วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

คุณแม่ทาสกาม version 2




“อ๋อม พอเถอะนะ แม่อายคนอื่นเค้าจะแย่อยู่แล้ว”

“อีกนิดเดียวน่าาาา แม่ ไอ้นั่นมองแม่ตาเป็นมันเลย”

ดิชั้นคุยกับลูกชายผ่านบลูทูธที่นั่งอยู่มุมของฟู้ดคอร์ท คอยคุมดิชั้นอยู่ห่างๆ มันเป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดที่ดิชั้นต้องมาตกเป็นของเล่นของลูกชายตัวเอง อ๋อมให้ดิชั้นใส่เสื้อซีทรูลายลูกไม้ที่ค่อนข้างรัดรูปแถมยังให้ดิชั้นใส่ชุดชั้นในสีเข้มอีกด้วย ที่สำคัญกระโปรงบานตัวสั้นนี่ทำให้ใครต่อใครรู้กันไปหมดว่าท่อนล่างของดิชั้นเองไม่ใส่อะไรเลย แถมตอนนี้ดิชั้นเองต้องมานั่งแหกขาอยู่ในฟู้ดคอร์ทให้คนแปลกหน้าจ้องท่อนล่างของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าหวอออกไปถึงไหนต่อไหนไปแล้ว


“ตอนนี้แม่เป็นไงมั่งอ่ะ”



“ถามมาได้ อายน่ะสิ ไอ้หน้าจืดนั่นจ้องแม่ยังกะอะไรดี”



“5555 จ้องแม่รึจ้องอะไรของแม่กันแน่ ยังกางขาอยู่ใช่มั้ยแม่”



“อื้อ กางอยู่เนี่ย โรคจิตนักนะเราน่ะ เอาแม่ตัวเองไปให้คนอื่นดู”



“ฮะๆๆๆ มันตื่นเต้นดีมั้ยล่ะครับ ผมรู้นะว่าตอนนี้น่ะหีแม่เยิ้มจนเปียกหมดแล้ว”



“บ้า คนบ้า”



ดิชั้นก็ต้องยอมรับว่าเกมส์นี้ของอ๋อมทำให้ดิชั้นมีอารมณ์อย่างที่เค้าว่าจริงๆ ดิชั้นพยายามเก็บอาการเอาไว้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ทำเป็นจิ้มลูกชิ้นขึ้นมาใส่ปากแล้วเคี้ยวช้าๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ข้างล่างนี่สิคะมันขมิบมุบๆ เองหลั่งน้ำเยิ้มออกมาจนฉ่ำไปทั้งกลีบ แถมยังมีคนมองเห็นหวอดิชั้นเพิ่มขึ้นอีก เรียกว่าตอนนี้ดิชั้นนั่งกางหีอวดให้คนดูทีเดียวเกือบยี่สิบคนทั้งหนุ่มทั้งแก่



ดิชั้นเองอายุอานามตอนนี้ก็สามสิบแปดปีเศษๆ ไปแล้ว สามีดิชั้นอายุมากกว่าดิชั้นสิบปี ทำงานเป็นผุ้บริหารบริษัทน้ำมันใหญ่โต่แห่งนึง แต่พักหลังๆ นี่ทางบริษัทขยายการลงทุนไปต่างประเทศ สามีเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไหร่นัก เดือนๆ นึงกลับมาบ้านสิบวันบ้าง บางเดือนไม่ได้กลับมาเลยก็มี ส่วนดิชั้นเองเป็นผู้จัดการฝ่ายพีอาร์ให้กับบริษัทนำเข้ารถของเยอรมัน เลยไม่ค่อยได้ไปไหนหรอกค่ะ อยู่กับเจ้าลูกชายตัวดีกันแค่สองแม่ลูกในบ้านกันซะส่วนใหญ่ แน่นอนว่าเจ้าอ๋อมก็มีดิชั้นนี่แหละค่ะที่เป็นคนดูแลเค้าเองเกือบทั้งหมด ส่วนเจ้าอ๋อมลูกชายตัวแสบก็เพิ่งจะสิบหกปี อันที่จริงดิชั้นไม่ใช่ผู้หญิงที่จะทำตัวแบบนี้แน่นอนค่ะ แต่เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อปีกลายที่ดิชั้นรู้สึกว่าเจ้าอ๋อมเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป คือเจ้าอ๋อมนี่เป็นเด็กที่ลามกอยู่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือดิชั้นก็เป็นคุณแม่ที่เอาใจใส่ลูกชายนะคะ  บางทีก็แอบเข้าไปดูในแทปเล็ตลูกชายบ้างว่าวันๆ มันเอาเวลาไปเข้าเวบอะไร เรื่องแฮกลอกอินลูกชายนี่ไม่ใช่ของยากเลยค่ะ ดิชั้นเดาไม่ยากว่าลูกชายดิชั้นจะใช้พาสเวิร์ดอะไรในการเข้าอินเตอร์เนต และดิชั้นก็ใช้วิธี import bookmark ของลูกชายมาดูเป็นประจำ  และก็แน่นอนค่ะ มันก็เข้าเวบโป๊ตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ดิชั้นก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กผู้ชายที่ต้องมีฮอร์โมนพลุ่งพล่านเป็นธรรมดา พอโตแล้วก็สนใจเรื่องเพศ  แต่พักหลังๆ เนี่ยรู้สึกว่าเจ้าอ๋อมจะชอบดูแต่เวบแนวๆ สาวใหญ่เท่านั้น แถมพักหลังๆ ก็มีเวบจำพวก incest เข้ามาอยู่ใน bookmark ของลูกชายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

