วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม



สวัสดีครับ วันนนี้มีโอกาสมาเล่าเรื่องราวของเมียผมให้ทุกท่านนะครับ ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ ทีน เมียผมเปิ้ล อายุ 34/33 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นคนชอบการเย็ดมากแต่เปิ้ลเองไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อ่อลืมบอไปเมียผมเป็นคนขาวทำงานเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าประเภทก่อสร้าง นางเป็นคนตัวไม่สูงเท่าไหร่แต่หุ่นดีครับไม่สวยมาก เวลานางใส่ชุดรัดๆ จะน่าตีก้นมาก ยิ่งบางวันใส่กระโปรงสั้นๆ ไปทำงานยิ่งดูสวยไปอีกแบบ บางทีผมยังแซวว่า แต่งอย่างงี้นั้งจะทำไง หวอ ออกพอดี นางก็ตอบว่า นั่งระวังดิ ดังนั้นวันไหนนางใส่กระโปรงผมจะเหงี่ยนเป็นพิเศษ ตกดึกผมจะขอเย็ดบ่อยๆ และระหว่างเย็ดกันผมจะชอบถามว่าวันนี้มีคนแอบมองมั้ย นั่งอ้าขาบ้างหรือป่าว ซึ่งบางทีนางก็ตอบแบบไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ผมรู้สึกว่านางดูมีอารมณ์มากเวลาผมถาม บางทีน้ำหีเยิ้มบางล่ะ ขย่มควยผมเร็วบ้างล่ะ ซึ่งผมจะจับความรู้สึกได้ แต่ผมเองไม่กล้าถามไปตรงๆ  ออกนอกเรื่องมานาน เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ มีวันหนึ่ง เปิ้ลก็มาขออนุญาติผมขอไปกินเลี้ยงกับน้องที่ทำงานจะกลับดึกหน่อย เป็นน้องๆที่จัดสินค้า ผมก็พอรู้นะ ว่าน้องที่ทำงานเมียผมส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่นางรีบอ้างก่อนเลย ว่ามีผู้หญิงไปด้วยไม่ต้องห่วง สุดท้ายผมเลยปล่อยให้ไป อ่อลืมบอกไปวันนั้นเป็นคืนวันเสาร์
แต่สุดท้าย นางกลับบ้านมาเย็นวันอาทิตย์
จากความเดิมครับ ในวันที่เปิ้ลมาขอไปกินเลี้ยงกับน้องที่ทำงานครับ ซึ่งในวันนั้นเปิ้ลก็ใส่ชุดไปทำงานปกติครับโดนในวันนี้เองนางใส่ชุดที่มีเสื้อติดกับกระโปรงนะครับหรือที่เค้าเรียกกันว่าชุดเดรส ซึ่งก็เป็นชุดปกติที่ใส่เป็นประจำอยู่่แล้วครับโดยจะมีซิปไว้รูดอยู่ด้านหลังเสื้อ ซึ่งนางก็ใช่ผมรูดให้เหมือนเดิม เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เปิ้ลเองก็จะใส่น้ำหมอยู่แล้วตามประสนคนทำงานทั่วไป เป็นน้ำหอมกลิ่นนุ่มๆ เบาๆ สบายๆ แล้วนางก็บอกผมก่อนออกจากบ้านไป ว่าวันนี้กลับดึกหน่อยนะ ยังไม่รู้เลยว่ากี่โมง ผมก็ตอบนางไปว่า โอเค ระวังตัวด้วยแล้วกัน แล้วนางก็เดินออกไป วันทำงานผ่านไปตกเย็นผมก็กลับจากทำงาน ซึ่งไม่รู้จะทำอะไร เพราะเปิ้ลเองก็ไม่อยู่บ้าน พอดีเห็นคนในหมู่บ้านตั้งวงกินเหล้าอยู่ โดนทักพอดี เลยได้เข้าไปนั่งกินด้วยเลย ซึ่งปกติผมก็ไปนั่งกับเค้าบ่อยๆอยู่แล้ว คิดในใจ วันนี้เมียไปอยู่นั่งนานได้ ก็คุยกันเรื่องโน้นนี่นั้นไปเรื่อยพอมามองนาฬิกาก็เกือบห้าทุ่มแหละ เริ่มเมาแล้วด้วย อีกอย่างป่านนี้เปิ้ลกลับมาแล้วจะโดนบ่นเอา เลยขอตัวแก๊งออกมาก่อน ก็เลยช่วยค่าเหล้าค่าเบียร์ไป 300 กว่าบาทพอกลับมาถึงบ้านไฟในบ้านก็ยังปิดอยู่ เปิ้ลยังไม่กลับอีกหรอ คิดในใจ อีกซักพักจะโทรตามหน่อย พอเข้าบ้าน เปิดตู้เย็น ก็เลยหยิบเบียร์มากินต่อ แล้วก็โทรถามเปิ้ลว่ากลับมายัง ซึ่งเสียงในโทรศัพท์เสียงดังมาก(ต้องอยู่ในผับแน่เลย) ก็เลยถามไหนบอกไปกินเลี้ยงไม่ใช่ไปกินข้าวหรอ เปิ้ลก็ตอบว่า กินข้าวกันแล้ว แต่ แอนเพื่อนสาว และน้องๆ คนอื่นอยากไปดิ้นต่อ ก็เลยต้องมาด้วย คงดึกแน่เลย อ่อ ลืมแนะนำ แอน แอนคือเพื่อนของเปิ้ลครับ รู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาลัย และก็มีแฟนในกลุ่มน้องๆเนี้ยแหละไว้จะแนะนำแฟนแอนให้ฟังอีกที เปิ้ลก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะ แอนก็อยู่ด้วย จากนั้นก็วางโทรศัพท์ไป ซึ่งตอนวางก็ปาเข้าไป เที่ยงคืนกว่าเข้าไปแล้ว จากนั้นผมก็นั่งกินเบียร์กระป๋องนั้นจนหมดแล้วก็ไปอาบน้ำ และก็เปิดทีวีดูต่อซึ่งก็เริ่มเมาแล้ว และก็เพลียจากงานด้วย ก็เลยหลับไปหน้าทีวี ตื่นมาอีกทีตอนตี่สี่ ก็ไม่เห็นเปิ้ลกลับมา เลยจะโทรหาเห็นสายที่ไม่รับสี่สายเป็นสายของเปิ้ล สงสัยเป็นเพราะผมลืมเปิดเสียงไว้ ก็คิดว่าจะโทรกลับแต่พอดีอ่านไลน์ เปิ้ลส่งข้อความว่า เดี่ยวไปนอนบ้านแอนนะ ดึกเกิน แอนเลยชวนนอนด้วย ผมก็สบายใจ เลยตอบไปว่าโอเค แล้วก็นอนต่อ จากนั้นผมมาตื่นอีกทีก็ประมาณ สิบโมงเช้าเห็นจะได้ ก็เลยโทรตามแต่โทรไปไม่ติดแหละทีนี้ คิดในใจสงสัยแบตหมด ก็เลยลุกไปอาบน้ำหาข้าวกิน ทำงานโน้นนี่นั้นตามประสาเมียไม่อยู่ทำนะครับ พอประมาณ บ่ายสาม ก็มีรถเก่งสีดำมาจอดหน้าบ้าน ผมก็ลุกมอง เห็นเปิ้ลออกจากรถมา ก็ดีใจเห็นเมียกลับบ้านก็เลยรีบไปเปิดบ้านรับ เปิ้ลดูอิดโรย ดูเพลียๆ ผมก็ถามเป็นไร กินเหล้ามาเยอะหรอ นางก็บอกแบบเหมือนปัดๆๆ ว่าอืมน้องๆๆมันชวนก็เลยกินๆไป ผมก็ถามต่อ ใครมาส่งหล่ะ นางก็ตอบว่า แฟนแอนนะ ผมก็บอกต่อไปว่าไม่ชวนเข้ามาก่อนล่ะ ผมเคยเจอแฟนแอนแค่ตอนงานแต่งนะครับ จากนั้นก็ไม่เคยเจอเลย เปิ้ลตอบว่าเค้ารีบกลับนะ จากนั้นนางก็บอกขออาบน้ำก่อนนะจะนอนพักหน่อย ผมก็ไม่ว่าอะไรเห็นนางดูเหนื่อยๆ จากนั้นผมก็ทำงานต่อของผมไป ดูทีวี ต่อ พอประมาณช่วงทุ่มหนึ่ง ซึ่งผมไปหาซื้อกับข้าวมากินแต่ก็ไม่เห็นเปิ้ลลงมาก็เลยขึ้นไปตาม