วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงใจเหมันต์ ตอนที่ 5

ตอนที่ 5

เอมิลี่แต่งตัวด้วยชุดเดรสสั้น  รัดรูปสีน้ำเงิน อวดทรวดทรงที่เพรียมสมส่วน  ปล่อยผมสยายปรกบ่า สวยเย้ายวนจนอลันมองค้าง   แม่เลี้ยงสาวเดินยิ้มมาก่อนจะนั่งลงข้างชายหนุ่ม  

“จ้องอยู่ได้  ทำยังกับไม่เคยเห็น”

“ไม่รู้สิ  ทำไมวันนี้แต่งตัวสวยเหลือเกิน  จะไปไหนเหรอ”

“ฉันนัดกับแฟร้งค์เอาไว้น่ะ”     คำนี้ทำเอาอลันหน้าบึ้งทันควัน แต่ยังไม่ทันได้เอ่ยอะไรเลย  เอมิลี่ก็รู้ทันทีและอธิบายต่อ

“แหม...ดูทำหน้าสิ   ฉันจะไปคุยกับเขาเรื่องเราสองคนไง  อย่างน้อยเราก็ผู้ใหญ่กันแล้ว  ยังไงฉันก็ต้องบอกให้เขารู้และเข้าใจ  จะได้ไม่ต้องมาคาดหวังกับฉันอีก  ฉันจะได้สบายใจซะที”

“ให้ผมไปด้วยมั๊ย”     ชายหนุ่มถอนใจโล่งอกพร้อมกับคลอเคลียที่ซอกคอและถามไป  เอมิลี่หยุดคิดชั่วอึดใจจึงเอ่ยตอบ

“เธออยากไปไหมล่ะ   ก็ยิ่งดีนะ  จะได้ทำให้เขาตัดใจจากฉันได้ง่ายขึ้น”


เมื่ออลันแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว  ก็เดินตามเอมิลี่มาที่โรงจอดรถ  ขณะที่เอมิลี่เดินนำหน้าไปถึงรถก่อนกำลังจะเปิดประตู  อลันก็เดินเข้ามาโอบรวบเอวเธอพร้อมกับจูบไซ้ต้นคอ  เบียดกายเข้าหาแนบแน่น

“อุ๊ย....อลัน   ทำอะไรเนี่ย  ปล่อยสิ”

“ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ  เอมิลี่  เวลาคุณเดินแบบนี้  สะโพกคุณสวยจะผมจะคลั่งตายแล้ว”

“บ้าจริง  มาลามกอะไรตอนนี้  เราจะไปธุระกันไม่ใช่เหรอ  อูยย...พอเถอะอลัน”     เอมิลี่รู้สึกขนลุกเกรียว  เมื่อโดนจูบไซร้  แถมอลันก็ยังบดเบียดท่อนล่างเข้ากับสะโพกของเธอเป็นการยั่วเย้า


“ผมอยากมีเซ็กซ์กับคุณตรงนี้จริงๆ เลย  เอมิลี่  ช่วยผมหน่อยนะ”

“อูย...อลัน   มันไม่เหมาะเลยนะ  อ่ะ...อูย....อย่าดีกว่า”

           หม้ายสาวกายบิดเร่าเมื่ออลันไม่ยอมรามือ  ตอนนี้เขารูดชายกระโปรงที่คับแน่นขึ้นสูงและส่งมือซอกซอนไปหว่างขาแล้ว  กายหนาใหญ่ของเขาเบียดเธอเข้ากับข้างรถตรงประตูหน้า  มืออีกข้างหนึ่งที่รวบกอดอกเธอก็สอดล้วงผ่านคอเสื้อล่วงล้ำเข้าไปถึงเนื้อแท้แห่งบัวงามของเธอ   เอมิลี่เอ่ยปากปฏิเสธ  แต่กลับบิดกายสูดปากคราง  ตาปรือเยิ้มเหมือนกับตอบสนองการรุกรานของอลัน

“อูย...อลัน  พอเถอะ เดี๋ยวใครเห็น  ซี้ดด...ทำไมมาคึกเอาตอนนี้นะ   อ๊ะ....อึ้ย....อย่าล้วงแบบนั้น  ฉัน  สะ....เสียว.......อู้ยยย.......”   หล่อนพูดตะกุกตะกัก  ยิ่งทำให้อลันคุ้มคลั่ง  คงรามือได้ยาก

