วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

 ไปเที่ยวกับแม่ 



วันหนึ่งเป็นวันหยุด แม่กับเพื่อนแม่อีกสอง น้าอ้อกับน้าจูน ชวนกันไปเที่ยวทะเลกัน ที่เกาะเสม็ดผมไม่ได้ไปเรียนแม่จึงชวนผมไปด้วยจะได้ช่วยขับรถให้ น้าอ้อรูปร่างขาวอวบนมค่อนข้างใหญ่ น้าจูนรูปร่างผอมสูงผิวคล้ำนิดหน่อย เราไปถึงเกาะเสม็ดตอนบ่าย ที่พักเป็นบ้านเดี่ยว อยู่ใกล้ชายหาดบรรยากาศดีมาก ไปถึงผมก็ขอนอนพักผ่อนก่อน ส่วนแม่กับเพื่อน ก็นั่งคุยกันพักผ่อนตามอัธยาศัย ผมตื่นมาตอนเย็นแล้วตอนนั้น แม่กับเพื่อนแม่ตั้งวงนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ ทุกคนแต่งตัวกันตามสบายนุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืด แม่กับเพื่อนดื่มกันไปคุยกันไปอย่างสนุกสนาน ผมสังเกตุดูน้าจูนมักจะคอยเอาใจแม่เป็นพิเศษบางครั้งก็โอบกอดแม่เหมือนเป็นคู่รักกัน จนน้าอ้อแซวเอาว่า แหมคู่นี้เอาอกเอาใจกันจริงนะชักอิจฉาแล้วซิ  ผมนั่งดูและกินกับแกล้มร่วมวงด้วยสักพักก็ขอตัวลงไปเล่นน้ำทะเลโดยเอาห่วงยางรถยนต์ไปนั่งลอยเล่นน้ำทะเลด้วย สักพักน้าอ้อก็เดินลงมาเล่นน้ำทะเลด้วย น้าอ้อว่ายน้ำไม่ค่อยแข็งจึงขอเกาะห่วงยางและคอยให้ผมประคองห่วงยางให้น้าอ้อคงดื่มเบียร์มามากพอสมควรสังเกตุดูหน้าน้าอ้อค่อนข้างแดง ๆ น้าอ้อใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดเวลาโดนน้ำทะเลเสื้อยืดมันก็แนบกับตัวมันทำให้เห็นนมอวบขาวของน้าอ้อชัดเจน จนผมอดแอบมองบ่อย ๆไม่ได้ ผมประคองห่วงยางออกห่างชายฝั่ง จนขาน้าอ้อยันไม่ถึงพื้น เราเกาะห่วงยางอยู่ใกล้ชิดกัน  บางครั้งผมแกล้งเอามือไปถูกตัวน้าอ้อใต้น้ำน้าอ้อก็ไม่ว่าอะไรยิ่งอยู่ใกล้กันมองเห็นนมอวบขาวอยู่ใกล้ ๆ มันชักทำให้เกิดอารมณ์จนควยแข็งเป็นลำ ตอนหนึ่งผมแกล้งเอาควยไปชนตูดน้าอ้อ น้าอ้อหันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า อุ๊ยต้นเอาอะไรมาโดนตูดน้า เป็นไงควยแข็งเชียว มีอารมณ์กับคนแก่หรือไง น้าอ้อยังไม่แก่ซักหน่อยนมน้าสวยจังเลย ผมเห็นนมน้าอ้อแล้วมีอารมณ์น่ะ ขอผมจับนมน้าอ้อหน่อยได้ไหม ไม่รังเกียจคนแก่อย่างน้าเหรอ ไม่รังเกียจตรับผมชอบสาวใหญ่น่ารักอย่างน้าอ้อนี่แหละ ปากหวานจริงนะเราหรอกชมให้คนแก่ดีใจต้น มีแฟนหรือยังนี่ ยังครับ ทำไมถึงยังไม่มีแฟนล่ะ ยังหาไม่ได้ครับ เลือกมากซิเรา เปล่าครับ ชอบผู้หญิงแบบไหนล่ะ ผมชอบผู้หญิงขาวอวบนมใหญ่ ๆ แบบน้าอ้อนี่แหละครับ จริงเปล่า แล้วน้่าอ้อก็ดึงผมไปจูบปากผมรีบพาห่วงยางเข้ามาที่น้ำตื้นพอขายืนถึงพื้นผมก็จัดการกอดและบีบคลึงนมน้าอ้อทันทีน้าอ้อดึงผมไปจูบปากผมก็บี้คลึงนมน้าอ้อใต้น้ำไปด้วย สักพักน้าอ้อก็เอาตัวเข้าไปในห่วงยางเกาะเอาหัวพิงกับห่วงยางปล่อยให้ผมบี้คลึงตามสบาย