วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

คุณอาที่รัก ตอนที่7 รักจำพราก



หลังจากวันนั้นผมกับไอ้เอกแทบไม่ค่อยได้พูดกันอีกแล้วเราก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกเลยผมก็ยังแอบหาโอกาสไปเย็ดกับอาสุเรื่อยๆจนกระทั่งปิดเทอมปลายภาคซึ่งผมต้องเตรียมตัวสอบเรียนต่อจึงต้องอยู่บ้านของลุงต่อไปอีกเพื่อเรียนพิเศษและเตรียมตัวไปสอบ ส่วนไอ้เอกกับไอ้อู๊ดมันก็กลับไปเยี่ยมแม่มันที่ต่างจังหวัด ช่วงนี้จะว่าเป็นโชคก็ไม่เชิงแม้จะมีโอกาสดีแต่ผมเองกลับไม่ค่อยได้ไปหาอาสุบ่อยนักเพราะลุงของผมเองไม่ได้สอนหนังสือจึงอยู่บ้านคอยดูผมให้อ่านหนังสือ ข่าวร้ายสำหรับผมก็มาถึงเมือลุงบอกว่าอาหมอถูกย้ายไปอยู่ที่อื่น ผมได้ฟังแทบเข่าอ่อนไม่ได้อาลัยอาวรณ์อาหมอหร็อกครับแต่ผมจะขาดอาสุได้อย่างไร คืนนั้นผมกะจะแอบไปหาอาสุแต่ก็ไม่มีโอกาสผมนอนคิดทั้งคืนว่าจะทำอย่างไร ผมก็คิดไม่ตกจนต้องแอบร้องไห้…ตอนที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมยังอดขำตัวเองไม่ได้คงเป็นเพราะผมยังเด็กอยู่ และลุ่มหลงในรสสวาทของอาสุนั่นเองก็เธอเป็นผู้หญิงคนแรกของผมนี่ครับ…วันต่อมาผมหาโอกาสไปหาอาสุจนได้แต่ก็ไม่ได้เย็ดกับแกหร็อกครับเพราะอาหมออยู่บ้านผมก็ได้แต่พูดคุยธรรมดา ก่อนกลับตอนอาสุมาส่งผมที่หน้าประตูผมก็ขอจูบแกทีนึงมันเป็นจูบที่เศร้าๆจริงๆและเป็นครั้งเดียวที่ผมกับอาสุจูบกันโดยที่ควยผมไม่แข็งเลย ผมเองพยายามทำใจกับเรื่องนี้พยายามตัดใจจนแล้วจนรอดผมก็ตัดใจไม่ได้สักที จนกระทั่งถึงวันเลี้ยงส่งตามปกติที่บ้านนอกเมื่อมีข้าราชการย้ายจากไปชาวบ้านก็ จะจัดงานเลียงส่งอำลาอาลัยกันเป็นประเพณี งานนี้ผมเด็กเกินไปที่จะไปจึงอยู่เฝ้าบ้านประมาณห้าทุ่มผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ลุงผมก็กลับมาผมลงมาเปิดประตูให้ เหมือนฟ้าแกล้งหรืออย่างไรลุงกลับมาพร้อมกับอาหมอและอาสุ “นนท์ไปเอาแก้วมาหน่อยแล้วออกไปซื้อน้ำแข็งมาให้ลุงหน่อย วันนี้จะเลี้ยงส่งหมอสักหน่อย” ผมไม่รู้ดีใจหรือตกใจที่เห็นหน้าอาสุ รีบจัดการเตรียมแก้วและอื่นๆโดยวันนี้ลุงแกตั้งวงปูเสื่อที่สนามหญ้าหน้าบ้านผมช่วยจัดข้าวของเสร็จก็รีบขี่จักรยานไปซื้อ น้ำแข็งที่ตลาดในใจผมมีความสุขอย่างประหลาดเมื่อซื้อมาเสร็จผมก็กลับไปอ่านหนังสือต่อแต่มันอ่านไม่รู้เรื่องแล้ว ใจคิดแต่อยากพูดคุยกับอาสุ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะอีกแค่สามวันแกก็ต้องย้ายไปแล้ว