วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

คุณอาที่รัก ตอนที่ 4 น้ำแห่งความสุข



หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็ชักว่าวบ่อยขึ้น..แน่นอนครับทุกครั้งก็ต้องเป็นอาสุที่อยู่ในจินตนาการของผมเองพยายามหาโอกาสไปบ้านไอ้เอกบ่อยขึ้นเมื่อรู้ว่าพ่อมันไม่อยู่เพื่อจะได้ไปแอบดูอาสุเย็ดกับน้าชาติอีก..บางครั้งผมก็แกล้งป่วยไม่ไปเรียนเพื่อหาจังหวะไปแอบดู…แต่ก็ไม่ได้ดั่งใจทุกครั้งเพราะบางครั้งก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น…ผมมีโอกาสได้เห็นการเย็ดกันของทั้งสองคนอีกสองครั้งแต่ไม่นานพวกเขาก็เสร็จและไม่ได้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดครั้งสุดท้ายเห็นที่บันไดบ้านแกโดยอาสุแกถลกผ้าถุงโก้งโค้งให้น้าชาติยืนเย็ดแบบว่าไม่เห็นจะๆเหมือนครั้งแรก..ต่อจากนั้นเมื่อล้มเหลวหลายครั้งผมก็หมดความพยายาม…ได้แต่คิดหาวิธีต่างๆนาๆที่จะเย็ดอาสุให้ได้..บางครั้งเมือมีโอกาสผมจะพยายามเข้าใกล้ถูกเนื้อต้องตัวแกบ้าง…แก้ลงเดินชนบ้างแล้วก็เอามาใช้จินตนาการชักว่าวเหมือนเดิม…ตำบลที่ผมอยู่ไม่มีซ่องนี่ครับ..ทำไงได้อีกสามสี่เดือนน้าชาติก็ได้เป็นภารโรงและย้ายออกไปอยู่ที่อื่นที่บ้านไอ้เอกกับไอ้อู๊ดจึงเหลือสี่คนเท่าเดิม..ผมก็ไม่ค่อยได้ไปนอนค้างที่นั่นอีกแล้ว…นานๆทีก็ไม่ได้ดูและได้เห็นอะไร..ผมคิดว่าไอ้เอกกับอาสุคงนัดแนะเย็ดกันและระวังคนจะรู้มากขึ้น….พวกเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแต่ที่เปลี่ยนไปจะเป็นไอ้อู๊ดที่มันค่อยๆห่างจากพวกเราเวลาพักเที่ยงมันจะหายตัวไปบ่อยๆ…โดยเมื่อกินข้าวเที่ยงกันมันจะรีบกินแล้วบอกรีบไปหาแฟนมันมันบอกว่ามันจีบอยู่เป็นเด็กรับจ้างร้านขายของในตลาด..และพวกเราก็เคยเห็นมันไปไหนเวลามีงานกลางคืนกับผู้หญิงคนนี้..บางวันมันพาลไม่ร่วมวงกินข้าวเที่ยงกับพวกเราเลยก็มี…วันหนึ่งผมไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะไม่สบายจริงๆตอนเที่ยงจึงไปที่ร้านขายของที่ตลาดเพื่อดักเจอไอ้อู๊ดเพื่อจะถามข่าวคราวที่โรงเรียนเพราะไอ้อู๊ดจะมาหาแฟนมันทุกวัน…ผมไปถามว่าไอ้อู๊ดจะมาไหม…แฟนมันบอกว่าโกรธกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและไอ้อู๊ดก็ไม่ได้มาหาอีกเลย…ผมเอะใจขึ้นมาทันทีว่าไอ้อู๊ดมันไปไหนทุกเที่ยง…หรือว่า…เท่านั้นผมรีบขี่จักรยานไปที่บ้านมันทันที..