วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 5


----  5  ----

เวลาผ่านไปสถานการณ์ของผมกับวิ ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยครับ    วิยังคงเฉยชากับผม และยังคงแต่งตัวสวยออกไปข้างนอกบ่อย ๆ อยู่เหมือนเดิม    ส่วนเรื่องที่วิเข้าโรงแรมกับผู้ชาย ผมก็แกล้งไม่รู้    ผมเริ่มปรับปรุงตัวอยู่ติดบ้านคอยเลี้ยงลูก แต่วิก็ไม่เคยเห็นความพยายามของผมเลย  จนผมเบื่อและท้อ     พอผมตัดพ้อเราก็มีปากเสียงกัน   และเวลาทะเลาะกันทีไร วิก็มักวนมาที่เรื่องตัญหา ราคะ ที่ไม่ปกติของผมทุกครั้งไป   สุดท้ายเธอก็พูดประชดขึ้นมาว่า ชอบใช่มั้ยผู้หญิงแรดๆ  มา..เดี๋ยวเธอจะแรด จะร่านให้ดู   แล้วก็ท้าผมให้รีบหาชายเดี่ยวมา  เอามาคืนนี้เลยก็ได้  เธอพูดซ้ำ ๆ หลายรอบ  จนผมคิดว่าถ้าจะท้าทายกันขนาดนี้  เอาชายเดี่ยวมาเย็ดให้เห็นกับตาไปเลยก็ดีเหมือนกัน  ผมจะได้มั่นใจเสียทีว่า  วิไม่ได้เป็นผู้หญิงที่โดนผมเย็ดแค่คนเดียวอีกต่อไปแล้ว

