วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

คุณอาที่รัก ตอนที่ 2 ความรักไม่สำเร็จ



หลังจากวันนั้นพวกเราก็แอบดูอาสุแกอาบน้ำแทบทุกครั้งที่มีโอกาส..และตะเวนแอบดูชาวบ้านอาบน้ำอีกหลายคนเป็นที่รู้กันในหมู่พวกเราช่วงหัวค่ำจะรวมตัวกันและแอบดูไปเรื่อยๆทุกวันสลับกันไปทีละบ้านแล้วดึกหน่อยผมก็จะแยกตัวกลับบ้าน…อีกซักสองเดือนต่อมาเป็นวันเกิดไอ้เอกพวกเราก็กินเหล้ากันอีกครั้งคราวนี้ไอ้เอกเมามากจนแทบไม่รู้เรื่องผมกับไอ้อู๊ดต้องพยุงมันไปส่งบ้าน..ฝนดันตกหนักอาสุก็บอกให้ผมค้างที่บ้านแกพร้อมอบรมพวกเรา(ผมกับไอ้อู๊ดเพราะไอ้เอกหลับไปแล้ว)เรื่องกินเหล้าเสียยกใหญ่และแกรับปากว่าจะไม่ยังบอกพ่อพวกมันเรื่องนี้…ผมกับไอ้อู๊ดก้เตรียมตัวเข้านอนเหมือนเดิมหลังจากจับไอ้เอกเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอน(ผ้าขาวม้า)สักครู่ไอ้อู๊ดก็หลับผมเองยังคิดเห็นแต่หีอาสุ ลอยอยู่เหมือนเดิม..เพราะกลิ่นแป้งที่แกทาตัวเมื่อตอนมานั่งอบรมณ์พวกผมยังติดจมูกอยู่เลย..หีเอยทำไมใหญ่และสวยงามอย่างนี้..ผมไม่เคยลืมหีอาสุเลยทั้งๆที่ไปแอบดูหีชาวบ้านกันมามากแล้ว…ที่สุดผมติดใจหีอาสุมากที่สุด…ผมตกใจเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูบ้านนึกว่าซวยแล้วพ่อพวกมันกลับมาแล้วจะโดนด่ารอบ2หรือเปล่า..ผมแก้ลงหลับทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเคาะประตู..เสียงเรียก ”แต๋นๆ” ดังขึ้น…พ่อไอ้เอกแน่เลย(อาหมอจะเรียกอาสุเมียแกว่า แต๋น ซึ่งเป็นชื่อเล่น )ไหนมันบอกว่าพ่อมันยังไม่กลับวันนี้..ช่างมันวะอะไรจะเกิดก็เกิดผมเริ่มปลง…ซักครู่ได้ยินเสียงคนเดินลงมาผมโล่งอกคงเป็นอาสุตื่นมาเปิดประตู ผมโล่งอกที่ไม่ต้องไปเปิดประตูให้พ่อไอ้เอก..อย่างน้อยก็ไม่ต้องประจันหน้ากัน…เสียงพ่อมันถามอาสุว่า ”ไอ้เอกกับไอ้อู๊ดมันไปไหนเหรอถึงไม่เปิดประตู.”.ได้ยินอาสุบอกว่า “หลับหมดแล้ว..แต่พ่อกินเหล้ามาอีกแล้วเหรอ” (อาสุแกจะเรียกหมอพ่อไอ้เอกว่าพ่อ)..พ่อไอ้เอกบอก “อือ” “พ่อทำอะไรก็ไม่รู้เดี๋ยวลูกมันเห็น” เสียงอาสุพูดเบาๆผมมองไม่เห็นว่าอาหมอแกทำอะไร ..