วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 5


กับมาอีกครั้งครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านที่ชอบเรื่องนี้นะครับ มาต่อกันเลยครับ จากเดิมที่บอกว่ามีคลิปส่งมาจากเจ้าเอก ซึ่งเปิ้ลเองก็ทำท่าไม่อยากให้ดูเท่าไหร่ครับแต่ใจผมเองเริ่มรับได้แล้วผมจึงบอกว่าไม่เป็นไรหรอกผมเริมรับได้แหละ จากนั้นผมก็เริ่มเปิดคลิปดูครับ เป็นเหตุการณ์เริ่มต่อจากคืนก่อนในช่วงวันอาทิตย์ที่กลับมาก็เกือบเย็นแล้ว ซึ่งในวันนี้เองที่หนุ่มแฟนของแอนเข้ามาอยู่ด้วยเนื่องจากไอ้แสบให้ไอ้ดำโทรตามมันมา คลิปน่าจะเริ่มบันทึกเหตุการณ์การเย็ดครั้งนี้ประมาณ 10 โมงของวันนั้นครับ โดยเปิ้ลยังคงนอนอยู่บนเตียงซึ่งไอ้คนอัดคลิปก็คนเดิมครับไอ้เอกนั้นเอง เปิ้ลเริ่มขยับและตื่นขึ้นมาพร้อมกับการเปลือยเปล่าของเสื้อเมื่อเริ่มรู้สึกตัวนางเริ่มมองหาเสื้อผ้าครับซึ่งไม่ได้อยู่ตรงนั้นแน่นอนครับ แต่ยังดีที่ผ้าห่มนางจึงเอามาคุมตัวไว้และร้องถามว่าทำไมถึงทำกันอย่างนี้ไอ้แสบตอบทันที แหมพี่เมื่อคืนยังเป็นเด็กอยู่เลยนะพวกผมได้เป็นผัวพี่หมดแล้วไม่ต้องคิดมากนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเมื่อคลิปพี่กระจายแน่ ไอ้แสบขู่ไว้ จากนั้นไอ้แสบพูดต่อ มาสนุกกันต่อดีกว่าพี่ และมันยังร้องเรียกไอ้กี้กะไอ้ดำมาช่วยกันจับเปิ้ลอีกแรงด้วย เปิ้ลเองก็กลัวที่มันจะทำร้ายก็เลยไม่ได้ขัดขืนอะไรมากหนัก เมื่อทุกคนเริมมีอารมณ์กันอีกครั้ง (ผมคิดในใจเมียผมจะรับไหวไหมเนี้ย) จากนั้นไอ้แสบเรียกไอ้หนุ่มให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อประเดิมเย็ดเป็นคนแรกครับ เพราะเมื่อคืนมันไม่ได้ร่วมด้วย หนุ่มไม่รอช้า ถอดกางเกงและเสื้อทัน พร้อมบอกกะเปิ้ลว่าไม่เป็นไรนะ เราอยากมานานแล้ว แต่เห็นว่าเป็นเพื่อนกับแอนเลยได้แค่แอบมองนะ ตอนนี้เปิ้ลเองทำหน้าตกใจมากครับ เพราะควยของไอ้หนุ่มใหญ่มากครับทั้งหัวควยที่บานเหมือนดอกเห็ด ท่อนควยใหญ่และแข็งเหมือนกับท่อน้ำ เปิ้ลร้องขอจาก หนุ่ม อย่าทำอะไรเลยนะ เราขอนะ สื้นเสียงเปิ้ลหนุ่มไม่รอช้า จัดการเอาควยจ่อปากหีที่ดูกวงโบ๋วจากเหตุการณ์ที่โดนรุมมาตั้ง 5 ควย เปิ้ลร้องออกมา