“ไม่มีใครเห็นหรอกน่า  โรงรถห่างประตูรั้วหน้าบ้านตั้งไกล   ขอผมชื่นใจหน่อยนะ  เอมิลี่  ผมต้องการคุณ  ทนไม่ไหวแล้ว   อาว์”    อลันเสียงกระเส่าบ่งบอกถึงอารมณ์ใคร่ในตัวหม้ายสาวจริงๆ   จนเอมิลี่ก็เคลิ้มคล้อยตาม   เธอผลักเขาออกห่างไปนิด หลุดพ้นจากการกอดกุมของเขา  จ้องมองคนรักหนุ่มด้วยแรงหายใจหอบ สักพัก

“บ้าจริงเลย    ทำไมฉันไม่เคยปฏิเสธเธอได้สักครั้งนะ  อลัน”

          คราวนี้หม้ายสาวเองเป็นฝ่ายรวบคอหนุ่มคนรักเข้าจูบอย่างหื่นกระหาย  อลันได้ที่ก็รีบรูดซิบล้วงเจ้าแท่งแก่นกายของเขาที่มันพร้อมจะผงาดออกมาอยู่แล้ว  พอมันออกมาได้  อลันก็บดเบียดเข้าชนหน้าขาของเอมิลี่ที่ยังมุ่งจูบเขาอยู่อย่างเร่าร้อน  ท่อนกายด้านล่างอลันเป็นฝ่ายรุก  เขาถลกกระโปรงที่รัดแน่นของเธอขึ้นมาจนมันเผยสะโพกกลมกลึงของเธอแล้วเขาก็เอานิ้วล้วงเข้าหว่างขาทันที เอมิลี่ไม่ทันมองเห็น ก็ต้องกระตุกสะดุ้งเฮือกหนึ่งและส่ายร่อนรับการรุกเร้าของคนรักหนุ่ม

“โอว์....อลัน   เธอทำฉันคลั่งอีกแล้วนะ   อูย....พอเถอะ  หยุดใช้นิ้วได้แล้ว  รีบทำเถอะ”

“ผมพร้อมอยู่แล้ว  ที่รัก  ผมก็จะคลั่งตายอยู่แล้ว  อาว์...”

          ว่าแล้วอลันก็จัดการจับจ่อพ่อลำงามจรดปากถ้ำ แล้วค่อยๆ สอดเสือกเข้าไป  เอมิลี่เองก็จ้องมองลุ้นตามตาไม่กระพริบ  ความใหญ่และแข็งแรงของวัยหนุ่มกลัดมันทำเอาหม้ายสาวแทบตาเหลือก  พอใกล้ได้ที่  อลันก็จับเอวสองข้างของเอมิลี่แล้วก็เริ่มโย้บันเอวเข้าใส่  เอมิลี่ก็รีบโอบแขนคล้องคอเขาไว้  สูดปากครางอย่างสุดสยิว

“อ๊อย...ส์      เบาๆ ก่อนนะอลัน   มันคับแน่นไปหมด   ของเธอมันใหญ่จริงๆ  ซี้ด.......”

“ไม่นึกว่าร่องของคุณมันจะสุดยอดขนาดนี้เลย  ผมหลงรักจนแทบบ้าแล้ว  เอมิลี่  สัญญากับผมสิ  ว่าจะทำให้ผมมีความสุขอย่างนี้ตลอดไป   โอ้ว....มันทำให้ผมแทบระเบิดแล้ว   อู้ว....”

“ได้สิที่รัก   ฉันสัญญา  เราจะมีความสุขร่วมกันแบบนี้ตลอดไป   โอ๊ยยย...ใจฉันหวิวๆ ไปหมดแล้ว  อลันจ๋า....มันเริ่มได้ที่แล้ว  โอยยย..ส์    ซี้ดดดดดดด.......”

             หม้ายสาวเกาะคอคนรักรุ่นน้องได้ไม่นาน เพราะรู้สึกแขนขาจะไร้เรี่ยวแรง จึงเอนพิงตัวรถ  และแอ่นหว่างขาเข้าหาอลัน    จ้องมองหนุ่มคนรักตาปรือ  ดูจะทำให้อลัน  เขายิ่งกระชับเอวเธอแล้วโย้เข้าหาเข้าจังหวะการกระแทกของเขาอย่างลงตัว   เอมิลี่ก็ได้แต่ครวญครางสุขสม  ถึงแม้จะเคยมีความสัมพันธ์กันชายอื่นมาก่อน  แต่ก็เพียงไม่กี่ครั้ง เพราะความผิดหวัง  จึงทำให้เธอไว้ตัว   และทุกครั้งที่เคยมีก็มักจะแบบฉาบฉวย  ไม่รู้สึกสุขสมใจเหมือนกับอลัน  ยิ่งมาเล่นรักกันแบบล่อแหลมแบบนี้ทำให้เธอตื่นเต้นไม่น้อย ไม่เคยคิดมาก่อนว่าหนุ่มวัยกระเตาะอย่างอลันจะคิดเล่นพิเรนทร์ได้เพียงนี้

“โอยยย....เอมิลี่     ผะ...ผม  จะ.....ไม่....ไหว แล้ว......”

