วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี7




ผมบอกให้เราทิ้งช่วงสักสามสี่วัน แต่พี่ช่วงค้าน แกบอกว่า ตีเหล็กต้องตอนไฟร้อนๆ ต้องต่อเลยคืนนี้ รับรองว่าไม่คืนนี้..ก็พรุ่งนี้ผมได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นแน่ ผมถามว่าอะไรเหรอพี่….พี่ช่วงเคี้ยวลาบเป็ดกล้วมๆแล้วพูดทั้งที่ลาบยังเต็มปากเต็มคำว่า…ก็เห็นน้องเหมียวโดนพวกพี่เย็ดไง.. …
“หีแน่นๆ..อย่างของน้องเหมียว….โดนควยยาวแปดนิ้วของพี่เข้าไป…รับรองดิ้นพราดๆ..” พี่ช่วงใช้คำหยาบๆ หน้าตาเฉย คงเพราะเหล้าหมดไปกลมกว่า แกเลยกล้าคุยกับผมแบนั้น ปกติแกจะสุภาพกันมาก
“ใช่ๆ มีควยไอ้ช่วงเสียบหี….แล้วก็มีควยพี่.เสียบปากให้น้องเหมียวดูด…สะใจน้องเหมียว…สะใจน้องออฟแน่” พี่ชิตพูดเสริม
“ฮึ่ย…ขนาดนั้นเลย…เอ่อ… ผมยังไม่ได้อยากเห็นเธอโดนพวกพี่เอานะ…แค่อยากให้เธอรู้สึกแปลกใหม่กับการโดนคนอื่นเล้าโลมเท่านั้น รับปากผมนะ…ว่าแค่ภายนอก….ผมยังใจไม่กล้าพอ” ” ผมพูดหนักแน่น จับมือพี่ช่วงเหมือนขอคำสัญญา หนุ่มใหญ่ลังเล แต่ก็พยักหน้ารับ
“แล้วถ้า…น้องเหมียวเขาขอเองล่ะ…น้องออฟจะว่าไง” พี่ช่วงถามต่อ
ผมถอนหายใจเฮือก…คำถามนี้ตอบยากชมัด…ผมไม่พูดอะไรต่อ เพราะในใจก็ยังค่อนข้างมั่นใจในตัวเมียสุดที่รัก ก็ขนาดโดนโลมเลียภายนอกซะจนน้ำแตกขนาดนั้น เธอยังไม่ยอมให้พี่ช่วงเอาเลย…ผมเลยมั่นใจว่าเธอคงไม่ยอมแกเป็นแน่


“เอ้า ไม่เห็นตอบ ว่าถ้าเมียน้องยอม แล้วจะให้พี่ทำไหม” พี่ช่วงรุกถาม ผมบอกว่าก็อยู่ที่พี่แล้วล่ะว่าจะรักษาสัญญาที่ให้กับผมไหม คำพูดผมทำเอาแกอึ้งไปนิดแล้วแกก็ยิ้ม
เช็คบิลเสร็จ ผมโทรหาเหมียวถามว่ากลับบ้านหรือยัง เหมียวบอกว่ากำลังปิดร้าน ผมบอกเธอไปว่า มีภารกิจด่วน ต้องตามทีมงานท่านรัฐมนตรีไปสิงห์บุรีแล้วต้องค้างด้วย


“เหมียวอยู่กับพี่ช่วงแค่สองคนนะ..พี่ชิตยังไม่กลับ…อยู่ได้รึเปล่า…มีอะไรฉุกเฉินยังไงก็ไปบอกแกนะ..พี่บอกแกแล้วว่าให้ดูแลเหมียวให้ดี” ผมพูดแบบแฝงเลศนัย เหมียวบอกว่าไปคืนเดียวต้องฝากฝังเมียให้คนอื่นดูแลด้วยเหรอแล้วเธอ “จะมีก็คง..เหงานั่นล่ะ…จะให้เขาช่วยให้เหมียวหายเหงาได้มะ..คิๆๆ” เธอพูดแล้วหัวเราะ คิกคัก ผมแซวกลับไปว่า พูดจริงรึเปล่าเนี่ย…หึงนะ เธอว่าผมบ้าอีกละ


พอผมวางสาย พวกเราสามคนก็เข้าแผนทันที โดยนั่งซ้อนมอร์เตอร์ไซค์ซ้อนสามกลับไปที่บ้านเพราะผมเอารถไปจอดไว้ที่ที่ฝากรถนอกผมู่บ้าน พอถึงบ้านเราสามคนก็เข้าไปแอบอยู่ในห้องนอนคนงาน ผมรอเวลาเหมียวกลับ ด้วยความระทึกใจ
ประมาณชั่วโมงนึงพี่ช่วงก็รายงานว่าเมียผมกลับมาถึงบ้านแล้ว ทีนี้ก็ได้แต่รอเวลา ว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่พี่ชิตคาดเดาไหมถ้าเป็นไปตามนั้น ทุกอย่างก็จะเดินไปตามครรลองของมันเอง


สิ่งที่พี่ชิตบอกคือ ถ้าให้โอกาสเมียผมอยู่บ้านกับพี่ช่วงเพียงสองต่อสองน่าจะได้เห็นอะไรดีๆ สานต่อจากเมื่อวานแน่ๆ
“แต่มึงต้องกระตุ้นสักหน่อยนะ”พี่ชิตพูด พี่ช่วงถามว่าอะไร พี่ชิตบอกว่า ก็สักทุ่มๆ กว่าๆ ให้พี่ช่วงไปยืนแก้ผ้าอาบน้ำ แล้วดูซิว่าเหมียวมาแอบดูไหม ถ้ามาแอบดูก็เตรียมรับมือได้
“ พนันกันเลย..กูเอาขี้หมากองเดียว… ว่าตกดึกเมียน้องออฟลงมาเคาะประตูแน่” พี่ชิตพูดอย่างมั่นใจ


เราสามคนนั่งคุยกันในห้องคนงานใจจรดใจจ่อ พี่ชิตลุกไปเปิดหนังเอ๊กญี่ปุ่น แนวนางเอกโดนรุมให้ดูอีกต่างหาก ปากแกก็ถามผมว่า อยากให้เมียเป็นแบบนางเอกในหนังนั่นใช่ไหมผมไม่ตอบอะไร ได้แต่กลืนน้ำลายมอง เคลื่อนไหวในจอโทรทัศน์ Saori Hara นางเอก AV หน้าหวาน กำลังนอนหงาย ถ่างขาให้พระเอกร่างกำย กระแทกควยใส่ร่องกลีบๆ ปั่กๆๆๆ ในขณะมีพระเอกอีกคนคุกเข่าคล่อมใบหน้า แล้วป้อนสอดควยลำเขื่องเข้าออกริมฝีปากสวยๆของเธอ


ผมเห็นภาพซ้อนในจินตนาการ เมียคนสวยของผมกำลังนอนหงาย สองขาถูกจับถ่างอ้า มีร่างกำยำดำเมี่ยมของพี่ช่วง แทรกกลางหว่างขานั่น พร้อมกระแทกควยใส่ร่องกลีบสวย…จนแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออก..ร่างงามของเธอโดนกระเด้าจนนมกระเพื่อม..ส่วนริมฝีปากที่สวยเหมือนกลีบกุหลาบของเธอก็อ้าอมแท่งควยอันเขื่องของพี่ชิต ที่มุดเข้าออกจนตุงกระพุ้งแก้ม แบบเดียวกันกับที่นางเอกสาวคนดังกำลังโดน…ควยผมกระดกขึ้นมาทันที….


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น