วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 3



อย่างที่บอกครับว่าเรื่องอารมณ์ของการสวิงพอได้ลองแล้ว ถ้ามันประทับใจ มันก็จะเกิดการโหยหาอยู่เรื่อยๆ และมันจะมากขึ้นอีกในเรื่องของความตื่นเต้นที่ต้องการให้มันทวีขึ้นอีกในครั้งต่อๆไป คู่ใครเป็นแบบนี้เล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ
มาต่อกันเลยสำหรับประสบการณ์ออกรอบของคู่เราในครั้งต่อมา
หลังจากความประทับใจในครั้งที่แล้วที่ได้รับประสบการณ์สวิงจากชายเดี่ยวที่ชื่อพี่หนุ่ม เราสองคนก็ห่างหายไปนานครับ เพราะต้องกลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเหมือนเดิม แต่ทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องในคืนนั้นอารมณ์ของผมกับอ้อจะสุดๆกันทีเดียว และแน่นอน ผม หรืออาจจะอ้อด้วยแหละ  อยากที่จะได้รับอารมณ์ความเสียวสุดขีดเหมือนในคืนนั้นอีก จนกระทั่งวันหนึ่ง อารมณ์และจังหวะเวลา มันมาบรรจบกันที่จุดนัดพบพอดี
ผมได้โพสต์ข้อความในห้องแชตแห่งหนึ่ง ว่า “หาชายเดี่ยว มาช่วยคู่ครับ คู่เรา  27-28 น่าตาดี คุยกันก่อนครับ ถูกใจนัดเลย”
แน่นอนครับว่าคนทักมาเยอะมาก แต่เราเลือกคนที่อยู่ไม่ใกล้และไม่ไกลจนเกินไป คือเลือกจังหวัดใกล้เคียง แต่ไม่เลือกคนจังหวัดเดียวกันครับ เพื่อความปลอดภัย  ครั้งนี้เราได้ชายเดี่ยวอายุมากกว่าเราเล็กน้อยครับ หลังจากคุยกันไม่กี่วัน (ผมคุยโดยที่ยังไม่ได้บอกอ้อ) ผมก็นัดเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้เห็นหน้าด้วยซ้ำ แต่พี่ก้องบอกว่า พี่แกล่ำ น่าตาพอดูได้ ผมก็เชื่อพี่แกแหละครับ
แล้ววันนัดก็มาถึงครับ ไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรทั้งนั้น ไม่ได้จัดฉาก กะว่าให้ไปตามอารมณ์ล้วนๆ ก่อนถึงเวลานัดตอนเย็นผมก็จู่โจมอ้อแบบสายฟ้าแลบ
“อ้อ วันนี้มีชายเดี่ยวมาหานะ นัดไว้แล้วเย็นนี้” จู่โจมไม่ให้ตั้งตัว
“เห้ย!!เอาจริงดิ ไม่บอกกันล่วงหน้าเลยนะ” ก็ไม่ได้ปฏิเสธนะ
“อืม กลับเร็วๆนะวันนี้ จะได้มีเวลาเยอะๆ” กะยันเช้าเลยผม
“ต้น เอาจริงเหรอ”
“เอาน่าเจอกันไม่โอเคก็ไม่ต้องไปต่อ”
“ก็ได้ เจอกันตอนเย็นนะ”
หลังเลิกงานผมว่าผมรีบกลับบ้านแล้ว แต่ยังช้ากว่าอ้อเสียอีก กลับมาถึงก็เห็นอ้อนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ กำลังจะเข้าไปอาบน้ำ ผมเลยมั่วขออาบพร้อมเลย ไม่ได้อาบด้วยกันมาหลายวันแล้ว
“ป่ะ อาบน้ำด้วยกัน”
