วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประสบการณ์ของฉัน 6





หยุดปีใหม่มาหลายวันก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี้ที่บ้านก็วางแผนกันว่าจะมาเที่ยวหัวหินกัน แล้วก็ถือโอกาสมารับฝ้ายไปเที่ยวด้วยเลย มากันวันที่ 27 ธ.ค. แล้วก็จะค้างคืนกัน 2 คืน ที่บ้านก็จองที่พักเป็นคอนโดที่เจ้าของเค้าปล่อยให้เช่า พอดีน้ารู้จักกับเจ้าหน้าที่ในคอนโดก็เลยจองไว้ 3 ห้อง ที่บ้านไปกัน 14 คน รวมฝ้ายด้วยก็เป็น 15 ก็มากันทั้งบ้านเลย มีพ่อ แม่ ลุง ป้า น้า แล้วก็น้องๆหลานๆ ที่ๆเราไปพักเป็นคอนโดติดชายหาด พวกน้องๆหลานๆที่เป็นลูกของป้าๆ น้าๆก็มากัน 4 คน คนโตหน่อยเป็นเด็กผู้ชาย อยู่ม.2 แล้วก็ ป.1 ส่วนผู้หญิงอีก2คน ป.2 แล้วก็ป.5 ฝ้ายกับน้องๆสนิทกันมากเพราะว่าบ้านเราจะอยู่ใกล้ๆกัน เล่นกันประจำ หลังๆพอฝ้ายมาเรียนที่มหาลัยที่นี่ก็เลยไม่ค่อยได้กลับบ้าน นานๆจะเจอกันสักที คอนโดแต่ละห้องก็จะมี 2 ห้องนอนในตัว พวกผู้ใหญ่ก็นอนกัน2ห้อง อีกห้องก็จะเป็นห้องเด็กๆ ฝ้ายก็อยู่ห้องเด็กๆเพื่อที่จะได้ดูแลน้อง มีห้องใหญ่แล้วก็ห้องเล็ก ฝ้ายกับน้องๆผู้หญิง2คนก็นอนห้องใหญ่ห้องเดียวกัน ส่วนน้องผู้ชายก็นอนห้องเล็กอีกห้องนึง เราไปถึงที่พักตอนบ่ายโมงก็เช็คอินเข้าที่พักกันเลย ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำ 2 สระ จะมีสระข้างใน แล้วก็สระที่อยู่ใกล้ๆกับชายหาด ฝ้ายกับน้องๆก็ไปเล่นน้ำทะเลกัน อยากจะบอกว่าน้ำใสมาก ใสกว่าหาดที่อยู่ติดกับฝั่งโรงแรมแถบโรงแรมสายลมอีก เราก็เล่นน้ำกัน พวกผู้ใหญ่ก็นั่งกินกันที่หาด ฝ้ายเล่นกับน้องไป ชม.กว่า ก็เลยจะขึ้นห้องไปอาบน้ำ น้องผู้หญิงก็เลยขึ้นมาพร้อมกับฝ้าย ส่วนน้องผู้ชายอีกสองคนก็ยังเล่นต่อ ฝ้ายก็เลยพาน้องสองคนมาอาบน้ำที่ห้อง ก็พาน้องสองคนเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นฝ้ายก็นึกสนุกขึ้นมาว่าอยากจะลองแก้ผ้าโชว์น้องดูดีกว่า ฝ้ายก็เลยบอกให้น้องๆถอดเสื้อผ้า น้องป.5 ชื่อโอ๋ น้องป.1ชื่อยุ้ย น้องยุ้ยก็ถอด แต่โอ๋ดูเหมือนจะอายๆ เราก็เลยถามโอ๋ว่าอายหรอน้องยุ้ยยังไม่อายเลย โอ๋ก็พยักหน้า เราก็เลยบอกว่าไม่ต้องอายหรอกเดี๋ยวพี่อาบด้วย