วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 2



เรื่องสวิงนี่ผมว่ามันเหมือนยาเสพติดอย่างหนึ่งครับ พอได้ลองแล้วมันจะมีช่วงหนึ่งที่โหยหามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงแรกๆของการได้ลิ้มรสความรู้สึก
แล้ววันหนึ่งผมกับแฟนก็มีโอกาสได้เดินทางเข้าบางกอก แต่ก่อนเดินทางผมก็แอบนัดชายเดี่ยวเอาไว้คนหนึ่ง อายุมากกว่าเรานิดหน่อย
“อ้อ คืนนี้เราหาคนมาสวิงกันอีกนะ คราวก่อนยังไม่สุดๆเลย เอาแบบหาชายเดี่ยวมารุมอ้อนะ”
“เอาจริงอ่ะ” แค่นั้นครับคำตอบ แต่ผมก็รู้แล้วว่าเธอไม่ปฏิเสธ  ตอนหลังเธอบอกว่า ตอนผมชวนเธอตื่นเต้นมากถึงขนาดคิดไปล่วงหน้า จนน้ำเสียวเอ่อออกมาเลย
ผมนี่ขับรถอย่างเร็วเพื่อให้ถึงเวลานัด นัดกันประมาณสามทุ่มครับ ที่ร้านอาหารแถวรัชฎา
หลังจากทำธุระเสร็จ ก็รีบบึ่งรถไปหาพี่หนุ่ม (ชายเดี่ยว)
พอไปถึงก็เจอพี่แกนั่งรออยู่แล้ว ต้องขอบอกว่า น่าตาใช้ได้เลย หุ่นก็ล่ำๆ แฟนผมนี่แบบเขิลเลย
ที่ร้านอาหารก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ คู่เราก็ไม่เคยออกแบบนี้มาก่อน ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน พอสมควรแก่เวลาก็พากันไปเปิดห้องเป็นโรงแรมธรรมดานี่ล่ะครับ เพราะผมกะพักต่อเลย พี่หนุ่มให้เงินเราไปเปิดห้อง(มารยาทดีรู้กติกา) แล้วค่อยโทรบอกเบอร์ห้อง
พอถึงห้อง อ้อก็รีบเข้าไปอาบน้ำ สงสัยแต่งสวยรอว่าที่สามีคนใหม่  สักพักผมก็โทรบอกให้พี่หนุ่มตามขึ้นมา พอดีกับอ้ออาบน้ำแต่งตัวออกมาจากห้องน้ำ โดยใส่ชุดที่โครตรัดกุมครับ คือกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวแบบผ้ายืด แต่ก็เน้นสัดส่วนดีเหมือนกัน
แต่ที่ผมอดจี๊ดไม่ได้ คือยกทรงที่อ้อใส่เป็นแบบที่มีสายคล้องคอประมาณว่ากระตุกแล้วหยุด ซึ่งปกติเธอจะใส่เวลาอยู่บ้านกับผมเท่านั้น(พิมพ์มาถึงตอนนี้บอกเลยว่า ความรู้สึกตอนนั้นมันกลับมาครับ ถึงจะผ่านมานานแล้วก็เถอะ)
พี่หนุ่มบอกว่าแกเพิ่งอาบน้ำมา ผมเลยขอตัวไปอาบน้ำ ปล่อยให้สองคนเค้าคุยกันจะได้สนิทมากขึ้น แต่บอกเลยครับอาบน้ำเร็วกว่าจรวจ คือไม่อยากพลาดสักช่วงเลย เพราะนี่คือครั้งแรกที่อ้อจะโดนผู้ชายอีกคนมารุมมอบบความเสียวให้กับเธอ
ผมออกมาทั้งสองคนก็ยังนั่งกันคนละมุมห้องครับ พี่หนุ่มนั่งอยู่บนเตียง ส่วนอ้อนั่งอยู่บนโซฟา ตรงข้าม นั่งมองหน้ากันแบบเขิลๆ ผมเลยต้องเป็นฝ่ายเปิดเกมส์ (อันนี้เอามาจากตำราในเว็บsudswingอันโด่งดังเมื่อก่อน)
