วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

จะบอกสามีว่าไงดี



เรามีลูกชายตนเดียวอายุ 16 แล้ว ค่ำวันหนึ่งสามียังไม่กลับ เรากำลังนั่งดูทึวีอยู่ ลูกชายก็มานั่งข้าง ๆ ดูทีวีด้วยกัน ตอนหนึ่งลูกชายก็พูดขึ้นว่า แม่ครับถ้าผมเล่าอะไรให้แม่ฟังแม่จะดุผมไหมครับ แม่ไม่ดุหรอกลูก ลูกมีอะไรก็ว่ามาแม่ยินดีรับฟังเรื่องของลูกทุกอย่าง คือเมื่อคืนวันก่อนผมฝันว่าผมได้นอนกอดแม่แล้วก็ได้เย็ดกับแม่ด้วยผมตื่นเต้นมากที่สุดเลยผมกลัวแม่จะดุผม แล้วลูกชายก็มานอนซบที่ตักเรา อ้อมันเป็นธรรมดาวัยรุ่นก็ต้องเคยฝันเรื่องแบบนี้กันทั้งนั้นแหละลูกไม่ต้องคิดอะไรมากมันเป็นแค่ความฝันเท่านั้น หลังจากดูทีวีเสร็จเราก็แยกย้ายกันเข้านอน โดยที่เราก็ไม่ได้คิดอะไรถือเป็นเรื่องที่ลูกชายระบายให้ฟังธรรมดา หลังจากนั้นอีกหลายวันคืนนั้นสามีไม่อยู่และเรากับสามีก็ไม่ได้เย็ดกันมานานแล้วเราฝันว่าโดนลูกชายเย็ดในฝันเรากับลูกชายเย็ดกันมันมาก เราสะดุ้งตื่นขึ้นมารูหีบีบรัดตัวอย่างรุนแรงจนน้ำเราแตกออกมาจนชุ่มหีไปหมดเหมือนกับเราโดนเย็ดจริง ๆ หลังจากคืนนั้นมาเรามีความรู้สึกอยากจะลองเย็ดกับลูกชายดูบ้างแต่ยังไม่กล้า  วันหนึ่งเรามีโอกาสได้คุยกับเพื่อนที่สนิทกันมากคนหนึ่งซึ่งเขามีลูกชายรุ่นราวคราวเดียวกับลูกชายเราเหมือนกันเราเล่าถึงเรื่องความฝันของลูกชาย และของเราให้เพือนฟังว่าเพื่อนเคยเป็นแบบนี้บ้างไหม เพื่อนเลยเล่าให้ฟังโดยไม่ปิดบังเลยว่าของเพื่อนมันไม่ได้เป็นแค่ความฝันเท่านั้นแต่เป็นของจริงเลย เพื่อนเล่าให้ฟังว่าลูกชายชอบแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำตอนแรกเพื่อนกะจะดูลูกแต่ก็ลูกน้อยใจเลยปล่อยเลยตามเลยตอนหลังเวลาอาบน้ำพอรู้ว่าลูกชายแอบดูทำให้เกิดอารมณ์อย่างประหลาดเลยต้องช่วยตัวเองไปด้วยและรู้ว่าลูกชายที่แอบดูก็คงช่วยตัวเองตามไปด้วยเช่นกันมันจะทำให้เธอเกิดความเสียวอย่างมาก ลูกชายนอกจากแอบดูแม่อาบน้ำแล้วยังแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันด้วย จนวันหนึ่เธอกับสามีจับได้ว่าลูกชายแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแต่ก็ทำเป็นไม่รู้ ตอนแรกเธอว่าจะเรียกลุกมาว่ากล่าวตักเตือน แต่สามีบอกว่าลูกชายเราโตเป็นหนุ่มแล้วก็ย่อมอยากรู้อยากเห็นเรื่องแบบนี้เป็นธรรมดาของวัยรุ่น เมื่อลูกแอบรู้แอบเห็นอะไรหมดแล้ว เราก็ควรจะสอนลูกให้รู้ซะเลยจะได้ไม่ต้องไปที่อื่นเดี๋ยวติดโรคร้ายมาเราจะสูญเสียลูกไปเปล่า ๆ สามีเลยบอกให้เธอช่วยสอนให้ลูกซะเลยดีกว่าตอนแรกเธอก็เขิน ๆ แต่คิดว่าลูกแอบดูเธออาบน้ำช่วยตัวเอง และเย็ดกับสามี มาหมดแล้ว ก็เลยทำใจได้ แล้วแผนการต่าง ๆ ก็เริ่มขึ้นคืนนั้นเธอกับสามีเข้านอนและกอดจูบเล้าโลมกันโดยแกล้งลืมปิดประตูแง้มไว้  สักพักรู้ว่าลูกชายแอบมาดูที่หน้าประตูสามีจึงร้องเรียกให้ลูกชายเข้ามาตอนแรกลูกชายคงตกใจรีบงับประตูกลับแล้ววิ่งกลับไปห้องของตัวเอง สามีจึงตามไปเรียกแต่ลูกชายกลัวไม่ยอมเปิดประตูห้อง สาม่ีจึงมาตามให้เธอไปเรียกแทนตอนแรกลูกชายไม่ยอมเปิด เธอขอร้องอยู่นานจนลูกชายใจอ่อนยอมเปิดประตูให้พอประตูเปิดลูกชายก็โผเข้ามากอดเธอแล้วขอโทษเป็นการใหญ่กลัวว่าสามีกับเธอจะทำโทษ เธอจึงบอกกับลูกว่าลูกไม่ต้องกลัวหรอกพ่อกับแม่รู้และเข้าใจลูกดี และวันนี้แม่จะขอให้ลูกช่วยอะไรบางอย่าง ลูกชายเลยคลายความวิตกกังวลลง จากนั้นเธอก็พาลูกชายเข้ามายังห้องนอนที่สามีนอนคอยอยู่ สามีบอกกับลูกชายว่าวันนี้ช่วยทำให้แม่มีความสุขแทนพ่อที วันหลังจะได้ช่วยพ่อได้แล้วสามีก็บอกให้เธอจัดการกับลูกเธออยากเจอโอกาสนี้มานานแล้วจึงจัดการกับลูกชายทันทีเธอยอมรับว่ามันตื่นเต้นมากกับการเปิดบริสุทธฺให้กับลูกชายโดยที่มีสามีคอยนั่งดูอยู่ครั้งแรกเธอทำให้ลูกชายหมดทุกอย่างเธอขึ้นควบจนลูกชายน้ำแตกใส่หีเธอจนหยดสุดท้าย พอลูกชยเสร็จสามีนั่งดูอยู่ก็เข้ามาต่ออีกทันที พอสามีเสร็จลูกชายแข็งตัวมาอีกคราวนี้ลูกชายขอทำเอง จนเสร็จสักพักสามีแข็งตัวต่ออีกคืนนั้นเธอแทบไม่ได้หลับได้นอนเลย แต่เธอก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่มันมากเธอเสร็จไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง หลังจากนั้นมาสามคนพ่อแม่ลูกก็ย้ายมานอนห้องเดียวกันเลย ตอนแรก ๆ ลูกชายเธอยังไม่เก่งเท่าไรตอนนี้เธอสอนให้จนลูกชายสามารถสนองตอบเธอได้ทุกรูปแบบตามที่เธอต้องการ เธอบอกว่าครอบครัวของเธอมีความสุขมาก ๆ ตามประสา พ่อ แม่ ลูก เราฟังเพื่อนเล่ายอมรับว่าชักมีอารมณ์เหมือนกันเพื่อนคงรู้ว่าเราคงอยากเย็ดกับลูกชายเหมือนกันเพื่อนจึงยุเลยบอกลองหาโอกาสเย็ดกับลูกชายดูแล้วจะรู้ว่ามันมีความสุขยังไง หลังจากวันนั้นมาเวลาสามีไม่อยู่นอนคนเดียวคิดถึงเรื่องที่เพื่อนเล่าให้ฟังทีไรมันเกิดอารมณ์ทุกที จนมาวันหนึ่งสามีไม่อยู่ไปต่างจังหวัด เราเข้านอนแต่นอนไม่หลับคิดถึงเรื่องที่เพื่อนเล่าให้ฟังมันทำให้เราเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่ากำลังเย็ดกับลูกชายขณะเรากำลังช่วยตัวเองอย่างมีอารมณ์อยู่นั้นเราก็ต้องสะดุ้งตกใจ เพราะมีคนมาเคาะประตูห้องเราจึงลุกมาเปิดประตูปรากฎว่าเป็นลูกชายเราเอง ลูกมาเคาะประตูห้องแม่ทำไม ผมเดินผ่านหน้าห้องแม่ได้ยินเสียงแม่ร้องเรียกให้ผมช่วยแม่ด้วยผมนึกว่าแม่เป็นอะไรผมจึงเคาะให้แม่เปิดประตูเพื่อจะดูว่าแม่เป็นอะไร เราเลยนึกได้ว่าสงสัยเราคงมีอารมณ์ลืมตัวร้องครางให้ลูกช่วยเสียงดังไปหน่อยลูกชายผ่านมาจึงได้ยิน จึงเคาะให้เราเปฺิดประตูเพื่อจะเข้าไปช่วยก็ได้ ตอนนั้นลูกชายคงเห็นความผิดปกติของเรา จึงถามว่าแม่ทำไมหน้าแดง ๆ ล่ะแม่ไม่สบายหรือเปล่า แม่ไม่เป็นอะไรหรอกแล้วทำไมหน้าแม่แดงผิดปกติล่ะ แล้วลูกชายก็เอามือมาแตะที่หน้าผากเราตัวแม่ร้อนนะแม่ไม่สบายหรือเปล่า ตอนนั้นเรายังอารมณ์ค้างอยู่จึงตัดสินใจบอกลูกไปตรง ๆ เลย แม่ไม่ได้เป็นอะไรหรอกแต่ตอนนี้แม่กำลังมีอารมณ์ลูกช่วยแม่หน่อยได้ไหม ตอนนั้นเราหน้ามืดแล้ว จึงดึงลูกชายเข้ามากอดและจูบปากกับลูกลูกชายคงมีอารมณ์อยู่แล้วเพราะตอนนั้นเราใส่เพียงชุดคลุมนอนบาง ๆมองเห็นหีและนมชัดเจน ลูกชายจึงสนองตอบเราทันทีเราทั้งคู่ต่างแลกจูบลูบคลำกันอย่างเมามัน จนร่างของเราทั้งสองเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่เราได้มีโอกาสเห็นและสัมผัสกับควยของลูกชายเป็นตรั้งแรกหลังจากที่เขาโตเป็นหนุ่มควยลูกชายใหญ่ยาวพอประมาณ ตอนนั้นเรายั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วจัดการใช้ปากทำให้ลูกชายทันที ลูกชายคงเสียวมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอแม่ดูดควยเก่งจังผมเสียวควยจังเลยแม่ผมทนไม่ไหวแล้วนะทนไม่ไหวแล้วแม่แล้วลูกชายก็ปล่อยน้ำควยทะลักเข้าปากเราอย่างมากมายเราดูดกินน้ำแรกของลูกชายจนหมดมันคงเป็นครั้งแรกของลูกชายมันจึงทำให้เขาเสร็จในเวลาอันรวดเร็ว ลูกชายเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้วแต่เรากำลังมีอารมณ์เต็มที่จึงบอกลูกชายช่วยเลียหีให้แม่ที แม่กำลังมีอารมณ์มันทรมานแม่มากลูกช่วยแม่ทีเร็วลูก ลูกชายจึงจัดการลุกขึ้นมาเลียหีให้เราทันที ตอนแรกลูกชายก็ยังเก้ ๆ กัง ๆ อยู่ เราต้องคอยช่วยบอกตลอดเวลา ลูกจูบเนินหีให้แม่ด้วยหีแม่น่าจูบไหมลูก หีแม่ใหญ่โหนกนูนน่าจูบจังเลย น่าจูบก็จูบให้หายอยากเลยลูก  ลูกจูบแล้วใช้ลิ้นเลียร่องหีให้แม่ด้วย เลียให้ทั่วเลยลูก ลูกจ๋าดูดเลียเม็ดแตดให้แม่ด้วย โอ เสียวหีเสียวแตดดีจัง ลูกเลียหีแม่ลึก ๆ เลย แม่ชอบเอาลิ้นแหย่ไปในรูหีแม่ลึก อย่างนั้นแหละ เลียแคมในใแม่ด้วยอูย แม่เสียวหีจังเลยลูกแม่เก่งจัง สักพักลูกชายชักคล่องขึ้นลูกชายทั้งจูบเนินหีทั้งดูดทั้งเลียจนเราเสียวไปหมดทั้งตัว โอว โอวแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วลูกน้ำแม่จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว เลีบหีแม่ลึก ๆเลยแม่แตกแล้ว โอวแตกแล้ว ลูกแม่เก่งจังเลยครั้งแรกเราต่างคนต่างใช้ปากทำให้กันจนเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ จึงนอนกอดกันหลับไปเรานอนพักกันสักครู่ก็เริ่มเล้าโลมกันจนมีอารมณ์กันขึ้นมาอีกลูกชายเรายังไม่เคยมีประสบการณ์เราจึงขึ้นครูให้โดยเราทำให้ลูกชายทั้งหมดดูลูกชายมีความสุขมาก ครั้งต่อมาเราก็ให้ลูกชายทำเองซึ่งเขาก็ทำให้เราจนเราเสร็จด้วยกันทั้งคู่่หลังจากวันนั้นมาเราแม่ลูกก็จะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำตอนนี้ลูกชายติดเราแจเลย เมื่อก่อนเลิกเรียนกว่าจะกลับบ้านก็มืดค่ำหรือบางทีก็ดึกตอนนี้เลิกเรียนลูกชายรีบกลับมาบ้านกุลีกุจอช่วยงานบ้านอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนวันหยุดแต่ก่อนลูกชายไม่เคยอยู่บ้านเลยแต่ตอนนี้วันหยุดลูกจะอยู่บ้านตลอดทำให้เราไม่ต้องเป็นห่วงกลัวลูกจะไปมั่วกัยสิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ ไปได้ ซึ่งสามีก็แปลกใจทำไมลูกชายถึงกลับกลายเป็นคนละคนไปได้ เราจะบอกสามีว่าไงดีล่ะ

