วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

คุณอาที่รัก ตอนที่ 3 ขอรักด้วยคน



เหตุการณ์แบบนี้ผมไม่ได้เห็นบ่อยนักหรอกครับนานๆจะได้ดูซักทีประมาณเดือนละครั้งผมจึงมีอาหารตาไม่บ่อยนัก ผมเริ่มชักว่าวบ่อยขึ้นทุกวัน…และปีต่อมาผมก็ไม่ค่อยได้ไปนอนที่บ้านไอ้เอกบ่อยนักเพราะที่บ้านมันมีญาติมาอยู่ด้วยเห็นมันบอกว่าชื่อน้าชาติเป็นญาติของพ่อมัน ย้ายมาอยู่ด้วยชั่วคราวเพราะเห็นบอกว่าเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์และกำลังรอสอบเป็นภารโรงอยู่..ผมเกรงใจและก็ไม่มีที่พอจะนอนด้วยเพราะบ้านนั้นก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรนักถ้านอนเรียงกัน 4 คนก็ไม่ต้องขยับตัวกันแล้ว..พวกเราได้แต่เจอกันที่โรงเรียนและตอนหัวค่ำที่จับกลุ่มกินเหล้าและเฮฮาไปตามหมู่บ้านใกล้เคียงเริ่มจีบสาวต่างหมู่บ้านและขยายพื้นที่การแอบดูกว้างมากขึ้น พอตกดึกพวกเราก็แยกย้ายกันนอนบ้านใครบ้านมัน…และช่วงหลังเองผมถูกทางบ้านจับได้ว่าสูบบุหรี่และเริ่มจับตาดูผมมากขึ้น อีกทั้งยังต้องเรียนพิเศษช่วงเย็นอีกเพราะทางบ้านผมจะให้ไปเรียนต่อในเมืองถ้าผมจบ ม.ศ. 3 แล้ว(น่าเป็นประมาณ ม.6 ปัจจุบัน)….ไอ้เอกกับไอ้อู๊ดมันเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนด้วยครับตอยเย็นพวกมันก็ต้องซอมบอลผมก็เรียนพิเศษวันหนึ่งมีการซ้อมฟุตบอลของโรงเรียนและได้เกิดอุบัติเหตุในการซ้อมทำให้ไอ้อู๊ดแขนหักไอ้เอกต้องเป็นคนพาน้องไปทำแผลที่สถานีอนามัย..ผมจึงต้องเป็นผู้นำข่าวไปบอกทางบ้านพวกมันช่วงนั้นเป็นช่วงเลิกเรียนแล้วแต่ยังไม่เย็นมากผมก็รีบวิ่งไป พอมาถึงหน้าบ้านมันผมก็หยุดพักเหนื่อย..กำลังจะตะโกนเรียกอาสุ(ตอนนี้แกเป็นสุดที่รักในจินตนาการของผมไปแล้วเวลาผมชักว่าว)บังเอิญได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ผมเลยหยุดฟังดูว่าเรื่องอะไร “ผมรู้นะว่าพี่ทำอะไร..ผมเห็นหมดแล้ว” เสียงน้าไอ้เอกนี่หว่าผมคิด ”ฉันทำอะไรไหนลองบอกมาซิ..อาศัยอยู่บ้านคนอื่นยังไม่รู้บุญคุณอีก” เสียงอาสุสวนขึ้นมาทันควัน..ผมคิดในใจเรื่องไอ้เอกกับแม่มันที่แอบเย็ดกันคงแดงแน่เลย น้าชาติคงเห็นแน่ๆ เลยผมนึกเลยเถิดว่าถ้าพ่อมันรู้…ไม่อยากนึกแล้วกลัวแทนเพื่อน ผมรีบแง้มประตูหน้าที่เปิดอยู่ดูทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น..