วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

แฟนกับผม






         หลายครั้ง  ที่ผมชวนแฟนออกรอบ แต่ก้อได้รับการปฏิเสธเป็นประจำ  แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์มากเวลาโดนเล้าโลม  ตอนเธอมีอารมณ์ ผมชวนเธอออกสวิง เธอก้อบอกว่าตกลง ๆ  แต่พอครั้นพอชวนเมียออกสวิง เธอไม่เอาด้วย เคยนัดน้องชายเดี่ยวไว้ แล้วพาเธอไปด้วยกัน  พอถึงที่นัดเธอบอกไม่เอา ชวนกลับเสียงั้น  หลาย ๆ ครั้งเข้าจนผมต้องเปลี่ยนวิธีใหม่  ชวนเธอออกไปเที่ยวต่างจังหวัด บ่อย ๆ  จนมาวันหนึ่ง เราพากันไปต่างจังหวัด เที่ยวกันจนค่ำ เลยตกลงว่าจะนอนค้างคืนกันสักหนึ่งคืน  เธอก้อโอเค  ซึ่งก้อเข้าแผน  ผมเลยแอบนัดน้องไว้คนหนึ่ง ถึงวันหยุดเราก้อเดินทางไปเที่ยว  จนค่ำจึงพากันเข้าโรงแรมที่จองไว้  หลังจากเปิดห้องกันแล้ว ก้อพากันพักผ่อน อาบน้ำกัน  ช่วงที่เธอเข้าไปอาบน้ำ ผมแอบโทรคุยกับน้องชายเดี่ยวที่เคยคุยกันไว้แล้ว  โชคดีจริง ๆ ที่น้องเขาว่างพอดี  ผมจึงบอกเบอร์ห้องไป และชื่อโรงแรม  แล้วให้เขามารอใกล้ ๆ โรงแรม รอผมโทรบอกอีกครั้งหนึ่ง

         พอแฟนผมออกจากห้องน้ำ ผมก้อเริ่มปลุกอารมณ์เธอ  เรานอนกอดจูบ แลกลิ้นกัน ผมเริ่มไซร้คอและดูดนมเธอ แฟนผมเริ่มร้องคราง จากนั้นผมเริ่มเลียลงไปถึงหน้าอก เธอแอ่นอกขึ้นมา “ อะ  อ่า .. ซิ๊ด” ผมค่อย ๆ เอาลิ้นแตะหัวนมเธอ ดูดเบา ๆ พอหัวนมเริ่มแข็ง ก้อเม้นปากขบหัวนม “ ซิ้ด ..อ่า” แฟนผมเริ่มครางมากขึ้น มือเธอกอดรัดหัวผมแน่น  พอผมเห็นเธอเริ่มมีอารมณ์มากแล้ว ผมก้อบอกเธอว่า “วันนี้นัดน้องชายเดี่ยวไว้นะ สนใจไหม”  เธอบอกว่า “ จริงปาว แน่จริงเอามาเลย ..อะ..อ่า .ซิ๊ด ” เธอพูดท้า เพราะคิดว่าผมคงพูดไม่จริง ผมดูดปากแลกลิ้นเธอ มือก้อขยำ บีบนม เธอแอ่นอก “.. ซิ๊ด อ๊า ...  เอามาเลย  ตอนนี้นะ   ” เธอย้ำคำท้า ผมได้โอกาส “จริง ๆ ..นะ... พี่จะได้ชวนน้องมาเอาด้วยกัน ..” แฟนผมยังไม่รู้ตัวว่าวันนี้จะโดนของจริง  “ .. วันนี้ .. เท่านั้นนะพี่ ..ถ้าพ้นวันนี้ ...อด” แฟนผมพูดย้ำ  “อืม .. พี่นัดน้องไว้แล้วนะ อีกสิบนาทีน้องเขาจะมาถึงโรงแรม”  ผมมองหน้าแฟนผม เพื่อความแน่ใจว่าเธอยังมีอารมณ์  แล้วผมก้อลุกไปโทรศัพท์  เสียงน้องตอบรับ  ผมจึงบอก “..โอเค ๆ..ขึ้นมาหาพี่ที่ห้องได้เลยนะ”

