วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประสบการณ์ของฉัน 3



หลังจากสอบกลางภาคเสร็จแล้ว พี่ต้นก็ชวนฝ้ายไปเที่ยวหัวหิน ซึ่งตั้งแต่มาอยู่ที่มหาลัยฝ้ายยังไม่เคยออกไปเที่ยวไหนข้างนอกเลย เราไปหัวหินโดยรถสองแถวหลังมหาลัย ซึ่งรถสองแถวนี้จะเป็นรถเหมาไป-กลับราคาแล้วแต่จะตกลงไม่แน่นอน ฝ้ายกับพี่ต้นก็ไปกันสองคน ชวนจูนไปแต่มันบอกไม่อยากเป็นกขคเรา แล้วมันก็แซวบอกว่าระวังไปครั้งนี้เสร็จพี่ต้นแน่ เรามีอะไรก็คุยกับจูนทุกเรื่อง จูนเลยรู้ทุกอย่างที่เราไปทำกัน เราไปกันตอนเย็นประมาณ 4 5 โมงซึ่งก็อาศัยคนที่เค้าจะไปหัวหินด้วยหารค่ารถกัน ก็ไปกับคนที่ไม่รุ้จัก จุดหมายก็แล้วแต่ว่าเราเหมาไปที่ไหน แล้วรถก็ไปส่งเราที่หัวหินมาร์เกตวิลเลท เค้าก็นัดเวลากันว่าจะมารับอีกทีตอนสามทุ่มครึ่ง พี่ต้นก็พาฝ้ายเที่ยว เราก็นั่งสองแถวไปเที่ยวเพลินวาน แล้วก็มาเดินโต้รุ่ง เดินจนเพลินมาดูเวลาอีกทีก็ สามทุ่มครึ่งแล้ว ตอนนั้นเราก็จะหาสองแถวกลับไปที่ห้างมาร์เกตวิลเลท แต่ไม่มีสักคัน พวกพี่ๆที่มาด้วยกันเค้าก็โทรมาตามว่าอยู่ไหน สุดท้ายพี่ต้นเลยถามฝ้ายว่าคืนนี้เราค้างกันที่นี่ไหม ฝ้ายก็คิดในใจว่าถ้าค้างคืนยังไงก็ต้องเสร็จพี่ต้นแน่ๆ แต่ก็ไม่มีทางเลือกเพราะถ้าจะกลับไปที่นั่นก็ต้องเดินไปซึ่งใช้เวลานานเหมือนกัน ก็เลยตอบตกลงพี่ต้นไป คืนนั้นเราไปค้างกันที่โรงแรมที่ใกล้ๆกับโรงบาลซานเปาโล คืนนึงก็ 690 ซึ่งดูแล้วมันก็น่าพักดีราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ ฝ้ายก็เตรียมใจไว้แล้วว่ายังไงคืนนี้ก็ต้องเสร็จพี่ต้นแน่ๆ เราไปถึงโรงแรมก็ประมาณสี่ทุ่มกว่า เสื้อผ้าก็ไม่ได้เอามาเปลี่ยน พี่ต้นก็เลยออกไปซื้อพวกแปรงสีฟันสบู่ที่เซเว่น พออยู่ในห้องกันสองต่อสองฝ้ายก็เขินเพราะไม่เคยมาค้างคืนกับพี่ต้นเลย พี่ต้นก็เริ่มเข้ามากอดแล้วก็หอมแก้ม แล้วบอกว่าคืนนี้มาหาอะไรสนุกๆทำกันดีกว่า อยู่ใกล้ฝ้ายแล้วเกิดอารมณ์ทุกทีเลย แล้วก็เอามือฝ้ายให้ไปคลำของเค้า ฝ้ายเลยขอไปอาบน้ำก่อน ตอนนั้นก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน ฝ้ายก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยที่ลืมล็อกประตูห้องน้ำไว้ เพราะปกติเวลาอยู่หอก็ไม่ได้ล็อคประตูอยู่แล้วเหมือนกัน