วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี4




ครู่หนึ่งของการลงลิ้น เมียผมก็ ออกอาการ เสียงครางลากยาวประกอบอาการกระตุกยึกๆทำให้รู้ว่าเมียผมเสร็จสมอารมณ์หมายคาปลายลิ้นสากๆของพี่ช่วงไปเรียบร้อยแล้ว พลันพี่ช่วงก็ลุกขึ้นยกมือปาดริมฝีปากที่มันเยิ้มด้วยน้ำลายและเมือกน้ำเสียวของเหมียวจากนั้นก็เดินเข่าขึ้นไปทางด้านศีรษะของเมียผม รู้เลยว่าแกจะทำอะไร “ดูดควยให้น้านะ…นะ…ผลัดกัน…” แกพูดออกมาขณะแอ่นแท่งควยยาวแปดนิ้วใส่หน้าเหมียว หัวถอกสีม่วงนั่นเกือบจะทิ่มปากเธอ “อ๊าย…มะ..ม่ายน๊า……ไม่เอา….เหมียว..ซ..ซ…ไม่ใช้ปากให้น้านะ..ซ..” เหมียวเหลือบตามองอย่างหวาดหวั่น กล่าวปฏิเสธ บอกเขาว่าขอทำอย่างเดิมให้ (ชักว่าว) พี่ช่วงยังคนดื้อดึงจะดันหัวถอกเข้าปากเหมียวให้ได้ แต่เมียผมใช้มือขวากำคอเจ้างูยักษ์ตัวยาวแปดนิ้วไว้แน่น…..แล้วรูดถอก..หัวของมันเป็นสีม่วงแป๊ด..เธอรูดมัน…ถี่ๆ.. เร็วๆ… ไม่นานนักพี่ช่วงก็แอ่นก้นส่ายด้วยความเสียว เสียงครางอูยๆ ด้วยความเงี่ยน แว่วออกจากปากของช่างสีหนุ่มใหญ่ “อุ…อูย…ย…ซี๊ด…ด…..โอย…ย…โอว….ดูด…ดูดควยให้น้าเหอะ…โอย…เสียว….ซี๊ด…ด…นะ..นะ…น้าล้างสะอาดแล้ว…ฟอกสบู่หอมเลย…ซี๊ด..ด…โอว…ซ…ซ…” พี่ช่วงส่งเสียงครางกระเส่า ใบหน้าแบบลูกอีสานขนานแท้ของแกบิดเบี้ยวเหยเก…บั้นเด้าขยับเข้าออกไปมา แสดงอาการเสียวตามจังหวะการขยับข้อมือของเมียผม เมื่อเห็นเมียผมไม่ยอมแน่ พี่ช่วงก็จับมือเหมียวให้ปล่อยจากการูดควยเขาบอกเธอว่าขืนรูดต่อไปเดี๋ยวได้น้ำกระฉูด แล้วพี่ช่วงก็ก้มหน้าลงไปฝังจมูกกับซอกนมขาวๆของเหมียว เสียงหอม..ดม..ดอม…ดังฟอดๆอย่างสะใจ…หนำใจแล้ว แกอ้าปากดูดหัวนมทีละข้าง เมียผมจับหัวไหล่เขาไว้ทำท่าเหมือนจะผลักออก แต่ก็เบาเกินไป ปากบอก… พอแล้วพอแล้ว…เหมียวจะนอนแล้ว…แต่มันก็เป็นเสียงกระซิบดังกระเส่า…อกคู่สวยส่ายแดะไปมาด้วยความเสียวแสยง ลิ้นสากหนาของพี่ช่วงป้ายแปะปะไปทั่วเต้านม หัวนม ฐานนมซอกรักแร้ ซอกคอ อย่างกับแปลงทาสี ก่อนจะลากลงไปตามเส้นทางเดิมอีกครั้ง…. คราวนี้….พี่ช่วงยังคงคุกเข่าอยู่ข้างกายของเหมียว เพียงตัวที่เอี้ยวลงไป…ใบหน้าของหนุ่มลูกอีสานตะแคงข้าง….ลิ้นสากห่อเป็นกรวยแหลม….