วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประสบการณ์ของฉัน 1



เรื่องที่จะพูดต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ไม่ได้แต่งขึ้นแต่อย่างใด
เราชื่อฝ้าย เราจะเล่าเรื่องราวประสบการณ์ต่างๆของเราให้ฟัง
       เรามีแฟนคนแรกตอนอยู่มัธยม แล้วก็มีอะไรกับแฟนครั้งแรกเมื่อตอนอยู่ ม.5 เราคบกับแฟนคนนี้มา 2ปีแล้วตั้งแต่ ม.3 ครั้งแรกที่มีอะไรกันก็ตอนที่ไปทำรายงานบ้านแฟน เราเรียนห้องเดียวกัน เป็นรายงานกลุ่มซึ่งวันนั้นมีไปด้วยกัน 4 คน ฝ้ายเป็นผุ้หญิงคนเดียวในกลุ่ม เราก็ทำรายงานกันตั้งแต่เช้าถึงตอนบ่าย เพื่อนคนอื่นๆก็กลับบ้านกัน ก็เหลือแค่ฝ้ายกับแฟน ซึ่งทีแรกฝ้ายก็จะกลับแล้วแต่แฟนบอกว่าอยู่ก่อนอีกแปป เดี๋ยวจะไปส่ง ก่อนหน้าที่จะมีอะไรกันเราก็มีแค่จับมือ หอมแก้ม กันเท่านั้น วันนั้นไม่มีใครอยู่ที่บ้านแฟนเลย มีแค่ฝ้ายกับแฟนสองคนเท่านั้น แฟนฝ้ายเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เค้าเข้ามาหอมแก้ม ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่เคยทำ แต่วันนั้นเค้าเข้ามาจูบปากฝ้ายโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว และนั่นเป็นจูบแรกของเรา แรกๆก็ตกใจแล้วก็พยายามผลักเค้าออก แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันแปลกๆบอกไม่ถูก แล้วเค้าก็เอามือมาจับนม แล้วก็ดูดปากไปเรื่อยๆ ตอนนั้นฝ้ายเริ่มรู้สึกเสียวแล้วก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน ก็เลยปล่อยให้เค้าทำไปเรื่อยๆ แล้วเค้าก็จับมือฝ้ายให้ไปจับที่ของๆเค้า ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสของผู้ชาย ก่อนหน้านั้นก็เคยเห็นแค่รูปกับคลิปในเนตเท่านั้น มันรู้สึกอุ่นๆแล้วก็แข็งมาก ตอนนั้นฝ้ายก็ยังกล้าๆกลัวๆอยู่ แต่แฟนรุกเราเร็วมาก เค้าให้เราถอดเสื้อผ้า ตอนนั้นเขินแล้วก็อายมากด้วย แต่ก็ยอมถอดจนได้ แล้วเค้าก็เข้ามาดูดนมแล้วก็เลีย เสียวแล้วก็ตื่นเต้นมาก สุดท้ายแฟนก็เอาใส่เข้าไป ซึ่งกว่าจะเข้าหมดก็นานเหมือนกัน แฟนใส่ถุงยาง แต่ถึงจะมีสารหล่อลื่นแต่เราก็ยังเจ็บมากอยู่ดี เราเจ็บมากจนร้องไห้ออกมา แฟนทำอยู่ไม่นานก็เสร็จ เป็นอะไรที่ทรมานมาก ความรู้สึกเสียวมันมีแค่ตอนที่เค้ามาดูดปาก ดูดนม แล้วก็เลียให้เท่านั้น แต่ตอนที่เอาใส่เข้าไปมันทรมานมากกว่าเสียว พอเค้าเอาออกมา ของเราบวมแดง แล้วก็มีเลือดออกมานิดหน่อยแต่ไม่เยอะมาก ตอนนั้นเจ็บระบมไปหมด แทบเดินไม่ได้ แล้วเค้าก็พาไปส่งที่บ้าน นอนไม่สบายอยู่ที่บ้านไปสองวัน ซึ่งตอนหลังก็มารู้ว่าแฟนกับเพื่อนวางแผนไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเอาเรา
 หลังจากวันนั้นเราก็แอบมีอะไรกันมาตลอดซึ่งส่วนใหญ่ก็จะแอบทำกันในโรงเรียน สถานที่ประจำของเราคือในห้องชมรมครอสเวิร์ส ซึ่งเพื่อนแฟนเราเป็นคนถือกุญแจห้องนี้ไว้ เวลาเราจะมีอะไรกันเพื่อนคนนี้จะรู้ตลอด แฟนก็จะให้เพื่อนเปิดกุญแจห้องให้แล้วก็ล็อคไว้ข้างนอกเหมือนเดิม พอเสร็จก็โทรให้เพื่อนมาเปิดให้ ที่ทำได้แบบนี้ก็เพราะว่าเพื่อนแฟนก็แอบพาแฟนมันมาทำที่นี่เหมือนกัน แล้วก็ให้แฟนฝ้ายช่วยล็อคแล้วก็มาเปิดให้ ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ก็จะเป็นหลังเลิกเรียน บางครั้งก็จะเป็นตอนเข้าแถวเคารพธงชาติตอนเช้า เพราะนักเรียนและครูทั้งหมดต้องอยู่ที่หน้าเสาธง เรามีอะไรกันบ่อยมากจนกระทั่งเราเรียนจบ ม.6  ตอนนั้นเรากับแฟนสอบได้โควต้าของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งฝ้ายกับแฟนก็ตกลงกันว่าจะเข้าเรียนที่นี่ด้วยกัน แต่คณะที่เราสอบได้นั้นต้องไปเรียนที่เพชรบุรี ครั้งแรกที่ได้ไปที่นี่ก็รู้สึกดี เพราะนักศึกษาทุกคนจะต้องพักอยู่ที่หอที่นี่ทุกคน เราจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันตลอด หลังจากนั้นก่อนเปิดเทอมประมาณ 1 เดือน แฟนฝ้ายก็มาบอกว่าที่บ้านไม่อยากให้ไปเรียนที่นั่นแล้ว เค้าจะให้เรียนในกรุงเทพใกล้บ้าน ตอนนั้นฝ้ายโกรธแล้วก็โมโหมาก เพราะทำไมเพิ่งจะมาบอกตอนที่ใกล้จะเปิดเทอมอยู่แล้ว ถ้าฝ้ายจะย้ายมาเรียนที่เดียวกับเค้าที่บ้านฝ้ายก็คงไม่ยอมแน่ ฝ้ายเลยต้องเรียนอยู่ที่นั่นคนเดียว และนี่ก็เป็นจุดเปลี่ยนอีกครั้งในชีวิตของฝ้าย



หลังจากที่ฝ้ายได้มาเรียนที่นี่ฝ้ายกับแฟนก็เริ่มห่างเหินกันมากขึ้น เพราะกิจกรรมรับน้องที่นี่มีเยอะมาก แล้วทุกคนก็ต้องอยู่หอในหมด บางวันมีกิจกรรมกันถึงเที่ยงคืน ในช่วงรับน้องฝ้ายก็ได้รู้จักกับรุ่นพี่คนนึงผ่านทาง msn ซึ่งในตอนแรกที่เข้าไปรุ่นพี่จะให้เขียนประวัติ อีเมล แล้วก็เบอร์โทรเอาไว้ เราคุยกันมาเรื่อยๆโดยที่ฝ้ายไม่รุู้เลยว่าเค้าคือใครหน้าตาเป็นยังไง เค้าบอกว่าเค้าเป็นว๊าก ไว้รอปิดรับน้องก่อนเดี๋ยวจะมาเฉลยว่าเป็นใคร เค้าคอยดูแลเทคเแคร์ฝ้ายดีมาก มีขนมมีของต่างๆฝากมาให้ประจำ แล้วก็คอยให้คำปรึกษาเรื่องเรียนต่างๆ ทำให้ฝ้ายรู้สึกดีแล้วก็ประทับใจเค้ามากถึงจะไม่เคยเห็นหน้า ผิดกับแฟนที่คอยแต่จะหาเรื่องทะเลาะกันประจำ แล้วก็ถึงวันปิดรับน้องซึ่งยาวนานมาก ประมาณเดือนครึ่ง พี่ว๊ากคนนั้นก็มาเฉลยตัว หน้าตาก็โอเคเลยล่ะ ผมยาวเซอร์ๆ ในกลุ่มเพื่อนๆผุ้หญิงก็กรี๊ดๆกันอยู่ พี่เค้าชื่อต้นอยู่ปี 2 แต่ว่าเค้าเคยซิ่วมาจากที่อื่น ส่วนใหญ่ว๊ากจะมีแค่ปี 3 แต่จะมีปี 2 ที่เลือกมาอยู่แค่สองสามคน พอเฉลยตัวแล้วเค้าก็ปั่นจักรยานไปรับไปส่งฝ้าย ที่นี่ทุกคนต้องมีจักรยาน เพราะตึกเรียนกับหอพักก็ถือว่าไกลพอสมควรเลย ตอนนั้นฝ้ายก็คบกับพี่ต้นในฐานะแฟนอีกคนหนึ่งที่มหาลัยนี้ ในระหว่างนั้นก็คบกับคนเก่าอยู่ด้วย เดือนนึงฝ้ายจะกลับบ้านสองครั้ง ซึ่งกลับไปก็ไปหาแฟน แล้วเราก็มีอะไรกันทุกครั้ง ตอนอยู่ที่หอฝ้ายกับแฟนก็เล่น msn แล้วก็เปิดกล้องช่วยตัวเองกัน แต่ก็ทำได้เฉพาะตอนที่รูมเมทไม่อยู่
