วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

 เพื่อนลูกชาย   



เราอายุสี่สิบห้าเลิกกับสามีมาห้าปีกว่าแล้วโดยเรามีลูกชายคนหนึ่งและลูกชายอยู่กับเรา วันหนึ่งลูกชายเรียนจบปริญญาตรี ขออนุญาตพาเพื่อนที่สนิทกัน มาเลี้ยงฉลองกันที่บ้านเพื่อนลูกมากันสิบกว่าคนต่างคนก็พาแฟนมาด้วย เราอนุญาตให้ดื่มกินกันเต็มที่ลูก และเพื่อนลูกก็ดูสนุกสนานกันเต็มที่ แต่เราสังเกตุเห็นเพื่อนลูกชายคนหนึ่งชื่อต้นมาคนเดียว ไม่ค่อยสนุกเหมือน เพื่อน ๆ เขาแต่คอยช่วยบริการเพื่อนทุกคนเป็นอย่างดี และคอยมาช่วยเป็นลูกมือในครัวให้เราตลอด ประมาณสี่ทุ่มลูกชายและเพื่อน ๆ ขออนุญาติไปร้องคาราโอเกะกันต่อที่ข้างนอเราก็อนุญาต แต่ต้นไม่ขอไปด้วยบอกขออยู่ช่วยแม่เก็บล้างถ้วยชาม หลังจากเก็บล้างถ้วยชามเสร็จเราก็ชวนต้นมานั่งดูทีวี และก็เอาเบียร์มานั่งดื่มกันด้วยด้วยความสงสัยเราเลยถามต้นว่าเป็นไงตหรือต้นแม่เห็นลูกไม่ค่อยสนุกเหมือนคนอื่น ๆเขาเลย ผมเห็นเพื่อน ๆ เขาสนุกกันผมก็มีความสุขแล้ว แล้วต้นทำไมไม่พาแฟนมาร่วมสนุกกับเพื่อน ๆด้วยล่ะ ผมไม่มีแฟนครับ ทำไมถึงยังไม่มีแฟนล่ะหน้าตาหล่อ ๆอบ่างนี้แม่ไม่เชื่อหรอกว่ายังไม่มีแฟน ผมเคยมีแฟนครับมีหลายคนด้วยแต่พอคบกันไปเขาขอบอกเลิกกับผมหมดครับแม่ ทำไมเขาถึงบอกเลิกล่ะลูก ผมไม่กล้าบอกแม่หรอกครับผมมันเป็นคนอาภัพไม่อยากบอกให้แม่รู้ ไม่เป็นไรหรอกบอกแม่มาเถอะเพื่อบางทีแม่อาจจะช่วยลูกได้บ้าง ถ้าผมบอกความจริงแล้วแม่ต้องช่วยผมบ้างนะ จ้ะถ้าแม่ช่วยลูกได้แม่ก็จะช่วย แล้วต้นก็ขยับมาใกล้เราแล้วก็บอกว่าเขาคบกับเพื่อนผู้หญิงคนใดพอจะมีอะไรกันเพื่อนผู้หญิงเห็นควยของเขาแล้วกลัวขอบอกเลิกทุกคนจนทำให้เขาไม่กล้ามีแฟน พอต้นบอกเช่นนั้นเรารู้สึกเสียวที่หีขึ้นมาทันทีคิดในใจว่ามันจะใหญ่สักขนาดไหนทุกคนจึงกลัวกันหมด ตอนนั้นเราชักเริ่มมึน ๆ อยู่ด้วยประกอบกับอยากรู้ว่าควยของต้นมันจะใหญ่สักขนาดไหน จึงเอ่ยกับต้นไปว่าของลูกใหญ่จนแฟนทนไม่ไหวเชียวหรือ งั้นขอแม่ดูหน่อยได้ไหม ได้ครับแม่ แล้วต้นก็จัดการถอดกางเกงให้เราดู โอของลูกทำไมมันถึงใหญ่โตขนาดนั้นเท่าข้อมือแม่เลยมิน่าสาว ๆ ถึงทนไม่ไหว ตอนที่เราเห็นควยต้นครั้งแรกต้องตกตะลึงเลยเนื่องจากมันใหญ่และยาวอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แม่่ขอจับควยลูกหน่อยนะโอว