12 ความคิดเห็น:

  1. ปม..
    ปัจจุบันผมวัย43ปี ผมเกินในยุกอุสาหกรรมโรงงานกำลังรุ่งเรือง จบมอ3.สมัยปี2532 ก็สามารถเข้าทำงานโรงงานใด้แล้ว มีงานทำมีรายใด้
    ส่งเงินให้พ่อแม่ทางบ้านประจำเดือนละ1500ในยุกนั้นถือว่าเยอะนะ หยุดยาวเทศกาล ผมใด้กลับบ้านเกิด ใด้เจอหน้าพ่อแม่ ที่ไม่ใด้เจอกัน
    เป็นปีๆ แม่คือผู้หญิงในบ้านที่เอาใจผมมากที่สุดต่างกับพ่อดุอะไรจะตีๆท่าเดียวมีแม่นี้แหละเรียกขวัญเอาใจผมประจำถ้าพ่อตี การส่งเงินให้
    ครอบครัวทุกเดือนทำให้พ่อผมหายดุว่าผม ในเมื่อโตมีงานทำ ใด้หยุดยาทำให้ผมใด้พักผ่อน นอนเปลญวนใต้ไม้หลังบ้าน แม่เดินมาเอาขนม
    กะยาศาสตร์มาให้กินเล่นๆ และแม่ขอนอนเปลญวนด้วยหันหัวไปคนละทาง แรงเหวี่ยงเปลญวนเบาๆทำให้เราแม่ลูกหลับใต้ต้นไม้ คนบ้านนอก
    ผู้หญิงใส่ผ้าถุงกันส่วนใหญ่แม่ผมก็เช่นกัน ผมตื่นจากมดแดงกัดคอ แต่สายตาผมเหลือบไปเห็นกางเกงในแม่ที่ขาดเป้า ผมรีบลุกลงจากเปล
    ทำให้แม่ตื่นนั่งข้างเปลญวน ผมไปเข้าห้องน้ำแล้วมานั่งข้างเปลญวนคู่กับแม่ แต่สิ่งที่ใด้จากแม่ แม่ผมหาสิวเสี้ยวใบหน้าให้ผม มันเพลินดี
    แม่สิวเยอะแบบนี้มีเมียคงหายไปหมดมันเกิดจากฮอร์โมนทางเพศเยอะเลยเกิดตามตัวใบหน้าเต็มไปหมด มือผมก็กอดเอวแม่อยู่ข้างเปลญวน
    ทำให้ผมคิดอะไรลึกๆในใจจากเห็นจุดในห้องแม่ มันใหญ่ขนดกจนลืมไม่ลง ผมบอกให้แม่เอาออกให้ใด้ไหม แม่ตีหัวผมดังเปรียะ คิดกับแม่ใด้นะ
    ลูก ผมอ่านไทยเพลย์บอย นางนวล เปิดบริสุทธ์ ประจำหาชื้อง่ายในกรุงเทพ จึงลองหมาหยอกไก่ดู ลองกดแม่ลงที่เปลญวน และทำท่าทางอยากมีอะไรกับแม่
    แม่กลับ เอาจริงเอาจัง พูดเสียงเบาๆ อยากเอาแม่ก็ไปโรงเกือบข้าวเปียกซิ เดียวแม่ตามไป ผมก็เดินไปจริงๆตามแม่บอก ผมนั่งรอแม่ที่กระสอบข้าวเปียก
    แม่ค่อยๆเปิดประตูย่องเข้ามา บอกให้ผมถอดแต่กางเกงออก ให้นอนลงกับถุงข้าวเปียก แม่ก็เดินคอมตัวถกผ้าถุงขึ้นหย่อนตัวลงมาแม่จับของผมเข้าไปร่มผ้าถุงรู้สึกมันเข้าไปในรูแม่ใด้สบาย แม่ก็ขย่มตอผมมือก็กดหน้าอกใว้ ผมแตกเร็วมาก แม่บอกให้ออกไปก่อน แล้วแม่ออกออกมาตามหลัง แม่พูดเอาใจผม ที่แม่ให้ลูกอยากให้รู้ว่าเอากันเป็นยังไง จะใด้เริ่มหาประสบการณ์เองใด้ อยู่บ้าน4 ผมคลอเครียกับแม่ตลอดแต่ใด้กับแม่สองครั้งเองจนผมเข้ามาทำงานกรุงเทพ
    ตามปกติ ผมมีเมียในปีนั้น ต่อผมมีลูกสาวคน แต่ผมยังส่งเงินให้แม่แต่ให้น้อยลง เวลาผ่านไป ลูกผม10ขวบ หน้ารักมาก แต่สิ่งที่ผมมีปมในใจ ทุกๆครั้ง
    อาบน้ำพร้อมลูกสาวและจะอาบให้ลูกสาวด้วยถูขี้ไคล ผมจะล้างจุดนั้นแบบเซอะแซะนาน้อยลูกสาว บางที่ก็ขยี้เม็ดของลูกสาวเล่น ผมทำมากกว่านั้น คือให้ลูกสาวมานั่งตักแต่ให้ของลับผมเสียดเสียกับนาน้อยลูกสาวจนผมสำเร็จความใคร่ ถ้าเมียไม่อยู่ ผมจะพาลูกสาวมานอนที่นอนจับลูกสาวเปิดกระโปร่งดูเลียนาน้อยให้ลูกสาว ลูกสาวจะชอบมาก จะทำหน้าเพลินๆใจเหมือนใด้ผ่อนคลายเหมือนเริ่มรู้อารมณ์ทางเพศ ผมใช้คันไถ ไปไถพื้นนาน้อยของลูกสาว เขี่ยตามร่องวนไปมาเบาๆกลัวนาน้อยลูกสาวถลอกใด้ จะปวดแสบตามมา ผมเลี้ยงต้อยลูกสาวทุกวันจนให้ที่ 13ปีของลูกสาว ผมกดยัดคันไถนาเข้าไปในรูตาน้ำนาน้อยลูกสาวใด้สำเร็จ จากครั้งนั้นมาผมจะแอบลับๆกับลูกสาวมาตลอด ผมถามเธอว่า ชอบแบบนี้ไหม จะให้พ่อเลิกทำไหม เธอตอบ ถ้าหนูเงี้ยนจะให้ไปเอาใครละยิ่งโตยิ่งมีความต้องการ ผมแอบกับเธอจนเธอจบป.ตรี เธอมีงานทำมีแฟนผมถึงใด้หยุดมีอะไรกับลูกสาว จนลูกสาวมีลูกกับสามี จนทุกวันนี้ผมอยู่กับเมียแก่หนังเหนียว นานที่จะมีอะไรกับเธอเพราะเธอคนเย็นชายังกะท่อนไม้ ผมไหมผมต้อยลูกสาวจนใด้เสียกัน เพราะผมมีปม เคยกับแม่ แม่ใด้ซิงผม ผมก็อยากใด้ซิงลูกสาว มันเป็นปมฝังในใจ นั้นเอง ผมไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัด ผมใด้แอบกับแม่ตอนแม่ชรา60ต้นๆแล้ว แต่ก็ช้วยปมที่ผมชอบใด้อารมณ์ที่สุด ผมสารภาพกับแม่ ว่า ผมใด้เสียกับลูกสาวจนลูกสาวมีแฟนผมถึงใด้เลิกมีอะไรกัน แม่ก็เองก็ไม่เบา สารภาพมาเช่นกัน เอากับพ่อ(ตาผม)ลับๆจนแต่งงานมีผัวเช่นกันถึงใด้เลิกมีอะไรกัน ทุกวันนี้ตายายเสียไปนานแล้ว ..นี้แหละเรื่องปมของผม