อลันครวญครางราวกับละเมอ กระท่อนกระแท่น  ขณะที่เริ่มจะสาวบั้นเอวกระหน่ำใส่เอมิลี่หนักและถี่ขึ้น   การเสียดสีรุนแรงก็ทำให้เอมิลี่เสียวซ่านไม่แพ้คนรักหนุ่ม  เธอเองยิ่งตื่นเต้นอยู่แล้วด้วย  เธอแอ่นรับบทรักเขาอย่างเต็มที่

“อลัน   โอยย....เธอจะทำให้ฉันคลั่งตายอยู่แล้ว   อึ้ยยย.....เร็วๆ หน่อยที่รัก  มะ...มัน..จะ...จะ  จะ...อ๊าย........ส์....ที่รัก  ฉันถึงแล้วววววววววววว........”

          เอมิลี่รีบโอบกอดคนรักหนุ่มไว้แน่น  ตัวเกร็งไปหมด  อลันก็เร่งสาวเข้าใส่เธออีกไม่กี่ครั้งก็ครางอู้ราวถูกเชือด กอดกระหวัดเอวหม้ายสาวเข้าหาตัวและกระแทกเข้าครั้งสุดท้ายราวกับอยากให้มันเข้าลึกสุดกั่น มันแรงจนอัดเอมิลี่แน่นคาอยู่ข้างรถ  โดยหม้ายสาวยังซบหน้าหลับตาปี๋อยู่ในอ้อมอกเขา  สองมือไม่รู้ไปข่วนหยิกส่วนไหนเขาบ้าง  เพราะตอนนั้นมันเกร็งจนควบคุมไม่อยู่

          เพลงกามที่ทั้งสองบรรเลงอย่างถึงใจจบลง  ทั้งคู่ยังคงกอดกันแทบกลืนร่างนิ่งนานอยู่ครู่ จึงผละจากกัน  จัดแจงทำความสะอาดและขึ้นรถ   ทั้งคู่ขึ้นไปนั่งแล้วต่างจ้องมองกันหน้าแล้วก็หัวเราะในความบ้าบิ่นของกันและกัน  จากนั้นจึงขับรถออกมุ่งไปยังจุดหมาย  นั่นคือบ้านของแฟร้งค์....
.........................................




“อะไรนะ  นี่คุณล้อเล่นหรือเปล่า  ผมไม่อยากจะเชื่อ”

          แฟร้งค์ได้ฟังสิ่งที่เอมิลี่บอกเล่า  ถึงกับตกใจมึนงง  ยิ่งกว่าอกหักเพราะรักสาวหม้ายวัยละอ่อน  ซึ่งเป็นใครก็คงตกใจเหมือนกันที่แม่เลี้ยงจะลงเอยด้วยความรักที่มีต่อลูกเลี้ยง  ซ้ำยังจะมีแผนแต่งงานกันในไม่ช้า  เอมิลี่กอดกระชับแขนอลันและซบไหล่ ยืนยันสิ่งที่เธอบอกเล่า  อลันก็ตอกย้ำด้วยการจุมพิตแก้มเนียนเธอเต็มรักต่อหน้าต่อตา

“เชื่อหรือไม่ ฉันก็ไม่อาจบังคับคุณได้  แต่ที่ฉันมานี่ก็เพื่อบอกคุณให้ทราบ  เรื่องที่คุณรอคำตอบจากฉัน  ฉันก็หวังว่าคุณคงจะเข้าใจและไม่ต้องคำตอบอีกต่อไปแล้ว   ขอบคุณที่รับฟัง  และขอให้คุณโชคดีกับคนที่ใช่ของคุณนะคะแฟร้งค์  เราสองคนขอตัวกลับก่อน”