ทำไมกินมากจนเมาขนาดนี้เสียงอาสุพูดดุๆและเดินผ่านพวกผมไป ผมลืมตาดูเห็นอาสุพยุงอาหมอเดินไปที่บันได…เอาผ้าขาวม้าให้อาหมอไปอาบน้ำหลังบ้านส่วนตัวแกนังรอที่บันไดและหันมามองทางพวกผมสักครู่แกก็เดินมาทางผม และเดินมาที่ไอ้เอกที่นอนแก้ผ้า(ผ้าขาวม้าหลุดไปแล้วตามเคย) แกจ้องมองที่ควยของมันอยู่นานแต่ไม่เห็นแกทำอะไรแล้วแกก็เดินกลับไปหลังบ้าน อาหมออาบน้ำเสร็จพอดีทั้งคู่ก็เดินขึ้นบ้านไป..ทุกอย่างเงียบลงผมก็หลับไปไม่แน่ใจว่านานแค่ไหนผมตื่นขึ้นมาเพราะหิวน้ำก็ลุกขึ้นมากินน้ำ และกำลังจะกลับเข้าไปนอนก็ได้ยินเสียงพื้นบ้านดังเอียดๆๆๆๆเป็นจังหวะที่ข้างบน ผมนึกขึ้นมาทันที่ว่าอาหมอต้องกำลังเย็ดกับอาสุแน่ๆเลย…ผมหันไปมองทางไอ้เอกกับไอ้อู๊ดได้ยินเสียงกรนเบาๆ มองไม่เห็นพวกมันชัดหรอก แต่คิดว่ามันคงหลับหมดแล้วเพราะฤทธิ์เหล้าที่กินกันวันนี้.. ผมคิดในใจเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องแอบดูคนเย็ดกันให้ได้..ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาทันที..ในความมืดสายตาผมเริ่มมองเห็นอะไรบ้างแล้วรางๆผมค่อยๆย่องเดินขึ้นบันไดไปช้าๆ..มันเหมือนนานมากกว่าจะถึงข้างบน…ผมเห็นแสงไฟลอดออกมาทางประตูไม้ห้องนอนของอาหมอ..ผมภาวนาให้มีรูแตกเพื่อจะได้แอบดู…โชคเป็นของผมที่ประตูไม้มีรอยแยกจริงๆมันใหญ่มากกว่ารูที่ดูจากห้องน้ำเสียอีก..ผมดีใจมากรีบเอาตาแนบไปที่รูนั้น ภาพที่เห็นเป็นภาพอาหมอกำลังเย็ดกับอาสุอยู่  อาหมอซอยก้นกระเด้าอาสุอยู่ไม่เร็วมากนานๆกระเด้าทีได้ยินเสียงอาสุ ”พ่อขากระเด้าแต๋นแรงๆอีกซิ..ซี้ดๆ..กระเด้าแรงๆ..เร็วอีก..ดูดนมให้เมียหน่อยผัวขา..ชักควยยาวๆแล้วกระแทกแรงๆเลยพ่อ..อยู” ผมมองไม่ค่อยชัดเห็นแต่ไข่กระโปกที่ยานใหญ่ของอาหมอกระเพื่อมไปตามจังหวะที่แกกระเด้าควยเข้าไปอาหมอทำอยู่ซักพักก็หยุดและล้มตัวลงทับตัวอาสุนิ่ง…ผมด่าตัวเองในใจว่าทำไมไม่มาเร็วกว่านี้จะได้ดูคนเย็ดกันนานๆผมกลั่นใจกำลังจะถอยกลับได้ยินเสียงเสียงอาสุวพูดขึ้นมาว่า..”อะไรกันหมดแรงแล้วเหรอ ยังไม่ทันมันเลยควยหดอีกแล้ว..ระวังเถอะจะมีชู้หนีไปอีกคนหรอก”..ไม่มีเสียงตอบจากอาหมอ..อาสุพูดว่า “หนักนะ…ลงไปนอนดีๆ นานๆจะได้เย็ดกันทีก็เป็นแบบนี้ทุกทีไอ้แก่เอ๊ย…นกระจอกยังไม่ทันกินน้ำเลยควยก็หดแล้ว..มิน่าเมียกี่คนก็หนีไปมีชู้หมด”…แล้วแกก็ลุกขึ้นมานั่งข้างๆอาหมอหันหน้ามาทางผมพอดี..ในแสงไฟที่สว่างพอควรผมเห็นหน้าอาสุได้ชัดผมยุ่งเป็นกระเซิง ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้นนั่งมองดูควยอาหมอที่หดเหี่ยวแล้ว แต่ขนาดก็ไม่เล็กเลยหัวถอกอาหมอบานใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน อาสุอามือกระถอกควยชักเข้าชักออกเหมือนทำกับควยไอ้เอกที่ผมแอบเห็นอีกมือก็คลึงลูกกระโปกอาหมอไป..ควยเจ้ากรรมก็ไม่แข็งซักที อาสุ เร่งมือกระถอกควยอาหมอเร็วขึ้นๆ..เสียงอาสุถอนใจแล้วข้ามตัวอาหมอที่นอนอยู่แล้วก้มลงดูดควยเหี่ยวๆและหันก้นมาทางประตูที่ผมแอบดูอยู่..แคมหีทั้งสองอ้าออกเล็กน้อยมีคราบน้ำขาวข้นเกาะอยู่ที่แคมสะท้อนแสงไฟเป็นมัน ก้นขาวกลมมน..ผมเริ่มชักว่าวกับควยตัวเองเบาๆอย่างลืมตัว..อาสุทั้งดูควยเลียลูกกระโปกของอาหมอซักครู่ก็หยุดแล้วนั่งคร่อมควยอาหมอที่ยังไม่แข็ง..แกพยายามจับควยที่ยังไม่แข็งของอาหมอยัดเข้ารูหีตัวเอง..มันเข้าไปได้นิดหน่อยแล้วก็หลุด..อาสุกระเด้าทั้งๆที่ควยไม่เข้ารูหี มือก็บีบนมตัวเองอีกมือก็กำควยอาหมอไว้แล้วพยายามยัดเข้ารูหีตัวเอง บางครั้งก็ดึงควยอาหมอเอาหัวถอกที่บานสีคล้ำๆมาสีกับเม็ดแตดตัวเอง เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเม็ดแตดสีชมพูอมแดงชัดๆครั้งแรก มันเหมือนควยเล็กๆที่โผล่ออกมาระหว่างร่องแคมหี….สักพักอาหมอก็ขยับตัวแล้วนอนตะแคง.. อาสุถอนใจลุกขึ้นยืนแล้วเดินมาทางประตูใจผมเต้นแรงเลย รีบย่องลงบันไดอย่างรวดเร็ว..ไม่ได้ยินเสียงเปิดประตูผมโล่งใจและหันไปมองที่ประตูเห็นมืดลงผมคิดว่าแกคงเดินมาดับตะเกียงนั่นเองผมโลงใจและรีบกลับเข้าไปนอนที่เดิม…แต่ก็นอนไม่หลับเห็นภาพอาหมอเย็ดกับอาสุอยู่ตลอดเวลา…ผมข่มตาจะพยายามให้หลับก็หลับไม่ลงจนฟ้าเริ่มสาง… อาสุแกเป็นคนตื่นเช้าอยู่ทุกวันแกต้องเป็นคนมาหุงข้าวทำกับข้าวตอนเช้าทุกวัน..เสียงอาสุแกลงมาก่อไฟหุงข้าวแล้ว…ผมก็คิดว่าสักครู่ให้สว่างกว่านี้ก่อนจะตื่นและกลับบ้านเหมือนกันเพราะนอนไม่หลับทั้งคืน..ได้ยินเสียงอาสุอาบน้ำใจผมอยากเข้าไปปล้ำเหมือนกันแต่คิดไปคิดมาเกิดมายังไม่เคยเย็ดกับใครเลยจะรู้ใหมว่าเขาเย็ดกันรูไหน..