในหี โอโฮ้วว! น้ำเยิ้มมาก เมียรีบพูดตัดบทพร้อมดึงมือผมออกว่า น้ำเก่าที่ค้างในรูนั้นแระ ไม่เอาๆ เค้าจะนอนแระง่วง พรุ่งนี้ถึงบ้านแม่แล้วค่อยว่ากันเนอะ.. ผมจึงผล่อยหลับไปแบบเซงๆ มารู้สึกตัวก็ตอนเนตรค่อยๆเอามือผมที่พาดอยู่ตรงหน้าอกออกมาวางข้างเบาะ แต่ผมยังไม่ลืมตา เพราะอยากรู้ว่าเมียจะไปไหน? ใจก็คิดว่าคงไปฉี่แระ แต่คนมันเคยมีประวัติ ความร่านเงียบมันไม่เข้าใครออกใคร..ผมรอให้เมียเดินลงบันไดก่อนจึงลุกขึ้นสไลด์ตัวผ่าความมืดตามลงไป สิ่งแรกที่เห็นคือโป๊ะไฟห้องน้ำมันว่างอยู่..ขุ่นพระ!! หัวใจผมตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม แปลว่าเมียไม่ได้เข้าห้องน้ำนะสิ แล้วววว ผมกวาดสายตามองหาไปหยุดที่ช่องบานกระจกใสที่ประตู มันถูกรูดม่านอย่าง(เกือบจะ)มิดชิด ผมแนบสายตาลอดระหว่างช่องของม่าน มันมืดมาก ตอนแรกกะจะหมุนลูกบิดเข้าไปดูแต่มันดันล็อกจากด้านใน นังเมียผมนี่มันรอบคอบจริงๆ รถวิ่งไปเรื่อยๆ เป็นช่วงทางตรงแถวสารคาม ไฟถนนก็มีแต่ตรงสี่แยกเท่านั้นซึ่งใกล้เข้ามาแล้ว..วาบ! แสงสว่างขึ้นไม่กี่วินาที..แต่มันก็มากพอที่ทำให้ผมร่างเปลือยเปล่าขาวโผลนของเมียกำลังขึ้นคร่อมไปที่ไอ้ฝรั่งนั่น สองแขนเกี่ยวกวัดโน้มคอมันมาจูบปากกันอย่างหื่นกระหาย มือไม้ไอ้ฝรั่งลูบไล้ตามแผ่นหลัง, เต้านม, สะโพกแล้วขยำที่ลอนก้น เมียเองก็ละจากปากมันขึ้นมาเชิดหน้าสะบัดผมอย่างได้อารมณ์ ปล่อยให้มันไซร้ตามซอกคอต่ำลงมาที่เนินนม เคราดกของมันคงจะถูไถเสียดสีสร้างความกระสันให้เมียอย่างมาก ถึงได้ทำหน้าฟินขนาดนั้น แล้วทุกอย่างก็มืดลง..ผมตื่นเต้นลนลานทำไรไม่ถูก อยากรู้ว่าเหตุการณ์ข้างในห้องโดยสารจะเป็นไงต่อ? พยายามเงี่ยงหูแนบกับประตูเพื่อฟังเสียง แต่ก็ไม่ช่วยอะไร รถวิ่งเสียงดังกลบหมด เฮ้ยยย ผมแทบคลั่ง แต่ก็ดึงสติ กลับมา แล้วผมก็เจอแนวช่องว่างระหว่างประตูกับผนัง จึงรีบเอาหูไปแนบ..
