วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประสบการณ์ของฉัน 4



ต่อจากครั้งที่แล้วนะคะ หลังจากที่ฝ้ายกลับจากห้องของป้าเพ็ญ ก็มาคุยกับพี่ต้น ฝ้ายก็เล่าทุกอย่างที่คุยกับป้าเพ็ญให้พี่ต้นฟัง แล้วก็เล่าเรื่องที่ฝ้ายถามป้าเพ็ญว่าอยากให้พี่ต้นเย็ดกับแกรึเปล่า พี่ต้นถามว่าป้าเพ็ญตอบว่าอะไร ฝ้ายก็บอกไปว่าเค้าก็ไม่ได้ปฏิเสธ พี่ต้นก็เลยถามฝ้ายว่ายอมให้เค้าไปเย็ดกับป้าเพ็ญแล้วไม่หึงหรือโกรธเค้าหรอ ฝ้ายก็เลยย้อนถามกลับไปว่าแล้วพี่ต้นกล้าเย็ดกับป้าเพ็ญรึเปล่า พี่ต้นก็อ้ำอึ้ง ฝ้ายก็เลยบอกไปว่าไม่โกรธหรอก ก็สงสารแกเหมือนกันอยู่ตัวคนเดียวไม่มีใคร แล้วแกก็เป็นคนดีให้เงินแกยังไม่เอาเลยแถมยังไม่เอาเรื่องที่เห็นเราเย็ดกันในห้องเรียนไปบอกใครด้วย แกก็น่าจะไว้ใจได้ พี่ต้นก็เลยตกลง เราก็เลยแซวไปว่าอยากลองเย็ดคนแก่ดูหรือไง เค้าก็บอกว่าก็ไม่ได้มีโอกาสบ่อยๆอยากลองดูเหมือนกัน แล้วพี่ต้นก็บอกว่าก็ดีเหมือนกันเวลาฝ้ายกับพี่ต้นเย็ดกันจะได้ให้ป้าเพ็ญคอยดูที่ให้เราสองคนด้วย วันต่อมาฝ้ายก็ไปหาป้าเพ็ญที่ห้องแต่แกไม่อยู่ห้อง ก็เลยลองไปหาแกที่ตึกใหม่ดูก็เจอแกกวาดพื้นอยู่ที่อาคาร เราก็ยกมือไหว้แกแล้วก็หาที่นั่งคุยกับแก เราก็บอกแกว่าไปคุยกับพี่ต้นมาเรียบร้อยแล้วพี่ต้นตอบตกลง แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าทีแรกนึกว่าเราพูดเล่นไม่คิดว่าจะเป็นจริง ฝ้ายก็เลยถามแกไปว่าแล้วป้าจะเอาจริงรึเปล่าล่ะ แกก็พยักหน้าแล้วก็ขอบใจฝ้าย ฝ้ายก็เลยถามแกว่าจะให้มาหาแกที่ห้องวันไหนดี แกก็เลยบอกว่ามาที่ห้องแกคืนพรุ่งนี้ตอนห้าทุ่ม เราก็เลยแซวไปว่ารีบร้อนจริงๆเลยนะกลัวไม่ได้เอาหรือไงป้าเพ็ญก็ยิ้มๆไม่พูดอะไร เราก็เลยขอเบอร์แกไว้ติดต่อพอถึงเวลานัดเรากับพี่ต้นก็ตื่นเต้นกันมาก แต่พี่ต้นดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เราก็ไปรออยู่แถวๆหอที่แกพักตอนประมาณสี่ทุ่มกว่า พอตอนช่วง 5 ทุ่มหอในก็ปิดกันหมดแล้ว เราก็โทรหาป้าเพ็ญ แกบอกให้เข้ามาได้เลย ตอนนั้นบรรยากาศในมหาลัยก็เงียบมากห้องข้างๆของป้าเพ็ญก็ปิดไฟนอนกันหมดแล้ว เราไปถึงห้องแกก็เปิดประตูให้เข้ามาข้างใน ป้าเพ็ญใส่ชุดนอนบางๆสีขาว ดูก็รู้ว่าไม่ได้ใส่ชั้นในแน่นอน เรากับพี่ต้นก็ยกมือไหว้แก แกก็บอกไม่ต้องไหว้หรอก เรา3คนก็เขินๆกันอยู่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี พี่ต้นก็เลยเริ่มชวนป้าเพ็ญคุยก็ถามเรื่องชีวิตครอบครัวของแก คุยกันเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายกันทุกคน แล้วก็เริ่มคุยเรื่องบนเตียงกับป้าแก พี่ต้นก็ถามว่าแกเคยผ่านผู้ชายมากี่คนแล้ว แกก็บอกว่าเคยมา 3 คนก็เป็นแฟนกันทุกคน แต่ก็มีอันต้องเลิกกันไป แกบอกว่ามีลูก1คน แต่สามีเก่าแกเอาไปเลี้ยง ป้าเพ็ญก็ถามพี่ต้นว่าทำไมถึงอยากเย็ดคนแก่ พี่ต้นก็บอกไปว่ารุ่นๆเดียวกันก็เคยมาแล้ว เลยอยากลองดูรุ่นใหญ่บ้าง ป้าแกก็ยิ้มใหญ่เลย ป้าเพ็ญก็บอกให้เรากับพี่ต้นทำกันให้แกดูก่อน แกบอกว่าวันนั้นเห็นไม่ชัด เราก็เลยบอกให้แกถอดชุดออกด้วย ฝ้ายกับพี่ต้นก็ถอดเสื้อผ้าออก แล้วป้าแกก็ถอดตาม ต่างคนต่างก็มองกันเพราะว่าไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ฝ้ายก็เพิ่งเคยเห็นของคนแก่ว่าเป็นยังไง ป้าเพ็ญแกยังหุ่นดีอวบๆแต่ไม่อ้วนมาก  แต่นมแกใหญ่มาก นมฝ้ายดูเป็นเด็กๆไปเลย ส่วนหีแกก็ดูสะอาดดีขนไม่เยอะมากแต่ก็ดำคล้ำเหมือนกัน ป้าเพ็ญก็ชมฝ้ายว่าหุ่นดีสวยเหมือนสมัยแกยังสาวๆเลย แต่ตาของป้าแกจ้องอยู่ที่ควยของพี่ต้น ซึ่งแข็งตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาแล้ว เรา3คนก็อยู่บนฟูกของป้าเพ็ญ ฝ้ายกับพี่ต้นก็เริ่มจูบกันแล้วฝ้ายก็เริ่มอมให้พี่ต้น ตอนนั้นเห็นป้าเพ็ญแกบีบนมแล้วก็เอานิ้วเขี่ยหีตัวเองอยู่ดูแล้วป้าแกคงมีอารมณ์มากแน่ๆ ฝ้ายก็เลยกระซิบบอกให้พี่ต้นไปช่วยแก เรากับพี่ต้นก็เข้าไปหาแก แล้วพี่ต้นก็เข้าไปไซด์คอแก ส่วนฝ้ายก็เข้าไปดูดนมแกอารมณ์เหมือนตอนที่เล่นเลสกับจูน  พี่ต้นก็ทั้งจูบทั้งไซด์ จนป้าเพ็ญครางใหญ่เลย เห็นแกดูเงียบๆเรียบร้อยๆแต่เช็กจัดเหมือนกัน พี่ต้นก็เข้าไปเลียหีแก แล้วก็ให้แกอม แกทั้งดูดทั้งอมแบบเร่าร้อนมาก แกคงอยากมากจริงๆ พี่ต้นจะใส่ถุงยางแกบอกว่าไม่ต้องใส่หรอกเพราะว่าแกทำหมันแล้ว ตอนนั้นเราก็ได้แต่นั่งดูอยู่ข้างๆ แล้วก็ปล่อยให้พี่ต้นกับป้าเพ็ญเย็ดกัน เย็ดกันนานมากประมาณชัวโมงกว่าๆแล้วพี่ต้นก็น้ำแตกในตัวป้าเพ็ญ ส่วนฝ้ายนั่งดูอยู่ข้างๆก็ช่วยตัวเองเสร็จไปหลายรอบแล้ว เรา3คนก็ไปอาบน้ำกัน ป้าเพ็ญบอกว่าไม่เคยเย็ดมันแบบนี้มานานหลายปีแล้ว แล้วก็ชมพี่ต้นว่าเย็ดเก่งมาก อิจฉาเราจริงๆ คืนนั้นเราก็นอนค้างกันที่ห้องป้าเพ็ญ พี่ต้นกับป้าเพ็ญก็เย็ดกันอีกหลายรอบเลย จนเช้า 6 โมงเราก็ต้องรีบออกมาจากห้องเพราะกลัวใครจะมาเห็นเข้า ป้าเพ็ญบอกว่าแกมีความสุขมาก แล้วก็ขอบคุณพวกเราที่ทำให้แกมีความสุขแบบนี้อีกครั้ง แล้วเราก็กลับไปนอนต่อที่หอ เราก็ถามพี่ต้นว่าเป็นไงติดใจคนแก่หรือยัง พี่ต้นก็ยิ้มๆเราก็เลยตีแขนไปทีนึง เรียกว่านี่คือครั้งแรกของเราเลยที่มีบุคคลที่3อยู่ด้วยระหว่างมีอะไรกัน