แต่เปิ้ลบอกว่าไม่หิว ให้ผมกินไปเลย ผมกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเตรียมเข้านอนกะจะหากิจกามกับเปิ้ลต่อและต้องนอนเร็วด้วยเพราะต้องไปทำงาน ผมก็ยังเห็นเปิ้ลนอนอยู่ ผมก็ถามว่าเปิ้ลจะอาบน้ำมั้ย เปิ้ลตอบ อาบแล้วไงขี้เกียจอาบแหละ ผมก็กระโดดรีบกอดเลย อยากจะเย็ดแล้ว เปิ้ลจ้าาา ขอเย็ดทีนะผม กระซิปข้างๆหู เปิ้ลรีบตอบเลย วันนี้ขอนะอย่าเพื่งเลย ด้วยความที่ผมก็อยากนะ เลยบอกจะเย็ดอ่ะ สุดท้ายผมก็ได้ครับตามระเบียบแต่ตะหงิดใจอยู่ทำไมนางดูไม่ค่อยอยากเท่าไหร่ แต่เปิ้ลบอกปิดไฟก่อนแล้วกัน แสบตานะ ผมบอกก็ได้ แต่ปกติผมเปิดไฟเย็ดกันนะมองกันถนัดตาดี ผมก็เริ่มด้วยการดูดปากกันปกติ เพราะผมชอบมาก เวลาแลกลิ้นกัน แล้วแลกลิ้นกันซักพักผมก็ถอดเสื้อของเปิ้ลออก พร้อมกับเสื้อผ้าผม จากนั้นก็ถอดกางเกงของเปิ้ลออก ซึ่งเวลานอนเปิ้ลจะไม่ใส่เกงใน จากนั้นผมก็ดูดนมเปิ้ลต่อ นมเปิ้ลประมาณ 34 นิ้ว สะโพกเปิ้ลประมาณ 36 เห็นจะได้ ส่วนเอวก็ประมาณ 29 30 ครับซึ่งผมจะชอบมากเวลาดูดนม เพราะนมของเปิ้ลสวยครับ ได้รูพอดี ผมเอาไปเทียบกับนางแบบพวก playboy fhm และอื่นๆนะครับเลยรู้สึกว่าของนางดูสวย ดูดอยูได้ซักพัก ใจผมคิดอะไรก็ไม่อยากเห็นนมเมียหรือป่าวก็ไม่รู้ เลยเปิดไฟที่หัวเตียง เปิดเสร็จเปิ้ลตกใจมากเลย และผมก็เห็นสิ่งที่ทำให้เปิ้ลตกใจ ตัวเปิ้ลทั้งนมทั้ง ท้องน้อง จนถึงขาอ่อนของนางมีแต่รอยเป็นจ้ำๆๆ เต็มไปหมด ผมคิดว่าตาผมฝาดไปเลยไปเปิดไฟห้องให้สว่างก็เดิม เห็นรอยเต็มตัวเมียไปหมด ผมรีบถามแบบความรู้สึกโกรธมาก ถึงมากที่สุดรู้ได้เลยว่าเหมือนเลือดขึ้นหน้า ไปทำอะไรมา ทำไมมีรอยแบบนี้เต็มไปหมด ซึ่งเปิ้ลเองก็รู้ว่าผมต้องรู้แน่ เพราะรอยพวกนี้ เป็นรอยของการดูดจากปากซึ่งแต่ก่อนผมก็ชอบทำให้เปิ้ลเป็นรอยบนนมนางบ่อยๆ นางก็เริ่มร้องไห้ ผมพอจะเดาออกแหละ แต่ก็ยังไม่หายโกรธ คะยั่นคะยอให้นางพูดออกมาว่าไปทำอะไรมาไปโดนอะไรมา นางเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียวซึ่งผมเองก็เริ่มอยากจะลงไม้ลงมืแหละ แต่ยังดึงสติมาได้โดนยังไม่ตีหรือตบเปิ้ล สุดท้ายนางเลยบอกว่าถ้าบอกแล้วอย่าว่าอย่าโกรธอย่าทิ้งกันนะ นางพูดไปร้องไห้ไป ผมเลยบอกไปว่า บอกมาแล้วกันเรื่องอื่นค่อยว่ากัน นางเลยเริ่มบอก เมื่อคืนหลังจากโทรคุยกันครั้งสุดท้ายตอนเที่ยงคืน ก็เริ่มเมาแล้ว ก็เลยฝืนกินต่ออีกซักพัก น้องๆพวกนั้นก็เริ่มมีรวนลามบ้างแต่เห็นว่าเมาๆกันเลยไม่ว่าอะไร จากนั้นช่วงตีสอง เปิ้ลเองเมาเริ่มคุมสติตัวเองไม่อยู่ ก็เลยโทรหาผมกะให้มารับทีแต่ผมเองไม่รับสาย ไม่รู้ทำไง สุดท้ายก็เมาจนไม่รู้เรื่องรู้ราวเลย ผมก็ถามแล้วแอนล่ะ เปิ้ลบอกแอนกลับไปตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าๆแล้ว ผมก็ถามต่อแล้วไงต่อ เปิ้ลก็บอกว่า สุดท้ายเหมือนได้ยินว่า "เอาไปบ้านกูดีกว่า" (กูคนนี้รู้อีกทีชื่อว่าแสบ) จากนั้นเปิ้ลก็ไม่รู้ตัวอีกเลยมารู้สึกอีกทีตอนประมาณสิบเอ็ดโมงเช้ารู้สึกแสบที่หีมากเลย (ผมเติมหีเองครับเปิ้ลบอกว่าแสบจิ๋ม) พอลืมตาเห็นน้องๆอยู่กันครับเลยเริ่มต้นจาก แสบ เจ้าของห้อง ดำ, เอก, กาน,กี้,และ หนุ่ม (หนุ่มนี้คือแฟนแอนครับ รู้อีกทีหนุ่มมาสมทบทีหลังตอนเก้าโมงเช้า) รวมทั้งหมด 6 คน เปิ้ลบอกตกใจมากเสื้อผ้าก็โดนถอดออกหมด เริ่มรู้ประติดประต่อเรื่องได้ก็รู้แหละว่าโดนน้องรุมลงแขกกันหมด เปิ้ลเล่าต่อได้ถามทุกคนว่าใครทำอะไรพี่เนี้ยทำไมทำกันยังงี้ ไอ้แสบรีบตอบเลยเมื่อคืนไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย ตื่นมาแล้วปากดีจังเดี่ยวได้อมควยอีกทีหรอก เปิ้ลได้ยินเริ่มพูดรัยไม่ออก เลยพยายามหาเสื้อผ้าตัวเองเพื่อที่จะได้ใส่แล้วรีบไป แต่ก็ได้ยินเสียงของไอ้ดำ เฮ้ยหนุ่มมึงยังไม่ได้เย็ดเลยไม่ใช่หรอ จัดดิ เย็ดมันส์ชมัดเลย จากนั้นมันก็กรูกันเข้ามา รุมเปิ้ลโดยขู่ว่าอย่าร้องไม่งั้นไม่ได้กลับบ้านและคลิปที่ถ่ายเมื่อคืนจะเอาไปปล่อยต่อ เปิ้ลบอกเปิ้ลกลัวเลยต้องยอมมันไป จากนั้นเปิ้ลก็ขอผมไม่เล่าต่อแล้วนะ ซึ่งผมก็เข้าใจ เปิ้ลถามผมต่อว่า
เปิ้ล "โกรธเราหรือป่าว และจะทิ้งเรามั้ย อย่าทิ้งเรานะ"
ผม "โกรธไอ้พวกนั้นมากกว่า แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวเรื่องอื่นๆจะตามมา"
เปิ้ล "และจะทำไงดีล่ะ ไม่รู้จะสู้หน้าพวกนั้นได้ป่าวต้องเจอกันที่ทำงานอีก"
ผม "ทนไปก่อนเด๋วหางานที่ใหม่ให้ได้ก่อนค่อยหนี่พวกมัน"
เปิ้ล "นั้นตัวจะเย็ดเราต่อมั้ยถ้าไม่โกรธแล้วนะ"
ผม "ได้ซิผมตอบ แต่ในใจผมยังไม่ค่อยโอเคกับเรื่องนี้แต่กลัวเปิ้ลจะคิดมากเลยต้องจัดกันต่อไป"
พอเช้ารุ่งขึ้นเปิ้ลตื่นอาบน้ำพร้อมที่จะไปทำงานต่อใส่กระโปรงเหมือนเดิม ผมก็บอกให้นางอย่าคิดมากนะ ทนอีกซักพักแล้วกัน ซึ่งเช้าวันจันทร์จนถึงวันเสาร์ ก็เหตุการณ์ปกติ จนเสาร์ช่วงเย็น เปิีลโทรหาผมแบบเหมือนคนตกใจอะไรก็ไม่รู้
เปิ้ล "ทีนไอ้พวกนั้นจะขอไปบ้านเรา ไอ้พวกนั้นๆๆๆ"
ผม "พวกไหนๆ พูดช้าๆหน่อย"
เปิ้ล "พวกที่มันรุมเปิ้ลอ่ะ มันขู่ว่ามันมีคลิปอยู่นะ"
ผม "ใช้เวลาคิดพักหนึ่ง อืมให้พวกมันมา"
เด๋วมาเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น