วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

คุณอาที่รัก ตอนที่ 6 รักยกกำลังสอง



หลังจากนั้นผมก็หาโอกาสมาแอบมาเย็ดกับอาสุเย็ดอีก...แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาศเท่าไหร่นักเพราะไอ้เอกมันอยู่ด้วยและเราก็ไม่ได้กินเหล้ากันอีกเลย บางครั้งเท่านั้นครับที่มีโอกาสถ้าไอ้อู๊ดกับไอ้เอกไม่อยู่บ้าน จนวันหนึ่งอาหมอไม่อยู่บ้าน ไอ้อู๊ดยังไม่กลับมาจากการไปบ้านหญิงที่มันติดอยู่ อาสุคงสงสารผม แกล้งใช้ไอ้เอกไปซื้อของให้ที่ตลาด พอไอ้เอกออกพ้นประตูบ้านเท่านั้นอาสุก็เข้ามาหอมแก้มผมทันที มีหรือที่ผมจะปฏิเสธได้ เพราะหลายครั้งแล้วที่ผมพยามยามมาหาแต่ไม่มีโอกาศได้เย็ดแกเลย ผมก็กอดอาสุทันทีพร้อมกับประกบปากจูบอาสุเหมือนกัน มือผมก็จับไปทุส่วนที่หัวใจต้องการและมาหยุดที่โนนหีของอาสุ ผมขยี้มือบนโหนกหีไปมาจนอาสุเริ่มครางเพราะความกระสัน “ผมคิดถึงอาสุมากเลยครับ” “อาก็เหมือนกันจ้ะ..เร็วเข้าเดี๋ยวเอกกลับมาจะอด” อาสุพูดบอกผมแล้วก็เอามือมาจับควยผมที่แข็งปั๋งในกางเกงที่ผมใส่อยู่ ผมก็ล้วงเข้าไปในผ้าถุงที่อาสุใส่อยู่ดึงกางเกงในแกออกแล้วบดขยี้หีอีกครั้ง อาสุปลดชายผ้าถุงให้กองอยู่ที่พื้นแล้วถ่างขาปล่อยให้ผมใช้มือบดบี้หีแกต่อโดยแกสายหีกรับมือผมตลอดเวลา แล้วแกก็ปลดกางเกงผมออก “อุ้ย..ดูซิแข็งปั๋งเป็นท่อนไม่เลยเงี่ยนมากเหรอจ้ะ” ถามพลางแกก็กระถอกควยผมเข้าๆออกๆ มือผมที่เหลือก็ลูบแผ่นหลังและก้นที่กลมของอาสุ มือผมค่อยๆล้วงเข้าไปในเสื้อเขี่ยนิ้วเป็นวงรอบๆหัวนมแกเบาๆจนหัวนมชูชันสู้มือผม ผมรีบจับอาสุให้หันหลังเอาหน้าชนผนังห้อง ควยผมที่แข็งอยู่แล้วก็กระเด้าเบาที่ร้องก้น ผมกดควยกับก้นอาสุแน่นคลึงลำควยบดไปมากับก้น อาสุส่ายรับการบดเหมือนยั่วยวน ผมโอบอาสุให้หันหน้ามาหาผมผมไซร้จูบไปทั้งหน้า จูบเบาๆหน้าผาก หอมแก้มทั้งสอง อาสุเริ่มครางเบาๆ อาสุเอามือของแกมาลูบที่หน้าผมและประกบปากแกกับปากผมลิ้นแกสอดเข้ามาในปากผมสัมผัสกับลิ้นผมลิ้นแกฉกขึ้นลงเบาๆ ผมเสียววูบทั้งตัว ผมตอบรับด้วยการดุนลิ้นสัมผัสลิ้นอาสุ และ ดูดลิ้นแกเบาๆ แม้จะรีบร้อนแต่ผมก็มีความสุขมาก “อือ…อือ” เสียงเราทั้งสองสลับกันคราง มืออีกข้างก็ลูบไล้หีของอาสุผมกดมือกับโหนกหีแน่นขยี้เบาๆอย่างมันมือ สลับกับการลูบไล้โคนขาและก้น อาสุส่ายหีเด้งรับมือผมเบาๆ ผมเอานิ้วกลางรูดร่องหีขึ้นๆลงๆ น้ำเงี่ยนอาสุฉ่ำร่องหีเต็มนิ้วผม ผมลากขึ้นบนเพื่อหาเม็ดแตดที่ซ่อนอยู่ระหว่างแคม ติ่งเนื้อสัมผัสกับปลายนิ้วผม “ซี้ด….อื้อ…นนดีจังเลย……อามีควาสุขจังเลย” หีอาสุแอ่นสู้นิ้วที่ผมเขี่ยแตดให้เบาๆตลอดเวลา แกร่อนส่ายไปมา ผมเปลี่ยนนิ้วเป็นนิ้วโป้งกับนิ้วชี้บี้ที่เม็ดแตดอาสุ และ แยงนิ้วกลางเข้ารูหีที่แฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนผมชักนิ้วชักเข้าชักออกเบาๆช้าๆ “โอ้ย…ซี้ด…” แกครางในลำคอเพราะปากเราทั้งสองประกบกันแน่น อาสุถอนปากจากการจูบผม ”เย็ดอาเร็วๆเถอะ นนเดี๋ยวเอกจะกลับมาแล้ว” ผมทิ่มควยกับหีอาสุทันหัวควยผมเสียบลงตรงแคมหีพอดีผมอดใจไม่ได้ก็กระเด้าควยกับหีอาสุทั้งๆที่มันไม่เข้ารูแต่ก็เสียวหัวควยจนบอกไม่ถูกสักพักอาสุเอามือมากระถอกควยผมเบาๆ ผมก้มต่ำมาถึงโหนกหีผมใช้ปากงับหมอยแล้วดึงเบาๆ ซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นสวาทในซอกหีของอาสุอย่างหิวกระหาย ผมเลียโหนกหีอาสุโดยรอบ เลียขาหนีบ ลากลิ้นตวัดเฉวียนไปมา “ซี้ด…ผัวจ๋า…ดีจังเลย” อาสุยกขาขึ้นข้างหนึงให้ผมเลียหีได้ถนัดแล้วแกก็ส่ายหีไปมาทั่วทั้งไปหน้าผมผมแลบล้นเลียทุกซอกทุกมุม ผมใช้มือจับขาที่แกยกไว้แล้วสอดลิ้นไปเลียที่ร่องก้นและรูก้นของอาสุ “ซี๊ด…อือ..” ลิ้นผมรับรสชาติทันทีบอกไม่ถูกว่ารสอะไรแต่ผมชอบผมรูดลิ้นไปมาขึ้นลงตามร่อง ผมเอามือแหกแคมหีออก อาสุถ่างขาตามมือผมผมละเลงริมฝีปากดูดเม็ดแตดอาสุที่เสนอตัวเองตั้งชันอยู่ระหว่างแคม หีอาสุร่อนส่ายตามจังหวะการดูดแตดและเลียแคมของผม ผมดูดกินน้ำเงี่ยนอาสุตลอดเวลากลืนลงคออย่างไม่รังเกียจใดๆ เอาฟันขบเบาๆทีเม็ดแตด ”ดีจังเลย ซี๊ด…โอ้..ซี้ด…นนจ๋า” มือแกกดหัวผมไว้ที่หว่างหีแน่นก้นสายระริก ”โอวเย็ดเมียเถอะ…ใจจะขาดแล้ว…โอ้ว..