วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เมียผม ตอนที่ 10




ผมเดินตามวิ่งตามเสียงที่ตะโกนเรียกนั้นไปอย่างวัย ก่อนที่จะไปหยุดอยู่ยังที่ที่หนึ่งในโรงงาน ตอนนั้นผมแทบไม่อยากเชื่อว่านี้ คืออ้อเมียผมหรือทำไมสภาพมัน สภาพมันดูไม่จืดขนาดนี้ และสภาพอ้อเมียผมตอนนี้ จากคนที่สวยงามน่ารักเรียบร้อย ..
ตอนนี้เนื้อตัวมอมแมมผมรกรุงรัง ยังกับไปโดนอะไรเป่ามา ผมมันฟู่ๆๆๆและยังมีคราบน้ำควยเปียกๆและแห้งๆติดอยู่ที่ผม ที่ตัว ตามร่างกายส่วนอื่นๆๆๆผ้าปิดตาและมือโดนมันไขว่หลังอยู่ก็ยังคงไม่โดนแกะออกที่แก้มสองข้างมีคราบดินติดอยู่ ตามแขนตามมือ ตามตัวมีรอยขีดขวนให้เห็นๆเป็นระยะๆ...
ล้อมรอบด้วยคนงานชาย5 คน แต่ละคนอยู่ในชุดวันเกิด ... จับเมียผมขึ้นนั่งคร่อมร่างและอีกคนก็คร่อมร่างเมียผม... และที่ปากเมียผมมีควยอีกสามอันกำลังพลัดกันเบียดกันเข้าไปในปากของเมียผม...ส่งเสียงร้องคราง ซี๊ดดดดดดดด อ่า เบาๆๆๆเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด
เมื่อควยทั่งสองอันที่เสียบคนละรูขยับและเริ่มซอยพร้อมกัน... มันเป็นภาพที่ทำเอาผมพูดไม่ออก นั่งดูอยู่เงียบๆๆ ขณะที่พนักงานพวกคนงานที่วิ่งมาดู ต่างมองดูด้วยร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะผสมผสานกับเสียงดังตับๆๆๆๆ อั๊กๆๆๆๆๆ และเสียงร้องโอ้ยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดจากปากเมียผมดังมาเป็นระยะๆ...
แล้วยังมีคำพูดคำถามจากคนที่กำลังเย็ดหีเมียผมและคนดูขณะนั้น ที่ถามเมียผม สอบปากคำเมียผม ด้วยคำพูดที่หยาบคาย...
“เป็นไงซ้อ...ควยพวกกูเย็ดมันส์กว่าควยไอ้แก่นั้นไหม” ชายคนที่กำลังเย็ดหีเมียผมพูด
“ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า มันส์ มันส์สิคะ...ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบ
“แล้วมึงชอบไหมละ...อีซ้อ...” อีกคนที่เย็ดก้นเมียผมถาม
“ชอบสิคะ...ซี๊ดดดดดดดดดดถะถ้าไม่ชอบจะมาให้เย็ดอย่างนี้เหรอ” เมียผมละปากจากควยที่ดูดอยู่และมาตอบคำถามพวกมัน...
“ก็จริงของมึง... ไม่งั้นมึง ก็คงไม่วางปากกานับเงิน ลงมาให้พวกกูถลุงหีมึงหรอกนะ” ชายอีกคนถาม..
“อืม..คะ ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ่าควยพวกพี่อร่อยจริงๆๆๆ “ เมียผมพูดตอบพวกมันออกไปขณะที่ผมนั่งฟังนั่งดูอยู่อย่างอ่อนแรง...อ่อนล้า...
“แล้วมึงชอบไหมละอีซ้อ...ที่ตอนนี้มึงเป็นกระหรี่ของคนงานประจำโรงงานนี้แล้ว” ชายคนนั้นพูดพร้อมขยับควยซอยไปมาอย่างพร้อมเพียง...
“คะ... คะ... ซี๊ดดดดดดดดด ชอบสิคะ....จะได้โดนเย็ดทุกวัน...วันละหลายๆๆควย....ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบออกมาทำเอาคนที่นั่งดูและมุงดูและคนที่เย็ดอยู่พูดออกมาอย่างพร้อมกันว่า
“อีร่าน!!!!” แล้วก็พากันหัวเราะอย่างสะใจ....
