วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

 สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่1   



เรื่องจริงของตัวเองที่อยากแบ่งปันเพื่อนๆคอเดียวกันครับ เขียนเองจากประสบการณ์ ไม่ได้ก็อปมา ผิดพลาดขออภัยครับ
ผมก็คงเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนที่อยากลองสวิงกิ้งเพราะได้อ่านหนังสือ ดูซีดีหรือวีดีโอหนังโป๊แบบสวิงกิ้ง จำได้ว่าเริ่มแรกก็แค่ดูแค่อ่าน แต่นานๆเข้าก้เริ่มอยากลองทำตัวเป็นพระเอกนางเอกหนังขึ้นมาบ้าง ผมโชคดีที่แฟน(เก่า) ที่คบกันตั้งแต่มาหาลัย ชอบและเปิดใจกับเรื่องเซ็กส์พอสมควร แต่กว่าจะลองได้ก็ใช้เวลาหลายปีแหละครับ ครั้งแรกของเราจำได้ว่าเกิดขึ้นที่ กทม กับพี่คู่หนึ่งที่อายุมากกว่าคู่เรา ตอนนั้นเราน่าจะอายุ ยี่สิบเจ็ดยี่สิบแปด สำหรับคู่ใหม่ๆอย่างเราตอนนั้น ก่อนตัดสินใจนัดเจอความรู้สึกมันสับสนนะครับ ว่า จะไปดีมั๊ย กลัวโดนหลอก กลัวติดโรค กลัวรับไม่ได้ที่ต้องเห็นคนอื่นมาแตะต้องเมียตัวเอง เยอะไปหมด แต่สุดท้ายให้ที่ว่ามาก็แพ้ความอยาก ไม่งั้นหนังเรื่องนี้ก็คงจบใช่มั๊ยครับ ส่วนแฟนผมอารมณ์ตอนนั้นพอใกล้วันก็เริ่มจะบ่ายเบี่ยง บางคู่อาจจะเคยเจอแบบนี้ ฝ่ายชายก็ต้องใช้ความสามารถมาโน้มน้าวหน่อย ที่สำคัญที่ผมว่าใช้ได้มาตลอดคือการแสดงความจริงใจว่ามันเป็นแค่การเพิ่มรสชาติทางเพศ เราจะรักเค้าเหมือนเดิม ก็ว่ากันไปจนกว่าจะได้ผลแหละครับ แต่ผมเชื่อว่าในการปฏิเสธลึกๆแล้วแฟนเราก็อยากลองไม่เชื่อลองเอามือไปจับของเธอตอนที่พูดเรื่องจะต้องไปออกรอบสิครับ
ข้ามมาวันนัดเลยละกัน วันนั้นแฟนผมก็แต่งตัวสบายๆไม่ได้โป๊อะไรแต่ก็ดูเซ็กซี่เล็กๆเพราะเสื้อค่อนข้างเน้นให้หน้าอกเด่นขึ้นมา นัดเจอกันแถวโรงพยาบาลบางมดเพราะแถวนั้นมีม่านรูดสวยๆอยู่แต่จำชื่อไม่ได้แล้ว พอเจอกันกับคู่พี่เค้าก็ทักทายกันแล้วก็พากันไปกินอะไรนิดหน่อยเพื่อทำความรู้จักกัน จากนั้นก็เข้าเรื่องครับไปเปิดห้องกันสองห้อง ตอนนั้นยังอายๆเพราะยังไม่เคยกันทั้งคู่ แต่ก็รอว่าพอพร้อมแล้วก็จะย้ายไปห้องพี่เค้า ในห้องนี้มีเก้าอี้นายพรานด้วยเพิ่งเคยเห็นของจริงก็คราวนี้  พอเข้าห้องแฟนผมก็ถามอีกว่าแน่ใจเหรอว่าจะทำ ผมก็พยักหน้าแล้วก็อุ่นเครื่องแฟนด้วยการเริ่มกอดจูบกับแฟน แล้วก็ลองสำรวจร่องดูว่าเป็นยังไงบ้าง แน่นอนว่าแฉะเลยครับ ยิ่งพอผมพูดว่าวันนี้จะโดนพี่เค้าจับตรงนี้ด้วยนะ แค่นั้นล่ะร่องบีบนิ้วผมตุบๆเลย กำลังเครื่องติดพี่ผู้ชายก็เข้ามาเคาะห้อง เลยต้องแยกกันแฟนผมจัดเสื้อผ้าเข้าที่แทบไม่ทัน พอเข้ามาในห้องกันสี่คน