ผมจอดจักรยานไว้ก่อนถึงบ้านมันแล้วเดินเข้าไปด้านด้านหน้าประตูปิดอยู่ผมได้ยินเสียงที่บ่งบอกว่าคนกำลังเย็ดกันใจผมนึกว่าเป็นอาหารตาอีกแล้ว..อาสุคงนัดกับน้าชาติมาเย็ดตอนเที่ยงแน่เลย…ไอ้อู๊ดมันคงหนีพวกเรามาแอบดูทั้งสองคนเย็ดกันแน่…จะแอบดูทีประตูหน้าบ้านคงไม่ดีแน่เดี๋ยวใครผ่านมาเห็นก็ได้ดังทั้งตำบลโดยไม่ต้องเป็นดารา ผมจึงเดินไปด้านข้างมองหาไอ้อู๊ดที่น่าจะมาถึงก่อนและกำลังแอบดูอยู่…เห็นหน้าต่างแงมอยู่(ช่วงหลังบ้านมันย้ายมาอยู่ห้องแรกมีหน้าต่างด้านข้างติดกับป่าละเมา)… ผมรีบมองเข้าไปทันที…ไอ้อู๊ดนั่นเองมันกำลังนอนอยู่ที่พื้นกางเกงนักเรียนถูกถอดมากองที่หัวเข่า..ข้างๆมีอาสุสุดสวาทของผมนั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆก้มๆเงยๆหัวดูดควยไอ้อู๊ดอยู่อย่างเมามัน..มือไอ้อู๊ดล้วงเข้าไปในผ้าถุงอาสุไอ้อู๊ดมันคงกำลังล้วงหีแน่ๆใจผมคิดเพราะอาสุแกยังใส่ผ้าถุงอยู่…”แหมใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะเรา” อาสุพูดขณะที่ละปากจากควยไอ้อู๊ด..”อะไรครับอา(ไอ้อู๊ดมันเรียกแม่เลี้ยงมันว่าอาครับ)”…ไอ้อู๊ดถาม “ก็ควยเรานะซิ…แล้วนี่ปุ่มอะไร..ไปทำอะไรมา”…”ฝังมุกครับเขาบอกว่าจะช่วยให้ผู้หญิงติดใจ”..ไอ้อู๊ดบอกแม่มันพลางกระเด้ารับการกระถอกควยของอาสุ “นี่เราเห็นอาทำอะไรกับไอ้เอกนานหรือยังฮือ”…”ทำอะไรครับ”..”ก็…เย็ดกันนะ”…”หลายเดือนแล้วครับ…ผมยังเคยเห็นอาเย็ดกับน้าชาติเมื่อวันก่อนด้วย…อูว”…มันร้องเพราะอาสุก้มลงดูดควยมันอีกและชักว่าวให้มันด้วย…มือมันยังล้วงยุกยิกๆในผ้าถุงแม่มันปากก็ครางกระเส่า…กระเด้าปากแม่มันที่อมควยจนแก้มตุ๋ย … ”โอว…ซี้ด…..น้ำแตกแล้ว….โอ้….”มันกระเด้าครั้งสุดท้ายพร้อมกับเอามือกดหัวแม่มันไว้นิ่ง…ผมได้ยินเสียง เอือกๆ เสียงอาสุกลืนน้ำเงี่ยนไอ้อู๊ดลงไป..อาจเป็นเพราะไอ้อู๊ดมันกดไว้หรือแกอยากกลืนก็ไม่รู้…”อย่าดูด…ครับ…โอว…ใจจะขาดแล้ว…เสียวสุดๆเลยครับ”…มันรีบชักควยออกจากปากอาสุทันที…อาสุหัวเราะคิกๆ…”เป็นไง…นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ น้ำก็แตกเสียแล้ว…ฮิๆ” แกพูดพลางก็เช็ดปากที่มีน้ำเงี่ยนไอ้อู๊ดติดอยู่…”เสียวจังเลยครับ…เหมือนจะขาดใจตายให้ได้เลยครับ” เสียงไอ้อู๊ดมันออ้นแม่มัน…อาสุยังปล่อยให้มือไอ้อู๊ดที่อยู่ในผ้าถุงแกจับต่อไป…แกจับควยไอ้อู๊ดพลิกไปพลิกมาดู..