“อ้อไปนั่งข้างพี่หนุ่มสิ” อ้อหันมาสบตาผมนิดนึง แล้วก้ลุกไปที่เตียง ว่าง่ายดีจังแฟนเรา
“พี่หนุ่มเริ่มกันเลยนะครับ ผมขอดูก่อนละกัน” อ้อหันมา
“เออนะผู้กำกับใหญ่ อยากเห็นเหลือเกินนะ” อ้อหันมาค้อน
พี่หนุ่มเริ่มขยับตัวไปนั่งข้างหลังอ้อ มือกอดที่เอวอ้อ พร้อมกับซบลงไปที่ซอกคออ้อไซร้เบาๆอย่างนุ่มนวล พี่แกใจเย็นมากครับค่อยเป็นค่อยไป(จากนั้นเวลาผมออกเดี่ยวผมจะเอาลีลาพี่หนุ่มไปใช้ครับเพราะตอนที่ผมมองอ้อกับพี่หนุ่มตอนนั้น ความรู้สึกผมเตลิดมาก เลยคิดว่าถ้าเราไปเดี่ยวเราก็ควรไปเติมเต็มอารมณ์แบบนี้ให้คู่ ไม่ใช่ไปตักตวง)
อ้อเริ่มหลับตา ปล่อยให้พี่หนุ่มที่ตอนนี้เริ่มเอามือทั้งสองข้างมากุมที่เต้าอวบสวยของตัวเองอย่างแผ่วเบา(อ้อภูมิใจในอกอิ่มและหัวนมสวยของตัวเองมากครับ) พร้อมกับไซร้ไปทั่วซอกคอและใบหู พี่หนุ่มเริ่มถอดเสื้อของอ้อออก อ้อเองก็ไม่มีทีท่าขัดขีน ผมแทบไม่เชื่อว่านี่คือครั้งแรกของเธอ แต่อย่างว่าอารมณ์มาเต็มแล้วอะไรจะหยุดได้
เต้านมอวบภายใต้บราแบบผูกโบว์อวดต่อสายตาพี่หนุ่ม ผมเองก็เสียวตามไปด้วยและอาจจะเสียวกว่าทั้งสองคนเสียอีก พี่หนุ่งยังคงเคล้นเต้าสวยของอ้อเหมือนกับไม่เคยเจอของที่สวยงามขนาดนี้
อ้อเริ่มมีเสียงครางเบาๆออกมาบ้างคงเกินกลั้นเอาไว้แล้ว พี่หนุ่ม จับมืออ้อไปสัมผัสท่อนแข็งในกางเกงตัวเอง แน่นอนอ้อไม่ได้ขัดขืนแถมยังลูบไล้อย่างได้อารมณ์อีกด้วย
และต่อจากนั้นยกทรงตัวสวยก็ถูกพี่หนุ่มถอดออก จนได้ พี่หนุ่มมองอย่างหลงใหลพร้อมกับก้มลงไปงับที่ปลายยอดที่ตอนนี้กำลังแข็งชันสู้มือและลิ้นของแก
จังหวะนี้เองที่ผมทนไม่ไหวแล้ว เดินแก้ผ้าเข้าไปเอาดุ้นของตัวเองไปแตะที่ริมฝีปากอ้อ พี่หนุ่มผละออกไปถอดกางเกงและกางเกงในออก ถ้าผมคิดไม่ผิดอ้อกำลังเหลือบไปมองท่อนของพี่หนุ่มทั้งที่ปากกำลังอมท่อนเนื้อของผมอยู่ พี่หนุ่มกลับมาช่วยถอดกางเกงรัดรูปของอ้อออกโดยอ้อช่วยยกก้นอำนวยความสะดวกให้ จากนั้นเราทั้งสามคนก็เปลือยกันหมด พี่หนุ่มหันไปโจมตีส่วนล่างของอ้อ โดยมีผมเล่นด้านบนประกบปากลงบนหัวนมแข็งๆของอ้อ
อาการอ้อตอนนี้เหมือนปลาถูกทุบหัวคือดิ้นเหมือนทรมาน แต่ที่จริงมันคือความเสียวสุดขีดครั้งแรกของเธอในคืนนี้ จากการถูกชายสองคนปรนเปรอความสุขให้กับร่องเสียวและอกอวบอิ่มที่เธอภูมิใจ ผมไม่รอแล้ว ลุกขึ้นไปประจำต่ำแหน่งจับดุ้นของตัวเองที่แข็งแทบระเบิดใส่ลงไปในร่องสาวที่คุ้นเคยมันจมเข้าไปง่ายมากเพราะน้ำเสียวของอ้อเอ่อล้นออกมามากเหลือเกิน
