วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

คุณอาที่รัก ตอนที่ 8 (จบ) โธ่..ที่รัก



ผมมองเห็นลุงของผมนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวยืนพิงประตูอยู่ตามตัวมีเม็ดน้ำเกาะคงเพิ่งอาบน้ำเสร็จ แกมองอาสุที่นอนอยู่กับพื้นนิ่ง แกหันมาทางผมที่นอนอยู่อีกฟากของอาสุผมรีบหลับตาลงทันทีทำแกล้งเป็นหลับ ทุกอย่างเงียบลงใจผมเต้นระทึกกลัวว่าลุงจะดุเรื่องไม่ไปนอนที่ห้องของแกตามที่แกบอก เสียงเดินเขามาในห้องผมหรี่ตาขึ้นดูตามสัญชาติญาณ เห็นลุงเดินเข้าไปใกล้ๆตรงที่อาสุนอนผมมองไปที่ร่างของอาสุที่นอนอยู่ ตายแล้วอาสุนอนไม่ระวังหรือเพราะความเพลียจากงานเลี้ยงกระโปรงที่อาสุใส่อยู่มันถลกขึ้นมากองอยู่ที่ท้องเผยให้เห็นหีใหญ่ของอาสุที่โหนกนูนลอยเด่นล่อส่ยตาลุงของผมอยู่ ผมใจหายวาบกลัวลุงของผมจะเย็ดอาสุ อาสุขยับตัว ลุงผมหยุดยืนนิ่ง แล้วอาสุก็หยุดนิ่งอีก..โอ้คราวนี้กับถ่างขาออกอ่าซ่าคงเป็นเพราะอากาศร้อน..ผมมองมาที่ลุงผมอีกครั้งที่ผ้าขาวม้าแกเห็นควยแกตุงอยู่คงแข็งตัวแล้วเพราะเห็นหีของอาสุอ่าซ่าแบบนั้น อาหมอไปไหนใจผมนึกมีอาหมอเท่านั้นที่จะช่วยอาสุของผมได้ ส่วนตัวผมเองคงไม่กล้าไปขัดจังหวะแน่นอน แล้วผมก็แอบถอนใจเพราะทุกครั้งที่กินเหล้ากันอาหมอเป็นฝ่ายเมาจนไม่ได้สติก่อนลุงผมทุกครั้งครั้งนี้ก็คงหมดสติไปแล้ว ทันใดนั้นลุงของผมก็นั่งลงข้างๆอาสุที่นอนแผ่หราอยู่แกค่อยๆเอามือลูบที่เนินหีของอาสุเบาๆ ผ้าขาวม้าที่ลุงผมนุ่งอยู่มันแหวกออกจนควยยักษ์ของลุงผมลอดออกมา โอ้โห้เป็นมันควยที่ใหญ่มากใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเห็นทั้งใหญ่ทั้งยาวดำเป็นมันมันผงกหัวถอกบานงึกๆเส้นเลือดรอบลำควยปูดโปนจนรอบควยยักษ์นั้น ลุงผมเอานิ้งเขี่ยไปที่กลางร่องหีคุณพระช่วยอาสุของผมกำลังแอ่นหีรับปลายนิ้วของลุงผม ผมตัดสินใจอีกครั้งว่าจะตื่นขึ้นดีไหมใจผมคิดหาคำตอบไม่ได้ แล้วถ้าผมตื่นขึ้นจริงๆผมจะมองหน้าลงได้ต่อไปหรือ ใจผมฟุ้งซ่านทำอะไรไม่ถูก ลุงผมคงแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของอาสุแน่ๆเพราะเห็นมือแกชักเข้าๆออกๆ อาสุเองก็เด้งหีรับตลอด ใจโกรธลุงผมอย่างบอกไม่ถูก ผมภาวนาให้อาสุตื่นรู้สึกตัวขึ้นมาเร็วๆ แต่อาสุกลับครางออกมา”ซี้ด”เบาๆเหมือนละเมอเพราะตาแกยังหลับอยู่เลย สักพักลุงของผมก็ก้มลงแล้วแลบลิ้นออกมาเลียที่หีของอาสุ  แกก้มหน้าก้มตาเลียจนผมได้ยินเสียงสูดปากซูดเบาๆ อาสุเองก็กลับแอ่นหีขึ้นมารับลิ้นของลุงผมตลอดเวลา มือแกก็จับควยยักษ์ตัวเองกระถอกเข้าๆออกๆไปมา แกหยุดเลียหีแล้วลุกขึ้นมาค่อยๆล้วงมือเข้าไปจับนมของอาสุพร้อมกับอีกมือก็แย่รูหีอาสุเป็นจังหวะ เหมือนคำภาวนาผมได้ผลอาสุดิ้นเบาๆลุงผมหยุดนิ่งเหมือนไม่หายใจแกผงะออกมานิดนึง อาสุกลับตัวนอนตะแคงผมดีใจจนบอกไม่ถูก แต่ลุงผมกลับเข้ามาอีกครั้งแกยังเอานิ้วแยงที่ร่องหีของอาสุที่ปลิ้นออกมาทางด้านหลังเบาๆ แล้วลุงก็ค่อยๆรูดซิบด้านหลังของอาสุออก ผมเห็นลุงผมจับแขนอาสุแล้วค่อยๆถอดชุดที่อาสุใส่อยู่ออกได้แล้วคงเหลือชุดกองอยู่ที่ท้องเท่านั้น โธ่อาสุของผมยกทรงก็ไม่ได้ใส่ จึงเผยนมล่อสายตาลุงผมผมเห็นประกายตาลุงผมเป็นประกาย แกจับที่เต้านมของอาสุบีบเบาๆ อาสุครางเบา ลุงผมยังปฏิบัติการต่อแกก้มลงไปเลียที่หีอาสุอีกครั้งทางด้านหลังแล้วมือแกก็ค่อยๆดึงชุดของอาสุออกมาจนได้ อาสุพลิกตัวนอนหงายอีกครั้งตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดกายแล้ว ลุงผมจ่องมองนิ่งเหมือนต้องมนต์สะกด ผมเองไม่รู้ว่าควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ต้องเอามือกดไว้ ลุงผมแกเกะปมผ้าขาวม้าที่แกนุ่งอยู่ออกจนเหลือแต่ร่างที่เปลือยเหมือนกัน ควยของแกผงกหัวถอกงึกๆ แล้วแกก็คลานมาที่หัวของอาสุแกจับควยของแกเขี่ยที่ปากอาสุไปมา ผมเห็นบางครั้งหัวควยของลุงผมมีนดันเข้าไปในปากจนริมฝีปากอาสุเผยอ แต่อาสุของผมก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย ลุงผมเองก็ทำอะไรเหมือนไม่มีผมอยู่ในห้องด้วยแกไม่เคยมองมาที่ผมอีกเลย ลุงแกคงเงี่ยนมากจึงขยับตัวมาคร่อมที่ร่างอาสุ แกจับควยจ่อเข้าที่หีของอาสุแล้วกระเด้าเบาๆ เหมือนรู้สึกตัวอีกครั้งอาสุขยับตัวพลิกนอนตะแคงงอตัวอีกครั้ง ลุงผมหยุดนิ่งแกค่อยๆนอนลงที่ด้านหลังของอาสุที่นอนตะแคงข้างอยู่ แกเอามือมาบีบนมอาสุเบาๆ ก้นแกก็กระเด้าควยที่หีและร่องก้นอาสุเป็นจังหวะช้าๆ  อาสุนิ่งไม่ไหวติงผมได้ยินเสียงหายใจของอาสุเป็นจังหวะ ทันไดนั้นลุงผมก็จับขาอาสุดันเข่าขึ้นไป