“แน่ๆรู้นะคิดอะไร” ผมไม่ตอบครับ แก้ผ้าออก จูงมืออ้อเข้าห้องน้ำเลย
บอกตรงๆครับ อาบน้ำด้วยกันมาก็บ่อย แต่วันนี้มันรู้สึกร้อนๆ ร้อนรุ่มแน่ๆ อ้อเองก็คงไม่ต่างกัน ดูหน้าร้อนๆ เวลาคนเรามีอารมณ์ผมว่าอุณหภูมิร่างกายมันฟ้องครับ เล่นเอาห้องน้ำร้อนเลย
“คืนนี้ปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่เลยนะ” ผมพูด พร้อมกับช่วยถูสบู่ให้อ้อ” อ้อไม่ตอบแต่โน้มคอผมไปจูบ เราแลกลิ้นกันอยู่สักพัก ก่อนที่ผมจะช่วยถูสบู่ที่ร่องเสียวของอ้อ แน่นอนครับว่ามันแฉะลื่นไปด้วยเมือกเสียวที่ถูกขับออกมา และผมเดาว่ามันเกิดจากห้วงความคิดถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้
“อ้อเสียววจังต้น”
“อืม ต้นก็เสียวที่จะได้เห็นอ้อคืนนี้” ร่องเสียวขมิบรัดนิ้วมือผมทันทีที่พูดถึงคืนนี้  อ้อก้มลงมาใช้ปากทำความสะอาดท่อนเนื้อของผมที่มันแข็งจนมีน้ำใสๆเอ่อล้นตรงปลายหัว ผมดึงตัวอ้อลุกขึ้นมาจูบปากอีกครั้งก่อนจะอาบน้ำต่อจนเสร็จ ไม่อยากให้อารมณ์มันสิ้นสุดตรงนี้  อ้อเองก็คงเช่นเดียวกัน”
20.30 น. เวลาแห่งการตักตวงความสุขจากการสวิงเริ่มต้นขึ้น
เรานัดพี่ก้องชายเดี่ยวผู้โชคดีวันนี้ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งคนทั่วไปรู้จัก จะได้หาไม่ยาก ผมกับอ้อไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย นั่งรอสักพัก พี่ก้องก็โทรมาว่ามาถึงแล้ว ผมเลยบอกจุดที่เราสองคนนั่งรออยู่ แล้วพี่แกก็เดินมาหาเห็นมาแต่ไกลว่าล่ำใช้ได้ ใส่แว่นแบบคงแก่เรียน น่าตาพอใช้ได้ อ้อดูจะอายๆไม่กล้าสบตา ไม่กล้าคุยด้วยเท่าไหร่ คุยไปคุยมาปรากฎว่าเป็นรุ่นพี่มหาลัย คณะใกล้ๆกันอีก ตึกตรงข้ามกันเลย(ข้อมูลแน่นเพราะเรื่องจริงครับไม่ได้แต่งเอา)
แนะนำตัวเสร็จเราตกลงกันว่า จะจอดรถพี่ก้องไว้ที่นี่ แล้วนั่งรถกระบะแบบมีแคปของผมชมเมืองกัน และพูดคุยกันในรถ ผมยังไม่อยากให้มันจบที่โรงแรมเร็วเกินไป
ผมเป็นคนขับครับ ให้อ้อกับพี่ก้องนั่งเบียดกันที่ด้านหน้า เพื่อความสนิทชิดเชื้อ ครั้งแรกอีกนั่นแหละที่ทำแบบนี้ ก็คุยกันทั่วไป แต่เราไม่ถามว่าอีกฝ่ายทำงานที่ไหนถือเป็นการให้เกียรติกันครับ คุยกันไปเรื่อย จนไปมาเข้าเรื่องสวิงหลังจากขับไปได้สัก 10  นาทีได้
“เริ่มต้นกันยังไงครับ” พี่ก้องเปิดประเด็น
“ก็ไอ้นี่ล่ะพี่ อยากลอง ตอนแรกหนูก็ระแวงนะว่าเขาไม่รักเราแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ล่ะเพราะทุกอย่างก็เหมือนเดิม” อ้อชิงตอบ โยนความชั่วร้ายใส่ผม
