วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 4



ดีครับทุกท่านที่ติดจามเรื่องของผม มาต่อเรื่องกันเลยนะครับ ความเดิมในตอนที่แล้วที่ไอ้แก๊งเด็กจัดของที่กลับไปแล้วซึ่งผมกับเปิ้ลได้พูดคุยกัน แล้วผมก็หลับไปนะครับ และวันต่อมาก็คือวันอาทิตย์ ผมกะเปิ้ลจะนอนตื่นสายกันมากเลยซึ่งเป็นปกติประจำอยู่แล้ว พอซักประมาณ สิบโมงเช้าเห็นจะได้ ผมเองเริ่มรู้สึกตัวผมก็พลิกตัวไปกอดเปิ้ลซึ่งนอนข้างๆผมนะครับ กอดยามเช้านี่รู้สึกดีจัง แต่เปิ้ลซิตีแขนผม บอกว่ายังได้กลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์อยู่เลย ผมเลยตอบกลับไปว่า แหม ที่ไอ้พวกนั้นพาไปกินเหล้ายังจักซะเมาไม่รู้เรื่องเลยนะ เปิ้ลทำท่าจะงอลผมเลยกอดแน่นเค้าไปอีก แล้วก็หอมหน้าผากไปหนึ่งที แต่ไม่จบแค่ที่หอมครับ ตอนนั้นผมเริ่มอยากเย็ดเปิ้ลขึ้นมาจับใจหลังจากที่ได้ดูคลิปและในแต่ล่ะเหตุการณ์ผมจำได้อย่างดี ผมเลยกะซิบที่ข้างหู เปิ้ลจ๋าา ขอเย็ดไปได้มั้ยยย เปิ้ลไม่ตอบ แต่พยักหน้ารับ ผมได้ทีรีบขึ้นคล่อมเปิ้ลทันทีครับ ตอนนี้ผมบรรจงจูบไปทั่วหน้าของเปิ้ลเลยครับ ตั้งแต่หน้าผาก จมูก แก้ม และมาหยุดดูดปากของนาง ผมชอบดูดปากเปิ้ลมากครับ แลกลิ้นกันซักพักผมก็เริ่มถอดกระดุมเสื้อของเปิ้ลออก กระดุมไม่กี่เม็ดแป๊ปเดียวก็หมด ผมบอกให้เปิ้ลลุกนั่งเพื่อจะถอดเสื้อออก เปิ้ลก็เชื่อฟังอย่างดี เมื่อภอดเสร็จผมเหนนมเปิ้ลอย่างชัดเจนเลยครับ หัวนมของเปิ้ลสวยมากครับ ผมว่าตรงนี้ใครเหนใครก็ชอบครับ ฐานนมของเปิ้ลกลมสวย ผมเริ่มมาซุกไซร์ที่คอ เปิ้ลเริ่มส่งเสียงครางในลำคอเล็กน้อยบ่งบอกถึงความเริ่มจะเสียวของนางมือของผมเองก็บีบอยู่ที่นมของเปิ้ลจากนั้นผมก็ลงมาเริ่มเลียและดูดนมของเปิ้ลครับจับนมไว้แน่นให้หัวนมทั้งสองชูไว้จากนั้นผมสลับดูดนมของนางอย่างสนุกลิ้นสนุกปาก ตอนนี้เสียงเปิ้ลเริ่มดังขึ้น ซีดดดด อูยยยย อ้าาาาา ตามจังหว่ะผมดูดนมนาง เมื่อดูดได้ซักพัก ผมก็ไล่ลิ้นของผมเองลงมาแถวๆสะดือ แถวท้องน้อย เปิ้ลคงเสียวมากกอหัวผมไว้แน่น ผมเลียวนรอบสะดือซักพักกำลังจะลงไปถึง นาน้อยๆ ของนาง ซึ่งดูได้รูปมากขนาดนี้เมียผมเองนะเนี้ยได้เย็ดทีไร หีนางดูสวยทุกที ขนหีนางไม่เยอะเพราะ เล็มออกประจำ ผมเลยจุปเบาๆที่เนินหีของนางไปที นางเหมือนเริ่มรู้ตัวว่าจะโดนลิ้นเลียที่หี เพราะส่วนใหญ่เวลาเย็ดกันก็ทำกันแบบนี้บ่อยๆ แต่สุดท้ายเปิ้ลก็ดึงผมไว้ บอกวันนี้อย่าลงเลยนะ ยังไม่ได้ล้างเลย เพิ่งจะตื่นกันเอง ผมเลยอดเลยครับ  ผมลยบอกเปิ้ลไปว่านั้นตัวดูดควยให้ทีนะ เปิ้ลพยักหน้า ผมเลยพลิกตัวนอนรอให้เปิ้ลเริ่มดำเนินการให้ผมบ้าง เปิ้ลเริ่มถอดกางเกงผมออก