ช็อตนี้เป็นอีกช็อตในความทรงจำครับ ขณะที่ผมเริ่มซอยท่อนเนื้อใส่ร่องเสียวของอ้อ พี่หนุ่มก้เอาท่อนแข็งของแกไปวางแถวๆหน้าของอ้อ อ้อเอามือคว้าท่อนเอ็นของชายคนใหม่ในชีวิตเสียวของเธอพร้อมกับกระตุกรูดเบาๆ ผมนี่แทบแตกตอนนั้นเลย ถึงกับต้องกดแช่ไว้ก่อน  อ้อรูดท่อนเอ็นของพี่หนุ่มสักพักก็ผงกหัวขึ้น……อ่าห์ นี่ล่ะที่ผมรอคอย การมองดูแฟนตัวเองอมดูดท่อนเนื้อให้ชายอื่น ในขณะที่เรากำลังซอยร่องเสียวของเธอคือภาพในฝันของคนที่มีรสนิยมเช่นนี้เหมือนกับผมตอนนี้ ผมยอมรับเลยว่า ทำต่อไปได้อีกไม่กี่ทีก็ต้องชักออกมาเพราะถ้าขืนทำต่อมีหวังแตกตอนนี้แน่ๆ
พี่หนุ่มกูรู้งาน หยิบถุงยางมาใส่ แล้วไปประจำตำแหน่งทันที ผมจับมืออ้อไว้ สบตากันเหมือนจะบอกว่า
“ ไม่เป็นไรตัวเอง เค้าก็อยู่ตรงนี้” แล้วพี่หนุ่มก็จัดการสอดใส่ของตัวเองเข้าไปในรูเสียวของอ้อ อ้อหลับตาเม้มปากแน่น ถึงขนาดพี่หนุ่มจะไม่แตกต่างจากผมนักแต่เพราะความตื่นเต้นทำให้อ้อคงเสียวมากกว่าปกติหลายเท่า ผมก้มลงไปช่วยดูดนมแฟนตัวเอง สายตาเหลือบไปมองดุ้นเนื้อของชายอีกคนที่กำลังวิ่งเข้าออกในรูเสียวของแฟนตัวเอง  อุณหภูมิในห้องเริ่มร้อนขึ้นจนแอร์เอาไม่อยู่  พี่หนุ่มพลิกตัวอ้อให้อยู่ในท่าก้มหน้าแอ่นก้นให้แกสอดใส่จากทางด้านหลัง อ้อยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อเจอแบบนี้เข้าไป ผมเอาท่อนเนื้อของตัวเองไปให้อ้ออมต่อในท่านี้(ท่าในฝันอีกท่า) แล้วก็เป็นผมที่ทนไม่ไหว น้ำเสียวที่กลั้นไหวพุ่งออกมาใส่ปากอ้อแบบสุดๆเท่าที่จะเคยเป็นมา มันคือการน้ำแตกที่เสียวที่สุดในชีวิตผมเลยตอนนั้น  พี่หนุ่มกระแทกไม่ยั้งจนอ้อส่งเสียงร้องออกมาเพราะทนไม่ไหว
“ต้น ช่วยอ้อด้วย อ้อเสียว”
“ไม่ดีเหรอเสียวเยอะๆจะได้มีความสุขมากๆ” ผมตอบไป
“โอ๊ย ไม่ไหวแล้วต้น พี่ขาอ้อเสียว อ่า เสียวจังเลย โอ๊ย จะเสร็จแล้วๆ โอ๊ยอ้อเสร็จแล้วพี่ขา”
อ้อกระตุกอย่างแรงแล้วฟุบหน้าลงมากับหมอน พี่หนุ่มถอยออกมานั่งข้างๆ ยังไม่เสร็จ พี่แกอึดจริงๆ
เราปล่อยให้อ้อพักเหนื่อยสักพัก หลังจากเสร็จไปยกหนึ่งคราวนี้ผมอาบน้ำแบบสบายใจได้แล้ว ผมเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำอุ่นแบบสบายใจจะได้สบายตัวขึ้นปล่อยให้อ้ออยู่กับพี่หนุ่มสองคนบนเตียง
ยังครับยังไม่จบ ช็อตเด็ดช็อตสุดท้ายกำลังจะเริ่ม…..