สบัดแหย่…แยง…แทงลึกเข้าไปในระหว่างร่องแคมแดงๆที่ถูกปลายนิ้วโป้งแหวกอ้า….ลำลิ้นสากหนาเหมือนปลิงควายตัวใหญ่…สอดแยงและเลียคว้านเข้าไปในรูช่องคลอดสีแดงสด… “ซร๊วบ…สรวบ..แผลบ…ซรวบ…แผล่บบบ…ซรู๊ด…” เสียงการสบัดลิ้นเลียดังเบาๆ ร่างของเมียผมออกอาการระทวย พริ้วไหวส่าย สะโพกช้าๆ “ซี๊ด..ด….อ๊ายยย…น้า…นะ..น้า..ช่วง…..เหมียว….โอ๊ย..ย….เสียวจัง..อ๊ายยย….ซี๊ด…ด……” แล้วก็เป็นดั่งที่คิด…ลีลาชั้นเชิงของหนุ่มใหญ่ช่างล้ำลึก…เมื่อเห็นจังหวะเหมาะสม…เมียผมกำลังเสียวได้ที่แล้วเขาก็เพียงขยับเข้าหัวเข่าขึ้นข้ามใบหน้าของเมียผมปักเข่าอีกข้างลงตรงข้างหัวใหล่ของเธอ เพียงเท่านั้น หัวควยสีม่วงขนาดกำปั้นเด็กก็ลอยจ่ออยู่เหนือริมฝีปากสวยๆสีกุหลาบของเธอ… ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก….ก….รู้ทันว่าช่างสีหนุ่มใหญ่จะทำอะไร…..ผมกุมควยตัวเอง…รูด…ช้า…ๆ….พยายามประคองอารมณ์อย่างที่สุดเพื่อจะดูภาพอันสุดตื่นเต้นตรงหน้า…..อา….นี่….ผม….กำลังจะได้เห็นเมียผมเอง…ดูดควย…..พี่ช่วงแล้วหรือนี่…. เจ้าควยแท่งดำเมี่ยมกวัดแกว่งปลายหัวถอกกลิ่นคาว ลอยอยู่บนใบหน้าสวยของเมียผม เธอผมเหลือบตามองมันแว้บหนึ่งก่อนจะหลับตาปี๋แล้วเบือนหน้าไปอีกข้างในขณะที่ปากเผยอส่งเสียงคราง…หนุ่มใหญ่หย่อนสะโพกลงมาเพียงเล็กน้อย…โดยหวังจะให้หัวควยสัมผัสกับริมฝีปากของเธอ…แต่ต้องพลาดเป้าไปโดนพวงแก้ม เพราะเมียผมคาดเดาเหตุการณ์ออกจึงหันหน้าตะแคงให้… แต่กระนั้นพี่ช่วงก็ยังคงขยับเอวซ้ำๆหัวควยเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจึงถูไถไปกับพวงแก้มสีชมพู ทำเอาแก้มนวลของเหมียวเปื้อนไปด้วยเมือกเยิ้มใส พี่ช่วงถอนใบหน้าจากหว่างขาของเมียผม เอ่ยปากอ้อนวอนให้เมียผมทำรักด้วยปากให้ พลางขยับบั้นเอวแทงควยซ้ำๆ แต่เมียผมเพียงพลิกใบหน้าตะแคงอีกด้าน คราวนี้เลยกลายเป็นแก้มของเธอโดนควยถูทั้งสองข้างเป็นที่เรียบร้อย ใบหน้าสวยๆ ปานหยาดทิพย์ของเธอ เยิ้มไปด้วยหยาดเมือกเงี่ยนกลิ่นคาว “ซร๊วบ…บ…บ…..แผล่บบบบ….แผล่บๆๆๆ….