ผมงุ่นง่านอยู่สามชั่วโมงพยายามจะนอนแต่ก็นอนไม่หลับ สามคนนั่งกินเหล้ากันเสียวพูดคุยกันเบาๆลอยตามลมมาผมฟังไม่รู้เรื่องหร็อกครับเพราะมันเบามาก ผมปวดท้องฉี่จึงลงมาเข้าห้องน้ำมองไปที่วงเหล้าเห็นอาสุนั่งพิงอยู่กับอาหมอ พอผมทำธุระเสร็จเดินออกมา ลุงก็เรียกผมเข้าหา “นนท์พาคุณสุขึ้นไปนอนก่อนนะที่ห้องแก แล้วแกก็ไปนอนห้องลุง เดี๋ยวลุงจะกินเหล้าต่อกับหมออีกหน่อย” “อ้อปูที่นอนใหม่ด้วยนะเอาผ้าปูกับหมอนในตู้ห้องลุงนะผืนสีแดงๆนะยังไม่ได้ใช้เลย” “ลำบากแกแล้วละว่ะนนท์ บอกแล้วว่าอย่ามาก็ไม่ฟัง..ผู้หญิงก็งี้แหละ” เสียงอาหมอพูดสมทบมา “ไม่เป็นไรครับอาหมอ” ผมตอบออกไปใจผมเต้นตูมตามทันทีนับเป็นโอกาสทองของผมที่จะได้อยู่กับอาสุกันสองต่อสอง อาสุเดินตามผมขึ้นมาบนบ้านผมจัดการเอาที่นอนมาปูต่อจากที่นอนของผม แต่อาสุบอกว่าปูอีกมุมของห้องดีกว่าเพราะเกรงใจที่ผมต้องไปนอนกับลุง เราจึงปูที่นอนใหม่อีกด้านหนึ่งของห้องที่อยู่คนละด้านกับที่ผมนอนประจำ ผมจัดการปูผ้าปูที่นอนใหม่ให้กับที่นอนของอาสุและอาหมอ อาสุช่วยผมเราทั้งสองมองหน้ากันแต่ไม่ได้พูดอะไร อาสุยังใส่ชุดที่มาจากงานเลี้ยง เป็นชุดสีน้ำเงินและใส่ถุงน่องสีดำบางๆที่ผมไม่เคยเห็นแกใส่เลยคงตัดใหม่สำหรับงานนี้แน่ๆ เมื่อปูที่นอนเสร็จผมก็เอื้อมมือมาจะใส่ปลอกหมอน ใจเราคงตรงกันอาสุก็เอื้อมมาเหมือนกันมือเราจึงชนกันแบบไม่ตั้งใจ อาสุชักมือออก แต่ผมรีบคว้าไว้ทันทีแล้วผมก็อดใจไม่ได้จึงดึงตัวอาสุเข้ามากอดแล้วผมก็รีบจูบที่ปากของอาสุอย่างรวดเร็วผมได้กลิ่นเบียร์จางๆอาสุคงกินเบียร์มามากพอควร เราสองจูบกันอย่างดูดดื่มเราทั้งสองต่างกอดกันแน่นผมลูบไล้ไปทั้งร่างของอาสุ ลิ้นเราก็ผลัดกันดูเลียของกันและกันมือผมตอนนี้คงกลายเป็นหนวดปาหมึกไปแล้วเพราะผมจับล้วงไปทุกส่วนของอาสุผมล้วงเข้าไปในเสื้อจับนมทั้งสองบีบเบาอย่างทนุถนอม อีกมือผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงลูบไล้เนินหีของอาสุที่ซ่อนอยู่ในกางเกงในบางๆ โอ้หีที่ผมหลงไหลอยู่ทุกค่ำคืนผมอดใจบีบที่แคมเบาๆไม่ได้ ชั่วครู่อาสุก็ดันตัวผมออก “เดี๋ยวก่อนนนท์เดี๋ยวใครขึ้นมา” “ไม่หร็อกครับรับรองคู่นี้กินกันสว่างแน่นอนเหล้ายังเหลืออีกตั้งเยอะผมรู้ดีครับ” แล้วผมก็เข้าไปจูบอาสุต่อ อาสุแกคงเชื่อผมเพราะอาหมอมากินเหล้าที่บ้านนี้บ่อยและผมก็ไปส่งอาหมอบ่อยๆ แกจึงยอมให้ผมจูบและเล้าโลมต่อ ผมก็บรรเลงเพลงต่อไปซักครู่ได้ยินเสียงหัวเราะดังมาอาสุสะดุ้ง แล้วลุกขึ้นยืนมองที่หน้าต่างผมเองรู้ดีว่าเมื่อสองคนนี้อยู่ด้วยกันจะคุยกันสนุกสนานจึงไม่ได้ตกใจอะไรจึงรีบคลานตามเข้าไปหาอาสุแล้วมุดเข้าไปในกระโปรงของอาสุ ผมไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือจึงเงยหน้าขึ้นแล้วจูบที่หีของอาสุทันทีผมได้กลิ่นเค็มๆของเหงื่อและกลิ่นสาบเยี่ยวที่หีอาสุเพราะแกยังไม่ได้อาบน้ำ มันกลับทำให้ผมเพิ่มความกระสันยิ่งขึ้นควยของผมก็ผงาดขึ้นมาทันที ผมสูดดมอย่างชื่นใจแล้วก็อดใจแลบลิ้นเลียที่เนินหีใหญ่ไม่ได้ ผมเลียกางเกงในจนเปียกชุ่ม “อายังไม่ได้อาบน้ำเลยนะนนท์..ซี้ด” อาสุพูดเบาๆแต่แกกลับถ่างขาออกแล้วดึงชายกระโปรงขึ้นไปสูงให้ผมซุกหน้าเข้าไปได้ถนัด ผมดึงกางเกงในสีขาวของอาสุออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีและหมอยจนเปียกชุ่มด้วยน้ำลายของผม  ผมเลียหีอาสุต่อตอนนี้ผมเริ่มชอนไชปลายลิ้นของผมเข้าไประหว่างแคมหีทั้งสองของอาสุ ผมละเลงเลียทั้งเม็ดแตดและรูหี แม้จะมีรสเค็มและกลิ่นบ้างผมไม่รังเกียจเลยผมดูดกินกลิ่นอายของหีจนแทบสำลักความอร่อย อาสุเองคงมีอารมณ์เธอจึงส่ายหีระริกเป็นการตอบสนองผมผมเหลือบขึ้นไปดูเห็นแกหลับตาปี๋กัดฟันแน่นไม่มีเสียงครางลอดออกมาเลย เพราะคงกลัวใครได้ยิน ผมถอดกางเกงในของอาสุออกกองไว้ที่พื้นแล้วบรรเลงเพลงลิ้นต่อ อาสุเองคงทนไม่ไหวจึงถอดชุดที่ใส่ออกจนเหลือแต่ร่างเปลือยกับถุงน่องที่ยังใส่อยู่ ผมเริ่มใล่ลิ้นลงมาที่ขาทั้งสองข้างผมเลียทุกส่วนของขาทั้งสองของอาสุแม้กระทั้งนิ้วเท้า อาสุยืนกัดฟันนิ่งปล่อยให้ผมโลมเลียทุกซอกทุกมุมเพราะในใจเราต่างรู้ว่านี่อาจะเป็นการเย็ดกันของเราทั้งสองเป็นครั้งสุดท้าย ผมจึงไม่ปล่อยให้ทุกอนูของอาสุหลุดรอดจากการสูดดมและโลมเลีย ผมจึงย้อนมาด้านหลังแล้วเลียขึ้นไปจนถึงแก้มก้น อาสุรู้ใจผมดีว่าผมไม่เคยรังเกียจทุกส่วนของร่างกายแกเลยจึงถ่างขาออกพร้อมกับยกขาขึ้นข้างหนึ่ง ผมจึงสอดปลายลิ้นเลียรอบรอบรูตูดของแกแล้วแยงปลายลิ้นเข้าไปในรูตูดของอาสุมือผมก็ยังบดบี้ที่หีใหญ่จนรู้สึกได้ว่ามีน้ำเงี่ยนของอาสุออกมาแล้ว ร่างของอาสุสะท้านเบาๆ แกคงเผลอคราง “ซี๊ด…เย็ดเมียเร็วเข้าเถอะผัวจ๋า..เดี๋ยวใครขึ้นมา..