หลังจากนั้นเรากับป้าเพ็ญก็สนิทกันมากขึ้น เรากับพี่ต้นก็แวะเวียนไปที่ห้องแกบ่อยขึ้น ป้าเพ็ญก็เลยบอกกับคนอื่นๆว่าพี่ต้นเป็นหลานของแกเพื่อไม่
ให้คนอื่นสงสัย เรากับพี่ต้นไปเย็ดกับแกอยู่เรื่อยๆ แล้วก็ซื้อขนมไปฝากแกบ่อยๆ จนเหมือนป้ากับหลานกันจริงๆเลย เวลาเราหาที่เย็ดกันป้าเพ็ญก็จะคอยดูสถานที่ให้ ที่ประจำของเราคือในห้องเรียน แล้วก็ห้องน้ำของตึกใหม่ เราก็จะทำกันในโซนที่แกรับผิดชอบดูแลความสะอาดซึ่งก็จะผลัดเปลี่ยนกับคนอื่นไปเรื่อยๆ เวลาเราเข้าไปเย็ดกันในห้องป้าเพ็ญก็จะคล้องกุญแจไว้ให้  ถ้าเป็นห้องน้ำก็จะเอาป้ายติดทำความสะอาดมาแขวนไว้ เรื่องนี้เราไม่ได้เล่าให้จูนฟัง จนวันนึงจูนก็มาถามเราว่ารู้จักกับป้าที่เป็นภารโรงด้วยหรอ เห็นเราคุยกับเค้าสนิทสนมดี แล้วก็เคยเห็นเราเข้าไปที่ห้องของป้าเค้า จูนบอกมีอะไรไม่เห็นเล่าให้ฟังบ้างเลย แล้วพักหลังๆไม่ค่อยกลับห้องบ่อยๆแอบไปอยู่ไหนมา จูนมันเซ้าซี้ถามจนมันจับพิรุทเราได้ สุดท้ายเราก็เลยต้องเล่าเรื่องทั้งหมดให้มันฟัง มันก็อึ้งไปเหมือนกันเรื่องที่เราไปเย็ดกันในห้องเรียนแล้วก็เรื่องป้าเพ็ญ แล้วอยู่ดีๆจูนมันก็เล่าเรื่องที่มันเคยสวิงตอนสมัยเรียนมัธยมให้เราฟัง




วันนี้จะมาเล่าเรื่องที่จูนเล่ามาให้ฟังอีกทีนะคะ อาจจะจำได้ไม่หมดก็คงเอาเท่าที่จำได้นะคะ รายละเอียดต่างๆก็คงไม่ได้มากมายอะไรนักเพราะว่าฟังมันมาอีกที เรื่องมีอยู่ว่าจูนเป็นเด็กต่างจังหวัดเป็นเด็กใต้แต่ว่าตัวไม่ดำนะ ผิวออกจะขาว ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่าเป็นคนใต้ จูนบอกว่าเคยมีอะไรกับแฟนตอนอยู่ม.3 จูนบอกว่าคบกับแฟนคนนี้มาตั้งแต่ตอนม.2 แฟนเป็นรุ่นพี่เป็นเรียนอาชีวะ ครั้งแรกที่โดนเย็ดก็เพราะว่าโดนหลอกว่าจะขี่มอไซด์ไปส่งที่บ้าน แต่ระหว่างทางแฟนจูนก็บอกว่าจะไปเอาของที่บ้านเพื่อน ซึ่งแฟนกับเพื่อนแฟนรู้กัน จูนโดนหลอกเข้าไปในห้องแล้วก็โดนบังคับจนต้องยอม จูนบอกหลังจากครั้งนั้นก็มีอะไรกันมาตลอด ก็จะไปเย็ดกันที่บ้านแฟนแล้วก็บ้านเพื่อนแฟน ตอนนั้นแฟนจูนก็เป็นพวกแก๊งรถซิ่งที่เรียกว่าเด็กแวนซ์ ทุกเสาร์อาทิตย์ก็จะไปแข่งรถกันบางครั้งก็ไปนั่งดื่มกินกัน เพื่อนในกลุ่มแฟนก็จะมีอยู่ 4 คน แต่ละคนก็มีแฟนแล้วก็สนิทสนมกันดีทุกคน สถานที่ที่ไปก็จะแวะเวียนไปตามบ้านของแต่ละคน แต่ที่ๆเราชอบไปกินกันมากที่สุดก็คือกระท่อมในสวนของแฟนจูน