ผมได้ใจเอามือไปจับที่หีน้าอ้อโอหีน้าอ้อใหญ่เต็มมือดีจัง น้าอ้อหีน้าอ้อใหญ่จังเลย หีน้าใหญ่เหรอ ต้นชอบหีใหญ่ ๆ ไหมละ ชอบซิครับ ผมบี้คลึงหีน้าอ้อสักพักก็แกล้งเอาควยไปถูกับหีน้าอ้อ ควยต้นมันแข็งดีจังขอน้าจับหน่อยซิแล้วน้าอ้อก็เอามือล้วงมาจับควยผม โอวควยต้นทำไมมันใหญ่และแข็งดีจังแล้วน้าอ้อก็จับควยผมรูดไปมา น้าอ้ออย่ารูดควยผมเสียว เสียวมากเหรอ เรากอดจูบลูบคลำกันจนเพลินตอนนั้นเริ่มมืดแล้ว ต้นน้าจะทนไม่ไหวแล้วเราขึ้นจากน้ำไปต่อกันที่บ้านเถอะ  แม่กับน้าจูนอยู่ที่บ้าน เราจะเย็ดกันได้เหรอ ได้ซิเชื่อน้าเถอะ พอเราขึ้นจากน้ำมาถึงบ้านพักไม่เห็นแม่กับน้าจูนนั่งอยู่ที่วงแล้ว ตอนนั้นด้วยอารมณ์เงี่ยนจัดด้วยกันทั้งคู่ ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว จัดการล้างตัวที่ก็อกน้ำข้างบ้าน แล้วเข้าห้องถอดชุดเล่นน้ำทะเลออกทันที ตอนเล่นน้ำทะเลเห็นรูปร่างน้าอ้อภายในเสื้อยังไม่ชัดเจนพอเห็นร่างเปลือยเปล่าแท้ ๆ ของน้าอ้อมันทำให้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมาก นมน้าอ้อขาวใหญ่คล้อยนิด ๆ หน้าท้องเป็นลอนเล็ก ๆ ตามประสาคนมีอายุ แต่เนินหีน้าอ้อนี่ซิมันขาวอวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าดูดน่าเลียมาก ร่างน้าอ้อเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงผมตรงเข้ากอดจูบทันที นมน้าอ้อสวยน่าดูดจังเลยก็ดูดซิ โอวน้าเสียวหัวนมดีจัง ดูดนมน้าแรง ๆ น้าชอบ บีบนมให้น้าด้วย ต้นเก่งจังเลย ต้นเลียหีให้น้าหน่อยนะน้าชอบโดนเลียหี ผมจึงค่อย ๆ ละจากนมน้าอ้อจูบไซร้ต่ำลงมาที่หน้าท้องเป็น ลอน ๆ จนมาถึงเนินหีที่อวบอูม และดูดเลียหีให้น้าอ้อ โอวต้นเลียหีเก่งจังเลย เลียแตดดูดแตดให้น้าด้วย เลียหีน้าลึก ๆ ไม่ได้โดนเลียหีเลียแตดมานานแล้ว มันเสียวอะไรอย่างนี้ น้าเสียวจะทนไม่ไหวแล้ว ต้นเย็ดน้าทีเถอะ มันเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้ว เย็ดน้าที เร็วต้นแล้วน้าอ้อก็ดึงตัวผมขึ้นมา ผมจัดการเอาควยใส่รูหีน้าอ้อทันที หีน้าอ้อคงไม่ได้โดนควยมานานแล้ว ทั้ง ๆ ที่มีน้ำหล่อลื่นอยู่ชุ่มไปหมด แต่มันก็คับน่าดู คับกว่าหีสาว ๆ บางคนที่ผมเคยผ่านมาเสียอีก ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหีน้าอ้อช้า ๆ โอวควยต้นมันใหญ่คับแน่นรูหีน้าดีจัง รูหีน้าอ้อก็ฟิตดีจัง รูหีน้าไม่ได้โดนควยมานานแล้วโดนควยใหญ่ ๆ ของต้น มันคับแน่นไปหมดแล้ว ผมค่อย ๆ อัดควยเข้าไปในรูหีน้าอ้อจนสุด โอวหัวควยต้นชนปากมดลูกน้าเลย ผมค่อย ๆชักควยออกจากรูหี น้าอ้อก็แอ่นหีตามเหมือนกลัวควยจะหลุดออกจากรูหีผมชักออกจนเกือบจะสุด แล้วค่อย ๆดันเข้าไปใหม่ ตอนแรกก็ค่อย ๆ พอชักเริ่มคล่องผมชักควยออกมาจนเกีอบสุดน้าอ้อ แอ่นหีตามขึ้นมาผมกดทีเดียวมิดเลย