และก็กลัวอาสุโวยวายด้วย…ควยเริ่มแข็งเมื่อนึกเห็นภาพหีของอาสุ และ ภาพการเย็ดกันเมื่อครู่นี้ ผมด่าตัวเองในใจ…ผมนอนตะแคงไปทางไอ้เอกเหมือนเดิมเพื่อเอาขาหนีบควยและกดไว้ให้มันหดจะได้กลับบ้านซะที…ผมลืมตาตลอดเพราะยังไงก็นอนไม่หลับแล้ว..ตามเคยไอ้เอกควยแข็งตั้งโด่ผงกหัวถอกหงึกๆหมือนเดิมผมยิ้มกันตัวเองและคิดว่าเมื่อไหร่ควยเราจะใหญ่เท่าไอ้เอกซักที นอนคิดอะไรไปเรื่อยฟ้าก็สว่างขึ้นจนพอมองเห็นอะไรชัดขึ้นแล้ว เสียงอาสุเดินเข้ามาดับตะเกียงแล้ววางไว้บนโต๊ข้างๆกับที่พวกเรานอนอยู่ ผมยังนอนท่าเดิมเพราะควยยังไม่ยอมหดเลย ลมวูบเหมือนคนเดินข้ามตัวผม..อาสุนั่นเองแกผ้านุ่งกระโจมอกแต่ท่อนล่างของแกผ้าถุงถูกมัดใว้ทีเอวแกนั่งยองๆบนตัวไอ้เอกเหมือนครั้งก่อน มือแกจับควยไอ้เอกที่แข็งตั้งโด่อยู่กะถอกเข้าออก ควยไอ้เอกมันยาวน่าดูขนาดอาสุกำไว้หัวถอกมันยังโผล่มาเกือบครึ่งลำ…อาสุกระถอกควยอยู่ครู่หนึ่งแกก็นั่งคร่อมเอาควยไอ้เอกไปถูที่หี และ เม็ดแตดของแก ก้นแกก็กระเด้าขึ้นลงเบาๆ…แล้วแกก็จับควยไอ้เอกยัดเข้าไปในรูหีของแกเองเหมือนที่ทำกับอาหมอเมื่อครู่ ฟ้าสว่างขึ้นเรื่อยๆจนผมเห็นชัดเจนว่าควยไอ้เอกได้เข้าไปในรูหีอาสุครึ่งลำแล้วได้ยินเสียง ”ซี๊ด….” เบาๆจากอาสุแล้วอาสุก็กดหีแกลงมาช้าๆจนเกือบมิดโคนควย แกค่อยๆถอนหีออกจากควยช้าๆจนเกือบหลุดแล้วแกก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ผมเห็นควยไอ้เอกวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีอาสุเป็นจังหวะเข้าๆออกๆตามแรงกระเด้าของอาสุลำควยไอ้เอกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก เม็ดแตดของอาสุเสียดสีกับลำควยขึ้นลงตามจังหวะการกระเด้าของอาสุ.. สาบานได้ว่าผมเห็นก้นไอ้เอกมันเด้งรับการกระเด้าของอาสุเป็นระยะๆ การกกระเด้าของอาสุและกระเด้งรับของไอ้เอกบางครั้งดังเพราะโหนกควยและโหนกหีกระทบกันของจังหวะกระเด้าเสียงน้ำดังแจะเป็นจังหวะ..ได้ยินเสียงกัดฟันดังกรอดไม่แน่ใจว่าเสียงของใคร อาสุหยุดกระเด้าแล้วเปลี่ยนท่าโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าไอ้เอกแล้วเริ่มกระเด้าต่อยิ่งเแรงขึ้นและเร็วขึ้น เสียงดังปับๆๆๆ ไอ้เอกก็กระเด้งรับจนก้นแทบไม่ติดพื้นผมแก้ลงขยับหัวเข้าไปใกล้อีกเพื่อดูให้ชัดๆไม่สนใจแล้วว่าอาสุจะเห็นหรือไม่..