ซี้ด..” ผมลุกขึ้นจับควยผมยัดรูหีทันทีอาสุก็ยกขาข้างหนึงขึ้นให้ผมสอดควยเข้ารูหีแก…คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนที่เต็มรูหีควยผมเข้าไปครึ่งลำแล้ว “โอวววว…” อาสุคราง ผมเริ่มกระเด้าควยช้าๆ ”อาครับเสียวจังเลย” ผมเริ่มเสียวมาเพราะรูหีแกขมิบตอดหัวถอกผมตลอด เราสองต่างกระเด้ากันเป็นระยะๆ…ผมยอมรับว่ามีความสุขที่สุด…อยากอยู่และแช่ควยในรูหีอาสุ ตลอดไป ผมเริ่มเร่งการกระเด้าเร็วขึ้นอีก…น้ำเงี่ยนอาสุเปียกหมอยผมจนรู้สึกถึงความแฉะได้…ผมกระเด้าควยเร็วขึ้นอีก “แรงๆ…ผัวจ๋า..กระเด้าแรง…เมียจะเสร็จแล้ว….โอววว….ตาย…แล้ว” แกกดหีแน่นและเกรงตัวกระตุกเบาๆ ผมก็กำลังจะเสร็จกระเด้าต่อทันทีอาสุนิ่ง “กระเด้าแรงๆ…โอย….ตายแน่ๆ…โอวๆๆๆๆ” เสียงร้องครางยิ่งทำให้ผมกระสันมากขึ้น…อาสุดันก้นเกร็งหีไว้รับแรงกระเด้าควยของผมผม  แกขมิบหีตอดควยผมกระเด้าควยจนสุดแรง ”เมียจ๋า…โอว…น้ำ..แ…ต…ก…แล้ว” พร้อมกันน้ำเงี่ยนของผมพุ่งเข้าไปในรูหีอาสุทันที ผมกระเด้าต่ออีก 7-8 ครั้งแล้วแกก็กอดตัวอาสุแน่นหีอาสุยังขมิบตอดควยผมเป็นระยะ สักครู่ผมก็ถอดควยออกจากหีอาสุ แล้วผมก็ก้มลงเลียน้ำเงี่ยนของผมออกมาจากรูหีของอาสุ ”ผัวจ๋า…เมียมีความสุขที่สุดเลย..สุดที่รัก” แล้วแกก็จับตัวผมให้ลุกขึ้นหอมผมฟอดหนึง..”ผมก็มีความสุขครับ…ผมรักอาครับ” ผมหอมแก้มอาสุตอบ อาสุกับผมรีบแต่งตัวอย่างเร็วเพราะกลัวไอ้เอกจะกลับมาเจอ แล้วเราก็มานั่งคุยกันผมเองไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ส่วนมากจะจูบกอดอาสุอย่างหิวกระหาย ผมทั้งล้วงทั้งจับหีอาสุเป็นพัลวัน อาสุก็ปล่อยให้ผมทำตามใจชอบโดยแกไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างไร ผมเองมีอารมณ์อีกแล้วควยก็แข็งขึ้นมาอีก จึงจับมืออาสุมาลูบควยผม ผมเองจะมีความสุขมากถ้าอาสุแกจับควยผมเล่น “ผมขออีกทีนะครับ” อาสุยิ้ม “ขออะไรอีกละนน” แกแกล้งกระเส้าผม “ผมขอเย็ดอีกทีนะครับ..ยังไม่อิ่มเลยครับ” พูดจบผมก็กดอาสุให้นอนลงที่พื้น “พอแล้วเดี๋ยวเอกกลับมาเจอ” อาสุบอกผมแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแกลูบควยผมและกำควยผมจนแน่น ผมก็ล้วงมือเข้าไปบดบี้หีแกเหมือนกันเอานิ้วแยงเข้าไปในรูที่ยังเฉิ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผม อาสุจัดการกับกางเกงของผมแกเอาควยผมออกมาแล้วกระถอกเบาๆ ผมรีบถอดกางเกงออกทันที แล้วถลกผ้าถุงอาสุแกขึ้นมาที่เอว “เร็วเข้าซินน เดี๋ยวเอกกลับมานะ” ผมไม่รอช้าเอาควยเขี่ยหีอาสุไปมาแล้วก็ดันควยเข้าไปในรูหีทันทีแล้วเริ่มกระเด้าอย่างเร็ว..”