ทำให้หีที่ถูกขาทับอยู่อ้าออกมาอีกครั้ง แล้วลุงผมก็จับควยจ่อเข้าที่รูหีพร้อมกับดันควยเข้าไปในรูหีของอาสุ ผมแปลกใจว่าทำไมควยของลุงผมมันถึงเข้ารูหีอาสุได้ง่ายดายนักเพราะควยของลุงเองใหญ่กว่าของผม ผมถึงบางอ้อก็คงเพราะน้ำเงี่ยนของผมคงค้างอยู่ในรูหีอาสุแน่ๆเพราะอาสุไม่ได้ไปล้างพอเย็ดกับผมเสร็จเราก็นอนกันเลย ผมเห็นหัวควยของลุงผมเข้าไปในรูจนมิดเงี่ยงแล้ว แกยังดันเข้าไปอีก แล้วเริ่มกระเด้าควยเบาๆ “ซี้ด…” อาสุครางเบาๆลุงผมหยุดดันแล้วแกก็กระเด้าควยต่อเบาๆ จนควยเข้าไปครึ่งลำแล้ว มือแกก็บี้นมอีกมือก็เข้าไปเขี่ยที่แตดอาสุ ชะโงกหน้ามาดูอาสุนิดนึงเห็นอาสุยังหลับตาอยู่แกก็เลยเริ่มกระเด้าควยต่อ เหมือนไม่กลัวอาสุจะตื่นขึ้นมาเลย ร่างอาสุสะเทือนตามแรงกระเด้า  แทบไม่เชื่อสายตาผมเห็นอาสุยิ้ม “ซี้ด..โอวผัวจ๋า” ผมได้ยินจริงๆ หรืออาสุนึกว่าเป็นผมที่กำลังกระเด้าหีแกอยู่ แล้วแกก็พูดต่อแต่ตาแกยังหลับอยู่ “เย็ดเมียแต่เช้าเลยนะ..โอว..เสียวจังเลยผัวจ๋า” อาสุหลับตาพริ้มพึมพำเบาๆออกมา ลุงผมคงได้ใจผมเห็นแกซอยควยกระเด้าเร็วขึ้น “อื้อ…ผัวจ๋ากระแทกแรงๆ…ดีจังเลยเมียเสียวจังเลย…ซี้ด” ลงผมหยุดกระเด้าแกจับตัวอาสุให้นอนคว่ำลงแล้วแกก็ยกก้นอาสุขึ้นมา แล้วกระเด้าควยต่อ เสียงไข่กระโปกฟาดตูดอาสุดังป้าบๆๆๆตามจังหวะการกระเด้าควยของลุง “โอย…เย็ดเมียท่านี้อีกแล้ว…เมียเสียวจังเลยผัวขาโอย..กระแทกแรงๆ…โอยเสียวจังเลย..มันโดนมดลูกเมียอีกแล้วผัวจ๋า” ผมเห็นลุงกัดฟันแน่นกระเด้าควยอย่างแรงจนร่างอาสุสะเทือน  “โอยผัวจ๋า..เมียจะเสร็จแล้ว…โอ้กระแทกควยแรงๆ…โอ้ยเมียเสร็จแล้ว” ผมเห็นลุงของผมกัดฟันกระเด้าควยต่ออย่างเร็วอีกห้าหกครั้งตัวแกก็เกร็งกระตุกสองสามทีแล้วก็หยุดกระเด้านิ่งแช่ควยไว้ อาสุฟุบตัวลงไปกับที่นอน ลุงผมเหมือนนึกอะไรได้แกชักควยออกจากรูหีของอาสุทันทีน้ำเงี่ยนของลุงผมไหลเยิ้มออกมาไหลเป็นทาง “เมียขอนอนต่ออีกหน่อยนะผัวจ๋า..