    ตอบลบ
  2. ตำนานเรือรักเรือไฟ (ของแม่)
    หนูเองไม่รู้เลยว่า ทำมั๊ยพี่ชายถึง ชื่อเดียวกันกับพ่อ ชื่อมีเยอะแหยะ ชื่อไหนก็ใด้
    ที่จะตั่งชื่อให้พี่ชาย ครอบครัวเรามีความสุขดี หมู่บ้านหนูติดทะเล หาปลาเป็นอาชีพเสริม ทำงานโรงงานอาชีพหลัก แต่ครอบครัวต้องมาเสียพ่อไป จากโรค โรคที่คนโลกตายเยอะที่สุดคือโรคมะเร็งพ่อยังโรคเบาหวานตามมาอีก สุดท้ายก็จากไปทำให้พี่ชายทำงานหนักขึ้น เลิกงานจากโรงงาน พี่ชายก็ต้องออกหาปลาว่างตาข่าย(หรือมองจับปลา)ครอบครัวมีเรือขนาดเล็กสามารถทิ้งทุ่นสมอเรือนอนในเรือรอกู้มองจับปลาใด้โดยไม่ต้องเข้าฝั่งมานอนบ้านตีหนึ่งกว่าๆพี่ชายก็กู้มองจับปลากลับบ้านใด้ ปกติเข้าจะกลับชาว แต่พี่ชายต้องมานอนเอาแรงทำงาน3โมงเช้าอีก นอกจากวันหยุดอาทิตย์พี่ชายหาปลายันเช้า นำตาข่ายดังปลาใส่ถุงใบใหญ่ ถุงละแถวตาข่าย วันละสี่ถุง ก็มีหนูกับแม่นี้แหละช่วยพี่ชายเอาปลาออกจากตาข่าย พี่ชายจะรีบอาบน้ำไปนอนเอาแรงต่ออีก พักหลังๆแม่จะใกล้ชิดพูดคุยกับพี่ชายมากขึ้นปกติกว่าเดิมเยอะมาก รู้จักถามลูกจะกินอะไร ลูกรีบไปนอนเดียวแม่เอาปลาออกให้ ห่วงใยดูแลกันดีขึ้น หนูเห็นแม่ลูกเข้าใจกันดี หนูก็สบายใจดี เมื่อก่อนพี่ชายจะถูกแม่ด่าดุต่อว่าประจำ เรื่องเงินเดือนไม่เหลือติดเที่ยวติดหญิงใช้หมดทุกเดือน พอพ่อจากไปเป็นคนละคนเลย และหลายครั้งแม่จะออกเรือไปกับพี่ชายด้วย ยิ่งวันหยุดของพี่ชายแม่จะออกเรือไปด้วยทุกครั้ง วันนึงหนูเพิ่งสังเกตุเห็นความผิดปกติ ที่หนูจะซักผ้าด้วยเครื่องซักเสื้อผ้าเอาร่วมกันของทุกคนซักพร้อมกันหน้าที่นี้หนูจะทำทุกวัน มีกางเกงในของแม่จะมีคาบแห้งๆเหมือนน้ำกาวแห้งติดแข็งบ่อยๆ บางที่ก็เจอกางเกงในของพี่ชายก็มีคาบแห้งๆติดเช่นกัน ทำให้หนูอดใจคิดพิลึกไม่ใด้ มันมีมาบ่อยหรือเกิน แต่หนูก็ต้องช็อกความลับของแม่ หลงจากพี่ชายกลับจากหาปลา อาบน้ำเข้านอน หนูจะช่วยแม่ไปปลดปลาแต่ยังไม่ใด้ไปทันที ยังยืดยาดขี้เกียดอยู่ พอลุกกำลังจะออกประตู เห็นแม่เดินเข้าไปในห้องพี่ชายแว๊บๆหนูหยุดชะงักดูแม่ หนูรีบย่องออกไปแอบดูช่องระบายอากาศทันที่ เมื่อเห็นภายในห้องพี่ชาย นี้ภาพบ้าอะไร แม่อยู่บนตัวลูกชายกำลังโยกเอวใส่ตัวพี่ชายไปมา พี่ชายก็ใช้มือช้อนนมแม่บีบลูบคลึงไปมาอย่างมันในอารมณ์ ภาพที่หนูเห็นมันควรจะเป็นภาพผัวเมียเขาทำกัน แต่นี้มันแม่ลูกกันแท้ๆ หนูตั่งสติใด้รีบไปนอนเช่นเดิมนอนคิดจนเผลอหลับยันเช้าแต่งตัวไปทำงานเลย
    วันนั้นทั้งวันสมธิทำงานไม่มีเอาเสียเลย จนผ่านไปหลายวัน ถึงทำใจใด้ แม่เองก็รู้ว่าหนูทำอาการเงียบนิสัยเปลี่ยนไปผิดปกติ แม่หนูถามหนูตรงๆแม่ขอให้ตอบตรงๆ
    รู้เรื่องแม่กับพี่แล้วใช่มั๊ย หนูตอบแบบสั่นๆกลัวๆ รู้แล้วแม่ แม่ออกเสียงดุๆ รู้แล้วก็ปิดเป็นความลับใว้ให้แม่กับพี่ด้วยนะ ไม่เช่นนั้นคงต้องย้ายที่อยู่ใหม่แน่ๆ ครอบครัวคงอายทั้งฝั่งทะเลแน่ๆ แม่พูดแทบเห็นภาพความลำบาก หนูรีบตอบ ปิดใว้แน่นอนแม่ หนูเข้าใจแม่กับพี่นะ พ่อก็ตายไปแล้ว ดูพี่ชายก็สนิดกับแม่มากขึ้น แถมยังเป็นหัวหน้าครอบครัวแทนพ่อใด้อีก แม่หนูเห็นหนูพูดให้กำลังใจ ถึงกับเล่าความจริงให้ฟัง วันที่แม่มีอะไรกับพี่ชาย วันนั้นวันออกเรือหาปลาเป็นวันหยุดยาวเทศกาล แม่ลงเรือไปกับพี่ชาย ลงตาข่ายมองดังปลาเสร็จแล้วก็มานอนในห้องเรือลำเล็ก เอาใว้หลบฝนหลบแดด จุดนั้นแหละที่แม่ถูกพี่ชายนอนกอดจนใด้เสียกันแรกๆแม่ก็ทำใจไม่ใด้ แต่แม่ก็รู้สึกดี เหมือนใด้ผัวคืนมาอีกครั้ง หน้าพี่ชายเหมือนพ่อ แถมชื่อก็ชื่อเดียวกับพ่อ ทำให้แม่เคลิ้มอารมร์ไปด้วยหลายยกในเรือ เรื่องของแม่เหมือนตำนานเรือรักเรือไฟ ในอดีต เคยมีเรื่องเล่าครอบครัวนึ่ง พ่อเป็นม่ายเมียตาย พาลูกสาวลงเรือจับปลา จนสุดท้ายพ่อลูกสนิดสนมกันเกินพ่อลูกจนใด้เสียกัน ด้วยเหตุถึงเวลาลูกสาวมีหนุ่มมีฐานะดีมาสู่ขอ ส่วนพ่อรักลูกสาวห่วงใยลูกสาว ถึงเวลาต้องให้ลูกสาวไปแต่งงานอยู่กินกับสามี หลังจากลูกสาวแต่งงานแล้ว พ่อคงเหงาและคิดถึงทั้งเมียและลูกสาวที่เคยพลอดรักกันบนเรือที่ใช่ทำมาหากิน พ่อใด้คุยกับลูกสาว

    ตอบลบ
  3. พ่อใด้คุยกับลูกสาว อวยพรกับลูกสาว และใด้พลอดรักกับลูกสาวบนเรือที่จอดอยู่ชายฟั่งจนทำให้เรือโคลงเคลงไปมา ทำให้คนอยู่ในเรือลำอื่นๆรู้ความลับของพ่อลูก บางคนถึงแอบลงน้ำไปแกะแอบดูในเรือของพ่อลูกคู่นี้ แล้วเอาไปนินทา เข้าหูสามีลูกสาว จนสามีลูกสาว ถามพ่อตาต่อหน้าเมีย พ่อตาตอบ เราพ่อลูกดูแลกัน มาตลอด ก็แค่พ่อลูกช่วยกันซ่อมเรือปะรูเรือรั้ว ทำมั๊ยต้องรับคำคนอื่นมาพูดนินทา ส่วนลูกสาวที่ใด้เห็นพ่อพูดปกป้องอย่างสุดชีวิต ถึงกับกราบเท้าพ่อต่อหน้าผัว จนทำให้ผัวมั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องจริง เช้าๆก่อนออกเรือหาปลาตามปกติ พ่อใด้กอดลูกสาวต่อหน้าลูกเขย เอยคำสั้นๆให้ลูกเขยว่า ฝากดูลูกสาวพ่อด้วยนะ
    ลูกสาวก็รู้สึกไม่ดีจะเกิดอะไรขึ้นแน่ๆ ในที่สุดกลางทะเล มีไฟลุกไหม้โหมกระหนำท่วมเรือหาปลาลำหนึ่ง ลูกสาวมองไปในทะเลรู้เลยว่า เรือของพ่อเธอนั้นเอง เธอถึงกลับนั่งทรุดตัวลงกับชายหาดร้องไห้เรียกหาพ่ออย่าจากหนูไป จนหน้าเวทนาผู้ที่พบเหตุเหตุการณ์ นี้แหละตำนานเรือรักเรือไฟ ที่พ่อ ยอมเผาเรือฆ่าตัวตายจากคำนินทาชาวบ้านเพื่อรักษาเกียรติให้ความรักลูกสาวกับลูกเขยในอนาคต ที่แม่หนูเล่าให้ฟัง และมีอีกหลายครอบครัวพ่อลูกสาว แม่ลูกชาย ที่ลงเรือหาปลาด้วยกันถ้ามีพ่อแม่คนใดคนนึงตายจากกันไป ถ้าใด้ลงเรือหาปลากับลูกๆจะเป็นโชคลาบใด้ปลาขึ้นฝั่งเยอะมากจะทำตามกันเป็นรุ่นๆสู่รุ่น จนเป็นตำนานเล่ากันมาเรื่อยๆทุกวันนี้ หลังจากวันนั้นมา หนูเข้าใจแม่มากขึ้น พี่ชายก็รู้ว่าหนูรู้เรื่องส่วนตัวของพี่แล้ว จนทุกวันนี้หนูแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แม่กับพี่ยังมีชีวิตเหมือนเดิม แบบลับๆบนเรือรักเรือไฟในตำนาน.....จบ