ตอนแรกดิชั้นก็นึกว่ามันจะแค่สนใจเรื่องพวกนี้ในจินตนาการเท่านั้น แต่ที่ไหนได้คะไอ้เจ้าลูกชายตัวดีมันเริ่มมาทำเนียนกับแม่มันเองทีละนิดๆ ตอนแรกๆ ก็เข้ามากอดดิชั้นบ้าง  อาสามานวดให้ดิชั้นบ้าง พอมันเห็นแม่มันไม่ว่าอะไร เจ้าอ๋อมก็เริ่มหนักข้อขึ้นทีละนิดๆ ตอนที่อ๋อมกอดดิชั้นก็เริ่มกอดนานมากขึ้นบางทีนั่งดูทีวีด้วยกัน ดิชั้นโดนลูกชายกอดกระหวัดรัดดิชั้นเป็นชั่วโมงๆ เลยก็มีค่ะ ดิชั้นรู้เลยว่าตอนที่อ๋อมกอดดิชั้นเนี่ย เค้าตื่นเต้นมากๆ เพราะบางทีเจ้าท่อนแข็งๆ ใต้กางเกงของเค้ามันมาโดนก้นโดนต้นขาแม่เค้าน่ะ...มันแข็งปั๋งจนดิชั้นรู้สึกได้เลยค่ะ

จนกลายเป็นว่าดิชั้นจะโดนลูกชายกอดอย่างนี้บนโซฟาหน้าจอทีวีทุกวันๆ จนเป็นกิจวัตรแล้วค่ะ  ดิชั้นเองก็รู้อยู่ว่าลูกชายทำไม่ถูกแต่มันก็กระดากปากเกินกว่าจะต่อว่าลูกชาย ก็เลยปล่อยเลยตามเลยไปเรื่อยๆ แต่เจ้าอ๋อมไม่หยุดอยู่แค่นี้สิคะ มีอยู่วันนึงลูกชายดิชั้นเอาผลสอบมาให้ดิชั้นดู

“แม่ๆ ดูนี่สิครับ อ๋อมสอบได้เกรดสี่ทุกตัวเลย” อ๋อมชูข้อสอบให้ดิชั้นดูพร้อมยิ้มร่าอย่างเด็กๆ”

“อุ๊ย ครูเค้าปล่อยคะแนนรึเปล่า ไม่ใช่ได้เต็มกันเกือบหมดห้องรึ” ดิชั้นแกล้งถาม ทั้งๆ ที่รู้อยู่ว่าโรงเรียนที่อ๋อมเรียนน่ะ  กว่าเด็กจะได้เกรดสามซักตัวก็เรียกว่ายากแสนยาก

“บ้า แม่ อ๋อมได้สี่แค่คนเดียวในสาย”

“ฮะๆๆ ดีจังเลยลูกแม่ งั้นอ๋อมอยากได้รางวัลอะไรล่ะ” ดิชั้นถามไปพลางล้างจานไปพลาง

“มีเงื่อนไขอะไรป่ะล่ะแม่”

“ขอแค่ว่าอย่าราคาเกินห้าหมื่นก็พอจ้ะ” ดิชั้นตอบไปอย่างนั้นพลางคิดว่าเด็กๆ อย่างอ๋อมคงจะขอแค่ PS4 หรือไม่ก็แทปเล็ตดีๆ ซักเครื่อง

“จริงๆ นะแม่” อ๋อมถามซ้ำ

“จริงจ้ะ ด้วยเกียรติของเนตรนารีรุ่นใหญ่เลยเอ้า” ดิชั้นหันหลังไปยิ้มให้กับลูกชายพร้อมทั้งชูสามนิ้วอย่างเด็กๆ

“อ๋อมไม่อยากได้อะไรหรอก อ๋อมแค่อยากให้แม่..” อ๋อมเดินเข้ามาแล้วย่นหน้าเข้ามาหาดิชั้น แล้วพูดต่อว่า. “อ๋อมอยากให้แม่ตามใจอ๋อมทุกอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ดิชั้นเห็นน้ำเสียงกับสายตาอันหื่นกระหายของอ๋อมแล้วก็เข้าใจได้เลยว่าอ๋อมอยากได้อะไร อากัปกิริยาของลูกชายเล่นเอาดิชั้นถึงกับสะเทิ้นอายไปทั้งตัว ดิชั้นกลืนน้ำลายอย่างยากเย็นแต่ก็เผลอรับคำลูกชายไปแล้วเลยหลีกเลี่ยงอะไรไม่ได้อีก  นอกจากพยักหน้าตกปากรับคำอ๋อมอย่างจำยอม

