วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เพื่อนรักหักเหลี่ยมสวาท ตอนที่4






ผมหันไปมองร่างยัยบีที่นอนอยุ่บนเตียง เมื่อสักครู่ที่ผมดึงเสื้อผ้าจัดให้เข้าที่แล้ว แต่พอหันกลับไปดูครั้งนี้ จึงเห็นว่ายัยบีดิ้นไปดิ้นมา
จนกระโปรงชุดถลกขึ้นมากองบนเอวอีกครั้ง หอยอูมๆขนาดเกือบเท่าผ่ามือของผม เนินโหนกดูเด่นชัด ประดับด้วยเส้นขนสีอ่อนๆ
บางๆ ชุดด้านบนก็หลุดลุ่ยจนเห็นอกอวบตูมเต้าเต่งไร้บราปกปิด หัวนมคัดแข็งเป็นสีชมพูกำลังโดนปลายนิ้วเล็กๆของยัยบีบีบเคล้นคลึงเล่นไปมาทั้งๆที่ตายังหลับพริ้ม เสียงครางอุ๊ชๆ อูยๆ แผ่วๆเซ็กส์ซี่เสียเหลือเกิน คงเป็นเพราะฤทธิ์ปลุกกำหนัดที่ไอ้คุณเอใช้กับ
เธอยังไม่สินฤทธิ์เป็นแน่

ผมลุกขึ้นไปยืนจ้องมองหน้าของเธอด้วยความรู้สึกสงสาร ที่เห็นใบหน้าเธอยังแดงกล่ำพอเอาหลังมือไปอังตรงหน้าผากก็รุ้สึกร้อนวูบๆ สงสัยว่ายาที่ไอ้คุณเอกใช้กับยัยบีคงไม่หมดฤทธิ์จริงๆ แบบที่ผมเข้าใจ

ผมตัดสินใจเดินออกไปจากห้องนอนก็เห็นพี่เกศกำลังขึ้นไปนั่งคล่อมบนตัวของไอ้คุณเอกแม้เสื้อผ้ายังไม่ได้ถอดกันออกมา แต่เนิน
หอยอูมๆของพี่เกศก็ถูไถอยู่ตรงเป้าตุงๆของไอ้คุณเอก อย่างยวนยั่ว ใบหน้าแดงๆเสียวๆสยิวๆ ผมเห็นจนชินแล้วกับการทำตัวลุ่มล่าม
ไม่เลือกที่เลือกเวลาของพี่เกศกับไอ้คุณเอก จนดูเป็นเรื่องปรกติ ซึ่งพี่เกศก็คงคิดเช่นนั้น เธอจึงไม่อายไม่ตกใจเลยเมื่อเห็นผมเดิน
ดุ่มๆตรงไปที่ครัว หาถังน้ำเล็กๆกับผ้าผืนเดิมแล้วรินน้ำเย็นจากตู้ใส่ถัง ถือเดินกลับเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง

ผมตรงขึ้นไปนั่งบนเตียงข้างตัวยัยบี บิดผ้าที่อยุ่ในถึงจนหมาดๆ แล้วบรรจงเช็ดไปตามใบหน้าเรียวรูปไข่ ผิวละเอียดอ่อนนุ่ม ผมเช็ด
ไปที่หน้าผากโค้งโหนกนูน เฉกเช่นเดียวกับอวัยวะเบื่องล่างที่โหนกนูนเป็นกระเปาะ ดวงตายัยบีเรียวยาวแต่มีหนังตาสองชั้น จึงทำให้
ดูกลมกว้าง ขนตางอนยาวดำขลับโดยที่ไม่ต้องดัด คิ้วโก่งได้รูปรับกับสันจมูกโด่งตามธรรมชาติที่ผมรู้ว่าเธอไม่ได้เสริมจมูกมา เพราะจับขยับได้ไม่แข้งเป็นแท่ง ริมฝีปากบนเรียวบางแต่ริมฝีปากล่างเต้มอิ่ม ยามแย้มยิ้มมีลักยิ้มเล็กๆตรงแก้ม

ผมจุ่มผ้าลงถังแล้วบิดพอหมาดๆอีกครั้ง แล้วเช็ดต่อไปที่ลำคอระหง เนินอกอวบอิ่มสองก้อน เนื้อนมขาวผ่องที่ล้นออกมาจากขอบบราจนแลเห็นเส้นเลือดเขียวๆจางๆผมเช็ดเบาๆรุ้สึกถึงความหยุ่นยวบเด้งดึ๋งๆไปมาเหมือนมีสปริงติดไว้ข้างใน กำลังเช็ดเต้านมอวบๆ ของยัยบีเพลินๆก็ต้องสะดุ้งเมื่อยัยบีเอื้อมมือมาจับมือของผมไว้

"พี่เอก....พอแล้วค่ะ..อย่า..รังแกบี..บีเจ็บ...เจ็บไปหมดแล้ว.."