พออาบไปสักพักพี่ต้นก็เปิดประตูเข้ามา ก็ตกใจสะดุ้งเลยเหมือนกัน พี่ต้นบอกขออาบด้วยคนนะ เค้าก็เดินแก้ผ้าเข้ามาในห้องน้ำ เป็นครั้งแรกที่เห็นพี่ต้นเปลือยทั้งตัว ของพี่ต้นแข็งมาเลย ดูก็รู้ว่าคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน ตอนนั้นเราสองคนเปลือยกันทั้งคู่ ฝ้ายก้เขินๆก็เลยต่อว่าพี่ต้นไป พี่ต้นก็เข้ามากอดแล้วก็จับนม แล้วก็จูบฝ้าย ตอนนั้นอารมณ์ไปหมดแล้ว เราแลกลิ้นกันนานมากจนฝ้ายรู้สึกว่าแฉะไปหมดแล้ว แล้วเค้าก็เริ่มไซด์คอ แล้วก็ดูดนมฝ้าย เรากอดเล่นกันในห้องน้ำสักพักจนฝ้ายเสร็จไปรอบนึง แล้วเราก็อาบน้ำกันจนเสร็จ พอออกมาพี่ต้นก็บอกทำให้เค้าบ้าง เค้าก็นอนให้ฝ้ายอมของเค้า พี่ต้นบอกว่าวันนี้ขอเย็ดฝ้ายนะ อยากมาตั้งนานแล้วไม่มีโอกาสเหมาะๆสักที ฝ้ายก็ไม่ตอบอะไร เค้าก็จับฝ้ายนอนหงายแล้วก็ค่อยๆดันของเค้าเข้ามา นอกจากของแฟนฝ้าย พี่ต้นคืนคนที่สองของฝ้าย ซึ่งขนาดของพี่ต้นกับแฟนฝ้ายก็ต่างกันพอสมควร มันเข้ายากจนฝ้ายรู้สึกเจ็บไปหมด พี่ต้นบอกของฝ้ายฟิตดีจัง คงเป็นเพราะตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ฝ้ายก็ไม่ค่อยได้โดนเย็ดเลย เดือนนึงกลับบ้านก็มีอะไรกับแฟนครั้งสองครั้งเอง พี่ต้นก็พยายามอยู่นานจนในที่สุดก็เข้าจนได้ เราทำกันนานมากประมาณชั่วโมงกว่าได้ นี่คือครั้งแรกของเรากับพี่ต้นที่ได้สอดใส่กันจริงๆ อารมณ์ต่างๆมันพุ่งพล่านไปหมด ตอนแรกพี่ต้นไม่ใส่ถุงยางพอทำได้สักพักจึงค่อยใส่ถุงยาง พี่ต้นบอกไปซื้อที่เซเว่นมาตอนที่ออกไปซื้อสบู่ยาสีฟัน เค้าบอกว่ายังไงคืนนี้ก็ต้องเอาฝ้ายให้ได้ แล้วเราก็เสร็จพร้อมกัน ฝ้ายมี่ความสุขมากเหมือนได้ปลดปล่อยออกมาเต็มที่ ที่เคยทำกับแฟนก็ไม่เคยนานขนาดนี้ หลังจากนั้นเราก็นอนเล่นกันสักพัก พี่ต้นก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก เราก็เลยทำกันอีกรอบจนถึงตี 3 แล้วก็หลับกันไป ตื่นเช้ามาเราก็อาบน้ำแล้วก็เอากันอีกรอบก่อนกลับ เป็นคืนและครั้งแรกที่ฝ้ายมีความสุขมากที่สุด ของฝ้ายบวมแดงแล้วก็เจ็บไปหมดเลย เรานั่งรถเมล์เล็กไปลงที่ปราณบุรีแล้วก็นั่งรถตู้กลับมาที่มหาลัย กลับมาถึงห้องจูนก็ถามใหญ่เลย ตอนนั้นเพื่อนอีกสองคนไปเรียนก็เลยเหลือจูนกับฝ้าย ฝ้ายก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้จูนฟัง จูนก็บอกเห็นมั๊ยว่าไปครั้งนี้ต้องโดนพี่ต้นแน่ๆ จูนก็ยังทะลึ่งเหมือนเดิมบอกไหนขอดูร่องรอยหน่อยสิว่าจะบวมขนาดไหน แล้วก็มาถอดกางเกงฝ้ายออก ฝ้ายก็เลยเปิดให้มันดูซะเลย วันนั้นกลับมาตัวร้อนไม่สบายเลย ก็ได้จูนคอยหาข้าวหายาให้กินเลยนอนพักยาวเลย 