    ตอบลบ
  4. คนบาปตามหาความสุขจากแม่
    ผมไม่รู้พ่อแม่เป็นใคร สมัยเด็กพอจำความใด้ถูงส่งให้คนจะอาสารับดูเป็นพ่อแม่บุญธรรม อยู่กับพ่อแม่บุญธรรมจนเป็นหนุ่ม มีงานทำถึงใด้จากจากบ้านครอบครัวบุญธรรม แต่ผมก็มาเยี่ยมมาไหว้พ่อแม่บุญธรรมเรื่อยๆมาประจำพักหลังๆผมไม่ค่อยไปหา โทรไปพูดคุยกันเท่านั้น สิ่งแวดล้อมมีแต่ผู้คนมีพ่อแม่เป็นครอบครัวที่แสนสุข แม้แต่เพื่อนที่ทำงาน ยังพูดคุยว่าคิดถึงพ่อแม่ต่างจังหวัด ทำให้ผม คิดจะตามหาพ่อแม่ ผมตามหาพ่อก่อนแต่ไร้วี่แววตัวตน ผมจึงหันมาตาหาแม่ จากคำบอกเล่าคนดูแลผมตอนตัวแดงๆ ว่าแม่ผมชื่ออะไร อยู่จังหวัดอะไร ทำไหมถึงทิ้งลูกเอาใว้กับคนอื่น แล้วก็ไม่มาหาลูกยังแดงๆอีกเลย ผมเริ่มตาหาถ้ามีวันหยุดยาว ไปจังหวัดที่มีข้อมูลของแม่ ผมไปถามผู้ใหญ่บ้าน ในฐานะติดตามคนหาย (ไม่ใด้บอกตามหาแม่) ข้อมูลผู้ใหญ่บ้าน ไม่กลับบ้านเกิดนานแล้ว แต่บอกเพื่อนสนิดของแม่ใว้หลายคน ไม่รู้จะไปตามที่ไหนต่อ แต่ผมใด้ชื่อจริงแม่ นามสกุลของแม่ ผมกลับมาทำงานเป็นปีๆออกตามหาแม่อีก ในที่สุดใด้รู้จากเพื่อนของแม่ที่ผมตามหาจนเจอ บอกว่าคนที่ผมตามหาอยู่ที่ไหน อยู่แถวมหานาค กรุงเทพนี้เอง ผมไปตามข้อมูล ผมถามคนเฝ้าตึก ห้องเช่าเล็กๆในซอยแคบๆ เขาบอกว่าคนที่ผมตามหาออกไปทำงานเป็นแม่บ้านโรงแรมตรงข้ามวัดดัง ผมใด้เจอเธอกำลังทำงานแม่บ้านโรงแรมดัง ผมทักเธอว่าเจ้ มีบ้านเช่าแถวนี่ไหม ผมหาบ้านเช่า เธอตอบด้วยอัทยาใสดี มีนะแถวบ้านเจ้ก็มีหลายเจ้าเปิดให้เช่าอยู่แต่ซอยอาจจะแคบเข้าออกลำบากไปนิดแต่ค่าเช่าถูกดีนะ คนมีรถไม่แนะนำให้เช่าไม่มีที่จอด พักเที่ยงเธอพาผมไปดูห้องเช่า ในซอยเดียวกับเธอเช่าอยู่ โชคดีบ้านเช่าที่เธอเช่ามีห้องว่างติดกับห้องเธอด้วย ผมเอาห้องนี้ทันที และยังจ้างเธอทำความสะอาดห้องให้ผม จ่ายค่าเช่า ค่าหมัดจำ ให้นังหมวยครบทุกบาท สิ้นเดือนผมมาอยู่ห้อง และลาออกจากงานเก่า มาทำงานแถว เขตมหานาค อยู่ติดกับห้องเธอ ผมใด้ทักเธอทุกครั้งที่เห็นหน้า ผมหาโอกาศเลี้ยงข้าวเธอและมีโอกาศ เธอไปกินข้าวกับผมบ่อยๆผมเลี้ยงเธอทุกมือ ถ้าใด้ไปทุกครั้ง..เธอไม่รู้เลยว่าผมคือลูกชายเธอที่เธอทิ้งผมตั่งแต่ตัวแดงๆ..ผมมีความสุขที่ใด้อยู่กับแม่ใกล้ชิดแม่ ถึงเธอจะไม่รู้ว่าผมเป็นลูกเธอก็ตาม ผมชื้อข้าวของกินเล่นไปให้เธอทุกๆวัน จนเพื่อนร่วมงานเธอแซวเธอ มีแฟนเด็กกินเด็กแล้วเป็นอมตะสาวตลอดการ เธออายเพื่อนเธอจนหน้าแดงที่เดียว ในที่สุดเธอถามผมวันที่ผมพาเธอเที่ยวห้างดูหนังนั่งร้านอาหารในห้าง เธอถามผม ชอบเจ้หรือถึงพาเจ้เที่ยว ทักเช้าทักเย็นทุกวัน จนเจ้อยากรู้จากใจผม ผมตอบชอบเจ้อัทยาใสดี ถึงอายุจะต่างกันแต่เจ้ก็ดูไม่แก่ ผมจะดูแก่กว่าอีก ผมชมเธอและเธอก็หัวเราะยิ้มให้ผม..ผมกะว่าสักพักจะบอกความจริงเธอว่าผมคือลูกชายที่ตามหาเธอ แต่ผมกลับเปลี่ยนใจ..ผมต้องการความรักความอบอุ่นกว่านี้เป็นล้านๆเท่าที่ผมควรใด้จากแม่ ผมจะหาความสุขจากอ้อมกอดแม่ ในฐานะแฟนและผมกำความลับนี้ใว้ ..ผมเริ่มใกล้ชิดตัวเธอ เริ่มจูงแขนเธอ ในที่สุดความรักสุขงอมเต็มที่ผมจูงมือเธอเข้าห้องผมใด้สำเร็จ ผมกอด

    ตอบลบ
  5. เธอมาแนบตัวผม เธอมีอารมณ์ขำ เธอแซวผม อายุต่างกัน18ปีทำเป็นหรือ ผมตอบเป็นซิ เธอนอนลงกับฟูกนอนผมจัดการกับเสื้อผ้าเธอจนหมด ร่างกายเธอซ่อนรูปจริง ๆขาวสวยร่างกายดูสะอาดตาไม่มีชันไขมันเลยจริงๆ แม้แต่จุดที่ผมมุดลอดช่องออกมาจากตัวเธอยังสวยขาวเนียนตาขนรำไรพองาม ผมขอเธอเบาๆจะเอาใสแล้วนะ ผมค่อยๆยัดแท่งลับของผมลงไปจนลึกใด้ที่ ผมดูดหัวนมเธอ ดูดกินเหมือนเด็กดูดนมแม่ มืออีกข้างก็จับหัวนมอีกข้างเล่นลูบไล้คลำไปด้วย เธอดูสีหน้ามีความสุขสม ผมเริ่มโยกเอวอย่างคล่องแคล่วว่องไว้สาวเข้าออกใส่ตัวเธออย่างปราณีต ผมรู้สึกมีความสุขมาก ไม่เคยมีมาก่อนเลย แล้วเธอก็กอดผมดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมมีความสุขที่ใด้กอดแม่ ใด้ความสุขอบอุ่นจากร่างกายแม่ ใด้ทุกๆอย่างในตัวแม่ ที่ผมโหยหามาตลอด24ปีเต็มๆถึงเธอจะอายุ42แล้วก็ตาม ความอบอุ่นนี้มีคความหมายกับผมมาก ถึงเธอจะไม่รู้ว่า ผมมีเพศสัมพันธ์กับเธอคือแม่แท้ๆผมคือลูกแท้ๆของเธอ ถ้าเธอจะรู้คงไม่ใช่เวลานี้ เวลานี้ในตอนนี้ผมขอหาความสุขจากตัวเธอให้เต็มที่ทบต้นทบดอกให้มากที่สุด ที่เธอทิ้งผมอย่างโดดเดียวไม่เป็นธรรม ไม่เหลียวแลไม่ใยดีกับลูกของเธอในอดีต ผมพลอดรักกับเธอคืนนั้นสามรอบ จนในที่สุดผมให้เธอย้ายมาอยู่ห้องผม แต่เธอกับให้ผมย้ายไปอยู่ห้องเธอ ห้องที่ดูใหญ่กว่าสะอาดกว่า และเธออยู่มาเป็นเวลานาน อยู่กับแบบผัวเมียเป็นปีๆ ผมแกล้งถามเธอ "ว่า" เคยมีครอบครัวมาก่อนที่จะเจอผมไหม เธอเล่าอย่างเปิดเผย "เธอเล่าว่า" มีแฟนกับชาวต่างชาติคนจีนแผ่นดินใหญ่ที่มาติดต่อธรุกิจทุกสามเดือนมาที จะมาอยู่เป็นเดือนๆ แต่สุดท้ายรู้ความจริงว่า มีลูกเมียที่อยู่ที่จีนแล้ว ในขณะตัวเองท้องใกล้คลอด เสียใจมาก เพราะว่า ทางครอบครัวที่จีนไม่ให้ตัวกระลอนมาทำงานที่เมืองไทยอีกเลย จนคิดหนักจิตตก หาที่พึ่งไม่ใด้ แต่มีเจ้าของห้องเช่าแนะนำ ให้ทำคลอดโดยหมอจีนไม่ต้องไปคลอดโรงบาล ทำคลอดที่ห้องก็ใด้ ลูกที่เกิดกับเธอ ไม่มีประวัติการคลอดเธอถูกแนะนำจากเจ้าของห้องเช่า ให้นำเด็กไปฝากสถานเลี้ยงเด็กแต่งเรื่องขึ้นมีคนเอามาทิ้งข้างตึก ทางสถานเลี้ยงเด็กใร้ที่พึ่ง เชื่อเพราะมีพยานในการเจอเด็กหลายคนหน้าตึก ซึ่งเธอนั้นแหละให้เจ้าของตึกเป็นคนเอาเด็กไปวางเอาใว้ เธอเล่ามาน้ำตาไหล ผมรีบกอดเธอ ผมพูดให้กำลังใจเธอ ผมจะอยู่กับเธอจะไม่ทิ้งเธอไปไหน จะอยู่กับเธอจนกว่าเธอจะทิ้งผมเอง เธอใด้ยิมคำพูด จนกว่าจะทิ้งผมเอง เธอหัวเราะมียิ้มออกมาให้เห็น คำพูดของเธอนิ่มนวล พี่ไม่ทิ้งเธอหลอกพี่รักเธอมากเลยนะ ไม่มีใครชื้อของฝาก ไม่มีใครจีบแล้วชื้อนู้นนี้ให้ พักเที่ยงก็เจอหน้าเธอ เช้าเย็นเธอก็เข้ามาทักพี่ตลอด ทำให้พี่เปิดใจอีกครั้ง เธอยังถามผม รับเธอใด้ไหมคนเคยมีลูกผัวที่ผิดพาดในชีวิต ผมตอบเธอให้เธอหมั่นใจในตัวผม จะรักเธอทุกวันไม่มีทิ้งไปไหนจะเกิดอะไรข้างหน้าเลวร้ายยังงั๊ยผมจะรักเธอนิรันดร์ เธอกอดผมเพื่อพลอดรักกัน ฉันผัวเมีย หารู้ใหมว่า ผมสุขใจที่สุดที่ใด้อยู่กับแม่ ผมใด้อะไรหลายอย่างในตัวแม่แท้ๆของผม ที่ผมตามหามาเกือบสองปีจนเจอ หลายเดือน

