วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 3.1





อย่างที่ทิ้งท้ายไว้ตอนที่แล้วครับ เมื่อเจอคนถูกใจครั้งเดียวย่อมไม่พอสำหรับคืนนี้
อ้อนอนพักเอาผ้าขนหนูปิดตัวไว้ สักครู่ ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำ ช็อตเด็ดอีกช็อตที่อยากเห็นไม่ต้องรอครับ ผมบอกให้พี่ก้องตามเข้าไป พี่ก้องเดินตามไปเคาะประตู อ้อคงนึกว่าเป็นผมเลยเปิดประตูให้
“พี่เข้ามาทำไม ไม่เอาออกไป”อ้อร้องห้าม แต่ดูไม่จริงจังอะไร
“พี่ช่วยอาบนะครับ เดี๋ยวนวดให้ “ น่านพี่ท่านมีโปรโมชั่นด้วย
แล้วอ้อก็ให้พี่ก้องเข้าไปอาบน้ำด้วย พี่ก้องรู้งานไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ กะว่าผมคงอยากดูฉากนี้ รู้ใจจริงๆ
พี่ก้องช่วยอ้อถูสบู่ไปทั่วร่างสวยของแฟนผม แน่นอนว่าเน้นตรงเต้าสวยของอ้อและร่องรูที่เมื่อสักครู่พี่ก้องกระแทกจนอ้อน้ำแตกมาแล้ว
อ้อหลับตาพริ้มปล่อยให้พี่ก้องลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วร่างกายของตัวเอง สัมผัสของพี่แกทำเอาอ้อถึงกับครางออกมา
“อ่า เสียวจังค่ะ” อ้อเผลอครางออกมา พี่ก้องใช้ฝักบัวค่อยๆล้างฟองสบู่ออกเผยให้เห็นเรือนร่างของอ้อเต็มๆตาอีกครั้ง  พี่ก้องรวบร่างอ้อมากอดแล้วแลกลิ้นกันอีกครั้ง ดูเหมือนอ้อจะชอบจูบกับกับพี่ก้องซะแล้ว อ้อเริ่มเอามือของตัวเองกุมไปที่ท่อนลำของพี่ก้องที่เริ่มฟื้นตัวขึ้นมาอีกครั้ง ใช้มือรูดเบาๆอย่างทนุถนอม เหมือนหลงใหลในรสเสียวที่เพิ่งได้รับมาหมาดๆจากดุ้นเขื่องอันที่อยู่ในมือ
แล้วก็เป็นเหมือนที่ผมจินตนาการเอาไว้ อ้อนั่งคุกเข่ากับพื้นห้องน้ำ บรรจงอมท่อนแข็งของพี่ก้องเข้าปาก รูดปากเข้าออก จนพี่ก้องสูดปากด้วยความเสียว
“อ้อจ๋า ดูดเก่งจัง แบบนั้นล่ะดีมากเลย”
อ้อเงยหน้าขึ้นมาส่งสายตายั่วยวนพี่ก้องเจ้าของท่อนแข็งที่ตัวเองกำลังอมอยู่เต็มปาก
ตอนนี้ผมได้รู้อะไรบางอย่างแล้วล่ะว่าแฟนผมพร้อมจะปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่เมื่อเธอพอใจ หรือโดนปลุกจนไฟราคาในตัวลุกโชนขึ้น
พี่ก้องคงกลัวทนไม่ไหว พยุงอ้อขึ้นมา ช่วยกันเช็ดตัวเหมือนคู่รักก็ไม่ปาน แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ
“มองอะไร” อ้อทำเป็นถามผมที่มองอยู่ แถมส่งสายตายั่วยวนอีกต่างหาก
ผมทนไม่ไหวแล้วจังหวะนั้น มันเก็บมานานมากตั้งแต่ดุทั้งคู่แสดงบทรักกันรอบที่แล้ว