          แฟร้งค์ยังตะลึงอ้ำอึ้ง  พูดอะไรไม่ออก  ทั้งเสียใจและประหลาดใจระคนกัน  ทั้งเอมิลี่และอลันกำลังจะลุกเดินไป  รถยนต์คันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดนิ่งสนิทแล้ว  ก็เห็นร่างสาวรุ่นกำลังออกจากรถเดินเข้ามาหา  ทำให้อลันถึงกับชะงักงัน   สาวน้อยร่างอวบอัดนั้นส่งเสียงทักมาแต่ไกลโดยยังไม่ทันมองว่ามีแขกมาหาแฟร้งค์

“หวัดดีคะพ่อ   ไม่ได้มาหาพ่อซะนาน  คิดถึงจังเลย   อ่ะ...อุ๊ย   อลัน... คุณมาได้ไง  มาทำอะไร”

“ซูซาน.!!!...   อ่ะ...นี่บ้านคุณเหรอ”

“ใช่  นั่นก็พ่อฉันเอง   เอ๊ะ...และนี่ก็คือ... เอ่อ...แม่เลี้ยงของคุณคนนั้นนี่นา”

          งานนี้ต่างคนต่างมีอาการแปลก  อลันและเอมิลี่ตกตะลึงที่เพิ่งรู้ว่าซูซานเป็นลูกสาวแฟร้งค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคืออลัน     ซูซานและแฟร้งค์ต่างแปลกใจที่เอมิลี่และอลันก็รู้จักคนบ้านนี้  มันช่างบังเอิญอะไรขนาดนั้น   ซูซานแทบอยากกระโดดเข้ากอดอลัน  แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นเอมิลี่ยืนคู่และกอดกระชับแขนเขาอยู่

“เอ่อ..ซูซาน  หวัดดี   เอ่อ..คือ....”   อลันอึกอักไปครู่  แล้วถอนหายใจแรงเพื่อรวบรวมความมั่นใจที่จะบอกซูซาน      
...........      “ไหนๆ ก็เจอเธอแล้ว  ก็บอกเธอตรงนี้เลยก็แล้วกันนะ   นี่คือ  เอมิลี่  ว่าที่คู่หมั้นของฉัน   เราจะหมั้นกันและตกลงแต่งงานกันในไม่ช้านี้     ฉันขอโทษที่ไม่เคยบอกเธอ  เพราะฉันเองก็ยังไม่แน่ใจ  และขอโทษเรื่องระหว่างเราสองคน   ก็อยากจะให้เธอยอมรับการตัดสินใจของฉัน  หวังว่าเธอคงเข้าใจ  ไปเถอะ  เอมิลี่”
…………………………..