    ตอบลบ
  6. ต่อมา เธอคิดเช่นผม ที่ผมเคยคิดมาก่อน เธอบอกผม และชวนผมไปสถานเลี้ยงเด็กไร้ที่พึ่ง ผมรีบปฎิเสธไม่ไปด้วย ผมมีงานต้องทำเดียวถูกไล่ออกจากงาน แก้ตัวไปน้ำขุ่น แท้จริงแล้วผมกลัวที่สุด ถ้าเธอรู้ความจริงถ้าผมอยู่ต่อหน้าเธอถ้าเธอรู้ว่าผม "คือ"ลูกแท้ๆของเธอ กลัวเธอช็อกรับไม่ใด้ เธอไปคนเดียว จุดหมายสถานเลี้ยงเด็กไร้ที่พึ่ง เวลาเย็นๆเธอกลับมาหน้าเศร้าหมองเหมือนอารมณ์คนตายซากมือของเธอถือซองเอกสารมาด้วย ผมไม่กล้าเข้าใกล้เธอ ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้ทำตัวให้เนียนที่สุด จนใด้เวลาเข้านอน ผมไปนอนข้างตัวเธอกอดเธออยากจะพลอดรักกับเธอ เธอจับมือผมออกจากเอวเธอ อย่าเลยวันนี้รู้สึกเหนื่อย อยากพักผ่อน แล้วเธอก็ผลิกตัวหันข้างให้ผม จนเธอคล้อยหลับไปจากความเครียดที่รู้ความจริง ผมลุกจากที่นอนไปเปิดลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้งเธอเอาซองเอกสารมาเปิดดู ตามคาดที่ผมคิดใว้ หลักฐานสำเนาปลิ้นมา และและภาพถ่ายสำเนาของผมที่พ่อแม่บุญธรรมยื่นส่งให้สถานเลี้ยงเด็กไร้ที่พึ่งเพื่อแจ้งที่อยู่ให้ทราบและการติดตามความเป็นอยู่ ทำให้ผมสงสารแม่ขึ้นมาจับใจ ทันใด้นั้นแม่ตื่นมาเจอผมเปิดซองดู แม่รีบมากอดเอวผม พูดคำแรก แม่ขอโทษ แม่ผิดเอง ไม่บอกลูกแต่แรกที่มาถึงห้อง ลูกคงรู้แล้วว่า พี่คือใคร พี่เป็นแม่ของเธอรู้ไหม คนที่เธอเอาเป็นเมียพลอดรักกันทุกค่ำคืน คนที่แม่เอาลูกทำผัวแม่ขอโทษ แม่ก็ร้องไห้หนักมาก ผมก็ร้องไห้ตามอารมณ์เศร้าของแม่ ด้วยความสงสารแม่ ไม่ใช่ผมร้องไห้ที่รู้ความจริงที่เธอเป็นแม่ผม ผมแอบดีใจด้วยซ้ำว่า "ให้เธอรู้ความจริงซะที่จะใด้ไม่ต้องมาปิดบังเธออีกต่อไปเธอรู้ความจริงเองก็ดี ดีกว่าให้ผมบอกเธอ"เธอนอนคุยกับผม ทุกเรื่อง แล้วเธอจะไม่ยอมพลอดรักกันแบบก่อนนี้ เธอจะเริ่มทำตัวเป็นแม่ที่ดีของลูก เธอยังให้ผมเรียกแม่ เธอวางแผน ย้ายที่อยู่ไม่ให้เพื่อนร่วมงานรับรู้ ไม่ให้เจ้าของตึกรู้ความจริง ในที่สุดแม่พาผมย้ายที่อยู่จริงๆ ไปทำงานที่ชลบุรีเขตปกครองตนเองที่นั้นคือพัทยา แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบคือ แม่ไม่ให้ผมกอดคลอเครียเพื่อพลอดรัก แถมยังทำตัวเป็นแม่ ถ้าจะกอดใด้กอดตอนมีเสื้อผ้าสวมใส่ติดตัวเท่านั้นผมทนไม่ไหว บอกแม่ตอนเวลาเหมาะๆ พี่ฟังผมนะผมรู้จักพี่ฐานะแฟนจีบกันจนใด้เป็นผัวเมียอยู่ด้วยกันเป็นปีๆพลอดรักกันแทบทุกวัน แล้วเมียมาบอกผัว เราสองคนคือแม่ลูกกันแท้ๆ มันไม่ยุติธรรมกับผมเลย ผมเคยพูดใว้วันที่พลอดรักกันครั้งแรก "ว่า"ผมจะไม่ถึงพี่ไปไหนถึงจะเจอสิ่งเลวร้ายในชีวิตแค่ไหน ผมก็ยังรักจะรักพี่เธอเสมอนิรันดร์ แม่ถึงกับร้องไห้รีบมากอดผม แม่พูดร้องไห้สะอึกสะอื้นใช่เราอยู่ด้วยกันเป็นผัวเมียรักพลอดรักกันทุกวันคืน แต่เมื่อแม่รู้ความจริง แม่ทำใจไม่ใด้ แม่ๆจะแบบนั้นกับลูกใด้อย่างไร ผมลองใจเธอดูผมกอดโน้มคอเธอมาจูบแลกลิ้นแล้วลูบไร้ไปทั้วร่างกายเธอ เธอทำตัวแข็งๆ ผมลูบไร้ลงจุดต่ำของเธอแล้ว รีบฉกลิ้นลงร่องกลีบโยนีของเธอที่ผมเคยทำให้เธอบ่อยๆเธอดันหัวผมออก แต่ผมก็จับมือเธอใว้ ในที่สุดเธออ่อนแรงลง ผมเลื่อนตัวขึ้นทับตัวเธอเป็นท่าพอดีแท่งศิวะลึงก์ของผมเข้าไปในรูโยนีของเธอ เธอยกตัวมาปากพูดพรืมพรำ แม่รักลูกมากเลยนะ แม่คิดถึงลูกทุกวันเลยนะ แต่วันนี้แม่ไม่ใด้เอากับลูกแม่นะ พี่เอากับผัวพี่ต่างหาก เต็มที่เลยนะผัวรัก พี่เองก็ไม่อยากเสียผัวให้ย้ายฐานะเป็นลูก ผมใด้อารมณ์ที่สุดที่แม่ตอบสนองอารมณ์ผมอีกครั้ง เราพลอดรักกันกับเธอจนสุขสมไปพร้อมกัน มีหลายครั้งที่พลอดรักกับแม่ ผมเอาใบหน้าผมไปชิดกับใบหน้าเธอ มองให้ชัดๆ พูดพร่ำเพ้อให้เธอเก็บไปคิด พูด"ในทำนองว่า' แม่ผมใด้ความอบอุ่นจากแม่ทุกอย่าง แม้แต่ตอนนี้ผมเอาใอ้ตัวหนอนของผมเข้าไปชอนไซถึงในรังไข่ของแม่ ลูกรู้สึกใด้ต้นทุนและกำไรมหาศาลที่เป็นลูกกำพร้าแม่ ไม่เคยใด้ดูดนมแม่ ลูกก็ใด้ดูดแล้ว ลูกไม่เคยใด้นอนกอดแม่ลูกก็ใด้กอดและยิ่งกว่าคำว่ากอดแม่อีก แม่ๆๆรับรู้ใว้นะ ถ้าผมมีลูกจะไม่ทิ้งลูกไปไหน แม่กอดผมรัดอย่างแรง เอาซิถ้ามีปัญญาทำให้เมียแก่ๆท้องใด้ แต่แล้วแม่ผมท้องจริงๆผมไม่ให้เธอกินยาคุม จนเธอคลอด ผมเลี้ยงลูกสาวผมอย่างดี ยิ่งตอนมีลูกด้วยกันผมกับแม่ไม่เคยพูดเรื่องเราเป็นแม่ลูกกันแท้ๆต่อหน้าลูกสาวผมกับเธอ เราอยู่กันแบบมีสุข ลูกสาวใด้สองขวบก็มีลูกชายตามมาอีกคน ผมจึงพอให้เธอคุมกำเนิด ขอแค่สองคนพอ ลูกโตมาแข็งแรงดีไม่มีปัญญาโรคทางสายเลือดบริสุทธิ์ ณจุดนี้เมียผมอายุ44ปีห่างจากผม18ปี ตัวผมเองก็อายุก็ไม่น้อย26ปีแล้ว ..นี้แหละชีวิตผม ผมตั่งชื่อเรื่องนี้ว่า "คนบาปตามหาความสุขจากแม่"

