วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่ๆลูกๆ 2

ในเมื่อพี่สาวสุดที่รักร้องขอมาอย่างนั้น ต้ามีหรือจะขัด เขาเคลื่อนร่างเข้าประชิดด้านหลังพี่สาว สองมือจับไปที่แก้มก้นอันเคร่งครัด แล้วขยำกุ้มเต็มมือ .. เมื่อจับมั่นดีแล้ว เขาก็เสือกควยลำยาวเข้าประชิดถ้ำทอง พร้อมกับกดควยให้เริ่มเลื้อยลึกเข้าไปในรูสวรรค์ .. ท่านี้มันช่างฝืดคับอะไรอย่างนี้ สองกลีบแคมรัดควยของเขาแนบแน่น....
"อูยยยย...ท่านี้คับจังเมียจ๋า...โอยยยยย..ผัวแทบดันควยไม่เข้า...นี่ขนาดน้ำเมียออกเต็มอย่างนี้..ซี๊ดดดด..ฟิตดีจริงๆ..."
"ค่อยๆ ก่อนผัวขา...อูยยยยย..ควยผัวใหญ่คับรู ...อ๊าาายยยยยสสส์..."
"เป็นไงจ๊ะเมียจ๋า...มิดลำแล้วจ๊ะ...อูยยยย....."
"อูยยยย...แน่นไปหมดเลยผัวขา...โอยยยยย...คนอะไรควยยาวจัง..ยันปากมดลูกเลย...ซี๊ดดดดดด..."


อุ้ยยยยยยย ต้าขาาาาาาา พี่ ...พี่...เสียวเหลือเกินจ๊ะ มันร้อนแสบไปหมดแล้ว เพิ่งจะได้มาเจอกับต้า น้องของพี่เอง ซี๊ดดดดดด
เอาเลยจ๊ะเอาให้เต็มที่ไปเลยนะ ครอบครัวของเราเอง ไม่เสียหายอะไร แต่อย่าให้คนอื่นเค้ารู้เข้า มันไม่สวย...
นี่ ทิว กับ ยายติ๊ก กลับมาคงจะดีใจ ว่าน้าต้า กลับมาเยี่ยมพวกเราที่บ้าน ต้าจ๋าาาา พี่อยากให้ต้า พักอยู่กับเรานานๆ หน่อย นานๆ พี่น้องจะได้อยู่ร่วมกันแบบนี้


คืนนี้พี่จะนอนห้องนี้กับต้านะจ๊ะ พี่จะไม่ไปนอนห้องกับพี่โทนแล้ว ปล่อยให้เค้านอนคนเดียวบ้าง คืนนี้พี่ขอเป็นเมียของต้าคนเดียว ซี๊ดดดดดดดด เสียวเหลือเกินจ๊ะ ผัวขาาาาาาาาา อุวววววว


ต้า ไม่อาจทนไหวอีกต่อไป ร่องรูเสียวของพี่สาวตอดรัดควยเขาไม่หยุดหย่อน ทำเอาเขาร่ำๆ จะน้ำแตก .. แต่อย่างไรเสีย ต้าก็เป็นนักรักผู้ชำชอง รีบระงับจิตใจพร้อมกับสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ ...พอความเสียวเริ่มผ่อนคลาย เขาจึงใช้มือจับสะโพกของพี่สาวจนมั่น แล้วสาวเอวกระเด้าเข้าๆ ออกๆ รูหีเป็นการใหญ่ .. การกระเด้าแต่ละครั้ง เขาเน้นเต็มลำเต็มสูบ .. ร่างของแต๋วสั่นสะเทือนไปตามแรงกระเด้าอันเผ็ดร้อน .. เสียงหน้าขากระทบกับง่ามก้นดังพั่บๆ สนั่นลั่นห้อง ..น้ำเงี่ยนไหลซ่านกระเซ็นหยดย้อยลงไปตามหน้าขา..