โอว..เบาๆก่อนควยนนมันใหญ่นะเดี๋ยวของอาก็ฉีกหมดพอดี”  ผมผ่อนช้าลงเอื้อมือไปบีบนมอาสุทั้งสองข้างแล้วก็กระเด้าช้าๆ สักพักผมก็ขยับให้อาสุเป็นฝ่ายขึ้นทำให้ผมบ้าง อาสุแกขึ้นกระเด้าควยผมแกสลับกระเด้าซ้ายทีขวาทีผมเสียวจนใจแทบขาด เลยดึงตัวอาสุให้ก้มลงมาแล้วผมก็จูบปากกับแกควยผมก็กระเด้าหีสวนชึ้นไปช้าๆ ทั้งอาสุและผมเหนื่อยจนต้องหยุดหอบหายใจอาสุกดหีลงมาจนมิดลำควยผมแล้วซบที่อกผมผมก็เอามือลูบผมแกเบาๆ อาสุเลียที่หัวนมผมทั้งสองข้างผมเองก็สอดมือเข้าไปบีบนมแกบ้าง “ผมอยากแช่ควยอย่างนี้ตลอดไปเลยครับ…ผมมีความสุขมากจริงๆครับ” “ปากหวานนักนะเรา” แล้วอาสุก็ขมิบหีตอดควยผมอีก อาสุยังกดหีอมควยผมไว้ผมมีความสุขมากหลับตาคิดไปต่างๆนานา ผมลืมตาขึ้นมาแทบชอ็กเพราะเห็นไอ้เอกยืนอยู่ด้านหลังผม มันเปลือยท่อนล่างเห็นควยมันผงกหัวงึกๆ ผมตกใจจนทำอะไรไม่ถูกมันค่อยๆนั่งลงด้านหลังอาสุที่โก้งโค้งหันหลังไห้มันหีแกยังอมควยผมอยู่ทั้งลำ “อุ้ย…เอก” อาสุสะด้งแล้วหันกลับไปมองที่ไอ้เอกแต่ไม่ทันเสียแล้วไอ้เอกมันดันควยเขารูตูดอาสุแล้วกระเด้าควยจนผมที่นอนอยู่ข้างล่างรู้สึกได้ถ้งแรงกระเด้า ผมเองทำอะไรไม่ถูกอาสุเองก็คงช็อกเลยปล่อยให้ไอ้เอกกระเด้าควยยิกๆ “ซี้ด…เอกกลับมานานแล้วเหรอ” อาสุพูดแก้เขินไอ้เอกไม่ตอบมันกระเด้าควยอย่างเดียว อาสุตัวเกร็งให้ไอ้เอกกระเด้าตูดหีก็ขมิบควยผมตลอดเวลาผมเสียวจนบอกไม่ถูกใจคิดเป็นอะไรก็เป็นกันวะไหนๆก็ไหนๆแล้วเลยกระเด้าควยตามจังหวะไอ้เอกบ้าง  “โอ้ย….เสียวจังเลย…ซี้ด…ตายแน่โอวๆๆๆๆๆ” เสียงอาสุครางเพราะความเสียวเพราะโดนเย็ดเทั้งสองรูพร้อมๆกันแบบนี้ ผมกระเด้งควยกระเด้าแล้วก็กดอาสุมาจูบปากกับผมส่วนไอ้เอกก็บีบนมทั้งสองของอาสุพร้อมกระเด้าควยเร็วๆ อาสุคงเจ็บรูก้นแกเอามือทั้งสองแหกก้นไว้ไห้ไอ้เอกกระเด้า