    ตอบลบ
  7. น้ำอสุจิด้านมืด
    กลางทุ่งหญ้า ผมมานั่งเล่น คิดถึงโลกภายนอกมันเป็นอย่างไรบ้าง ผมไม่เคยเข้าไปในเมืองใหญ่เลย อย่างดีแค่ไปในอำเภอ ถ้าไม่เจ็บป่วย ล่าสุดปีที่แล้วเข้าอำเภอทำบัตรประชาชน ผมอยู่กับปู่ย่าและอาสาว พ่อของผมเอามาฝากเอาใว้ แรกๆปู่ย่าก็เล่าให้ฟัง ติดต่อทางจดหมายบ่อยๆส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูผมประจำแล้วก็ขาดการติดต่อ แต่ตอนนี้พ่อผมขาดการติดต่อเกินมาสิบปีแล้ว ปู่ย่าแจ้งเป็นบุคคลศูนย์หายไปแล้ว จนผมเข้าวัยสิบหกปีเต็มๆ ก็ใด้อาสาว น้องสาวของพ่อนี้แหละส่งเสียให้ ต่อจนโตมาทุกวันนี้ เป็นผู้รับส่งไปโรงเรียนในตำบล อาสาวจะรักผมมาก ผมจะเรียกว่าแม่ตั้งแต่หัดพูดแล้ว ผมเคยถามอาสาวว่าแม่ผมอยู่ไหน ติดต่อใด้ไหม อาสาวจะหน้าเสียๆสีหน้าเปลี่ยนไป พูดกลบเกลื่อนทุกครั้ง ผมเรียนในระดับมัธยมปลาย สิ่งต่างๆก็เข้าหูผม นำเก็บไปคิด เช่นวันนี้ เพื่อนบ้าน ไร่ที่ติดกัน ผมไปเล่นกับเพื่อนสาวคนนี้ประจำโตมาด้วยกันตั่งแต่เด็กๆ แม่ของเพื่อนสาว พูดเปรยๆ ไม่หน้าเชื่อว่าจะโตมาถึงวันนี้ใด้ ผ่านอะไรมามากมายเลยนะหลาน ทำให้ผมรู้สึกว่า มีอะไรในอดีตที่ผมไม่รู้แน่ๆ และอีกหลายๆครั้งหลายคำพูด จนผมฉลาดคิดเองเป็น ผมใด้มีโอกาศขอคุยกับเพื่อนสาวเพื่อนแท้ ที่ผมโตมาด้วยคุยกันเป็นจริงเป็นจัง ให้เธอถามแม่เธอ ให้เล่าชีวีตของผมในอดีต และห้ามบอกว่าผมอยากรู้ เธอตกลงว่าจะหลอกถามให้ และจะมาเล่าให้ผมฟังอีกที เธอเองก็อยากรู้ความจริงเช่นกัน และแล้วเพื่อนสาวนัดเจอทุ่งหญ้าเป็นที่พวกเราตอนเด็กชอบเก็บดอกหญ้าเล่นกันแถวนี้ เราสองคนไต่ขึ้นบนโขดหินสูงใด้เห็นทิวทัศน์รอบๆมันช่างสวยงามเสียจริงๆ เราสองคนนั่งลง เพื่อนสาว ให้ผมฟังด้วยใจเย็นๆ ฟังนะ เธอเริ่มเล่า จริงๆแล้ว แม่เราเป็นลูกพี่ลูกน้องกับอาเธอ แม่เล่าเล่าว่า พี่ชายอาเธอหรือพ่อของนายนั้นแหละ เมื่อ17ปีก่อน ใด้สร้างเรื่องหน้าอายเอาใว้มีผู้รู้เรื่องนี้แค่แม่เรากับยายเราเท่านั้น คือว่า พ่อนายเธอแอบใด้เสียกับแม่แท้ๆของเขาเองหรือย่านายนั้นแหละ จนปั่นปลายยังแอบใด้เสียกับอาสาวนาย หรือน้องสาวพ่อนายนั้นแหละ ทำไหมพ่อนายถึงทำเช่นนั้น ก็เพราะอาสาวรู้ความลับพี่ชายแอบเล่นชู้กับแม่แท้ๆ อาสาวไปต่อว่าให้เลิกทำกับแม่ เดียวจะเอาไปบอกพ่อ พี่ชายเลยจับกดขืนใจน้องสาวใด้สำเร็จ แต่ด้วยวัยยังสาวไม่เคยเจอของผู้ชาย เลยทำตัวง่ายกับพี่ชายตัวเองมาตลอด จนในที่สุดท้องแบบไม่รู้ตัวมารู้ก็ตอนเจ็ดเดือนไปแล้ว คนรู้ว่าอาท้องคนแรกคือแม่ของอานั้นเอง คันเอาความจริง พอรู้ว่าใครคือพ่อในท้องถึงกับลมกินนั่งพับไปกองกับพื้น ความแตกถึงหูพ่อ พ่อไล่ลูกชายออกจากบ้านตัดขาดเป็นพ่อลูกกัน พี่ชายไปทำงานในเมืองยังส่งเงินมาให้ทางบ้าน6ปีเต็มแล้วก็หายไปทุกวันนี้ แค่ผมใด้ฟังเพื่อนสาวเล่าแค่นั้นแหละ น้ำตาไหลหยดลงโขดหิน เพื่อนสาวมาปลอบใจ และร้องไห้ไปกับผม เราสงสารนายจัง แม่เราเห็นหน้านายที่ไร น้ำตาซึมทุกครั้ง อย่างน้อยนายก็หลานแม่เรานะ เราเป็นพี่น้องกันนะ ผมกลับมาบ้านไม่กล้าพูดถามอาสาว เรื่องที่ผมใด้ยินมา ผมกลัวผลกระทบคนเอาเรื่องมาเล่าให้ผมฟัง ผมเก็บใว้เงียบๆในใจมาตลอด จนผมจบ

    ตอบลบ
  8. จนผมจบมอปลาย ใด้มีโอกาศเข้าเมืองไปทำงานในเมืองหลวง ผมกลายเป็นคนเงียบพูดน้อย ไม่คบเพื่อนชายหญิง เลิกงานกลับห้องนอน ทุกวันมีเพื่อนสาวโทรมาคุยทุกๆวัน ก็พอให้หายเหงาใด้ แต่ถ้าอาสาวโทรมาจะพูดน้อยและขอวางสายเดียวไปทำงานไม่ทัน เดียวนอนตื่นสาย ผมกำลังหาทางตัดขาดจากครอบครัวปูย่าอาสาว มันรู้สึกไม่ใช่ ไม่ต้องการแล้ว ครอบครัวแบบนี้ เวลาผ่านไปสองปี เพื่อนสาวโทรมาบอกจะแต่งงานเร็วๆนี้แล้ว ผมรู้สึกถูกทอดทิ้ง ในใจผมแอบรักเธอนั้นเอง แต่ผมใด้ทำใจเลิกติดต่อเธอ และเปลี่ยนเบอร์โทร จึงขาดการติดต่อ ทั้งอาสาวและเพื่อนสาว ผมเริ่มเปิดใจพูดคุยกับเพื่อนๆมากขึ้น ใด้ไปเที่ยวหลังเลิกงานทำให้ผมมีความสุขบางครั้งบางเวลา ทำงานอยู่เกือบสองปี ขณะใกล้จะเลิกงานแล้ว จู่ๆเจ้าของอพาร์ทเม้นท์โทรมาบอก มีคนมาหาอยู่หน้าตึก ผมคิดว่า เพื่อนสาวที่ผมให้ที่อยู่เอาใว้แน่ๆ เลิกงานผมรีบกลับห้องทันที ผมเหลียวมองซ้ายขวาเธออยู่ไหน
    เมื่อเห็นผมรู้สึกไม่ดี และดีใจปนกัน อาสาวผมเองหรือแม่ผมในความลับนั้นแหละ เธอลุกเดินมาหาผม เธอยิ้มดีใจสุดๆ ผมยกมือไหว้ สวัสดีอาสาว อารู้ใด้ยังไงว่าผมอยู่ที่นี้ อาตอบ นังจุ๋มเพื่อนลูกนั้นแหละบอก ผมพาอาเข้าห้อง อาบอกผมจะมาหาทำงานด้วยเบื่อชีวิตบ้านนอกเต็มทน มาอยู่กับหลานรักดีกว่า (ผมคิดในใจ เธอคงคิดถึงผมในฐานะลูกชายเธอมากกว่า ถึงผมจะเกิดกับพี่ชายตัวแสบเธอก็ตาม แต่ความห่วงใยเธอมีเต็มดวงใจ ) เธอทำงานที่หอพัก ขาดแม่บ้านพอดี แถมค่าห้องผมลดจ่ายแค่ครึ่งเดียวอีก อยู่ไปหลายเดือนผมสงสาร อาสาวจับใจ อายังเอาใจผมเช่นเดิมและยังเก็บเงินชื้ออะไรหลายอย่างให้ผม แม้แต่สร้อยคอทองคำ เรานอนคนละมุมห้อง ตอนเด็กๆผมเลิกเรียกว่าแม่ พอโตเรียกอาสาวแทน อยู่กรุงเทพมีร้านอินเตอร์เน็ตบริการ ผมใด้เข้าร้านวันหยุดสัปดาห์ดูหนังเรื่องต่างๆเซิร์ตหาเจอหนังเรื่องแนวอิโรติค20+หนังเกาหลี เนื้อเรื่องครอบครัวมีพ่อแม่ลูกชาย แม่ขาดเรื่องเพศไม่ใด้ และลูกยังวัยหนุ่ม แม่ใด้ช่วยสำเร็จความใคร่ด้วยมือทำว่าวให้ลูกชาย และยังจับมือลูกชายให้มาลูบคลำที่หน้าอกแม่ แต่สุดท้ายสามีห้ามไปยุ่งกับลูกชาย ห้ามไม่ฟังสุดท้ายยิงเมียตาย ตอนจบเรื่อง ผมชอบนะเรื่องหนังมันแปลกแวกแนวดี ทำให้ผมคิดไปไกล ชีวิตผมยิ่งกว่าหนังอีก มีพ่อที่เป็นคนเอาน้องสาวตัวจนท้องแถมยังแอบเล่นชู้กับแม่แท้ๆสมยอมกันอีก ถ้าผมต่อยอดกับ อาสาวหรือแม่ผมนั้นแหละ คงจะเหนือคำบรรยาย คิดไปไกลมากคงเป็นไปไม่ใด้แน่นอน ใด้แค่คิดเท่านั้น อาสาวผมดูดีๆสมชื่อสาว ไม่ดูแก่เลย จากผมไม่เคยมองอาสาวในมุมลามกเลย แต่เริ่มคิด หลังจากอาสาวอาบน้ำแล้วมาแต่งตัวหน้ากะจกประตูตู้เสื้อผ้า ท่ายืนสวมใส่กางเกงในใส่เสื้อใน ผมนี้ของขึ้นกระฉูดเลยเนื้อตัวผมร้อนพล่าวๆเลยที่เดียว ผมมองอาสาวทุกวันแอบดูช่องปูนระบายลมผิวพันดีมากๆ ขาวหน้าอกเป็นก้อน