หอในที่ฝ้ายอยู่นี่ แต่ละห้องก็จะพักได้ 4 คน ฝ้ายก็ได้รู้จักเพื่อนใหม่ มี จูน เม แล้วก็แนน ซึ่งในนี้ฝ้ายจะสนิทกับจูนมากที่สุด เพราะว่านอนด้วยกัน ต้องบอกก่อนว่าเตียงที่หอนี้จะเป็นเตียงสองชั้นสองเตียงเราก็เลื่อนเตียงมาชนกัน ฝ้ายกับจูนก็นอนด้วยกันอยู่ชั้นบน ส่วนเมกับแนนก็อยู่ชั้นล่าง จูนจะเป็นคนทะลึ่งตึงตัง ชอบแอบมาจับหน้าอกจับก้นฝ้ายอยู่ประจำ แรกๆก็แปลกๆหลังๆก็เริ่มชิน ถ้ามันไม่มีแฟนก็คงคิดว่ามันเป็นเลสเบี้ยนไปและ แล้ววันนึงตอนที่ฝ้ายกับแฟนกำลังเปิดกล้องช่วยตัวเองได้สักพัก จูนก็โผล่เข้ามาพอดี จูนบอกว่าสงสัยมานานแล้วว่าทำไมชอบอยู่ห้องคนเดียว เรียกไปกินข้าวก็ไม่ไป ก็เลยไปแอบอยู่ในห้องน้ำ จูนมันเนียนมาก มันโทรมาถามว่าจะไปกินข้าวด้วยกันรึเปล่า ซึ่งมันก็รู้อยู่แล้วว่าฝ้ายต้องไม่ไป แต่ตัวมันแอบอยู่ในห้องน้ำก่อนที่ฝ้ายจะเข้าห้องมาแล้ว และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เราโป๊ต่อหน้าเพื่อน ตอนนั้นตกใจหน้าชาไปหมดเลย ไม่รู้จะแก้ตัวยังไงเพราะหลักฐานก็เห็นๆกันอยู่ ในที่สุดเราก็เลยมาคุยกันแบบเปิดอก ก็คือคุยกันทุกเรื่อง จูนก็ไม่เคยรู้เลยว่าฝ้ายมีแฟนอยู่ที่กรุงเทพด้วย มันคิดว่าฝ้ายมีแค่พี่ต้นคนเดียวที่นี่ จูนเลยรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรา แล้วมันก็เล่าเรื่องของมันให้ฟังบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้ต่างอะไรกับฝ้ายเลย ดูแล้วเยอะกว่าฝ้ายอีกมันผ่านผู้ชายมาแล้ว 4 คน และคนปัจจุบันนี้ที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันในคณะคือคนที่ 5 ไว้เรื่องของจูนจะเล่าตอนหลัง เรื่องราวของมันเยอะมาก ทำให้เรารู้ว่าจูนก็เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงเหมือนกัน
หลังจากนั้นฝ้ายกับจูนก็สนิทกันมากขึ้น วันไหนอยู่ห้องกันสองคนก็แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเลย แล้วเราก็ลองช่วยตัวเองให้กันและกันแบบพวกเลสเบี้ยนเค้าทำกัน ครั้งแรกจูนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน วันนั้นเพื่อนอีกสองคนกลับบ้าน ส่วนฝ้ายกับจูนอยู่ห้อง เราก็แก้ผ้าอาบน้ำกันปกติ ในระหว่างนั้นจูนก็เอามือมาจับนมแล้วก็จิมิของฝ้าย ซึ่งวันนี้แปลกคือ มันเอานิ้วมาเขี่ยของฝ้าย ซึ่งฝ้ายก็เสียวอยู่เหมือนกัน มันก็พูดกับฝ้ายตรงๆเลยว่า อยากลองแบบพวกเลสเบี้ยนดู มันมีอารมณ์มาก ฝ้ายก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกันก็เลยลองดูกับมัน พออาบน้ำเสร็จเราก็เริ่มเล่นกันบนเตียง เราก็เริ่มจูบกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ เพราะเราเคยจูบแค่กับแฟนเท่านั้น จูนเป็นคนที่2 เราก็แลกลิ้นกัน ตอนนั้นอารมณ์มันพุ่งปรีีดเลย เพราะเราก็ไม่ได้ทำกับแฟนมาสองอาทิตย์แล้ว จากนั้นจูนก็เริ่มดูดนม แล้วก็ใช้นิ้วให้เรา เราก็สลับกันทำจนเสร็จ มันก็รู้สึกดีกว่าทำเอง เป็นการลองสิ่งใหม่ๆที่ตื่นเต้นแล้วก็เสียวมากขึ้นกว่าเดิม พอมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อๆไป เราก็เล่นกันมาเรื่อยๆ แต่ว่าฝ้ายกับจูนก็ไม่ได้เป็นเลสเบี้ยนนะ เราก็ยังมีแฟนเป็นผู้ชายแล้วก็ชอบมีอะไรกับผุ้ชายมากกว่า การช่วยกันก็เป็นแค่การสนองความต้องการของเราทั้งคู่เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น