หลังจากที่เรากับพี่ต้นมีอะไรกันที่หัวหินแล้ว เราสองคนก็ติดกันแจเลย เรามักจะไปหาสถานที่เล่นรักกันในมหาลัย ซึ่งครั้งนี้ทำให้เราจำไม่ลืมเลย เรื่องมีอยู่ว่าตอนช่วงที่เราอยู่ปี1 มีตึกที่เพิ่งสร้างเสร็จอยู่ตึกหนึ่งที่ใช้เป็นอาคารเรียน ตอนนั้นจะเปิดให้ใช้ได้เฉพาะชั้น1เท่านั้น ส่วนข้างบนก็ยังอยู่ในช่วงตกแต่งอยู่ยังไม่เสร็จ คนที่จะมาใช้ห้องเรียนที่นี่ก็ยังมีไม่มากพอดีคณะที่ฝ้ายเรียนได้มีโอกาสมาใช้ห้องเรียนที่นี่ มีอยู่วันนึงหลังจากที่เราเรียนเสร็จแล้วพี่ต้นก็มากระซิบบอกว่ามาหาอะไรสนุกทำกันที่นี่ดีกว่าตอนเลิกเรียน พี่ต้นเรียนวิชานี้พร้อมฝ้ายเพราะเค้าดรอปไว้เมื่อตอนปี 1 เราเลยได้เรียนด้วยกัน พอเลิกเรียนทุกคนก็ทยอยกลับกันหมด ตอนนั้นประมาณ 5 โมง ในอาคารนั้นไม่มีห้องไหนเรียนอีกแล้วมีคลาสที่เราเรียนเป็นคลาสสุดท้าย หลังจากที่เราเดินดูกันหมดทุกห้องแล้ว เราก็เดินกลับมาในห้องที่เราเรียนอีกครั้ง แล้วก็เริ่มบทรักกันในห้องนี้เลย ซึ่งลักษณะในห้องก็จะเป็นห้องโล่งๆ ซึ่งห้องนี้จะพิเศษหน่อยตรงที่จะมีโต๊ะเหมือนโต๊ะคอมวางเป็นแถวๆไป ปกติห้องเรียนส่วนใหญ่จะเป็นเก้าอี้แล๊กเชอร์ เราก็ไปเล่นบทรักกันในซอกโต๊ะตรงกลางๆห้อง พี่ต้นก็เข้ามาจูบแล้วก็ถอดยกทรงกับกางเกงในฝ้ายออก แต่ไม่ได้ถอดชุดนักศึกษา ส่วนพี่ต้นก็ถอดกางเกงออกเหลือเสื้อนักศึกษาไว้ เราสองคนก็มีอะไรกัน ในระหว่างที่เรากำลังมีอะไรกันประมาณ 10 กว่านาที อยู่ๆก็มีป้าภารโรงเดินเข้ามาข้างในห้องตรงที่เราอยู่ แล้วแกก็ร้องแบบตกใจ แล้วก็พูดมาว่านี่มาทำอะไรกันในนี้เนี่ย ตอนนั้นฝ้ายกับพี่ต้นตกใจมาก ใจแป๊วเลย ดูหน้าป้าภารโรงก็ตกใจเหมือนกัน ตอนนั้นต่างคนต่างอึ้งทำอะไรไม่ถูกเลย จะปฏิเสธก็ไม่ได้เพราะก็เห็นๆอยู่คาตาว่าทำอะไรกัน พี่ต้นก็เลยพูดขอร้องป้าเค้าไปว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกอาจารย์เลย เพราะถ้าเรื่องนี้รู้ออกไปเราสองคนอาจจะโดนไล่ออกก็ได้ แล้วมันก็เป็นเรื่องน่าอายด้วย