    ตอบลบ
  9. ขาวหน้าอกเป็นก้อนชันสวยงามตา พอดูหลายวันเข้าๆก็รู้ว่าไม่มีโอกาศเลย จึงเลิกแอบดูเพราะใด้เห็นภายในผิวเนื้อส่วนเว้าส่วนโค้งหมดแล้ว จนเวลาผ่านไปเป็นปีๆ ใด้เจอคำพูดแทงใจดำ จากละครทีวี เป็นคำพูดให้คนมีความลับถึงกับสะดุ้งครุ่นคิด นั่งซึม เกิดความสงสารทันที ผมจะเอามุกนี้แหละ ใช่กับอาสาวของผม(หรือแม่แท้ๆของผมในความลับของเธอนั้นแหละ) แล้ววันนึง ผมแสร้งเหนื่อยท้อแท้ ไม่มีอารมณ์จะกินข้าวที่อาสาวทำใว้ให้กิน อาบน้ำเตรียมตัวจะนอน นั่งบนที่นอน( สร้างมุกคำพูดให้อาสาวสะเทือนใจ)เปรยคำพูดลอยลม อาสาวผมทำไหมผมถึงถูกพ่อแม่ทิ้ง พ่อก็ไม่รู้อยู่ไหนสาบศูนย์ไม่ติดต่อมาเลย แม่ก็ไม่เลยเห็นหน้า รู้แต่ว่า ปู่ยาเป็นพ่อบุญธรรม ชีวิตผมเหมือนคนไม่มีค่าอะไรเลย อยากกระโดดตึกตายให้มันจบๆไปเลยจะใด้ไม่เจ็บปวดทางจิตใจ เห็นพ่อแม่คนอื่นๆจูงลูกไปเที่ยวลูกเดินจูงลูกพ่อแม่เดินแกะไหล่ลูก มันเป็นภาพทำให้ผมสะเทือนใจมากเลยนะอาสาว อาสาวรู้ไหมผมนะอยากจะนอนกอดแม่หนุนตักหนุนแขนแม่ให้หลับจากความเหนื่อยจังอาสาว (ใด้ผล อาสาวน้ำตาซึม หยุดนิ่ง ครุ่นคิดในใจ) แล้วพูดมาให้ผมฟังด้วยความเป็นห่วงผม ก็อาสาวนี้ไงที่เลี้ยงหนูมาตั่งแต่แดงๆจนโต อารักเหมือนลูกเลยนะ อามาอยู่กับหนูก็เพราะห่วงรักหนูมาก อย่าคิดสั้นนะอาคงเสียใจที่สุดถ้าหนูคิดแบบนั้น แล้วอาสาวก็ลุกจากเตียงเดินมาที่เตียงของผมมานอนข้างๆผม พูดปลอบใจหลานชาย ว่า นอนกอดอาหนุนแขนหนุนตักอาก็ใด้ (มุกของผมเข้าทางอย่างจัง) ผมขยับตัวเอาหัวไปนอนเกยแขนอาสาว และนอนเอียงตัวนอนกอดอาสาว ผมนอนคุยกับอาสาวเรื่องต่างๆให้เข้าทางนำพาไปด้านมืดของผมที่ต้องการ พูดเปิดใจให้อาสาวฟัง อาสาวรู้ไหม ผมนะเป็นหนุ่มแล้ว บางทีก็นอนเกิดอารมณ์เปลี่ยว ทำให้เกิดอาการงุดหงิดนอนไม่หลับ เหมือนไม่มีที่ลงเลย บางที่ก็เกิดอารมณ์น้อยใจ ไม่อยากมีชีวิตจะอยู่ต่อไป อาสาวถึงกับเอยว่า ไฟแรงขนาดนั้นเลยหรือ หนูก็เข้าห้องน้ำทำแบบชายโสดเขาทำซิ ผมบอกอาว่าเคยทำแล้ว แต่ก็กลับมาคิดด่าตัวเอง !!มึงทำบ้าอะไรนิ!! ก็เลิกทำเหมือนไม่ใช่แบบนี้นะอาสาว อาสาวสงสัย แล้วแบบไหนละที่คนโสดเขาคิดจะทำกัน อาสาวถามผม ผมก็ตอบแบบใสซื่อบริสุทธิ์ ถ้าเรียกใด้ผมอยากมีผู้หญิงเพศตรงข้ามมาทำให้แบบนั้น เหมือนเพื่อนผมที่ทำงาน ให้แฟนสาวที่จีบกันอยู่ ทำให้แค่ว่าวๆให้มันมีน้ำออก ก็สบายตัวลอยที่เดียว เพื่อนเล่าให้ฟังเป็นตุเป็นตะเลยนะ อาสาวเริ่มอายที่ผมพูดแบบใสซื่อ (ผมคิดในใจโอกาศมาถึงแล้วด้านมืดที่ต้องการ) ผมจับมือ อาสาวมาถูกเป้าแท่งลับผม อาสาวถึงสะดุ้งรีบเอามือออก อาสาวไม่ด่า ไม่ดุ แต่ถาม มันแข็งขนาดนี้เลยหรือ ผมตอบ ใช่อาสาว อาการแบบนี้แหละที่ผมนอนไม่หลับ ถ้ามันเกิดอารมณ์เปลี่ยว ผมหย่อนคำหนักๆคำแผงๆให้เกิดด้านมืดตามต้องการ อาสาวเป็นห่วงผมจริงไหม ถ้าห่วงผมทำให้ผมใด้ไหม ผมจะเลิกคิดท้อแท้ จะไม่คิด

    ตอบลบ
  10. ฆ่าตัวตาย
    ถ้ามันไม่เหงาไม่เปลี่ยวใจ เวลาเปลี่ยวใจมันจะฟุ้งซ่านมืดไปหมดเลยอารมณ์เหมือนตัวเองอยู่คนเดียวไปทำไหม อาสาวครุ่นคิด ใด้ยินคำพูดของลูกชายในความลับของเธอคงคิดไม่ตกแน่ๆว่าลูกชายเกิดปัญหาด้านทางเพศ ผมเห็นอาสาวครุ่นคิดในใจ ผมจับมืออาสาวมาแมะไว้จุดเป้าแท่งแข็งของผม อาสาว พูดเบาๆ อาสาวทำให้ก็ใด้ แต่ไม่มากกว่านี้นะ ผมดีใจที่สุด (ด้านมืดผมที่ต้องการเกิดขึ้นแล้วสมใจปรารถนา)อาสาวค่อยล่วงมือลงกางเอวยืด แล้วจับไปที่แท่งแข็ง ถึงกับบ่นมุมะออกมา ว่า จากตัวเล็กเคยล้างอาบน้ำให้เดียวนี้ตัวใหญ่จริงนะ อาสาวค่อยๆว่าวเบาๆ ผมนอนหลับตานิ่งเอาผ้าห่มคลุมหน้าให้อาสาวทำตามสบาย ในที่สุดตัวผมเบาลอยใด้จริงๆ มันจรรโล่งเหมือนปลิดทิ้งเลย ถึงผมจะเคยมีอะไรกับเพื่อนสาวชอบพอกันมาก่อน แต่มันไม่เหมือนกันเลย อารมณ์แตกต่างกันมาก ผมปล่อยน้ำออกใส่มืออาสาว อาสาวใช้ทิชชู่เช็ดทำความสะอาดแท่งลับที่อ่อนตัวลงนิดหน่อย จนสะอาด เอาเข้าไปเก็บในกางเกงในเช่นเดิม อาสาวรีบผละตัวออกไปที่เตียงอาสาวเช่นเดิม อาสาวพูดผ่านเตียงอามา ว่า คงนอนหลับใด้แล้วนะ ผมตอบอาสาว ว่า ดีมากเลยอาสาว แบบนี้แหละใช่เลย ผมแสดงความดีใจ ขอให้อาสาวทำให้อีกนะ ถ้าวันไหนมีอารมณ์เปลี่ยวใจอีก อาสาวตอบ เออนะอาจะทำให้ เดียวจัดการให้ อาสาวห่วงหนูทุกเรื่องแหละ ถึงยอมทำให้ (ผมแอบดีใจสักวันด้านมืดสนิดต้องตามมาอีก วันนี้แค่มืดสลัวๆแต่ไม่มืดสนิด) มีครั้งแรก ก็มีครั้งต่อไป อาสาวทำว่าวๆให้เช่นเดิมที่เตียงของผม น้ำด้านมืดออกตามอารมณ์หมายของผมเช่นเดิม ผมให้อาสาวผมทำว่าวๆแบบนี้สองสามเดือนจนเกิดความชิดกันและกัน (ผมคิดในใจถึงเวลาด้านมืดที่สุดสุดของชีวิตอาสาวที่ผ่านมาให้หลอกหลอนอาสาวอีกสักครั้ง) ขณะอาสาวว่าวๆให้ผมอยู่นั้น ผมลองเอามือไปจับหน้าอกอาสาวดูเพื่อลองใจความกล้า และลองดูว่าอาสาวจะไปทางเดียวกันผมไหม ผมจับนมอาสาวแค่นั้นแหละ อาสาวบอกใด้แค่จับนะ ผมล่วงลูบและขอดูดนมอาดู อาก็ยอมให้ทำ ในที่สุด ผมขออาสาวทำมากกว่านี้ อาสาวกล้าๆกลัว แต่ผมก็จับอาสาวแก้ผ้าจนหมด แม้แต่เสื้อผ้าของผมก็หลุดตาม ผมนอนทับอาสาวเอาใว้ อาสาวพูดสั่นเครือ อากลัวจัง อารู้สึกไม่ดีเลย แต่ผมเอาแท่งแข็งดันจ่อเข้ารูลับของอาสาวไปแล้ว(ผมคิดในใจ ดีใจสุดขีด ด้านมืดของผมสมบรูณ์แบบ มาพร้อมอารมณ์ด้านมืด นี้คือลูกชายเอากับแม่แท้ๆ ที่เธอปิดความลับผมเอาใว้มานาน) ผมเร่งเอวด้วยความเสียว พร้อมโน้มตัวเอาปากดูดไซ้หน้าอกอาสาวอย่างเมามันในอารมณ์ มันช่างดีที่สุดอารมณ์แบบนี้ ทำไหมพ่อผมถึงแอบมีเพศสัมพันธ์กับแม่แท้ๆตัวเอง ยอมสวมเขาให้พ่อแท้ๆตัวเอง ก็อารมณ์ถึงที่สุดของการเอาเพศผู้หญิงที่เป็นแม่แท้ๆนี้เอง ส่วนเอากับน้องสาวตัวเอง จนเกิดท้องขึ้นมา จนใด้ผมเกิด ปู่ย่า และแม่เพื่อนสาวผมเครือญาติปูย่านั้นเอง ช่วนกันปกปิดความลับนี้ จนผมรู้