ควยลูกใหญ่และแข็งดีจังเรายอมรับว่าเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวจัดการอมควยต้นทันทีเราดูดคววยให้ต้นสักพักแม้่ผมเสียวควยจังเลยแม่ดูดควยเก่งจริง ๆ แม่ผมอยากเย็ดหีแม่จังเลยขอผมเย็ดหีแม่นะ เอาซิลูก แม่อยากลองควยใหญ่ ๆอย่างนี้มานานแล้วเดี๋ยวก่อนลูกจะเย็ดหีแม่ลูกช่วยเลียหีให้แม่ก่อนนะให้น้ำหีแม่ออกมาเยอะ ๆก่อนควยลูกขะได้เข้ารูหีแม่ได้สะดวกครับได้ครับผมก็อยากเลียหีเหมือนกันโอวหีแม่ใหญ่อวบอูมน่าเลียจังเลย น่าเลียก็เลียซิจ๊ะโอวลูกแม่ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้วมันเสียวอะไรอย่างนี้เลียหีแม่ลึก ๆเลยลูก ลูกจ๋าดูดแตดให้แม่ด้วย โอวลูกเลียหีเก่งจังแม่เงี่นจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีแม่ทีเถอะลูก ต้นจึงลุกขึ้นมาจัดการเอาสองขาของเราพาดบ่าเอาควบมาจ่อที่รูหีเรา โอวลูกเบา ๆก่อนค่อย ๆ ดันนะลูก โอวมันแน่นตึงหีแม่จังเลย แม่เจ็บไหมครับผมจะค่อย ดันนะแม่หีแม่วิเศษจังเลย โอวลูกแม่ควยลูกใหญ๋ดีจริง ๆ ต้นค่อย ดันควยเขาเข้าไปในรูหีเราช้า ๆ บางครั้งก็ชักออกมาหน่อยหนึ่งและค่อย ๆดันเข้าไปใหม่สลับกันไปจนในที่สุดต้นก็ดันควยเขาเข้าไปจนสุดชนปากมดลูกเราเลย หีแม่ตอดควยผมดีจังผมมีความสุขที่สุดเลยแม่แล้วต้นก็ค่อย ๆชักควยเขาออกอย่างช้า ๆ แล้วก็แทงเข้ามาใหม่ตอนแรกมันคับแน่นรูหีมาก ตอนหลังชักจะเริ่มดีขึ้น ต้นเริ่มอยเร็วขึ้น โอวมันเสียวหีดีจริง ๆ ต้นจ๋าแม่เสียวหีจังเลยควยลูกใหญ่คับแน่นหีแม่ไปหมดแล้วต้นเย็ดแม่แรง ๆแม่ชอบ แม่หีแม่เย็ดดีจังเลยแม่เป็นคนแรกที่ผมเย็ดหีได้ผมมีความสุขจังเลยแม่จ๋าผมขอเย็ดแม่ตลอดไปนะถ้าลูกไม่รังเกียจแม่แม่ก็ยินดีให้ลูกเย็ดจ้ะ แม่ผมเสียวจะทนไม่ไหวแล้ว แม่ก็เสียวจะออกแล้วลูก แม่จะออกแล้ว ลูก ต้นจัดการกระแทกเราเป็นการใหญ่ โอวดอวแม่ออกแล้วออกแล้ว ออกแล้ว โอวผมออกแล้วแม่  ต้นปล่อยน้ำออกมากระทบกับปากมดลูกเราอย่างมากมายจนล้นออกมาข้างนอก เรานอนกอดกันสักพักได้ยินเสียงรถพวกลูก ๆกลับมา เราจึงลุกขึ้นมานั่งทานเบียร์กันตามปกติเรายอมรับเลยว่าตอนแรกกลัวจะรับไม่ไหวแต่พอมันเข้าไปได้โอวสวรรค์มันเสียวอะไรอย่างนี้ หลังจากนั้นมาเรากับต้นมักนัดออกไปเย็ดกันเป็นประจำต้นบอกว่าเราคือผู้หญิงคนแรกที่รับควยเขาได้ เขาขอมีความสุขกับเราตลอดไปเรายอมรับว่าเย็ดกับต้นมีความสุขมากควยต้นใหญ่ถูกใจเราจริง ๆ ปัจจุบันเราก็ยังเย็ดกันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น