เราสามคนต่างนิ่งเงียบไม่พูดจากันอีกแล้วสักพักผมทนไม่ได้ก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา “ออกแล้ว…ผมพลั้งปากออกไป” “ซี้ด…เอกกระเด้าเร็วๆอีก…อาจะเสร็จแล้ว…โอวๆๆๆๆ” ไอ้เอกได้ยินว่าผมออกมันก็เลยชักควยออกจากรูตูดอาสุ แล้วยกก้นอาสุออกจากควยผม แล้วมันก็เอาควยเสียบเข้าไปในรูหีอาสุแล้วกระเด้าอย่างแรง ผมจะขยับตัวออกก็ไม่ได้เลยเข้าไปดูดนมอาสุและบีบนมอีกข้าง “เอกแรงๆอีก…โอวอา…เสร็จแล้ว…โอย…อย่ากระเด้าต่อ…โอ้ยเดี๋ยวเยี่ยวแตก…โอวๆๆๆๆๆ” ไอ้เอกไม่ฟังเสียงมันคงหน้ามืดเห็นมันกระเด้าควยแรงๆเร็วๆ มือทั้งสองมันจับสะโพกอาสุไว้แน่น อาสุดิ้นส่ายก้นหนี “เดี๋ยว..ก่อนอาเยี่ยวจะแตกแล้ว…เอก…โอว” ควยไอ้เอกหลุดจากรูหีอาสุมันรีบจับยัดเข้ารูก้นรอีกครั้ง “โอว….รูตูดฉีกหมดแล้ว..เอก…เดี๋ยว” ไอ้เอกไม่ยอมหยุด ”ซี้ด…” เสียงมันครางออกมาพร้อมกับเสียงกัดฟันกรอดๆ ร่างอาสุสะท้านตามแรงกระเด้าของไอ้เอกควยผมถึงแม้นน้ำจะออกแล้วแต่ก็ยังแข็งอยู่ผมนึกสนุกก็เลยจับควยยัดเข้ารูหีอาสุแล้วกระเด้าสวนขึ้นไปอีก..”นนอย่ากระเด้า…อาปวดเยี่ยวเดี๋ยวเยี่ยวแตก” อาสุยิ่งบอกผมกลับมีอารมณ์ขึ้นมาอีกนึกถึงวันที่ไอ้อู๊ดเย็ดแกจนเยี่ยวแตกขนผมลุกทั้งตัวอยากลองดูบ้างเลยกระเด้าต่อไม่ยอมฟังเสียง “โอว…น้ำจะออกแล้ว…” ไอ้เอกกระเด้าแรงๆผมสวนกลับเต็มกำลัง “โอย….เยี่ยวออกแล้ว..ซี้ด” น้ำเยี่ยวอาสุพุงมาที่อกและท้องผมแล้วกระเซ็นขึ้นมาที่หน้าผมตามแรงกระแทกควยของไอ้เอกที่มันก็พ่นน้ำเงี่ยนออกมาใส่รูตูดอาสุพอดี ผมเองก็กระเด้าอีกสามสี่ทีน้ำก็ออกเหมือนกัน อาสุฟุบลงมาที่ตัวผมแกหายใจระริน ไอ้เอกชักควยออกแล้วมานอนข้างๆผมหอบหายใจหลับตาพริ้ม ผมพูดอะไรไม่ออกได้แต่กอดอาสุไว้แน่น สักครู่ไอ้เอกก็ลุกขึ้นไปห้องน้ำ อาสุรีบถอดหีออกจากควยผม “นนรีบกลับไปก่อนนะเดี๋ยวอาจัดการทางนี้เอง” ผมรีบใส่กางเกงแล้วรีบออกจากบ้านอาสุมาโดยลืมไปว่าเสื้อที่ผมใส่เปียกเยี่ยวอาสุอยู่ ผมมาถึงครึ่งทางจึงนึกได้แล้วก็สูดดมกลิ่นเยี่ยวของอาสุที่เสื้ออย่างมีความสุข คืนนั้นผมใส่เสื้อที่เปียกเยี่ยวอาสุนอนทั้งคืน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น