ไม่เห็นมีอะไรภายในบ้านโล่งไม่มีคนอยู่…แล้วเสียงอาสุก็ดังมาอีกว่า “ฉันทำอะไร พูดดีๆนะ ไม่งั้นเป็นเรื่องใหญ่แน่” ผมถึงบางอ้อ..เสียงมาจากข้างบนนี่เองผมสองจิตสองใจว่าจะเรียกอาสุแล้วบอกข่าวไอ้เอกแขนหักดีใหม หรือ จะแอบฟังให้ได้เรื่องก่อน..ผมเลือกอย่างหลัง…ผมได้ยินเสียงปิดประตูข้างบนดังปัง…แต่ไม่มีเสียงลงบันไดมาได้ยินเสียงอาสุเบาลง “บอกมาซิว่าฉันทำอะไรกับไอ้เอก…แกพูดดีๆนะ” ..ไม่ได้ยินเสียงตอบ…”ฉันจะฟ้องพี่วันชัย(พ่อไอ้เอก)ว่าแกจะปล้ำฉัน”…”ทำอะไรบอกมาเดี๋ยวนี้นะว่าเห็นอะไร” เสียงอาสุทั้งขู่และตวาด..”ผมเห็น..เห็นพี่แต๋น..เย็ดกับไอ้เอกครับ”… “ผมเห็นพี่กับไอ้เอกเย็ดกันหลายครั้งแล้ว..ผมเลยทนไม่ไหวครับ” ทุกอย่างเงียบลงผมเลยย่องขึ้นไปข้างบน..ผมแนบตาไปที่ประตูที่เดิมที่เคยแอบดูครั้งก่อน ภาพที่เห็นเป็นภาพน้าชาติกำลังนั่งก้มหน้า..อาสุยืนอยู่ข้างๆ…”แกเงี่ยนมากนักเหรอถึงหน้ามืดจะมาปล้ำฉัน” เสียงอาสุพูดเบาๆ..”ครับ” น้าชาติตอบพร้อมกับเงยหน้าขึ้นช้าๆ..อาสุเดินเข้าไปใกล้น้าชาติแล้วพูดต่อว่า “แกไม่ได้เอาผู้หญิงมานานหรือยัง”..น้าชาติบอก “ตั้งแต่ไปเป็นทหารจนถึงวันนี้ครับ”…”แกรู้ไหมว่าที่แกจะปล้ำฉันนะมันผิด”..”ครับ..แต่ผมอดใจไม่ไหวจริงๆครับ..ยิ่งเห็นพี่อ่า…เย็ดกับไอ้เอกบ่อยๆ…ผมอดใจไม่ไหวครับ”…พูดจบน้าชาติก็ลุกขึ้นแล้วกอดอาสุทนที..อาสุตกใจร้องว๊าย…”อย่านะ..อย่า” แล้วถอยมาที่ประตูที่ผมแอบดูอยู่..น้าชาติตามติดลอ็คคอจากด้านหลังของอาสุ “ขอผมเถอะครับพี่..ผมเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว..จะให้ทำอะไรผมก็ยอม”…มือน้าชาติกอดคออาสุแน่นอีกมือก็จับไปเรื่อยตั้งแต่นม..จนถึงช่วงล่างเป็นพัลวัน…”อย่า..นะ..ซี้ด..อย่าเดี๋ยวซิ..อย่าชาติอย่า..ซี้ด” น้าชาติแกคงเงี่ยนมากเพราะเห็นแกกระเด้าก้นอาสุวยิกๆทั้งๆที่ยังมีเสื้อผ้าทั้งสองคน อาสุดิ้นไปมาขัดขืนมือแกก็ปัดป้องของสงวนที่น้าชาติพยายามล่วงล้ำ..” ซี้ด..อย่านะ..จะฟ้องพี่วันชัย..หยุด..บอกให้หยุดเดี๋ยวนี้..อยูซี้ด…” …”ขอผมเย็ดพี่ซักทีเถอะผมทนไม่ไหวจริง..ซี้ด” แกพูดไปมือแกก็ทั้งลวงทั้งควักก้นก็กระเด้าตูดอาสุยิกๆ อาสุดิ้นไปมาจนผ้าถุงที่แก่ใส่อยู่หลุดลุยลง..