"อ๊ายยยย...ผัวขา...เร็วๆ แรงๆ ...อูยยยย...มันส์จริงๆ ...อูยยยย...มันส์หี...ซี๊ดดดด..."
"แรงขนาดนี้พอไหม...เมียจ๋า...ผัวเย็ดแรงๆ อย่างนี้ชอบไหม..."
"ชอบจ๊ะ..ชอบมากจ๊ะ...อูยยยย...ผัวเย็ดเก่ง.....โอยยยยยย...."
ต้าโน้มตัวลงไปทาทาบกับแผ่นหลังขาวนวลเนียน ใช้สองมือเลื่อนไปข้างหน้า ไปเกาะกุมเต้าเนื้อขนาดใหญ่ที่ห้อยย้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลก .. กางฝ่ามือออกแล้วขยุ้มกำ คลึงเคล้นเต็มแรง ...ส่วนเอวก็ยังคงกระเด้าควยเข้ารูหีอย่างต่อเนื่อง ... แต๋วโดนจู่โจมทั้งข้างล่างข้างบนถึงกับร้องครางลั่น ...ไม่เป็นภาษา
"อูยยยยยย...โอยยยยยย"


ในขณะที่สองพี่น้องกำลังเล่นเสียวกันอยู่นั้น ได้มีร่างของชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องอย่างเงียบกริบ..โทน..สามีของแต๋วนั่นเอง ..แทนที่เขาจะโกรธที่เห็นเมียคนสวยกำลังเริงรักกับน้องชายของเธอ แต่กลับเป็นว่า เขากลับมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาด .. โทน เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง ในสมัยวัยรุ่นเขาเคยได้ดูหนัง taboo ซึ่งเป็นเรื่องเซ๊กส์ในครอบครัว ทำให้เขากลายเป็นคนที่ชอบเรื่องนี้ไปโดยไม่รู้ตัว..เมื่อมาได้เห็นการเย็ดกันจริงๆ ของพี่น้องคู่นี้ มันเหมือนเป็นการจุดเชื้อประทุภายในให้ระเบิดออกมา ...โทนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาออกทีละชิ้นจนหมด อวดโชว์ท่อนควยของเขาที่แข็งเป็นลำยาว .. เขารู้สึกว่าลำควยของเขาจะขยายขนาดใหญ่ขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ..นี่คงเป็นผลจากการที่เขาได้เห็นภาพที่เขาเฝ้ารอมานาน ....โทนเดินตรง..ควยตั้งโด่..เข้าไปหาร่างของสองพี่น้องที่กำลังเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง
"พี่ขอสนุกด้วยคนนะ..เมียจ๋า..."
"พี่โทน.. !!!!!..." ทั้งแต๋วและต้า ต่างตะโกนออกมาเป็นเสียงเดียวกัน ....
"จ๊ะพี่เอง .. ให้พี่สนุกด้วยคนนะ..พี่แอบดูจนเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว..."
"พี่โทนครับ..ผม..เอ่อ..." ต้ามองพี่เขยอย่างหวาดๆ
"อย่ามัวตะลึงซิ..ต้าน้องรัก เอ็งเย็ดหีพี่สาวของเอ็งให้ดี..ข้าจะขอเอาควยเย็ดปากพี่สาวเอ็งก่อน.."
"แต๋วจ๋า...ดูดควยให้พี่โทนหน่อยซิจ๊ะ...พี่เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว..."