ซรั๊บๆๆ แผล่บ…ๆ…ๆๆๆ “ เสียงการสะบัดปลายลิ้นเลียร่องหี… ดังขึ้นเรื่อย ๆ จนชัดเจน …แสดงให้เห็นว่าพี่ช่วงกำลังเลียหีเมียผมอย่างดุเดือด ลิ้นที่ทั้งยาวและสากอย่างกับกระดาษทรายนั้นมันได้สร้างความกระสันต์เสียวสุดๆ ให้กับเมียผม จนร่างงามของเธอสั่นระริก… ใบหน้าสวยๆ บิดเบ้… คล้ายได้รับความทรมาณอย่างแสนสาหัส…..สองมือขยำจิกผ้าปูที่นอนแน่น…สะโพกแดะขึ้นลง…บิดซ้ายบิดขวา…ริมฝีปากบางๆ เผยอส่งเสียงครางอืออาซี๊ดซ๊าดเหมือนกินพริกขี้หนูไปสักกำมือ … ซี๊ด…ด….ด….ด…….ร่างของเหมียวบิดส่าย ใบหน้าของเธอส่ายสะบัด… ผมยุ่งเหยิง..เธอแอ่นเกร็งจนก้นกระดก..ขึ้นลง… ตามจังหวะความเสียว สองมือโอบขึ้นไปจิกก้นดำๆ ด่างๆ ของพี่ช่วงเพื่อคลายความเสียว “อ๊าย…ย…อ๊า…ซ…ซ…ซ…น้า…ช่วง…อ๊า…เสียว.ว…หมะ….เหมียว….ซู๊ด…ด….ด….ไม่ไหว..แล้ว..อ๊าย..ย…ย”…. เสียงครวญครางกระเส่าเร่าร้อน ในขณะที่พี่ช่วงกำลังซุกใบหน้ากลางหว่างขาละเลงลิ้นสากกับร่องหลืบ…กลีบแคม..และทั้งเลียทั้งดูดเม็ดเสียวของเมียผม…ช่วงล่างของเขาก็ขยับ…แอ่นสะโพก…พยายามแทงหัวถอกลงไปให้สัมผัสกับริมฝีปากของเหมียว…แต่เมียผมยังคงเม้มปากแน่นและพยายามส่ายหน้าหนี…แต่กระนั้น…หัวถอกบานที่เยิ้มไปด้วยเมือกเงี่ยนก็เสียดสี…ถูไถทั้งริมฝีปากและพวงแก้มของเธอจนเปื้อนเมือกเป็นมันเยิ้ม เมื่อเห็นไม่สำเร็จแน่ พี่ช่วงก็พลิกตัวลงมาอย่างรวดเร็ว แทรกร่างกำยำเข้ากลางหว่างขาของเมียผม ใช้มือขวาจับที่โคนแท่งลำยาว แล้วจ่อปลายหัวถอกสีม่วงจรดกลางหว่างร่องกลีบแคมแดงที่ระเรื่อที่ฉ่ำไปด้วยเมือกเสียวและน้ำลาย ผมเห็นเหมียวสะดุ้งนิดหนึ่ง แล้วพยายามถดก้นถอยหนี พี่ช่วงเดินเข่าตามไม่ลดละ สองมือแกร่งจับต้นขาของเมียผมแล้วดึงรั้งเข้าหาตัว กระทั่งสองขาของเมียผมขึ้นพาดบนหัวไหล่ของเขา คงไม่ต้องบอกว่าแบบนั้น หัวควยของเขาต้องแทงถูกเป้าสำคัญของเมียผมพอดิบพอดี “อ๊ะ…ว้าย…ย…ซี๊ด…ด….ม่ะ…ไม่นะ…ไม่เอานะ…น้าช่วง..ซี๊ด..ด….ใส่เข้าไป…ไม่ได้นะ…ของน้า..หย่ะ..ใหญ่…ไป…อ๊าย…ซ..ซ..อ๊ะ…ซี๊ด…ด….ว้าย…อย่ะ..อย่า…” เมียผมร้องห้าม ตามด้วยเสียวคราง ด้วยเพราะหัวถอกทิ่มโดนกลางหว่างร่องหลืบจังๆ เธอพยายามถอยก้นหนี แต่สองขาโดนแขนพี่ช่วงล๊อคเอาไว้แน่น “น้า…อูย…ย…น้า..ไม่เย็ดหรอก..ซี๊ด..โอว..ว..ว…แค่ถูนะ..น้าสัญญา..แค่เอาควยถูหี..บี้แตดเท่านั้นเอง..ซี๊ด..ด” พี่ช่วงพูดพลางขยับบั้นเด้า ช้าๆ.