วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 3


จากเดิมครั้งที่แล้วครับหลังจากที่ผมได้ดูคลิปที่ไอ้เอกส่งให้ดู ซึ่งพวกเด็กจัดของเองก็เล่นนมเลียหักันซักพักก็คงถึงเวลาดำเนินการต่อแต่พวกมันคงยังไม่กล้าที่จับควยยัดกันมั้งไอ้เอกเองก็ออกปากเอางี้พวกมึงมาโอนอยออกกันใครชนะก็เป็นผัวพี่เปิ้ลไปก่อน เอายังงั้นก็ได้ไอ้แสบเสริม จากนั้นพวกมันก็เริ่มจัดลำดับความเป็นผัวให้เปิ้ลโดยในคนแรกที่ชนะคือ ไอ้กี้ ต่อมา ไอ้กาน ต่อมา ไอ้แสบ ต่อมาเหลือสองคนต้องเปายิ้งฉุบกันระหว่างไอ้เอกกับไอ้ดำ สุดท้าย ไอ้ดำชนะไอ้เอก เมื่อพวกมันจัดคิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไอ้กี้ก็เตรียมตัวจับขาเปิ้ลอ้าขาไว้ตัวมันแทรกเข้าไป พร้อมกับแรงเชียร์ของเพื่อนๆมัน เอาเลย เอาเลย เย็ดพี่เปิ้ลสุดสวยของเราเลย พวกมันทุกคนต่างตื่นเต้นกันน่าดู อ่อผมลืมบอกไป ควยกี้เองก็ใหญ่พอสมควร ดูแล้วอาจใหญ่กว่าผมเล็กน้อยก่อนมันเริ่มเสียบควยของมัน ไอ้กี้บ้วนน้ำลายมันใส่มือแล้วทาที่หีของเปิ้ล ตอนนี้เปิ้ลเองก็ยังไม่รู้สึกตัวในตอนนี้คนถ่ายคลิปคือไอ้เอกเหมือนเดิมมันถ่ายการเย็ดของพวกมันเหมือนกับว่าเปิ้ลเป็นนางเอกหนังโป๊วของพวกมันเลยครับ และแล้วไอ้กี้ก็ดันควยมันใส่หีเปิ้ลพรวดเดียวเหนจะได้จนสุดลำควยของมัน ตอนนี้หน้าของเปิ้ลเริ่มบูดเบี้ยวตามจังหวะของไอ้เอกที่กระแทกควยของมันไอ้แสบไม่รอช้าดูดนมต่อครับคนล่ะข้างกับไอ้ดำไอ้กี้เริ่มมันส์ในการเย็ดมันกระแทกแรงขึ้นๆจนไอ้กานต้องร้องบอกเด๋วพี่เปิ้ลก็ตื่นพอดีหรอกไอ้กี้เลยผ่อนเบาลงและมันเย็ดซักพักหนึ่งพอมันใกล้เสร็จมันดึงควยออกแล้วปล่อยน้ำของมันบนท้องของเปิ้ลทันที ไอ้กานเลยต่อว่ามัน ไอ้เหี้ยน้ำมึงก็เยอะยังมาปล่อยบนนี้อีก คนอื่นจะเย็ดยังไงหว่ะ แต่ตอนนี้ไอ้กี้หมดสภาพจนไอ้แสบต้องไปหาทิชชูมาให้ไอ้กานเช็ดออก ไอ้กานเช็ดเสร็จ มันก็ดึงเปิ้ลมาที่ขอบเตียงโดยตัวมันยืนอยู่ เรียกง่ายๆก็คือ ท่าขอบเตียงแหละครับ ไอ้กานควยดูจะเล็กกว่าไอ้กี้นิดหน่อย จากนั้นมันก็เสียบควยเข้าหีเปิ้ลต่อทันทีโดยเอาขาของเปิ้ลพาดบ่ามันไว้ พอมันได้เย็ดมันก็พูดออกมาว่า สะใจหว่ะได้เย็ดหีพี่เปื้ลจนได้ ชอบหยอกล้อเวลากูทำงานให้กูควยตุงตลอด พอผมได้ยินแบบนั้นผมเลย stop แล้วหันหน้าไปถามไอ้กานว่า เปิ้ลทำไรให้มึงควยตุงหว่ะ คราวนี้ทุกคนแทบจะบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าพวกมันแอบเหน กกน ชองเปิ้ลบ่อยมากไม่ว่าจะเป็นเวลานั่งทำงาน เวลายืนเขย่งหยิบเอกสาร