อุ้ยยยยย.. แต๋วนึกว่าพี่โทนจะโกรธ แต๋วกับต้า เสียอีก มาเลยจ๊ะ ผัวขาาาาาาาา
เมียจะดูดควยผัวให้นํ้าแตกออกในปากเมียเลยนะคะ ผัวเงี่ยนมากเหรอคะ นํ้าเงี่ยนเยิ้มเชียว" เมื่อเห็นว่าโทนไม่โกรธแต่กลับเงี่ยนเข้ามาหาทำให้แต๋วกับต้าผ่อนคลายลงอารมณ์เงี่ยนกลับเข้ามาอีก คราวนี้กลับร้อนแรงเพิ่มขึ้น นี่แต๋วจะโดนสองชายรุมเย็ดแล้วเหรอ..อูยยมันเป็นความฝันลึก ๆ ของแต๋วที่อยากจะมีใครรุมเย็ดแบบนี้วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว แต๋วจับควยเขาเข้าปาก "อุ๊บ..พลุ๊บบบบ อร่อยจริงเลยผัวขาาาาาา เสียวมากรึป่าวคะ"เธอถอนปากออกมาพูดเร่งอารมณ์ โทนจับหัวของเมียรักโยกกระเด้าควยใส่ปาก "ต้า..อัดให้เต็มแรงเลย พี่สาวนายชอบให้กระเด้าเย็ดแรงๆ เอาให้หีบานไปเลยวันนี้"โทนบอกกับน้องชายของภรรยาให้เร่งกระเด้าแรง ๆ
" โอ้ยยยยยยยย ต้าจ๋าาาาาา เบาๆหน่อย มดลูกพี่พังพอดี ซี๊ดดดดดด เสียวไปหมดแล้วคะผัวขาาา"
ปากของเธอก็ดูดควยของผัวรัก ส่วนน้องชายก็กระเด้าอย่างไม่หยุดยั้ง อุ้ยยยยยย ซุดดดดดด
ความเสียวทำให้แต๋วต้องถอนปากออกมาร้องครางซี๊ดเป็นระยะ...เธอไม่เคยโดนรุมเย็ดพร้อมกันแบบนี้มาก่อน ทั้งน้องชาย ทั้งผัวรุมเธอ คนเดียว
"ต้าจ๋าาาาา ผัวขาาาาา แต๋วทนไม่ไหวแล้วนะคะ เงี่ยนเหลือเกิน น้ำจะแตกแล้ว"
ต้าเห็นว่าพี่สาวจะทนไม่ไหวแล้ว จึงหยุดกระเด้าแช่ควยไว้ ภายในรูหีพี่แต๋วตอดตุ๊บ ๆ ต้าถามพี่เขยว่า
" พี่โทนจะเย็ดพี่แต๋วรึป่าวครับ อูย..หีพี่แต๋วตอดจังเลย"
โทนจึงบอกว่า " เย็ดซิพี่จะเย็ดกับเมียพี่ เอ้า ต้า แกเอาของแกออกมาก่อน
เดี่ยวพี่จะเอาควยของพี่ เข้าไปเสียบแทน " ต้าถอดควยออก กลับเอามาใส่ปากพี่สาวแทน
" อุ้ววววววว เอามาเปลี่ยนอีกแล้ว ต้าจะเอานํ้าแตกในปากพี่เหรอจ๊ะ ได้เลยจ๊ะ พี่ก็อยากกินนํ้าเงี่ยนของน้องพี่เหมือนกัน คงจะอร่อยไม่แพ้ นํ้าเงี่ยนของพี่โทน...จว๊วบบบ" แต๋วทั้งดูดทั้งเลียควยของต้า
" อุยยย พี่แต๋ว...ผมเสียวควยอะพี่.. พี่แต๋วดูดควยเก่ง่จริง จริง อย่างนี้นี่เอง พี่โทนถึงได้หลงพี่หนักหนา"
