วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เย็ดกิ๊ก No.1



หมาเห่าเครื่องบินแล้วไง

ผมรู้จัก กิ๊ก คนนี้มา 8 ปี เต็ม จากอายุเธอ 20 แต่กว่าผมจะได้เย็ดเธอ...ก็อายุปาเข้าไป 28
เรื่องราวจะเป็นยังไง...มีเพื่อน ๆ หลายคนส่งข้อความเข้ามาให้ผมเล่าเรื่อง ต่อจาก บล็อกแรก
ที่ตอบรับกันดีมากครับ ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจครับ....
สมัยที่ผมพึ่งเรียนจบ ป.ตรี เข้ามาทำงาน ใน กทม.ใหม่ ๆ..ก็คงเหมือนเด็กบ้านนอกทั่ว ๆ ไป ที่พึ่งเข้ากรุง
 ต้องยอมรับว่าช่วงเวลานั้น เอ๋อ..สุด ๆ ไม่ค่อยทันคน ทันมุข ของใครเค้า หรือแม้แต่เรื่องจีบสาวก็ไม่ประสีประสา
 ขณะทีผมเข้าทำงานได้ 1 ปี ก็มีนักศึกษากลุ่มนึง จากวิทยาลัยแห่งหนึ่งของ จังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกงานที่ บริษัท ฯ
 ที่ผมทำงานอยู่ มากัน 4 คน ครับ และแน่นอนครับ หนึ่งในกลุ่มนั้น มีน้องน่ารักคนนึงซึ่งผมหมายตาอยู่
ขอเรียกน้องคนนี้ว่า น้องย้ง ละกันครับ น้องย้ง  ขาวและสวย หุ่นบาง ๆ เอวคอดสะโพกผาย ขาเรียวสวย มีเชื้อจีนนิสนึง
 จึงออกหมวย ๆ เพื่อนที่ทำงานของผมหลายคนชอบแซว ๆ เธอเนื่องจากเป็นคนน่ารัก ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีผมด้วยที่แอบชอบเธอ...
ผมพยามจีบเธออยู่หลายที ที่มีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นชวนทานข้าว ดูหนัง ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสษ ที่จะไป ด้วยแต่พกเพื่อนตลอด...
ซึ่งดู ๆ เหมือน เธอจะหลอกแดกผมมากกว่า ประมาณว่า บริหารเสน่ห์ อะครับ คนมันน่ารักประมาณนี้ สุดท้ายหลังจาก 3 เดือน ที่เธอมาฝึกงาน
 เธอก็กลับไปเรียนต่อ.. ส่วนผมหมดตังค์ไปหลาย..ไม่ได้แม้แต่จับมือ...สุดท้ายก็แห้วไปตามระเบียบ ปิดเกมส์ไม่ลง
 ก็โทษใครไม่ได้ครับ ก็ผมไม่ได้เรื่องเอง..ทั้ง ๆ ที่มีโอกาศให้ฉวยแต่ผมก็ โง่ ..เอง ในตอนนั้น หลังจากที่เธอกลับไป
ผมก็พยามติดต่อเธอ..หลายครั้ง แต่เหมือนเธอไม่อยากจะคุยด้วยแล้ว สุดท้าย จึงห่างหายกันไป...
หลังจากนั้น 8 ปีไวเหมือนโกหก  ผมทำงานอย่างมุ่งมั่น จนได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นเป็นระดับบริหาร
 ผมแต่งงานกับเมียคนแรก   และได้โยกย้ายมาคุม สาขาแห่งนึงของบริษัทฯ ใน จังหวัดแถบปริมณฑล
 ในขณะนั้น องกร ที่ผมทำอยู่กำลัง จะก้าวเข้าสู่ระบบ ISO. แล้วสิ่งที่ผมไม่คาด
ว่าจะเกิดขึ้นคือ เมื่อทางบริษัทฯใหญ่ ได้ส่ง ทีมเจ้าหน้าที่มาเป็นที่ปรึกษาในการทำระบบ ISO. หรือที่เรียกว่า
ทีมออดิเตอร์    อุ..แม่เจ้า...หนึ่งในทีมนั้นมี น้องย้ง.. คนที่ผมแอบฝันถึงเธอมาหลายปี หลายครั้งที่สไลด์หนอน
 ผมก็เก็บเอาเธอไปจินตนาการ    น้องย้ง...เธอเป็นหนึ่งในทีมนั้นด้วย...
แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมเราอยู่ในสถานะที่แตกต่างไป  ผมไม่ใช่แมวโง่ที่จะให้เธอหลอกได้อีกแล้ว แต่สถานะของผม
ก็มีข้อจำกัด เนื่องด้วยผมแต่งงานแล้ว มีเมียแล้ว... ซึ่งหลังจากที่เราได้คุยกัน น้องย้งก็เล่าให้ผมฟังหลายเรื่อง
ผมขอตัดเรื่องที่เธอมาทำงาน ออดิเตอร์ให้ผมทิ้งไปนะครับ ขอเล่าแค่เรื่องส่วนตัว กะหัวใจ...
 เธอเล่าว่าที่เธอไม่สนใจผมในขณะนั้น เนื่องด้วยที่ที่เธอเรียนอยู่ มีคนที่เธอแอบชอบ เค้าอยู่แล้ว.
.และปีสุดท้ายก่อนจบ มีกินเลี้ยงกัน เธอดื่มไปเยอะ
สุดท้ายจึงโดนไอ้คนนั้นปล้ำ และเสร็จมันไป แต่เธอบอกครั้งแรกของเธอไม่มีความสุขเลย มันเหมือนการโดนข่มขืน
ทั้ง ๆ ที่ เธอมีใจให้ไอ้หนุ่มคนนั้น แต่ เธอก็ไม่ชอบวิธีการที่เค้ากระทำกับเธอ...จึงเป็นประสบการที่เลวร้ายสำหรับครั้งแรกของเธอ
หลังจากนั้นไม่นานเธอเรียนจบ ทะเลาะกับแฟนบ่อยครั้ง สุดท้ายก็เลิกรากันไป
   มีแฟนใหม่อีก 1 คน ที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เธอเล่าให้ฟังหลังจากที่ตกเป็น กิ๊กผมแล้วว่า  ...คนนี้เซ็กส์จัดมาก
เย็ดกันเกือบทุกวัน..บางวัน 2 รอบ เช้าก่อนไปทำงานรอบนึง - เย็นอีกรอบ แต่แฟนคนนี้เจี๊ยวเล็กและไม่ค่อยแข็งตัวแถมเสร็จเร็ว
 จึงทำให้เธอค้างบ่อย ๆ  การมีเซ็กส์เกือบทุกวันจึงทำให้เธอเสพติดเซ็กส์  วันไหนเธอ..ไม่ได้เย็ดแล้วหงุดหงิด ต้องช่วยตัวเองตลอด..
กับแฟนคนที่ 2 เธอเย็ดสดแตกในตลอด แรก ๆ เธอกินยาคุม แต่หลัง ๆ มา เธอไม่กิน แต่ไม่ยักท้อง..สงสัยเชื้อแฟนจะอ่อน...
 แต่เซ้กส์ก็ไม่ใช่ทุกอย่าง การใช้ชีวิตคู่มีหลายปัจจัย ในที่สุดเธอก็เลิกกันแฟนคนที่ 2
 ตอนนี้เธอบอกเธอโสดมา  1 ปีกว่า.. ... เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเรื่องงานที่ต้องทำร่วมกัน  ซึ่งผมก็ยอมรับว่า
ซักวันนึงอันใกล้ ผมจะทำความฝัน ของผมให้เป็นจริงให้ได้   ซึ่งในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสา ที่ไม่รู้ว่านอกจากเรื่องงาน
ผมยังต้องการอะไรจากเธอมากกว่านั้น.....ผมอยากมีกิ๊กซักคนแล้วหล่ะ...