เจ็บบๆๆๆ โอยยๆๆๆ เบาๆซิ ไอ้หนุ่มเลยค่อยช้าลง และบรรจงกดหัวควยที่หีของเปิ้ลอย่างช้าๆ กดเข้าไปทีล่ะนิดไม่นานก็เกือบครึ่งควย พร้อมกับเสียงของมันเอง หีแน่นดีจังโว้ยย ไอ้กี้ ไอ้ดำ และคนอื่นต่างหัวเราะยินดีกับไอ้หนุ่ม  ไอ้หนุ่มเสียบจนมิดควยจากนั้นมันเริ่มขยับเอวของมันจากช้าๆ ค่อยๆ เย็ดจนสุดท้ายมันซอยควยของมันอย่างเมามันส์ ตอนนี้เองเหมือนกับเปิ้ลเองก็เริ่มชอบด้วยเพราะมือสองมือของเปิ้ลจับเอวของไอ้หนุ่มไว้แน่นเลยครับ พร้อมกับร้องครางออกมาอย่างเสียวสุดๆ ผมลยหยุดคลิปแล้วหันมาถามเปิ้ลทันที
ผม : ตอนโดนหนุ่มเย็ดด เปิ้ลมีอารมณ์หรอ
เปิ้ล : เปล่านะ (ปฎิเสธทันที) จริงๆนะ
ผม : ไม่จริงมั้งเหนอยู่นะ
เปิ้ล : พยักหน้า นิดหน่อยนะ อย่าว่าเค้านะ ดูของหนุ่มซิ ผู้หญิงที่ไหนจะไม่มีอารมณ์บ้างล่ะ
ผม : ชอบเลยล่ะซิ ควยใหญ่กว่าพี่นี้
เปิ้ล : ไม่ๆๆ นะ
ผมเลยมาดูคลิปต่อตอนนี้เปิ้ลเองก็เหมือนตามเกมไปแล้วนะครับ ร้องออกมาจนทำไอ้คนอื่นมีอารมณ์ไปด้วยโดนไอ้กานร้องบอกเย็ดตอนตื่นคงมันส์กว่าหลับแน่เลยดูซิไอ้กี้ ไอ้กี้ร้องตอบใช่เลยมึง จากนั้นไอ้แสบรีบเข้ามาเลยครับผมกับจากหน้าของเปิ้ลหันมาหาควยของมันทันทีเปิ้ลร้องถามจะทำอะไรนะ ไอ้กี้ตอบ แหมทำเปิ้ลไม่รู้งานเลยนะดูดควยทีเร็วเข้า เปิ้ลรีบปฎิเสธทันที ไอ้แสบไม่รอช้าจับบีบปากเปิ้ลให้อ้าออกแล้วจับควยมันเย็ดเข้าปากทันทีเปิ้ลเริ่มครางเสียงไม่เป็นภาษาซักพักเท่านั้นแหละดูดควยไอ้แสบเลยครับผมคิดในใจ ขนาดนี้เลยหรอเมียเรา ดูดอยู่ได้แป๊บหนึ่ง ไอ้ดำเลยขอเอาควยมาบ้าง พี่เปิ้ลดูดให้ผมด้วยตอนนี้เปิ้ลเองคงอารมณ์กระเจิงไปแล้วครับ จับควยไอ้ดำมาดูดสลับกับควยไอ้กี้อย่างเหมือนเด็กเลียดูดไอติมเลย เมื่อเหมือนเหตุการณ์จะเป็นใจแล้วไอ้เอกไอ้กานไอ้กี้เลยกรูกันเข้ามันทีครับ โดยไอ้หนุ่มจับเปิ้ลพลิกตัวเป็นท่าหมา ไอ้แสบนอนใต้ตัวของเปิ้ลเพื่อให้เปิ้ลเลียดูดควยให้ ส่วนไอ้กี้ไอ้ดำ จับบีบนม พร้อมกับดูดไปทั่วตัวขของเปิ้ล ส่วนไอ้กานรอต่อคิวจากไอ้หนุ่มครับพร้อมกับร้องเรียกไอ้หนุ่มสัตว์นี้เย็ดนานโครตเลยมามากูมั้งไอ้หนุ่มจำใจต้องถอยตัวออกมาเพราะหลุดออกมาครับไอ้เอกร้องเลยห่าเอ๋ยหีโบ๋วหหมดหมดกันไอ้สัตว์ปากมันด่าแต่ควยมันก็เย็ดเหมือนเดิมครับมันจับควยเสียบพรวดเดียวเลยครับมันซอยเอวอย่างเมามันส์ ตอนนี้เองไอ้กี้มารอต่อคิวแล้วครับ ไอ้กานเย็ดซักพักก็ถอยออก แล้วไปหาดูดนมดูดตัวของเปิ้ลต่อ ไอ้กี้ได้เวลาจับให้เปิ้ลเปลี่ยนท่าเลยพร้องร้องบอกพี่เปิ้ลนั่งคร่อมผมทีเปิ้ลกลายเป็นเด็กว่าง่ายเลยครับ ลุกยืนให้ไอ้กี้ได้สวมตัวลงไปนอนควยแข็งตั้งรอหีของเปิ้ลจากนั้นเปิ้ลเหมือนรู้งานครับจับควยแหย่รูหีแล้วนั่งพรวดเดียวมิดหีเลยครับจากนั้นเริ่มขยับตัวบดหีไปมาแล้วก็เริ่มขย่มควยไอ้กี้ กี้เองตอนนี้ร้องแต่เสียวๆๆเว้ยย ส่วนตอนนี้มือของเปิ้ลเองจับตวยคาไว้ทั้งสองข้างครับส่วนด้านหน้ายังคงมีควยของไอ้แสบอยู่ครับ ไอ้กี้เย็ดได้สักพัก ไอ้ดำเลยบอกพี่เปิ้ลผมขอท่าเดียวกะไอ้กี้นะ และแล้วไอ้ดำก็นอนรออ้าขาควยตั้งรอหีเปิ้ลครับ เปิ้ลก็ทำให้เหมือนบริการหีตัวเองให้ทุกคนเลย
ตอนนี้ผมดูคลิปไปมองดูเปิ้ลไปครับ ที่มองก็เพราะว่า คิดว่าเป็นไปได้หรอเมียเรา แต่ผมก็ดูคลิปต่อครับ
ตอนนี้ไอ้ดำดูมีความสุขมากเลยครับ เปิ้ลเองก็ขย่มควยอย่างสนุกเช่นกัน ไอ้ดำเย็ดซักพักก็ถอยออกเพราะไอ้เอกสกิดมันบอกขอกูมั้ง มึงไปอัดคลิปต่อ ไอ้ดำออกมาไอ้กี้บอกพี่เปิ้ลนอนหงายดีกว่าผมอยากดูดนมพี่ด้วย เปื้ลว่านอนสอนง่ายหันหลังพลิกตัวนอนหงายอ้าหีรอควยอย่างเห็นได้ชัด ไอ้เอกเริ่มจับควยถูหีเล่นถูอยู่ด้านนอกจนทำให้เปิ้ลร้องขึ้นมา เสียวๆๆๆๆมากเลยยย ไอ้เอกถามพี่เปิ้ลอยากให้เย็ดเลยมั้ยล่ะ เปิ้ลไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ ไอ้เอกได้ใจจับควยยัดรูพรวดเดียวมิดด้าม แล้วเย็ดเปิ้ลอย่างแรงเลยครับ พร้อมกับก้มลงมาดูดนมของเปิ้ล ตอนนี้เปิ้ลดูมีความสุขมากเลยครับ ร้องเหมือนจะขาดใจแต่ปนไปด้วยความเสียววววว ไอ้เอกเย็ดซักพักก็เอาควยออกพร้อมกับพูด เกือบแตกเลยสัตว์ สุดท้ายเป็นคิวของไอ้แสบมันเริ่มมาต่อเลยครับไม่พูดไม่จาเหมือนกับว่ากลัวเปิ้ลขาดตอน มันจับขาของเปิ้ลอ้าออกแล้วจับควยมันแหย่เข้ารู้หีทันทีจากนั้นมันเอาขาของเปิ้ลผาดบ่าไว้แล้วกระแทกควยไปมาสลับด้วยเร็วและช้าสลับกันไปจนสุดท้ายมันร้องบอกทุกคนว่าเฮ้ยพวกมึงมาแตกพร้อมกันที่ตัวพี่เปิ้ลเว้ย