วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เพื่อนรักหักเหลี่ยมสวาท บทที่ 5

 

หลังจากที่ผมสะดุ้งตื่นเพราะฝันเปียกไปแล้วก็ทำให้นอนไม่หลับ ลุกขึ้นดูเวลาจากมือถือเห็นว่าใกล้สว่างแล้วขืนนอนต่ออาจจะตื่นขึ้นมาจัดเตรียมอาหารเช้าให้ไอ้คุณเอกไม่ทัน ผมเลยนอนบิดตัวไปมาอีกสองสามรอบแล้วรีบผุดลุกขึ้นนั่ง เปิดประตูห้องนอนออกไป

ไอ้คุณเอกมันยังนอนหลับอยุ่บนโซฟาตามเดิม แต่ผ้าห่มที่ผมห่มคลุมให้ก่อนจะเข้าไปนอนนั้น โดนถีบจนหล่นมากองที่พื้นห้อง ร่างเปลือยของมันนอนขดห่อตัวด้วยความหนาวจากเครื่องปรับอากาศ ผมจึงเดินไปหยิบผ้าห่มมาคลุมตัวให้มันอีกครั้งแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัวอยู่สักครุ่ โดยที่ลืมปิดประตูล็อค เพราะความเคยชินที่อยู่กันเฉพาะผู้ชายสองคน ก็ได้ยินเสียงก็อกแก๊กที่ห้องรับแขก คาดว่าไอ้คุณเอกคงจะตื่น ผมลืมเรื่องของยัยบีไปเสียสนิทว่าเธอมาค้างด้วย

"ว๊ายยยย...."

เสียงผู้หญิงร้องลั่น เมื่อผมทำธุระส่วนตัวเสร็จ ยังไม่ทันเก็บอาวุธร้ายที่พองขยายเต้มที่เข้าที่เข้าทาง ก็หันมาตามเสียงที่ได้ยิน เห็นว่ายัยบียืนปิดหน้าอยู่หน้าห้องน้ำ เสื้อผ้าชุดเก่ายับยู่ยี่ ผมสีน้ำตาลเข้มยุ่งเป็นกระเซิง ผมรีบดึงกางเกงนอนบ็อกเซอร์ขึ้น แต่ท่อนลำมันก็
ยังค้ำเด่โด่ออกมาจนกางเกงบางๆตุงเหมือนมีไม้ค้ำอยู่ตรงเป้าที่ยังเปียกชื้นอยู่

"อือ..ขอโทษบี..ชัยลืมไปว่าบีมานอนค้าง.."

ผมพูดเร็วปรือพร้อมเดินเบี่ยงตัวออก เนื่องจากยัยบีมันตกตะลึงยืนตัวแข็งขวางประตูทางออกไว้ แม้จะพยายามเบี่ยงตัวแล้วก็ตาม แต่ช่องประตูห้องน้ำนั้นมันหาได้กว้างขวางเหมือนประตูทั่วๆไป ท่อนลำของผมมันจึงเฉียดเบียดโค้งสะโพกของยัยบีจนได้ จนผมต้องกล่าวขอโทษเธอไปอีกครั้ง แล้วรีบเดินเข้าไปในครัว หมุนไปหมุนมาเงอะงะไม่รู้จะเริ่มทำสิ่งใดก่อน จนสะดุ้งเมื่อยัยบีมันเดินมา
ด้านหลังพร้อมร้องถาม

"ชัย...เรามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง...คอนโดของพี่เอกใช่มั๊ย.."

ยัยบีมันถามเร็วจนผมตั้งตัวไม่ทัน อึกอักหาคำพูดตอบโต้ไม่ได้ว่ายัยบีมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร สักครู่ยัยบีก็เริ่มร้องไห้ คงรู้ตัวแล้วแหละมั้ง
ว่าตัวของเธอมีสิ่งใดผิดปรกติไม่เหมือนเดิมไปบ้าง ผมปล่อยให้ยัยบีร้องไห้สอึกสอื้นไปสักพัก จนเริ่มเงียบเหลือเพียงเสียงสะอื้นเบาๆ จึงเดินเข้าห้องน้ำไปหยิบผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กๆส่งให้

"ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้ เราไม่รู้สึกตัวเลย..."