.....ตอนนี้ในหัวผมพยามที่จะคิดแผนที่จะเย็ดเธอ ให้ได้........

มาต่อเรื่องน้องย้ง กิ๊กคนแรกของผมกันนดีกว่าครับ
หลังจากที่เราร่วมงานกันได้ สองเดือน  ผมเริ่มมีหวังแล้วหล่ะ  ตอนนี้ผมคิดว่าน้องย้ง  เธอคงมีใจให้ผมอยู่ไม่มากก็น้อย.
..แต่ปัญหาอยู่ที่ตัวผมเองที่ไม่สามารถไปค้างที่ไหนหรือกลับบ้านดึกได้....
เพราะเดี๋ยวจะผิดสังเกตุ   .....โอกาสย่อมมีมาถึงผู้อดทนรอ...และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง
 เมื่อ เมียผมต้องไปสัมนากับบริษัทฯ เธอ  2 วัน ศุกร์-เสาร์ กลับวันอาทิตย์
ผมทราบล่วงหน้าหลายวัน และเตรียมแผนไว้โดยที่ชวนน้องย้ง  ไปทานข้าว ในเย็นวันศุกร์ซึ่งเธอก็ไม่ปฎิเสษ
ที่จะไปกับผม 2 ต่อ 2  ผมจองห้องคาราโอเกะ ไว้ที่ร้านอาหาร บรรยากาศดีแห่งหนึ่ง เราดื่มกินและร้องเพลงกันอย่างสนุก
 โดยที่ผมจะร้องเพลงประมาณ
แนวจิ๊กโก๋อกหักของ พงพัฒน์ แมว อัสนี-วสันต์ เทือกนั้น  ร้องไปก็มองน้องย้งไปด้วยประมาณว่า เค้าร้องให้ตะเองนะ..
ผมชวน ผมชวนเธอกินเบียร์เป็นเพื่อนซึ่งเธอก็ ok. เธอดื่มเก่งพอควร เราดื่มกันถึงประมาณ 4 ทุ่ม ต่างคนต่างเริ่ม มึนๆ
พอควร ผมจึงหาโอกาสสารภาพรักเธอ..ว่านับตั้งแต่แรกพบกันเมื่อ เกือบ 10 ปีที่แล้ว มาถึงวันนี้ความรู้สึกที่ผมมีต่อน้องย้ง
ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงและยังรักเธอมาตลอด....ผู้หญิงชอบคำหวานฉันใด..ใจน้องย้งก็คงไม่ต่างกัน
...ในที่สุดเธอก็ยอมเปิดใจเช่นกัน
ว่าเธอก็รู้สึกดีกับผม ตั้งแต่ได้ร่วมงานกันมา แต่สิ่งที่เธอกังวลอยู่ตอนนี้คือความรู้สึกผิด-ชอบ เพราะผมมี ผบ. อยู่แล้ว
 เธอจึงไม่อยาก  แย่งผมมาจาก ผบ1.  ผมพยามหาคำพูดที่ดีที่สุดที่ไม่ให้เธอรู้สึกแย่ แต่ความหมายมันก็คือ
 กรูต้องการเมิงเป็นกิ๊ก..อะแหล่ะ...ได้มั้ย
สุดท้ายเธอไม่ตอบอะไร แต่ผมเข้าใจเองว่า การนิ่ง คือการไม่ปฏิเสษ...เราดื่มกันต่อสักพักจน 5 ทุ่ม ผมจึงขอไปส่งเธอที่ ห้องพัก
เป็นคอนโด แถวฝั่งธน .....ระหว่างทางผมก็พยามพูดจีบเธอ ชมเธอตลอด แซมความทะลึ่ง ๆ เข้าไปนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับหื่นมาก
เธอก็รับมุกพอประมาณ 
พอถึงคอนโดผมขอขึ้นไปส่งเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ว่าไร แบบนี้ก็เป็นโอกาสผมสิที่จะขอดื่มกาแฟสักแก้วก่อนกลับบ้าน...