โอวหีน้าฉีกหมดแล้ว แล้วก็เริ่มซอยเร็วขึ้น ๆ บางครั้งก็อัดควยบดส่ายกับรูหีน้าอ้อ โอวต้นเย็ดเก่งจังเลยน้าไม่ได้โดนของจริงมานานแล้วเจอของจริงของต้นวันนี้ถูกใจน้าจังเลย หีน้าเย็ดมันไหม หีน้าอ้อเย็ดมันดีจังทั้งบีบทั้งตอดควยผมจนเสียวไปหมดแล้ว น้าอ้อจ๋าผมเสียวหัวควยจังเลย น้าก็เสียวหีจังเลบ ต้นเย็ดน้าแรง ๆ น้าเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว น้าจะทนไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอว โอวน้าแตกแล้ว ผมก็แตกแล้ว ครั้งสุดท้ายผมอัดจนมดโคนหัวควยชนกับปากมดลูกน้าอ้อปล่อยน้ำออกมาจนเต็มรูหีน้าอ้อเลยต้นวันนี้น้ามีความสุขที่สุดเลย เรานอนกอดกันสักพักก็ลุกออกจากห้อง มาเจอแม่กับน้าจูนนั่งอยู่ที่วงก่อนแล้ว พอเจอน้าอ้อน้าจูนแซวทันที เป็นไงอ้อสบายตัวแล้วซิ แล้วเธอสองคนละสบายตัวไปก่อนหน้าแล้วใช่ไหมล่ะ อ๋อแน่นอนแล้วน้าจูนก็หันไปจุ๊ปแก้มแม่ทีหนึ่ง แม่หันมามองทางผมแล้วก็ยิ้ม ๆ ผมนั่งร่วมวงทานข้าวเสร็จผมก็ขอตัวเข้านอน ปล่อยให้ทั้งสามคนเขานั่งดื่มคุยกันต่อไป


 ไปเที่ยวกับแม่(ต่อ) 

ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกที รู้สึกมีมือมาลูบคลำที่ควยผมผมค่อย ๆ ลืมตาขึ้นดูตอนนั้นในห้องปิดไฟแต่มีแสงไฟจากข้างนอกสาดเข้ามาพอเห็น มองเห็น  แม่นั่งอยู่ข้าง ๆ ผมกำลังใช้มือลูบคลำควยผมอยู่ไปมาอีกมือหนึ่งก็ลูบคลึงนมตัวเองไปด้วย ผมแกล้งนอนหลับทำเฉย แม่เริ่มใช้มือชักว่าวให้ผมจนควยผมแข็งผมเสียวจนทนไม่ไหวเผลอร้องครางอกมา แม่สะดุ้งปล่อยมือออก ทตกใจ ผมลุกขึ้นมาดึงตัวแม่เข้าไปกอดทันที แม่บอกว่าลูกต้นแม่มีอารมณ์ช่วยแม่หน่อยนะ แล้วน้าจูนกับน้าอ้อละแม่ คู่นั้น เขากำลังมีความสุขกันอยู่แม่ทนรอไม่ไหวจึงมาหาลูกนี่แหละ ลูกช่วยแม่หน่อยนะแล้วแม่ก็ถอดเสื้อยืดแม่ออก ผมเคยเห็นนมแม่นอกเสื้อบางครั้งยังมีอารมณ์พอมาเห็นของแท้เต็ม ๆตา มันได้อารมณ์อย่างมาก นมแม่ใหญ่อวบขาวคล้อยนิดหน่อยหัวนมแม่ยังสีชมพูอยู่เลย นมน้าอ้อผมว่าขาวาวสวยแล้วยังสู้นมแม่ไม่ได้เลย ผมทนไม่ไหว ดูคนมแม่ทันที นมแม่ใหญ๋ขาวสวยน่าดูดจังเลย อยากดูดก็ดูดซิลูกแม่อยากให้ลูกดูดนมแม่มานานแล้ว ซีดดีจังเลยเสียวหัวนมดีจังลูกตูดนมแม่แรง ๆ บีบนมให้แม่ด้วยบีบแรง ๆไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ นมแม่ใหญ่เต็มมือเต็มปากผมดีจัง ผมทั้งดูดทั้เลียบี้คลึงนมแม่ แม่ร้องครวญครางตลอดเวลา ขณะเดียวกันแม่ก็เอามือลูบคลำหัวผมอยู่ไปมาบางครั้งก็กดหัวผมให้หน้าผมอัดกับนมแม่แรง ๆ มันได้อารมณ์มากเหมือนแม่รักเอ็นดูเราลูบหัวเราเล่นตอนเด็ก ๆ ลูกจ๋าช่วยเลียหีให้แม่หน่อยซิลูกแม่ชอบโดนเลียหีเวลามีอารมณ์ ผมจึงค่อย ๆ ละจากนมแม่จูบต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องที่เป็นลอน