ยังเข้าอยู่เลย” ลุงผมลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วแกก็หยิบผ้าขาวม้าขึ้นมาแล้วเดินย่องๆออกไป จากห้องแล้วแกก็ปิดประตูห้องผมเบาๆปล่อยให้อาสุนอนร่างเปลือยน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหีเป็นทาง ผมรีบลุกขึ้นจากที่นอนตรงไปที่ประตูแม้มประตูดูเห็นลุงผมเดินลงบันไดไป ผมสงสัยว่าอาหมอไปไหนจึงกลับมาดูที่หน้าต่าง เห็นอาหมอนอนแผ่หราอยู่ที่สนามหน้าบ้าน แล้วลุงผมก็หิ้วปีกแกขึ้นมาแล้วพยุงเข้ามาในบ้าน ผมได้ยินเสียงขึ้นบันไดมา ผมจึงกลับไปที่เตียงแกล้งนอนต่อ สักครู่เสียงเงียบลงสรุปในใจว่าลุงกับอาหมอคงเข้าไปนอนที่ห้องนอนของลุงแน่ๆเพราะถ้าจะพาอาหมอมานอนที่ห้องผมแล้วอาสุยังแก้ผ้าอยู่เรื่องคงยุ้งไปกันใหญ่ พอนึกได้ผมก็รีบไปที่ประตูอีกครั้งแล้วรีบลงกลอนประตูทันที ผมกลับมานั่งข้างอาสุอีกครั้ง อาสุพลิกนอนหงายขึ้นมา แกลืมตามาดูเห็นผมอยู่ข้างแกยิ้มนิดๆแล้วหลับต่อ แกคงคิดว่าที่เย็ดแกไปเมื่อครู่คงเป็นผมแน่ๆ ผมนึกโมโหที่ทำไมตอนลุงผมเย็ดแกถึงไม่ยอมลืมตามาดูบ้างคงมัวเสียวจนเพลิน ผมนั่งดูร่างที่เปลือยเปล่าอ้าซ่าของอาสุที่นอนอยู่ตรงหน้าผม นมพอดีมือสะท้านขึ้นลงตามจังหวะหายใจ หน้าท้องเนียนราบไร้ไขมัน ต่ำลงมาถึงโหนกหีอวบอูมแคมหีทั้งสองแหกออกนิดๆคงเพราะเพิ่งโดนควยยักษ์ของลุงผมทะลวงเมื่อครู่นี้ คราบน้ำเงี่ยนเกรอะกรังที่ขนหมอยเป็นกระจุ รูหีสีแดงที่กลวงโบ๋ระหว่างแคมในสีคล้ำมีน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นไหลออกมาจนถึงร่องตูด ผมเองทั้งเงี่ยนและแค้นใจที่ลุงมาเย็ดเมียของผม(ตอนนั้นผมคิดแบบนั้นจริงๆ) อันจุกขึ้นมาในอกแทบหายใจไม่ออก ไอ้น้ำตาเจ้ากรรมก็เอ่อขึ้นมา ผมลูบที่หีอาสุอย่างลุ่มหลงผมจับหีแกเบาๆแล้วผมก็นอนลงข้างๆตัวของอาสุมืออีกข้าผมก็โอบกอดร่างแกไว้แล้วผมก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอาสุด้วยความรัก อาสุยังปล่อยให้ผมลูบไล้ไปเรื่อยผมเห็นแกหลับตาพริ้มยิ้มนิดคงครึ่งหลับครึ่งตื่น จากความรักกลายมาเป็นความใคร่เพราะควยของผมมันลุกแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมจึงตัดสินใจแก้ผ้าผมออกบ้างจนเปลือยเปล่าเหมือนอาสุ แล้วกระแซะหันข้างไปกอดอาสุต่อ ควยของผมดันที่หน้าขาอาสุผมกระเด้าเบาๆ มือผมจากโอบกอดก็เริ่มเล้าโลมอาสุเริ่มจากเขี่ยหัวนมทั้งสองของอาสุจนลุกชันขึ้นมาขนลุกเกรียว ผมมองดูหัวนมตั้งชูชันก็อดไม่ไหวขยับตัวเอาลิ้นเลียเบาๆสลับกันทั้งสองเต้า อาสุแอ่นอกรับลิ้นผมตลอดเวลา