ผมลองติดต่อไปหาชายเดี่ยวคนนึงที่โพสกระทู้ทิ้งใว้   เนื่องจากเขาอยู่จังหวัดใกล้ ๆ กับจังหวัดที่ผมอยู่   ขับรถไปหาแค่ครึ่งชั่วโมงก็ถึง     วันนั้นเป็นวันอาทิตย์.. ผมคุยกับเขาตอนบ่าย  และให้เขาสแตนด์บายใว้ตั้งแต่หัวค่ำ รอแค่ผมคอนเฟิร์มสถานที่อีกที       ถึงตอนเย็น วิเปลี่ยนเสื้อผ้าไปฟิตเนสแล้วก็ไม่ได้พูดอะไร จนผมคิดว่าผมอาจได้แจ้งยกเลิกชายเดี่ยว   แต่พอวิกลับมาตอนสองทุ่มเธอก็ประชดผมไม่เลิกว่า  สรุปผมจะเอาไง? จะไปมั้ย?    เธอคงคิดว่าผมไม่ได้เตรียมการอะไรใว้  พอผมไม่พูดอะไร   เธอก็ขึ้นไปอาบน้ำข้างบนห้อง   ผมจึงไลน์บอกชายเดี่ยวว่าผมกำลังจะไปทั้งที่ตอนนั้นผมยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าจะพาวิไปได้มั้ย       ..พอวิอาบน้ำเสร็จ  เธอก็ใส่ชุดนอนเดินลงมาข้างล่าง  แล้วเธอก็ท้าทายผมอีกรอบว่า  “ไม่ไปแล้วใช่มั้ย  ถ้าไม่ไปจะได้ขึ้นไปนอน”      พอได้ยินแบบนั้น ผมจับแขนวิลากมาขึ้นรถทันที  ซึ่งวิก็นั่งเงียบไม่พูดอะไร  แต่พอเริ่มออกมาไกลเธอก็ถามว่าจะพาไปไหน เธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน กระเป๋าตังค์กับโทรศัพท์ก็ไม่ได้เอามา   พอผมเลี้ยวเข้ารีสอร์ทที่นึงเธอก็เริ่มหน้าเสีย  คงไม่คิดว่าผมจะเอาจริง   
ผมลงไปจ่ายค่าห้อง  พร้อมกับสั่งเบียร์ แล้วผมก็บอกพนักงานว่าจะมีเพื่อนตามเข้ามาอีกคน    ส่วนวิยังนั่งอยู่ที่เดิม  กระทั่งพนักงานเดินเอาเบียร์มาส่งเสร็จ   วิก็ไม่ยอมลงจากรถ    ผมเลยท้าเธอคืนว่า   “ถ้าไม่กล้าก็กลับ กลับมั้ย..?  แล้วทีหลังก็อย่าทำเป็นเก่งแบบนี้อีก”       พอได้ยินแบบนั้นเธอถึงยอมลงมาจากรถแล้วก็เดินเข้าไปในห้อง  โดยทำทีว่าไม่ได้กลัว   หรือบางทีอาจไม่คิดด้วยซ้ำว่าผมจะนัดชายเดี่ยวมาจริง ๆ        ..ก่อนเดินตามวิเข้าไป  ผมส่งไลน์บอกหมายเลขห้อง   และชื่อรีสอร์ตไปให้ชายเดี่ยว    จากนั้นผมก็เข้าไปนั่งกินเบียร์  ค่อย ๆ จิบอย่างช้า ๆ พลางคิดในใจว่าจะเอายังไงดี      เพราะวินั่งดูทีวีด้วยอารมณ์ที่เฉยชามาก   ส่วนชายเดี่ยวก็ไม่ยอมอ่านไลน์และไม่มีวี่แววว่าจะมา  
ผมลองส่งเบียร์ให้วิพร้อมกับพูดยั่วเธอว่า   กินเบียร์เป็นเพื่อนหน่อยสิ  กินเป็นมั้ยอ่ะเบียร์?   ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า อย่างเก่งวิก็กินได้แค่สปาย    แต่คืนนั้นวิกลับประชดผมด้วยการยกดั๊มพ์ทีเดียวหมดแก้วใหญ่ครับ   จากนั้นผมก็ให้เธอกินแก้วสอง  ซึ่งแก้วสองนี้วิไม่กล้าดั๊มพ์ละ ไม่นานเธอก็เริ่มโซเซ  จากที่โกรธผมอยู่  ก็เริ่มยอมให้ผมโอบกอด ลูบเร้าเคล้าคลึง    และพอผมพูดว่าไอ้คนที่นัดมันคงไม่มาแล้วล่ะ   เรามาเอากันก่อนดีกว่ามั้ย  วิก็ยิ้มตาปรือพร้อมกับพูดขึ้นมาว่าชอบผู้หญิงแรด ๆ ใช่มั้ย  แล้วก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วจับผมถอดเสื้อผ้าผมออก    ตอนนั้นผมอึ้งมากเพราะวิไม่เคยทำแบบนี้กับผมมาก่อน   ผมไม่รอช้าจับวิพลิกลงล่างแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที   จากนั้นผมก็เย็ดกับวิจนลืมชายเดี่ยวไปเลย    และขณะที่อารมณ์ของเรากำลังพุ่งพล่าน   ชายเดี่ยวก็มาถึง    

วิพูดอ้อๆ แอ้ ๆ จะไม่ให้ผมลุกไปเปิดห้อง   แต่ผมไม่ฟังครับ  จับเธอเย็ดท่าลิงอุ้มแตงแล้วยกเธอเดินไปเปิดประตูด้วยกัน  ชายเดี่ยวเข้ามาเห็นก็ผงะเล็กน้อยครับ   ผมจึงให้เขารีบอาบน้ำแล้วรีบเข้ามา    สองนาทีชายเดี่ยวอาบน้ำเสร็จ เขาก็มานั่งข้าง ๆ แล้วก็สัมผัสตรงท้องวิ จากนั้นก็เลื่อนขึ้นมาคลึงนม    แม้ไฟในห้องจะถูกปิดจนเห็นไม่ชัดเจนนัก  แต่ผมก็ตื่นเต้นมาก     จังหว่ะที่วิโดนผมเย็ด  แล้วชายเดี่ยวก็ก้มลงดูดนมเธอสลับไปมา  มันทำเอาใจผมหวิวไปเลยครับ   มันทั้งอยากทั้งหวงปนกันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน    ผมไม่เคยคิดเลยว่าคนอย่างวิ จะมีภาพโมเมนท์นี้ให้ผมเห็นได้    นาทีนั้นผมหน้ามืดละ  ผมตัดสินใจถอดควยตัวเองออกมา  แล้วให้ชายเดี่ยวสลับเข้ามาแทน    แต่พอชายเดี่ยวขึ้นมาคร่อม  เขากลับยัดควยเข้าไปไม่ได้   เนื่องจากวิหนีบขาปิดใว้    