อ๋อมยิ้มดีใจจนออกนอกหน้า  ดิชั้นไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อเลยหันหลังกลับไปล้างจาน แต่ทันใดนั้นเองอ๋อมก็เข้ามากอดดิชั้นจากทางด้านหลัง  แต่คราวนี้ไม่ใช่อย่างทุกครั้งท่อนลำอันแข็งปั๋งของอ๋อมดันเข้าร่องก้นดิชั้นอย่างจังๆ เล่นเอาดิชั้นถึงกับสะดุ้งเพราะไม่เคยเจออ๋อมตั้งใจทำกับแม่เค้าอย่างนี้มาก่อน มือไม้ของอ๋อมก็ลวนลามแม่ตัวเองทั้งบนทั้งล่าง อ๋อมหัวเราะหึๆ ในลำคออย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า  ท่อนเนื้อของอ๋อมบดเบียดกับกับก้นดิชั้นอย่างเมามันส์ ดิชั้นก็ถามอ๋อมเสียงสั่นๆ ว่า

“อ๋อมอยากให้แม่ทำอะไรบ้างล่ะ”

“วันนี้อ๋อมอยากให้แม่ใส่กางเกงฟิตๆ สั้นๆ ให้อ๋อมดูบ้างครับแม่”

“คนบ้า คนลามก อยากให้แม่ทำอะไรก็ไม่รู้”

“เดี๋ยวแม่ล้างจานเสร็จแล้วแม่ไปเปลี่ยนเสื้อนะครับ แล้วเดี๋ยวไปดูทีวีด้วยกัน”

ดิชั้นพยักหน้ารับคำอ๋อม  ล้างจานไปด้วยโดนเจ้าอ๋อมซ้อนหลังบดเอ็นแข็งๆ ใส่ก้นไปด้วยจนมันหนำใจนั่นแหละค่ะ ถึงได้โดนปล่อยตัวไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ให้ถูกใจเจ้าลูกชายตัวดี ดิชั้นเลือกใส่เสื้อแแขนกุดกับกางเกงขาสั้นรัดรูปสีขาวตัวเล็กที่ไม่ได้ใส่มาตั้งนาน แล้วก็เดินลงไปข้างล่างที่เจ้าลูกชายบังเกิดเกล้านั่งรอดิชั้นอยู่  อ๋อมเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่แค่เสื้อยดและกางเกงบอลขาสั้น   เห็นได้ชัดเลยว่าเป้ากางเกงของอ๋อมตุงโด่รอแม่ตัวเองอยู่อย่างนั้น

“เอ้า เป็นไง ถูกใจมั้ยคะ?” 

“โหหห แม่ เซ็กซี่ที่สุดเลยครับ  มานั่งดูทีวีด้วยกันสิแม่” อ๋อมมองดิชั้นอย่างตาลุกวาว

“ฮึ นี่ใส่แบบนี้เพราะคุณเลยนะเนี่ย” ดิชั้นพูดอย่างปั้นปึ่ง พร้อมกับไปนั่งที่โซฟาข้างๆ ลูกชาย เท่านั้นแหละค่ะเจ้าอ๋อมก็เข้ามากอดรัดดิชั้นใหญ่ มือไม้ของเจ้าลูกชายป่ายปะมาจับอกอวบของดิชั้นอย่างไม่เกรงใจ  เล่นเอาดิชั้นขนลุกซู่เลยทีเดียว

“อุ๊ย ยะ อย่า อ๋อม อย่าบีบนมแม่อย่างนั้นลูก”

“ไม่ได้หรอกแม่ อ๋อมอยากจับมาตั้งนานแล้ว ขออ๋อมจับให้หนำใจหน่อยเถอะ”

ดิชั้นได้ฟังอ๋อมตอบกลับมาอย่างนั้นก็ทำได้แค่ส่ายหน้า แล้วก็ต้องปล่อยให้อ๋อมบีบคลึงอกของดิชั้นเล่นจนหนำใจ นี่ดิชั้นยิ่งไม่ใส่ชั้นในด้วยแล้ว หัวนมของดิชั้นที่ถูกอ๋อมกระตุ้นก็ขยายใหญ่ดันเสื้อยืดตัวจิ๋ว ก็ยิ่งล่อมือล่อใจของอ๋อมให้มาใช้นิ้วล้อเล่นกับหัวนมทั้งคู่ของดิชั้นเอง  เล่นเอาดิชั้นถึงกับเผลอห่อปากถอนหายใจเลยทีเดียว  วันนั้นอ๋อมเล่นเอาแม่แกดูหนังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ดิชั้นได้แต่ดิ้นไปมาในอ้อมกอดของลูกชายตัวเองเท่านั้น  จนดึกดื่นเกือบห้าทุ่มนั่นแหละค่ะ อ๋อมถึงได้ปล่อยดิชั้นเข้าไปนอน  คนนั้นเรียกว่าพอเข้าถึงห้องนอนดิชั้นต้องเกี่ยวเบ็ดตัวเองไปตั้งสองสามครั้งกว่าจะหลับลงค่ะ