หรือเวลามายืนคุยด้วยก็จะได้กลิ่นน้ำหอม หรือเวลาพูดคุย (เปิ้ลเองชอบคุยสนุกนะครับ) ผมคิดในใจ ไอ้พวกนี้ดูจะชื่นชอบเมียผมเอามากเลย จากนั้นผมกด play ดูต่อ ไอ้กานเย็ดแรงกว่าไอ้กี้อีก และมันชักเข้าชักออกแบบ ขึ้นสุดลงสุดเลยครับ สงสารหีเปิ้ลเลยครับ นมก็โดนดูดหีก็โดนเย็ด ตอนนั้นผมหน้าเริ่มแดงไม่รู้ชอบหรือไม่ชอบกันแน่ แต่ก็ดูมาจนคนที่สองแล้วที่เย็ดเมียผม ไอ้กานเย็ดซักพักมันก็บอกเฮ้ยกูใกล้เสร็จ อูยยย เมียจ๋า ผัวเสร็จแล้วนะ ผมคิด แม่งสัตว์ดูมึงพูด และแล้วมันก็น้ำเหงี่ยนมันที่เดิมคือบนพุงของเปิ้ลจนน้ำเหงี่ยนไหลเอ่อบนสะดือของเปิ้ลเลยครับ  คราวนี้ไอ้แสบด่าลั่น สัตว์เอ้ยกูจะเย็ดต่อนะเว้ย ด่าไปเอาทิชชูเช็ดไป ผมเข้าใจว่ามันเช็ดเพราะมันจะรีบเย็ดต่อนะครับ ตอนนี้ไอ้แสบจะเริ่มเย็ดแล้วครับ ควยของไอ้แสบใหญ่กว่า ไอ้กี้ กะ ไอ้แสบอีกครับ ใหญ่ด้วยยาวด้วย สมกับที่มันเป็นหัวโจกของแก๊งมัน มันเริ่มเอาควยแหย่หีเปิ้ล จากนั้นมันถูควยของมันรูดขึ้นรูดลงครับ สงสัยอยากให้เปิ้ลเสียว จากนั้นมันดันควยมันเข้าหีเปิ้ลเลยครับ แต่ด้วยที่ควยมันใหญ่มันเลยช้าๆ ตอนนี้เองเปิ้ลเริ่มขยับเอวครับคงรู้สึกว่ามีอะไรทำให้เจ็บนะครับ มันก็ร้อง ชู่ๆๆๆๆๆๆ อย่าตื่นนะพี่เปิ้ล ซักพักพอเข้าที่มันก็รัวหีเมียผมใหญ่เลยครับ ท้้งบีบทั้งเค้นนมเมียผม ซักพักหนึ่งมันก็จับเปิ้ลตะแครงตัวแล้วยกขาหนึ่งข้าง แล้วก็เย็ดต่อ ดูท่านี้แล้วดูสวยงามดีครับ พอซักพักมันก็ใกล้เสร็จจนมันพูดออกมา มีผัวเพิ่มอีกคนแล้วนะเมียจ๋าาาา จากนั้นมันจับขาพลิกตัวเปิ้ลนอนคว่ำเลยครับปล่อยน้ำมันออกบนร่องตูดของเปิ้ลครับ น้ำควยมันเยอะมากเลยครับจนแทบจะไหลลงหีเปิ้ลที่ดูแล้วกวงโบ๊วจากความใหญ่ของมัน ดีที่ไอ้ดำรู้งาน จับเช็ดไว้ทัน มันบอกถึงคิวกูแล้ว ออกไปห่างเลยไอ้แสบ ไอ้แสบพลิกตัวไปนอนข้างๆ จากนั้นไอ้ดำก็เตรียมเย็ดต่อดูควยของดำแล้วไม่ใหญ่หรืออาจจะเท่าผมเลยก็ว่าได้ มันเริ่มแหย่ควยเข้าหีทันทีมันดันพรวดเดียวมิดควยเลยครับ แล้วหันมาต่อว่าไอ้แสบ สัตว์เอ๋ยหีพี่เปิ้ลหลวมหมด ก็จะเย็ดมันส์มั้ยเนี้ยย แต่พูดไปแทนที่จะหยุดเย็ดมันกับเร่งเอวมันอย่างเร็วและถี่มากจนเปิ้ลร้องออกมาโอยยยย ทำให้ไอ้ดำหยุดทันที พอสิ้นเสียงมันก็เริ่มซอยใหม่อีกครั้งคราวนี้นิ่มนวลกว่าเดิมเย็ดไปเอานิ้วบี้หีเปิ้ลไปคงจะกระตุ้นให้น้ำหีของเปิ้ลออกนะครับบี้ใหญ่เลย ซักพักมันทนไม่ไหว ปล่อยน้ำออกบนตัวเปิ้ลเลยครับแทบเอาควยออกไม่ทัน แต่ไอ้ดำก็ยังมีใจมาเช็ดน้ำให้ครับ คิวสุดท้ายไอ้เอก ไอ้เอกบอกไอ้กี้ว่า