โทน เอ่ยสนักสนุกคำพูดของน้องเมีย "ใช่ซิ ก็แต๋วเค้าเก่งอย่างนี้ไง พี่ถึงไม่ไปมีคนอื่น อึบๆ ๆ" ปากก็พรํ้าไปเรื่อย..เอวก็กระหน่ำควยกระเด้าใส่ร่องหีของเมียรักจนสะโพกสะเทือนตาม"ใช่ครับพี่โทน พี่แต๋วรู้จักถนอมรักษาตัวเองดีจริง ขนาดมีทิว กับติ๊ก ดูซิพี่ ยังฟิด เหมือนสาวๆเลย ผมเย็ดมาหลายคนแล้ว..ไม่มีใครฟิตตอดได้เท่าพี่แต๋ว เป็นวาสนาเหลือเกินที่ได้เย็ดพี่แต๋ว...ซี๊ด."ปากโต้ตอบพี่เขยเอวกระเด้าควยใส่ปากพี่สาว มือต้าไม่อยู่ว่างจับพวงนมเคล้นคลึงเพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้พี่สาวมากยิ่งขึ้น
"แน่นอนพี่ถึงได้ล่อกันทุกวัน ขอให้มีเวลาว่างเถอะ ไม่เหลือ กลางวันก็ยังเคยเป็นประจํา
บางครั้งลูก ๆ ก็แอบดูก็มี..ยิ่งรู้ว่ามีลูกแอบดูนะแต๋วยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเย็ดกันมันไปเลย ใช่ไหมจ๊ะเมียจ๋า.. "
แต๋วไม่ตอบเพราะปากไม่ว่างเร่งดูดควยน้องชายอยู่
โทน จึงกระแทกควยแรงขึ้น แรงขึ้น" เมียจ๋าาาาาาา เงียบไปเลยว่าไงเสียวมากไม๊ ผัวกับน้องรุม
เย็ดเมียแบบนี้ ชอบรึป่าว บอกผัวหน่อยซิ..."
"ซี๊ดดดดดดด ชอบซิคะผัวขาาาาาาาาา ดูซิถูกผัวรุมสองคนอย่างนี้ ไม่เสียวจะทนไหวเหรอจ๊ะ อุ้ยยยยยย
เสียวไปหมดแล้วคะผัวขาาาาาา เย็ดเมียแรงๆ เลยคะผัวขาาาาาา ...น้ำหีเมียจะแตกแล้ว..เงี่ยนเหลือเกิน."
พูดเสร็จปากก็ดูดควยของต้าจว๊วบบบ เลียแพล๊บบบบ...ทั้งนํ้าเงี้ยนนํ้าลายไหลย้อยลงมาเลอะ
ปากของแต๋วต้าฟังพี่สาวกับพี่เขยโต้ตอบกันบอกเล่าถึงความเงี่ยนแล้วเขาเสียวจี๊ดขึ้นมาสุดทนต้องเกร็งตัวเป็นจังหว่ะที่แต๋วดูดปลายถอกอย่างแรง เขาจึงปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดใส่ปากพี่สาวแต๋วรีบขยอกควยเข้าปากลึกๆ สุดคอหอยเพื่อรับน้ำเงี่ยนของน้องชาย ภายในโพรงหีตอดขมิบอย่างแรง เล่นเอาโทนต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอีกคน
"ออกแล้วเมียจ๋า..น้ำควยผัวแตกใส่หีเมียแล้ว..หีตอดแรงจัง..ซี๊ด..เมียรัก..อูย..ขมิบหีแรง ๆ ผัวเสียวควย.."เขากดหนอกควยกับสะโพกของเมียแน่นส่ายวนไปมาปลายควยคว้านปากมดลูกละเลงน้ำเงี่ยนไปทั่วโพลงหี..แต๋วตัวเกร็งขมิบหีอย่างแรง น้ำแตกออกมารับกับควยผัวรัก..ปากดูดกลืนน้ำเงี่ยนของน้องชายหีขมิบรับน้ำเงี่ยนของผัวเธอหลับตาปี๋สั้นสะท้านไปทั้งตัว