ตอนนี้ควยผมแข็งได้ที่ล่ะ เปิ้ลไม่รอช้าดูดควยผมทันที นางดูดเหมือนไอติมครับ งานในเรื่องของเปิ้ลเรื่องนี้เอาการอยุ่ครับ ดูดทีไรอยากเสร็จคาปากนางทุกที นางก็ดูดไปเรื่อยๆ อยู่ดีใจผมคิดอะไรก็ไม่รู้ ดันบอกกับเปิ้ลไปว่า เมื่อวานเห็นไอ้แสบมันยืนจับก้นเปิ้ลเล่น เปิ้ลดูตกใจเลยครับ ควยหลุดจากปากเลยครับ พี่ทีนเห็นหรอ ผมตอบว่าใช่ แต่กลัวนางคิดมากอีกเลยบอกว่าไม่ได้ว่าอะไร แค่ถามไม่เห็นเปิ้ลร้องเลยนะ เปิ้ลเลยตอบว่า กลัวพี่ทีนว่าเอานะอีกอย่างไอ้พวกนี้มันก็มีคลิปของเปิ้ลอยู่นะ เลยไม่อยากเออะไป ผมบอก อ่ออย่างงี้นี้เอง ผมถามต่อ ว่าแต่เปิ้ลโดนจับบีบตูดขนาดนี้เสียวป่าวล่ะ ตอนนี้นางดูดควยผมต่อแล้วนะครับ นางไม่ตอบว่าเสียวหรือไม่เสียว แค่ยิ้มมุมปากเล็กน้อยย ผมเริ่มคิดในใจสงสัยเมียเราคงมีอารมณ์บ้างแหละ นางดูดควยผมได้ที่แล้วตอนนี้ก็เหลือแค่จับหีมาใส่ควยเท่านั้น นางก็เลยลุกขึ้น แล้วนั่งคร่อมผมพร้อมกับจับควยของผมให้ตั้งตรงเพื่อรอหีของเธอครับ นางค่อยกดหีลงที่ควยอย่างช้าๆๆ จนสุดควย ในใจผมตอนนี้หีนางไม่เหมือนเดิมครับ ออกหลวมขึ้นนิดหน่อย จากนั้นนางก็เริ่มขยับตัวเหมือนเป็นนักขี่ม้าครับควบควยผมอย่างสนุกเลย จนซักพักผมเสียวจึงบอกให้นางเบาๆลง และผมก็เปลี่ยนท่าครับให้นางหันหลังทำเป็นท่าหมาครับ จากนั้นผมก็เสียบควยเข้าหีนางทันที เปิ้ลครางเสียงดังขึ้นครับ ผมนี่ชอบมากเลยครับ เลยกระแทกแรงๆขึ้นอีกซักพักนางบอกผมเสร็จแล้ว และก็ฟลุปตัวลงไป เหลือแต่ยังแอ่นตูดให้ผมได้เย็ดต่อ ผมไม่รอช้าเหนเมียเสร็จ รีบเร่งจังหว่ะจนสุดท้ายผมก็แตกใส่ในหีของนาง แล้วก็ล้มตัวนอนกอดกับเปิ้ล ผมบอกกะเปิ้ลต่อว่ายังไม่ต้องลุกหรอกนอนเล่นกันก่อนนะ เปิ้ลเลยเอื้อมหยิบผ้าทิชชูมาซับน้ำไว้ก่อนเพื่อกันไม่ให้ไหล  จากนั้นนอนซักพัก ได้ยินเสียงของ ไลน์เข้ามาเปิ้ลเลยหยิบโทรศัพท์ให้ แต่ก่อนจะส่ง เปิ้ลเห็นข้อความจากไลน์ครับ เป็นกลุ่มที่ชื่อ FC Ple ซึ่งเมื่อวานคืนมันเชิญผมเข้ากลุ่ม เปิ้ลเลยหันมาถามผมแบบหน้าดุทันทีไปมีสวิงกิ้งแบบนี้ได้ยัง ผมเลยรีบตอบไอ้เอกดิ มันทำให้ผม จากนั้นเปิ้ลกับผมก็อ่านข้อความ เป็นข้อความของไอ้เอกครับ
ไอ้เอก : พี่ทีนผมยังมีอีกคลิปหนึ่งครับ ที่ยังไม่ได้ลบเมื่อวาน
เปิ้ลกะผมมองหน้ากัน เหลืออีกหรอ เปิ้ลเลยบอกผมว่าสงสัยเป็นตอนเช้าแน่เลย ผมก็เลยตอบว่า
ผม : ไหนส่งมาดูซิ คลิปอะไร
ไอ้เอก : เห็นเมื่อวานพีดูคลิปแรกแล้วเหมือนพี่จะชอบนะ
เปิ้ลบอกจึงหรอพี่ทีน ผมเลยรีบตอบ ไม่จริงหรออกก
ไอ้เอก : ส่งคลิปมา
ผมกะเปิ้ลเลยกดดูเลยครับ

เด๋วมาเล่าต่อนะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น