กระถอกเบาๆ..ไอ้อู๊ดถอยก้นหนีมือแม่ของมันที่กระถอกเล่น…”ยังเสียวอีกหรือ…ดูซิยังแข็งอยู่เลย ฤทธิ์เดชมากจังนะ”…แกกระถอกควยเล่นเบาๆ…”ไปล้างซะ เดี๋ยวจะไปโรงเรียนไม่ทัน”..อาสุทำท่าจะลุกขึ้นไอ้อู๊ดรั้งไว้ “เดี๋ยวก่อน..ผมขอดู…ห..หีชัดๆได้ไหมครับ…เกิดมาไม่เคยเห็นหีชัดๆเลย”…”แล้วตอนแอบดูคนเย็ดกันละ”..อาสุเอามือมันออกจากผ้าถุงแล้วลุกขึ้นยืน…ไอ้อู๊ดดึงผ้าถุงเอาไว้ “มันเห็นไม่ชัดครับ..ผมอยากดูชัดๆ”..”ปล่อยนะเดี๋ยวผ้าผ่อนหลุดหมดกันพอดี..ไม่เอาแล้ววันหลังค่อยว่ากันใหม่…ไปล้างซะเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันหรอก”…ไอ้อู๊ดกระตุกผ้าถุงจนหลุดลงกองที่พื้น..”ว้าย..จะบ้าหรออู๊ด..” พร้อมกับเอามือปิดหีตัวเองอย่างลืมตัว ไอ้อู๊ดรีบลุกขึ้นนั่งจับขาที่เปลือยเปล่าของแม่มันลูบเบา “โอ้โฮขาวจังครับ…” พร้อมกับก้มตัวลงเลียขาแม่มันมันไล่จากขาอ่อนลงมาที่หัวเข่า แล้วแลบลิ้นเลียแผล่บๆที่หัวเข่า…อาสุยืนนิ่ง…ปล่อยให้ไอ้อู๊ดเลียขาตังเอง..”ซี๊ด..อาให้ดูก็ได้แต่…ซี๊ด…ต้องดูเฉยๆนะจะได้รีบกลับไปโรงเรียน” อาสุคงเสียวหรือจั๊กจี้ที่ไอ้อู๊ดมันเลียขา..แล้วเอามือที่ปิดหีออก..ไอ้อู๊ดเงยหน้ามาดูอย่างเต็มๆมันนิ่งตลึงในความใหญ่และโหนกนูนของหีแม่ตัวเองใกล้ๆ…ผมเห็นมันกลืนน้ำลายลงคอ…ผมเองก็อดกลืนน้ำลายไม่ได้เหมือนกัน..ควยผมแข็งอีกแล้วครับทั้งๆที่ยังไม่หายไข้ดีเท่าไหร่…”ผมขอจับหน่อยนะครับ” มันไม่รอคำตอบจากอาสุก็เอามือทั้งสองลูบไล้ที่หมอยของแม่มันเบาๆ..มันเอานิ้วชี้เขี่ยสวนขึ้นตามร่องหี…”ซี๊ด…ไหนบอกจะดูไง..แล้วจะทำอะไรนะ”…ไอ้อู๊ดไม่ตอบ…มันเอามือทั้งสองข้างแหกหีให้แคมทั้งสองเผยอออกให้เห็นภายในแคมชัด..สียังแดงเหมือนเดิม..เม็ดแตดตั้งชี้ชันอยู่ระหว่างแคมหีทั้งสอง…ผมเห็นชัดๆเป็นครั้งแรกเพราะในบ้านสว่างมากไม่เหมือนตอนผมแอบดูตอนกลางคืน และในห้องนอน(ก่อนที่มันยังไม่ย้ายมาอยู่ห้องริมแบบนี้)…”อย่าอู๊ด…อย่าแหก..ซี๊ด..” ไอ้อู๊ดคงหน้ามืดไปแล้วมันเอาหน้าเข้าไปใกล้แล้วสูดดมลงไปที่หีนั้น..มันสูดจนผมได้ยินเสียง “หอมจังเลยครับอา…อือ”..