วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เพื่อนให้เอาเมียตัวเองเล่นกันแบบเสียวใจ


ผมเคยแอบดูโทรสับเพื่อนเห็นรูปเมียเพื่อนแก้ผ้าหุ่นเธอน่าเย็ดทีเดียว
พอเพื่อนรู้ว่าเราเห็นรูปเมียมันมันเงียบไปพักหนืง อีกสักสองวันมันมาถามว่าเห็นรูปแล้วเหรอเราตอบตรงๆว่าเห็นแล้วเลยพูดเล่นๆว่านำ้แตกเลยเอาไปชักว่าวหลายดอกจิงก็กลัวเพื่อนโกรดแต่ไม่รู้จะพูดยังไงต่อเห็นมันพูดขำๆเลยกล้าพูดขำๆมั่ง แล้ววันหลังมันก็เอามาให้โูเรื่อยๆจนเราอยากเย้ดจิงๆ มันเคยเอารูปที่มันเอาของปลอมเย็ดเมียมันมาโชเราอึ้งเลยเพราะบางอันมีขนาด12นิ้วทั้งใหญ่ด้วย เมียมันตัวเล็กหุ่นน่าเย็ดเชียวหละดูเงียบๆไม่ยุ่งกับใครแต่ตามใจผัวดีจังยิ่งเห็นรูปบางรูปก็แก้ผ้าถ่ายตามที่ต่างๆ บางทีเพื่อนเราก็เล่าวว่าให้เมียแล้วใส่กางเกงในบางๆใสเสื้อบางแค่คลุมก้นแล้วให้เมียไปซื้อของที่ๆมีผู้ชายขายหรือแกล้งให้เดินผ่านกลุ่มผู้ชายให้ผู้ชายมองผมฟังแล้วยังได้อารม มันยังบอกว่าเคยพาเมียเข้าโรงแรมจะลองให้บ๋อยเอาแต่เมียไม่ยอม อยุ่มาอีกสักพักมันบอกว่าเมียมันรู้แล้วว่าเราดูรูปแล้ว เพื่อนมันไม่เคยบอกเมียว่าเอามาโชเราแล้วเมียมันบอกไม่ชอบแต่เวลาเยดน้ำใหลเปียกเต็มหีหมด ตั้งแต่เมียเพื่อนมันรู้ว่าเราเคยชักว่าวรู้ว่าเราอยากเย็ดก็ไม่ยอมถ่ายรูปอีก แต่เพื่อนเราบอกว่าเมียมันเย็ดมันขื้นแต่ไม่รู้เพราะอะไร จนถืงบางอ้อเวลาเมียเพื่อนรู้ว่ามีคนอยากเย็ดมีคนดูรูปเวลาพูดถืงเธอจะเงี่ยนมาก จนเพื่อนโทรมาบอกให้ไปโรงแรมที่ห้องพอไปถืงเราเห็นผู้ชายสองคนยืนแก้ผ้่าดูเมียเพื่อนเราอยู่เมียเพืเอนเราปิดตาอยู่เพื่อนบอกทีหลังว่าขอถ่ายรูปอีกครังแต่อยากเห็นเมียมันทำท่าหมาอมควยคนอื่นแล้วมันเอาข้างหลัง เมียเพื่อนไม่อยากให้ใครเห็นหน้า เลยขอปิดหน้า แล้วขอเป็นคร้งสุดท้ายเลยยอม โดยตกลงกันว่าห้ามคนอื่นเอาเด็ดขาด เพื่อนตกลงแต่ห้ามมีอารมไปยอมเองแล้วกัน เพื่อนตกลงกับผู้ชายสองคนว่าให้ทำได้หมดยกเว้นเย็ดหี ให้ทำทีละคนไม่ต้องพูด เปิดประตูไว้ไม่ปิด เราเห็นเมียเพื่อนนอนแก้ผ้าแล้วผู้ชายทั้งหมด4คนแก้ผ้ารวมเราด้วยพวกเราผลัดกันทำทีละคนจนเริ่มทนไม่ไหวเพราะเมียมันร้องครางตลอด เพื่ออนจับเมียหัหลังแล้วเย็ดเลยเมียเพื่อนครางตลอดครางแบบหนังxอายเลยแล้วผูชายอีกสองคนอยู่ไกล้ๆเมียเพื่อนดูเงี่ยนมากเธอไล่จับควยอีกคนมาอมอีกมือจับควยของเราชักเธอคลายควยแล้วครางซีดแล้วอมต่อควยต่อเป็นย่างนี้สักพักจนเพื่อนเราชักควยออกเดินมาจะให้เมียมันอมเราเห็นเมียมันยอมแล้วเลยพลัดไปเย็ดข้างหลังต่อพอเราจะเอาควยกระแทกใส่หีเมียเพื่อนเหมือนรู้แต่ปล่อยให้เราใส่ควยกระแทกพอใส่ไปถืงรู้ว่าเมียเพื่อนเงี่ยนมากนำ้หีใหลเยิ้มเต็มไปหมดเพื่อนเราเย้ดปากเมียเราเย็ดอยู่ข้างหลังอีกสองคนยืนต่ออยู่คิวชัควยรอกันพอเราเย็ดอีกพักก็สลับกับอีกสองคนเย็ดจนเสร็จไปคนหนืงทีนี้เพื่อนพาเมียมันไปหน้าปรูที่เปิดไว้แล้วเย้ดที่หน้าประตูจนมันเสร็จแล้วพาเมียไปห้องน้ำชายอีกคนตามเข้าไปเย็ดเราตามเข้าไปเย็ดอีกจนเราเสร็ดอีกคนก็เสร็ดเรารุมเย็ดเมียมันในห้องน้ำแล้วพาเธอมานอนบนเตียงแล้วตอนนี้พวกผู้ชายเสร็จกันหมดเพื่อนเลยให้ผู้ชายอีกสองคนกลับแล้วเพื่อนบอกว่าเมียมันยังเงี่ยนอยู่เพื่อนให้บ๋อยเข้ามาอีกคนให้เย็ดพอบ๋อยแก้ผ้าเสร็จเพื่อนก็จับเมียมันหันหลังควยบ๋อยยาวประมาน8นิ้วพอเอาควยจอเมียเพื่อนเธอดันสวนเข้ามาแล้วครางดังมากควยใหญ่ขนาด8นิ้วซอยหีได้พักเดียวก็แตกแต่ดูเธอยังเงี่ยนอยู่เธอจับควยผัวเธออมพักเดียวผมเห็นแล้วควยแข็งอีกเลยเย็ดเธออีกอีกคนก็เริ่มแข็งพวกเราสลับกันเย็ด

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2560 เวลา 07:52

    ตามกาเรื่อง Koy restart ของคุณ by Ukisa เป็นคนแต่งใครพอมีบ้างครับเรื่องนี้แต่งนานแล้ว

    ตอบลบ