ก็ทำไรไม่ถูกตามประสามือใหม่ เลยตกลงกันว่า เริ่มจากคู่ใครคู่มันก่อน ก็เปิดหนังเอ็กซ์ในห้องไว้แล้วปิดไฟให้สลัวๆนิดนึง วันนั้นบอกได้เลยว่าไอ้ที่เคยคิดว่าจะตื่นเต้น มันตื่นเต้นกว่าหลายเท่า ก็ต่างคู่ต่างทำจนมีช่วงหนึ่งที่พี่ผู้ชายแกเอามือแกมาจับมือแฟนผม แค่นั้นล่ะครับผมแทบกลั้นไม่อยู่ นี่ขนาดแค่จับมือนะครับ ผมเองก็หันไปปมองดูคู่พี่เค้าแฟนแกตัวเล็กๆนมกำลังพอดีมือเลย อยากจับเหมือนกัน พี่แกเริ่มรุกหนักจากจับมือเริ่มมาบีบนมแฟนผมแล้ว ทุกอย่างมันเป็นไปตามอารมณ์ครับ แฟนผมทำหน้าอายๆเสียวๆ ผมเองก็เสียวจี๊ด เหมือนจะหึงแต่ไม่ใช่ มันกลับมีอารมณ์ซะอย่างงั้น นี่ล่ะมั้งครับอารมณ์ที่เกิดจากการสวิงกิ้ง
จากนั้นเราก็ตกลงว่าจะแลกคู่กัน ผมถามแฟนว่า เริ่มเลยนะ แฟนก็อายๆแต่ก็พยักหน้า ตอนหลังมาถามแฟนๆบอกตอนนั้นตื่นเต้นมากตั้งแต่โดนพี่เค้าจับมือแล้ว พอต้องแลกกันยิ่งไปกันใหญ่  พอเปลี่ยนคู่กันอารมณ์ผมตอนนั้นบอกได้เลยว่าแทบไม่อยากทำอะไรพี่ผู้หญิงเลย มัวแต่หันไปมองแฟนผมที่กำลังโดนพี่ผู้ชายกอดอยู่ จากกอดเฉยๆเริ่มมีการหอมแก้ม แล้วก็ไซร้ซอกคอ ซึ่งตอนนั้นแฟนผมเปลือยอยู่แล้วตั้งแต่เริ่มกับผม  พี่ผู้ชายเริ่มดูดนมแฟนผม ล้วงลงไปข้างล่างใช้นิ้วกับแฟนผม ตอนนี้เริ่มเคลิ้มแล้วครับ เหมือนไม่มีผมอยู่ด้วยเลย แต่ปัญหาคือของพี่เค้ายังไม่กระดิกเลย ยังดูอ่อนๆ แฟนผมพูดขึ้นมาว่า ให้เราช่วยพี่เค้านะ หมายถึงเธอขอผมดูดให้พี่แก ตรงนี้ล่ะที่มันจี๊ดที่สุดเลยวันนั้น ที่แฟนตัวเองขอดูดของคนอื่นพอเธอเริ่มเท่านั้นผมอยากจะเอากล้องมาถ่ายเก็บไว้เหลือเกินแต่ตอนนั้นยังไม่มีได้แต่จำไว้จนวันนี้เลยครับ แต่ก็เสียของครับเพราะตอนแฟนผมดูดให้ก็ท่าจะใช้การได้แต่พอจะเอาใส่ ซึ่งผมรอดูฉากนี้ล่ะ พี่แกดันไม่สู้ซะงั้น สุดท้ายกลายเป็นว่าต้องแยกย้ายกันกลับ แล้วมาต่อกันที่บ้านให้เสร็จ แต่ก็พอมีอารมณ์เหลือมามั่งครับถึงจะผิดหวังไปบ้าง จากนั้นเราก็ไม่เจอพี่แกอีกเลย จนผมย้ายกลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด แต่สิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้จากวันนั้นก็คือจริงๆแล้วผมไม่ได้ต้องการไปเอาแฟนคนอื่น แต่อยากเห็นแฟนตัวเองตนคนอื่นเอามากกว่า จากนั้นการสวิงของคู่เราก็กลายเป็นแบบ สองรุมหนึ่ง สามรุมหนึ่ง หมู่แบบสี่ต่อสี่(ซึ่งแค่อยากลองเพราะเอาจริงๆก็ไม่ชอบอีก) สองต่อสามมั่ง แต่ที่ชอบที่สุดคือแบบรุมสองหนึ่งนี่ล่ะครับ แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ ถ้ามีคนอยากให้เล่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น