วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สุดสวาทหรรษาที่ท่าใหม่





ผมอายุ 35ปี คนผิวขาวสูง187  เมียผม อายุ 29 ปี ชื่อก้อย สัดส่วน 38-29-37  คนผิวขาว สวยผมยาว ชอบแต่งตัว เราได้ทำความรู้จักกับ2 คู่ ในเมือง จันทบุรี ประสบการณ์นี้ผมและแฟนประทับใจแบบบอกได้เลยว่าลืมไม่ลง จริงๆและสัมพันธ์สวาทสามคู่เราไม่มีวันสิ้นสุด ที่อำเภอ ท่าใหม่  หาดเจ้าหลาวแสนสวาท
เราทั้งสามคู่ได้คุยกันนานมา เกือบ หกเดือน กว่าจะหาเวลาว่างลงรอบกันได้ เกิดเมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา  ตอนเช้าเราตื่นเต้นมากที่มาทานข้าวเช้าร่วมกัน สนิทสนมกันคุยกัน เล่นน้ำกัน ขับรถไปเที่ยวน้ำตกพลวง ดูปลาโลมากลับมาบ่ายสี่โมงเย๊นลงเล่นน้ำสวมชุดว่ายน้ำกัน เห็นสัดส่วน สร้างความคุ้นเคยกันคุยเรื่องสวิงกันเล่นๆๆระหว่างเล่นน้ำ ว่า คืนนี้ผมขอเมียคุณ กัน  สาวๆๆหน้าแดงกันอาย  จนเย๊นมาก สักหกโมงกว่าเราล้วงหีกันว่ายน้ำใกล้ๆๆเอามือล้วงชุดทูพีชจับหีจับควยกัน สักพัก บิ้วอารมกันทานข้าวกันยังไม่ทันอิ่ม รีบนัดกันเข้าห้องพักบ้านที่เป็นหลังของผม เรานัดกันว่าสี่ทุ่มเจอกันห้อง ผม ทุกคนมาตรงเวลาดีมาก รู้สึกว่าจะเร็วกว่า หน่อยนั่งคุยกันเล๊กน้อย ต่อหนังโป๊เพื่อสร้างอารมณ์ ทีวีในห้อง  จากนั้นเราเริ่มกันครับ ผมได้ประกบจูบปากน้องอิ๊ฟสาวสวย หุ่นดีจูบปากเธอดันลิ้นเข้าเต๊มความอยากผมเลยจัดดันลิ้นจูบลูบคลำนมเธอช่างเหลือล้นมือเธอใช่เบาจับคลำท่อนน้องชายผมแล้วยิ้มพอใจกับความสุขที่เธอจะได้ลิ้มลองในคืนนี้ท่ามกลางสายฝน ที่เป็นใจ ในห้องพักของเราที่มารวมพลกันด้วยความเต๊มที่อยากลิ้มลองรสชาติการมีความสุขลมหายใจเธอเธอใจเต้นรัวมากแบบว่าคงตื่นเต้นลิ้นผมที่ชิวหาให้เธออ่อนโรยสักพักผมดูดนมแบบความหิวกระหายนมๆๆๆๆ ช่างเอร็ดอร่อยอูมนมเธอช่างสวยงามท่ามกลางแสงไฟห้องสีเหลืองอร่ามเตมตาเธอแอ่นนมแบบภาคภูมิใจในความสวยของเธอเลียทะนุทะนอมร่องนมของเธอเธอร้องซี๊ดๆๆๆๆอ้าๆๆๆพี่เอกข๋าๆ เสียวดีค่ะ สักพักผมนั่งลงบนเตียงให้เธอยกร่องขาขึ้นบนเตียงอันแสนจะเป็นใจให้เราเลียร่องแคมหีของเธอช่างสวยงามมาก เธอร้องซี๊ดๆ สักพักเธอเหลือมองควยผม หนุ่มโคราชเธอลือว่าหนุ่มอีสานควยเทพ ควยใหญ่เธอเลยโน้มตัวลง 6969 ท่ามาตรฐานความอร่อยเด็ดเผ็ดมันเธอจ๊วบๆๆเราดูดกันสนุกสนานไม่อายคนอื่นที่กะลังกอดนัวเนียกันแบบนุ่มนวล คู่อื่นเลยทำตามเรา  อีกคู่ตรงโซฟา ผมเผลอมองเห็นเมียผมสาวก้อยเธอกะลังดูดควยม้าคุณหมอรพ.