พวกมันทุกคนต่างตอบรับเป็นเสียงเดียวกันได้เลยไม่น่าเกินสามสิบวิไอ้แสบซอยเอวถี่ยิบเอาควยออกแทบไม่ทันแตกบ่นเนินหีของเปิ้ล คนอื่นๆตอนนี้ไม่ได้เสียบหีเลยต้องใช้มือว่าวให้ตัวเอง ไอ้เอกเสร็จต่อมารีบเอาควยมาจ่อที่นมข้างขวาพร้อมกับปล่อยน้ำมันออกมา น้ำไอ้เอกเยอะมากเลยครับ จนผมคืดว่าไอ้นี่น้ำเยอะขนาดนี้ เมื่อคืนนี้เปิ้ลโดนแตกใส่หีด้วยจะท้องมั้ยเนี้ย ไอ้กี้เสร็จต่อมาปล่อยน้ำควยของมันที่นมข้างซ้ายเลยครับ ไอ้ดำรีบเร่งสุดท้ายเลือกที่พุงของเปิ้ล ไอ้กานเห็นหาที่ปล่อยไม่ได้และก็เกือบไม่ทันเลยได้ปล่อยตรงข้างๆตัวของเปิ้ล แต่ก็ได้ลงบนตัวเช่นเดียวกัน สุดท้ายเหลือไอ้หนุ่ม ไอ้หนุมร้องบอก พวกมึงขอกูแหย่หีอกแป๊บนะ จากนั้นเปิ้ลที่ยังนอนอ้าขาอ้าหีอยู่ ไอ้หนุ่มจับควยยัดใส่ทันทีแต่เนื่องจากควยมันใหญ่เลยยังทำให้เปิ้ลสะดุ้งอยู่มันเร่งจังหวะเข้าออกซักพักมันก็ชักควยออกมาแตกที่เดียวกับไปแสบครับ ตอนนี้ทุกคนนอนหมดแรงกันทีเดียว ไอ้ดำบอกทุกคน เฮ้ยพวกมึงตอนนี้พวกเราเป็นผัวพี่เปิ้ลกันหมดเลยใช่มั้ยหว่ะ ไอ้แสบรีบตอบ เออซืหว่ะ ทุกคนต่างยิ้มหัวเราะอย่างชอบใจ ไอ้ดำพูดต่อกูหยุดคลิปแล้วนะ ไอ้เอกเลยบอกว่าเออ ได้ขอกูพักแป๊บบบ และคลิปก็หยุดลง ผมมองมาหาเปิ้ล แบบสัยมากเลยครับว่าทำไมเมียมราดูดีน่ารักงานก็ดีทำไมดูร่านนักล่ะเลยถามเปิ้ลลไปว่า
ผม : เปิ้ลในคลิปเหมือนเปิ้ลก็ชอบนะทำมเป็นแบบนี้ล่ะ
เปิ้ล : ไม่ได้ชอบเลยนะ (ปฎิเสธเหมือนเดิม)
ผม : ไม่ชอบทำไมมีอารมณ์ร่วมขนาดนี้
เปิ้ล : โหอย่าถามเค้าแบบนี้ซิ ดูพวกมันซิใครบ้างจะไม่คล้อยคาม
ผม : เข้าใจแหละ ตัวคงชอบแบบนี้ อยากแบบนี้ใช่มั้ยล่ะ
เปิ้ล : ไม่เลย หนูรักพี่คนเดียวไม่ชอบแบบนั้นหรอก
ผม : (แกล้งโกรธ) วันหลังจะพาไปให้มันรุมถึงที่เลย
เปิ้ล : อย่านะพี่ทีนแค่นี้ก็ไม่่ไหวล่ะ
ผม : ไม่ๆๆ อย่ามาปฎิเสธ เหตุการ์มันฟ้องอยู่ ยังไงก็ซักวันหนึ่ง
เปิ้ล : (ตอบแบบเศร้าๆ) ถ้าพี่จะทำงั้นก็ตามใจ)
ได้ยินแบบนี้ผมเลยจัดกับเปิ้ลไปอักดอกก่อนเสร็จผมกระซิบทีหูของนาง "ยังไงพี่ก็ผัวคนแรกนะ"
เด๋วมาต่อครับ  แถมหีเปิ้ลให้ดูรูปครับ ใครจะว่าวใส่มาก็ได้นะครับ ส่งมารับรองถึงเปิ้ลแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น