แก่หนีบหัวเข่าไว้เพื่อไม่ให้ผ้าถุงหลุด แต่หารู้ไม่ว่าผ้าถุงท่อนบนนั้นหลุดแล้ว..ผมมองเห็นหีอาสุเต็มตาเพราะแกหันหน้ามาทางประตูที่ผมแอบดูอยู่..แต่เป็นเพราะแกหนีบขาไว้จึงไม่ค่อยเห็นหมอย..แต่คุณเอ๋ย..ของมันเคยเห็นอยู่ควยเจ้ากรรมก็แข็งทันที..น้าชาติจู่โจมท่อนบนอยู่ทั้งบีบทั้งเค้น..ภายในเสื้อที่อาสุใส่…อีกมือที่ล็อกคอไว้ก็คลายออกเอื้อมมาจับนมแล้วอีกมือก็เลื่อนลงมาจับที่หีอาสุ ซึ่งตอนนี้ไม่มีผ้าถุงปิดอยู่แล้ว…”อุ้ย..อย่านะ” อาสุสะท้านเบาๆเมือมือน้าชาติเริ่มขยำหีบี้นม…อาสุค่อยๆสงบลงปล่อยให้น้าชาติที่อยู่ด้านหลังกระเด้าตูดขยำนม..ขยำหี..สักครู่น้าชาติก็ใช้มือที่ขยำหีอยู่ไปถอดกางเกงทหารที่แกใส่อยู่..อาสุรีบสลัดตัวออกจากน้าชาติ..แล้วก้มลงหยิบผ้าถุงที่หลุดขยับขึ้นมา..น้าชาติรีบจับอาสุให้ยืนขึ้นอีกครั้ง..กางเกงทหารหลวมๆของแกลงไปกองที่พื้นแล้ว…แกใช้มือที่ใช้ถอดกางเกงเมื่อครู่มาดึงผ้าถุงอาสุให้หลุดอีกครั้งแล้วก็ยกตัวอาสุให้ลอยขึ้นพร้อมกับเอาเท้าเขี่ยผ้าถุงให้ไปอีกทาง ตอนนี้ท่อนล่างอาสุไม่มีอะไรปิดแล้ว…”โอยเจ็บนะ..เบาหน่อยซิ” อาสุครางเบาๆ..เมือมือน้าชาติขยำขยี้ที่โหนกหีอย่างแรงอีกครั้ง “ขอโทษครับ..หีพี่มันใหญ่เต็มมือดีจังครับ..ซี้ด”…..อาสุไม่ดิ้นอีกแล้ว..แต่สายสะโพกไปมาช้าๆ…”ซี้ด…อยู”..อาสุเริ่มคราง…น้าน้อยยังกระเด้ายิกๆที่ก้นอาสุทั้งๆที่ยังไม่ถอดกางเกงใน…อาสุเริ่มถางขาออก…พร้อมซี้ดปาก..ครางเบาๆ..แกคงเริ่มเสียวและมีอารมณ์ขึ้นแล้ว…น้าชาติเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีพร้อมทั้งบี้โหนกหีอาสุ..”อูววว..ซี้ด..”เสียงอาสุลอดออกมาเบาๆผมเห็นแกเริ่มเด้งรับนิ้วของน้าชาติตามจังหวะการแยงนิ้วของน้าชาติ..ข้างบนมือน้าชาติก็ไม่หยุดทั้งขยำนม..และเค้นเต้าทั้งสองสลับไปมา หน้าน้าชาติไซ้ซอกคออาสุเป็นระยะๆ…”ซี้ด…เสียวจังเลย…อูว..” ผมเห็นอาสุหลับตาปี๋ครางกระเส่า..ผมก็เลยงัดควยของผมออกมาชักว่าวบ้าง…ตอนนี้มันไม่ได้เล็กเหมือนปีก่อนแล้ว..หมอยผมก็ยาวเท่าๆกับไอ้เอกแล้ว…แต่หัวถอกยังเปิดไม่เต็มที่เพราะเส้นสองสลึงยังไม่ขาด..ผมก็ชักว่าวไปตามจังวหะการกระเด้งรับนิ้วของอาสุ..ตาก็ดูในใจอยากจะเข้าไปร่วมด้วยเหมือนกัน..