ตอนนั้นเรากลัวมากจนตัวสั่นเลย เราสองคนก็ยกมือไหว้ขอร้องป้าเค้าว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลย แต่ในระหว่างนั้นเราก็สังเกตป้าเค้าก็คงตกใจเหมือนกันแล้วแกก็บอกให้เราสองคนใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้ว ฝ้ายเห็นแกมองไปที่ควยของพี่ต้นตาไม่กระพริบเลย เราสองคนก็ใส่เสื้อผ้า โดยที่แกก็ยังยืนอยู่ พอเราใส่เสื้อผ้าเสร็จก็เลยนั่งคุยกับป้าแกที่ในห้องนั้น ป้าแกก็ถามมาว่าแอบทำแบบนี้กันนานหรือยัง เราก็เลยบอกไปว่าเพิ่งทำครั้งแรกแล้วก็มาเจอป้าพอดีเลย แล้วก็ขอร้องป้าว่าอย่าเอาเรื่องที่เราสองคนแอบมีอะไรกันในห้องเรียนไปบอกใครตอนนั้นรู้สึกเริ่มผ่อนคลายลงบ้างแล้ว เพราะเราดูแล้วว่าป้าแกคงไม่เอาไปบอกอาจารย์จริงๆแน่ น้ำเสียงแกดูสั่นๆ แกก็บอกว่าเพิ่งเคยเห็นคนเอากันกับตาเป็นครั้งแรก พี่ต้นก็เลยเสนอแกไปว่าเดี๋ยวเราจะให้เงินแก 2 พันแลกกับการที่แกไม่ต้องเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ป้าแกก็ตกลงว่าจะไม่เอาเรื่องที่เห็นไปบอกใคร ตอนนั้นฝ้ายรู้สึกโล่งใจแล้วก็ดีใจมาก แต่ตอนนั้นเราสองคนไม่ได้พกเงินมาเยอะขนาดนั้น ก็เลยบอกแกว่าไว้วันหลังจะเอามาให้ เราก็เลยคุยกันก็เลยรู้ว่าแกชื่อป้าเพ็ญเพิ่งจะเข้ามาทำงานที่นี่ได้สองเดือน เรากับป้าเพ็ญก็คุยกันสักพักจนเรารู้สึกแน่ใจว่าแกจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครจริงๆ เรากับพี่ต้นก็เลยขอตัวกลับก่อน แล้วจะเอาเงินมาให้แกทีหลัง วันต่อมาเราก็ไปหาแกที่ห้องพักพนักงานเพื่อจะเอาเงินที่ตกลงกับแกไว้ไปให้ วันนั้นเราไปคนเดียวพี่ต้นบอกว่าให้ฝ้ายไปคุยเองดีกว่าผู้หญิงเหมือนกันน่าจะคุยกันง่ายหน่อย เราไปก็เจอป้าแกอยู่ที่ห้อง เราก็ยื่นเงินให้ป้าเพ็ญ ป้าแกก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก ป้าไม่ได้อยากได้เงินของเราหรอก แกบอกว่าตอนนั้นแกก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันก็เลยตอบๆไปอย่างนั้นแหละ เราก็เลยขอบคุณป้าแกยกใหญ่เลย ป้าแกก็เลยชวนคุยต่อ ฝ้ายก็เลยคุยกับแก ป้าเพ็ญแกอายุ51 รูปร่างก็ท้วมๆตามประสาคนมีอายุ ผิวก็คล้ำๆแต่ไม่ดำ ฝ้ายก็ถามแกไปว่าอยู่เดียวไม่มีแฟนหรอ แกบอกว่ามีแต่ว่าเลิกกันไปนานเกือบสิบปีแล้ว