ในห้องของติ๊ก ตอนนี้ทิวให้น้องสาวโก้งโค้งตูดโด่งเขากระเด้าเย็ดจากข้างหลัง แน่นแดะสะโพกตอบโต้ทุกจังหว่ะกระเด้าเย็ด"ติ๊กจ๋า..ติ๊กของพี่..ท่านี้มันไหมน้องจ๋า..พี่เสียวควยมากเลย..หีติ๊กรักควยพี่มากเลยรุ้ไหม"ทิวจับเอวติ๊กตั้งหลักมั่นกระชากเข้าหาควย"มันมากค่ะพี่ทิวขา..อูยเย็ดกันสนุกอย่างนี้เอง..พ่อกันแม่ถึงได้เย็ดกันไม่เลือกที่ในบ้าน..เย็ดแรงๆ ค่ะติ๊กไม่เจ็บแล้ว เสียวหี กระโปกพี่ฟาดแตดติ๊ก..ติ๊กไม่ไหวแล้วแรง แรง ผัวขา.."ความเงี่ยนทำให้ติ๊กพรั่งพรูคำพูดหยาบอย่างสะใจทิวได้ยินน้องสาวเรียกผัวขา..ทำให้ความเงี่ยนเขาพุ่งแรงนี่แสดงว่าติ๊กยอมแล้วทุกอย่างยอมเป็นเมียเขาแล้ว จึงกดควยกับสะโพกน้องสาวแน่น ทาบตัวลงนาบแผ่นหลังหยุดกระเด้าเพื่อบรรเทาความเสียว หอมแก้มน้อง.."ติ๊กจ๋า.เมียรัก..เราเป็นผัวเมียกันนะจ๊ะ..ต่อไปติ๊กให้ผัวเย็ดบ่อย ๆ นะจ๊ะ..เราจะไม่เหงาแล้ว..เราเย็ดกันถึงแม่รู้แม่ก็คงไม่ว่าหรอกเพราะแม่ก็เย็ดกับน้องเหมือนกัน.."ติ๊กยิ้มหวานหยาดเยิ้มให้พี่ชาย"อี้..พี่ทิวอ่ะแกล้งติ๊ก..หยุดกระเด้าทำไม..ติ๊กกำลังเสียว..จะแตกอยู่แล้ว..แกล้งเมียแบบนี้ต่อไปไม่ให้เย็ดนะ.."เธอต่อว่ายิ้ม ๆ พลางขมิบในรูหีตอดควยทิว "ผัวขอพักก่อนสิ พักนิดนึงอยากเย็ดติ๊กนาน นานไม่อยากให้น้ำออกเร็ว.." "น้ำแตกแล้วก็เย็ดกันใหม่ได้นี่คะ..ไม่เอาหล่ะติ๊กเงี่ยนอยากน้ำแตก..พี่ทิวนอนลงติ๊กเย็ดเอง"เธอผลักพี่ชายให้นอนหงายแล้วก้าวขึ้นคร่อมจับควยพี่ชายจ่อเข้ารูหีขย่มทีเดียวมิดยันโคน"อ๊ายยยเก่งจังน้องพี่..ไม่ต้องสอนนานเลยนะ อย่างนี้พี่รักตายเลย..อูย..หีติ๊กรัดควยเสียว กระเด้าเลยจ๋ะ"ทิวเย้าน้องสาวจนโดนหยิกหมับเข้าให้"บ้าพี่ทิว ซี๊ด..ติ๊กเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันบ่อย ๆ ทำไมจะจำไม่ได้ ติ๊กอยากลองมั่ง..เด้งควยสิคะ.."ทิวเด้งควยเสยหีน้องสาวที่ขย่มลงมาเสียงดังป๊าป ๆ ๆ ๆ ติ๊กห่มกระเด้าเย็ดนมกระเพิ่มทิวต้องเอามือไปประคองสองเต้าไว้"ไม่ไหวแล้วผัวขา..ท่านีเมียเสียวมาก..ซี๊ด..น้ำแตกท่านี้นะ..แตกแล้วค่อยเย็ดกันใหม่พี่ทิวควยไม่ลุกติ๊กจะดูดให้เอง..ว้ายผัวขา..เมียจะแตกแล้ว..แตกแล้ว"ติ๊กกดหนอกหีกับหนอกควยของพี่ชายแน่น..ผวากอดกันเกร็ง ควานปากจูบกันอย่างดื่มด่ำ น้ำเงี่ยนทิวพุ่งกระฉูดเข้ามดลูกของน้องสาวเต็มกระเพาะ..กอดกันกลิ้งจนติ๊กอยู่ข้างล่าง..