“งั้นก็แสดงว่ามึงยอมรับในการเป็นกระหรี่ประจำโรงงานแล้วใช่ไหม...งั้นพวกกูก็จะเรียกมึงว่าอีกกระหรี่หิวควยแล้วกัน” ชายอีกคนพูดขึ้นแต่สีหน้าท่าทางของอ้อเมียผมนั้นกลับดูไม่ได้ตกใจตื่นกลัวในสิ่งที่พวกนั้นพูดขึ้นมา
“ถึงไม่เรียกออกมาอ้อก็คิดว่า...ทุกคนก็รู้อยู่แล้วละว่าเป็นกระหรี่...ซี๊ดดดดดดดดด” เมียผมพูดตอบอย่างหน้าตาเฉยและหันหน้าไปดูดควยต่อ
“จริงของมึง มึงพูดถูก...” ชายอีกคนพูดตอบ ทำให้ทุกคนหยุดคิด ผมเองก็เข้าใจมรความหมายนั้นก็โดนเย็ดขนาดนั้น และกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง... ก่อนที่จะมีชายอีกคนพูดขัดขึ้นมา...
“แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งนี้...และต่อจากนี้ไปมึงก็ไม่ได้เป็นซ้อ เป็นเจ้าของโรงงาน...แต่มึงเป็นกระหรี่ของพวกคนงานที่นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวมึงไม่ใช่ของมึง...” ชายร่างท่วมพูดขึ้นทำให้ทุกคนหัวเราะ เมียผมไม่ได้ตอบแต่ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดด อ่า ออกมาแทน พร้อมกับคนที่เย็ดนั้น ปล่อยน้ำเข้าใส่ในรูหีเมียผมอย่างมากมาย
เป็นอีกครั้งที่ผมได้เห็นหีเมียตัวเอง ณ. ตอนนั้นสภาพ เนื้อในข้างในมันแดงระรื่น กรวงโบ๋และมีน้ำขาวๆไหลย้อยออกมา หีที่ไม่มีขนของเมียผม ตอนนี้มันชุ่มอวบ อิ่มเต็มไปด้วยน้ำควย รู้ก้นเต็มไปด้วยคราบน้ำขาวๆไหลซึมออกมาเป็นทาง ...
นอนตัวสั่นระริกด้วยความเหนื่อยล้า คนงานคนอื่นมองดูหน้าเมียผมที่มีผ้าปิดตาอยู่ แล้วหนึ่งในนั้นก็ทำการแกะผ้าปิดตาออก และยังแกะเชื่อกที่มัดมือไขว่หลังให้ออกมาเป็นอิสระ...
สายตา สีหน้าเมียผมที่เหมือนได้รับอิสรภาพ มองดูเรือนร่างที่เปล่าเปลือย ของตัวเอง สำรวจทุกสิ่งทุกอย่างของตัวเอง ก่อนจะหันหน้าไปมอง และสำรวจคนงานคนอื่นๆๆที่อยู่รายล้อม...
“เหลือไม่กี่คนแล้วนี้คะ...จะต่อไหม? จะเล่นหีอ้อต่อไหม?” น้ำเสียงหวานๆ และคำพูดที่อ่อนโยนนั้น และกริยาท่าทางที่เรียก ที่โหยหาควยนั้น ซ้ำยังลงไปนอนถ่างขาแยกอ้าออก มือสองข้างแหวก แหกร่องกลีบหีให้อ้าออก...
ผมแทบไมอยากจะเชื่อว่านี้คืออ้อ เมียผม ท่าทางท่าทีที่ร่านควยนี้มันคืออะไร ...
“ไม่วะ...”เสียงคนงานคนอื่นๆที่ตอบ ปฎิเสธการเชื่อเชิญของเมียผม... มันก็น่าปฎิเสธอยู่หรอก ก็ควยคนงานแต่ละคนนั้นมันแทบไม่มีใครในนั้นแข็งสักคน และอ้อเมียผมก็ดูอ่อนแรงและไรเรียวแรงเต็มทน...
“อย่างนี้สู้พวกตังเก ในเรือประมงก็ยังไม่ได้เลย...”เมียผมพูดขึ้นมา เชิงท้าทายและเอาเรื่อง...
“เหรอ...ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”เสียงคนงานต่างก็พากันหัว ตัวผมถึงกับตกใจนี้เล่นไปโดนพวกเรื่อประมงเย็ดด้วยเหรอ...
ขณะที่คนงานกำลังพูดคุยกันอยู่และยิ้มเล็กๆๆบนใบหน้า อ้อเมียผมกำลังนอนแผ่หลากับพื้น อยู่ๆพวกคนงานหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นพร้อมกับเสนอไอเดียใหม่ๆ...
“งั้นเรามาจับอีซ้อคนคนสวยนี้ โกนหัวมันเป็นไง” หนึ่งในนั้นพูด ขึ้นและพากันหัวเราะมันไม่ใช่แค่พูดเท่านั้น แต่มันมีอีกคนเหมือนได้เตรียมการมาร่วงหน้าแล้ว ก็เอาอุปกรณ์นั้นมาด้วย...