“ก็ชอบไม่ใช่เหรอ เห็นมีความสุขดีออก” ผมสวนกลับ
“ก็ไปตามฟิลลิ่งอ่ะ ใครจะไปทนไหว” อ้อเริ่มกล้าพูดมากขึ้น เนื่องจากทั้งคู่นั่งเบียดกัน พี่ก้องเริ่มเอามือมากุมมืออ้อบีบเบาๆ(นุ่มนวลนะชายเดี่ยวคนนี้)
ผมเอามือจับมืออ้อมาวางที่กลางเป้าผมมือหนึ่ง อีกมือจับไปวางลงที่เป้าตุงของพี่ก้อง(คิดว่าคงตุง)
“อะไรเนี่ยแต่ละคน” อ้อแซวเมื่อได้สัมผัสความแข็งตัวในกางเกงของสองชายพร้อมกัน
พี่ก้องเริ่มรุกบ้างโดยเอามือมาบีบที่เสื้อยืดรัดรูปขิงอ้อ แถมยังหอมแก้มอ้อเบาๆ อ้อยังคงลูบที่เป้าของเราสองคนต่อไป  แล้วผมก็นึกสนุกจอดรถตรงที่ไฟสว่างๆหน่อย แต่ไม่ค่อยมีรถเพราะเป็นถนนสายรอบเมืองตอนกลางคืน นานๆจะผ่านมาสักคัน
พี่ก้องเริ่มรุกหนักขึ้น พลิกตัวอ้อไปนั่งหันหน้าเข้าหากัน คือนั่งตักพี่ก้องแล้วเอาก้อนเบียดที่ท่อนแข็งพี่ก้อง
แล้วสิ่งที่เป็นภาพติดตาผมมาจนทุกวันนี้ก็เกิดขึ้นเพราะชายเดี่ยวคนนี้นี่เองครับ
เนื่องจากทั้งคู่หันหน้าเข้าหากัน พี่ก้องเลยโน้มคออ้อลงไปแล้วประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม ที่สำคัญคือ อ้อไม่ได้ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย เนื่องจาก ผมไม่ได้บอกพี่ก้องว่าห้ามจูบครับเพราะผมหวงมากเรื่องนี้
แต่เมื่อห้ามไม่ทันทุกอย่างมันก็ดำเนินต่อไป ทั้งคู่จูบกันอย่างที่เรียกว่าเร่าร้อนทีเดียว เห็นชัดๆว่ามีการแลกลิ้นกันด้วยเลียลิ้นกันให้เห็นผ่านแสงไฟจากเสาเกาะกลางถนน
ความรู้สึกของผมตอนนั้นคือมันทั้งเสียว ทั้งหึง ทั้งหวง เกิดขึ้นมาพร้อมกัน แล้วผมก็ยังจำภาพนี้มาจนถึงทุกวันนี้  บอกตรงๆว่าเห็นท่อนเอ็นคนอื่นทะลวงร่องเสียวของอ้อยังไม่เสียวเท่ากับเห็นอ้อจูบปากแลกลิ้นกับชายอื่น (ใครเป็นมั่ง)
พี่ก้องถลกเสื้อยืดของอ้อขึ้นมา ดันยกทรงขึ้นไปเหนือราวนม แล้วประกบปากลงที่หัวนมอ้อ จนอ้อแอ่นอกเชิดเพราะความเสียว มืออีกข้างพี่ก้องก็บีบคลึงอยู่ที่นมอีกข้าง ในขณะที่อ้อเองก็ไม่ยอมแพ้ ลูบไล้ไปที่ที่ท่อนเสียวของพี่ก้อง
จังหวะนั้นเองที่ผมทนไม่ไหว จับหน้าอ้อหันมาทางผมแล้วประกบปากจูบ อย่างที่ไม่เคยจูบอ้อแบบนี้มาก่อน เหมือนกับระเบิดอารมณ์ใส่กันเลยทีเดียว มันทั้งเสียวและได้อารมณ์ในแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน แล้วสิ่งที่ผมหรือพี่ก้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ
“โอ๊ยต้น อ้อจะเสร็จ อ้อเสร็จแล้วต้น” ขาดคำอ้อก็เกิดอาการกระตุกอย่างแรงหน้าเชิดอกเชิด  ขึ้นสวรรค์ไปตรงข้างทางนี่เองทั้งที่ยังไปโดนล่วงล้ำร่องรูเสียวเลยด้วยซ้ำ
อาจเพราะแปลกกลิ่น แปลกที่ ริมถนนใหญ่อีกต่างหากอ้อเลยตื่นเต้นจนควบคุมอารมณ์ตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เสร็จสมไปอย่างรวดเร็ว  พออ้อสงบลง ผมก็ขับรถต่อเพื่อไปยังเป้าหมายต่อไป วิมานรักของเราในคืนนี้
ระหว่างทางพี่ก้องขอแวะซื้อถุงยางเพราะไม่ได้ซื้อมา พอพี่ก้องลงไป ผมก็ถามอ้อทันที
“เสียวมากเลยเหรอ” ถึงเสร็จง่ายจัง
“อืม มันบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันมาเร็วมาก ต้นก็รู้นี่ว่าอ้อไม่เคยจูบกับใครเลยนอกจากต้น โกรธเรามั้ย”อ้อห่วงความรู้สึกผม
“ไม่เป็นไร ไหนๆก็ไหนๆคืนนี้ก็เต็มที่เลย จะจูบก็ได้ เราไม่ว่าหรอก”
“อื้ม ต้นอย่าทิ้งเรานะ” ประโยคเด็ดที่ผู้ชายที่พาแฟนสวิงต้องเจอ
ผมไม่ตอบแต่เอามือไปลูบหัวอ้อเบาๆ
เรากลับไปที่รถพี่ก้อง ให้พี่แกไปเปิดห้องรอ แล้วโทรมาบอกเลขห้อง
พอเข้าห้องบรรยากาศเริ่มตึงเครียดอีก ทั้งๆที่เมื่อกี้เพิ่งมีคนเสร็จจากการเล้าโลมแค่ภายนอกมาแท้ๆ
ผมใช้ไม้ตายที่อ่านมาจากเว็บสวิง คือ เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่คราวนี้ผมมีประสบการณ์แล้ว ถ้าอยากเห็นภาพสวยๆต้องเข้านานๆ ปล่อยให้แฟนตัวเองกับเดี่ยวอยู่ด้วยกัน แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ
ผมค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำออกมาอย่างเบาที่สุดเหมือนจะเข้ามาขโมยของเลยทีเดียว
ภาพที่ผมเห็นคือ
พี่ก้องกับอ้อกำลังแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ดูดดื่มจริงๆครับ พี่ก้อง ครั้งนี้ผมตั้งใจว่าจะอดทนให้ได้ จะดูจนทั้งคู่ไปสวรรค์พร้อมกันโดยที่ไม่เข้าไปยุ่ง
พี่ก้องละปากจากอ้อโดยอ้อเองนั่นล่ะที่มีทีท่าเสียดาย อ้อรั้งคอพี่ก้องไปจูบต่อ เป็นไปได้นะแฟนเรา จูบกันสักพัก พี่ก้องก็หันมาถอดเสื้อของอ้อออก พร้อมกับถอดเสื้อตัวเอง หน้าอกคู่สวยที่อ้อภูมิใจปรากฏต่อสายตาพี่ก้อง ชายคนที่สามที่ได้มองมัน
พี่ก้องจ้องมองนิดนึงก่อนที่หอมลงไปตรงกลางหว่างอกฟอดใหญ่ แล้วใช้มือแกะตะขอยกทรงออก คาวนี้เห็นชัดกว่าตอนอยู่ในรถซะอีก หัวนมเม็ดเล็กๆของอ้อแข็งท้ามือและลิ้นของชายที่เธอดุเหมือนจะพอใจ พี่ก้องค่อยละเลียดเลียช้าๆก่อนที่จะอมหัวนมสวยเข้าไปแล้วใช้ลิ้นตวัดเลีย