3 ความคิดเห็น:

  1. พญาเทครัว
    ผมอยู่ในหมู่สังคมเที่ยวดื่มกิน ผมทำงานมีรายใด้ดี วันสุดท้ายสัปดาห์เลิกงานเย็นทุกวันเสาร์ จะนัดกันออกเที่ยวตามผับเธค ร้านอาหารฟังดนตรีสดลานเบียร์สดแล้วแต่จะนัดกันไป ว่าจะไปไหนแต่ละอาทิตย์ เจอกันข้างหน้านัดหมาย มีอยู่คนนึงของเพื่อนผม จะชอบเรื่องเพศมาก จะจีบสาวเล่นชู้ คนไหนเอาอยากจะวางยาขณะเมาให้ง่วงซะเลย แล้วหิวเข้าห้องตามนิสัยมัน วันนึงในเพื่อนมาคนถามมันว่า มึงชื้อยาพวกนี้มาจากไหน มันบอกมีเพื่อนเป็นพนังงานขายสินค้ายารักษาโรคทุกชนิดให้กับโรงพบาลและคลีนิค มันแอบเอามาขายให้ประจำ ผมเลยถามมันมียาสลบแบบดมมีไหม มันตอบมีกูก็มีติดบ้านใว้อยู่
    มันถามผมจะเอาไปทำไหมวะ ไปใช้กับหมา ทาทำความสะอาดแผลให้มันมันกลัวมันกัดมือถ้าทาแผลมันเจ็บ มันบอกจะเอามาให้ ผมชื้อต่อมันในราคา1500บาทใช้ใด้หลายครั้งชนิดดมระเหย ผมกะจะเอาไปใช้กับแฟนที่คบกัน ยามไปเที่ยวรีสอร์ทอยากรู้ว่ายังซิงอยู่ไหม ใด้มาแล้วผมไม่รู้ใช้ใด้จริงไหมไม่มั่นใจกับเพื่อนเท่าไร กลัวมันหลอกเอา ผมลอกให้แมวดม มันมึนๆเดินไม่ตรงและไม่ถึงกับสลบหลับสนิด แต่ก็ใช้ใด้ผล แต่คิดลองดูกับพี่สาวก่อน ว่าถ้ากับคนใช้ใด้100%ไหม เที่ยงคืนใด้ ผมลองเข้าไปในห้องนอนพี่สาว เปิดฝาหวดยาสลบใกล้ๆจมูกพี่สาวนับหนึ่งถึงห้า แล้วปิดฝาขวดให้สนิด รอยาออกฤทธิ์
    ห้านาที ครบแล้วผมลองเขย่าพี่สาวดู พี่สาวสลบหลับสนิด ผมดีใจที่ยาใด้ผล ผมกะเดินออกจากห้องแต่มาสะกิดใจ ใหนๆแล้ว ขอลองดูจิมิของพี่สาวสักหน่อยเถอะ ผมเปิดชุดคลุมนอนพี่สาวขึ้น ผมใจตะลึงมากพี่สาวไม่ใส่กางเกงในด้วยจิมิใหญ่ขาวขนบางๆ ใช้มือแตะๆดู ความรู้สึกผมเกิดอารมณ์อย่างแรงบอกจนไม่ถูกเลย รู้แต่ว่าใจต้องการอะไร ผมไม่รอช้ากลัวยาจะหมดฤทธิ์ รับงัดกะจู๋ผมออกจากชุดนอน ขึ้นแซกตัวพี่สาว จับกะจู๋ลงร่องเขี่ยหารูจิมิพี่สาวเจอก็กดลงรูไม่รอช้ามันเข้าง่ายมาก ขยับตัวโยกเอวเดินหน้าถอยหลังเดินหน้าใหม่ ผมเสียวมากทำใด้ไม่ถึงสองนาทีรีบชักออกมาแตกข้างนอกรีบเอาชายผ้ารับน้ำเอาใว้ไม่ให้หล่นถึงพื้นที่นอนเดียวมีหลักฐาน ผมสบายใจมากกับยาที่เพื่อนให้มารีบปิดชุดนอนลงให้เรียบร้อยแล้วเข้าไปนอนในห้องผมจนหลับ