“อะไรนะ...ไม่ได้นะ...อย่าทำนะ.....อย่า.....................................” เมียผมร้องห้ามปรามพวกคนงานพวกนั้นที่โนท้าทาย... ต่างก็มากันกรูเข้ามาจับแขนจับขาเมียผม ไว้และโกนหัวเมียผมออยอย่างไว....ไม่นานเท่าไรนั้นเมียผม ผมที่หัว ผมที่ยาวสวยนั้นก็หายไปจากหัว คิ้วที่หน้าก็โดนพวกคนงานโกนออกไปจนหมดสิ้น...
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ปากดีนักนะมึง เป็นหลวงจีนวันเสาหลินเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ” ทั่งหมดนั้นพากันหัวเราะ สะใจ..ขณะที่เมียผมน้ำตาคลอเล็กๆบนใบหน้า...
“เอ้ย อีกระหรี่...มันร้องวะ....” อีกคนพูด

“มึงจะร้องทำห่าอะไร... มึงเป็นกระหรี่ของพวกกู พวกกูทำอะไรมึงก็ได้ มึงจะห่วงสวยทำเฮียอะไร” หนึ่งในนั้นพูด ทำเอาเมียผมต้องปาดน้ำตาที่แก้มออก
“แล้วเสื้อผ้าฉันละ...”เมียผมพูดเชิงไม่พอใจ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้คนงานพวกนี้โดนหนักแน่ แต่ตอนนี้พวกมันกับพากันหัวเราะและตอบอย่างพร้อมๆๆกันว่า
“ไม่มี...และไม่ต้องใส...” พวกมันตอบและก็หัวเราะ...
ผมเองก็แอบสะใจเล็กๆ ลึกในใจเหมือนกันที่เห็นเมียผมเป็นแบบนี้ หัวไม่มีผม คิ้วก็ไม่มีหน้าหวานนั้นๆดูผิดแปลกออกไปเลย... ดีที่มีนม หุ่นรูปร่างที่สวยงาม มัยก็ยังดูสวยอยู่ในอีกแบบหนึ่ง และนั้นยังไม่พอใจพวกคนงานกลุ่มนี้มันยังจับเมียผมถ่ายรูป โดยอ้างว่าจะติดบอร์ดประกาศให้พนักงานทุกคนได้เห็นหน้า ข้าตากระหรี่ประจำโรงงานอย่างเป็นทางการ....
“แต่ก่อนหน้านั้น มันต้องมีอะไรที่มากกว่านี้ มันจะได้เป็นอะไรที่คนงานสนใจ...”หนึ่งในนั้นพูด
“พวกแก่จะทำอะไรฉันอีก..อย่านะ อย่าทำอะไรฉันนะ...ฉันยอมแล้วแค่นี้ฉันก็อายจะแย่แล้ว...” เมียผมพูดพร้อมกับบีบหน้าตาออกมา อย่างหน้าสงสาร แต่พวกคนงานกลุ่มนี้กลับยังคงหัวเราะ ไม่ได้มีท่าทีสงสารหรืออะไรใดๆเกิดขึ้น....
“งั้นมึงเล่าประวัตของมึงก่อนที่จะมาถึงจุดนี้ มึงทำอะไรยังไง” ชายอีกคนถาม ผมเองก็ขยับเข้าไปใกล้ๆเพราะอยากรู้
“ถ้าเล่าแล้วจะปล่อยให้ไปใช่ไหม... จะไม่ทำอะไรใช่ไหม” เมียผมพูดออกมาเพื่อหาหลักประกัน
“ทำนะพวกกุไม่ทำแต่เย็ดมึงนะพวกกูเย็ดแน่...” พวกคนงานตอบ
“รู้แล้วเรื่องนั้น แต่เรื่องที่มากกว่านี้นะ ไม่เอานะ” เมียผมพูด
พวกคนงานก็พยักหน้าและเข้ามานั่งใกล้ๆเมียผม มือสองข้างโอบกอดเมียผมไว้ พร้อมกับจับหน้าอกบีบเคล้นนวดไปมาเบาๆๆ มืออีกหลายมือลูบไล้ไปตามตัวตามเรือนร่างของเมียผม และมีอีกมือหนึ่งสอดนิ้วไปคว้านในรูหีเมียผม
แล้วยังมีอีกคนประกบปากเมียผม จูบปากเมียผม...จนมีเสียงร้องครางออกมาเบาๆๆๆในลำคอ...
“นี้ นี้ๆ จะให้เล่าหรือจะเย็ดคะ...” น้ำเสียงของเมียผมพูดออกมาจากปากอย่างอ่อนโยน ....
“ฮ่าๆๆๆๆๆ เงี่ยนละสิ อีกระหรี่.... อยากโดนเย็ดละสิ....ก็เราไปด้วยเย็ดไปด้วยนั้นละ” พวกคนงานพูดตอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น