มันซุกไซ้หน้าไปบนหีแม่มันไม่หยุด อาสุแยกขาออกกว้างขึ้นเอามือมาประคองหัวไอ้อู๊ดเหมือนจะกดให้จมเข้าไปในหีตัวเอง “ซี๊ด…อย่าเอาลิ้นเข้าไปซิ..ซี๊ด…มันนนเสียว..” เสียงอาสุสั่นๆพร้อมกับแอนก้นกดไปที่หน้าไอ้อู๊ดอีก…”ซี๊ด…อู๊ด…เลีย..เม็ด..ให้อาด้วย”…”อือ…นั่นแหละ…ซี้ดด…” “อู๊ด….อาเสียว…ระวังฟันนะ….โอว…อย่าขบแตดซิ…โอว…เสียวจัง”…อาสุดันหัวไอ้อู๊ดให้นอนลงที่พื้นอีกครั้ง..โดยที่หียังประกบติดกับหน้าอยู่ ไอ้อู๊ดนอนราบลงอาสุบดหีลงทีหน้าไอ้อู๊ดอย่างเมามันปากก็ร้องคราง ”ซี๊ด…เก่งจังเลย…อือหือ…ลิ้นเร็วเหมือนงูเลยนะ…ซี้ด….” ปากก็ครางหีก็บดส่ายไปมาแกหลับตาพริ้ม..เอามือขยำนมตัวเอง…ผมเห็นควยไอ้อู๊ดเริ่มผงกงึกๆหัวอีกแล้ว..หัวถอกมันบานใหญ่ควยไอ้อู๊ดไม่ยาวเท่าไอ้เอกแต่ใหญ่มากกว่าขนาดประมาณหลอดยาสีฟันขนาดครอบครัว…อาสุเอื้อมมือลงมากำที่ควยไอ้อู๊ด…”อุ้ย…แข็งอีกแล้วหรอ…ซี๊ด”..แกกระถอกควยไอ้อู๊ดเบาๆแล้วเริ่มถี่ขึ้น…”ฮูว…” เสียงไอ้อู๊ดลอดร่องหีออกมาพร้อมกับกระเด้ารับมือของแม่มันตามจังหวะ…..อาสุขยับก้มลงมาเลียควยไอ้อู๊ด (ทั้งสองอยู่ในท่า 69) ทั้งเลียทั้งดูดก้นก็สายบดหน้าไอ้อู๊ด…”จะไม่ไหวแล้วครับอา…น้ำจะแตกอีกแล้ว”..ไอ้อู๊ดผงะออกจากหีแม่มันทำหน้าแหยเกบูดเบี้ยว อาสุหยุดดูดควยทันทีแกบีบไข่กระโปกไอ้อู๊ดไว้พร้อมกับกำลำควยไว้แน่น “อย่าเพิ่งออกนะ…เดี๋ยวก่อน”…”จุกครับผมจุกอาอย่าบีบไข่แรง…ผมกลั้นเอาไว้แล้ว”…ไอ้อู๊ดเอาหน้าเข้าไปที่หีอีกครั้ง…อาสุยกก้นออกจากหน้าไอ้อู๊ด…”ทำไมครับ…เจ็บหรอครับ” อาสุส่ายหน้าแล้วขยับตัวเอาก้นเข้ามานั่งบนอกแทน “ก็เราน้ำแตกอีกแล้วไม่ใช่เหรอ”..”ยังครับ..ยัง” อาสุคงแกล้งพูดเพราะแกเองดูดควยอยู่กับปากจะไม่รู้ได้อย่งไรว่าน้ำแตกหรือไม่แกเริ่มถอกควยไอ้อู๊ดจนสุดลำ..ทำให้หนังหุ้มรูดดึงจนทำให้หัวถอกที่ใหญ่ยิ่งบานออกอีก…แกก้มลงเอาปลายลิ้นแยงที่หัวถอกเร็วๆพร้อมกับเอามือคลำลูกกระโปกไอ้อู๊ดด้วย…”อูว…ซี้ด…ซี๊ด..” ไอ้อู๊ดครางกระเส่า…มันแอ่นก้นรับปลายลิ้นแม่มันตลอดก้นไม่แคบติดพื้น…ไอ้อู๊ดเอาเท้าเขี่ยกางเกงนักเรียนออกไปเมื่อไหร่ผมไม่ได้ดู..มันงอเข่าทั้งสองขึ้นถ่างอ่าซ่าให้แม่มันดูดควย…”ช่วยเย็ดผมเถอะครับ…เอาควยผมเข้าไปในหีเถอะครับ…ผมเสียวใจจะขาดแล้ว”…อาสุหยุดเลียหัวถอกแต่มือยังกระถอกควยอยู่ช้าๆ ”…เสียวมากไหม..” อาสุยังกระถอกควยไปเรื่อยๆ..