แต่ยังใจไม่ถึงครับ…ทั้งสองนัวเนียอยู่แบบนี้สักครู่อาสุของผมก็ร่างอ่อนระทวยใน ออ้มกอดของน้าชาติยืนพิงอกน้าชาติปล่อยให้น้าชาติค่อยๆถอดเสื้อออกจนร่างกายของแกเปลือยเปล่า..ขาวมากครับตลอดหัวจดเท้า..หัวนมแกตั้งชันสียังไม่คล้ำมากหัวนมเล็กๆที่น้าชาติกำลังบี้อยู่…”อูย…จะทำอะไรก็ทำเถอะชาติ..เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว..อุว..แตด..อย่าบี้แตด..มันเสียว..”….”ผมก็เสียวครับพี่..งั้นผมเย็ดพี่นะครับ”…อาสุพยักหน้าแล้วหันหน้าไปหาน้าชาติพร้อมกับร้อง “ว้าย..ทำไมควยแกมันใหญ่อย่างนี้ล่ะ”..พร้อมกับเอามือไปจับควยของน้าชาติที่โผล่ออกมาจากกางเกงในต้องยอมรับว่าเป็นควยที่ทั้งใหญ่และยาวมากเส้นเลือดปูดโปนโดยรอบลำควยนั้น..ความยาวน่าจะซัก 6 นิ้วกว่าๆหัวถอกบานใหญ่สีม่วงคล้ำผงกหัวงกๆ..อาสุคงเงี่ยนเต็มที่แล้วเห็นแกรูดกางเกงในของอาชาติออกแล้วเริ่มชักเข้าชักออก ”ทั้งใหญ่ทั้งยาว..ยังกับควยม้าเลยนะ..แข็งยังกับหินนี่คงไม่ได้เย็ดใครมานละซิ”…น้าชาติร้อง ”ครับ..ซี้ด..เสียวจังเลยครับพี่”…อาสุนั่งลงยองยองเริ่มเอาลิ้นเลียที่หัวควยที่ถอกบานใหญ่นั้น..แกใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวถอกแล้วไล่ลงมาที่ลำโคนควยของน้าชาติ..มืออีกข้างก็กระถอกควยเข้าออก…น้าชาติยืนตัวเกร็งเห็นแกหลับตาปี๋ร้องซี้ดเหมือนอาสุเมื่อครู่…อาสุขยับตัวอีทีหันหลังมาทางผม…แกคงดูดควยน้าชาติแน่ๆผมเห็นไม่ชัดเพราะหัวแกบังอยู่ แต่น้าชาติเริ่มกระเด้าเป็นจังหวะช้าๆ…หัวอาสุสั่นตามแรงกระเด้า..น้าชาติเอามือทั้งสองมากดที่หัวอาสุกดเข้ากดออกเป็นจังหวะตามการกระเด้าของแก…อาสุผงะออกมาจากควยพร้อมกับหายใจถี่ๆ ”อย่าเพิ่งออกนะ..ชาติ..ควยอะไรใหญ่คับปากเลย..แถมยาวด้วย..หายใจแทบไม่ออก”..น้าชาติยิ้มแล้วล้มตัวลงนอนที่พื้น…อาสุที่นั่งจับควยอยู่ยังไม่ยอมปล่อยมือ..แล้วอาสุก็ขึ้นไปนั่งบนอกของน้าชาติโก้งโค้งไปที่หน้าของน้าชาติ..”เลียหีให้พี่หน่อยซิ” แล้วแกก็ยื่นหีเข้าไปที่หน้าน้าชาติพร้อมกับส่ายก้นบดหีลงบนหน้า…แล้วแกเองก็ก้มดูดควยน้าชาติต่ออีกครั้ง..ทั้งดูดทั้งคลึงลูกกระโปก.บางครั้งแกก็ถอดปากมาดูดที่ไข่ของน้าชาติ…เลียลำควยขึ้นๆลงๆ..ก้นก็ส่ายรับหน้าน้าชาติ…”ซี้ด..ดูด.