ผมเอามืออีกข้างมาลูบไล้ที่เนินหีอาสุค่อยๆเขี่ยที่ร่องแคมทั้งสองที่แหกอ้าอยู่ผมเอานิ้วแย่เข้าไปในรูหีของอาสุ  แล้วชักเข้าออกไปมาเบาข้างในรูหีอาสุมันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของลุงผมที่ปล่อยเอาไว้จนล้นรู ผมเขี่ยมาเรื่อยจนมาหยุดที่เม็ดแตดของอาสุผมรู้ดีว่าอาสุชอบให้บดบี้ติ่งแตดของแกมาก เพราะมันทำให้แกเสียวมาก เม็ดแตดที่ซ่อนอยู่ในหนังหุ้มค่อยๆเผยตัวออกมาจนแข็งเป็นไต ผมก็เอานิ้วสองนิ้วบี้เบาๆ “ซี้ด…ผัวจ๋าเมียขอนอนก่อนนะ…อย่าเพิ่งเย็ดอีกเลยไม่ไหวแล้ว..ซี้ด” “อาสุนอนไปเถอะครับ..ผมจะเขี่ยติ่งแตดให้อาสุเอง..จะได้หลับสบายไงครับ” ผมกระซิบบอกเบาๆ อาสุเอามือแกมาลูบที่หน้าผมแล้วแกก็หอมแก้มผมอีกทีก่อนจะนอนต่อ ผมเขี่ยเม็ดสวรรค์ได้ซักพักก็ลุกขึ้นมานั่งที่หว่างขาของอาสุ ค่อยๆจับขาอาสุแยกออกจากกันอาสุสะดุ้งแต่ก็แยกขาออกตามมือของผม หีของอาสุแหกออกตามขาที่แยกแคมทั้งสองแบะอ้าออก เม็ดแตดตั้งชูระริก รูหีเปิดอ้าออกน้ำเงี่ยนของลุงผมค่อยๆไหลออกมาอีก ผมหยิบผ้าเช็ดตัวของผมมาเช็ดที่หีอาสุจนแห้ง ผมเอานิ้วคว้านเข้าไปในรูหีอาสุเอาน้ำเงี่ยนของลุงผมออกมาแล้วเช็ดออก ขณะที่ผมควานนิ้วในรูหีอาสุอยู่นั้นอาสุก็ครางออกมาเป็นระยะ ผมก้มลงอีกครั้งเพราะทนการยั่งยวนของติ่งแตดไม่ได้จึงเอาปลายลิ้นเลียเบาๆที่ติ่งแตดของอาสุโดยที่นิ้วของผมก็แย่รูหีอาสุไม่หยุด ขณะที่ผมเลียแตดอาสุอยู่ผมก็ได้กลิ่นน้ำเงี่ยนของลุงผมที่คงค้างอยู่บ้างแทนที่จะหมดอารมณ์ผมกลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ผมซบหน้าลงไปดูเลียจนทั่วหีของอาสุอาสุก็แอ่นหีรับการเลียของผมตลอดเวลา ผมละเลงลิ้นต่อต่ำลงไปอีกพร้อมกับยกขาอาสุขึ้น แล้วก็เลยเลียรูตูดของอาสุเอาลิ้นเลียจนรอบ “ซี้ด..ผัวจ๋าเมียเสียวอีกแล้ว..ซี้ด” ผมไม่ฟังเสียงโลมเลียต่อระหว่างหีและรูตูดของอาสุ “โอยซี้ด..ผัวจ๋าเย็ดเมียเถอะ..เมียเงี่ยนใจจะขาดแล้ว..ซี้ด” อาสุลืมตาขึ้นมาเรียกร้องให้ผมเย็ดแกผมเองก็เงี่ยนสุดทนแล้วตั้งแต่ลุงผมเย็ดอาสุควยผมก็แข็งและอยากเย็ดเต็มที่ ผมปล่อยขาอาสุลงกับพื้นแล้วแทรกตัวเข้าไประหว่างขาทั้งสอง ผมจับควยของผมดันเข้าไปในรูหีอาสุแต่มันแห้งมากจนเกือบดันไม่เข้าจนต้องเอามือมาแหกหีอาสุแล้วดันควยผมเข้าไป แล้วอาสุก็เอามือมาช่วยแหกหีไว้ให้ผมกระเด้าควยเข้าไปอีก ”เบาๆก่อนผัวจ๋า…เข้าแล้วกระเด้าได้แล้ว..