วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เหตุการณ์เสียว




 เหตุการณ์เมื่อสองวันที่แล้ว   

สองวันที่แล้วไปงานแต่งเพื่อนรุ่นน้องเมีย  ออกจากงานแต่งพวกผู้หญิงซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าสาวอีกทีบอกอยากไปเที่ยวเธคต่อเพราะไม่เคยมา (เดินทางมาจากกรุงเทพ)คราวนี้เมียผมซึ่งอายุมากกว่าก็ต้องเป็นไกด์นำพวกนี้ไปเที่ยวในฐานะเจ้าถิ่น  ผมไปส่งเมียที่เธคกับพวกน้องๆสาวๆคิดว่าเธคเลิกค่อยมารับ  ระหว่างนั้นเพื่อนผมโทรเข้ามาหาผมถามผมอยู่ไหนผมเลยถือโอกาสชวนเพื่อนมาที่เธคบอกว่ามีสาว ๆ จากกรุ่งเทพตอนนี้เมียผมกำลังพาไปเที่ยวอยู่ลอง ๆ จีบดูเผื่อได้  เพื่อนผมรีบรับปากทันทีและให้ผมขับรถไปรับมันที่บ้านเมียผมก็ดีใจที่ผมไม่ได้กลับบ้านมาเที่ยวเป็นเพื่อนเธอ ระหว่างดื่มเต้นเพื่อนผมก็สีจนเหมือนผู้หญิงสาว ๆ เหมือนจะชอบมีใจให้เพื่อนผม  เมียผมแอบสะกิดบอกผมว่า..พี่แดงน่าดูจริง ๆ สีน้อง ๆ จนได้ (ชื่อเพื่อนผม)ตอนนั้นในกลุ่มก็มึน ๆ เมา ๆ กันได้ที่  ตอนเธคเลิกกับมีปัญหาพวกสาวๆพวกนั้นทะเลาะกันเองหาว่าเห็นผู้ชายดีกว่าจะทิ้งเพื่อนอะไรทำนองนี้ตัวเมียผมเองก็ไม่สนิทกับพวกนั้นหลอกเลยบอกเพื่อนผมว่ากลับ ๆ กันเถอะเพื่อนผมก็เข้าใจงานกร่อยก็เลยแยก ๆ กัน ผมเมียและเพื่อนเลยมานั่งกินข้าวต้มกันต่อแถมตบท้ายด้วยเบียร์กันอีกแถมยังมีการพูดแซวเรื่องที่เพื่อนผมแห้วจากสาว ๆ  ช่วงที่เพื่อนเดินไปเข้าห้องน้ำผมสะกิดเมียบอกสงเคราะห์ไอ้แดงมันหน่อยดิดูท่าทางมันจะอารมณ์ค้างแล้วผมก็หัวเราะ....เมียผมเธอกลับพูดสวนขึ้นมาว่าเดี๋ยวเมียพี่แดงรู้จะเป็นเรื่อง  เข้าทางผมหละซิผมหยุดคุยเรื่องนี้จังหวะนั้นเพื่อนผมก็เดินกลับมาที่โต๊ะพอดี (ผมกับเมียสวิงโดยเมียจะเลือกพอใจผู้ชายเอง..พูดง่าย ๆ ผมให้เธอเลือกเองที่ผ่านๆมาส่วนมากจะเป็นเพื่อนเธอ)...ผมรอจังหวะที่เมียผมเข้าห้องน้ำผมรีบพูดกับเพื่อนผมทันทีแบบสั้น ๆ ได้ใจความว่า..อย่าสงสัย..อย่าถามอะไรเยอะ..อย่าถามโน่นถามนี่..เดี๋ยวมีสาวให้เอา..ขอให้กล้าอย่างเดียว  เพื่อนผมมันถามกลับมา..แล้วใครว่ะ..ผมบอกเมียกูนี่หละรอให้กูส่งสัญญาณก่อน...ตอนนั้นผมรู้ว่าเพื่อนผมมันสับสนคงงงบวกกับหงี่ด้วย..