วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 2



จากเดิมครับตอนที่เปิ้ลโทรมาบอกว่าไอ้พวกนั้นจะมาที่บ้านบ้าน นั้นต่อไปนี้เพื่อให้เข้าใจง่ายผมจะเรียกว่า พวกเด็กจัดของนะครับ หลังจากบอกเปิ้ลว่าให้พวกเด็กจัดของมาได้ ผมก็วางโทรศัพท์ ซึ่งก็ทำให้ใจผมหวั่นๆไม่น้อย ซึ่งไม่รู้มันจะมาทำอะไร และจะมาทำไมกัน จนตกเย็นเลิกงานผมก็กลับบ้าน ผมมาถึงก่อนเปิ้ล ก็เลยเข้ามาอาบน้ำเป็นปกติ พออาบเสร็จแต่งตัวเรียบร้อย เปิ้ลก็กลับมาพอดี แต่ไม่มีคนตามมาด้วย ผมรู้สึกใจชื่นขึ้นมาหน่อย แต่ก็อดถามไม่ได้ว่าอ้าวแล้วไอ้พวกเด็กจัดของล่ะ เปิ้ลตอบแบบเสียงเบา ไอ้พวกนั้นบอกจะตามมานะ เปิ้ลไม่เข้าใจจริงๆเลย เรื่องก็ผ่านไปแล้วมันยังจะมากันอีก ผมก็เลยเข้าไปกอดและปลอบนางว่าไม่เปนไร เดี่ยวค่อยว่ากัน แล้วเปิ้ลก็เข้าบ้านอาบน้ำต่อไป จากนั้นผมกับเปิ้ลก็ต้องเตรียมจัดหากับข้าวกับปลารอพวกมันเพราะรู้ดีว่าพวกเด็กจัดของพวกนี้ต้องหาที่กินเหล้ากันแน่ จัดของอยู่สักพักประมาณ สองทุ่มเศษ ก็ได้ยินเสียงมอไซด์ซักประมาณสามคันเห็นจะได้ ก็เลยออกไปดูซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมไม่รู้จักเด็กพวกนี้เลย สุดท้ายเปิ้ลก็แนะนำให้ ตามนี้
คนแรก ชื่อ แสบ ซึ่งแสบเองน่าจะเป็นหัวโจกของแก๊งนี้เลย ตัวสูงประมาณ 175 หน้าตาไม่เอาไหน ออกดำด้วย
คนที่สอง ซื่อ ดำ คนนี้ดำสมชื่อเลย ไม่ค่อยสูง น่าจะไม่เกิน 165 แต่ทีเด็ดคือหุ่นดีเหมือนกล้ามมากอยู่
คนที่ สาม ชื่อ เอก คนนี้หน้าตาดีมากเลย ดูหล่อ ไปๆมาๆ หน้าตาดีกว่าผมอีก ผอม ยาว สูง
คนที่ สี่ ชื่อ กาน คนนี้เหมือนคนงานก่อสร้างมากเลยผมก็ดูเซอๆ เป็นแนวเด็กแนว
คนที่ ห้า ชื่อ กี้ คนนี้ดูไม่มีพิษมีภัยมากที่สุด แลดูเหมือนขี้อาย
เปิ้ลก็แนะนำผมให้กับเด็กจัดของทั้งหมดว่า เอ้า และนี้คือ พี่ทีน แฟนพี่เอง ทุกคนก็ยกมือไหว้ผม ซึ่งผมก็รับไหว้แบบไม่เต็มใจนัก (พวกมันยังไม่รู้ว่าผมรู้ว่าพวกพวมมันรุมเมียผมนะ) ซึ่งดูพวกมันก็ทำตัวปกติมากเลย  และแล้วเราก็นั่งตั้งวงกินเหล้ากินเบียร์กัน โดยเปิ้ลเองเป็นคนหากับแก้มมาให้กินกัน พวกเราทั้งหมดนั่งกันอยู่หน้าบ้าน นั่งล้อมวงกัน เปิ้ลทำกับข้าวในครัว กินกันได้ซักพัก ไอ้แสบก็ลุกขึ้นมาขอตัวไปห้องน้ำ ผมก็ชี้ทางให้มัน มันพยักหน้ารับ ผมก็นั่งกินต่อกับคนที่เหลือ พวกมันเองก็คุยกันเรื่องสัปเปเหระ คุยไปเรื่อย ผมก็เลยขอไปฉี่บ้าง