แห่งหนึ่งในเมืองจัน  อย่างเมามันด้วยมือแน่นคุณหมอตี๋หนุ่มร้องไม่เป็นศัพท์ อีกคู่ยังอ่อน ขอซ้อมคู่ตัวเองก่อน กะลังยืนดูดปากกันแบบโรแมนติก (โจ้ กับ เนท)ยืนมองมากกว่าด้วยความยังไม่เคย ขอมาศึกษาหลักสูตรสวิงกิ้งทางเราสองคู่ดันแสดงบทรักกันด้วยความรัก หรือความเงี่ยนมากกว่า คับจากนั้นน้องอี๊ฟเมียคุณหมอ ก้อนั่งจ๊อกกิ้งควบม้าตับๆๆๆๆทางเมียผมกับคุณหมอก๊ไม่ยอมน้อยหน้ามาแอ่นท่าหมาสุดชอบของเมียผมเธอแอ่นด้วยสะโพกอันสวยอดีตคุณหมอเหมือนกันเลยแอ่นรับควยหมอตับๆๆๆไม่ยอมแพ้ ภรรยาสุดรักของผมมองหน้าผมที่นอนให้สาวอิ๊ฟควบม้าอย่างมีความสุขมาดูดปากผมเพื่อเพิ่มลีลารักแบบสุดเหวี่ยงส่วนคู่ ใหม่ข้าวใหม่ปลามัน ก๊อกะลังดูดควยผัวอย่างอิ่มอร่อยด้วยการแอ่นสะโพกถ่างหีรอ ควยผัวผมเห็นเลยเด้าน้องอิ๊ฟๆๆๆรัวน้องอี๊ฟร้องไม่ไหวคะเสียว หีหีหีหี  พี่ขา อิ๊ฟไม่ไหหวคะ เราเลยงัดควยออกเดินลงไปที่ข้างเตียงเรานั่งคุกเข่าต่อท้ายหีน้องเนท ยัดเข้าหีน้องเน๊ทที่อูมด้วยหมอยดกมาก น้องแอ่นสู้ดูดควยแฟนที่รักที่หลงอย่างแน่นแฟ้นน้องเนท ไม่ไหวเลยขอนั่งท่าสุดลำนั่งยองนั่งเทียนขึ้นลงแน่นเต๊มหีร้องอ้าอ้าพี่โจ้ แน่นมากเลยค่ะ ควยพี่เอกสุดยอดคะ โจ้บอกว่าไหวไหมที่รัก แต่สิ่งที่โจ้ทำคือยกหน้าเมียมายืนเยดปาก ดีไหมเนทเค้ารักตัวมากนะ แต่เค้าอยากเสียวแบบนี้ เนทไม่ได้ตอบมัวแต่เมาควยลีลาเทพของผัวที่รักกันมานานมากกว่าจะแต่งงานกันได้พ่อแม่หวงมาก ช่างสุดลีลา เนทเจอตับๆๆหี สวบๆๆๆปาก จับหัวแน่นได้ยินแต่เสียงอ้าๆอื้อในลำคอ ลีลาสวาทครั้งนี้ น้องเนทคงจำไปอีกนานละคับโจ้บอกผมว่าพี่เปลี่ยนท่าเหอะคับผมอยากดูหีเมียผมอิ่มควย 8”ผมเลยจัดให้ บนโซฟาให้น้องเนทนั่งควยผมโจ้นั่งมองข้างล่างแบบตั้งใจว่าหีเมียกูสุดยอด เนทนั่งเตมลำแคมหีปลิ้นเหนควยเตมๆๆตาโจ้บอกว่าโอ้เนทหีเธอใหญ่ดีมาก  จากนั้นก้อขย่มตับๆๆๆๆร้องอ้า  พี่ค่ะแรงๆๆ เลยจับหันมาดูดปากสักหน่อย แล้วผมอุ้มแตงเย้ดเพื่อความเปนส่วนตัว