ก้นก็ส่ายไปบนอกไอ้อู๊ดเหมือนยั่ว…ไอ้อู๊ดเอามือมาจับก้น ลูบเบาๆอย่าง ทนุถนอม..บางครั้งมันบีบเบาๆ…อาสุลุกขึ้นนั่งยองๆไอ้อู๊ดรั้งไว้…อาสุบอก ”เดี๋ยวก่อน..จะไปฉี่”.. ไอ้อู๊ดไม่ปล่อยมันรั้งตัวอาสุลงพร้อมกับกระเด้งเอวขึ้น..”อูย…” ก้นอาสุถูกดึงลงมาอีกครั้งแต่ควยไม่ได้เข้ารูผมเห็นมันเสยผ่าร่องหีไปคงถูกแตดแน่ๆอาสุถึงร้อง…”เดี๋ยวไปห้องน้ำก่อนเดี๋ยวเยี่ยวแตกกันพอดี”…โอ้อู๊ดไม่ฟังเสียงคงหน้ามืดมันซอยก้นกระเด้าใหญ่เลยถี่ยิบ..ทั้งสองต่างยื้อกันอยู่สักพักอาสุก็จับควยไอ้อู๊ดไว้แล้วยัดเข้ารูหีตัวเอง ไอ้อู๊ดมันดันควยพรืดหัวถอกเข้าไปได้หน่อย “เบาๆก่อน..เดี๋ยวฉีก…ซี้ด”…ไอ้อู๊ดเหมือนไม่ได้ยินมันกดเอวอาสุลงพร้อมกับกระเด้าสวนทันที่..”ว้าย หีฉีกแล้ว….แสบเลย..ซี้ด”..พอหัวถอกเข้าได้ไอ้อู๊ดก็กระเด้าอีกทีตอนนี้มิดลำเลยเพราะของมันไม่ยาวเท่าไหร่…”อือ…ซี้ด”..อาสุเริ่มครางเมื่อไอ้อู๊ดมันส่ายเอวบดไปมา..ควยมิดหายเข้าไปในรูหีอาสุ หมอยไอ้อู๊ดฟูมาปิดหีอาสุ…อาสุยกก้นขึ้นช้าๆ…แคมปลิ้นอมควยแน่น…ไอ้อู๊ดยกก้นตามอาสุบอก “ทำไม่เป็นอยู่เฉยๆ…เดี๋ยวทำให้…หีฉีกแล้วรู้ไหม”..แกเอามือแหกหีตัวเองแล้วเริ่มกระเด้าควยไอ้อู๊ดช้าๆ….และเริ่มเร็วขึ้นผมเห็นน้ำเงี่ยนเยิ้มควยไอ้อู๊ดเป็นมัน…”ซี้ด…เสียวจังเลยครับ…อา…ซี้ด”..อาสุเลิกแหกหีแล้วเอามือมาเท้าที่ขาไอ้อู๊ดแล้วกระเด้าอย่างเร็วเสียงดังของโหนกกระทกกันเป็นจังหวะ…ไอ้อู๊ดเอื้อมมือมาจากด้านหลังขยำหีอาสุที่กะลังกระเด้าควยอยู่ยิกๆ…ไอ้อู๊ดเริ่มเด้งรับเป็นจังหวะเข้ากันกับการกระเด้าของอาแต๋นแล้ว… ”ซี๊ด….บี้แตดด้วยซิ…อาเสียว..เม็ดอะไรบนควยมันครูดรูหีเสียวดีจังเลย…อย่าดึงหมอย…มันเจ็บ….ซี๊ด…บี้แรงแรงเลย…ซี๊ด”..ทั้งคู่กระเด้ากระเด้งกันซักพักอาสุก็หยุดแล้วกลับตัวไปอีกทาง (หันหน้าเข้าหากันท่านอนแต่อาสุยังอยู่ข้างบน)…”ดูดนมให้อาหน่อย…อือ..ซี๊ด…” ไอ้อู๊ดทำตามสั่ง…ก้นก็กระเด้งรับการกระเด้าของอาสุยิกๆ…”โอว…ซี๊ด…กระเด้าแรงๆ…อู๊ดอาเสียว…แรงๆ…ยังงั้นแหละ…เก่งจังเลย…ดูดนมแรงๆ…ซี้ด” ไอ้อู๊ดยกก้นกระเด้าซอยถี่ยิบ..แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะแรงกระเด้าของไอ้อู๊ด “ซี๊ด….อือ…” อาสุครางกระเส่า..