ยัยบีหลับตาพูดเพ้อละเมอออกมาแผ่วเบา มือเรียวเล็กที่ยึดข้อมือของผมไว้นั้นจับแน่นไม่ยอมปล่อย ผมเอื้อมมืออีกข้างที่ว่างอยุ่ลูบไล้ผมสีน้ำตาลเข้มยาวสลวยของยัยบี ด้วยความรุ้สึกสงสาร นึกถึงว่าถ้าผมมีน้องสาวหรือพี่สาว แล้วโดนย่ำยีแบบนี้ ผมคงไม่ยอมเป็นแน่ แต่จะทำอะไรได้มากไปกว่านี้ได้อีก ในเมื่อตัวผมยังไม่สามารถเอาตัวรอดได้ ยังคงต้องอยู่เป็นเพื่อน เป็นทาสรับใช้ไอ้คุณเอกต่อไปจนกว่าผมจะยืนได้ด้วยลำแข้งของตนเอง ซึ่งคงอีกนานถึง4ปี กว่าที่จะเรียนจบ

พอผมเช็ดหน้าอกของยัยบีเสร้จ ก็วางหลังมืออิงที่หน้าผากเธออีกครั้ง พอเห้นว่าอุณหภูมิลดลง ผมก็กลัดกระดุมเสื้อของยัยบีเข้าที่จนเรียบร้อย สายตามองไล่ต่ำลงเห้นหอยอวบอูมของยัยบียังเลอะเขลอะ แต่ผมก็ไม่กล้าไปจับเช็ดให้ ด้วยกลัวใจตนเองว่าจะทนต่อความเย้ายวนไม่ไหว ผมก็เป็นเพียงแค่ปุถุชนคนธรรมดา หาใช่พระใช่เจ้าที่ตัดกิเลสได้แล้วหมด ผมจึงตัดสินไม่ข้องแวะกับอวัยวะส่วนนั้นของยัยบี รอให้เธอฟื้นคืนสติก่อน เธอก็คงเข้าไปชำระล้างทำความสอาดของตัวเธอเอง หลังจากเช็ดตัวให้ยัยบีเสร็จ ผมก็เดินออกจากห้องกะจะไปเทน้ำทิ้งในห้องน้ำ พลันเปิดประตูออกไปเสียงครางของพี่เกศก็ดังสวนเข้ามา

"ซี๊ดดดดดดด..เอกขา..เย็ดเมีย..แรงๆ...ลึกๆเลยค่ะที่รักขา...อูยยยยย..เย็ดมันส์หีสุดๆเลย..."

ผมเหลือบตามองเห็นพี่เกศคว่ำคุกเข่าบนโซฟาหันก้นออกมาด้านนอก โปรงสั้นๆถลกกองรวบขึ้นไปอยู่บนเอวจนแลเห็นแก้มก้นอวบผายขาวจั้ว ส่วนไอ้คุณเอกนั้นลงไปยืนขาถ่างอยุ่เบื้องท้ายก้นอวบผาย กระเด้าควยเย็ดฉึกๆจนพี่เกศหัวทิ่มถ้าไม่เอามือยันพนักพิง
โซฟาไว้ นมอวบใหญ่เริ่มคล้อยลงมากวัดแกว่งโยนตัวไปมา พอผมเดินผ่านเพื่อไปเทน้ำทิ้งในห้องน้ำ พี่เกศก็เงยหน้าหันมามอง เฉยๆ ไม่มีแม้แต่ยางอาย ยังคงกระเด้งก้นส่ายรับแรงกระเด้าของไอ้คุณเอกอย่างติดพัน เสมือนอยากโชรืให้ผมดู แต่ผมกลับเดินเลี่ยงออกไปอย่างไม่ใส่ใจ