เมีย : อู้วววว ซี้ด.. อืมมมม เยสส (เสียงดูดกันจ๊วบจ๊าบ)
          เมื่อแสงวาบกลับมาอีกครั้ง ผมปรับประสาททันทีเช่นกัน เมียเลื่อนตัวลงไปคุกเข่าที่ช่องวางเท้าหน้าเบาะ สองมือกำรูดเสากระโดงเรือของมันพร้อมกับโก่งคออมหัวควยกดลงอย่างสุดกู่ แต่ดูเหมือนกลืนไปได้แค่เกือบครึ่งลำเท่านั้นก็ต้องคายออกมา เมียทำท่าผะอืดผะอม น้ำตาคลอเบ้า แต่ยังคงสโตรกเดิมไปเรื่อยๆ แหม..ใจสู้จริงๆ Never give up!! จนไอ้หรั่งเองที่ต้องเป็นฝ่ายดิ้นทุรนทุรายบ้าง ไปไงล่ะ 555 เจอฤทธิ์สาวไทยเข้าไป ไม่แพ้ชาติใดในโลก.. ผมแอบดูแอบฟังสลับกันไป ควยก็แข็งเงี่ยนก็เงี่ยน โอ้ยยย อย่างงี้มันต้องสาว ผมงัดควยออกมาชักตามภาพพร้อมเสียงตรงหน้า ที่ตอนนี้ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น เนตรปีนกลับไปคร่อมกลางตัวไอ้หรั่งแล้ว กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม(ใหญ่ยาว) ทิ้งน้ำหนักย่อนก้นลงมาด้วยความยากลำบาก แต่เหมือนสวรรค์บันดาล รถตกหลุมอย่างกระทันหัน ทำให้ร่างเมียกระแทกลงตามอย่างรุนแรง ซ้วบบบ! ทีเดียว..มิด ถึงกับหลุดปากร้องกรี้ดลั่นเลย จากนั้นไอ้หรั่งฉวยโอกาสที่เมียผมกำลังจุก ล็อคเอวแทงเสยขึ้นไปเน้นทุกดอก หมดกันหน้าสวยๆซึ่งตอนนี้บิดเบี้ยวเหยเกเพราะลูกสูบข้างล่างเดินเครื่องเต็มกำลัง ปรักๆๆเนตรทำได้แค่เอามือจิกไปที่แผงอกของมันเพื่อค้ำยันไม่ลงลึกไปมากกว่านี้ เสียงร้องโอดโอยผสมเสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นเรื่อยๆจนผมได้ยินถนัดหู ไม่ต้องไปแนบที่ร่องประตูแล้ว ข้างในจะดังขนาดไหนเนี่ย? เข้าตัวเมืองร้อยเอ็ด ข้างทางเริ่มมีแสงสว่างจากไฟถนนมากขึ้น แต่ทั้งคู่ยังขย่มกันแบบไม่แคร์สื่อ..นี่ถ้าหากมีรถที่จะแซงขวาแช่ไว้แล้วหันมามอง คงได้ดูหนังสดมันส์แน่ๆ ส่วนผมต้องรีบเก็บควยก่อน เนื่องจากข้างบนมีเสียงคนเตรียมตัวลงรถ คนขับเปิดไฟหรี่ไว้ตามทางเดินแล้ว เด็กรถออกมาเสิร์ฟผ้าเย็น ผมทำทีเข้าไปฉี่ในห้องน้ำแล้วจะเดินกลับไปที่เบาะ พอสบโอกาสก็สอดสายตามองอีกครั้ง พบว่าไอ้หรั่งมันกดเมียผมลงไปนั่งที่หว่างขาเอาผ้าคลุมโปงไว้แล้ว หากดูเพินๆเหมือนคนปรับเบาะนอนเอนห่มผ้าปกติ แต่ถ้าสังเกตุที่เป้าให้ดีๆจะเห็นว่ามันผลุบขึ้น-ลงช้าๆแนบๆ ผมกลับไปนอนรอโอกาสที่เบาะ รอจนรถผ่านช่่วงตัวเมืองไป มองนาฬิกากำลังจะตีห้าแล้ว นี่เราปล่อยเนตรให้อยู่กับไอ้ฝรั่งนั่นเกือบชั่วโมงแล้วรึนี่..ป่านนี้จะเป็นไงบ้าง? ไม่รู้โดนไปกี่ดอกแล้วเนี่ย โถ่เอ้ย..แม่ง! พอสถานการณ์สงบลงผมย้อนลงไปดูที่ประตูอีกครั้งและต้องสตันไปเจ็ดวิเมื่อเห็นว่าพวกมันยังเย็ดกันอยู่ ไอ้หรั่งมันจับเมียผมเข้าเอวเดินเย็ดท่าลิงอุ่มแตง เดินไปมาในที่แคบๆแล้วหยุดพักที่ประตูด้วยการอัดเนตรให้หลังผิงฝาปล่อยขาลงข้างนึงเพื่อถ่ายน้ำหนัก จากนั้นมันเด้งเอวซอยยัดหีอย่างเมามันส์ เสียงแผ่นหลังเนตรอัดกับบานประตูทั้งแน่นและรัว ปับ ปับปับๆๆๆๆๆๆ (เป็นจังหวะที่ถนนเองก็ขรุขระด้วย) หญิงชั่วชายโฉดพวกมันแอบสวมเขา(ใหญ่)ให้ผมแบบไม่มีเกรงอกเกรงใจเลย