ซี้ด…” ผมก็กลัวเหมือนกันจึงลุกขึ้นยืนประกบปากจูบกับอาสุอีกครั้งมือก็รีบถอดกางเกงออก อาสุเอามือมาจับควยของผมแล้วแกก็กระถอกควยของผมที่แข็งจนแทบระเบิดบ้าง ผมยังจูบปากอยู่แต่ดันอาสุเข้าไปที่โต๊ะข้างๆห้อง เราสองจูบปากต่างค่อยๆถอยไปจนถึงโต๊ะ อาสุยังกระถอกควยพร้อมกับเอานิ้วเขี่ยไข่กระโปกของผมไปมา ผมโดนอาสุกระถอกควยไม่เท่าไหร่ความเงี่ยนก็เกือบทะลัก จึงกระซิบเบาๆที่หูของอาสุ “ผมเอาควยยัดเข้าไปเลยนะครับอา” อาสุพยักหน้าผมเอาควยจ่อเข้าไปที่หีของอาสุหมอยแห้งแล้วจากน้ำลายของผมเมื่อครู่จึงแข็งนิดๆเป็นกระจุก ผมกระเด้าควยเบาๆที่ปากรูหีกระทบทั้งรูหีและเม็ดแตดของอาสุ “ผัวจ๋า..ซี๊ด..อย่าทรมารเมียเลย…เอาควยเข้าไปเถอะ…เมียเงี่ยนจนใจจะขาดแล้ว..ซี้ด” ผมได้ยินอาสุครวญครางก็ดันควยพรวดเข้ารูหีไปจนมิดหัวถอกทันทีแล้วกระเด้าเบาๆพร้อมกับดันควยเข้าไปอีก ผมกระเด้าควยจนมิดลำแล้วเข้าไปประกบปากจูบกับอาสุอีก ใจผมไม่อยากเร่งเย็ดอาสุเร็วนักอยากเย็ดแกนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ อาสุตอนนี้ก้นแกถูกผมดันจนติดกับโต๊ะแกได้แต่ส่ายหีบดกับโหนกควยผมไปมาเหมือนเร่งเร้าให้ผมรีบกระเด้า ในรูแกก็ขมิบตอดหัวถอกผมตลอดเวลา ผมเองก็ชักควยออกระเด้าหีแกบ้างแต่อย่างช้าๆ โดยผมชักควยออกจนเกือบสุดแล้วกระแทกแรงๆแบบที่อาสุแกชอบ ทุกครั้งที่ผมกระแทกลงไปอาสุจะผวา เราจูบกันอย่างดูดดื่มลิ้นเราต่างพันกันผลัดกันดูเลียลิ้นของกันและกันพร้อมกับกระเด้าหีและควยช้าๆ “ผัวจ๋า..กระเด้าหีเมียเร็วๆอีกนิดซิจ้ะ..ซี๊ด…เมียจะบ้าตายแล้ว..ซี้ด” อาสุกระซิบผมที่หู ผมเสียวมากเพราะรูหีอาสุขมิบตอดควยผมตลอดเวลา ผมจึงขยับตัวออกมาแล้วจับขาอาสุยกขึ้นมาข้างหนึ่งแล้วเริ่มกระเด้าควยผมเร็วๆบ้าง  ร่างของอาสุสั่นไปตามแรงกระเด้าควยของผม อาสุกัดฟันแน่นแอ่นหีเด้งรับการกระเด้าควยตลอดเวลา ผมเองก็กัดฟันกระเด้าอย่างเร็วกลั่นเสียงที่อย่ากจะครางออกมาเพราะความสุขไว้ “โอ้ย..ผัวจ๋าท่านี้เมียเสียวที่สุดเลย..โอวๆๆๆ หีเมียตอดควยผัวไหม..ซี้ด” “หีเมียตอดควยผัวเสียวจนน้ำจะแตกแล้ว..โอ้ยผัวเสียวจังเลยเมียจ๋า..กระแทกหีลงมารับควยผัวหน่อย..อื้อ..อร่อยจังเลยเมียจ๋า” ผมกระเด้าได้ซักพักก็หยุดแล้วปล่อยขาอาสุลง ผมดันอาสุให้หันลังโดยแกเอามือยันโต๊ะไว้ผมชักควยกระเด้าช้าๆพร้อมกับก้มหน้าลงเลียไปตามแผ่นหลังของอาสุที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อเลียกินอย่างเอร็จอร่อย มือก็เอื้อมไปจับนมทั้งสองเต้าของอาสุบดบี้บ้าง ไอ้โต๊ะเจ้ากรรมเริ่มมีเสียงดังเอี๊ยดๆๆตามจังหวะการกระเด้าของผม ผมหยุดกระเด้าควยอีกครั้งจับตัวอาสุถ่อยออกมายังที่นอนที่ปูไว้ แล้วผมกดให้อาสุหมอบลงเหมือนหมาแล้วเริ่มกระเด้าควยต่อ “โอว..