ควยลำเขื่องที่ผิวปูดโปนด้วยเส้นเลือดเขียวๆของเขาถูกจับวางพาดลำยาวไปตามแนวผ่าของร่องกลีบ หนุ่มใหญ่กระเด้าก้นเป็นจังหวะเพื่อให้แท่งควยของมันถูไปไปมากลางหว่างร่องเสียวของเมียผม หัวควยถอกสีม่วงขนาดกำปั้นเด็กสามขวบ ผลุบๆโผล่ๆ ขึ้นมาให้เห็นตรงเนินหัวเหน่าของเหมียว ตามจังหวะกระเด้าก้น “ซี๊ด…ด…ด…น้า..ช่วง…ทำ..อะไรน่ะ..โอย….ม่ะ..อ๊ะ..ซี๊ด…ด…ใส่ไม่ได้..เหมียว…มี..สามีแล้ว…ว…ว….อ๊าย…น้าช่วง…ซี๊ด..ด…ด…อา..อย๊า..ซ.ซ.” เมียผมร้องครางใหญ่ สองมือพยายามดันหน้าท้องของพี่ช่วงที่กำลังเกร็งเพื่อดันเข้ามา หนุ่มใหญ่ลูกอีสาน จับหัวถอกขอบหนาเตอะถูแถกแหวกร่องแคมแดงระเรื่อจากล่างขึ้นบนและจากบนลงล่าง…แม้นจะไม่ได้สอดเข้าไปในรูช่องคลอดโดยตรง…แต่กระนั้นการถูแหวกก็ทำให้กลีบแคมแหวกอ้า… น้ำเมือกใสขมิบหลั่งจากร่องกลีบชโลมทังหัวถอกและลำควยใหญ่จนเป็นมันปราบราวกับฉาบทาด้วยน้ำเชื่อม….และเมื่อเขาถูหัวถอกถึงจุดบนสุดของรอยแหวก…พี่ช่วงก็บดบี้หัวถอกกับเม็ดเสียวที่เต่งเป็นไต..บดบี้เสียจนเม็ดแตดที่อวดเต่งขึ้นมากลางหน่อเนื้อนั้นพลิกปลิ้นซ้ายขวา……สมกับคำว่าถูหีบี้แตดที่พี่ช่วงพูดจริงๆ เมียผมดิ้นเร่าๆๆ อย่างกับปลาช่อนที่โดนสากกระเบือทุบหัว….ปากห่อ ครางกระเส่า …โดนเข้าไปแบบนี้ผมว่ามันน่าเสียวมากกว่าถูกเย็ดจริงๆ เสียอีก….แล้วก็จริง…เพราะ เพียงไม่นานนัก เมียผมก็กรี๊ดร้อง ร่างกระตุก น้ำแตก อีกรอบ “อ๊ายยยยย..สะ….เสียว…ซี๊ด…ด..อู๊ย…ย……น้า..า..า..า…ช่วง…อ๊าย..ย…ย…เหมียว…เสียว…ซี๊ด…ดดดด” “อืมม…ซู๊ด..ด….เสียวหีจนน้ำแตกแล้วใช่ไหม..หา..น้าก็เสียวหัวควยจะแย่แล้ว…ขอน้าบ้างเฮอะ…ให้มันเข้าไปเลยนะ…ซู๊ด..ด…ด… “นะ..ไม่เจ็บหรอก…” พี่ช่วงกระซิบ เสียงกระเส่า พลางใช้มือแอบดัดลำควยให้ตรง…แล้วจ่อหักถอกที่บวมเป่งกับปากรูสุดฟิต.. ….แล้วกด…….กด…….เล่นเอาผมใจหายวาบ…..เข้าแน่ๆ เข้าแน่ๆ ผมคิด……มือรีบสาวว่าวเร่ง..กับภาพสะใจตรงหน้า..กะจะให้น้ำกระฉูดอย่างสะใจ…ตอนที่เห็นหัวถอกเงี่ยงบานนั่นผลุบเข้าไปในรูช่องคลอด…..ควยใหญ่ๆมันคงทำแคมหีของเธอบวมตุ่ย “อู๊ย…ย…น้า…อ๊าย…เจ็บ…อ๊าย…ตึง…ซี๊ด…ด….มันจะ…..มันว้าย..ซี๊ด…มันจะเข้า…อ๊ายยย…..แล้ว…อย่า…ย๊า…..