ผมต้องอดทนกับความเจ็บปวดและเสียวซ่านที่มันพุ่งเข้าชนพร้อมๆกัน ซักพักไอ้หรั่งเปลี่ยนท่าใหม่อีก ต้องยอมรับว่าอันนี้ "เด็ด" มันจับเนตรเข้าเอวอีกครั้งแล้วถอยหลังไป 2-3 ก้าว ซึ่งระหว่างนั้นยังซอยอยู่ตลอดไม่ให้ขาดตอน มันกระซิบข้างหู แล้วจากที่เมียผมกอดคอมันแน่น อยู่ดีๆก็ปล่อยมือทิ้งตัวทำท่าหกสูงโดยที่ขายังเกี่ยวกวัดที่เอวไอ้หรั่งอยู่ ภาพตรงหน้าตอนนี้ คือ เนตรเอามือทั้งสองข้างยันพื้นรถหันมาทางผม เส้นผมยาวสลวยทิ้งปลายละกับพื้นไปมาตามแรงกระแทก ตาเหลือก อ้าปากคราง อ้า อ้าๆๆๆ ซี้ด..อ้า อู้วววว อืมมมอ้าาาโอ้ววว Yesssss! fuck fuck fuck โอ้ยยย ซี้ดดดดอู้ววว อ้าา ผมดูอาการไอ้หรั่งมันคงไม่ไหวแล้วบวกกับฟ้าเริ่มสาง สองข้างทางสว่างโดยไม่ต้องใช้ไฟจากในรถ มันรัวควยอัดใส่หีเมียผมแบบม้วนเดียวจบ แล้วปล่อยมือที่ล็อกเอวเมียไว้จนร่างเมียหลุดไปกองที่พื้น มันรีบก้มลงไปจิกหัวเมียผมขึ้นมาคุกเข่ารับน้ำควยขาวข้นซึ่งตอนนี้พุ่งราดหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผมเองก็แตกตามไปอีกครั้ง เนตรกำลังเก็บงานเลียควยทำความสะอาดให้ไอ้หรั่งเช่นเดียวกับผมที่ต้องเอาทิชชู่ในห้องน้ำมาเช็ดลูกบิดประตูเหมือนกัน แล้วผมก็กลับขึ้นไปนอนรอเมียรักที่เบาะคู่ของเราตามเดิม รอพักใหญ่ๆเมียทำไรเสร็จเรียบร้อยถึงขึ้นมานอน ผมแกล้งหลับไปเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย..แต่ในใจ..เบิ่ดคำสิเว่าเลยครับพี่น้อง..
          ประมาณ 9 โมงกว่ารถทัวร์ที่เรานั่งมาก็เข้าจอดชานชลา ผมและเมียเดินลงไปสวัสดีพ่อกับแม่
เมีย, ผม : สวัสดีจ้า อีผ่ออีแหม่^^ สวัสดีครับพ่อ-แม่ มารอนานไหมครับ?
พ่อตา : ไม่นานๆ หิวไหม? แม่เค้าทำกับข้าวรอไว้เยอะเลย ป่ะลูกกลับบ้านเรา..
แม่ยาย : เอ้ะเนตร..เมื่อคืนไม่ค่อยได้นอนเหรอ ทำไมตาโหลจัง?
เมีย : อ๋อ..จ้ะ ใช่จะ สงสัยลุกเข้าห้องน้ำบ่อยไปหน่อย
กลับบ้านเราดีกว่าเนอะ คิดถึงกับข้าวฝีมืออีแหม่แล้ว
          ในขณะที่พวกเรากำลังเดินไปที่ลานจอดรถ ผมสังเกตุบั้นท้ายของแม่ยาย แหม..มันช่างน่าล่อซะจริง ตูดใหญ่ๆบานๆรัดด้วยผ้าถุงผืนเดิมที่เคยถูกผมยัดเยียดความเป็นผัวให้เมื่อปีกลาย มันเย้ายวนอารมณ์ผมมาก ยิ่งเงี่ยนค้างมาจากเมื่อคืนด้วย ผมแทบจะอดใจรอให้ถึงบ้านไม่ไหว พอถึงรถ (กระบะดีแม็กซ์ 4 ประตู) พ่อตาก็เข้าไปสตาร์ท เมียเองก็กำลังเข้าไปในรถ ผมเดินรั้งท้าย จึงได้โอกาสเช็คของซะหน่อย ช่วงที่แม่ยายกำลังรอเนตรเข้ารถ ผมขยับแนบชิดที่หลังแก เอาควยที่แข็งคับเป้าถูไถร่องตูดแล้วเสยขึ้น วื้ดดดด แกถึงกับสะดุ้งโหยง เขย่งตัวรับแท่งควยของผมเลย 555 จากนั้นจึงค่อยเอามือมาปัดออก ผมคว้ามือแกมาบีบเอานิ้วกลางเขี่ยๆไชๆตามฝ่ามือง่ามนิ้วแกพัลวัน จนแกตีมือผม แปะๆ ผมก็ฟาดห้านิ้วสวนไปที่ตูดแกสิครับ เพี๊ยะ! เท่านั้นแระแกรีบหนีขึ้นรถเลย 55 โถวนึกว่าจะแน่ ไว้ปลอดคนก่อนเถอะอีแก่ คืนนี้มึงโดนกูแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น