แกไม่มีใครก็เลยมาทำงานอยู่ที่นี่ แกก็ถามว่าฝ้ายกับแฟนคบกันมานานยัง ถึงมามีอะไรกัน ฝ้ายก็เล่าให้ป้าเพ็ญฟัง แล้วก็เลยเล่าเรื่องที่แอบไปทำกับในที่ต่างๆในมหาลัยด้วย ป้าแกก็ถามไม่กลัวใครเห็นหรอ เราก็บอกตื่นเต้นดี ก็มีป้านี่แหละที่มาเห็นตกใจกลัวจนตัวสั่นเลย แกก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกแกไม่เอาไปบอกใคร แกก็ไม่อยากเห็นเราเสียอนาคตเหมือนกัน ตอนเราเล่าไปเราก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เราก็เลยถามป้าไปว่าแล้วที่ป้าเห็นเรากับแฟนเย็ดกันแล้วป้ารู้สึกยังไง ป้าแกก็หน้าแดงขึ้นมาเลย แกก็บอกว่าตกใจแทบช็อคเลยทีแรกก็แค่จะเข้าไปดูความเรียบร้อยแล้วก็จะล็อคห้องปิดประตูให้เรียบร้อย พอเข้าไปก็ได้ยินเสียงเราครางแล้วพอเดินไปเห็นก็เลยตกใจ แกบอกเห็นของพี่ต้นแล้วรู้สึกเสียวๆแล้วก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน แกบอกว่าตั้งแต่เลิกกับแฟนไปก็ไม่เคยโดนใครเย็ดอีกเลย เราก็เลยชวนคุยเรื่องนี้ต่อเลย เพราะตอนนั้นเราก็อยากรู้เหมือนกันว่าเวลาป้าเพ็ญมีอารมณ์จะทำยังไง แกก็บอกว่าก็ใช้นิ้ว บางครั้งก็ใช้แตงกวาหรือขวดโลออน แกก็พูดขึ้นมาทีเล่นทีจริงว่าถ้าได้เย็ดจริงๆแบบเราก็คงดีกว่านี้ เราฟังแกเล่าก็แฉะเลย เราก็คิดว่าแกก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน ตอนนั้นเราไม่รู้คิดยังไงก็เลยถามแกไปว่าป้าอยากลองเย็ดกับพี่ต้นรึเปล่า ป้าแกก็บอกจะบ้าหรอป้าแก่แล้วแฟนเราคงไม่เอาด้วยหรอก แกพูดแบบนี้ฝ้ายก็รู้เลยว่าอยากเหมือนกัน เพราะถ้าไม่ก็คงบอกปฏิเสธไปแล้ว ฝ้ายก็เลยบอกไปว่าเดี๋ยวจะไปคุยกับแฟนให้ ป้าแกก็ถามเราว่าไม่หวงหรือหึงบ้างหรอ เราก็พูดติดตลกไปว่าไม่หรอกเพราะพี่ต้นคงไม่จีบป้ามาเป็นแฟนหรอก แต่เราก็ไม่รู้สึกหึงหรือหวงพี่ต้นเลยนะคงเป็นเพราะลึกๆเราก็รู้สึกผิดเหมือนกันที่ยังมีอะไรกับแฟนที่กรุงเทพอยู่ทุกเดือน แล้วอีกอย่างป้าแกก็อายุเยอะแล้วมันก็ไม่ค่อยน่าหึงซักเท่าไหร่เลยถ้าเป็นสาวๆรุ่นเดียวกันล่ะอย่าหวังเลย ก็คุยกันกับแกอยู่เป็นชัวโมงก็ลาแกกลับหอ ก่อนกลับเราก็ขอบคุณแกอีกรอบ ถ้าวันนั้นคนที่เข้าไปเจอไม่ใช่ป้าเพ็ญแต่เป็นยามหรือผู้ชายคนอื่น เรื่องคงจะไม่จบแบบนี้ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น