ตรงนั้นแหละเสียวววว..” “ตรงไหนครับ” เสียงน้าชาติถาม..”แหม ชาติ ก็ตรงเมื่อกี้นี้ไง…นั่นแหละ…ซี้ด…”…”เม็ดแตดนี่ใช่ไหมครับ”..”แหมชาติก็..ใช่นะวิ…อูว..เสียวสะเด็ดเลย”…”ว้าย…เอาลิ้นแยงรูเป็นด้วยเหรอ..ซี้ด..ดีจังเลยชาติ”…น้าชาติท่าจะทนไม่ไหวแกหยุดและลุกขึ้นนั่งคุกเข่า..”พี่นอนลงซิครับผมจะได้เลียหีได้ถนัดๆ” อาสุ ของผมนอนหงายลงอย่างว่าง่ายแล้วถ่างขาแผ่หราอ่าซา..ผมเพิ่งเห็นหีอาสุเต็มๆชัดๆวันนี้เอง..แคมหีทั้งสองอวบอูมมีหมอยขึ้นอยู่พองาม แคมไม่คล้ำแหกออกเผยให้เห็น..แคมในสีแดงเรื่อๆ..เป็นมันเยิ้ม หันมาทางผมพอดี..น้าชาติรีบถอดเสื้อตัวเองออกเสร็จแกก็มาคุกเข้าที่หน้าหีอาสุแล้วก้มลง…ผมมองไม่เห็ว่าแกเลียอย่างไรเพราะตัวแกปังผมอยู่ แกโก้งโค้งหันก้นมาทางผม..ตอนนี้ผมเลยเห็นแต่ไข่กระโปกของแกที่ยานใหญ่มีหมอยขึ้นที่ไข่เต็มไปหมด…แกว่งไปมาตามจังหวะ…น้าชาติเงยหน้าถาม ”เม็ดแตดนี่ใช่ใหมครับที่ทำให้พี่เสียว” อาสุไม่ตอบแต่คราง “ซี้ด..” แทนน้าชาติก้มน้าลงไปเลียอีกสักพักก็ลุกนั่งยองๆขยับดึงตัวอาสุมาหา..แล้วแกก็จ่อควยกระเด้าไปที่หีของอาสุ…”ทำอะไรนะ..ยังไม่เข้ารูเลยนะ..ซี้ด…พอแล้วอย่าเอควยถูแตดอย่างนั้ซิมันเสียว…ซี้ด” น้าชาติคงกระเด้าเม็ดแตดแน่ๆเลยเห็นก้นอาสุกระเด้งลอยเหนือพื้น..อาสุใช้มือยันพืนผงกหัวขึ้นมาดู..”โอ้..จะเข้าได้หรือ…ควยใหญ่ขนาดนี้หีฉันคงฉีกแน่ๆ…อย่าเลยนะพอแค่นี้แหละ”…แกพูดยิ้มๆแต่อีกมือแกก็กระถอกควยอยู่...พร้อมกับเอาควยจ่อไปที่รูหีวนหัวถอกของน้าชาติไปมาบางทีก็เอาถูเม็ดแตดแกเอง..แล้วก็จับหัวถอกใหญ่นั้นยัดเข้าไปจ่อที่ปากรูหีพร้อมถางขาแกออกไปอีกน้าชาติดันก้นเข้าตาม…”โอว..ซี้ดคับรูจังเลยชาติจ่า..ค่อยๆก่อนนะ…อือ…ซี้ด”..น้าชาติไม่พูดแต่แกเริ่มกระเด้าช้าๆ…แล้วเริ่มกดลงอีกอาสุเอามือดันอกน้าชาติไว้…”ค่อยๆก่อน…มันคับตื่อไปหมด..เดี๋ยวฉีก”..”อะไรฉีกครับ”…”หีละซิถามได้ชาติก็”..”คงไม่หรอกครับก็หีพี่ใหญ่ขนาดนี้…เกิดมายังไม่เคยเห็นหีใครสวยและใหญ่เท่าของพี่เลยครับ…ซี้ด..” พูดจบแกก็ดันควยเข้าไปอีก..”โอย..ฉีกแล้วหยุดก่อนอย่าเพิ่งดัน..อย่าเพิ่งกระเด้า..ถอยควยออกไปก่อน…รูหีฉันจะฉีก”…น้าชาติหยุดแต่เอามือมาเขี่ยแตดแทน..อีกมือก็ขยำนมอาสุ..อาสุเริ่มครางอีกครั้ง…ควยน้าชาติเข้าไปเกือบครึ่ง..