ยัยบีเริ่มพูด แล้วก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจออกมาอีกครั้ง แม้ผมจะสงสารเธอในโชคชะตาที่ไม่น่ามาเจอมาพบกับไอ้คุณเอกเลย แต่ผมก็ขัดเขินเกินกว่าจะเข้าไปโอบปลอบ จึงได้แต่เพียงยืนนิ่งๆ ปล่อยให้เธอร้องไห้ต่อไปอีกครั้ง

"เรื่องมันก็ล่วงเลยมาขนาดนี้แล้ว..บีจะทำยังไงต่อครับ.." ผมถามเบาๆเมื่อเห็นว่ายัยบีตั้งสติได้แล้ว

"บีต้องคุยกับพี่เอกให้รู้เรื่อง เขาต้องรับผิดชอบที่ทำกับบีแบบนี้.."

พูดเสร็จยัยบีก็เดินไปที่โซฟารับแขกตรงไปกระชากผ้าห่มหลุดออกมาจากตัวไอ้คุณเอก แล้วเธอก็ตกใจร้ายว๊ายอีกครั้ง เพราะตลอดร่างของไอ้คุณเอกมันเปลือยเปล่า ท่อนลำตั้งแข็งโด่ เฉกเช่นผุ้ชายทุกคนในตอนเช้าๆ

"อะไรกันวะ.."

[post]ไอ้คุณเอกตกใจตื่นก็ส่งเสียงโวยวายขึ้นมาทันที คงเพราะเข้าใจว่าผมเป็นคนปลุกมัน แต่หลังจากที่ผุดลุกขึ้นนั่ง ขยี้ตาจนหายง่วงงุน เห็นยัยบียืนอยุ่เบื้องหน้า ไอ้เอกก็คว้าตัวยัยบีดึงมากอดให้นั่งตัก ยัยบีดิ้นขลุกขลักพยายามลุกหนี เพราะควยแข้งๆของไอ้คุณเอกมันทิ่มๆ ตำๆ ก้นของเธออยู่ ส่วนผมเดินเลี่ยงเข้าครัวไม่อยากใส่ใจ ปล่อยให้ทั้งสองคนคุยกันเคลียร์กันตามลำพัง

สักพักใหญ่ เสียงต่อว่าต่อขานจากยัยบีก็เงียบไปกลายเป็นเสียงกระเส่า ร้องอุ๊ยๆ สลับกับเสียงจูบกันจ๊วบๆจุ๊บๆ ผมไม่แปลกใจเท่าใดนักด้วยรุ้ดีว่าเรื่องการออดอ้อนเอาใจสาว ไอ้คุณเอกมันเก่งขนาดไหน สาวหลายๆคนที่มันคิดจะชิ่งหนี พอมาต่อว่ามัน ก็จะโดนมันออดอ้อนจนใจอ่อนเย็ดกันส่งท้ายแบบนี้เสมอๆ ยัยบีสาวใสๆ เล่ห์เหลี่ยมยังไม่แพรวพราวก็คงไม่พ้นที่จะใจอ่อนยอมมันเช่นรายก่อนๆ จนผมทำอาหารเช้าเป็นข้าวต้มหมุสับหอมกรุ่นเสร็จ ก็เดินออกมาเห็นยัยบีกับไอ้เอกเอนตัวกึ่งนั่งกึ่งนอนจุบกับอย่างดูดดื่ม มือไอ้เอกล้วงถลกด้านหลังเอามือคลึงก้นขาวผ่องของยัยบีเล่นเน้นๆยึกๆ

"พี่เอก...เข้าห้องเถอะ..บีอายชัยเค้า.อุ๊ยยย..อย่าล้วงสิคะ...ซี๊ดดด.."