ผมดึงอ้อเข้ามาจูบ กลัวอ้อจะลืมรสจูบจากผมซะก่อน
เราสองคนยืนแลกลิ้นกันแถวหน้าห้องน้ำนั่นเอง
พี่ก้องหันไปเป็นผู้ชมบ้าง
ผมพาอ้อมาที่เตียง ร่างเปลือยของอ้อถูกผมจับแยกขาออก พร้อมกับสอดท่อนแข็งที่อ้อคุ้นเคย เข้าไปจนมิดด้าม มันเข้าไปง่ายมากเพราะโดนปลุกอารมณ์มาตั้งแต่ในห้องน้ำ
พี่ก้องกลับเข้ามาในเกมอีกครั้ง ด้วยการระดมเลียไปที่หัวนมสวยของอ้อจนอ้อ ครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้เพราะผมหรือเพราะพี่ก้อง แต่ใครจะไปสน จังหวะนั้นผมกระแทกแบบไม่คิดชีวิตอยากเสร็จแบบสุด พี่ก้องกับอ้อแลกลิ้นกันอีกแล้ว จูบกันบ่อยจนปากเปื่อยแล้วมั้ง
“อ้อ ต้นขอแตกในนะคืนนี้”  ผมจะแตกในเป็นบางครั้งเท่านั้น แล้ววันรุ่งขึ้นก็ต้องให้อ้อกินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เสมอเพราะเรายังไม่ได้แต่งงานกัน
“แตกเลย แตกใส่อ้อเลย อ้ออยากได้น้ำควยต้นจังคืนนี้” เป็นอ้อเองที่พูดแบบตรงๆออกมา นี่เป้นครั้งที่สองที่อ้อพูดแบบนี้ ครั้งแรกก็จากชายเดี่ยวคนที่แล้ว
“บอกสิคะ ให้ต้นแตกตรงไหน” ผมเองก็ได้อารมณ์เวลาพูดแบบนี้ (ต่อมาก็พูดตรงๆกันตลอด)
“แตกใส่หีค่ะ แตกใส่หีเค้านะ แตกสุดๆไปเลยน๊า” อ้อยังเร่งให้ผมมีอารมณ์มากได้อีก
“ไม่ไหวแล้ว หีดูดควยน้ำจะแตกอยู่แล้ว ต้นจะแตกแล้วนะอ้อ รับน้ำควยต้นนะ” ปั่บๆๆๆๆๆผมเร่งจังหวะในช่วงสุดท้าย แล้วก็ปล่อยน้ำควยก๊อกที่สองเข้าไปในรูหีอ้อแฟนสุดที่รัก  ผมรู้ดีว่าอ้อยังไม่เสร็จ แต่จะกลัวอะไรในเมื่อคืนนี้ยังมีชายอีกคนคอยปรนเปรอความเสียวซ่านแบบสุดๆให้อ้ออีก
พี่ก้องใส่ถุงยาง เตรียมไว้แล้ว ภาพต่อมาคือ พี่ก้องเอามือแหวกร่องหีของอ้อออกให้น้ำควยของผมไหลออกมาจากหีอ้อช้าๆ มันเป็นภาพที่สวยงามได้อารมณ์มากครับ น้ำของผมและของอ้อไหลมารวมกันที่หน้าขา พี่ก้องใช้ผ้าเช็ดออก ก่อนจะเริ่มต้นความเสียวรอบใหม่ให้กับอ้อ ที่นอนรออยู่แล้วด้วยสายตาเร่าร้อนแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน เธอมาเต็มครับวันนี้
ไม่ต้องพูดอะไรมากครับ พี่ก้องจับท่อนควยอันเขื่องจ่อไปที่ร่องหีของอ้อ พร้อมกดลงไปจนสุด
แต่ดูเหมือนอ้อจะเสียวมากร่องหีเลยบีบรัดลำควยมากขึ้น
“น้องอ้อ หีดูดควยแน่นไปหมดเลยครับ” พี่ก้องเริ่มปรับอารมณ์ตาม
“ค่ะ มันเสียวหีค่ะ เสียวมากเลยค่ะพี่ขา” อ้อพูด