ซึ่งเอาไว้ให้คนงานเข้ามาพัก ซึ่งเสาร์อาทิตย์จะไม่มีคนงานเข้ามาทำงานในสวนนี้ มันเลยเป็นที่ส่วนตัวไม่มีผู้ใหญ่คอยมายุ่งวุ่นวาย ตอนเวลาไปดื่มกินกันทุกครั้งก็จะมีบางคู่ก็เข้าไปเย็ดกันในห้อง ส่วนคนอื่นๆก็นั่งดื่มกินกันข้างนอก จูนบอกว่าวันที่โดนผู้ชายอื่นเย็ดครั้งแรกก็ตอนที่ไปกินกันที่นั่นแล้ววันนั้นมีผู้หญิงสองคนก็คือจูนแล้วก็พี่ก้อยเป็นเด็กอาชีวะซึ่งเป็นแฟนกับพี่ในกลุ่มนั้น แล้วก็มีผู้ชายอีก 4 คน จูนบอกว่าตอนนั้นเมามากแต่ก็ยังพอรู้สึกตัวอยู่ แล้วก็โดนแฟนลากเข้าห้องไปเย็ดตามปกติ แต่วันนั้นตอนที่เย็ดกันอยู่ แฟนพี่ก้อยก็เปิดประตูเข้ามาแล้วก็เอาพี่ก้อยเข้ามาเย็ดในห้องนี้พร้อมจูน ซึ่งพี่ก้อยก็เมาเหมือนกันนอนห่างจากจูนไม่ไกล เพราะห้องก็ไม่ได้ใหญ่มาก แฟนพี่ก้อยก็มองมาที่จูน จูนบอกว่าตอนสบตากันตอนนั้นเขินแล้วก็อายมาก แต่ว่าก็รู้สึกเสียวขึ้นมามากเหมือนกัน พอเย็ดไปสักพัก เพื่อนแฟนอีกสองคนก็เข้ามา แฟนจูนก็ลุกขึ้นไปคุยอะไรกับเพื่อนก็ไม่รู้ แล้วพวกพี่ผู้ชายก็ถอดกางเกงแล้วก็เข้าไปดูดนมพี่ก้อยแล้วก็ยื่นควยให้พี่ก้อยอม ซึ่งตอนนั้นพี่ก้อยก็ไม่ได้ขัดขืนหรือโวยวายอะไร ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ จูนบอกว่าตอนนั้นรู้สึกเสียวแล้วก็เงี่ยนมาก แฟนจูนก็บอกว่าไม่ต้องตกใจหรอกเพราะว่าพวกนั้นมันเย็ดกันเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วก็มากระซิบว่าอยากลองโดนควยคนอื่นดูบ้างมั๊ย ทีแรกจูนบอกว่าตอนนั้นก็อยากลองแต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆ มันเสียวมากตอนนั้นให้ทำอะไรก็ยอมหมดแล้ว แล้วสักพักเพื่อนแฟนก็เข้ามาแล้วก็ยื่นควยมาให้ จูนบอกว่าวันนั้นได้เห็นควยคนอื่นแบบจะจะเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นแล้วก็เงี่ยนมาก พวกพี่ๆก็เข้ามาเย็ดจูนกันทุกคนรวมถึงแฟนของพี่ก้อยด้วย ส่วนแฟนจูนก็เข้าไปเย็ดพี่ก้อยต่อเหมือนกัน วันนั้นก็เลยโดนสวิงเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นจูนก็เย็ดกับพวกพี่ๆเค้าประจำ จูนก็เล่าต่อว่าตอนอยู่ ม.5 ช่วงนั้นจะมีการแข่งมอไซด์แล้วก็วางเงินกัน ซึ่งตอนนั้นจูนก็ไปกับแฟนตลอด แฟนจูนก็แข่งด้วย พอได้เงินมาก็เอามาแต่งรถแล้วก็กินเที่ยวกัน การแข่งก็จะมีเดิมพันหลายแบบตั้งแต่การแข่งกินรถใครแพ้ก็ยึดรถ หรือเผารถทิ้ง แล้วก็รวมไปถึงแพ้แล้วเสียเด็กซ้อนท้ายก็คือแฟนของแต่ละคน จูนบอกว่าปกติก็แค่แข่งกินเงินอย่างเดียวไม่เคยเดิมพันเป็นผู้หญิง