กลับมาที่ห้องรับแขก ...แต๋วถึงจะน้ำแตกราดควยผัวรักไปแล้ว แต่ก็ยังไม่หายอยาก .. เธอคลานเข้าหาน้องชายที่นั่งบนโซฟา เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของต้าที่เพิ่งถูดรีดน้ำจนห่อเหี่ยวคอพับคออ่อนมากระถอกเบาๆ ...
"คิก..คิก... คอพับคออ่อนเชียวนะ .. ทีเมื่อกี้แทงเอ๊าแทงเอา.."
"อูยยยย..พี่แต๋ว...อย่าเพิ่งถอกควยผม...ซี๊ดดดดดด...มันเสียวนะพี่....อูยยยยยย"
"แหมมมม...ก็พี่ยังไม่หายอยากนี่ ... สำหรับพี่ครั้งเดียวไม่เคยพอหรอก ...นี่แนะๆ ๆ ...เมื่อกี้ทำเก่งนัก..เย็ดหีพี่เกือบพัง .." แต๋วกระถอกควยขึ้นลงเร็วๆ อย่างหมั่นไส้
"ซี๊ดดดดดด...เบาๆ มือหน่อยครับพี่...อูยยยยย...พี่แต๋วนี่ก็ขี้เงี่ยนจริงๆ ..."

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2560 เวลา 12:53

    รักบริสุทธิ์ที่แม่ค้นพบ..แม่ผมมีอาชีพ รับจ้างปลูกอ้อยปลูกมันและข้าวโพด ไร่ของตัวเองก็ปลูกแต่ปลูกเสร็จก็ไปรับจ้าง พ่อทำงานหนักไม่ใด้เป็นโรคหัวใจอย่างรุนแรงเคยผ่าตัดมาแล้วจึงให้อยู่บ้านเชยๆ คนที่มีที่ดินมากและไม่ชอบปลูกเองพวกเสือนอนกินปิดเทอม แม่พาผมไปปลูกต่างอำเภอ เป็นพันๆไร่ ไปหลายคน นอนแคมกางเต็นสนามนอนใครนอนมัน หุ่งขาวกินใครกินมัน เริ่มทำงานแปดโมงเช้าพักเที่ยงหนึ่งชั้วโมงเลิกงานห้าโมงเย็น ผมว่าการไปนอนเต็นสนามทำงานต่างที มันสนุกดี แม่หาที่กางเต็นสนามเป็นที่พัก ใด้ต้นไม้ประดู่พุ่มไม้ให้ร่มดี การอาบน้ำจะมีเจ้าของไร่ มีรถขนน้ำ มาให้พวกเรา พวกเราใช้ถังใบใหญ่ๆหรือถังกาแฟร์ใบใหญ่ๆใส่ใว้ใช้ขอใครของมัน ทำงานวันแรกปลูกอ้อย มันร้อนเหนื่อยมากๆหนักเอาการ พักเที่ยงก็หาข้าวกิน เลิกงานก็รีบอาบน้ำกินข้าวเข้านอน ผมนอนเต็นสนามเดียวกับแม่ คืนแรกก็เจอเรื่อง แม่นอนไม่สุภาพเอาเสียเลย เหนื่อยหลับสนิดผ้าถุงเปิดจนเห็นโหนกหมอชัดเจน ถึงจะมีกางเกงในตัวบางก็เถอะ ทำให้ผมสยิวใจไม่น้อย หลายๆวันเขา ผมข่มใจใว้ไม่ใว้ ลองนอนเบียดแม่แกล้งเกยขาไปที่ขาอ่อนแม่แกล้งมือไปโดนโหนกหมอของแม่ พอทำหลายครั้งสองสามวัน แม่พูดเบาๆแม่รู้นะลูกเงี่ยน เลยแกล้งแม่ทุกคืนเลย แม่รู้ตัวนะ ผมอายแม่มากๆแต่ก็ใด้พูดคุยกับแม่ ว่า ผมเงี่ยนจริง ความต้องการตามวัยผมบอกแม่ไปตามนั้น แม่ถามผมแล้วเคยหรือยัง ผมตอบไม่เคยเลย (ทั้งที่จริงผมกับเพื่อนสาวโรงเรียนเดียวกันแอบเอากันประจำ)ต้องโกหกเดียวแม่ ด่า กำลังเรียนอยู่ไม่ควรทำตัวแบบนั้น แต่ที่ไหนใด้ แม่พูดเสียงเบามากๆ ว่า แม่กระตุกให้น้ำแตกเอามั๊ย ผมรีบตอบ ใด้แม่ แม่ลวงมือเข้าผ่านเอวยืดกางเกงกีฬาขาสั้นผม แล้วกำกระตูกให้ผม มีแซวผมว่า ยาวใหญ่ไม่เบาเลยนะ ผมยอมให้แม่กระตุกสาวว่าวให้ผม แม่ตอนตะแคงทำให้ผม ผมตัวสั้นสะท้านไปทั้งตัว มันเกิดการอัตโนมัติ ผมเอามือไปจับโหนกหมอของแม่ลูบคลำไปมา แม่ก็ไม่ห้าม มันเกิดความใด้ใจ ใด้คืบจะเอาเมตรไม่เอาแค่ศอกแล้ว ผมพลิกตัวทับแม่ ดึงกางเกงในแม่ออกจากตัวแม่ ถอดชุดชั้นในแม่ออก แม่นอนนิ่งแต่พูดมาเบาๆ จะดีหรือลูก มันจะแปลกไปไหม ผมพูดเบาๆข้างหูแม่ ก็ลูกเงี่ยนเต็มที่เลยแม่ ถ้าไม่ใด้เอาลงรูหมอคงกระตุกชักว่าวกันทั้งคืน ผมอัดแท่งลับผมลงร่องแคมของแม่แล้วเขี่ยหาศูนย์กลางจนเจอรูกดที่เดียวมิดลำแท่ง แม่กอดรับแรงผมกด ผมไม่ปล่อยโอกาศลอยไปแน่ๆผม ซอยเน่นๆเบาๆไม่ให้มีเสียง เพราะมีเต็นสนามอีกหลังนอนห่างๆอีกต้นไม้ข้างๆ
    แม่กดคอผมลงมากระซิบเบาๆว่า เอาให้แม่สบายตัวด้วยนะ พ่อแกป่วยไม่มีปัญญาทำมาหลายปีละ ผมตอบใด้ๆแม่จัดให้ ผมทำนานมากๆจนรูหมอของแม่ มีน้ำออกเยอะมากๆแม่พูดเสียงเบาๆแม่แตกต่อเนื่องหลายรอบแล้วลูกจะเอาให้เสร็จก็ทำใด้นะ ผมไม่รอช้ากดลึกๆดึงขึ้นยาวๆ มือก็จับลูบหัวนมเต้านมแม่เล่นไปมา จนเสียวสุดๆใด้ที ผมปล่อนน้ำเข้ารูหมอของแม่จนหมดทุกหยด และอีกหลายๆคืนเราแม่ลูกเอากันจนปลูกอ้อยเสร็จจึงใด้กลับบ้าน
    มาอยู่บ้าน ผมให้ผมนอนกะวนกะวายอยากเอากับแม่ แต่ติดที่พ่อแม่นอนห้องเดียวกัน จนเช้าๆแม่ตื่นแต่เช้ามาก มาหุงข้าวทำอาหารเช้า ผมแอบไปหาแม่ที่ชั้นล่างกอดแม่เข้าทางด้านหลัง กระซิบกับแม่เบาๆ ว่า ลูกอยากกินหอยของแม่ มันอร่อยติดใจลูกไปแล้ว แม่ก็ไม่ยอมกลัวพ่อตื่นมาเห็นเพราะเช้าแล้ว