เมื่อเข้าไปเทน้ำทิ้งในชักโครก แล้วควักควยออกมาฉี่ก่อนจะกดทิ้ง หลังจากเก็บควยเข้าที่เรียบร้อยก็ทรุดตัวลงนั่งบนฝาชักโครก เสียงร้องครางของพี่เกศดังทะลุผ่านประตูห้องน้ำเข้าหูผมเป็นระยะ จนผ่านไปพักใหญ่จึงเงียบเสียงลงไป สักครุ่ก็มีเสียงปิดประตูห้องเบาๆ ผมจึงค่อยออกมาจากห้องน้ำ เดินผ่านร่างไอ้คุณเอกที่นอนหอบซี่โครงบานอยู่บนโซฟา

"ห่าชัยเอ๊ย..แทนที่มึงจะมาช่วยกูเย็ดอีเกศ เสือกแอบหนีไปชักเว่า..." ไอ้คุณเอกมันบ่นเบาๆ พร้อมหัวเราะอั๊กๆ อย่างอารมณ์ดี

"แม่งรีดกูซะน้ำหมดพวงกระโปกเลย...คืนนี้ว่าจะเย็ดยัยบีต่อสงสัยจะหมดแรงแล้วว่ะ..."

ผมไม่โต้ตอบ ได้แต่ฟังมันพูดพร่ำอยู่คนเดียว จากนั้นผมก็ทรุดตัวลงนั่งที่โซฟาตัวเล็กพร้อมหยิบรีโหมดเปิดทีวี ไม่ได้อยากดูอะไรเป็นพิเศษหรอกครับ แค่หยิบมาเปิดให้มันเกิดเสียงเท่านั้นเอง จนหันมามองไอ้คุณเอกอีกครั้งเมื่อไม่ได้ยินเสียงพร่ำพูดของมันพักใหญ่ๆ ก็เห็นนอนหลับนิ่งไปบนโซฟาแล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในห้องหยิบผ้าห่มมาคลุมร่างมันไว้ให้นอนหลับไปบนโซฟา เพราะรุ้นิสัยกันดีว่าถ้ามันนอนหลับอย่าไปปลุก ไม่งั้นมันจะอารมณ์เสียตอนตื่นขึ้นมา หลังจากนั้นผมก็เข้าไปในห้อง อุ้มยัยบีเดินออกมาพาไปนอนในห้องของไอ้คุณเอก แล้วผมถึงได้ล้มตัวลงนอนเอามือก่ายหน้าผากอย่างใช้ความคิด จนเผลอตัวหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว

จนกระทั่งรู้สึกเสียววาบๆที่ลำควยใหญ่ยาวของผม พอเงยหน้าขึ้นมาเห็น ผมสีน้ำตาลเข้มของสาวคนหนึ่งผงกงึกๆอยุ่ที่กลางลำตัวของผม เธอค่อยๆใช้ริมฝีปากอบอุ่นรูดเม้มลำยาวใหญ่ของผมช้าๆ แล้วเงยหน้าขึ้นจ้องสบตากับผม ยัยบี ผมพึมพรำเหมือนละเมอเมื่อเห็นหน้าผู้หญิงที่แอบเข้ามาอมควยผมชัดๆ ยัยบีก้มหน้าค่อยๆรูดริมฝีปากลงช้าๆจนควยยาวใหญ่ของผมเข้าไปถึงคอหอย ผมเสียวจนเด้งเอวขึ้น ยัยบีก็ไอแค๊กๆ ด้วยสำลักความยาวใหญ่ของควยผมที่ลึกเข้าไปถึงคอหอยจนเธอขย้อนไอหน้าตาแดงกล่ำ แต่เธอก็ยังไม่ยอมคายปากออกจากควย ยังคงก้มหน้าผงกหัวใช้ริมฝีปากรูดลำควยผมเร็วขึ้นๆ แต่ไม่ให้ลึกเข้าไปถึงคอหอยอีกแล้ว

ริมฝีปากยัยบีสร้างความเสียวสยิวให้ผมจนใกล้ถึงจุดระเบิด ผมครางเสียวสยิวแล้วตัวเริ่มเกร็ง ควยกระดกงึกๆ ก่อนจะพ่นน้ำกามออกมาอย่างมากมาย โดยที่ยัยบีกลืนกินไม่ให้หลุดรอดออกมาจากปากแม้สักหยด

"โอ๊ยบี...ชัยน้ำแตกแล้ว..แตกแล้ว..." ผมตะโกนก้องลั่นห้องพร้อมสะดุ้งตื่น มือคลำไปที่เป้ากางเกงรู้สึกถึงความชื่นแฉะ ให้ตายเถอะ
นี่ผมฝันเปียกไปแล้วหรือนี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น