    วันต่อมา ผมนั่งอยู่หน้าคอม แม่เดินออกจากห้องน้ำหลังอาบน้ำเสร็จ ผมไหมแม่ผมถึงดูสวยในสายตาผมวันนี้ผมคิดไปแล้วในใจผมจะทำอะไรยิ่งพ่อไม่อยู่บ้านซะด้วยยิ่งใจอยากจะทำสิ่งไม่ดีขึ้นมาเที่ยงคืนตามเคยย่องเข้าห้องแม่ แม่นอนหงายพอดีท่า ผมรีบเปิดฝาขวดยาสลบ ชิดใกล้จมูกแม่ให้มากที่สุด นับหนึ่งถึงห้า แล้วรีบปิดฝาขวดยาสลบ รอยาออกฤทธิ์ห้านาที ลองปลุกแม่ดูเขย่าเบาๆ แม่ไม่ตื่นลองเกาหนังตีนดูไม่ขยับตัว ใด้ผลใจเต้นตู๋บๆๆ ผมไม่รอช้าหรอกเวลาตัวยาออกฤทธิ์มีกำกัด ผมเปิดชุดนอนไปครึ่งเอว ว๊าวๆๆแม่ผมใส่กางเกงในบางๆสีขาวครีม ผมรีบรูดลงออกข้างเดียว ผมมองจิมิแม่ มันเท่ากับของพี่สาวนั้นแหละเพราะแม่ลูกสาวคู่นี้ใส่เสื้อผ้าเอวเบอร์เดียวกัน แต่เม็ดกลางร่องจะใหญ่กว่าพี่สาว ผมรีบชันขามาแซกกลางตัวแม่จับจู๋ยัดเข้ารูจิมิแม่ทันที่ค่อยๆทำดญกเอวเนิบๆๆไปเรื่อยๆๆจนเสียวเต็มทีผมไม่เอาออกปล่อยในเลยแล้วค่อยชักออกมารีบเช็ดน้ำตามร่องจนสะอาดใส่กางเกงในกลับเข้าที่เดิม ผมจู๋บเนินจิมิไปที่นึงปิดชุดคลุมตามเดิมกลับมานอนห้องสบายตัว ผมชักชอบลักหลับด้วยยาสลบซะแล้ว น้องสาวผมยังเด็กรุ่น19ปี วันต่อมาผมก็ทำเหมือนเดิมวางยาสลบใกล้จมูกน้องสาว รอฤทธิ์ยาทำงาน ปลุกน้องสาวดู ไม่ตื่นตามผลยาสลบดีจริงๆ ผมรูดชุดนอนขาสั่นน้องสาวลงไปพร้อมกางเกงใน จิมิน้องสาวสวยมากขาวโลนดูเนียนสะอาดตาไม่ลองเลียจิมิน้องสาวดูก็จะเสียดายโอกาศ ผมเอาหน้าเข้าแซกง่ามขอน้องสาวลากลิ้นตามอารมณ์ต้องการจะให้วนไปมาทางไหนผมกำหนดให้พอดีเวลาจำกัด รีบเอากะจูลงร่องจิมิของสาวค่อยกดลงช้าๆแต่ผ่านไปไม่ใด้ คงยังซิงอยู่แน่ๆผมจึงหันมาลากหัวจูขึ้นลงตามร่องจิมิแทน จนเสียวสุดๆตอนน้ำจะแตกออกผมกดหัวจู๋ไปจอรูจิมิให้ชิดแล้วปล่อยน้ำจนเอ่อท่วมรูร่อง ผมรีบเช็ดออกใส่กางเกงชุดนอนพร้อมกางเกงมในกลับที่เดิมให้น้องสาว สบายตัวครอบคนในครอบครัวของผม จิมิของพี่สาวแม่น้องสาว ผมใด้ลิ้มรสความเสียวของจิมิทุกคน แต่จิมิของแม่ผมมีอารมณ์ขึ้นสูงที่สุด
    คงเป็นเพราะจิมิของคนเป็นแม่แท้ๆที่เราฐานะลูกชายใด้เอาอวัยวะเพศลงไปในรูช่องคลอดของแม่นั้นเอง ถึงมีอารมณ์ขึ้นสูงที่สุด
    หลายวันต่อมาผมจึงใด้ทำกับแฟน แต่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าผมใด้เจาะไข่แดงแล้วเธอไปแล้ว แถมคนมารับเธอกลับจากงานเลี้ยงก็พ่อเธอนั้นเองเธอตื่นจากห้องบ้านเพื่อนผม ที่ใช้เป็นงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนเจ้าของบ้านนั้นแหละ เธอบอกเมานิดๆไปนอนรอพ่อเลิกงานมารับตื่นมาปวดหัวนิดๆ นี้แหละที่ผมผ่านประสบณ์ยาสลบ ใช้กับผ่าตัด เอามาใช้ลักหลับคนในครอบครัวจนครบทุกคน แม่พี่สาวน้องสาว จดจำประสบการณ์เอาใว้ไม่มีลื่ม โอกาศแบบนี้ของผม จบแล้วครับ