เล็กน้อยของแม่ไซร้จูบสักพักก็เลื่อนมาที่เนินนูนอวบใหญ่ของแม่ แม่ถ่างขาเล็กน้อยทำให้ผมเห็นหีที่อวบใหญ่ของแม่เต็มตา แคมอวบใหญ่ของแม่ปิดสนินเห็นเพียงรอยผ่า แสดงว่าไม่ได้ผ่านการใช้งานมานานผมมองดูหีที่อวบใหญ่ของแม่สักพักก็จัดการดูดเลียหีแม่ทันที ทันทีที่ผมแหวกหีแล้วจ่อปลายลิ้นเลียไปที่ปลายแตดของแม่ โอเสียวดีจัง ลูกเลียหีแม่ลึก ๆ เลยแม่ ชอบผมจัดการทั้งดูดทั้งเลียหีแม่จนน้ำหีแม่ออกมาจนแฉะปากรูหีเต็มไปหมดผมเลีบหีแม่และก็กินน้ำหีแม่ไปด้วยแม่ร้องครวญครางตลอดเวลาพร้อมเอามือกดหัวผมให้อัดกับโหนกหีของแม่อยู่ไปมา บางครั้งกดซะจนผมแทบหายใจไม่ออก ลูกแม่เลียหีเก่งดีจัง  อูยส์ มันเสียวอะไรอย่างนี้ลูกแม่ ลูกจ๋าแม่เสียวหีอยากโดนควยลูกเย็ดจังเลย ลูกช่วยเอาควย็ดหีแม่ทีลูก แม่อยากโดนควยลูกเย็ดจังเลย เร็วลูกแม่ ผมอยากเห็นแม่ตอนมีอารมณ์จัด ๆ จะเป็นอย่างไรผมจึงดูดเลียหีแม่อย่างหนักต่อไป โอวลูกจ๋าอย่าทรมานแม่เลยแม่อยากโดนควย เร็วเย็ดหีแม่ที จะทรมานแม่ไปถึงไหน แม่เห็นผมยังก้มหน้าก้มตาเลียหีอยู่ไม่ยอมเย็ดซักที่ แม่ทนไม่ไหวแล้ว ว่าแล้วแม่ลุกขึ้นผลักให้ผมนอนลงจัดการขึ้นคล่อม เอาควยจ่อหีแล้วค่อย ๆกดหีลงมาช้า ๆ หีแม่ยังคงคับแน่นกว่าสาว ๆ บางคนที่ผมเคยผ่านมาเสียอีกคงไม่ได้โดนควยมานาน โอ ควยลูกทำไมมันใหญ่จังคับตึงหีแม่ไปหมดแล้ว แม่ค่อย ๆ อัดหีมาจนมิดแล้วชักออกช้า ๆ ในตอนแรก และค่อย ๆ เร็ว ขึ้น เร็วขึ้น อูยทำไมมันเสียวหีดีอย่างนี้ ควยลูกใหญ่ถูึงใจแม่จังเลยลูกจ๋า แม่อยากโดนควยใหญ่ ๆ อย่างนี้มานานแล้ว ควยลูกชนปากมดลูกแม่เลยมันเสียวดีจัง ลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย แม่จะแตกแล้วนะ แม่ทนไม่ไหวแล้วมันเสียวหีอะไรอย่างนี้ ลูกจ๋าแม่จะแตกแล้วนะแล้วแม่ก็กระแทกผมเร็วขึ้น เร็วขึ้น โอว แม่ไม่ไหวแล้วแไม่ไหวแล้ว โอว โอวแม่แตกแล้วลุกจ๋าแม่แตกแล้ว แตกแล้ว โอว แม่แตกแล้วลูกแม่ ครั้งสุดท้ายแม่อัดบดหีแม่กับควยผมจนแน่นพร้อมกับรูหีแม่ขมิบบีบรัดควยผมอย่ารุนแรงจนผมพ่นน้ำควยใส่รูหีแม่จนน้ำออกมาเต็มรูหีแม่เลย แม่จูบปากผมสักพักลูกแม่เก่งจังเลย แม่ไม่เคยเสียวสุด ๆอย่างนี้มานานแล้ว วันนี้แม่มีความสุขที่สุดเลยลูกแม่เก่ง จังแล้วแม่ก็นอนกอด ผมจนเช้า แม่เอามือปลุกจนผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เมื่อคืนลูกเอาเปรียบแม่ให้แม่ทำให้เช้านี้ลูกต้องทำให้แม่บ้างจะได้ไม่เอาเปรียบกัน ซึ่งผมก็ยินดีอยู่แล้ว ตอนเช้าพอมี แสงสว่างเห็นนม เห็นหี แม่ชัด ๆ โอวแม่เป็นคนที่น่าเย็ดที่สุดเลยใครถ้ามีรสนิยมชอบสาวใหญ่ขาวอวบนมใหญ่ ๆละก็ถ้ามาเห็นแม่ตอนเปลือยเปล่าละก็รับรองไม่มีใครทนได้ หลังจากผมชื่นชมรูปร่างแม่จนเต็มตาแล้วก็เริ่มกับแม่อีกครั้งจนสุขสมอารมณ์หมายแล้วก็กอดกันหลับไปตื่นมาอีกทีสายแล้ว