ซี้ด” ผมกดควยเข้าไปเกือบครึ่งลำอาสุยังแหกหีอยู่ผมชักออกมาเริ่มกระเด้าช้าๆตอนนี้น้ำเงี่ยนที่อยู่ในรูหีอาสุชโลมควยผมจนชุ่มแล้วผมก็กระเด้าดันควยต่อจนมิดลำ “ซี้ด..” อาสุครางอีกครั้งผมจับขาอาสุยกขึ้นมาอีกครั้งแล้วเริ่มกระเด้าแรงอย่างที่อาสุชอบ “โอวๆๆๆ…ดีจังเลยผัวจ๋า..เย็ดเก่งจังเลย…โอวๆๆๆๆ” เสียงอาสุสั่นตามแรงกระเด้าควยของผม ผมกระเด้าได้ซักพักก็เมื่อยเลยนอนตะแคงข้างอาสุแล้วยกขาของอาสุขึ้นข้างข้างหนึ่งแล้วก็กระเด้าต่อ ผมกระแทกอย่างไม่ยั้งทั้งงัดควยขึ้นสลับกระเด้าซ้ายบ้างขวาบ้างงัดควยบ้างจนอาสุทนไม่ไหว “ผัวจ๋า…กระเด้าเมียงัดควยขึ้นแรงๆ…มันโดนอะไรไม่รู…โอยเสียวใจจะขาดแล้วผัวจ๋า…” อาสุสั่งผมผมก็ทำตามใจแกกระแทกอย่างไม่ยั้ง “โอยผัวจ๋าเมียเสียวใจจะขาดแล้ว….กระเด้าเร็วอีกเมียใกล้จะเสร็จแล้ว…โอ้ยเมียเสร็จแล้วผัวจ๋า…ซี้ด”  อาสุตัวเกร็งกระตุกสองสามทีก็นิ่งไปผมก็กระเด้าผ่อนลงช้าๆ ครับครั้งนี้ผมยังไม่เสร็จแต่ปวดเยี่ยวจนกระเพาะแทบแตก ผมกระเด้าช้าสักพักก็เริ่มกระเด้าต่อ อาสุแกเห็นว่าผมยังน้ำไม่แตกแกก็เลยพลิกตัวขึ้นมาอยู่ข้างบนตัวผมแล้วอาสุก็ขมิบหีรักควยผมไว้แล้วแกก็ยกก้นขึ้นรูหีแกรัดควยผมแล้วรูดขึ้นผมเสียวจนต้องแอ่นก้นขึ้นตามแล้วแกก็กดหีแกลงมาอีจนมิดควยของผมแกบดหีส่ายไปมากับโหนกควยไปมา แกทำแบบนี้อีกห้าหกเที่ยวผมเสียวอย่างบอกไม่ถูกได้แต่ครางออกมา “เสียวดีไหมจ้ะผัวจ๋า…เมียเย็ดผัวแบบนี้ชอบไหม” ผมได้แต่พยักหน้ารับอาสุ แล้วเอื้อมมือไปเขี่ยที่เม็ดแตดอาสุบ้างอาสุแอนตัวไปด้านหลังเอามือเท้าที่นอนไว้ปล่อยให้ผมเขี่ยติ่งแตดแกได้ถนัด “ซี้ด…บี้แรงอีกหน่อยผัวจ๋า” อาสุส่ายหีระริกร้องบอกให้ผมบี้แตดแรงขึ้น ผมก็เพิ่มน้ำนักมือลงไปอีกอาสุกระเด้าหีที่ควยผมแล้วบดส่ายไปมาอีก ผมเองทั้งเสียวทั้งต้องกลั้นเยี่ยวไวมันปวดมาจนแทบกลั้นไม่อยู่ อาสุขยับตัวขึ้นมานั่งไหม่แกยันเข่าขึ้นข้างนึงแล้วแกก็เริ่มกระเด้าหีเร็วขึ้น “เมียเสียวอีกแล้วผัวจ๋า…โอยซี้ด” อาสุร้องบอกผมผมเองก็เสียวมากเหมือนกันกระเด้งรับการกระเด้าของอาสุไม่หยุด ”เมียจ๋า..ผัวจะกลั้นไม่ได้แล้วนะ..โอยน้ำจะแตกแล้วกระแทกหีลงมาแรงๆ…อย่าหยุด..