“อ่าห์ เสียวจังค่ะ” อ้อครางเสียงสั่น พร้อมกับกอดที่ต้นคอพี่ก้อง
ผมเริ่มรูดดของตัวเองตามไปด้วยแล้วตอนนั้น
พี่ก้องเลื่อนต่ำลงมา ถึงหน้าท้องของอ้อ แล้วถอดกางเองอ้อออก โดยที่อ้อยกก้นอำนวยความสะดวกให้ พี่ก้องลุกขึ้นไปถอดกางกางและหยิบถุงยางมาวางไว้ที่หัวเตียง อ้อหันมามองผม ผมสบตาเหมือนจะบอกว่า เต็มที่เลยพี่ก้องเริ่มต้นลุกล้ำส่วนล่างของอ้อแล้ว ภาพตอนนี้คือ พี่ก้องหันหัวมาทางขาอ้อ ใช้นิ้วมือกรีดไปที่ร่องผ่านกางเกงในตัวบางๆ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีคราบน้ำเสียวเอ่อออกมาจนแฉะที่เป้า
พี่ก้องกรีดไปมาขึ้นลง อ้อส่ายเอวด้วยความเสียว
แล้วอ้อก็ใช้มือกำไปที่ท่อนเขื่องของพี่ก้อง รูดขึ้นลงเบาๆ เห็นได้ชัดว่ามันทั้งแข็งและลื่นมีน้ำแฉะตรงรูด้วย  อ้อเอานิ้วโป้งวนไปตรงหัวของมัน พี่ก้องซี๊ดปากเบาๆ
“ดูดเลยสิครับน้องอ้อ” พี่ก้องพูด พร้อมกับถอดกางกางในอ้อออก  แล้วเริ้มแยงนิ้วเข้าไปในร่องลึกที่มีน้ำเอ่ออกมามากจนมีเสียงดัง แจ๊ะๆๆๆ
ไม่ต้องให้บอกซ้ำอ้อเริ่มดูดเลียท่อนลำของพี่ก้องแล้ว ท่อนเสียวท่อนที่สามในชีวิต ถูกอ้อดูดอย่างได้อารมณ์ครับ อาจเพราะความพอใจในตัวเจ้าของท่อนด้วยทำให้อ้อบริการเต็มที่ ทั้งดูดทั้งเลีย เสียงดังจ๊วบๆเลย ในขณะที่พี่ก้องก้ชักนิ้วเข้าออกร่องแฉะของอ้ออย่างต่อเนื่อจนอ้อต้องคายท่อนออกมาร้องครางเป็นระยะๆ
ต่างคนต่างรุกอย่างไม่ยอมกัน  จนพี่ก้องทนไม่ไหว หันไปสวมถึงยาง แล้วเข้าประจำที่ทันที ร่างเปลือยของนอนรอความเสียวช่างท่อนเนื้อของชายแปลกหน้า ว่าที่ผัวคนใหม่ในอีกไม่กี่วินาที แล้วพี่ก้องก็กดท่อนเอ็นลงไปช้าๆแต่มิดด้ามในรอบเดียว แช่ไว้สักพัก แล้วประกบปากจูบอ้ออีกครั้ง
ภาพของท่อนเอ็นชายอื่นที่จมหายไปในกลีบรักของแฟนตัวเอง ในขณะที่ทั้งคู่กอดจูบกันอย่างดูดดื่มเหมือนคู่ผัวตัวเมียกันจริงๆ มันกระตุ้นอารมณ์ของผมจนแทบกลั้นไม่อยู่ แต่ยังครับ ต้องทนให้ได้ ต้องดูจนจบเกมส์
“แน่นจังครับ คุณต้นโชคดีจังที่ได้แฟนที่ทั้ง สวยและเร้าใจแบบนี้ รูก็ฟิตอีกต่างหาก” ผมยิ้มตอบ
พี่ก้องเริ่มสาวท่อนเสียวใส่ในรูแฉะๆของอ้อที่เกิดจากการเสียวกระสันเต็มที่ จากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆ
ปั่บๆๆๆๆๆ เสียงท่อนเนื้อของหนุ่มนักกีฬากล้ามโตกระแทกลงไปรูเสียวของอ้อ