ไอ้อู๊ดชักควยออกแล้วจับให้อาสุนอนหงายมันเอาหมอนมารองก้นอาสุไว้ทำให้หีลอยเด่นไอ้อู๊ดคงอดใจไม่ไหวมันก้มลงไปจูบหีอาสุดังจ๊วบ..แล้วละเลงลิ้นอีกจนอาสุดิ้นพราดๆ…”อู๊ดเย็ดอาเร็วๆเถอะ…อาเสียว..อี้”…ไอ้อู๊ดนั่งยองๆเอาควยจ่อรูหีมันจับควยเขี่ยหีเล่นไปมา..เอาไปเขี่ยเม็ดแตดแล้วกระเด้าเบาๆ..”ซี้ด..เอาควยเข้าไปเถอะ…เร็ว…เสียวใจจะขาดแล้ว”…ไอ้อู๊ดดันควยพรวดเข้าไปในรูหีอาสุ..อาสุสะดุ้งเล็กน้อย..ไอ้อู๊ดเริ่มกระเด้าแรงๆ…. ”โอว..เร่งอีก…เร็วหน่อย…อาจะเสร็จแล้ว”….”อาครับผมเสียวน้ำจะแตกแล้ว….โอว”…อาสุพลักไอ้อู๊ดไห้นอนลงแกขึ้นมานั่งกระเด้าบนควย ไอ้อู๊ดเอง…ไอ้อู๊ดเอาหมอนมารองก้นตัวเองแล้วกระเด้าสวนอาสุ..”โอวอออก….จะเสร็จแล้ว…โอว..” อาสุพูดผิดๆถูกๆ ”ผมก็น้ำจะแตกแล้ว….โอ้กระเด้าแรงแรงอีก โอววววว…ซี้ด”…… ”โอวๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงครางพร้อมกันทั้งคู่..และทั้งสองก็กอดกันกลม…ผมยังไม่เสร็จ..รีบชักว่าวอย่างเร็ว….”พอแล้วอู๊ดอาปวดเยี่ยว…อย่าบดซิเดี๋ยวเยี่ยวแตก….ซี๊ด”…ไอ้อู๊ดไม่หยุดมันกระเด้าต่อทั้งๆที่น้ำเงี่ยนไหลหยดมาเต็มหมอยมันมันกระเด้าถี่ยิบ….”อู๊ด…พอเแล้ว…เสียว…เดี๋ยวเยี่ยวแตก…โอว…อย่ากระเด้า…อูย….ออกแล้วเยี่ยวแตกออกแล้ว” ผมเห็นเยี่ยวเป็นลายพุ่งไปที่อกไอ้อู๊ด…ไอ้อู๊ดมันยังกระเด้าโดยไม่ฟังเสียง….เยี่ยวอาสุกระฉอกเลอะไปทั้งตัวและหน้าไอ้อู๊ด…”โอ้ย….น้ำ…ผมจะแตกอีกแล้ว..ครับอากระแทกหีแรงๆ…โอว…ออก….แตกแล้วโอว….” ผมคนดูก็น้ำแตกเหมือนกันครับตอนที่เห็นลำเยี่ยวอาสุพุ่ง..การกระเด้าค่อยช้าลงอาสุยังเยี่ยวไม่เสร็จ…ยังไหลกระปิดกระปรอยตามแรงกระเด้าควยของไอ้อู๊ด…ไอ้อู๊ดมันแลบลิ้นเลียปากที่เยี่ยวแม่มันกระเซ็นมาโดนแล้วกินลงไปเลย…อาสุมองหน้ามันยิ้มๆแล้วหัวเราะเบา…ก้มลงมากอดไอ้อู๊ดที่เลอะไปด้วยเยี่ยวตัวเอง…”อู๊ดนี่เก่งนะ..เย็ดอาซะจนเยี่ยวแตกเลย”…พร้อมกับจูบที่หน้าผากไอ้อู๊ดเบาๆแล้วซบตัวลงกอดกันทั้งสองคนทั้งๆที่ควยยังคารูหีอยู่…”อาให้ผมเย็ดอีกทีนะครับ…วันนี้ผมไม่ไปโรงเรียนแล้ว”…อาสุไม่ตอบแต่กระเด้าเบาๆสามสี่ทีที่ควยไอ้อู๊ด ไอ้อู๊ดหอมแก้มแม้มันดังฟอดพร้อมกับกระเด้าตอบเหมือนกัน….ผมเช็ดควยเสร็จก็กลับบ้าน…แทบเดินไม่ไหวครับเพิ่งสร่างไข้โชคดีที่วันนี้เอาจักรยานมาครับไม่งั้นแย่แน่ๆเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น