แรงอีกโอว” ผมบอกอาสุให้กระเด้าหีแรงๆโดยที่ผมเองแอ่นก้นรับจนลอย อาสุก็คงไกล้จะเสร็จเหมือนกันผมเอามือไปจับทีเอวแกแล้วกดลงมากระแทกอย่างแรง “โอยผัวจ๋ารอเมียด้วย…เมียก็ใกล้จะเสร็จแล้ว..โอวอย่าบีบท้องเดี๋ยวเยี่ยวแตก…โอวๆๆๆๆ” ผมหน้ามืดตาลายไปหมดกลั้นทั้งเยี่ยวและน้ำเงี่ยนเอาไว้จนทนไม่ไหวผมกดเอวอาสุมากระแทกควยผมจนสุดแรงแล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา “ผมไม่ไหวแล้ว…โอ้ยน้ำออกแตกออกมาแล้ว อาาา” อาสุตัวเกร็งแต่แกยังกระเด้าต่ออีกแกยังคงไม่เสร็จผมพอน้ำเงี่ยนออกมาหมดแล้ว ยิ่งอาสุกระเด้าหีต่อผมก็เสียวจนแทบทนไม่ได้แทบจะชักควยออกเยี่ยวผมซิมันจะออกมาให้ได้  อาสุยังตั้งหน้าตั้งตากระเด้าหีต่อผมเสียวมาจนลืมตัวคงกดท้องอาสุอีกครั้งอย่างแรงเพราะผมเสียวจนเกร็งไปทั้งตัวแล้ว “โอ้ย…ผัวจ๋าเมียเสร็จแล้ว…โอ้ยอย่าบีบ…โอ้ย...เยี่ยวแตกแล้ว…โอ้ย…” อาสุปล่อยเยี่ยวอุ่นๆออกมาจนเลอะอกผม ครั้งสุดท้ายที่อาสุกระเด้าหีลงมานั้นผมก็กลั้นเยี่ยวไว้ไม่ได้เหมือนกันผมจึงปล่อยมันออกมาในรูหีอาสุเหมือนกัน “อุ้ย…” อาสุสะดุ้งเมื่อลำเยี่ยวของผมฉีดเข้าไปในรูหีของแก เราสองคนต่างหัวเราะเบาๆ อาสุฟุบลงมาที่ตัวผมแล้วประกบปากจูบผมโดยทั้งผมและอาสุต่างก็ปล่อยเยี่ยวให้ออกมาจนหมดร่างผมเปียกเยี่ยวอาสุ ที่นอนก็เปียกเราไม่สนใจอะไรแล้วนอนกอดก่ายกันจนเยี่ยวที่ตัวผมเริ่มจะแห้ง จึงชวนกันลงมาอาบน้ำแต่งตัว ผมเก็บที่นอนออกมาตากและเราก็ช่วยกันซักผ้าปูที่นอนที่เปื้อนเยี่ยวของพวกเรา อาหมอกับลุงผมยังคงหลับไหลไม่ได้สติผมกับอาสุทำอาหารกินกันสองคน แล้วก็ขึ้นมาเย็ดกันอีกสองครั้งจนเย็น ลุงผมและอาหมอก็ตื่นขึ้นมาอาสุกับอาหมอก็กลับไปบ้านแก เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสองก็เดินทางย้ายออกไป ผมไปส่งที่รถ อาสุยื่นของให้ผมชิ้นหนึ่งห่ออย่างดี รถเดลื่อนออกไปจนลับสายตาเหมือนหัวใจผมหลุดจากร่าง ผมถือของขวัญที่อาสุย่นให้ใจลอยกลับบ้านแล้วเปิดดู…โธ่อาสุของผมน้ำตาผมไหลออกมาอีกครั้งเพราะ อาสุแกเอากางเกงในสีขาวบางๆตัวที่แกใส่เมื่อวานให้ผมไว้ดูต่างหน้า ผมหยิบมันขึ้นมาดม กลิ่นหีของอาสุยังติดอยู่เลย……

จบบริบูรณ์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น