“อ๊ะๆๆๆๆๆๆ” อ้อครางเสียงเร้าใจมาก กัดริมฝีปากตัวเองบ่งบอกถึงความเสียวที่ได้รับการปรนเปรอสวาทจากชายที่เพิ่งเจอหน้ากันไม่ถึงสามชั่วโมง
พี่ก้องดึงตัวอ้อขึ้นมาแล้วนอนลง ให้อ้อเป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง อ้อขย่มลงไปบนร่างของพี่ก้องช้าๆอย่างได้อารมณ์ ผมเห็นชัดเต็มสองตาว่า ร่องเสียวของอ้อมันคาบดุ้นเขื่องของชายเดี่ยวไว้จนแคมปลิ้นเข้าออก
อ้อโยกเอวแรงขึ้นพร้อมส่งเสียงครางถี่ขึ้น เหมือนกำลังจะไปสวรรค์ แล้วก็เป็นอย่างที่คิด
“เสียวจังค่ะ อ้อเสร็จนะ พี่ขา อ้อเสร็จนะ” อ้อรัวเอวใส่พี่ก้องอย่างเร็วเสียงดัง ปั่บๆๆๆๆๆๆ
“อ้า พี่ขา พี่ขา พี่ขา อ้อเสร็จ โอ๊ยยย อ้อเสร็จแล้ววววว” แล้วอ้อก้ฟุบลงไปบนตัวพี่ก้อง
พี้ก้องไม่ยอมปล่อยให้ความเสียวขาดตอนนานจนเกินไป พลิกตัวอ้อกลับมาในท่าหมา แล้วเริ่มบรรเลงต่อทันที
“อ้า พี่ขา เสียวอีกแล้ว จะเสร็จอีกแล้วค่ะ”
“พี่ก็จะไม่ไหวแล้วครับ อ่า เสร็จพร้อมกันนะ” พี่ก้องบอกพร้อมกับรัวเอวใส่อ้ออย่างหนักเหมือนจะเป็นสัญญาณบอกว่าตัวเองก็ใกล้แล้ว เสียงครางของทั้งคู่ดังลั่นห้อง ผมเชื่อว่าห้องข้างต้องได้ยิน
“แรงๆค่ะพี่ อ้อจะเสร็จ แรงอีกค่ะ”อ้ออ้อนวอนร้องขอความเสียวสุดยอดจากพี่ก้อง
พี่ก้องรัวท่อนเอ็นต่อเนื่องและหนักหน่วงเหมือนไม่กลัวว่าของอ้อจะพัง
“อ่า น้องอ้อ พี่จะเสร็จเหมือน กัน เสร็จพร้อมกันนะอ้อจ๋า อ้าจะแตกแล้ว จะแตกแล้วๆ”
“แตกค่ะ อ้อก็แตกแล้วค่ะ แตกแล้ว แตกแล้วค่ะโอ๊ยยย” แล้วก็เป็นอ้อที่ทนไม่ไหวชิงเสร็จไปก่อน ฟุบหน้าลงกับที่นอน พี่ก้องชักท่อนเสียวออกมาแล้วพลิกตัวอ้อกลับมา ดึงถุงยางออก แล้วขึ้นคล่อมไปที่นมคู่สวยของอ้อ อ้อมองตาเยิ้มไปที่ท่อนแข็งที่กำลังจะพ่นน้ำออกมา ผมเองไม่รู้ว่าคิดอะไร เดินไปที่ตำแหน่งเดียวกับพี่ก้อง แล้วสาวท่อนตัวเองอย่างเร็วกะเสร็จด้วยเลย
แล้วเราสองชายก็พร้อมใจกันปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมารดไปที่นมคู่สวยของอ้อแฟนผม โดยที่บางส่วนก็กระเด็นไปที่หน้าของอ้อเลยเลยทีเดียว อ้อทำหน้าสยิวเหมือนนางเอกหนังโป๊ไม่มีผิดที่โดนน้ำของผู้ชายสากใส่ตัวเอง พร้อมกับเอามือมาลูบไล้น้ำที่อยู่บนตัว เป็นพี่ก้องอีกนั่นแหละ ที่เอานิ้วมือของอ้อไปใส่ในปากของอ้อ ให้อ้อชิมน้ำที่เพิ่งออกมาจากดุ้นเสียวของตัวเอง มันเป็นการสวิงที่ประทับใจมาจนวันนี้เลยครับ
ตอนนี้ยังไม่จบครับ เจอคนถูกใจแบบนี้รอบเดียวคงไม่พอ แล้วจะมาต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น