ตื่นมาเจอน้าจูนกับน้าอ้อ นั่งดื่มกาแฟกันอยู่ก่อนแล้ว น้าอ้อแซวแม่ทันทีเป็นไงหนักไปหน่อยหรือไงตื่นซะสายโด่งเชียว หลังจากนั้นเราก็สั่งอาหารเช้ามาทานกัน ทานกันไปแม่กับน้าจูน น้าอ้อก็คุยแซวกันไป มาสองแง่สองง่ามตลอดเวลา บางครั้งผมฟังแล้วก็อดเสียวไม่ได้ ตอนหนึ่งน้าจูนก็หันมาถามผมว่าต้น น้าอ้อ ชมเหลือเกินนะว่าเก่งเหลือเกิน มาลองประชันกันหน่อยดีไหม ว่าแล้วน้าจูนก็หันไปมองทางแม่กับน้าอ้อแล้วถามว่า ว่าไงดีไหม แล้ว่าแล้วน้าจูนก็เดินมานั่งที่ข้าง ๆแม่พร้อมกับจุ๊บที่แก้มแม่หนึ่งทีพร้อมกับโอบที่ไหล่แม่ส่วนน้าอ้อก็เรียกผมไปนั่งข้าง ๆ พร้อมกับโอบไหล่ผมและจุ๊บแก้มผมเลียนแบบน้าจูนเหมือนกัน คราวนี้น้าจูนเริ่มจูบปากแม่ น้าอ้อไม่ยอมน้อยหน้าดึงผมไปจูบปากเหมือนกัน เราสองคู่ต่างกอดจูบลูบคลำกันสักพัก มีคนมาเดินเล่นแถวใกล้ที่พักเราจึงหลบกันเข้าไปในห้อง คราวนี้เราปล่อยอารมณ์กันเต็มที่เลยน้าจูนถอดเสื้อแม่ออกจัดการดูดไซร้นมแม่เป็นการใหญ่ โอวจูนจ๋าพี่เสียวนมจังเลยนมพี่สวยจังเลยจูนขอจูนดูดให้ชื่นใจหน่อยนะ ตอนนี้ผมไม่ยอมน้อยหน้าน้าจูนจัดการถอดเสื่อน้าอ้อออก ดูดไซร้นมน้าอ้อทันทีเหมือนกัน จนน้าอ้อร้องครวญครางตลอดเวลา สักพักผมจูบเรื่อยลงมาที่หน้าท้องน้าอ้อแล้วก็เลยมาที่เนินนูนน้าอ้อ ถึงแม้จะอวบอูมสู้ของแม่ไม่ได้แต่ก็ยังดูดีอยู่ผมจูบเนินนูนน้าอ้อสลับกับดูดเลียซอกหลีบและแตดน้าอ้อไปมาโอวเสียวหีดีจังเลย ต้นเลียหีเก่งจังน้าเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีน้าทีเถอะ น้าอยากโดนควยใหญ่ของต้นมาทะลวงหีน้าจังเลย โอย โอย เย็ดหีน้าทีเถอะอย่าทรมานน้าเลยต้นจ๋า ขณะเดียวกันทางฝ่ายน้าจูนกับแม่ก็กำลังพันตูกันอย่างนัวเนีย น้าจูนกำลังก้มหน้าดฃก้มตาเฃดูดเลียหีแม่อยู่อย่่างเมามัน แม่ก็คงเสียวหีอย่างหนักสบัดหัวส่ายหน้าร้องครวญครางตลอดเวลา จูนดูดเลียหีพี่ลึก ๆ เลยพี่ชอบให้เลียหีลึก ๆ โอดูดแตดพี่เสียวจังเลย เสียวจังเลยน้องจูน ตอนนั้นน้าจูนร่างก็เปลือยเปล่าหมดแล้วนมน้าจูนเป็นกระเปาะเล็ก ๆ ไม่โตมากนัก หีน้าจูนไม่ไหญ่เท่าไรแต่หมอยขึ้นดกดำไปหมด สักพักน้าจูนก็เอาเนินหีประกบกับเนินหีของแม่แล้วบดเนินหีกับเนินหีของแม่ไปมา ต้นจ๋าจะทรมานน้าไปถึงไหนเย็ดน้าทีน้าเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้น้ำหีน้าออ้ออกมาชุ่มเนินหีไปหมดเลย ผมลุกขึ้นเอาควยค่อย ๆดันเข้าไปในรูหีของน้าอ้อจนสุดแล้วค่อย ๆขักออกช้า ๆ จนเกือบสุดน้าอ้อก็แอ่นโคกหีตามเหมือนกลัวควยผทจะหลูดจากรูหี ผมชักควยออกจนเกือบจะสุดแล้วกดทีเดียวจนมิดลำเล่นเอาน้าอ้อร้องโอ้ย หีพี่จะแหกแล้ว แล้วผมก็ค่อย ซอยเร็วขึ้นเร็วขึ้นควยต้นคับแน่นรูหีน้าจังเลย เย็ดน้าแรง