ผมได้กลิ่นแปลกๆคาวๆ…อย่างไม่เคยได้กลิ่นนี้มาก่อน..ผมเห็นควยไอ้เอกทลวงเข้ารูหีอาสุอย่างชัดเจน เห็นลำควยชักเข้าชักออกถี่ๆผมทนไม่ไหวแล้วก็เลยใช้มือสาวควยน้อยๆของผมตามบ้างเป็นจังหวัตามตาที่เห็น…ไอ้เอกมันคงรู้สึกตัวนานแล้วผมเห็นมันเอามือมาจับก้นอาสุยกขึ้นและกดลงตามจังหวะการกระเด้าของอาสุ..เสียง “ซี๊ด…” เบาๆ.. ของทั้งสองคนลอดออกเป็นระยะมาทั้งคู่กระเด้ากันซักพักอาสุก็หยุดกระเด้า แล้วทรุดตัวลงเอาหน้าแนบพื้น แต่ก้นยังโก้งโค้งหีอมควย ไอ้เอกอยู่..เสียงอาสุหอบหายใจถี่ๆ ผมไม่คิดอะไรอีกแล้วยื่นมือที่ว่างอยู่ไปจับหีของอาสุแล้วบีดแคมทั้งสองที่อมควยอยู่เบาๆอย่างลืมตัวมันนิ่มและมีน้ำเหนียวๆเนอะ ผมลืมตัวแล้วทั้งลูบทั้งบีบแคมหีทั้งสองเบาๆไม่กล้าทำแรง อาสุครางซี๊ดเบาๆส่ายก้นกดหีลงมาช้าๆหีอมควยไอ้เอกเข้าลึกไปอีกเกือบครึ่ง แล้วก็ยกก้นขึ้นอีกช้าๆ มืออีกข้างของผมก็ชักว่าวกับควยตัวเองอย่างเร็ว จนรู้สึกเสียวปลาบขึ้นสมองแล้วเป็นครั้งแรกที่น้ำเงี่ยนของผมออกจากควยเป็นครั้งแรก ผมเอามือชักมือออกมาจากการจับและลูบแคมหีอาสุ เพราะอาสุแกกดหีลงมาอีกแล้วแกเริ่มลุกขึ้นนั่งกระเด้าหีอย่างเร็วและแรงเสียงดังพับๆ  ไอ้เอกก็เด้งควยรับไม่หยุดสัครู่เดียวผมก็ได้ยินเสียง “ซี๊ด..อยู…..อาว…” แล้วการกระเด้าหีก็ถี่ขึ้นและเร็วขึ้นเสียงน้ำดังแจะ..พร้อมกลิ่นน้ำเงียนไอ้เอกโชยเข้าจมูกผมและการกระเด้าก็ค่อยๆช้าลงๆจนหยุด..เห็นก้นอาสุส่ายบดหีไปมาไอ้เอกคราง…”อาวววววว” ทุกอย่างหยุดลง..สักครู่อาสุก็ลุกขึ้นนุงผ้าถุงเข้าที่แล้วเดินเข้าห้องน้ำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…ไอ้เอกขยับตัวนอนตะแคงหันหลังให้ผม..ผมก็เพลียและเมื่อยมือ..แล้วก็เผลอหลับไปเลย..มารู้ตัวอีกทีก็ตอนไอ้อู๊ดมาปลุกให้กลับบ้านผมตื่นขึ้นไปล้างหน้า..เจออาสุกำลังนั่งซักผ้าอยู่ผมไม่กล้ามองหน้าแกเลย…รีบยกมือไหว้แล้วลากลับมานอนต่อที่บ้าเพราะวันนี้เป็นวันเสาร์พอดี…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น