           ถึงตอนนี้  พอแฟนผมได้ยินผมพูดโทรศัพท์เช่นนั้น เธอมีท่าทางตกใจ “อะไรกันพี่ ... ไม่เอานะ ..หนูพูดเล่น ..” เธอร้องอย่างตกใจ  ผมเห็นแบบนั้น เลยต้องรีบเข้าไปกอด แล้วปลอบเธอ “ไม่เป็นไรหรอกน่า  พี่ชวนน้องมานั่งคุยกับเรา กบไม่ให้เอา  เราก้อนั่งคุยกัน ให้รู้จักกันไว้” แฟนผมมองหน้าอย่างระแวง “ บ้า  ใครก้อไม่รู้ .. อายคนอื่นบ้างสิ ” ผมต้องรีบกอด และจูบเธอ “ไม่เป็นไรหรอก ถ้าไม่โอเค พี่ก้อไม่บังคับนะ เพียงให้น้องมานั่งอยู่ในห้อง พูดคุยกันก้อพอ” ผมพยายามอธิบาย “ จริงนะ แค่มาคุยกันอย่างเดียวนะ” เฮ้อ  ผมเริ่มโล่งใจ อีกหน่อย ยังพอมีทาง แต่ต้องรีบพูดปลอบใจเธอ “จริง ๆ แต่ถ้าอยาก ให้น้องช่วยก้อได้นะ พี่ไม่ว่า” เธอมองหน้า “ไม่เอา ไม่ให้เอา ..อายเขาจะตาย” เธอเสียงดังขึ้นอีก “ไม่หรอก แค่ให้น้องช่วยลูบ ๆ คลำ ๆ ก้อได้ เพราะพี่คุยกันไว้แค่นั้นนะ ” ผมรีบบอกพร้อมกับไซร้หน้าอกเธอ  “ไม่เอา ..แค่คุยกันจริง ๆ นะ” แฟนผมย้ำ   “จริง ๆ .. แต่พี่ก้ออยากลองนะ ”  ผมไม่ลดความพยายาม เข้าไปกอดเธอลงบนที่นอน ลูบคลำหน้าอกเธอ พร้อมทั้งพยายามกล่อม “ .. ลองอารัย .. ทำไมอยากลอง ” แฟนผมถาม น้ำเสียงไม่เข้มเหมือนตอนแรก  “ก้อ อยากให้เราได้ตื่นเต้น มีคนมานั่งดูเรากอดกัน”  “บ้านะสิ ..พี่นะ  อายเขาตายเลย” เธอเสียงอ่อนลง พร้อมแอ่นอกขึ้นรับมือ “อายทำไม  ในห้องมีเราอยู่กันสามคนเท่านั้นเอง” ผมรุกต่อ โดยเม้มนมเธอ “อืม ... ซีด .. บ้า” ..เธอไม่ปฏิเสธเสียงอ่อนลง “ให้น้องมานั่งดูเราเอากัน  แต่ถ้าอยากให้น้องมาช่วยจับ ช่วยบีบ ช่วยจับนมก้อได้นะ “ ผมจูบเธอ ก่อนจะพูดต่อว่า  แล้วอยากจับของน้องหรือป่าว   หรือจะช่วยน้องก้อได้นะ พี่อยากเห็น” ผมเริ่มบอกทาง “ไม่เอา เดี๋ยวพี่ให้น้องปล้ำ” เธอยังระแวง .. “ไม่หรอกนะ ถ้าไม่เอา  ก้อให้แค่น้องมานั่งคุยกัน  มานั่งดูเฉย ๆ ก้อได้” ผมพูดไป พร้อมกับบีบนมของเธอ “นะ นะ .. ให้น้องมาคุยในห้องนะ ” ผมตีลูกอ้อนบ้าง “เดี๋ยวมีอารมณ์  อยากเอากับน้องขึ้นมา  อย่าว่านะ” เธอออกเสียงกึ่งประชด “ดีสิ  เอาสิ จริงป่าว  พี่อยากเห็น” ผมรีบบอก  “อะ .. หนูทำจริงขึ้นมา  พี่รับไหวไหม ทำใจได้ป่าวละ ” เสียงเธอท้านิด ๆ ผมลังเล แต่ก้อบอกเธอว่า “ อืม เอาสิ พี่เต็มใจนะ อยากเห็นแบบนั้นอยู่แล้ว ”  ..เธอรีบลุกขึ้นลงจากเตียง “บ้าสิ ..พี่ก้อ”  ผมมองตามเธออย่างงง ๆ   เธอลุกไปพร้อมกับรีบแต่งตัว “อ้าว ใส่เสื้อผ้าทำไม” ผมถาม ขณะที่เธอใส่เสื้อผ้าของเธอ “ก้อต้องเรียบร้อยสิ ใครจะนอนโป๊ละ อายเขาสิ” เธอพูด ทำให้ผมโล่งใจอีกครั้ง กลัวเธอจะปฏิเสธและชวนกลับบ้านอย่างครั้งก่อน ผมเลยลุกใส่เสื้อผ้าตามเธอ และนั่งคุยกัน ผ่านไปประมาณสิบนาที เสียงเคาะประตูก้อดังขึ้น  แฟนผมมีสีหน้าตื่นเต้น ปนวิตกเล็กน้อย “ไม่เอาละพี่ อายนะ”ผมรีบปลอบเธอ “อืม ไม่เป็นไรหรอก  แค่มานั่งคุยกันก้อได้ ”.. “ให้น้องเข้ามานะ  เขามาหน้าห้องแล้ว” แฟนผมรีบโดดขึ้นนั่งบนที่นอน และดึงผ้าห่มมาคลุมตัวไว้ ผมมองหน้าเธอก่อนที่จะเดินไปเปิดประตู    “สวัสดีครับพี่” น้องยกมือไหว้ “หวัดดีครับ” ผมรับไหว้ พร้อมดูหน้าตาเพราะเพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก  หน้าตาก้อโอเค สมมติชื่อ”น้องเอ” แล้วกัน  น้องเอเป็นหนุ่มรูปร่างไม่ใหญ่มากนัก ไม่อ้วนและไม่ผอม ไว้ผมยาวตามประสาวัยรุ่น อายุประมาณ 23-24 ปี  “ผมติดเครื่องดื่มมาด้วยครับ เผื่อพี่ธรจะดื่ม” แหม น้องคนนี้ ช่างรู้ใจจริง ผมชวนน้องเข้ามาในห้อง  บอกให้น้องรู้จักแฟนผม “สวัสดีครับพี่”  .. “ดีค้า” แฟนผมเสียงสั่น ๆ  ยังคงประหม่า “คุยกันเองนะ จะนอนก่อนละ ” เธอพูดแบบตื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด “อ้าว แขกมาคุยด้วยนะ จะนอนก่อนได้ไง” ผมช่วยแก้ความเขินของเธอ “ไม่เป็นไรครับพี่” น้องเอรีบบอก “ตามสบายครับพี่ เกรงใจพี่สาวครับ”  ผมกลัวเธอจะปฏิเสธเลยรีบบอก “โอเค ๆ นอนไปก่อนเลย” จากนั้นผมกับน้องก้อนั่งคุย ทำความรู้จักกัน พร้อมกับเบียร์คนละแก้ว ผมคุยกับน้องเอสลับกับชวนแฟนผมคุยด้วย  เพื่อไม่ให้แฟนผมระแวงมากเกินไป