ผมนั่งที่โซฟา เธอเดินไปที่เค้าเต้อร์ชงกาแฟให้ผม ผมมองตามเธอด้วยสายตาแทะโลม
รูปร่างอวบอิ่มขึ้นกว่าเมือสมัยหลายปีมาแล้ว  แต่ก็ยังนมโต เอวคอด สะโพกผาย เหมือนเดิม
เธอยื่นแก้วกาแฟให้ผม ผมจิบกาแฟ เธอยืนอยู่เบื้องหน้าผม แล้วผมวางแก้วกาแฟลงแล้ว
ยืนขึ้น ดึงมือโน้มตัวเธอมาใกล้ ๆ โอบกอดเธอ  เธอสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็คงรู้ความหมายของการกอดของผม
 ผมหอมแก้มเธอ เธอก้มหน้าเอียงอาย  ผมกอดเธอแน่นขึ้นแล้วจู่โจมจูปริมฝีปากเธอ ด้วยอารมย์ที่เมานิส ๆ
 ด้วยในตอนนั้น บวกกับความต้องการของเราทั้งสอง เรายืนจูบกันดูดดื่ม
เธอเริ่มหายใจสั่น  ผมรุกหนักโดยการขยับมือคลึงเค้นนมของเธอจากภายนอกเสื้อ... แล้วค่อย ๆ ถลกเสื้อขึ้นปลดตะขอบรา....สุดท้ายเราทั้งสอง ก็ล่อนจ้อนท่อนบนในท่ายื่น  เธอหุ่นดีมาก
 ผมโน้มหัวลงไปดูดนมของเธอ...เธอซี๊ดปากอย่างเร่าร้อน ผมดึงตัวเธอนอนลงที่โซฟาแล้วปลดตะขอ
กระโปรงยีนส์สั้น ของเธอพร้อมกับ กกน...แม่เจ้า...ผมถึงกับอุทานออกมา...หอยยังชมพูอยู่เลย...
ทั้ง ๆ ที่เธอก็ผ่านควยของชายอื่นมาแล้วพอควร
ผมกำลังจะก้มลงไปดอมดมกลิ่นหอมจากจุดนั้นของเธอ...เธอรีบร้องห้าม..อย่า...
.ผมเงยหน้าขึ้นมองเธอ...ว่าผมกำลังทำไรไม่ถูกใจเธอเหรอ..
เธอ...กระซิบบอก  เสียงสั่น....ขอเค้าไปล้างก่อนตัวก่อนเเป๊บนึง.....
555 ผมถึงกับหัวเราะผมยังไม่ใช้ลิ้นแต่มือของผมถึงจุดนั้นของเธอแระ ผมเลย...กดนิ้วลงไป
 ...มันลื่นปื้ด ๆ  มาก ๆ  น้ำนองมาเลยครับ  เธอครางเสียงหลง.....
แล้วรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ....ผมตามเข้าไปล้างตัวกับเธอด้วย ระหว่างล้างตัวผมก็นัวเธอไปด้วย
เธอล้างควยผมจนสะอาด แล้วเธอก็ก้มลง
ไปกลืนมันเข้าปาก..อย่างนุ่มนวล....อารมย์นั้นผมล่องลอยไปกับลิ้นพริ้ว ๆ และฝีปากนุ่ม ๆของเธอ
ไปจนเกือบจะเสร็จคาปาก..
แต่ยังหรอกผมไม่ยอมเธอตรงนั้นแน่ ๆ เพราะวันนี้จุดหมายที่ผมจะพุ่งชนคือ  หอย ของเธอ.......
และแล้วในคืนนั้นเราก็ได้เป็นของกันและกันสมใจ..และสมหวังกับการรอคอยมาอย่างยาวนานของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น