แต่มีอยู่ครั้งนึงที่แฟนจูนแข่งแล้ววางเดิมพันไว้ 8 พัน ซึ่งแฟนจูนก็มั่นใจว่ายังไงก็ชนะแน่ๆ แต่วันนั้นรถมอไซด์ของแฟนจูนเกิดโซ่ขาดตอนแข่ง จึงแพ้ไป แต่วันนั้นพวกจูนไม่มีเงินมากพอถึง 8 พัน พวกพี่ๆทีเป็นเพื่อนแฟนก็รวมๆเงินมาให้ก็ได้แค่ 6 พันกว่าบาท แฟนจูนก็เลยขอผลัดเป็นวันอื่นแต่อีกฝ่ายไม่ยอมแล้วขอเป็นผู้หญิงแทนหรือไม่ก็เผารถทิ้งเลย ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาแล้วอีกฝ่ายก็มีพวกเยอะเหมือนกัน แล้วก็ดูท่าทางจะมีเรื่องแน่ๆแล้วหาเงินมาให้พวกมันไม่ได้ แฟนจูนก็เลยเข้ามาคุยกับจูนว่าจะทำยังไงดี จูนก็เลยตัดสินใจยอมไปกับพวกนั้น ตอนนั้นจูนบอกว่ากลัวมากเพราะไม่คิดว่าจะต้องโดนเสียตัวแบบนี้กับคนที่ไม่รู้จักด้วย จูนเล่าว่าโดนพาไปที่บ้านหลังหนึ่งที่นั่นก็มีวัยรุ่นชายหญิงกันประมาณ 7-8 คน ก็กำลังนั่งกินเหล้ากันแล้วก็เหมือนมีการเล่นยากันด้วยซึ่งตอนนั้นจูนกลัวมากๆ ผู้ชายที่แข่งรถกับแฟนจูนก็พาเข้าไปในห้อง เค้าน่าจะอายุประมาณ 20 กว่าๆ ก็ให้จูนถอดเสื้อผ้าออก มันให้ทำอะไรจูนก็ทำหมดจะขัดขืนก็ไม่ได้ตอนนั้นกลัวมากจนร้องไห้เลย แล้วก็โดนมันเย็ด พอเย็ดเสร็จผู้ชายคนนั้นมันก็เรียกเพื่อนมาเย็ดจูนต่ออีก จูนบอกวันนั้นโดนรุมเย็ดทั้งคืนจนถึงเช้าเลย จนบวมแล้วก็ระบมไปหมดทั้งตัว นมโดนดูดจนช้ำไปหมด พอตอนเช้ามันก็พามาส่งกลางทาง จูนบอกหลังจากวันนั้นก็เข็ดเลย แล้วก็เลิกกับแฟนคนนั้นเลย แฟนจูนก็พยายามมาง้อขอคืนดีแต่จูนไม่ยอม สุดท้ายก็เลิกลากันไป หลังจากนั้นจูนก็ไปคบกับรุ่นน้องที่โรงเรียนแล้วก็มีอะไรกัน จนจูนจบม.6 แล้วย้ายมาเรียนที่มหาลัยนี้ก็เลยเลิกติดต่อกับรุ่นน้องคนนั้นไป แล้วก็มามีแฟนคนปัจจุบันที่เป็นรุ่นเดียวกันที่นี่ จูนมันก็ชวนเราว่ามาลองสวิงกันม่ะ มันบอกทีแรกก็ไม่กล้าชวนเพราะเห็นเราเรียบร้อยๆคิดว่าคงไม่กล้า แต่พอฟังเรื่องที่เราให้พี่ต้นไปเย็ดกับป้าเพ็ญแล้วเลยคิดว่าเราน่าจะชอบเหมือนกัน เราก็เลยยิ้มๆแล้วก็บอกขอคิดดูก่อนละกัน มันก็บอกกลัวพี่ต้นติดใจมันล่ะซิ เราก็เลยด่าว่ามันไปยกใหญ่เหมือนกัน แต่ก็เล่นๆกันไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเราก็รู้นิสัยจูนมันอยู่แล้วว่ามันทะลึ่งมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว อยู่ที่มหาลัยนี้เรารู้สึกอิสระมากจะทำอะไรก็ทำได้ ตอนมาแรกๆคิดว่าคงจะเหงามา แต่พออยู่ไปเรื่อยๆมีเพื่อนมีแฟนแล้วก็ลืมความเหงาไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น