    ตอบลบ
  11. จากปากแม่เพื่อนสาวที่ผมหลอกให้เพื่อนสาวแกล้งถามให้รู้ความจริงจนปรากฎ ผมมีเพศสัมพันธ์กับอาสาวมันไม่แปลกมากหรอก แต่ในใจด้านความลับอาสาวคือแม่แท้ๆของผมเอง จุดนี้เองที่ผมรู้คำตอบ ทำไหมพ่อ ถึงแอบกินคนในครอบครัวเดียวกัน จนความแตกถึงไม่กล้ากับบ้านเกิด คงมองหน้าพ่อตัวเองไม่ติด ย่ากับปู่อยู่ด้วยกันก็จริงแต่ต่างคนต่างอยู่ นั้นเอง แม่เองต้องเสแสร้งเลี้ยงผมในฐานะหลาน เป็นลูกของพี่ชาย ที่ไหนใด้มีย่ากับปู่จัดการเรื่องแดงให้หมด ถึงปิดความลับใด้ถึงทุกวันนี้ น้ำแรกด้านมืดกับแม่ของผม ผมร้องครวญด้วยอารมณ์เต็มที่สุด ปากก็พร้ำเพ้อ อยากให้อาสาวเป็นแม่จริงๆจะใด้มีความสุขแบบแม่ลูกไม่ทิ้งกันไปไหนเติมเต็มให้ลูกที่ขาดความอบอุ่นที่หายไป อาสาวใด้ยินเช่นนั้น น้ำตาซึม กอดรัดกับผมแน่น พูดตอบโต้ผมขณะเอวผมทำงานดันเข้าออกหว่างขาอาสาว ''พูดว่า ถ้าหนูรู้ความจริงใครคือแม่หนู คงรับใด้แล้วซินะ ถึงพูดพร้ำเพ้ออยากเจอแม่ ขอความอบอุ่นจากแม่ ทำให้น้ำแตกเดียวอาสาวจะเล่าให้ฟัง ใครคือแม่ ของหลาน ผมยิ่งใด้อารมณ์ ที่อาสาวจะบอกใครคือแม่ผม(ถึงผมรู้ความลับนี้แล้วก็ตามมันก็ยังทำให้ผมตื่นเต้นที่จะใด้ฟังคำสารภาพจากปากอาสาว) สวรรค์ด้านมืดก็มาถึงผมเสียวที่สุดจนเก็บน้ำอสุจิด้านมืดไม่ไหว ปล่อยเข้าไปในโพรงมดลูกอาสาวที่เคยห่อหุ่มตัวผมที่เคยเป็นตัวอ่อน จนใด้เกิดมาจากอสุจิด้านมืดระหว่างพี่ชายกับน้องสาวมีเพศสัมพันธ์กันเอง ผมร้องบอกอาสาวน้ำผมแตกใส่อาสาวแล้วๆอาสาวบอกปล่อยออกมาเลย อาสาวก็สำเร็จถึงจุดใคร่กับหลานไปแล้วเช่นกัน เรานอนกอดกันสักพัก ผมทวงถามอาสาว ไหนว่าจะบอก ว่า ใคร คือแม่ผม แม่ผมอยู่ที่ไหน ..อาสาวซึมไปเลย อาสาวตั้งสมาธิ ก่อนเล่า ฟังนะ ครอบครัวปู่ย่า มีลูกชายและลูกสาว ย่าจะชอบให้ลูกชายจับเส้นให้ แต่ไปจับอีท่าไหนไม่รู้ แม่กับลูกชายสมยอมกันแม่ครบชู้กับลูกชาย มีเพศสัมพันธ์กันเองเรื่อยๆมาแบบลับๆ จนน้องสาวแอบเจอโดยบังเอิญ แต่พี่ชายก็ตาใว้รู้ว่าน้องสาวแอบดู พอเล่นชู้กับแม่เสร็จกิจแล้ว ตามหาน้องสาวและน้องสาวบอกให้เลิกทำกับแม่แบบนั้น พี่ชายไม่พอใจ ขืนใจจับกดน้องสาวใด้ทำเมียอีกคน ด้วยน้องสาวถูกพี่ชายจับร่วมเพศบ่อยๆเลยชอบตามอารมณ์วัยยังสาวที่ไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนจึงชอบ ยอมให้พี่ชายมีเพศสัมพันธ์สมยอมอีกคนทั้งที่แม่ก็ไม่รู้ความลับนี้ จนน้องสาวตั่งท้อง ความลับเลยแตก ถึงหูคนเป็นพ่อ พ่อโกรธมากถึงขั้นตัดพ่อตัดลูก พ่อโกรธมากพี่ใด้ทั้งแม่และน้องสาว

    ตอบลบ
  12. พ่อไล่พี่ชายออกจากบ้าน แต่ด้วยพี่ชายยังห่วงแม่กับน้องสาว ยังส่งเงินมาให้ใช้ จนลูกที่เกิดกับน้องสาวแท้ๆใด้6ขวบพี่ชายก็ไม่ใด้ส่งเงินมาอีกเลย มารู้ความจริงพ่อโทรไปขู่พี่ชายถ้ายังส่งเงินเลวๆของแกมาให้ทางบ้านอีก จะฆ่าทิ้งทั้งลูกทั้งแม่มึงน้องสาวมึง พี่ชายเลยหายงีบไปเพราะความกลัวที่พ่อข่มขู่เอาใว้ ถึงพี่ชายจะเป็นคนแบบนั้น ที่ใด้ทำกับแม่กับพี่ แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของลูกชายคนเดียว ความผิดของแม่ด้วยที่สมยอมให้ลูกชายร่วมประเวณีด้วย และอาสาวก็เฉลยคำตอบ ว่า คนที่เป็นแม่ของหนูคืออาสาวแท้ๆนี้แหละ อาสาวร้องไห้ดึงผมเข้าไปกอดเมื่อเล่าจบ ผมไม่มีอารมณ์เสียใจเท่าไร เพราะผมรู้ความลับมาก่อนนั้นแล้ว แต่ผมใด้อารมณ์ตรงที่แม่เข้ามากอดผม แล้วผมก็เอามือล่วงของลับแม่ให้แม่นอนลง ผมเลียลงลิ้นให้แม่ แม่ถึงกับเปลี่ยนจากร้องไห้มาเป็นร้องครางเสียวแทน ผมใช้แท่งลับผมทะลวงไปในรูกลางแคมจิ๋มแม่ผมอย่างเมามันในอารมณ์ ตื่นเต้นที่สุด ผมบอกแม่ว่า น้ำอสุจิด้านมืดมันทำให้คนหลงผิดกลับตัวกลับใจไม่ใด้จริงๆเลยแม่ แม่ก็พูดสวนมา ใช่แม่เองก็ชอบแบบนี้เช่นกัน ผมอยู่กับแม่ในห้องเรื่อยมา จนผมตามหาพี่ชายของแม่ผมจนเจอ ผมไปยกมือไหว้ พี่ชายแม่ผมกำลังทำงานรับเหมาก็สร้าง สวัสดีพ่อ พ่อผมมองผมรีบเข้ามากอดผมพ่อสั่งลูกจ้างทำงานต่อแต่พ่อรีบพาผมกลับบ้านพ่อหลังใหญ่มากแถวๆเขตติดฝั่งธน พ่อหาข้าวน้ำให้ผมกิน พ่อถามผมว่า อยู่กับใครทำงานที่ไหน ผมบอกพ่อ อยู่กับอาสาว เช่าห้องที่เดียวกันกับอาสาว อาสาวทำงานแม่บ้าน ผมทำงานถัดไปอีกซอย พ่อถึงกับอึ่งๆเมื่อพูดถึงน้องสาวพ่อ พ่อให้ผมพาไปหาน้องสาวพ่อที่ห้อง พอใด้เจอกันแค่นั้นแหละต่างคนต่างีบกริบ รีบขึ้นห้องไปคุยกันในห้องเช่า พ่อถามน้อสาวลำบากไหม น้องสาวลำบากซิ ที่สุดความลำบาก ผมขัดจังหวะพ่อ ผมพูดแซกไป พ่อผมรู้แล้วใคร คือ แม่ผม พ่อผมสีหน้าซีดๆ ผมรีบทำให้พ่อไม่กังวนใจ ผมรับใด้พ่อ ผมรับใด้แล้ว ถ้าไม่มีพ่อกับแม่ผมคงไม่ใด้เกิด ผมรับใด้นะพ่อ ผมมองไปที่แม่นั่งหน้าจืดๆ พ่อขอโทษน้องสาว และจะชดใช้ให้ ช่วงเวลาที่ลำบาก พ่อชื้อบ้านให้น้องสาว ชื้อรถให้น้องสาว ให้ลาออกจากงาน ให้อยู่บ้านเชยๆพ่อผมจะส่งเงินให้ใช่ แต่พ่อไม่มาอยู่ด้วยเพราะมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่จะแวะมาหาผมกับแม่บ่อยๆชื้อของใช่ในบ้านมาให้ พ่อจ้างผมทำงานในฐานะลูกจ้าง ให้เงินเดือนเกือบสองหมื่น ให้แม่หมื่นห้าอยู่บ้านเชยๆให้ดูแลรับส่งผมไปทำงานรับผมกลับบ้าน ผมเคยถามแม่จะแบบนั้นกับพ่ออีกไหม แม่หัวเราะจะบ้าหรือลูก แค่พี่ชายรับผิดชอบชื้อทุกอย่างให้ พ่อของลูกก็คนดีที่สุดแล้ว ไม่ต้องรบกวนให้ครอบครัวใหม่ของพ่อเขามีเวลาน้อยให้กันเลย แม่พูดจบ แม่ก็ดึงผมขึ้นเตียง นี้ไงของเล่นแม่ยามเหงารูจิ๋มแม่ แม่มีของดีอยู่ที่บ้าน แม่สบายดีอ๋อก มาๆให้แม่ถอนขนซะดีๆลูกไก่ในกำมือแม่ นี้แหละชีวิตของผม ผมตั่งชื่อเรื่องนี้ว่า...น้ำอสุจิด้านมืด เพราะผมเกิดมาจาก น้ำอสุจิของพี่ชายแม่ผมแม่ผมเป็นน้องสาวพ่อผม แถมยังพ่อผมเคยเอาแม่แท้ๆๆมาแล้ว จบสมบรูณ์ครับผู้ติดตามอ่านครับ

    ตอบลบ