ๆ น้าชอบแรง ๆ อูยเสียวหีอะไรอย่างนี้ น้าเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้า น้าจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว น้าแตกแล้ว แตกแล้ว ผทอัดควยผมกับหีน้าอ้อจนพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าสู่รูหีน้าอ้อจนหมดลำ ผมหันไปทางแม่กับน้าจูนน้จูนกำลังบดเนินหีกับแม่อย่างเมามันอูยพี่เสียวหีจังเลยน้ำพีจะแตกแล้วนะ แตกแล้ว แตกแล้วโอวแตกแล้ว แล้วน้าจูนก็บดโคกหีของน้าจูนของแม่จนแน่นแล้วก็ฟุบลงนอนกอดกัน นอนพักจนมีแรงกันแล้วน้าจูนกับน้าอ้อก็บอกให้ผมกับแม่เย็ดกันให้ดูตอนแรกแม่ก็เขิน ๆ จนน้าจูนต้องเข้ามาช่วยปลุกอารมณ์จนแม่เครื่องติดจนหยุดไม่อยู่ยอมให้ผมเย็ดให้น้าทั้งสองคนดู ตอนหลังผมกับน้าจูนช่วยกันรุมแม่ และรุมน้าอ้อพร้อม ๆกัน โอวเป็นอะไรที่สนุกมาก  หลังกลับจากไปเที่ยวคราวนั้น เวลาอยู่บ้านผมกับแม่ก็จะเย็ดกันเป็นประจำ ส่วนน้าอ้อกับน้าจูนนาน ๆ เราก็จะนัดเจอกันสักครั้ง ตอนหลังน้าอ้อกับน้าจูนไปอยู่ต่างประเทศเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยคริสมาสปีนี้แม่บอกว่าน้าอ้อกับน้าจูนจะกลับมาเมืองไทยเราคงสนุกกันเต็มที่อีก

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2560 เวลา 13:11

    แม่คนนึ่ง
    ขอเรียกตัวเองว่า ฉัน นะค่ะ ฉันมีลูกชายคนหญิงคน ลูกหญิงแต่งงานออกเรือนไปแล้ว ลูกชายคนเล็ก ฉันเลี้ยงเขามากับมือ รักลูกชายมากเป็นห่วงทุกเรื่อง เวลาเร็วมาก ลูกชายเรียนจบระดับป.ตรี มีงานทำ อยู่ในกรุงเทพ ฉันคิดถึงแต่ลูกชายมาก แต่ก็ใด้แค่โทรคุยกันเท่านั้น พอดีฉันรู้ว่ามีการสมัครสอบตำรวจชั้นประทวน ฉันแนะนำให้ลูกชายสอบเพื่อจะใด้รับราชการ ลูกชายมาสอบจริงๆ และสอบติดด้วย ฉันดีใจมาก ที่ใด้อยู่กับลูกชาย ฝึกจบมาก็ทำงานในจังหวัดใด้ จะใด้อยู่ใกล้ๆแม่
    ช่วงที่ลูกฝึก เรียนอยู่ ใด้มีการปล่อยแถวกลับบ้าน5วัน ฉันมีโอกาศใด้กอดลูกชายในรอบ2ปีที่ห่างกันอยู่คนละที่ ในคืนนั้นฉันไม่นอนห้องสามี ขอสามีมานอนคุยกับลูกชาย ฉันพูดไม่อาย ฉันนอนกอดลูกชายทุกวัน 2วันสุดท้าย ฉันคุยกับลูกชายปกติกอดก็กอดธรรมดาของแม่ลูก แต่วันนี้ลูกชายจูบปากฉัน และยังเอามือมาวางที่ท้องน้อยของฉัน ลูกชาย พูดว่า ถ้าลูกพูดอะไรแม่อย่าโกรธลูกนะ ฉันก็บอกว่า ไม่โกรธมีอะไรจะบอกแม่ละ สิ่งที่ลูกชายพูดออกมา ฉันช็อกมาก ลูกชายพูดว่า แม่ลูกขอจับตรงนั้นแม่หน่อย ลูกอยากรู้ของผู้ใหญ่มีอายุมันใหญ่แค่ไหน ฉันพูดต่อไม่ออก แต่ด้วยความรักลูกมาก พยักหน้ารับยินยอมให้ลูกจับของลับฉัน ใด้จับแล้ว ยังขอฉันเพิ่มด้วยการขอ ดูดนมแม่ ฉันก็ยอมอีกไม่ขัดใจลูกเลย ในที่สุด มือไม้ลูกชายรุกหนัก ขอแม่มีอะไรกับแม่ ฉันก็ยอม ในคืนนั้นฉันถูกลูกชายร่วมเพศด้วยไป3ยก