เมียผมเดินกลับมาเราก็พูดคุยกันตามปกติ..เช็คบิลเดินขึ้นรถเมียผมนั่งเบาะหลังเพื่อนนั่งหน้าผมขับรถออกมาได้ซักระยะหนึ่งสะกิดเอวเพื่อนเพื่อนมองหน้าผมเหมือนกับถามผมในใจว่า..จะดีหรือว่ะ..ผมจอดรถข้างทางเลยพยักหน้าให้เพื่อนลงไปเปิดประตูหลังนั่งกับเมียผม...ผมก็กลัวว่าเพื่อนจะเขินกระดากใจอายอะไรกับผมเลยแกล้งบอกเดี๋ยวลงไปฉี่ก่อน..ผมฉี่เสร็จเปิดประตูรถไม่เหลือแล้วตรับ..เพื่อนผมกำลังเนอนดูปากกับเมียผม..ผมขับรถต่อไปเรื่อย ๆ คราวนี้ทั้งเพื่อนผมทั้งเมียผมคงจะเต็มที่กันแล้วหันไปดูเป็นระยะก็เห็นดึงกางเกงลงกันทั้งคู่เพื่อนผมก็ใช้นิ้วส่วนเมียผมก็ดูดอาวุธเพื่อน..ผมกะว่าจะหาที่สะดวก ๆ เปิดห้องแต่ก็ช้าไปแล้วเพราะเพื่อนผมจับเอวเมียผมให้ขึ้นนั่งทับข้างบนแล้วเมียผมค่อย ๆ โยกจนเธอใกล้เสร็จถึงเร่งขย่มแรง  สรุปเพื่อนผมกับเมียผมแตกพร้อมกันในท่านี้เลย



เมื่อคืนตอน 2 ทุ่มเพื่อนมาหาผมที่ร้าน (ผมเปิดร้านขายของ)ก็มานั่งกินเบียร์พูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น..เพื่อนผมมันก็บรรยายถึงความตื่นเต้นความไม่คาดฝันมันบอกผมตื่นเต้นแบบสุด ๆ ผมเน้นย้ำมันว่า..อย่าให้เมียมึงรู้เรื่องนี้นะโว้ย...มันบอกใครจะไปพูดเรื่องแบบนี้..สักพักเมียผมขับรถมาหาผมที่ร้านเห็นเพื่อนผมก็มีอาการเขินนิด ๆ หน่อย ๆ เธอบอกผมว่าจะออกไปนั่งกินกับเพื่อนเธอนิดหน่อยสักพักก็จะกลับ..เมียผมออกไปแล้วผมก็นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนผมต่อ  สักพักเมียผมโทรมาถามผมว่าเพื่อนผมว่าอะไรบ้าง..ผมบอกว่าไม่่มีอะไรมันแค่บรรบายว่าคืนนั้นมันตื่นเต้นแบบสุด ๆ มาหาที่ร้านสงสัยอยากมั้งแล้วผมก็หัวเราะ..เมียบอกอะไรมันจะขนาดนั้นเพิ่งผ่านมาเอง...ผมรีบพูดสวนว่า.จริงมันอยาก..เมียบอกกลับมาว่าค่อยว่ากัน..วางสายเสร็จผมก็เดินมานั่งกินเบียร์กับเพื่อนต่อช่วงคุยกับเมียไม่อยากให้เพื่อนได้ยินรู้อะไรมาก..เบียร์เริ่มหมดไปหลายขวดเพื่อนผมมันเริ่มพูดแบบหยอด ๆ ว่าเมื่อไรจะมีแบบนั้นอีก..ผมบอกแล้วแต่เมียกูว่ะ..เวลาผ่านไปกะว่าเบียร์หมดขวดก็จะปิดร้านกลับบ้านแระพอดีเมียผมไลน์มาว่า..พี่แดงกลับบ้านยัง...ได้เรื่องหละทีนี้ผมรีบบอกเพื่อนผมทันที..ผมไลน์ตอบกลับไปว่า..แป็บเดี๋ยวโทรกลับไป..