ผมเห็นน้ำเงี่ยนของอาสุไหลเยิ้มลงมาที่ก้น น้าชาติเอามือมาลูบน้ำเงี่ยนที่ก้นอาสุแล้วเอาไปทาลำควยที่ยังไม่เข้าไปในรูแล้วเริ่มดันควยเข้าไปอีก แกเริ่มกระเด้าช้าช้าควยเข้าไปอีกหน่อย…”หายเจ็บหรือยังครับพี่…น้ำเงี่ยนพี่ออกมาเต็มเลยครับ” ”..เกือบหายแล้ว…แหมชาติก็ควยชาติเล็กซะเมื่อไหร่ละ..อูว..ชนมดลูกเลยชาติ”…”ยังเข้าไม่หมดเลยครับ..ซี้ด”…”อย่าเพิ่งขมิบซิครับ..ผมเสียว..เดี๋ยวกลั้นไม่ไหว..ซี้ด..” น้าชาติเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นๆ..เสียงครางของคนทั้งสองฟังไม่ได้ศัพท์..น้าชาติกระเด้าอาสุก็เด้งเอวรับ…น้ำหีออกมาเยิ้มลำควย..เสียงดังจากการกระเด้าสลับเสียงคราง….น้าชาติหยุดลงก้มตัวลงไปดูดนมข้างหนึ่ง อีกมือก็ขยำนมอีกข้าง ก้นก็ซอยควยกระเด้าไม่หยุด…”ดูดนมแรงๆ….อูว…กระเด้าแรงๆ…เลยไม่เจ็บแล้ว…ซี้ด….ผัวขา…กระเด้าเร็วๆอีกซี้ด….” แกร้องครางพร้อมสั่งให้อาดอมเย็ดตามคำสั่ง ก้นแกก็กระเด้งรับเป็นจังหวะ…น้าชาติชักควยออกยาวๆผมเห็นแคมที่รัดควยยู่อมควยออกมาด้วยเหมือนเกือบจะหลุด…น้าชาติดันควยเข้าช้าๆเห็นแคมอาสุลู่ตามเข้าไป น้าชาติเดี๋ยวกระเด้าเร็ว..เดี๋ยวแกผ่อนช้าๆชักควยยาวๆ…กระเด้ากระแทกแรงๆ..อาสุก็เด้งรับตลอด…น้าชาติยกขาทั้งสองของอาสุขึ้นแล้วแหกออกพร้อมซอยก้นกระเด้าถี่ๆ…”อือ…อูว…..ซี้ด….อูว…เสียวจังเลยผัวขา….ซี้ด…โอย…จะออกแล้ว…กระเด้าอย่าหยุดนะ….อูว..” น้าชาติซอยกระเด้าถี่ยิบเสียงโหนกกระทบกันดังผับๆๆๆๆๆ..”โอย…เสียว…โอว….ตายแล้ว…อูว…กระแทกแรงๆ…” อาสุดิ้นเอาขาลงมารัดเอวน้าชาติไว้…พร้อมกับกอดลำตัวแน่น..ตัวแกเกรงนิ่ง…”ซี้ด..อาว…” แล้วแกก็นอนแผ่…น้าชาติคงยังไม่เสร็จ…เห็นแกกดควยแช่คารูไว้สักครู่แกก็เริ่มชักควยกระเด้าช้าๆอีก…แกยกขาอาสุขึ้นข้างเดียวแล้วกระเด้าช้าๆ…อาสุยังนอนหลับตาพริ้มหอบหายใจถี่ๆ ปล่อยให้น้าชาติกระเด้าไปคนเดียว..น้าชาติยกขาอาสุข้ามหัวตัวแล้วเอนตัวลงนอนขวาง..ควยยังคารูหี อาสุอยู่เลย..ท่านี้ทำให้ผมเห็นหีอมควยชัดขึ้นอีก..เห็นน้ำหีไหลเยิ้มเป็นเมือกขาวขุน..หยดลงมาถึงรูก้น..ลำควยมันวาว..น้าชาติเริ่มกระเด้าอีกผมเห็นควยเข้ารูหูชัดเจน…แคมลู่ตามจังหวะของการกระเด้า…น้าชาติเอามือข้างหนึ่งบีบนม..และอีกข้างก็บี้แตด..