              จนเวลาผ่านไปถึงห้าทุ่ม ผมสังเกตว่าแผนผมมีอาการผ่อนคลายมากแล้ว จึงลุกไปนั่งบนเตียงกับเธอ และกอดเธอทั้งผ้าห่ม “ไปนั่งคุยกับน้องดี ๆ สิ อายน้องบ้าง” เธอดุเบา ๆ “อายทำไม ในห้องมีเราสามคนเท่านั้น  น้องเขาไม่บอกใครหรอก” น้องเอรีบพูด “ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับพี่ เรื่องนี้ผมก้อไม่กล้าคุยบอกใครหรอกครับ ” แฟนผมรีบดึงผ้าห่มมาคลุมมิดหัวเลย “ไม่เอา ไปนั่งคุยกันเอง จะนอนละ” ผมเลยมุดเข้าไปในผ้าห่มด้วย พร้อมกับกอดเธอ และจูบ เธอมีอาการดิ้นขัดขืน “อายน้องบ้างสิ”  พร้อมกับดิ้น “กอดกันเฉย ๆ ไม่ต้องอายหรอก” ผมบอกพร้อมกับกอด จูบ แลกลิ้นกับเธอ  ตอนนี้ แฟนผมเริ่มเงียบละ ผมจึงเริ่มไซร้คอเธอ มือก้อบีบนม แฟนผมเริ่มกอด และบีบแขนผมมากขึ้น “อา .. พี่ .. อะ อาย . อายน้องนะ ..อา” เธอพยายามกลั้นเสียง เมื่อโดนผมเลียคาง และคอเธอ พร้อมกับบีบนม “ อืม ไม่ต้องอายหรอก เราคลุมผ้าห่มน้องไม่เห็นนะ ” ถึงตอนนี้ เธอเริ่มแอ่นอกขึ้นมาสู้มือผมแล้ว พร้อมหายใจแรงมากขึ้น ผมจึงดึงเสื้อเธอขึ้นแล้วบีบเค้นนมเธออีกครั้ง  “อืม อื้ม ซีด ” เธอเริ่มมีเสียงออกมาบ้างแล้ว  ถึงตอนนี้ ผมเริ่มร้อน  เพราะอยู่ใต้ผ้าห่ม  พอได้จังหวะ ผมจึงเปิดผ้าห่มส่วนบนออก “ อะ อ๊า พี่  พี่เอาผ้าห่มออกทำไม  อายนะ” เธอร้อง “ก้อมันร้อนนะ ไม่เป็นไรหรอก น้องนั่งดูเฉย ๆ” ผมพูดพร้อมกับก้มลงไปดูดนมของเธอ เธอกอดผม พร้อมดึงผ้าห่มมาปิดหน้าอกไว้ทันที