2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่คิดว่าจะเป็นไปใด้
    เดือนมิถุนาฤดูหน้านี้ หน้าทำงานกำลังปักดำกล้าข้าวหน้าปี ผมเลิกขับวินรับจ้างในกรุงเทพชั่วคราวก่อน กลับสู่บ้านเกิน ปักดำกล้าลงแปลงนาอีกครั้ง ก่อนนั้น เดือนพฤษภา ผมหว่านกล้าข้าวเอาใว้แล้ว แค่แม่กับพ่อเห็นกลับบ้านไปช่วยทำนา พ่อแม่ก็ดีใจมาก ด้วยนิสัยของผมคนชอบลุ่ยๆ ผมปรับปรุงกระท่อมหรือเถียงนา ให้ดูมั่นคง หาไม้ฝาไม้พื้นมาทำใหม่ดูดีขึ้นไม่ต่างรีสอร์ทเล็กๆกลางทุ่งนาชายป่า แบตเตอรี่รถยนต์หลิดไฟดวงเล็กๆ คือไฟส่องสว่างของผมในยามค่ำคืน ผมนอนกระท่อมปลายนา ทุกวัน สุขสบายดีมากเหมือนใด้มาพักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการหาเงินกลางเมืองกรุง ตื่นเช้าก็เอารถไถนาเตรียมแปลงดินปักกล้าข้าว ลงแปลง มีพ่อแม่และเพื่อนบ้านรับจ้างมาช่วยอีกสองสามคน ขณะนอนเล่นสมาร์ทโฟนดูคลิปโป้กลุ่มไลน์คลายความเหงา สองทุ่มกว่าๆใด้ จู่ๆ เสียงรถจักรยานยนต์ ตามด้วยเรียกจากแม่ ลูกๆนอนหลับหรือยังแม่เอาเบียร์เอาของอร่อยมาให้กิน ผมตื่นรีบเปิดไฟจากแบต ผมถามพ่อไม่มาด้วยหรือ แม่บอกพ่อแกคงเหนื่อยหลับแล้ว แม่เป็นห่วงเลยเอาอาหารและเบียร์มาให้กิน จะใด้ผ่อนคลายใด้บางทำนามันเหนื่อยนะลูก ผมดีใจที่แม่เอาเบียร์มาให้ ผมรีบเปิดประตูกระท่อมให้แม่ขึ้นมา ผมรีบเปิดขวดเบียร์ดื่มกินทันที ยื่นให้แม่ดื่มด้วย แม่ก็รับไปดื่มจากปากขวด กับแกล้ม ปลาช่อนแดดเดียว ลาบเป็ดบ้าน อร่อยมากๆ แต่ฟ้าไม่เต็มใจ ฝนตกลงมาอย่างแรง ต้องปิดหน้าต่างประตูกระท่อม นั่งในกระท่อมพลัดกันยกขวดดื่มเบียร์กับแม่จนหมดสองขวดที่แม่เอามา ผมก็จัดทีให้แม่นอนรอฝนหยุดตกถึงจะกลับบ้านใด้ ขณะนอนรอ แม่นอนข้างตัวผม ผมมองชายผ้าถุงเรียบแนบตัวแม่ดูลงตัว แม่หุ่นดูดีมากๆ แม่คงเห็นสิวเสี่ยนผมมีเยอะ เลยแกะบีบสิวให้ผม แม่นอนเอียงข้างแกะสิวผมก็นอนนิ่งให้แม่บีบสิว มันเพลิดเพลินใจดี ผมอ้อมแขนผมกอดแม่เอาใว้แม่แกะสิวใด้ทีละครั้งผมจะแกล้งเจ็บให้บีบเบาๆ ในใจผมพึ่งดูคลิปโป้ อารมณ์ผมมันก็เปลี่ยวใจอยู่แล้ว คลิปแนวแม่ลูกก็มีไม่น้อยดูจนชอบแนวนี้เช่นกันผมกอดแม่ให้แนบตัวผมมากขึ้นและมีลูบหลังแม่เล่น บางครั้งก็กดหัวแม่ลงมาจูบแก้ม แม่รู้ว่าผมคิดอะไร แม่คงรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันไม่ใช่ลูกแสดงความรักต่อแม่หลายครั้งผมกอดแม่ให้ตัวชิดติดตัวถึงจุดควยผมที่แข็งตัว ผมคิดว่าแม่คงต่อต้านถ้าผมทำอะไรมากกว่านี้แน่ๆ ผมก้ต้องลองใจแม่ ด้วยการเอามือไปลูบที่หน้าอกแม่ แม่คงรู้ว่าผมหมายถึงอะไร แม่ผมกล้ามาก พูดขึ้น ถ้าต้องการก็ทำมากกว่านี้กับแม่ซิ แม่ให้รางวัลที่ช่วยแม่ทำนาทุกปี ไม่มีเมียก้เอากับแม่ไปก่อนก็ใด้ สิ่งที่แม่พูดขึ้นมา ผมดีใจมาก กอดแม่หอมแก้มแม่ และผมรุกใส้ร่างการแม่ เสื้อผ้าแม่หลุดหมดทุกชิ้น ไม่คิดเลยว่า แม่วัย48ปีแล้วหุ่นยังดูสวยงามมากถึงตัวจะดูคล่ำจากตากแดดทำนา แต่แม่ไม่มีก้อนไขมันเลย หีของแม่ขนดูพองามไม่ดก เม็ดแตดใหญ่สวยแคมร่องชิดกัน แม่นอนนิ่รอให้ผมจับควยลงหี ในที่สุดเล้าโลมแม่จนพอใจ ผมเอาควยยาเท่าขวดเอ็มสองขวด ใหญ่เท่าหมูยอขายแท่ง39บาทตลอดทั้งไป ยัดลงรูหีแม่ดันลงทีละนิดจนหมดลำควย