ก้นก็กระเด้า…อาสุร้อง ”ซี้ด…” “ดีไหมครับพี่เริ่มเสียวอีกหรือยัง” และเริ่มกระเด้งรับการกระเด้าอีกแล้ว…”ดีจังเลยผัวขา…ซี้ด”….น้าชาติเร่งกระเด้าเร็วและเเรงอีก..ตอนนี้อาสุเด้งรับเต็มที่…”ผัวจ๋า….ซี้ด….เสียวจังเลย..” ”ผมก็เสียวครับ…อูว…หีพี่ตอดควยดีจังเลยครับ…อุว…ซี้ด”…”ซี้ดแรงอีกผัวขา.” น้าชาติเอามือมาบีบนมอีกข้างทั้งบีบทั้งเค้นจนนมแทบแหลกเหลว…. ”ผัวจ๋าบี้แตดให้เมียด้วยด้วย…อูวเก่งจังเลย…โอว….ซี้ด” น้าชาติทำตามสั่งทั้งกระเด้าทั้งบี้แตด..อีกมือก็บี้นม..อาสุของผมร้องไม่เป็นภาษา…”อูว…ซี้ด…โอวเก่งจังเลยผัวขา…เมียจะเสร็จอีกแล้ว…..บี้แตดไว้นะอย่าหยุด..”…”ผมก็เสียวครับพี่…หีพีทั้งตอดทั้งฟิต…ดูดควยผมจะทนไม่ไหวแล้ว….ซี้ด”…”อย่าเพิ่งเสร็จนะผัวจ๋าเราเสร็จพร้อมกันนะ…อย่าหยุดบี้แตดซิ…อูว..ซี้ด”…”ชอบไหมพี่….แล้วให้ผมเย็ดอีกนะครับ”….”อูวผัวจ๋า…..บี้แตดแรงอีก….โอยกระเด้าแรงแรง…นั่นละ…..โอวเย็ดเก่งอย่างนี้ให้..เย็ดทุกวันเลย…โอวเมียจะเสร็จแล้ว….โอว…ซี้ด..” “ผมก็น้ำจะแต…กแล้วพี่โอว…..” ”เมียก็เสร็จแล้วผัวจ๋า..โอวน้ำเยอะจัง…ซี้ด”….น้าชาติยังกระเด้าช้าๆ อยู่..น้ำเงี่ยนค่อยไหลออกจากรูหี..หยดลงตามก้นของอาสุ..แล้วทุกอย่างก็เงียบลงได้ยินแต่เสียงหอบหายใจของเราสามคน…ผมเองก็พลอยเสร็จกับเขาไปด้วย…เลอะประตูและพื้นบ้าน..ผมเอามือเช็ดน้ำเงี่ยนของผมที่พื้นและประตู..แล้วย่องลงข้างล่างออกมาจากบ้านแล้วแกล้งตะโกนเรียกอาสุ….สักครู่อาสุก็ลงมานุ่งผ้าถุงกระโจมอก…ผมรีบบอกข่าวเรื่องไอ้เอกแขนหัก…อาสุแกก็ถามเรื่องราวของไอ้เอกผมก็เล่าให้ฟัง…และลากลับแกมองมาที่กางเกงผม…แล้วชี้มือมาที่ควยผม ถามว่า “เป็นอะไรน่ะ”…ผมก้มลงดูที่กางเกงตัวเองไอ้ชิบหายลืมรูดซิบกางเกงรีบมากไปหน่อย..คราบน้ำเงี่ยนเปียกเป็นคราบเลย…ผมไม่กล้าเงยหน้าตอบ..ยิ้มอายๆ…แล้วบอก ”ไม่ทราบครับ..ผมกลับเลยนะครับ”….ผมว่าอาสุต้องรู้แน่เลยว่าผมแอบดูแกเย็ดกันกับน้าชาติ..”ไม่เป็นไรอย่างน้อยผมก็กำความลับของแกไว้แกคงไม่กล้าบอกใครหรอกผมปลอบใจตัวเอง”…กลับมาบ้านคืนนั้นผมก็จัดการอาสุในจินตนาการตอนชักว่าวอีกสามที…พร้อมเริ่มคิดหาวิธีที่จะได้เย็ดกับอาสุจริงๆสักที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น