ฉันรู้สึกดีมาก เหมือนการใด้ความรักจากลูกชายจริงๆ เขาไม่รังเกียดในตัวของแม่เขาเลย เขาทำให้แม่ทุกอย่างเหมือนกับทำกันหญิงอื่นทั้วไป ไม่มีเขินอายอารมณ์เลย วันลูกชายกลับไปฝึก ฉันขอกอดลูกชายก่อนขึ้นรถประจำทาง ฉันรู้สึกดีว่าลูกไม่ลื่มแม่ใด้ง่ายๆแน่นอน เพราะลูกชายเขาถึงจุดลืมไม่ลง เหตุการณ์ที่ต้องเป็นความลับตลอดชีวิต ลูกชายเรียนจบ ใด้มาประจำอำเภอบ้านเกิด ทำให้ฉันใด้อยู่กับลูกชายทุกวันเสาร์อาทิตย์หยุดราชการ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น สามีจับใด้ว่า ฉันแอบมีอะไรกับลูกชายใด้อังเอิญ สามีไปปลุกฉันและลูกชายให้ตื่น เห็นกางเกงในฉันอยู่กับพื้นห้องนอนลูกชาย สามีโกรธมาก ลูกชายกลัวตัวสั่นๆไปหมด ฉันสารภาพมีอะไรกันจริง แต่ไม่เกี่ยวกับลูกชาย ฉันสารภาพคนเริ่มเอง สามีดูเศร้าแต่ไม่กล้าพูดไม่กล้าเล่าให้ประจานครอบครัวตัวเองให้ใครฟัง ฉันขอให้สามีรับให้ใด้ มันเกิดจากความรักของฉันมีต่อลูกชายล้วนๆ ในที่สุดสามีบอกให้ลูกชายแยกทางกับแม่อยู่คนละที่ ลูกชายทำตามคำพ่อแนะนำ ลูกชายไปพังในอำเภอ สองเดือนต่อมา ใด้ยินข่าวลูกชายย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพ ฉันเสียใจมาก ที่ลูกชายจากไปอยู่ที่อื่นไม่ลาแม่สักคำ แต่เก็บเอาใว้ในใจไม่แสดงออก กลัวสามีจะเสียใจ 6ปีต่อมา ลูกชายก็วันกลางคน ฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกชายเลย ฉันเลยกล้าปรึกษาสามี ว่า ไม่คิดถึงลูกชายหรือ 6ปีแล้วนะที่ไม่เจอหน้าลูกชาย สามีนั่งเงียบ คงคิดอะไรในใจ แต่สิ่งที่สามีพูด พ่อก็ใจดำกับลูกชายเกินไป เหตุการณ์ที่เกิดในช่วงลูกชายวัยรุ่น พ่อไม่น่าไล่ลูกตัดพ่อตัดลูกเลย ฉันใด้ยินคำพูดสามีที่ไม่เคยรู้มาก่อน ถึงกลับตัดพ่อตัดลูก ฉันกลับเป็นคนเศร้ามากขึ้น คงหมดโอกาศเจอหน้าลูกชายที่ฉันรักห่วงที่สุดในชีวิต ฉันรองขอให้สามีโทรหาลูกชายเพื่อยังใช้เบอร์เดิม สามีโทรไป ลูกชายรับยังใช้เบอร์เดิมอยู่ สามีกับลูกชายคุยกัน ให้อภัยกัน ลูกชายจะกลับบ้านในวันหยุด เย็นเลิกงานศุกร์จะกลับบ้านเสาร์อาทิตย์ ฉันดีใจมาก ลูกชายขับรถเก๋งมาบ้านเกิด ลูกชายยกมือสวัสดีพ่อเขา พ่อเขาน้ำตาไหล เข้ากอดลูกชาย ฉันยื่นดูข้างๆไม่กล้าแสดงออกเกินไปกลัวสามี จะไม่พอใจ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2560 เวลา 13:28

    ต่อ.แม่คนนึ่ง