ผมอาบน้ำไปสักพักก้ได้ยินเสียงแว่วๆดังมาจากเตียง ทำให้อยากรู้ขึ้นมาอีกว่าหนังม้วนนี่จะจบยังไง ผมเปิดน้ำทิ้งไว้ แล้วเช็ดตัวออกมายืนตรงหน้าห้องน้ำในมุมที่ได้เห็นและได้ยินทุกอย่าง
พี่หนุ่ม เปิดผ้าห่มที่อ้อห่มอยู่ออก
“น้องอ้อ พี่ขอนะครับ” แล้วพี่หนุ่มก็ก้มลงไปดูดเลียหัวนมของอ้อ ตอนนี้อ้อเริ่มเสียวอีกแล้ว นิ้วของพี่หนุ่มกรีดลงไปที่ร่องรูเสียวของอ้อ น้ำของอ้อคงไหลออกมาอีกแล้ว
“พี่หนุ่ม นมอ้อสวยมั้ย” เห้ย แฟนเราเป้นไปได้ขนาดนี้ นี่คงเป็นความต้องการส่วนลึกของเธอที่อยากปลดปล่อย
“สวยครับ พี่ไม่เคยเจอนมใครสวยแบบนี้เลย” ทั้งคู้ตอบโต้กันแบบได้อารมณ์เพราะคิดว่ากำลังอยู่กันสองคน
“อ้อจ๋าเป็นของพี่นะ” พี่หนุ่มขอทั้งๆที่เมื่อสักพักก็เล่นซะอ้อน้ำแตกคาดุ้นมาแล้ว
อ้อยิ้มไม่ตอบ พี่หนุ่มสวมถุงยางอีกครั้งแล้วเข้าแทรกตรงส่วนกลางของอ้อ ทั้งคู่กอดรัดกันเหมือนคู่ผัวเมีย จนตัวจริงอย่างผมยืนมองแบบอิจฉาเลย
พี่หนุ่มเริ่มซอยอีกครั้งในท่าที่ยกขาอ้อขึ้นเพื่อจะได้สอดใส่ให้ลูกสุดกั่น ทั้งคู่โต้ตอบกันอย่างหนักหน่วงโดยลืมไปแล้วว่าผมยังอยู่ในห้อง ผมยืนดูและเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนต้องรูดของตัวเองไปด้วย พระเจ้านี่ผมกำลังแข็งได้อีกครั้งทั้งๆที่ปกติเสร็จแล้วคือหมดเลย สวิงมันให้อารมณืแบบนี้นี่เอง“น้องอ้อ เสียวมั้ยครับ”
“เสียวค่ะ เสียวมาก ของพี่คับของหนูมาก”
“คับตรงไหนเหรอ”
“ตรงนั้นค่ะ”
“ตรงไหน บอกพี่สิครับ” พี่หนุ่มพูดพร้อมกระแทกแรงขึ้น จนอ้อร้องเสียงหลงอีกแล้ว
“คับตรงนี้ อ้อเอานิ้วมือชี้ไปที่ร่องเสียวของตัวเอง”
“ไม่เอา บอกพี่สิ พูดออกมาตรงๆเลยว่าตรงไหน ไม่ต้องอาย” พี่หนุ่มบดท่อนเอ็นเข้ากับร่องเสียวอ้ออย่างแรง
“เสียวตรงไหน บอกพี่สิครับ พี่จะได้ทำให้เสียวมากขึ้นอีก”
“อ่า เสียวววว เสียว หีค่ะ” พูดออกมาจนได้
พี่หนุ่มยิ้มอย่างผู้ชนะ พร้อมกับเร่งกระแทกท่อนลำใส่อ้ออย่างเร็วขึ้นๆ
“อ่า น้องอ้อหีฟิตดีจริง พี่จะแตกแล้ว”
“อ้อก้จะเสร้จแล้วค่ะ แรงๆเลยค่ะพี่ อ้อเสียวจัง “อ้อพูดพร้อมกับใช้มือดึงเอวพี่หนุ่มสวนเขาหาร่องเสียวของตัวเอง ผมบอกเลยว่าผมรูดตัวเองจนน้ำแตกตั้งแต่ตอนนี้เลย
“อ่าอ้อจ่า จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”
“แตกเลยค่ะ แตกเลย แตกใส่อ้อเลย”
“แตกใส่ตรงไหนครับบอกพี่สิไ
“แตกใส่หีค่ะ แตกใส่หี โอ๊ย เสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ้อเสร็จแล้วววว” แล้วทั้งคู่ก็กระตุกเกือบจะพร้อมๆกัน แสดงถึงอาการเสียวจนถึงที่สุดที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กัน
ผมยื่นมองทั้งคู่กอดกันสักพักก่อนเข้าไปอาบน้ำอีกครั้ง อย่างหมดแรง
ออกมาจากห้องน้ำอ้อนอนซบอยู่บนไหล่ของพี่หนุ่ม แหม มันช่างน่ารักกันเหลือเกิน อ้อหันมายิ้มให้ผม
สักพักพี่หนุ่มก็อาบน้ำแล้วขอตัวกลับพร้อมกับทิ้งภาพความทรงจำและอารมณ์อีกด้านหนึ่งของชีวิตไว้ให้ผมกับอ้อ
ตอนนี้ไม่มีการจูบกันของอ้อกับพี่หนุ่มเพราะผมยังรับไม่ได้จริงๆครับที่จะเห็นแฟนตัวเองจูบกับคนอื่น ขอไว้อย่าง
แน่นอน มันจะต้องมีครั้งต่อไปโปรดติดตามครับ
ป.ล.เรื่องจริงครับ พยายามเล่าให้ได้อารมณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น