หลังจากที่ผมดึงผ้าห่มออกจากอกเธอ และดูดนมเธอ แฟนผมก้อดึงผ้าห่มมาปิดอีกครั้ง พร้อมแอ่นอกสู้ปากผม ร้องครางเบา ๆ “ซีด ด  ด .... พี่ ..ๆ  น้องดูอยู่นะ..” เธอร้อง และกอดผมแน่น  หายใจแรงขึ้น “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ  .. น้องนั่งดูเฉยๆ .. ” เธอตาปรือ  หายใจแรงขึ้น  ผมใช้ลิ้นดุนหัวนมข้างขวา 

มือซ้ายจัวหัวนมอีกข้างของเธอ และบีบขยี้เบา ๆ เพื่อกระตุ้นให้เธอเสียวมากขึ้น “อืม  ม ม  ซีด ด...ด ... พี่  อุ้ย! ” เธอสะดุ้งแอ่นอกขึ้นมา เมื่อผมใช้ปากเม้มหัวนมเธอและดึงขึ้น “พี่...อะ.. อูย...”  จากนั้นผมขยับตัวลงข้างตัวเธอ เพื่อเปลี่ยนท่าทาง เพื่อดูดนมข้างซ้ายของเธอ และเอามือขวาล้วงไปที่หว่างขาของเธอ  นิ้วผมกระทบน้ำแฉะเต็มหว่างขาเธอเลย  แสดงว่าเมียผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมจึงใช้นิ้วคลึงติ่งเนื้อน้อย ๆ ของเธอ “อา ..ซีด  ด ด ... อา... ” เธอครางและอ้าขาออก “เป็นยังไงบ้างอะ”  ผมชวนเธอคุย เพื่อลดความประหม่า “สะ ...เสียว ... ” เธอตอบเบาๆ

         ผมดูดนมเธอ และคลึงติ่งเนื้อเธอได้สักพัก  พอเห็นว่าน้ำเธอไหลแฉะ มากขึ้น  ผมหันหน้าไปมองน้องเอ พยักหน้าให้น้องเอขึ้นมาบนเตียง  พร้อมชี้มือไปที่หว่างขาแฟนผม น้องเอรู้งานมากขึ้น  ถ่ายรูปให้ผมไปด้วย และ ขยับตัวมานั่งใกล้ปลายเท้าแฟนผม “พี่ให้น้องขึ้นมาบนเตียงทำไม”  เธอรู้ตัว และร้องถาม “อ๋อ น้องขอมานั่งดูใกล้ๆ ..” ผมรีบบอก “ให้น้องมานั่งดูใกล้ ๆ นะ

