วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประสบการณ์ของฉัน 5






วันนี้จะมาเล่าเรื่องที่ได้สวิงกับจูนครั้งแรกนะคะ หลังจากที่พี่ต้นได้เย็ดกับป้าเพ็ญแล้วก็ดูเหมือนจะช่วยกระตุ้นความต้องการของเราสองคนมากขึ้น ตอนที่เรามีอะไรกันสองคนพี่ต้นก็จะชอบพูดทำนองว่าอยากให้ฝ้ายโชว์หีให้คนอื่นดูบ้าง อยากเห็นฝ้ายเย็ดกับคนอื่นบ้าง แล้วเค้าก็จะมีอารมณ์มากขึ้นฝ้ายรู้สึกได้ว่าเค้าจะเย็ดแรงขึ้น หลังๆพี่ต้นก็ชวนฝ้ายให้เปิดกล้องแล้วก็เย็ดโชว์ ฝ้ายก็บอกไปว่าฝ้ายอายเดี๋ยวจะมีคนจำได้ พี่ต้นก็เลยบอกว่าส่องแค่ตัวไม่ต้องส่องหน้าฝ้ายเลยยอม ช่วงนั้นพี่ต้นก็เริ่มชวนฝ้ายสวิงกับผู้ชายคนอื่น ฝ้ายก็ถามไปว่าจะไปหามาจากไหนไว้ใจได้รึเปล่า พี่ต้นก็บอกว่าหาตามเนตนี่แหละ ฝ้ายก็กลัวเพราะเราก็ไม่รู้ว่าเค้านิสัยเป็นยังไง จะมีโรครึเปล่า หรือเป็นพวกมิจฉาชีพเราก็ไม่รู้ได้เพราะแค่คุยกันผ่านๆไม่ได้รู้จักกันจริงๆ ฝ้ายก็นึกขึ้นได้ว่าจูนก็เคยชวน เลยไปคุยกับจูนเรื่องนี้แล้วก็เล่าเรื่องที่เปิดกล้องโชว์ให้จูนฟัง จูนก็เลยถามฝ้ายว่าแล้วฝ้ายจะยอมหรอ เราก็เลยบอกไปว่ามันก็ดีกว่าที่จะไปทำกับคนอื่นที่ไม่รู้จัก ในความรู้สึกของผู้หญิงที่จะต้องไปมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่รู้จักมันก็ต้องวิตกกังวล แล้วก็กลัวเรื่องต่างๆตามมามากมาย เพราะยังไงเราก็เป็นฝ่ายเสียอยู่ดี แล้วฝ้ายก็ไม่ได้ผ่านผู้ชายมาเยอะขนาดนั้น จูนก็เลยช่วยคิดวางแผน ว่าให้เรามาเปิดกล้องกันโดยที่พี่ต้นแล้วก็แฟนจูนไม่รู้ แฟนจูนก็เป็นเพื่อนในคณะรุ่นเดียวกันชื่อเอกก็สนิทกับฝ้ายเหมือนกัน แล้วค่อยมาเฉลยตอนส่องหน้า เราก็เลยนัดวันกันว่าวันไหน เรากับพี่ต้นก็ไปเที่ยวหัวหินกันแล้วก็เอาโน๊ตบุคไปด้วย ส่วนจูนกับแฟนก็จะไปเปิดห้องกันที่หลังมหาลัย ที่หลังมหาลัยหรือที่เราเรียกว่าหลังมอ ก็จะมีเป็นพวกห้องพักรายวันเปิดอยู่ในช่วงนั้นยังมีไม่เยอะเหมือนปัจจุบันนี้ พวกรุ่นพี่ก็มักจะมาเช่าอยู่ด้วยกัน มันก็เหมือนเป็นม่านรูดหลังมหาลัยเลย ส่วนใหญ่พวกที่เป็นแฟนกันก็มักจะมานอนกันที่นี่ ก็รู้ๆกันว่ามาทำอะไรกัน หรือไม่ก็พวกกินเหล้ากันเมาดึกดื่นแล้วกลับเข้าหอไม่ได้ก็จะมาพักกันที่นี่