ผมลุกและก็เดินออกไป ซึ่งห้องน้ำชั้นล่างจะติดกับครัว ผมก็เดินมา พอดีเห็น ไอ้แสบมันจับตูดเปิ้ลซึ่งผมแทบไม่เชื่อสายตาเลยว่ามันจะกล้าทำขนาดนี้ในบ้านผม ผมเองก็ไม่รู้จะทำไง ถ้าเอะอะไปงานอาจงอกได้ ก็เลยแกล้งสะดุดเก้าอี้เพื่อให้มันเสียงดัง จนไอ้แสบรู้ตัวเลยผงะออกจากก้นเมียผม ผมก็เดินเข้า แล้วแกล้งถามว่า ทำอะไรกันอยู่ ไอ้แสบรีบตอบพอดีแวะชมกับข้าวของพี่เปิ้ลเค้านะครับ ว่าอร่อยดี ทีหลังจะหาเวลามากินใหม่ แล้วก็ยิ้มๆ แล้วเดินออกไป ผมก็เข้าห้องน้ำ พอออกมาก็ถามเปิ้ลว่า มันทำอะไรหรือเปล่า แต่เปิ้ลกับตอบว่า อ่อ ป่าวนะ คุยกันเฉยๆ ผมคิดในใจ เปิ้ลอาจกลัวผมคิดมาก แล้วผมก็เดินออกไป เหนพวกมันหัวเราะกันใหญ่ เลยถามพวกมันไป เฮ้ยหัวเราะรัยกัน ไอ้แก๊งนี้รีบตอบ อ่อไม่มีรัยครับ จากนั้นอีกซักพัก ก็มีเสียงรถยนต์มา เปิ้ลก็ออกมาดู สงสัย หนุ่มแน่เลย (แฟนแอนไงครับ) หน้าตาหนุมเป็นคนเข้มไม่หล่อมาก แต่ร่างกายกำยำดี ผมแปลกใจ ทำไมแอนไม่มาด้วย แต่ก็ไม่ได้ถามนะครับ เปิ้ลเองก็เตรียมแก้วเตรียมจานมาให้ พอเอาแก้วมาวาง ไอ้พวกที่เหล้าเข้าปากไปแล้วปากเริ่มไม่อยูสุก แซวเปิ้ลอีก กานเริ่มแซว พี่เปิ้ลดูๆไป ก็น่ารักนะเนี้ย กี้เริ่มเสริม ไม่น่ารักซักหน่อย สวยต่างหาก ไอ้ดำเริ่มมั้ง ถ้ามีเมียจะหาให้ได้อย่างพี่เปิ้ลเลย แล้วก็หัวเราะกันยกแก๊งเลยครับ เปิ้ลเองก็ยิ้มแบบกลบเกลี่ยนไป ซักพักก็มาบอกกับผมว่า ขอไปนอนก่อนนะ ผมก็บอกไปเถอะนางเลยรีบขึ้นไปเลยครับแต่ผมเดินตามไปบอกเบาๆว่า ล็อกห้องไปเลยนะ ด้วยความเป็นห่วง แล้วก็มานั่งกินต่อ ผมถามหนุ่ม แอนเป็นไงบ้างสบายดีป่าว หนุ่มก็ดีครับ พอดีวันนี้ไม่มานะไปบ้านพ่อนะครับ แล้วก็คุยไปเรื่อย ซักพัก ไอ้เอก ก็เล่นโทรศัพท์ ดูคลิปอะไรประมาณนั้นผมก็เหลือบไปเห็นเป็นคลิปโป๊วทั่วไปนะครับ แล้วมันยังถามผมอีกนะ ว่าพี่เคยดูมั้งป่าว ผมบอกก็ดูบ้างแล้วแต่เวลา แล้วอยู่ดีๆ มันก็ส่งโทรศัพท์ให้ผมว่าพี่ดูเลยว่าของผมมีเด็ดแค่ไหน เพื่อนๆมัน บอกจะดีหรอหว่ะดำให้โทรศัพท์พี่เค้า พวกมันคงกลัวผมรู้นะ แต่ไอ้ดำเองเมาแล้วเริ่มไม่รู้ตัว ก็บอกว่าไม่เป็นรัยหรอกน่า ผมเลยรีบหยิบมาดู สไลด์ดูทีล่ะคลิป และแล้วผมก็เหนคลิปของเปิ้ลผมกำลังโดนรุมอยู่ซึ่งพวกมันก็เหนว่าผมเหน พวกมันก็รีบบอกว่าอย่าดูเลยครับ ไอ้หนุ่มพูด ผมบอกดูก่อนนะ อยากเหน จากนั้นผมก็กด play โอ้โห