วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประสบการณ์ของฉัน 7




ก็มีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว เปิดปีใหม่มาฝ้ายก็ได้คุยกับคนๆนึง คุยไปคุยมาก็ปรากฏว่าเรียนที่เดียวกันเป็นรุ่นพี่อยู่ปี4แล้วแต่ว่าอยู่คนละคณะ เค้าว่าอ่านบล็อกที่ฝ้ายเขียนแล้วชอบมาก ตื่นเต้นดี แล้วก็อยากจะลองสวิงดูบ้าง แต่ยังไม่กล้าแล้วแฟนเค้าก็ยังกลัวๆอยู่ ฝ้ายคุยกันแล้วรู้สึกถูกคอ ก็เลยนัดเจอกันที่ร้านอาหารหลังมหาลัย ฝ้ายไปกับพี่ต้น ส่วนพี่เค้าก็ไปกับแฟน พี่เค้าชื่อนัทส่วนแฟนเค้าชื่อออย อยู่ปี4ทั้งคู่ พี่เค้าไปนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ฝ้ายไปถึงก็ทักทายแล้วก็แนะนำตัวกัน พี่นัทดูดีมากหน้าตาเข้มๆหุ่นดีเลยแหละพี่เค้าเป็นนักกีฬาบาส ส่วนพี่ออยจะดูเรียบร้อยๆหน้าตาก็ธรรมดาผิวแทนแต่นมใหญ่มาก พี่สองคนนี้คบกันมา 6 ปีแล้วตั้งแต่เรียนมัธยม เราเคยเห็นพี่สองคนนี้อยู่บ่อยๆที่โรงอาหาร เราก็คุยทำความรู้จักกัน แต่พี่ออยดูจะเขินๆไม่ค่อยคุยเท่าไหร่ พอกินข้าวเสร็จเราก็ไปหาที่เงียบๆนั่งคุยกัน ก็คุยเข้าประเด็นเรื่องเซ็กซ์ พี่นัทบอกเค้ากับแฟนอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศหาอะไรทำสนุกดู ได้มาอ่านข้อความที่ฝ้ายโพสไว้ก็เลยอยากลองดูบ้าง ระหว่างคุยก็สังเกตพี่ออยหน้าแดงเลย พี่ต้นก็เลยพูดแซวไปให้บรรยากาศมันไม่ดูซีเรียสนัก พี่ต้นก็ถามไปว่าทำไมถึงอยากลองสวิงกิ้งล่ะ พี่นัทก็บอกว่ามีอะไรกันมานานแล้วเริ่มจะชินชาอยากลองหาอะไรตื่นเต้นทำดูบ้างแล้วเวลาทำกันพี่ออยก็ไม่ค่อยเสร็จด้วย ก็ลองศึกษาแล้วก็ดูพูดคุยกันตามเวปมาแล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าสักที แล้วอีกอย่างมาอยู่ที่นี่มันไกลจะไปไหนก็ไม่ค่อยสะดวก สักพักเราก็เลยปล่อยให้พวกผู้ชายคุยกัน ฝ้ายก็เลยแยกตัวออกมาคุยกับพี่ออย พอออกมาคุยกันสองคนพี่ออยก็คุยกับฝ้ายมากขึ้น ก็ถามโน้นถามนี่ใหญ่เลย พี่ออยก็ถามว่าครั้งแรกเป็นยังไง รู้สึกยังไง พี่ออยบอกว่าเค้าเพิ่งเคยมีอะไรกับพี่นัทแค่คนเดียวยังไม่เคยทำกับคนอื่นเลย ฝ้ายก็ถามไปว่าแล้วทำไมถึงอยากลองล่ะ พี่ออยบอกว่าเค้าก็ไม่ได้อยากอะไรนักหรอก แต่ว่าตามใจพี่นัทเค้า เพราะช่วงหลังๆมาประมาณปีนึงแล้วพี่นัทไม่ค่อยจะมีอะไรกัน พี่ออยก็กลัวพี่นัทจะเบื่อแล้วก็จะทิ้งพี่ออยไปมีคนอื่น ก็เลยคุยกันว่าลองหาอะไรตื่นเต้นทำกันเพื่อเพิ่มรสชาติ พักหลังๆตอนมีอะไรกันพี่นัทก็ชอบพูดเรื่องสวิงกิ้ง แล้วก็เปิดหนังแนวสวิงกิ้งให้ดูบ่อยๆ ก็ดูพี่นัทจะมีอารมณ์มากขึ้น พี่ออยถามฝ้ายว่าไม่หึงหรอที่เห็นแฟนไปมีอะไรกับคนอื่น ฝ้ายก็บอกว่าสำหรับตัวฝ้ายรุ้สึกเฉยๆ เพราะมันก็ดีกว่าที่เค้าแอบไปมีอะไรกับคนอื่น อย่างน้อยเค้าก็ไม่โกหกเรา แล้วอีกอย่างฝ้ายคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องบนเตียงที่ช่วยเติมรสชาติเซ็กซ์ก็เท่านั้นเอง พอจบแล้วเราก็กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมเราก็ยังรักกันเหมือนเดิม แล้วฝ้ายก็ทำกับคนที่สนิทไว้ใจได้จริงๆเพราะเราจะรู้นิสัยกันดี ดีกว่าไปทำกับใครก็ไม่รู้ซึ่งมันเสี่ยงกว่ามาก เราก็เลยแกล้งถามไปว่าถ้าพี่นัทมีอะไรกับเราพี่ออยจะหึงรึเปล่า พี่ออยก็บอกคงหึงมั้งแล้วก็หัวเราะ พี่ออยบอกยังไม่ค่อยกล้าเลย ยังไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูเลย เราก็เลยชวนคุยแล้วก็เล่าเรื่องเรากับจูนให้พี่ออยฟังด้วย ก็คุยกันสักพัก แล้วก็กลับกัน พอกลับมาก็เลยถามพี่ต้นว่าคุยอะไรกันบ้าง พี่ต้นก็บอกว่าพี่นัทขอกลับไปคุยกับพี่ออยก่อนแล้วจะให้คำตอบอีกที วันต่อมาพี่นัทก็มาคุยฝ้ายว่าขอนั่งดูคู่เราก่อนได้มั๊ย โดยที่ยังไม่แลก เราก็โอเค แต่มีข้อแม้ว่านั่งดูก็ต้องถอดหมดนะ แล้วก็นัดกันที่ห้องเช่าหลังมหาลัย
พอถึงวันนัดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ้ายกับพี่ต้นก็ตื่นเต้นกันมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ทำให้คนที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานดู เราก็ไปเปิดห้องพักตอนสามทุ่ม ประมาณสามทุ่มครึ่งพี่นัทโทรเข้ามาหาบอกว่าถึงแล้ว เราก็ออกไปรับ พี่ออยยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่เลยเค้าบอกเรียนเสร็จตอนสองทุ่มแล้วก็ยังไม่ได้เข้าหอเลย พอเข้าห้องฝ้ายก็รู้สึกเขินๆอายๆเหมือนกัน ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี อยู่ดีๆจะให้ถอดเสื้อแก้ผ้าเลยมันก็แปลกๆ เรากับพี่ต้นก็เลยขอตัวไปอาบน้ำก่อน ปล่อยให้พี่นัทกับพี่ออยนั่งคุยกันก่อน เหมือนพี่ออยจะกลัวๆไม่กล้าสบตา ฝ้ายกับพี่ต้นก็เข้าไปอาบน้ำกัน พอออกมาก็เห็นพี่นัทกับพี่ออยกำลังกอดจูบกันอยู่ พี่นัทคงกระตุ้นให้พี่ออยมีอารมณ์ แล้วเราก็ให้พี่นัทกับพี่ออยไปอาบน้ำ ในระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงพี่ออยครางออกมา เราก็รู้เลยว่าสงสัยพี่นัทคงกำลังจัดการพี่ออยอยู่แน่ๆ ไม่ได้แอบฟังหรอกแต่มันได้ยินเอง เรากับพี่ต้นก็เลยเริ่มกันก่อนเลย ก็ถอดผ้าออกแล้วก็ดูดปากกันสักพัก พี่นัทกับพี่ออยก็ออกมา เราก็หันไปมองแล้วก็ยิ้มให้พี่ออย พี่ต้นก็แกล้งจับฝ้ายอ้าขา แล้วก็เขี่ยของฝ้ายโชว์พี่นัท ตอนนั้นเสียวมากรู้สึกว่าน้ำออกมาเยอะเลย เราก็กำลังเคลิ้มสักพักหันไปอีกที พี่นัทกับพี่ออยก็ถอดออกหมดเหมือนกัน ฝ้ายก็เห็นพี่ต้นมองพี่ออยตาไม่กระพริบเลย กำลังทำกับเราอยู่แท้ๆแต่ตานี่ดันไปมองคนใหม่ นมพี่ออยใหญ่มาก ของฝ้ายดูเด็กๆไปเลย หีพี่ออยเกลี้ยงมากไม่มีขนสักเส้นเลย เราก็เลยถามไปว่าพี่ออยโกนขนด้วยหรอ พี่ออยก็ยิ้มอายๆ พี่นัทก็ตอบมาว่า เพิ่งโกนเพื่อมาวันนี้เลยนะ พี่ต้นก็เรียกพี่นัทแล้วก็พี่ออยมาดูใกล้ๆ ทีแรกคงเขินๆอยู่ ไปยืนซะไกลเลย ฝ้ายก็อมให้พี่ต้น แล้วมือก็อ้าของตัวเองโชว์พี่นัทไปด้วย รู้สึกเสียวมากเลย คงเพราะเรายังใหม่กับคู่นี้อยู่ก็ได้ เราก็เหลือบไปดูควยพี่นัท ใหญ่สมกับหุ่นจริงๆใหญ่กว่าของพี่ต้นอีก สักพักพี่นัทกับพี่ออยก็เริ่มทำกันบ้าง เราสองคู่ก็ทำกันอยู่บนเตียงเดียวกัน ทำกับคู่ใครคู่มันแต่ตานี่มองกันคนละคู่เลย คู่เราเสร็จก่อน แล้วไม่นานคู่พี่นัทก็เสร็จตามมาติดๆ คืนนั้นคู่เรากับพี่นัทก็สร้างความคุ้นเคยกันก่อน พอมีอะไรกันเสร็จก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำคู่ใครคู่มัน แล้วก็มานอนเตียงเดียวกัน ฝ้ายกับพี่ออยอยู่ตรงกลาง แล้วก็คุยเล่าเรื่องราวประสบการณ์ที่ผ่านมาต่างๆให้กันฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยที่ต่างฝ่ายไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกันเลย เป็นไปตามที่สัญญากันไว้ก่อนหน้านี้ คืนนั้นเราก็มีอะไรกันอีกรอบนึงแล้วก็หลับกัน ตื่นเช้ามาก็แยกย้ายกันกลับหอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น