ในห้วงเวลาสั้น ๆ ผมเลือกที่จะบอกวิว่า   “ที่รักร่านให้ผัวดูหน่อย”     แล้วภาพที่ผมจำได้ฝังใจก็คือ.. วิก็ค่อย ๆ ถ่างขาตัวเองออก    ขณะที่ชายเดี่ยวก็ดันควยเข้าไปได้จนสุด     ผมเห็นภาพนี้แล้วสยิวจนลืมหายใจไปเลยครับ    ยิ่งมาเห็นการกระเด้งกระเด้ากัน  มายินเสียงครางของวิ   มันก็ยิ่งตอกย้ำชัดเจนว่าทั้งคู่เย็ดกันแล้ว     ความรู้สึกผมในตอนนั้นมันตื่นเต้นสับสน จนมือไม้ผมสั่นไปหมด      ..แต่เย็ดกันได้ไม่ถึง 5 นาที  วิก็พลิกตัวออกมาจากชายเดี่ยว   ผมเห็นชายเดี่ยวน้ำแตกควยอ่อนปวกเปียก จนถุงยางของเขาแทบจะหลุดออกมาจากปลายควย        ..ชายเดี่ยวพูดแก้เก้อว่า  “แฟนพี่สวยดีครับ เล่นเอาซะผมกลั้นไม่อยู่เลย”     ผมจึงพยักหน้ายิ้มให้เพราะไม่รู้ว่าจะตอบเขาไปยังไง   ในใจก็คิดว่าเอ็งนี่โชคดีที่สุดในโลกเลยนะไอ้น้องที่ได้เย็ดเมียพี่คนนี้     ไม่นานหลังจากนั้นผมก็ให้เขากลับ   แล้วผมก็พาวิกลับบ้าน          
...ตื่นมาตอนเช้าพอสติสะตังครบถ้วน วิก็เปิดฉากชวนทะเลาะกับเรื่องที่เกิดขึ้น  เธอร้องไห้ฟูมฟายเพราะไม่คิดว่าผมจะกล้าให้คนอื่นมาเย็ดเธอจริง ๆ    แล้วการทะเลาะมันก็เลยเถิดมาถึงเรื่องที่วิก็เคยนอกใจผมพาผู้ชายเข้าโรงแรม   แต่วิเถียงขาดใจว่ามันไม่ใช่อย่างที่ผมคิด     ที่เธอเข้าโรงแรมไปกับผู้ชายก็เพราะจะพาเพื่อนรุ่นน้องไปฟังธุรกิจขายตรงอะไรซักอย่าง  ซึ่งจัดอยู่ห้องประชุมชั้นบน  และรุ่นน้องคนนั้นมันก็เป็นเกย์ด้วย   เธอไม่เคยทำอะไรเสียหาย  แล้ววิก็ด่าผมว่า  ผมคิดแต่เรื่องใต้สะดือ  ทำไมต้องคิดว่าคนอื่นจะทำเหมือนตัวเอง       โอยยย...พอทุกอย่างกระจ่าง  ผมก็รู้สึกผิดขึ้นมาทันทีครับ        ..วันนั้นวิเก็บตัวร้องไห้อยู่นาน  เธอซึมไม่พูดไม่จาไปทั้งวัน    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น