ยัยบีพยามทักท้วงชวนเข้าไปบรรเลงเพลงกามต่อในห้อง แต่ไอ้คุณเอกไม่ยอมขยับมือที่ล้วงบีบคลึงก้นอวบขาว เลื่อนลงไปกรีดปลายนิ้วใส่รูก้น จนยัยบีครางซี๊ดเสียว ก้นขาวๆส่ายดุ๊กดิ๊กๆ

"บีจ๋า..บีอยากให้พี่เอกรักพี่เอกหลงมั๊ยครับ..." ไอ้เอกกระซิบกระซาบใกล้ๆหูยัยบีแต่ผมได้ยินถนัดเพราะยืนอยุ่ตรงหน้าห้องครัว

"อยากสิคะ..ซี๊ดดด..อุ๊ยยย..พี่เอกขา..พอแล้ว..บีเสียว..." ยัยบีพูดเสียงกระเส่า พร้อมครางซี๊ดเสียวแยกขาแอ่นก้นยึกๆใส่มือไอ้คุณเอกที่แทงนิ้วเข้ารูก้นหมุนส่ายเป็นวงกลมช้าๆ เน้นๆ

"พี่เอก..ชอบคนเปิดเผย กล้าแสดงออกเรื่องเซ็กส์...ชอบคนตามใจ ไม่ขัดใจพี่..เข้าใจมั๊ยครับ..."

ไอ้คุณเอกสำทับคำพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง เลื่อนใบหน้าลงมาอ้าปากงับหัวนมยัยบีเข้าปากดูดดังจ๊วบบบบ จนยัยบีครางกระเส่าแอ่น
ก้นแอ่นนมให้ดูดอย่างเสียวสยิว

"ค่ะ...บีเข้าใจค่ะ...บีรักพี่เอกนะคะ..พี่เอกอยากได้ยังไงบีก็ตามใจพี่ค่ะ..."

เสียงพร่ำออดออเซาะของยัยบีทำให้ผมยืนคอตก ผู้หญิงทุกคนจะเป็นอย่างนี้ทั้งหมดหรืออย่างไรกันนะ เมื่อสักครู่ยัยบียังทำหน้าทำตาเสียอกเสียใจที่เสียสาวให้ไอ้คุณเอกไปแหมบๆ แต่พอโดนเล้าโลมเร่งเร้าไม่เท่าไหร่ก็ตัวแอ่นก้นอ่อนยอมให้มันล้วงควักเอาตามใจ และที่สำคัญยังทำต่อหน้าผมอย่างไม่มียางอาย คงเพราะอยากทำตัวน่ารัก ให้ไอ้คุณเอกมันรักมันหลงตามที่มันบอก ซึ่งผมอยากตะโกนบอกให้ดังลั่นห้องไปเลยว่า มันพูดแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนแหละ และในไม่ช้าพอมันเบื่อมันก็ชิ่งก็ทิ้ง

แต่ผมกลับพูดไม่ออก เสมือนมีก้อนลมมาติดตรงลำคอ ส่ายหน้ามองร่างยัยบีที่กำลังค่อยๆโดนไอ้คุณเอกลอกคราบจนเปลือยเปล่าเหมือนกับมัน อย่างปลงอนิจัง ผมจึงเดินเลี่ยงหวังที่จะกลับเข้าห้อง หลังจากทำหน้าที่รับผิดชอบทุกเช้าเสร้จสิ้นไปแล้ว

"ห่าชัย..จะไปไหนวะ....." ไอ้คุณเอกมันเงยหน้าขึ้นมาจากเต้าอวบกลมของยัยบี ทิ้งคราบน้ำลายเป็นคราบลื่นๆบนยอดอกแข็งสีแดงกล่ำ

"กลับห้อง.." ผมตอบเบาๆ

"อยู่ดูกูเย็ดน้องบีก่อน ห้ามไปไหน.."

เมื่อก่อนผมเคยงุนงงสงสัยว่าไอ้คุณเอกนี่มันเป็นเหี้ยอะไรของมันที่ชอบเย็ดสาวของมันโชร์ให้ผมดู แต่หลังจากนั่งนึกๆดูแล้ว ผมได้คำตอบว่า คงเพราะมันอิจฉาผม น่าหัวเราะมั๊ยครับว่ามันทำแบบนี้เพราะมันอิจฉาผม มันต้องการทำเพื่อเยาะเย้ยผมด้วยปมอิจฉา

...ห่าชัย...ทำไมควยมึงถึงใหญ่ยาวกว่ากูตั้งเยอะวะ....