ซ..ซ…..ซี๊ด..ด…ด เมียผมดิ้นส่ายสุดชีวิต “อูย…เหมียวจ๋า…อย่าดิ้นซี่…ซี๊ด..อูยปากรูหีหนูฟิตเหลือเกิน…ไหนๆแล้ว…ให้มันเข้าไปเลยนะ…อูย…ย…” ผมพยายามเพ่งมองชัดๆ …อือหือ….หัวควยม่วงคล้ำ กำลังแหวกกลีบแคมแดงระเรื่อ…นั่นมันกำลังมุดเข้าไปแล้ว…อูย…ครึ่งหัวแล้ว ก่อนวันหยุด ยาวๆ ไป แต่…เพราะความฟิตแน่นทำหีพี่ช่วงไม่อาจชำแรกเข้าโดยง่าย….พอดูเหมือนกันจะผลุบเข้าไปได้..มันกลับหลุดออกเพราะเมียผมดิ้นสุดกำลัง ไม่ยอมให้เขามอบความเป็นหัวให้ได้โดยง่าย…..เป็นอย่างนี้สามสี่ครั้ง…..พี่ช่วงก็ยังคงเย็ดเมียผมไม่สำเร็จ จนหนุ่มใหญ่ถอนใจเป็นพักๆ แต่ก็ยังไม่ละความพยายาม กดหัวตอร์ปิโดกับเป้าหมาย ไม่ว่าจะส่ายไปทางไหน หัวจรวดใหญ่ก็ส่ายล๊อคตาม ราวจรวดนำวิถีนำด้วยความร้อน .อา….ภาพสุดสะใจนั้น.. แม้นจะไม่ถึงที่สุด…. เพราะควยขนาดข้อมือยังไม่สอดเข้าไปในร่องกลีบงามๆของเมียผมได้… แต่มันก็ทำให้ผมหมดน้ำอดน้ำทนแล้ว….. หันไปทางพี่ชิต…ก็พบว่าแกก็กำลังห่อปากครางอูยๆมือสาวควยขนาดแปดนิ้วยิกๆๆๆ เช่นกัน จังหวะนั้นแกก็หันมาสบตาผมพอดีเราพยักหน้าให้กัน ประมาณว่า เอาน้ำออกกันเหอะ ไม่ไหวแล้ว แล้วก็กลายเป็นผมกับพี่ชิตชักว่าวแข่งกันไปซะอย่างนั้น “โอย…ย…ย…ย…..ซี๊ด…ด….ด……” พี่ชิตและผมพยายามเก็บเสียงครางไม่ให้ดันลอดเข้าไปให้คนในห้องได้ยิน ในขณะที่ต่างคนต่างใช้มือสาวควยตัวเอง และตาก็มองภาพสุดเสียวระหว่างพี่ช่วงกับเมียผมในห้อง และไม่กี่นาทีต่อจากนั้น ผมและพี่ชิตก็กระฉูดน้ำพุ่งเลอะเต็มกำแพงแทบจะพร้อมๆ กัน ผมกับพี่ชิตหอบหายใจ โล่งเพราะมวลความเงี่ยนมันปลดปล่อยไปพร้อมกับน้ำว่าวที่กระฉูดออกไปอย่างมากมาย พอได้สติ…ผมรีบติดตามเหตุการณ์ในห้อง…ตายห่าพี่ช่วงแม่งคงใส่เมียผมไปจนมิดด้ามแล้วมังนี่ โล่งอก…เพราะมันหาได้เป็นเช่นนั้น เมียผมยังคงส่ายสะโพกหนีปลายทวนกำลังแทงเป้าหมายกลางหว่างขาของเธออย่างไม่ยั้ง“ไม่นะ…ม่ายยย..มัน…เจ๊บ….น้า…ไม่ใส่…อั๊ย..ย..ย…ไม่…ซี๊ด..ด….ถู…ถู…อย่ะ..อย่างนี้..ซี๊ด…ด….ก็พอ..ซี๊ด..ด…อ๊ายยย…แค่นี้…ก็เสียว…จะตายแล้ว…ซี๊ด..ดดด” เมียผมครางเสียงกระเส่า ในขณะที่สะโพกหนีอย่างจริงจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น