น้องโจ้ก้เลยได้น้องอิ๊ฟมาช่วยสอนลีลาสวาท สาวอิ๊ฟเลยขอท่าขยายหีก่อนด๊อกกี้ ส่วนคู่ก้อยเมียผมก้ออุ้มแตงกับหมอด้วยกันสองคู่กับผมแข่งกันอุ้มแตงเยดๆๆผมขึ้นไปบนเตียงยืนเด้า ส่วนเมียที่รักผมข้างล่างแข่งกับผมอุ้ม ท้ายสุดเจ้าโจ้ร่วมด้วยอุ้มแตงเยดกันสามคู่ตับๆๆพอทุกคนร้องระงม ผมเลยตะโกนว่าเรามาแข่งกันทำลูกมั๊ยคับ สดๆๆกันถึงใจ
เลยถอดถุงออกกันคู่ใครคู่มัน (ผมกับก้อย) ตี๋กับอิ๊ฟ และ โจ้กับเนท  วาดลีลาลวดลายกัน มาว่าเอาเราเผด็จศึกกัน  ท่าหมาเลยคับสามคุ่แข่งกันสวบๆๆสาวแอ่นร้องเสียวสับกันไม่รุ้ว่าเสียงใครเป็นใครเลยครับ  จำได้แค่เสียงคนแรกจะเสรจน้องเนท  เจอควยโจ้สามีที่รัก ตัวเอง และในวันอาทิตย์ก่อนเราจะแยกจากกัน  มันเป็นอะไรที่ไม่คาดฝันว่ามิตรภาพการเป๊นเพื่อน มิตรภาพการสวิงที่แสนจะลงตัว  เราเดินเล่นกัน ริมหาดตอนเช้า คุณตี๋พูดว่าเราน่าทำไรกันตื่นเต้นอีกนะคับ เมื่อคืนยังค้างคาอารมความอยากไม่เสร็จ ผมเลยพูดว่างั้นเราไปต่อกันก่อน check out กันเราเลยรีบกันเดินไปที่ห้องพักของน้องโจ้หนุ่มเมืองลำปางรถม้ากันพอคนเข้าไปคนแรกคุณหมอหนุ่มไม่รอท่าถอดเสื้อกล้ามออกถอดเกงพร้อม ผงาดควยบอกเนทพี่อยากเย๊ดเนทมาหาพี่หน่อย โจ้บอกเอาเหอะเนท เดียวเรากลับกันแล้ว เตมที่หน่อยเนทถอดเกงขาสั้นออกโถ่แม่เจ้าม่ายสวมเกงในเดินไปคุกเขาดูดควยหนุ่มจันทบุรีเจ้าบ้านอย่างอร่อยโจ้ล๊อคห้อง ต่อด้วยสองสาวรุมดูดอร่อย ส่วนผมเลียหีน้องเนท สาวข้าวใหม่ปลามัน  เธอแอ่นหีร้องดูดควยอย่างไม่เกรงใจโจ้ สักพักเตมอิ่มกันมานั่งเทียนแลกคู่กันแบบเวียนลีลาสุดโคตรเอ๊กผมแซวว่าเห้ยหีเมียใครสวยคับสาวๆๆน่าแดง โจ้ชมเมียผมสิ น้องเนทกำลังควบคุมควยหมอจันทบุรี ขึ้นลงขนดอกมากลีลาเมียหมอน้องอิ๊ฟคุมควยผมไม่ยอมแพ้ร่อนตับๆๆๆ เจอเมียก้อยผมอ้าขย่มบดแคมหนุ่มลำปาง ร้องหลงเราใส่กันไม่ยั้งจนแตกราดหน้า ส่วนผมถอดถุงเยดเมียคุณหมอน้ำพุ่งจนสาวอิ๊ฟร้องโอ้วววววววววววววเสียวววววววววววววววววววววค่ะพี่เอก แต่คงจะเด๊ดสุดหนุ่มโจ้จับเมียผมซอยแอ่นท่าขอบเตียงแน่นๆๆๆปึกๆๆหีเมียผมสวบๆๆนานหลังเค้าเราก้ออาบน้ำด้วยกันแต่งตัวลากัน เรานัดกันอีกครั้ง เข้าพรรษานี้สนุกกันผมมาเล่าต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น