ในนาทีแรกผมเหนพวกมันอุ้มเปิ้ลที่กำลังเมาขึ้นเตียงกันอยู่ จากนั้นก็เห็น ดำ เอก ช่วยกันถอดชุดเดรสของเปิ้ลออก แค่นั้นแหละผม stop ทันที แล้วลุกยืนถามพวกมันว่า เฮ้ยพวกมึงทำอะไรเมียกู ไอ้แสบรีบบอก พี่อย่าเพิ่งโมโหฟังผมก่อนพี่วันนั้นพวกผมเมากัน พี่เปิ้ลเองก็เมา วันนี้เองผมก็จะมาขอโทษพวกพี่แต่ไม่รู้เริ่มยังไงดี พวกผมเองทั้งอาทิตย์ทำงานกันรู้สึกผิดมากเลย สุดท้ายเลยขอพี่เปิ้ลมาบ้านครับ เวลานั้นไม่ว่าพวกมันมีเรื่องแก้ตัวกันยังไงผมก็ไม่ได้หายโมโหเลย แต่ก็ฉุกคิด หากมีปัญหาโดนหลายตีนอยู่ก็เลยเบาลง ลงมานั่งต่อ แต่ใจมันก็อดที่จะไม่ดูต่อได้เลยกด play อีกครั้ง
เมื่อเหนคนถอดเสื้อผ้าเสร็จตอนนี้เปิ้ลอยู่ในขุดที่เหลือเพรียง เสื้อในกะเกงในตัวน้อยสีขาว ซึ่งงานนี้ไอ้เอกคือมือถ่ายคลิป จากนั้นไอ้แสบก็ตะโกนบอก ถอดเกงในเลยซิ อยากเหนของพี่เปิ้ลมานานแล้ว พรางจับเสื้อในเมียผมเพื่อปลดตะขอออก แล้วดึงเสื้อในออก เหนนมสองเต้าของเปิ้ลดีดตัวออกมาแบบสวยงามตามที่เสียงไอ้กานแว่วมา นมพี่เปิ้ลสวยมากไม่เคยเหนมาก่อนเลย จากนั้นกี้เองก็รีบถอดเกงในเปิ้ลออก ทำให้พวกมันร้องออกเป็นเสียงเดียวกัน เฮ้ยเหมือนหีเด็กเลย สิ่งที่มันเหนกันคือ หีของเปิ้ลที่ถูกใช้งานมาน้อยมากและเปิ้ลเองก็ชอบโกนขนหีออกบ่อยๆซึ่งนางให้เหตุผมว่ามันรำคาญซึ่งในตอนนี้อยู่ในระห่างขนหีเริ่มขึ้นพอดี ทำให้ดูสวยงามมาก หีอูมๆ บิดไปบิดมา จากนั้นกี้ไม่รอช้าจับขาเปิ้ลอ้าออกทันทีทำให้เห็นเม็ดหีชองเปิ้ลซึ่งดูแล้วก็สวยงามจริงๆ(ไม่ได้ชมหีเมียตัวเองนะ) แล้วก็จับลงลิ้นทันทีไอ้เอกเองก็ซูมแต่กล้อง ส่วนไอ้แสบได้นมก็บีบเค้นใหญ่ปากก็ดูดสลับไปสลับมาจนไอ้กานบอกขอกูดูดมั้งซิ ไอ้แสบก็เลยเหลือเต้าเดียว ตอนนี้สังเกตุเห็น เปิ้ลเริ่มขยับตัวเหมือนรู้ตัวว่ากำลังโดนแต่ด้วยความเมาก็ทำได้แต่ขยับเท่านั้น ดำเองไม่รู้จะทำรัยดีเลยเข้าไปเลียต้นขาของเปิ้ลและก็ลูบไล้ไปทั่ว เอกทนไม่ไหว บอกกี้ว่าขอกูดูดหีพี่เปิ้ลทีดิ เป็นบุญกูจริง จากนั้นไอ้กี่ก็ถอยออก ไอ้เอกรีบเข้าไปทันที่
พวกมันพลัดกันเปลี่ยนที่เลียที่ดูดกันได้ที่จากนั้นผมคิดว่ามันกำลังอยากจะได้เปิ้ลเป็นเมียแล้วล่ะ แต่เหมือนกับพวกมันกำลังตกลงกันอยุ่ว่าใครจะได้เย็ดเปิ้ลเป็นคนแรกรู้มั้ยมันมีกติกากันยังไง มันทำยังกะเมียผมเป็นของเล่น มัน โอนอยออกกัน เด๋วผมมาเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น