ผู้หญิงด้วยกันไม่เห็นต้องอายกันเลย โอ๋ก็เลยยอมถอด เด็กป.5ก็เริ่มมีหน้าอกขึ้นบ้างแล้ว ตรงจิมิก็เริ่มมีขนอ่อนๆขึ้น เราก็เลยถอดยกทรงแล้วก็กางเกงในออก พวกน้องๆก็มองกันใหญ่เลย ตอนนั้นฝ้ายก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน น้องยุ้ยก็พูดขึ้นมาว่าพี่ฝ้ายนมใหญ่จัง แล้วทำไมที่จิ๋มมีขนด้วย เราก็เลยบอกไปว่าอีกหน่อยของยุ้ยก็ใหญ่แล้วก็มีขนเหมือนพี่แหละ น้องๆก็ดูสนใจถามโน้นถามนี่ น้องยุ้ยก็เอามือมาจับนมฝ้ายแล้วก็บอกว่านิ่มจังแล้วก็ขวนให้โอ๋มาจับอีก เราก็ทำตัวเป็นธรรมชาติ ดูโอ๋ก็เริ่มจะไม่ค่อยอายแล้วก็เกร็งเหมือนตอนแรกๆแล้ว เราก็คุยกันตามประสาผู้หญิง ตอนนั้นก็เริ่มแฉะแล้ว ตอนถูสบู่ฝ้ายเลยแกล้งเอาขายันกับของอ่างอาบน้ำแล้วก็แหวกกลีบให้น้องเห็นชัดๆ น้องยุ้ยก็เลยถามว่าทำไมจิ๋มพี่ฝ้ายเป็นแบบนั้นอ่ะ แดงๆน่ากลัวจังเลยไม่เห็นเหมือนของยุ้ยเลย เราก็บอกไปว่าถ้าโตแล้วก็จะเป็นเหมือนกันนั่นแหละ เราอาบน้ำกันเสร็จก็ออกมาแต่งตัว อยู่ๆน้องยุ้ยก็พูดขึ้นมาว่า ยุ้ยเคยเห็นจู๋ของพี่บอสด้วย ตอนนั้นเราก็งงเหมือนกันว่ามันยังไงเห็นได้ยังไง เราก็เลยถามว่ายุ้ยเห็นยังไงหรอ ยู้ยบอกว่าพี่บอสเปิดให้ดู บอสอยู่ม.2 เป็นลูกของป้า ทีนี้เราก็เลยเริ่มถามเรื่องราวว่ามันเป็นยังไง ยุ้ยก็เริ่มเล่าให้ฟังว่า ตอนกลับบ้านตอนเย็นยุ้ยก็ไปรอให้น้ามารับกลับบ้านพร้อมพี่บอส ไปนั่งรอที่ศาลา พี่บอสก็บอกว่าเหมือนมีตัวอะไรกัดจู๋พี่บอสคันมาก แล้วก็ให้ยุ้ยช่วยดูให้หน่อย แล้วพี่บอสก็เอาจู๋พี่บอสออกมาให้ยุ้ยดู ฝ้ายก็ถามไปว่าแล้วมันเป็นยังไงหรอ ยุ้ยก้บอกว่าเป็นแท่งๆ มีเส้นเลือดเต็มไปหมดเลย พี่บอสบอกว่าโดนกัดจนบวมเลย เราก็ถามต่อว่าแล้วพี่บอสให้ทำอะไรอีก ยุ้ยบอกว่าพี่บอสก็ให้ยุ้ยลองจับดู แต่ยุ้ยไม่กล้ามันน่ากลัว แล้วพี่บอสก็จับมือยุ้ยไปจับจู๋พี่บอสด้วย พี่บอสก็ถูๆสักพักก็ฉี่ออกมา เราก็ถามว่าแล้วไม่มีใครเห็นหรอ ยุ้ยบอกว่าไม่มีที่ศาลาในโรงเรียนมีแต่ยุ้ยกับพี่บอสรอน้ามารับอยู่สองคน แล้วพี่บอสก็บอกยุ้ยว่าอย่าไปบอกใครพี่บอสอาย ไม่น่าเชื่อว่าเด็กจะจดจำลายละเอียดได้ขนาดนี้ ฝ้ายก็ถามต่อว่าพี่บอสทำบ่อยมั๊ย ยุ้ยก็บอกว่าไม่บ่อย โอ๋ก็นั่งฟังอยู่ โอ๋ก็พูดขึ้นมาว่าเคยเห็นของพี่บอสเหมือนกันแต่นานหลายปีแล้ว ตอนนั้นโอ๋ไปหาพี่บอสให้สอนเล่นเกมในคอม พี่บอสก็สอนโอ๋ไปสักพัก อยู่ๆพี่บอสก็เปิดรูปผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าขึ้นมา แล้วก็ถามโอ๋ว่าผู้หญิงคนนี้สวยมั๊ย อีกหน่อยโอ๋ก้นมใหญ่เหมือนในรูป ตอนนั้นโอ๋ก็ไม่รู้ว่าเค้าทำอะไรกันก็เลยถามพี่บอสไปว่าเค้าทำอะไรกันอยู่ พี่บอสก็บอกว่าเค้ากำลังเอากัน อีกหน่อยโอ๋มีแฟนก็ต้องโดนจู่แหย่เข้าไปในจิ๋มแบบในรูป แล้วพี่บอสก็เอาจู๋ออกมาให้โอ๋ดู แล้วก็ถามว่าของพี่บอสใหญ่มั๊ย ในรูปกับของพี่บอสอันไหนใหญ่กว่ากัน แล้วก็ให้โอ๋ไปจับ โอ๋ก็เล่าต่อว่าพี่บอสขอดูจิ๋มโอ๋ด้วย เราก็ถามว่าแล้วให้ดูรึเปล่าล่ะ โอ๋ก็ยิ้มๆแล้วก็พยักหน้า โอ๋บอกว่าครั้งนั้นครั้งเดียวแล้วก็ไม่เคยเห็นอีกเลย เราฟังแล้วก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก ก็เลยเข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำไปรอบนึง
คืนนั้นฝ้ายกับน้องๆก็อาบน้ำด้วยกันอีกรอบ ตอนสองทุ่มน้องยุ้ยก็หลับ ก็เหลือน้องโอ๋กับฝ้ายที่ยังไม่นอน เราก็เข้าไปคุยกับโอ๋เรื่องของบอส มันยังค้างคาใจอยู่เพราะเราก็ไม่คิดว่าน้องมันจะกล้าโชว์เป็นแบบนี้ เห็นปกติก็ดูจะเรียบร้อย แต่เราก็เชื่อว่าที่น้องยุ้ยกับโอ๋เล่ามาไม่ได้โกหก เพราะเด็กป.1 ก็คงไม่มาเล่าเรื่องราวกุเรื่องเป็นตุเป็นตะแบบนี้แน่ๆ โอ๋ก็เล่าให้เราฟังแล้วก็บอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ แล้วโอ๋ก็เล่าให้ฟังว่าพี่บอสชอบดูหนังโป๊แล้วก็ชอบโชว์จู๋ให้ดู โอ๋บอกว่ามันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังจำได้ แต่ก็ไม่ได้ทำมานานแล้ว มีวันนึงโอ๋เข้าไปให้พี่บอสช่วยพิมพ์งานให้ สักพักพี่บอสก้ออกมาเข้าเนตแล้วก้เปิดรูปโป๊ให้ดู บางครั้งก้เปิดหนังดู เราก้ถามว่าแล้วโอ๋รุ้สึกยังไง โอ๋บอกว่าแรกๆก้ตกใจ แล้วก้กลัว พี่บอสชอบให้เอามือไปจับ เราก้เลยถามว่ามันเป็นไงใหญ่รึเปล่า จู๋พี่บอสน่ากลัวมีเส้นเลือดเต็มไปหมดเลย ใหญ่ด้วย เราก้เลยอยากรุ้ว่าบอสทำอะไรน้องโอ๋รึเปล่า ก้เลยถามไปโอ๋ก้เริ่มหน้าแดง เราก้สังเกตว่าน้องมันนั่งหนีบขาแน่นเลย เราก้เลยบอกว่าไม่ต้องกลัวเราไม่บอกใครหรอก