วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เมียผม ตอนที่ 7

   



ยิ่งผมเดินเข้าใกล้กลุ่มคนงานที่กำลังมุงดูมากเท่าไร บรรยากาศรอบๆก็ยิ่ง ก็ยิ่ง ครุกกรุ่นคับคั่งมากขึ้นเท่านั้นพนักงานคนอื่นๆต่างพากันส่งสายตาจ้องมองไปยังทางทิศทางเดียวกัน สายตาแววตาหนักอึ้งบางคนถึงกับถอดเสื้อผ้ารอ...
บางคนก็ถึงกับถอดกางเกงรอจนเหลือแต่กางเกงใน บางคนนั้นถึงกับทนไม่ได้ อดทนรอไม่ไหวเอามือจับที่ลำควยกำรูดมันไปมาเบาๆๆๆ หลายต่อหลายคนผมเองที่ได้เห็นควยคนงานแต่ละคนนั้น ผมถึงกับขนลุก ควยดำๆเส้นเลือดปูดออกมาแลดูน่าเกลียด...
ซ้ำยังมีกลิ่นเหงือกลิ่นตัวที่รุนแรงนั้นอีกหน้าตาแต่ละคนนั้น มันไม่ต่าง มันไม่ต่างจาก....ผมเองก็เปรียบหาอะไรเปรียบไม่ได้จริงๆ ณ. ตอนนั้น...
“นั่งได้แล้ว อย่าบัง...” เสียงของพนักงานคนหนึ่งตะโกนบอกผมทำให้ผมต้องเดินหลบและหาที่นั่ง
“นี้ลุง...นั่งตรงนี้ลุง...” เสียงพนักงานอีกคนเรียกผมให้นั่งตรงที่ว่างข้างๆๆๆ
“ลุงเป็นพนักงานใหม่เหรอ หน้าตาไม่คุ้น” พนักงานชายคนนั้นพูดขึ้น
“อืม...พนักงานใหม่เพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน...” ผมพูดตอบ
“อ่อ ...มิหน้าละหน้าไม่คุ้น...” พนักงานชายคนนั้นพูด ผมเองก็แอบดีใจ อยู่ไม่น้อยที่พนักงานจำผมไม่ได้หรือว่าการปลอมตัวของผมมันสมบูรณ์แบบก็ไม่รู้....
“แล้วนี้...เขากำลังจะทำอะไรกันทำไมไม่ทำงานทำการกัน” ผมพูดถามอย่างสงสัย
“เขาจะเล่นกระหรี่นะลุง...ลุงเป็นพนักงานใหม่ยังไม่รู้อะไรดีผมจะเล่าให้ลุงฟัง... ลุงเห็นเวทีโน้นใช่ไหม?”ชายคนนั้นชีไปทีเวทีและกำลังจะบอกจะเล่าอะไรที่เขารู้ให้ผมฟัง
“คืองี้นะลุง... ทุกวันที่ที่มีเลข 1ลงท้ายวันวันนั้นจะเป็นวันตีกระหรี่...” ชายคนนั้นเล่าผมเองก็พยักหน้า
“อย่างวันนี้วันที่ 11 มีเลขหนึ่งลงท้าย ...” ชายคนนั้นเล่าต่อ
ขณะนั้นรอบๆข้างก็มีเสียงปรบมือโห่ร้องดีใจ ส่งเสียงเชียร์กันดังก้อง... ผมเองมองหน้าพนักงานคนอื่นๆๆและมองหน้าไปยังเวทีเห็นผู้หญิงรูปร่างดีคนหนึ่ง ยืนแก้ผ้า อวดนม อวดหี มือถูกมันไขว้หลังและยังมีผ้าปิดตาอีก...
ทำเอาผมถึงกับกำมือแน่นเหงื่อชุ่มมือขึ้นมาเลย ทางกลางเสียงร้อง เสียงโห่ เสียงพูด เสียงคุย ที่คำแต่ละคำที่บรรดาคนงานพูดนั้นผมได้แต่คำว่ากระหรี่ สองคำก็กระหรี่... เสียงพูดที่ดังก้อง ดังอยู่ใกล้ๆทำเอาผมคนที่เป็นสามีถึงกับสั่นสะท้านไปกับมันไม่น้อย...
“ลุงรู้ไหม...ว่าผู้หญิงที่แก้ผ้าอยู่ตรงนั้นเป็นใคร” พนักงานชายคนนั้นชี้ไปทางเมียผม และยิ้มเล็กๆๆๆ
“เป็นใครหรอ...เป็นใคร” ผมทำทีพูดถาม เชิงสงสัย
“นั้นนะ คือซ้อ....เมียเฮีย เจ้าของโรงงานไงลุง...” ชายคนนั้นพูดและหัวเราะ ผมเองยิ้มไออกทำหน้าเฝื่อนๆๆๆจะให้ยิ้มได้ไงก็มันเมียผม แต่ตอนนั้น ผมรู้สึกชาไปหมดทั่งตัว...