ซี้ดผัวจ๋าเมียเสียวจังเลย…โอยตายแล้วควยมันกระทุ้งมดลูกเลยผัวจ๋า ซี้ด” “เสียวมากใหมเมียจ๋า…ผัวเสียวที่สุดเลยซี้ด”  เราตางกระซิบบอกกันเบาๆ “ผัวเร่งเครื่องเลยนะเมียจ๋า” ผมไม่รอคำตอบเพราะอาสุขมิบหีจนผมเสียวแทบน้ำแตกเลยซอยควยกระเด้าหีอาสุเร็วๆและรุนแรง ร่างอาสุสะท้านไปตามแรงกระเด้าของผมแกเอาหมอนมาปิดหน้า แล้วปล่อยเสียงครางอู้อี้ตลอดเวลา ผมกดแผ่นหลังแกให้ต่ำลงไปก้นแกจึงโด่งขึ้นมา ผมมองดูควยผมวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีของอาสุเหมือนลูกสูบทำงาน น้ำเงี่ยนของอาสุทะลักออกมาติดลำควยผมจนเป็นเมือกสีขาวตลอดลำควย ผมเอานิ้วไปป้ายน้ำเงี่ยนที่โคนควยของผมออกมาแล้วละเลงทาลงไปที่รูตูดของอาสุแล้วเอานิ้วค่อยๆแยงเข้าไปในรูตูดของอาสุ อาสุสะดิ้งก้นส่ายไปมาผมเลยกระเด้าควยพร้อมกับแย่นิ้วเข้ารูก้นเป็นจังหวะ “ตายแล้วผัวจ๋า…เมียตายแน่..เย็ดสองรูแบบนี้เมียเสียวใจจะขาด…โอวๆๆๆ” อาสุครางเบาๆเสียงสั่นตามแรงกระเด้าของผมแต่ยังร่อนก้นให้ผมกระเด้าไม่ยอมหยุด ผมเองอยากปรนเปรออาสุให้มากที่สุดเหมือนจะบอกว่าผมรักอาสุมากแค่ไหน ผมเอื้อมมือที่เหลืออีกข้างสอดเข้าไปบี้แตดให้อาสุอีกมือ “ผัวจ๋ากระเด้าควยเร็วๆอีกแรงๆอีก…โอวเมียจะเสร็จแล้ว…ซี้ด” ผมกระเด้าต่อทั้งควยในรูหีและนิ้วที่รูตูดอีกสักพักก็หยุดชักควยออกมา “หยุดทำไมละผัวจ๋า..เมียกำลังจะเสร็จอยู่แล้ว..” ผมไม่ตอบแต่จับตัวให้อาสุนอนหงายขึ้น ผมมองดูหีของอาสุอย่างเต็มตาอีกครั้งเห็นรูหีโป๋เป็นรูรอควยผมยัดเข้าไปผมเอามือลูบเบาๆอย่างหลงไหลเหมือนจะเป็นการล่ำลา แล้วผมก็ตัดใจดันควยเข้าไปใหม่จนสุดเพราะเห็นอาสุแกส่ายหีไปมาอย่างทุรนทุราย แล้วเริ่มกระเด้าใหม่พร้อมกับโน้มตัวลงไป “ใจคอจะไม่รอเสร็จพร้อมผัวเลยหรือเมียจ๋า” ผมกระซิบบอกอาสุบ้าง “ก็ผัวเย็ดจนเมียเสียวจะตายอยู่แล้วนี่จ้ะ..ซี้ดอยู” ผมกระแทกควยสุดแรงอาสุครางออกมาแกแอนหีขึ้นรับการกระเด้าควยของผมเป็นระยะ มือแกก็ลูบไล้ผมที่แผ่นหลัง ผมยังไม่อยากเสร็จจึงถ่วงเวลากระเด้าช้าๆ แล้วจูบไปทั่วทั้งไปหน้าและนม อาสุเองก็ไม่ได้เร่งผมอีกแกคงรู้ว่าผมอยากเย็ดกับแกนานๆ แกก็ผ่อนลงตามผม ผมกระเด้าช้าๆอีกครั้ง อาสุเองก็เด้งหีรับตลอด ผมกอดแกแน่น “ผัวรักเมียที่สุดในโลกเลย” ผมกระซิบที่หูพร้อมกดควยจนสุดแล้วกดไว้แน่น “เมียก็รักผัวจ้ะผัวจ๋า” อาสุลูบหัวผมเหมือนเอ็นดูอาสุก็ลูบไล้แผ่นหลังผมตลอดเวลา แกลูบมาที่ก้นผมล้วงมือมาจับกระโปกผมแล้วคลึงเล่นไปมา แล้วแกก็เอาน้ำเงี่ยนจากรูหีของแกมาทาที่รูก้นผมบ้างแล้วเขี่ยรูก้นผมไปมาเบาๆ ผมเสียวขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนจนต้องขมิบรูตูดบ้าง “เสียวดีไหมจ้ะ…ผัวจ๋า” ผมเสียวกระสันจนต้องรีบชักควยออกมากระเด้าหีอาสุบ้างอย่างแรงอีกสี่ห้าครั้ง แล้วผมขยับตัวลุกขึ้นมาจับขาทั้งสองของอาสุยกขึ้นดันไปจนก้นแกลอยขึ้นมา ผมนั่งยองๆกระเด้าควยอย่างเร็วๆ  ”ซี้ด…ผัวจ๋าท่านี้เมียเสียวมากเลย…เอาให้เสร็จเลยนะผัวจ๋า…กระเด้าแรงๆอีก..โอวววว” อาสุร้องบอกผม “ชอบไหมเมียจ๋ากระเด้าแรงๆแบบนี้” “ชอบที่สุดเลยผัวจ๋า…โอ้ยเมียไม่ไหวแล้วนะ…เมียจะเสร็จแล้ว..โอ้ยใกล้จะเสร็จแล้วผัวจ๋า…โอยซี้ด” ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วยิ่งเห็นแคมหีอาสุลู่เข้าๆออกๆตามแรงกระเด้าของผมยิ่งทำให้ผมเสียว ผมรวบขาอาสุเข้าหากันแล้วเอามือข้างเดียวจับไว้ แล้วอีกมือก็มาเขี่ยเม็ดแตดให้อาสุ อาสุดิ้นพราดเหมือนจะเป็นจะตาย “ผัวจ๋า…บี้แตดแรงๆอีก…โอว…กระเด้าแรงๆ…โอวเมียเส็จ…เสร็จแล้ว..ผัวจ๋าโอววววว” อาสุตัวเกร็งขมิบรูหีถี่ๆผมเองก็เสียวจึงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยทั้งเร็วและแรง พร้อมกับบี้แตดให้อาสุตาก็มองควยผมเข้ารูหีของอาสุจนต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีอาสุจนล้นออกมาหยดบนที่นอนเป็นวงผมกระเด้าต่อจนหมดแรง จึงหยุดแล้วทาตัวลงไปกอดอาสุแน่น อาสุก็กอดผมเหมือนกันใจผมเองคิดขึ้นมาว่าต้องจากกับอาสุแล้วน้ำตาเจ้ากรรมมันไหลออกมาเมื่อไหร่ไม่ก็รู้อาสุจูบซับน้ำตาของผม “เด็กเอย…สักวันเราก็ต้องมีโอกาสเจอกัน..ไม่ต้องห่วงอาจะมาเยี่ยมเอง” แล้วแกก็จูบปากผมอีกครั้งผมกอดก่ายอาสุอยู่สักพัก “แต่งตัวเถอะเดี๋ยวใครขึ้นมา..นะคนดี” อาสุผลักผมเบาๆเมื่อผมทำท่าจะไม่ยอม เราสองคนรีบแต่งตัวเสร็จผมก็ขึ้นไปนอนบนที่ของผม อาสุก็นอนที่ของแกที่ผมปูให้ แต่เราทั้งสองก็เอื้อมมือมาจับกันไว้จนผมหลับไปโดยไม่รู้ตัว ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกว่าบ้านมันสะเทือนจึงลืมตาขึ้นมาช้าๆฟ้าเริ่มสางแล้ว….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น