พอถึงวันนั้นก็ให้จูนแอดเมลมาแล้วก็ให้บอกว่าเอาเมลมาจากในเวป พี่ต้นก็คุยกับจูนก็ถามเรื่องต่างๆว่าเคยโดนเย็ดมาแล้วกี่คน เคยสวิงหรือยังแล้วก็ชวนเปิดกล้องกัน ตอนเปิดกล้องกันฝ้ายกับพี่ต้นก็ชอบคุยกันว่านมเค้าเป็นยังไงใหญ่กว่าของเราหรือเปล่า ควยใหญ่มั๊ย อะไรทำนองนี้ เราก็พิจารณารูปร่างของคู่ที่เราดูอยู่ แล้วพี่ต้นก็บอกว่าหุ่นแบบนี้คุ้นๆเหมือนใครสักคน สร้อยที่จูนใส่ประจำก็ไม่ได้ถอด เล็บจูนจะสังเกตง่ายเพราะจูนไปทำเล็บมา ถ้าคนที่สนิทๆกันก็คงดูออก พี่ต้นก็บอกว่าคุ้นมากเหมือนจูนเลย เราก็ถามว่าแล้วเป็นไงน่าเย็ดรึเปล่าล่ะ เค้าก็บอกว่าน่าเย็ดมาก นมก็ใหญ่หีก็โกนขนจนเกลี้ยงน่าเลีย เราก็เย็ดกันผ่านกล้องทั้งคู่เราแล้วก็จูน พอเย็ดกันเสร็จพี่ต้นก็บอกอยากเห็นหน้าผู้หญิงจริงๆเลย ก็เลยถามเราว่าให้ส่องหน้าได้มั๊ย เราก็เลยบอกว่าตามใจเค้าละกัน พี่ต้นก็เลยพิมพ์ไปว่าอยากเห็นหน้าแล้วก็แลกกันส่องทั้งสองฝ่าย จูนก็ตอบตกลงมาแล้วพอเปิดกล้องส่องหน้ากัน พี่ต้นก็ตกใจเราก็แกล้งทำเป็นตกใจด้วยเหมือนกัน ก็เลยปิดกล้องแต่ก็ยังคุยกันต่อ พี่ต้นก็พิมพ์ไปว่าเห็นแล้วคุ้นมากๆก็เลยอยากเห็นหน้าก็เป็นจูนจริงๆด้วย แล้วคุยโน้นคุยนี่ไปเรื่อยๆ จูนก็เลยถามมาว่าพี่ต้นอยากเย็ดจูนหรอ พี่ต้นก็เลยพิมพ์ตอบไปว่าจูนน่าเย็ดมาก แล้วก็ถามไปว่าแล้วเอกมันอยากเย็ดฝ้ายรึเปล่าล่ะ ทางนั้นก็พิมพ์มาว่าอยาก ตอนนั้นเราก็พี่ต้นก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว พี่ต้นก็ดูดปากเขี่ยของฝ้ายไปเรื่อยๆ พี่ต้นก็ถามเราว่าถ้าจะสวิงกับจูนเราจะว่าอะไรรึเปล่าเพราะจูนเป็นเพื่อนสนิทเรา กลัวเราจะคิดมาก เราก็เลยบอกว่าถ้าจะสวิงกับจูนก็ดีเหมือนกันเพราะอย่างน้อยเราก็รู้จักนิสัยใจคอกันดีอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ต้องเสี่ยงโรคด้วย พี่ต้นก็เลยบอกให้เราไปคุยกับจูนเองละกันเรื่องสวิงเพราะเป็นเพื่อนกันน่าจะคุยกันง่ายกว่า แล้วเราก็เย็ดกับพี่ต้นอีกรอบคราวนี้พี่ต้นบอกให้เราเรียกเค้าว่าเอก ส่วนเค้าก็จะเรียกเราว่าจูน เรารู้สึกว่าพี่ต้นจะเงี่ยนมากๆเย็ดแรงแล้วก็นานมากเป็นพิเศษ
พอวันรุ่งขึ้นเราก็กลับหอไปเจอจูนแล้วก็คุยเรื่องเมื่อคืนที่เปิดกล้องกัน จูนก็แซวว่าของพี่ต้นใหญ่จังเลยถึงว่าเราติดเค้าแจเลย  เราก็เลยบอกว่าพี่ต้นอยากเย็ดมันเหมือนกัน แค่เห็นครึ่งหน้าตอนที่อมให้เอกก็น่าจะจำได้แล้วว่าเป็นจูน เราก็เลยถามจูนว่าเอกเป็นไงบ้าง มันบอกว่าตอนยังไม่เห็นหน้าเอกชมใหญ่เลยจนมันเองหมั่นไส้เรา พอรู้ว่าเป็นฝ้ายเท่านั้นแหละตกใจเลยมันบอกไม่คิดว่าฝ้ายจะกล้าแล้วก็แรงแบบนี้เห็นปกติเรียบร้อย เราก็เลยถามเรื่องสวิงว่าตกลงว่ายังไง จูนบอกเอกมันอยากเย็ดฝ้ายอยู่แล้วมันยอมอยู่แล้วแหละ สรุปว่าผู้ชายโอเคทั้งคู่ ก็เลยนัดสถานที่กันว่าจะไปที่ไหนดี จูนเลยเสนอว่าให้ไปที่สวนสนเลยเขาตะเกียบไปอีกหน่อยนึง ที่นั่นมีบังกะโลให้เช่าแล้วก็ถ้าเป็นวันธรรมดาคนจะน้อยเป็นส่วนตัวดี เราเลยตัดสินใจไปกันที่นั่น ระหว่างรอวันหยุดเพื่อที่จะไปเรา 4 คนก็เจอหน้ากันปกติมีคุยมีแซวๆเรื่องวันนั้นกันบ้าง พอถึงวันหยุดเราก็นั่งรถจากหลังมหาลัยไปกันแล้วก็ไปแวะซื้อเครื่องดื่ม ของกินกันที่มาร์เกตวิลเลจ เราเข้าที่พักกันตอนบ่ายสองโมง บ้านพักอยู่ติดหาดเลย วันนั้นคนน้อยมาก เราถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเค้าบอกว่ามีมาพักแค่ 4 หลัง เรากับจูนก็เข้าไปเปลี่ยนชุดลงมาเล่นนั้นส่วนพี่ต้นกับเอกก็นั่งกินกัน เราใส่เสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้น ส่วนจูนก็ใส่ทูพีช แล้วก็ไปเล่นน้ำทะเลกัน ซักพักพี่ต้นก็ลงมาเล่นด้วยปล่อยให้เอกเฝ้าของอยู่ข้างบน พี่ต้นก็มีแกล้งไปกอดรัดจูนแล้วก็จับนมจูนบ้าง แต่ก็ยังเกรงใจเราอยู่ สักพักเราก็มานั่งกินกัน ก็มีดื่มแอลกอฮอล์กันบ้าง แล้วก็พูดกันถึงเรื่องที่เปิดกล้องกันว่าของใครใหญ่กว่ากัน ระหว่างคุยกันพี่ต้นก็เอามือมาคลึงอยู่ที่หน้าอกฝ้ายอยู่ตลอด จนฝ้ายเริ่มมีอารมณ์ เรากับพี่ต้นเลยขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อน เราก็มีอะไรกับพี่ต้นในห้องน้ำในระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงครางของจูนดังเข้ามา พี่ต้นเลยบอกว่าสงสัยเอกกับจูนก็คงเย็ดกันอยู่ เราเลยแง้มประตูห้องน้ำแอบดูเอกกับจูนเย็ดกันผ่านทางกระจกที่สะท้อนไปที่เตียง สักพักพี่ต้นก็ชวนเราให้ออกไปแจมกับคู่นั้น แล้วเราก็สลับคู่กัน เอกเข้ามาจูบแล้วก็แลกลิ้นกับเราตอนนั้นเสียวมากที่ได้เย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนแถมเป็นเพื่อนตัวเองอีก ควยเอกใหญ่กว่าของพี่ต้นแต่ว่าสั้นกว่าแล้วก็ไม่โค้งเหมือนของพี่ต้น ระหว่างนั้นพี่ต้นกับจูนก็กำลังสนุกกันอยู่เหมือนกัน เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสของผู้ชายพร้อมกันสองคน เราเย็ดกันตั้งแต่สี่โมงจนถึงทุ่มกว่า ก็มาพักกินข้าวกัน พอประมาณห้าทุ่มก็เย็ดกันต่อจนฝ้ายรู้สึกแสบในร่องแล้วก็รู้สึกว่ามันบวมๆขึ้นมาจนเย็ดต่อไม่ไหว คืนนั้นเลยขอพักปล่อยให้พี่ต้นกับเอกเย็ดจูนไป ส่วนเราก็คอยช่วยอมให้พวกผู้ชายอย่างเดียว เป็นครั้งแรกของการสวิงที่สนุกแล้วรู้สึกดีมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น