“งั้นพี่เย็ดแล้วนะครับ”“ค่ะเย็ดเลยค่ะพี่ขา เย็ดหีอ้อค่ะ เย็ดให้น้ำหีแตกเลยนะคะ”
พี่ก้องไม่พูดอะไร กระแทกเอวลงไปแบบเน้นๆเสียงดัง ปั่บบบบบ แจ๊ะๆๆๆๆๆ น้ำในร่องรูของอ้อทำให้เสียงการกระแทกกันของควยและหี ครั้งนี้ฟังดูเร้าอารมณ์ผู้ชามอย่างเหลือเกิน
“อ่าเสียวหีจังค่ะ ควยแน่นหีดีจัง พี่ขา เสียวควยมั้ยคะ”
“เสียวสิครับ เสียวมาก หีน้องอ้อดูดควยพี่ดีจัง เสียวไปถึงโคนเลย” พี่ก้องพูดพร้อมกระแทกหนักๆต่อเนื่อง
“อ่า แบบนั้นล่ะค่ะ เพลินหีค่ะ เสียวหี ลึกหีดีจังค่ะพี่ขา อย่าหยุดนะคะ น้ำหนูจะมาแล้วค่ะ น้ำหีจะราดแล้วค่พะพี่ก้องขา แรงๆค่ะพี่”
“อ้อจ๋าพี่จะแตกแล้ว มันเสียวควยเหลือเกินอ้อจ๋า แตกพร้อมกันนะ”
“พี่ขาแตกใส่ปากอ้อได้มั้ย อ้ออยากกินน้ำควยค่ะ อ้ออยากค่ะ อยากกินน้ำควยจังค่ะวันนี้ อ้อเงี่ยนค่ะ โอ๊ย ทำไมมันเป็นแบบนี้” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองกับสิ่งที่อ้อพูดออกมา
พี่ก้องระดมกระแทกท่อนควยหนักๆอีกครั้งเหมือนจะสั่งลา
“อ่า ดีคะพี่ขา ช่วยด้วย ลึกหีจัง ลึกหีมากเลยค่ะพี่ อ้อไม่ไหวแล้วค่ะ แตกแล้วค่ะ พี่ขา อ้อแตก น้ำหีแตกแล้ววววว”
พี่ก้องเองก็คงสุดจะทน ชักท่อนควยออกมา รูดถุงยางออก
“กินน้ำควยพี่นะครับน้องอ้อ น้ำควยจะแตกแล้ว จะแตก อ่า แตกแล้ว อ้าปากสิครับ”
อ้ออ้าปากแลบลิ้นเหมือนจะรอรับน้ำควยของผัวคนใหม่ที่กำลังจะแตกออกมาให้เธอได้กินอย่างที่เธอร้องขอ
“อ่าแตกแล้ว กินนให้หมดนะ กินน้ำควยให้หมดเลยนะ”
แล้วน้ำควยพี่ก้องก็แตกออกมาราดลงไปบนหน้าและปากของอ้อที่รอรับอยู่  มันเป็นภาพในฝันของผมอีกภาพ
อ้อผงกหัวขึ้นมาดูดเลียทำความสะอาดลำควยให้พี่ก้องอย่างหลงใหล ก่อนที่ทั้งคู่จะหมดแรงนอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียงนั่นเอง
คืนนั้นผมเสร็จไปสอง พี่ก้อง สอง ส่วนอ้อ น่าจะไม่ต่ำกว่า สี่ครั้ง ถือเป็นกากรสวิงที่ดีที่สุดและเป็นแบบที่เราสองคนชอบที่สุด คือ สองต่อหนึ่ง
พี่ก้องยังมาเจอคู่เราอีกหลายครั้ง เพราะคงประทับใจอ้อเหมือนที่อ้อเองก็ดูจะชอบในรสสวาทที่ได้รับจากชายเดี่ยวคนนี้เหมือนกัน   ติดตามตอนต่อไปครับ ถ้าเขียนทั้งหมดคงมีสัก 20 ตอนได้ ที่เราสองคนหาความสุขแบบนี้ ว่าแต่จะรออ่านกันหรือเปล่าครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น