... ไม่ต้องอายหรอก” พูดจบผมรีบจูบปากเธอ ทั้ง ๆ ที่ผมก้อตื่นเต้นมากขึ้นเหมือนกัน และใช้มือขยำนมเธอต่อ “อืม ม ม ... พี่ ...นะ ...อืม” เธอพูดไม่ค่อยถนัด  เพราะผมพยายามดูดพันลิ้นกับเธอ  ส่วนน้องเอ  พอเห็นแฟนผมเงียบเสียงลง ก้อเริ่มใช้มือลูบ บีบน่องแฟนผมเบาๆ “อะ ... อืม .. อะ” แฟนผมสะดุ้ง และพยายามจะร้อง  แต่ถูกผมจูบปากเธอไว้ พร้อมทั้งคลึงหัวนมเธอทั้งสองข้าง และเลื่อนปากลงมางับหัวนมเธอ “อูย ... ซี๊ด .. ซีด  ด  ... ” เธอเริ่มคราง กดหัวผมกับนมเธอแน่นมากขึ้น  จนผมผมรู้สึกว่าเธอคงเสียวและเกร็งมาก ผมจึงชำเลืองดูทางปลายเท้า  ปรากฏว่าสิ่งที่ทำให้แฟนผมกดหัวผมแน่นคือน้องเอ   น้องเอไม่บีบน่องเธออย่างเดียวเสียแล้ว  มือข้างขวาน้องเอหายเข้าไปในผ้าห่ม มือซ้ายลูบอยู่แถวขาอ่อนข้างซ้ายของแฟนผม



แฟนผมก้อไม่ร้องห้ามเสียด้วย แถมยังมีอาการเหยียดขา เกร็งสะโพกเป็นพัก ๆ  ผมจึงขยับชันตัวขึ้นนั่ง มองน้องเอ  และเหลือบดูแฟน  เห็นเธอนอนเกร็งสะโพกขึ้น หลับตาพริ้ม ปากส่งเสียง “ซีด .. ด  ด  อา...” ผมใจเต้น ตื่นเต้นมาก ๆ มีอารมณ์สะใจ สมหวัง ที่เห็นแฟนมีอาการตอบสนองมากขึ้น ผมอยากเห็นแฟนโดนน้องเอทำมากกว่านี้ ตอนนี้อาวุธผมแข็งเต็มที่  ผมจึงแหวกผ้าห่มออกที่หว่างขาเธอออก  และก้มหน้าลงไปเลียหว่างขาของเธอ “ซีด ..ด.. ด....พี่ ๆ  ๆ ...อา”

เธอไม่ค่อยมีอาการขัดขืนแล้ว ส่งเสียงร้องครางยาว ผมจึงเลียของรักของแฟนให้น้องเอดูเสียเลย  น้องเอเห็นผมเลียให้ดู จึงขยับตัวมาใกล้ ๆ ผมจึงหยุดเลีย น้องเอเริ่มเอานิ้วกลางมา แซะรูรักของแฟนผม “ซีด ..ด..ด... พี่....ทำอารัยกัน” เธอร้องถาม น้องเอรีบใช้นิ้วกลางล้วงอยู่ในรูรักของแฟนผม ขณะที่ผมก้อใช้ลิ้นคลึงปลายติ่งเนื้อน้อย ๆ  “อ๊ะ ... อ๊า ...ซีด ..ด..ด” เธอเกร็งสะโพก  แอ่นสู้ลิ้น และนิ้วมือ ทั้ง ๆ ที่ ยังเอาผ้าห่มปิดหน้า 

ผมยิ่งตื่นเต้น  อยากทำในสิ่งที่คิดไว้ ผมจึงเปิดผ้าห่มออก โถมตัวกอดเธอ ปากก้อดูดนมข้างขวา มือก้อล้วงหว่างขาเธอไปด้วย  หวังให้เธอเสียวและมีอารมณ์เต็มที่ น้ำหล่อลื่นของเธอเปียกเต็มนิ้ว  ถึงตอนนี้ผมดึงผ้าห่มที่ปิดหน้าเธอออก ไซร้คอและจูบปากเธอ  ดูเธอมีอารมณ์มากขึ้น  ผมมีความคิดอยากให้เธอเสียวมากกว่านี้ เผื่อจะได้สมใจในสิ่งที่อยากทำ  ผมจึงลุกนั่งคร่อมตัวเธอ เพื่อให้น้องเอถ่ายรูปได้ชัดเจนมากขึ้น จากนั้นจึงงัดเอาควยมาป้อนเข้าปากเธอ สุดเสียวเลยครับ ที่แฟนอม และดูดควยเราต่อหน้าคนอื่น  น้องเอตามมาถ่ายรูปทุกชอต