    ตอบลบ
  2. พ่อให้อภัยแม่ยกโทษให้
    ผมอยากมีส่วนร่วมในกลุ่มนะครับ ผมเองก็มีความลับสิ่งไม่ดีติดตัวเช่นกัน ผมจะเล่าสั้นๆนะ ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ มีเรื่องอยู่ ว่า
    ผมใด้ไปนอนเฝ้านากุ้งกับแม่ ที่พ่อลงทุนทำ10กว่าบ่อ ปกติพ่อคนนอนเฝ้าแต่มีธุระต่างจังหวัดเรื่องตลาดกุ้งนี้แหละ แต่วันนี้พ่อให้ผมไปนอนเฝ้าแทน ด้วยเหตุที่แม่ห่วงผมที่มีลูกชายคนเดียว แม่ขอไปนอนด้วย ในกระท่อมบ้านไม้น็อคดาวน์ ดูแน่นหน้า แต่มีเตียงเดียว ผมกับแม่นอนด้วยกัน แต่ผมดูคลิปหลุดจนเกิดอารมณ์และใด้เข้านอนที่แม่นอนอยู่ก่อนแล้ว ผมเห็นแม่แต่งตัวไม่ค่อยสุภาพเท่าไร ชุดแซกกางเกงรัดรูปขาสั้น ทำให้ผมเห็นชุดแซกเปิดจนเห็นเรียวขามองถึงง่ามขาของแม่ที่มีรูปอภัยวะเพศที่เด่นซ้อนในกางเกงเลกกิ้งที่นิยมของผู้หญิง และจะไม่ชอบนุ่งกางเกงในกางเกงเลกกิ้งก็เหมือนกางเกงในอยู่แล้ว ผมไม่คิดเยอะไม่ไตร่ตรองอารมณ์ของตัวเอง เป็นคนถูกเลี้ยงด้วยการตามใจ ผมนอนทับตัวแม่ จนแม่ลืนตาถามผม ว่าจะทำอะไรแม่ ผมก็บอกอยากเอากับแม่ แม่ผมตกใจสุดขีด และจะดิ้นให้หลุดจากตัวผม แต่ผมก็ใช้มือ ฉีกกางเกงเลกกิ้งของแม่จนขาดไป ผมไม่สนใจที่แม่ร้องขออย่าทำแม่ แม่ขออย่าๆ แต่ผมก็ดันอวัยวะเพศของผมเข้าไปรูอวัยวะเพศของแม่จนสำเร็จ ผมออกแรงกระแทกตัวเข้าไปซอกขาแม่จนผมสำเร็จความใคร่ และออกมานั่งข้างนอก แม่ผมนอนร้องไห้ ทำกับแม่แบบนี้ทำไหม แทนที่ผมจะมีสติกลับมา ผมกลับไปขู่แม่ อย่าไปบอกใคร และห้ามบอกพ่อไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย จริงผมแค่ขู่แม่เอาใว้เท่านั้นไม่คิดจะฆ่าหรอก ผมใด้จับแม่ขืนใจไปอีกรอบแต่รอบนี้ผม ทำนานมากเล่นท่าด้วย และพูดหืดๆกับแม่ ไปคำหยาบๆ เช่นคำว่า ใส่กางเกงรัดรูโชร์หีโชร์แคมเพื่อให้ผู้ชายควยแข็ง ก็ต้องโดนเย็ดแบบนี้ซิแม่ ลูกเห็นยังอยากเย็ดหีแม่เลย แม่หีสวยก็แบ่งให้ลูกใด้ลองหีแม่บ้าง ดีกว่าให้คนอื่นมองอย่างเดียว ผมพูดประโยคแบบนี้กลับแม่จริงๆ กว่าจะเช้าแม่ถูกผมข่มขืนไปสี่รอบ หลังพ่อกลับมา บางครั้งบางวันผมก็ยังแอบดันแม่เข้าห้องน้ำพร้อมผม และข่มขืนแม่ในห้องน้ำ ทั้งที่พ่อนอนอยู่ในห้องข้างบนบ้านชั้นสอง จนในที่สุด แม่ทนความประพฤติเลวๆของลูกไม่ไหว ใด้บอกความจริงกลับพ่อ เช้าสายๆ ผมถูกพ่อเรียกไปที่นากุ้ง ผมคิดว่าพ่อจะเรียกไปใช้งานทำนู้นนี้ให้ แต่พอไปถึง แม่ยืนร้องให้หลบอยู่ข้างๆตัวพ่อ ผมรู้เลยว่า แม่บอกพ่อความจริงแล้ว คำแรก พ่อ พูดทำอะไรใว้กับแม่ พ่อพูดนิ่มๆ ผมทำตัวไม่ถูก คิดใด้อย่างเดียว วิ่งให้ถึงรถจักรยานยนต์ให้เร็วที่สุดรีบกลับบ้านเอาเสื้อผ้าใส่กระเป๋าขี่รถจนย.มุ่งสู่กรุงเทพให้เร็วที่สุด ผมขี่ถึงกรุงเทพ ในสองชั้วโมง แต่ไม่เป็นที่คิด จอดรถคิดในใจ ถามตัวเองแล้วกูจะไปไหนดี เงินก็มีแค่พันเดียวติดตัวและจยน.คนเดียวเป็นพาหนะนำทาง ผมต้องหางานทำไปก่อน ผมหักซิมเบร์ทิ้งกลัวพ่อจะตามมาถูกหรือโทรมาด่า ผมขี้ไปเรื่อยๆต้องมาสดุดกับป้ายรับสมัครงานร้านอาอาหาร รับพนักงานเด็กเสิร์ฟ ผมไม่รีรออะไร เข้าไปถามยังเปิดรับสมัครงานมั๊ย เข้ายังรับ ผมสมัครทันที ในแผนกเด็กเสิร์ฟ ทำงานไม่ถึงอาทิตย์ ใด้เงินจากค่าทิปรวมแล้ว2000บาท รีบเอาไปจ่ายค่ามัดจำห้องเช่าใกล้ๆร้านอาหารนั้นแหละ ผมโล่งอกไประดับนึง มานั่งคิดหลังเลิกงานตีสอง เศร้าร้องไห้คนเดียว คิดในใจผมทำอะไรลงไป ผมมาอยู่จุดนี้ก็เพราะความเลวของผมแท้ๆ คิดใด้แต่ว่า จะทำตัวใหม่ ถึงจะไม่ใด้กลับบ้านเกิดก็ตาม พ่อกับแม่คงตัดขาดความเป็นพ่อลูกกันอย่างสิ้นเชิง ที่ลูกทำนิสัยเลวๆขนาดนั้นกับแม่ คิดแล้วเศร้ามาก หนึ่งปีผ่านไป ยอมรับว่า ไม่กล้าสุงสิงกับใคร กลัวไปหมด ไม่มั่นใจตัวเองเอาเสียเลย นอกจากเสิร์ฟอาหารคุยกับลูกค้าเพื่อเอาใจเพื่อทิปจากลูกค้า เหตุผลนี้ผมจึงกลายเป็นพนักงานตั่งใจทำงานดีเด่น จากคำชมผู้จัดการ เรียกใช้งานง่าย