“แต่ไม่ต้องถามผมนะลุงว่า อีซ้อนี้มาเป็นกระหรี่ให้คนงานเย็ดได้ไง ผมเข้ามาผมก็ได้เย็ดเหมือนกับลุงนี้ละ...” ชายคนนั้นพูด ผมเองก็ถึงกับยิ้มๆแห้งๆๆ
“แต่ที่ผมรู้คือ เฮียแก่ป่วย เย็ดซ้อไม่ได้ ซ้อแก่ก็เลยเงี่ยน ร่านแอบ มาให้คนงานเย็ด...  แรงๆๆเลย บีบนมแรงๆๆเอาให้แหลกคามือเลย.... ซี๊ดดดดดดดด” ชายคนนั้นเล่าและส่งเสียงเชียร์ ชายอีกคนที่อยู่บนเวที ที่กำลังบีบเคล้นหน้าอกเมียผม โดยที่เมียผมนั้นบิดตัวส่ายรอนไปมาเบาๆๆๆๆ อยู่ในอ้อแขนชายหนุ่มคนนั้น....
“วันนี้เอาน้ำหมดตัวเลยนะลุง...เย็ดหีซ้อให้บานกัน... เอ่อลืมบอกไปว่าซ้อไม่ชอบให้เรียกซ้อนะลุงเวลาเย็ด ให้เรียกอีกระหรี่ อีร่าน อีอะไรก็ได้ที่หยาบๆๆ แรงๆๆๆ ...ลองพูดไว้สิลุง” ชายคนนั้นแนะนำผมที่เป็นเด็กใหม่ในสายตาเขา...
ผมเองนั่งนิ่งพูดไม่ออกมองดูภาพที่ผู้ชายในนั้นจูบปากสอดลิ้นเข้าไปคว้านในปากของอ้อ เมียผม และยังจับบีบเคล้นหน้าอกไปมาอย่างสนุกมือ สลับกับดึงหัวนมเมียผมให้ยืนออกมาและปล่อยเป็นพักๆๆๆๆ เสียงครางซี๊ดดดดดดดดดดด ของเมียผมทำให้คนงานที่ดูที่มุงดู ที่กำลังดู ต่างพากันหัวเราะอย่างชอบใจ อย่างสะใจ....
“วันนี้จะเอากี่ควยอีกระหรี่...”เสียงตะโกนถามจากพนักงานอีกกลุ่ม
“รับรองได้หีบานสมใจแน่... เป็นซ้ออยู่ดีๆไม่ชอบอยากเป็นกระหรี่...ซะงั้น” เสียงพนักงานอีกคนพูดขึ้นอย่างหยาบคาย.... แต่อ้อ เมียผมกลับไม่ได้พูดตอบ โต้ตอบออกไป
“แม่ง....ดูสิ ดูอีกระหรีนี้สิพวกเรา น้ำเงี่ยนมันไหลออกมาด้วยละ” เสียงจากชายคนที่กำลังจับเคล้นหน้าอกเมียผมพูดอยู่ทำเอาทุกคนต่างพากันหัวเราะ...
“เห็นไมลุง อีซ้อกระหรี่มันชอบให้พูดหยาบๆๆๆ เวลาได้ยินมันจะเงี่ยนขึ้นมา...ดูไว้นะลุง” ชายคนนั้นหันหน้ามาทางผมและพูดแนะนำผมอีกครั้ง...
ขณะที่ผมนั้นตอนนี้กำลังมองกำลังทอดสายตามองเมียผม ที่ตอนนี้พนักงานเริ่มทยอยเดินขึ้นเวทีนั้นที่ละคนสองคนจนครบ 5 คน... แต่ละคนนั้นถอดเสื้อผ้า โชว์ควยที่กำลังแข็งได้ที ยืนล้อมเมียผมไว้ และทำอะไรสักอย่างกับเมียผม ...แม้ว่าผมจะไม่เห็นว่าทำอะไรตอนนั้น แต่พอมองไปที่จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ที่อยู่อีกด้านหนึ่ง ผมถึงกับอ้าปากค้างหวอ... ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน
ภาพควยตั้ง 5 อัน ควายแต่ละอันสีดำ ดำทะมึน แรงดูหน้ากลัว กำลังถูๆๆ และก็ถูไปหมาบนหน้า ขาวๆ หน้าสวยๆของเมียผม ที่มีผ้าปิดตาอยู่ แต่ลิ้นเมียผมนั้นกับส่งออกมาเลียไปมา...ยังกับคนที่กำลังหิว กำลังกระหายอยู่ยังไงยังงั้น....
มือสากๆหยาบๆด้านๆๆของพนักงานนั้นจับที่ผม ที่หน้าของเมียผม และที่ลำควยของมัน ผลัดกันยัดใส่ปากเมียผม ให้ดูดเลีย ดูดควยมันไปมา ซี๊ดดดดดดดด อ่า... เสียงเซียร์ที่บอกว่าเอาเลย เอาเลย... ยิ่งทำให้บรรยากาศมันคึกคักขึ้นมา ตลอดเวลา...
แต่ละคนต่างก็งัดเอาควยมากำรูด กำรูดมันอยู่ในมือ...ส่งเสียงครางอย่างทรมานและกลัดมัน ผมเองก็ได้แต่มองและทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน...ในใจมันว้าวุ้น วุ้นวายไปหมดพร้อมกับความสับสน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น