เพื่อนผมทันออกอาการดีใจปนหื่น ๆ ผมถามเพื่อนผมแบบตรง ๆ ว่า..(ถามจริง ๆ ตอนมึงเอาเมียกู..มึงเขินกูเปล่าว่ะ.) เพื่อน.(เขินปนเงี่ยนด้วยมันเกรงใจมึงลึก ๆ ) ผม.(ถ้ากูให้มึงเอาเมียกูตามลำพังมึงจะได้เต็มที่แต่มีข้อแม้..มึงต้องให้กูฟังทางโทรศัทพ์ตั้งแต่เริ่มต้นโดยไม่ให้เมียกูรู้โอเคเปล่า)..เพื่อนผมมันรีบตกลงทันทีผมให้มันโทรหาคุยกับเมียผมเอง..เพื่อนผมมันโทรไปเห็นคุยอะไรไม่รู้แล้วเพื่อนก็ทำไม้ทำมือส่งสัญญาณให้ผมรู้ว่าไปแล้วเดี๋ยวโทรกลับอะไรประมาณนั้น.....เพื่อนขับรถออกไปผมก็ค่อย ๆ ทะยอยเก็บของเตรียมปิดร้าน..อีกครึ่งชั่วโมงกว่า ๆ เพื่อนผมโทรมาผมรีบรับทันทีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งกลับถึงบ้าน..เพื่อนรีบพูดแค่นี้นะ..ผมก็รอฟังด้วยความตื่นเต้น..เสียงประตูรถปิดพร้อมกับเสียงเพื่อนผมพูดว่า..นึกว่าไม่มาซะแล้ว..เมียผมถามถึงผม..เพื่อนบอกว่าเตรียมตัวปิดร้านไม่ได้มา..(ต่อไปนี้จะเป็นการพูดโต้ตอบของเมียผมกับเพื่อนผมนะครับจะได้อรรถรสในการอ่านเอาเท่าที่ผมได้ยินอาจจะมีเพิ่มเติมไปบ้าง)..
(เพื่อน)....วันนั้นพี่เหมือนถูกรางวัลที่1ไม่คิดไม่ฝัน
(เมีย)...พี่แดงก็พูดซะ
(เพื่อน)..พี่พูดจริง ๆ ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
(เมีย)...เรื่องนี้เป็นความลับนะใครรู้จะเป็นเรื่อง
(เพื่อน)..พี่รู้อะไรคืออะไร..แล้ววันนี้หละ...
ถึงตอนนี้เสียงพูดคุยเงียบไปเลบ........มีแต่เสียงกุกกัก..ไม่นานนักเสียงครางก็เริ่ม
(เมีย)..โอ้ย ๆ แอนเสียว
(เพื่อน)..ทำให้พี่บ้างซิ..
(เพื่อน)...อู้ ๆ ๆ ดูดเก่งจังเลยพี่เสียวๆๆ...ไม่ไหวแล้วไปเปิดห้องดีกว่า
ไม่นานนักเพื่อนผมก็ขับรถเข้าบังกะโล..ถึงตอนนี้ผมคงไม่ต้องบรรยายเป็นภาษาพูดแล้วนะครับ เปิดห้องได้ก็เอากันเลยเสียงเมียผมร้องครางดังมากๆๆเพื่อนผมก็ไม่ใช่ย่อยกระแทกไปด้วยปากก็ถามเมียผมตลอดว่าเสียวไหมๆ..ทั้งคู่เอากันจนเสร็จก็มานอนคุยกัน..ต่างตกลงกันว่าให้เรื่องนี้มันหยุดเท่านี้มันใกล้ตัวเกินไปภายภาคหน้าอาจมีปัญหาป้องกันไว้ก่อน..เพื่อนผมขอเอาส่งท้ายอีกรอบก่อนกลับเมียผมพูดว่าให้เพื่อนผมเอาให้เสร็จถึงไปเลยเพราะเธอเสร็จไปหลายรอบแล้ว..เสียงกระแทกเริ่มพร้อมกับเสียงร้องครางของเมียผมก็ดังอีกรอบแต่รอบนี้ผมฟังไม่จบสายมันตัดไปก่อน..เมียผมขับรถกลับมาบ้านผมไม่รอช้าชวนเมียผมอาทันที..แป็บเดียวผมก็แตกเพราะตื่นเต้นฟังเสียงเพื่อนเอากับเมียผมตั้งนาน..จบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น