    ตอบลบ
  2. เริ่มสาวดันโยกเบาๆไปหาหนักหน่วง ปากก็ไซหัวผม ความเสียวฟินเกินร้อย มันใด้อารมณ์ที่สุด แม่ยกแขนมารัดไหล่คอผมแม่พูดเสียงเบาๆแม่เสียวหีแรงมากเลยลูกน้ำแม่ออกแล้วนะแต่ยังไม่สุด ผมรีบเร่งความเร็วจนผมบอกแม่จะออกแล้วแม่ แม่ยกตัวขึ้นมากอดผมเอาใว้ พูดเอาใจลูกชาย ปล่อยเข้ามาในตัวแม่เลยลูก ผมยัดควยลงใส่หีแม่ให้ลึกที่สุดแล้วปล่อยน้ำพุ่งแรงๆจนผนังมดลูกของแม่ แม่พูดเกิ่นๆน้ำร้อนมากอุ่นๆในรูหีแม่ดีจัง แม่ล้มตัวนอนหมดแรง ควยยังคาหีแม่ ผมค่อยถอยควยออกช้าๆจนสุดลำมีน้ำวิ่งออกจากรูหีแม่ตามมาหยดลงพื้นที่นอนของผม ขาวข้นดี ผมนอนลูบไล้ตัวแม่เล่นไปมาพูดชมแม่หีใหญ่เอามันที่สุด คำหยาบที่ไม่หน้าอาย ทำให้อารมณ์ผมเกินขึ้นมาอีกจนมีรอบสอง ผมเขย่มหีแม่มันซะใจที่สุดน้ำสองนี้แหละนานมากจนแม่ร้องครางพร้ำเพ้ออารมณ์เสียวรูหี รันจวนใจที่สุด ลูกๆแม่มีความสุขจังเลย เป็นคำพูดเบาๆทำให้ผมภูมิไม่น้อย ที่ผมทำให้แม่มีความสุขเกินคำบรรยายใด้ จบเกมส์ร่วมเพศลูกกับแม่ เรานอนคุยกันไปเรื่อยๆจนฝนหยุดตก ผมเป็นห่วงแม่ขับรถไปส่งแม่ถึงบ้าน และขับรถกลับกระท่อมนอนหลับสบาย ตื่นเช้ามายังรู้สึกควยผมยังต้องการอีกสักยกก่อนลงมือไถนาเตรียมแปลงดินดำกล้าข้าว เกือบสองโมงเช้า พ่อแม่และคนงานมาช่วยดำนา มาถึงนา ลงมือดำนา แม่จะมองมาหาผมอยู่เนื่องๆที่ผมกำลังเตรียมแปลงนาแปลงต่อไป จนเสร็จผมบอกพ่อว่าปวดหลังขอนอนพักสักนิด ผมขึ้นไปอาบน้ำที่กระท่อม และนอนเอาแรงสักหน่อยเหนื่อยมากๆปวดเมื่อยแขนตัวจากแรงสั่นของรถไถนา กำลังจะหลับ แม่สะกิดขาเบาๆตื่นๆลูกแม่มาเข้าห้องน้ำกระท่อมแม่มีเวลาน้อยนะลูก จะเย็ดกับแม่มั๊ยลูก แม่เห็นควยแข็งเป้าผ้าตุงๆเลยนะ ผมรีบดึงแม่ให้นอนลงถลกกางเกงเอวยึดและกางเกงในลงมาที่ขาแม่ จับควยยัดใส่หีรีบโยกเอวเร็วๆแรงๆจัดหนักทุกแรงกระแทกควยใส่หีแม่ ไม่ถึง4นาทีน้ำพุ่งเข้าไปในหีแม่ แม่รีบเข้าห้องน้ำล้างหีออกจากกระท่อมไปดำนาต่อ มีพูดก่อนไป กว่าจะดำนาเสร็จแคมหีคงคล่ำดำน่าดู แม่หันมายิ้มให้ลูกชายจอมขี้เย็ด ใช้เวลาดำข้าวลงนาอาทิตย์เต็มๆ ใด้เย็ดอำลา ในบ้านตอนพ่อไปหาชื้อเบียร์มากิน ที่สุดของอารมณ์ที่ใด้เย็ดกับแม่บนเตียงของพ่อ เช้าสายๆผมกลับเข้ากรุงเทพ มีแม่ขี่จนย.ส่งถนนใหญ่ศาลาท่ารถบขส วิ่งผ่าน ผมยกมือไหว้ลาแม่ขึ้นรถกลับกรุงเทพ แม่กระซิบข้างหูผมเกี่ยวข้าวมาช่วยแม่เกี่ยวด้วยนะ ผมบอกกับแม่ ลูกมาเกี่ยวช่วยแม่แน่นอน นาน้อยแม่ ลูกชอบมากเลยหาเกี่ยวที่ไหนไม่ใด้แบบนี้อีกแล้ว แม่ยิ้มให้ผม รถออกตัวมุ่งสู่กรุงเทพ ขับวินรับจ้างต่อไป (ถึงหน้าเกี่ยวข้าวผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะ)

    ตอบลบ