โอ๋ก้บอกว่าพี่บอสเอานิ้วมาเขี่ยที่จิ๋มจนโอ๋รุ้สึกปวดฉี่ แล้วก้เคยเลียจิ๋มโอ๋ด้วยเหมือนในหนังเค้าทำกัน ตอนนี้เราก้เริ่มแฉะแล้ว แต่ก้กลัวว่าน้องจะได้เสียกันเองเหมือนกัน เราก้เลยถามว่าแล้วบอสเคยเอาจู๋ใส่เข้าไปหรือยัง โอ๋บอกว่ายัง พี่บอสเคยลองเอามาใส่แล้วแต่ใส่ไม่ได้ แล้วโอ๋ก้เจ็บด้วยเราก้เลยบอกน้องไปว่าเป็นพี่น้องกัน ไม่ควรทำแบบนี้กันเพราะมันไม่ดี แล้วถ้าพ่อแม่รุ้ขึ้นมาโดนตีแน่ๆ แล้วตอนนี้โอ๋ก้ยังเด็กอยุ่ ฝ้ายก้ถามโอ๋ว่า แล้วเวลาพี่บอสทำให้ชอบรึเปล่าล่ะ โอ๋ก้ยิ้มๆแล้วก้พยักหน้า เด็กสมัยนี้โตเร็วมาก แล้วอินเตอร์เนตก้มีสื่อพวกนี้เต็มไปหมด เด็กเรียนรุ้เรื่องพวกนี้เร็วกว่าสมัยฝ้ายเยอะเลย เราก้ชวนน้องคุยต่อ ก้ถามโอ๋ว่ามีแฟนหรือยัง โอ๋บอกว่ายัง แล้วก้ย้อนถามเราว่าฝ้ายมีหรือยัง ฝ้ายก้บอกมีแล้ว แล้วโอ๋ก้ถามขึ้นมาว่าเราเคยทำกับแฟนหรือยัง เราก้อือไป ทีนี้โอ๋ก่ถามใหญ่เลยว่ามันเป็นยังไง เจ็บรึเปล่า เหมือนในหนังมั๊ย เราก้คุยกับน้องไป ก้เริ่มมีอารมณ์มากแล้ว น้องมันก้อยากรุ้อยากเห็น ฝ้ายก้เลยเปิดจิมิให้น้องดูแบบเต็มตา เราก้แหวกแล้วก้อธิบายให้น้องดูทุกส่วนเลย น้องมันขอจับเราก้ให้จับให้เขี่ย ให้แหย่ ตอนนั้นมันรุ้สึกเสียวมากๆน้ำไหลออกมาเยอะมาก แล้วน้องมันก้อ้าขาเปิดให้เราดูเราก้ดูชัดๆเลย เพราะตอนอาบน้ำก้เห็นแค่เผินๆ ของน้องก้ยังปิดสนิทอยู่แต่ก้มีน้ำไหลแฉะเหมือนกัน เห็นแล้วอยากกลับไปเป้นเด็กใหม่อีกครั้งเลย เราเลยบอกว่าเดี๋ยวเราทำให้นะ น้องก้อ้าขาเราก้ใช้ปากทำให้น้องจนน้องกระตุก โอ๋บอกเสียวมาก แล้วเราก้จัดการตัวเองต่อ คืนนั้นก้ผ่านไป เราก้คิดว่าจะต้องไปคุยเรื่องนี้กับบอสหน่อย เพราะถ้าขืนเป็นอย่างนี้ น้องโอ๋ต้องได้กับบอสแน่ เราไม่อยากให้มันเป็นตราบาปติดตัวน้องไปแต่ก้ไม่รู้จะไปเริ่มพูดยังไงเหมือนกัน ก็คงต้องรอโอกาสเหมาะๆ ตอนนี้ก็ได้แต่บอกน้องโอ๋ไว้แค่นั้นว่าอย่าให้บอสสอดใส่ ถ้าให้ดีก็อย่าพยายามอยู่กันสองคนในห้อง
ปล.เรื่องนี้ก็เป็นประสบการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นในครอบครัวกับน้องๆของฝ้าย อาจจะน่าเบื่อหน่อยแต่ก็มาเล่าสู่กันฟังค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น