    กลัวสามีจะเสียใจ 6ปีต่อมา ลูกชายก็วันกลางคน ฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกชายเลย ฉันเลยกล้าปรึกษาสามี ว่า ไม่คิดถึงลูกชายหรือ 6ปีแล้วนะที่ไม่เจอหน้าลูกชาย สามีนั่งเงียบ คงคิดอะไรในใจ แต่สิ่งที่สามีพูด พ่อก็ใจดำกับลูกชายเกินไป เหตุการณ์ที่เกิดในช่วงลูกชายวัยรุ่น พ่อไม่น่าไล่ลูกตัดพ่อตัดลูกเลย ฉันใด้ยินคำพูดสามีที่ไม่เคยรู้มาก่อน ถึงกลับตัดพ่อตัดลูก ฉันกลับเป็นคนเศร้ามากขึ้น คงหมดโอกาศเจอหน้าลูกชายที่ฉันรักห่วงที่สุดในชีวิต ฉันรองขอให้สามีโทรหาลูกชายเพื่อยังใช้เบอร์เดิม สามีโทรไป ลูกชายรับยังใช้เบอร์เดิมอยู่ สามีกับลูกชายคุยกัน ให้อภัยกัน ลูกชายจะกลับบ้านในวันหยุด เย็นเลิกงานศุกร์จะกลับบ้านเสาร์อาทิตย์ ฉันดีใจมาก ลูกชายขับรถเก๋งมาบ้านเกิด ลูกชายยกมือสวัสดีพ่อเขา พ่อเขาน้ำตาไหล เข้ากอดลูกชาย ฉันยื่นดูข้างๆไม่กล้าแสดงออกเกินไปกลัวสามี จะไม่พอใจ ครอบครัวเราใด้ท่านข้าวร่วมกันอีกครั้งในรอบ6ปีเต็ม ที่ไม่ใด้เจอหน้าลูกชาย วัย50ของฉัน ไม่เคยคิดอะไรนอกจากอยากใด้ลูกรักคืนมา สามีกับลูกชายคุยอะไร ไม่รู้อยู่หน้าบ้านดื่มเบียร์ด้วยกัน ฉันเข้านอนไม่กล้าจะแสดงออกให้สามีระแวงใจอีก สักสองทุ่มใด้ สามีกับลูกชายก็เข้านอน สามีบอกฉัน ว่า ใด้พูดคุยกับลูกชายแล้วสบายใจ และยังบอกฉันให้ไปนอนห้องลูกชายใด้ ฉันฟังไม่ผิด สามีก็บอก ว่า ถ้าชอบแนวเพศในครอบครัวก็ไปนอนกับลูกชายใด้ สามีบอกว่ารับใด้แล้ว ฉันก็ไม่กล้าไปตามสามีบอกอยู่ดี ไม่แน่ใจว่าสามีคิดอะไร ลูกชายอยู่จนต้องไปทำงาน อยู่ๆสามีก็ขอไปบวชไม่สึก สามีบอกปลงแล้ว ขอสงบตามคนชอบธรรมะ สามีไปบวชแบบเรียบง่ายไม่ใด้จัดงานอะไร เข้าโบสถ์บวชง่ายๆ ฉันอยู่คนเดียว สามีเดินทางไปจำวัดในจังหวัดห่างไกลติดชายแดนตอนเหนือภูเขาร้อยยอด ฉันโทรไปบอกลูกชาย ว่าพ่อไปบวชแล้ว ลูกชายบอกว่าจะมาหาแม่อีก ลูกชายมาจริงๆในวันหยุด ฉันดีใจมากๆ เราสองแม่ลูกท่านข้าวด้วยกันเป็นมือที่อะหร่อยที่สุด ตกเย็นสามทุ่มก็นอน ฉันนอนไม่หลับอยากกอดลูกชายอยากให้ลูกชายกอดบาง ฉันกล้าไปเคราะประตูห้องลูกชาย ลูกชายเปิดให้ และเหมือนรู้ความหมายว่าคืออะไร ลูกชายขยับให้ฉันนอนที่เตียงด้วย
    ลูกชายกอดเอวฉันและใด้ลวงมือลงในกางเกงชุดนอนของฉัน ฉันใจเต้นรัวๆเร็วๆตื่นเต้นอย่างรุนแรง ลูกชายกระซิบข้างหูฉันว่า ลูกรู้นะแม่ชอบหลับนอนกับลูกชาย ลูกจะจัดให้ ยันเช้าเลย ฉันถูกลูกชายประเคน อารมณ์ทางเพศใส่มายังตัวฉัน ฉันใด้รับความสุขแบบไม่มีใครเหมือนฉัน ฉันชอบอารมณ์ที่แปลกประหลาดมันวิ่งสู่ห่วงเหวลึกซ้อนเร้นในร่างกายฉันเต็มไปหมด จนเราสองแม่ลูกนอนกอดกันตัวเปลื่อยเปล่าจนเช้าสายๆลูกชายก็จัดให้ก่อนจะลุกไปอาบน้ำเช้า เราแม่ลูกใช้เวลาวันหยุดจนฉันมีความสุขมาก ดีใจที่ใด้ลูกชายกลับคืนมา ลูกชายใด้ปรึกษานาย ขอเปลี่ยนย้ายกับเพื่อนตำรวจในอำเภอบ้านเกิด นายย้ายให้ทันที่ ลูกชายใด้กลับมาอยู่บ้านกับฉัน ในบ้านสวนห่างจากอำเภอไม่กี่กิโล ถ้าวันไหนลูกชายจะมีเมียมีลูกฉันก็ไม่ยึดติด เพราะฉันรักลูกชายฉันมาก จะเอาใครทำเมีย ฉันรับใด้หมด เราแม่ลูกตกลงกันจะลับๆตามเคยที่เป็นตามใจต้องการ..ปล แม่คนนึ่ง

    ตอบลบ