    ตอบลบ
  3. พูดน้อย ไม่แบ่งพักพวก ไม่เล่นในเวลางาน เอาใจลูกค้า เลิกงานกลับห้อง ไม่ขาดงาน ลูกค้าประจำจะถามหาคนเดิมๆอย่างผมเยอะมากแต่ละวัน วันนึ่งผมใด้เจอผู้หญิงคนบ้านเดียวกัน เข้ามาในร้านอาหาร นั่งสั่งอาหารท่านในโซนเพื่อนเด็กเสิร์ฟด้วยกัน ผมเดินผ่าน เขาเรียกผม น้องๆหน้าคุยๆเหมือนคนบ้านเดียวกัน ชื่อ ก็อป เพื่อนผมรีบตอบแทน เขาก็ชื่อก็อปนะพี่ คนบ้านเดียวกันแน่ๆ ผมรีบยิ้ม แล้วรีบเดินหนี ในใจผมรู้สึกกลัวมาทันที่ เจอคนรู้จักแถมเป็นญาติทางพ่อห่างๆอีกด้วย ก่อนเธอจะกลับเขาเรียกผมไปเอาทิป ถามผมสั้นๆ ใช่ลูกพ่อเทิดแม่มัย ผมตอบใช่ และรับทิปร้อยนึง เธอบอกชื่อเพ็น ก็บอกไม่ใด้กลับบ้านนานเช่นกัน ผมคิดในใจเธอคงไม่เคยติดต่อพ่อแม่ผมมัง ผมทำงานอีกหลายเดือนหลังจากเจอคนบ้านเดียวกันในร้านอาหารที่ผมทำ ผมจะเข้าทำงาน มีคนยื่นรอผมสองคนหน้าทางเข้าประตูร้านอาหาร แค่เจอหน้าผมกลัวมาก แม่รีบวิ่งมาคว้ามือดึงผมใว้ ผมกลัวมากสุดชีวิต พ่อรีบจูงมือผมไปที่รถพ่อ เพื่อนก็มองมาดูเหตุการณ์หลายคน คำแรก พ่อพูด จะหนีทำไหม พ่อไม่เคยนอนหลับเลย ผมกลัวจนตัวสั่นๆ พูดอะไรไม่ออก แม่ก็กอดผมใว้แน่นกลัวผมจะดิ้นหนี เดียวมาคุยกัน พ่อให้ผมโทรไปลางานหนึ่งวัน เพื่อนผมคงเป็นห่วงผม เข้ามาถาม มีอะไรรู้จักเขาไหม ผมตอบ พ่อกับแม่ไม่มีอะไรเราหนีออกจากบ้านมานะเพื่อน พ่อให้ผมพาไปที่ห้องผมเช่า แม่ร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่มีเสียงดัง พ่อพูดจะหนีทำไหม พ่อเป็นห่วงมากรู้ไหม เรื่องที่ทำใว้กับแม่ พ่อไม่ใด้โกรธไม่ใด้โทษคิดจะทำร้ายลูกตัวเองลงหรอก แม่ก็ด้วยแม่ยังเสียใจที่เป็นต้นเหตุลูกหนีออกจากบ้าน พ่อมีลูกคนเดียวนะลูก ไปกลับบ้านกับพ่อ พ่อแม่ยกโทษให้ ผมก้มมองหน้าดูดินไม่กล้ามองหน้าแม่เลย ผมลาออกจากงานเช้า กลับบ้านพร้อมพ่อ เอารถจนย.ใส่หลังกะบะ ผมแอบชื้อยานอนหลับกินหมดซองที่ร้านยาจัดให้ก็ไม่ต่างฆ่าตัวตายนั้นเอง หลับยาวในแค็ป ตื่นมาอีกที่ อยู่โรงบาลเล็กๆในอำเภอผม พ่อเห็นผมตื่น จะหนีอีกแล้วใช่ไหม แม่ยิ่งร้องไห้ ทำไหมคิดฆ่าตัวตายละลูก แม่ไม่โทษโกรธลูกแล้ว แม่เข้ามากอดผมที่เตียงแพทย์ ผมพูดคำแรกกับพ่อแม่ พ่อแม่คงบอกใครๆว่าผมลูกเลวแล้วซินะ แม่ตอบมา ยังลูกแม้แต่หมอถามเกิดปัญหาอะไรในครอบครัว พ่อยังไม่บอกใครเลย พ่อนั่งน้ำตาซึมผมออกจากโรงบาล กลับบ้าน แต่ผมยังเหมือนเดิมนอนในห้องผม ไม่กล้าออกมาสู้หน้าแม่ ผมเอาเชือกมาใว้พอประมาณกะว่าดึกๆจะลาโลกนี้ไป คิดว่าตัวเองทำบาปใว้กับแม่พ่อเยอะ แต่ไม่ทันทำ แม่เปิดประตูมานอนเฝ้าผม มีพ่อเข้ามาพูดนอนกับแม่ปรับทุกข์กันนะ พ่อเข้าใจที่ลูกหืดกับแม่ก็เพราะแม่ชอบนุ่งเลกกิ้งรัดรูปอวดเชพบ๊ะโป้เกินไป พ่อเข้าใจนะลูกนะหน้ามืดความต้องการตามวัย แล้วพ่อก็ปิดประตูห้องแม่เข้ามานอนที่เตียงผมกอดผมเอาใว้ แต่แม่ดันมองไปเจอเชือก ที่ผมผูกเตรียมเอาใว้ แม่รีบแก้เชือกลงมา ร้องไห้กอดผมเอาใว้แน่น แม่ขอโทษลูก แม่ขอโทษจริงๆ แม่เข้าใจแล้ว ลูกยังเล็กอ่อนต่อโลก..แม่มากอดผมผมรู้สึกลดความเครียดใด้มาก แม่ร้องให้ แม่เองคนกระตุ้นอารมณ์ลูก ไม่เคยคิดว่า การใส่กางเกงเลกกิ้งรัดรูปจะทำให้ลูกเกิดราคะกับแม่ใด้ แม่มานั่งคิดดูดีมันก็ใช่แม่ผิดไปมาก ผมก็บอกแม่ ผมเห็นผ้ารัดรูปของแม่ทุกวันก็ขาดสติ อยากจะทำอะไรหืดๆแปลกๆแต่พอทำจบ..เกิดพลาดแล้ว ผมถึงหนีออกจากบ้านพ่อกับแม่ไปทำงานในกรุงเทพ ผมถามรู้ใด้ยังไง ว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านอาหาร คนชื่อเพ็น บอกเขามาเยี่ยมพี่น้องแวะมาหาพ่อของลูกด้วย ว่าเจอลูกชาย ทำงานร้านอาหาร เลยขอที่อยู่เอาใว้ และตามหาไปที่อยู่จนเจอลูก แม่กอดผมหอมผมไปหลายครั้ง แม่รู้สึกดีใจที่ใด้พูดกับลูก เปิดอกคุยกัน แต่สิ่งที่แม่พูดเสียงเบาไแทบฟังไม่ใด้ศัพท์ ผมพอจับใจความใด้ พ่อนะแม่ว่า เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดจากแรงกระตุ้นของแม่ชอบนุ่งโป้กางเกงเลกกิ้งรัดรูป ลูกก็คิดลึกใด้เหมือนคนทั้วไปนั้นแหละ ถ้าลูกขอทำก็หน้าจะเลยตามเลยใด้ ไม่หน้าทำให้ลูกตกใจกลัวหนีพ่อแม่ แม่นะเข้าใจพ่อพูดมันก็จริงลูกแม่มีลูกคนเดียว แม่เลยมาเปิดอกคุยกับลูกนี้ไง ถ้าลูกชอบแบบว่า แม่ยอมลูกก็ใด้นะ พ่อถึงส่งแม่ให้แม่เปิดอกคุยกันลูกงั๊ย ทำกับแม่ใด้นะตอนนี้ ผมดีใจที่พ่อแม่เข้าใจ ผมบอกสั้นๆกับแม่ว่า ไม่ฆ่าตัวตายแล้ว อยู่กับพ่อแม่ต่อดีกว่า จบแล้วครับ...

    ตอบลบ