สักพักหนึ่งผมก้อเปลี่ยนท่า  ลงมานอนเคียงคู่เธอ จูบปาก   เธอสะบัดหน้าหนี และชูนิ้วชี้ขึ้นมา “ครั้งเดียวนะพี่ ... ครั้งนี้ ... นะ ... ” “อืม ... ครั้งเดียวก้อได้”ผมรีบจูบปาก กลัวเธอจะไม่ยอม  “พี่ ... ซีด... ” แฟนผมร้องเบา ๆ และส่ายสะโพกไปมาเบียดกับควยผม

ผมจึงถอดกางเกงออก เอาควยถูหว่างขาเธอ และแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ผมสังเกตุเห็นน้องเอเดินมาถ่ายรูป  จึงเบี่ยงตัวออกให้น้องเอถ่ายรูปได้เท่าที่ต้องการ  ขณะที่เราแลกลิ้นกันผมคิดได้อะไรบางอย่าง ผมจึงจับมือแฟนขึ้นเหนือหัว ลักษณะจับกดไว้ พร้อมทั้งส่งสายตาให้น้องเอ น้องเอรีบมานั่งใกล้ ๆ อีกครั้ง แล้วเอานิ้วล้วงเข้าไปรูของแฟนผม  “ซีด ..ด..ด.. พี่ ...พี่ ... อ่า ...อา”

เธอร้องดังมากขึ้น ผมได้โอกาสจึงขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมตัวเธออีกครั้ง เธอรีบคว้าควยผมไปดูดอย่างรู้งาน ผมสังเกตุ เธอดูดควยผมแรงมากขึ้น ผมจึงขยับตัวออกจากตัวเธอ “อ่า ..ซี๊ด ...ซีด...ด...ด....อ่า..อ” เธอคายควยออกและร้องดังเลย

อ๋อ  น้องเอนั่นเอง  กำลังใช้ลิ้นเลียแคมของเธอทีละข้าง ๆ มิน่าละ  เธอถึงร้องดังขนาดนั้น ผมพยักหน้ากับน้องเอให้ถอดเสื้อ ขณะที่แฟนกำลังดูดควยของผม ผมก้อล้วงรูของเธอไปด้วย และผมก้อจับเสื้อเธอถอดออก  คราวนี้เธอโป๊ขาวโพลนกลางเตียง น้องเอรีบขึ้นเตียงมาเลยครับ  ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดกางเกง  น้องเอเริ่มใช้นิ้วลูบขาอ่อนของเธอ “อ้า ...อา ...อา...ซีด ..ด..” แฟนผมเริ่มร้องดังอีกครั้ง น้องเอเริ่มคลึงติ่งเนื้อหว่างขาของเธอ “ซีด..ด ด”

ผมยิ่งตื่นเต้น กับสิ่งที่ผมอยากเห็น  อยากทำ  แฟนผมเริ่มสะบัดหน้าไปมา และกอดขาผมแน่น เมื่อผมให้น้องเอขยับตัวขึ้นไปหาแฟนผมอีก  น้องเอมองหน้าผม  ผมพยักหน้าและส่งสัญญานให้น้องเอจับนมเธอด้วย “ซีด  ด  ด  ... พี่ ... พี่ .. อะ” เธอสะดุ้ง ร้องขึ้นมา  ผมนึกว่าเธอจะห้ามเมื่อน้องเอเริ่มดูดนม   เธอคงเสียวและตื่นเต้นเหมือนกัน พอน้องไซร้มาถึงคอ เธอก้อหันหน้ามาดูดควยผมอีกครั้ง

  เพราะเธอคงไม่อยากโดนน้องเอจูบปากเธอ  ถึงตอนนี้ ผมตื่นเต้นมากที่สุดเลยครับ ที่เห็นแฟนตัวเอง นอนเปลือยกาย และโดนผู้ชายคนอื่นนอนกอด ดูดนมต่อหน้า  ควยผมแข็งเต็มที่ อยากจับแฟนมากระแทกแรง ๆ  แต่ก้ออดใจไว้ก่อน  อยากให้แฟนมีอารมณ์อยาก และให้เธอเต็มใจให้น้องเอเชยชมเรืองร่างเธอดีกว่า ผมจึงถอยออกมาจากเตียง 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น