ไอกี้ก็จะเย็ดแล้วมึงอัดคลิปต่อทีดิ เพื่อพรุ่งนี้พี่เปิ้ลตื่นมาจะเอาเรื่องพวกเราจะได้มีไว้ต่อรอง ไอ้กี้ลุกพรวดมากูถ่ายให้ ไอ้เอกพรางบอกมาพี่เปิ้ลมาให้ผัวคนสุดท้ายเย็ดซะดีๆควยไอ้เอกเองไม่เล็กไม่ใหญ่พอดีๆ  ก่อนจะเย็ดพรางด่าพวกกันเอง พวกมึงนี่ทำซะหีช้ำหมดเลยนะสัตว์ แล้วดันควยเข้าหีทันที  ตอนนี้เปิ้ลอยู่ในท่า นอนอ้าขายกเข่าโดยไอ้เอกช้อนขาไว้ แล้วซอยเอวแบบเป็นจังหวะดีมาก มันซอยเล่นอย่างเมามันส์มากเนื่องจากมันไม่มีใครจะต่อคิวมัน เอวเย็ด ปากดูดนม เหนแล้ว ได้แต่คิด เมียเราโดนแบบนี้ทั้งคืนแน่เลย สุดท้ายไอ้เอกก็เสร็จ  แต่ไอ้สัตว์นี้มันเสือกแตกใน เป็นคนเดียวที่เอาน้ำพุ่งเข้าหีของเปิ้ล ผมแทบจะตบกระโหลกมันทันทีเลย แต่ดีที่หยุดไว้ได้ เพื่อนๆมันถามไอ้สัตว์เอกมึงไม่แตกข้างนอกหว่ะ ไอ้เอกดันตอบว่ากูคนสุดท้ายก็ได้สิทธิ์นี้ซิหว่ะ พวกเพืื่อนมันบ่นอุบพี่เปิ้ลท้องทำไงว่ะ มึงนี้ ผมคิดแบบถอนหายใจ ดีนะเปิ้ลกินยาคุมทุกวันนนนน
เมื่อผมดูจบ ผมเลยคุยกับพวกมันแบบแมนๆๆ เอางี้ ไหนๆมึงก็จัดกับเปิ้ลซะขนาดนี้แล้ว ผมจะไม่เอาเรื่อง หากพวกน้องๆจะลบคลิปออกไป พวกมันก็รีบบอกเลยได้ๆครับแล้วลบคลิปให้ผมดูทันที แต่ก็อย่างว่า (คลิปมันอยู่ในไลน์พวกมันจะลบหมดได้ยังไง) จากนั้น ก็นั่งกินซักพัก จนเริ่มเมากันแล้ว เปิ้ลก็ลงมาตามผม ตอนที่ลงมาเปิ้ลดันใส่ชุดนอนเป็นแบบชุดเสื้อตัวเดียวชายเสื้อถึงเข่านะครับ คราวนี้ไอ้เอกปากพร่อย ถามเปิ้ล ทันที พี่เปิ้ลจ๋าาา ลงมาตามผัวคนไหนจ๊ะะะ หรือตามทุกคนนนเลยยจนไอ้ดำตบหัวไปนึงทีเลยเงียบปากกก ซึ่งตอนนี้เองทำให้บรรยากาศเงียบไปหมด จนผมต้องรีบพูดออกมา กลับๆๆ กันได้แล้ว จะนอนไว้วันหลังมาใหม่ จนสักพักมันก็กลับไป
จากนั้นผมก็อาบน้ำอีกครั้งเตรียมนอน พอจะล้มตัวนอน เปิ้ลเองยังไม่หลับเพราะติดใจที่ไอ้เอกพูดยังงั้น
เปิ้ล :  พี่ทีน เอกพูดงั้นไม่เหนพี่ว่าอะไรเลย
ผม : มันเมานะ อีกอย่างพวกมันถ่ายคลิปแล้วเอาให้พี่ดูแล้ว มันคงเหนว่าพี่ไม่ว่ารัยมั้ง มันเลยพูด
เปิ้ล : พี่ไม่ว่ารัยเลยหรอ
ผม : พี่ต่อรองกะพวกมันนะว่าให้ลบคลิป และอีกอย่างพี่เหนคลิปทั้งหมดแล้วเปิ้ลก็ไม่รู้ตัวเลยข้อนี้พี่ไม่โทษเปิ้ลอยู่แล้ว
เปิ้ล : จริงนะพี่
ผม : จริงซิ แต่ดูแล้วได้อารมมดีนะตอนเปิ้ลโดนนะ
เปิ้ล : โหพี่เนี้ยยังจะปากดีเมียโดนลากไปรุมทั้งคนนะ
สงสัยเพราะความเมาของผมเอง ผมตอบเปิ้ลไปว่า ทีหลังขอไปนั่งดูได้มั้ย......แล้วผมก็หลับไปครับบ
เด๋วมาต่อครับบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น