เป็นครั้งแรกตอนที่ผมเรียนอยู่มอต้นและไอ้คุณเอกสอนให้ผมชักเว่าเป็นพอมันเห้นควยของผมในครั้งนั้นมันก็อิจฉา แล้วมักจะพูดกรอก
หูผมอยู่เสมอๆว่า แม้ควยมึงจะใหญ่กว่ากู แต่รับประกันว่า ควยกูได้เย้ดหีมากกว่ามึงแน่...

...ห่าชัย..แม่งทำไมเรียนเก่งนักวะ..นี่เรียนจนทันกูแล้ว... เรื่องการเรียนมันก็อิจฉาผมอยู่เนืองๆ ทั้งๆที่มันแก่กว่าผมสามปี แต่เราเรียนจบมอปลายปีเดียวกัน

...ห่าชัย..ถ้ามึงอยากเรียนต่อในกรุงเทพ มึงต้องสอนจนกูสอบได้เหมือนกัน...

...ห่าชัย...ๆๆๆๆๆๆๆ... เสมือนเป็นคำพูดติดปากมันมาตั้งแต่เด็กๆ

ในขณะที่ผมไม่เคยอิจฉาที่มันรวยเพราะในอนคตยังไม่แน่ ผมมีสมองมีใจที่แกร่งกว่ามัน ถ้าผมประสพความสำเร็จผมอาจมีฐานะเท่าเทียมมันได้ ผมรู้จักการหาแต่มันรุ้จักแต่การใช้ วันหนึ่งภายภาคหน้ามันกับผมคงมีฐานะไม่ห่างกันแน่นอน เรื่องความหล่อแม้มันจะ
หล่อแบบดาราเกาหลี เป็นหล่อแบบอินเทรน แต่ผมก็ใช่จะหน้าตาขี้เหร่เสียเมื่อไหร่กัน ผมนั้นหล่อในแบบไทยๆ จึงไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องอิจฉามันเลย แต่ตัวไอ้คุณเอกต่างหากที่ไม่มีทางเรียนเก่ง ไม่มีทางทำให้ควยใหญ่ยาวได้แบบผม นี่แหละคงเป็นปมอิจฉาบวกกับความเป็นโรคจิตของมันที่มักจะบังคับให้ผมนั่งดูมันเย็ดกับสาวๆที่มันพามาเย็ดในคอนโด...

ผมจึงต้องยอมทรุดตัวลงนั่งบนโซฟาตัวเล็กตรงข้ามกับไอ้คุณเอกกับยัยบี ถ้ามันอยากให้ดู ผมก็จ้องดูเสมือนกำลังดูหนังเอ็กซ์หรือ
คลิปหลุดในคอม ส่วนยัยบีนั้นเธอคงเลิกเอียงอายสายตาผมแล้วเป็นแน่ ด้วยเนื่องจากเธอต้องยอมทำตามใจไอ้คุณเอก เพื่อหวังให้
มันรักมันหลงอย่างที่มันพูดกับเธอหรืออาจจะมีเหตุผลอื่นมากกว่านี้ เพียงแต่ว่าผมยังไม่ทราบ

"ซี๊ดดดดด..พี่เอกขา..บีเงี่ยนแล้ว..ยะ..เย็ดบีสิคะ...."

เสียงยัยบีครางกระเส่าก้นอวบขาวส่ายระริกมาตรงที่ผมนั่งอยู่ ร่องสาวฉ่ำเยิ้มไปด้วยเงี่ยนลื่น รูก้นบานขยายเป็นรุเล็กๆ ภายในรูสาวแดงกล่ำ เมื่อไอ้คุณเอกมันชักนิ้วออกมา แล้วจับตัวยัยบีพลิกหันหลังให้มัน หันหน้ามาหาผม จากนั้นมันก็ขยับดึงตัวยัยบีขึ้นมากาง
คล่อมตัวมันไว้ แล้ววยกสองมือประคองก้นอวบขาวของเธอมั่น เลื่อนจนปลายควยมันหลุดพ้นออกมาทางด้านหน้า แทงเสยๆเฉียด
ร่องสวาทที่อ้าแย้มแดงกล่ำ

"อยากเย็ด..ก็จับควยพี่เสียบเข้ารูเองสิครับ..." ไอ้คุณเอกมันแกล้งยั่ว พร้อมกับกระเด้งควยเสยเสียบพลาดไปพลาดมา จนยัยบีสะดุ้งเฮือกๆ

"บีทำไม่เป็นค่ะ...พี่เอกขา...อย่าทรมานบีสิคะ...ซี๊ดดด"

ยัยบียังอิดออดไม่ยอมทำตามที่ไอ้คุณเอกมันบอก จนมันทำเสียงฮึ เหมือนขัดใจ ยัยบีก็ลนลานเอื้อมมือลงมาคว้าลำควยผอมๆ ยาวๆเงี่ยงควยแดงบ่านร่า จับสอดปลายควยให้ตรงกับปากรูหี ไอ้คุณเอกก็กระเด้าควยเสียบเสยพรวดจนเงี่ยงบานร่าสีแดงกร่ำมุดแทรก
ร่องสวาทแดงกล่ำของยัยบีเข้าไปจมมิดเงี่ยง

"อ่ะ...อูยสืส์ส์...ซี๊ดดดด..พี่เอกอ่ะ..เบาๆก่อนสิคะ...ของบีเจ็บหมดเลย..."

ยัยบีตัดพ้อด้วยเสียงกระเส่า ปากร่องหีขมิบยวบๆ แต่ไอ้คุณเอกไม่ฟังเสียง กระเด้งควยแทงเสยขึ้นอีกครั้ง ยัยบีก็ร้องอ่าส์ แล้วคราง
อูยๆเสียวๆ ผมเห็นควยของไอ้คุณเอกจมวุบเข้าไปในรูหียัยบีอีกครั้งจนถึงครึ่งลำยาว ปากรูหียัยบียุบบุมแคมหีกระตุกยึกๆ เม็ดแตดสีแดงกล่ำตั้งเด่ ควยผอมๆยาวๆของไอ้คุณเอกแทงม้วนแคมในยุบยวบ แล้วมันก้ค่อยถอนควยลากออกมาช้าๆ แคมในสีแดงสดใสก็
โดนเงี่ยงบานค่อยๆลากปลิ้นออกมาเหมือนภาพสโลโมชั่น จนเกือยสุดปลายเงี่ยงไอ้คุณเอกมันก็เด้งเอวเสยควยเข้าไปแรงๆ จน
มิดสุดโคน

"ว๊ายยยย..โอ๊ยยยย...เจ็บ...เจ็บ...จังเลยค่ะพี่เอกขา...ยะ..อย่าเพิ่งขยับนะคะ...รอก่อน..อ่าสืส์ส์" [/post]ยัยบีผวาหน้าตาบิดเบี้ยว ห่อปากครางซู๊ดๆซี๊ดๆ สองมือดันหน้าขาไอ้คุณเอกแน่นเกรงว่ามันจะกระเด้าเสยควยเข้ามาอีก พอควยมัน
มิดเข้าไปสุดโคนไอ้คุณเอกก็ละมือจากสะโพกอวบกลมของยัยบี มาจับอกอวบกลมคลึงเคล้นหนักๆแรง ๆ จนผมเห็นเนื้อนมขาว ๆอวบ
หยุ่นๆนั้นโดนแรงบีบจนปลิ้นออกมาตามง่ามนิ้ว เนื้อขาวๆแดงเป็นรอยนิ้วชัดเจน จนยัยบีครางซี๊ดดดร้องเจ็บๆ แต่กลับแอ่นกระแดะอกแล้วเอนหลังพิงอกไอ้คุณเอกแน่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น