    ผมเซ้าซี้ออนขอแม่ จนแม่ใจอ่อนยอม ให้ผมเอาคาในห้องครัวชั่นล่าง จนน้ำแตก วันต่อมา แม่ไปพูดอะไรกับพ่อ พ่อเดินมาข้างผมที่กำลังเล่นสมาร์ทโฟน ลูกโตเป็นหนุ่มแล้วนะ ดูแลแม่แทนพ่อด้วยใด้ไหม พ่อกลัวแม่จะคบชู้ พ่อเลยให้ลูกอยู่กับแม่ดูแลกันเกินแม่ลูกใด้ดีกว่าให้แม่ไปหาคนอื่นให้ชาวบ้านนินทาใด้ ผมแกล้งไม่เข้าใจที่พ่อพูด แต่แอบดีใจสุดๆ ผมก็พูดกับพ่อไปว่า ก็ดูแลแม่อยู่นะแม่ไปไหนผมก็ไม่ให้แม่ไปคนเดียว ผมดูแลแม่ใด้พ่อสบายใจใด้เลยแม่ไม่มีแบบนั้นแน่ๆ จนค่ำ พ่อแยกนอนกับแม่ ตกดึก ผมแอบเข้าห้องแม่ไปสอยโหนกหมอแม่ให้อร่อยแท่งเอ็นไปเลย จนผมหมดแรงนอนข้างแม่ แม่พูดมา แม่พูดกับพ่อว่า ถ้าทำให้เมียไม่ใด้ ให้ลูกทำแทนดีไหม เมียจะไม่ใด้คบชู้ พ่อยอมในคำพูดของแม่ ตื่นเช้ามา พ่อยิมให้ผมว่า ทำใด้ดีลูกแม่จะใด้หายบ้าควยสักที เลิกพูดประชดพ่อสักทีอยากจะหาผัวใหม่ จนผมต้องนอนกับแม่ทุกคืนจนเรียนจบป.ตรีมีงานทำแถวๆบ้านโรงงานน้ำตาล แต่ผมต้องทำการบ้านทุกๆวัน มีบางวันถ้าแม่เมนมาผมก็ใด้นอนอิ่มเต็ม ทุกวันนี้ แม่จะเป็นคนเริ่มสะกิดขึ้นทำเองทุกครั้ง แม่ผมมีอารมณ์ทางเพศสูงมากๆลีลาเด็ด อมเลียดูดเอ็นที่สุดอารมณ์คนวัย47ปีเลยที่เดียว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2560 เวลา 12:54

    แม่ผมมีอารมณ์ทางเพศสูงมากๆลีลาเด็ด อมเลียดูดเอ็นที่สุดอารมณ์คนวัย47ปีเลยที่เดียว หุ่มแม่ผมยังกะดารา ก้นคือก้นเอวคือเอว หมอคือหมอ ขนรำไล เม็ดโผล่ตั้งดูเด่นสวยงาม ผมเอาไม่มีเบื่อ น้ำจะออกแม่ขอให้ผมไปออกในปากแม่ แม่บอกน้ำเด็กหนุ่มมีประโยชน์มากเลยแม่กลืมกินทุกครั้ง คงมีแต่วิตตามิน บำรุงร่างกายดังเขารือว่าน้ำอสุจิผู้ชายมีประโยชน์ทางร่างกายหญิงคงเป็นจริงดังเขาว่า แม่ผมดูดีขึ้นรู้แต่งตัว ชื้อครีม กินอาหารเสริม ทุกๆครั้งแม่ผมจะเอาผมอย่างกระหืดกระหาย พูดแบบทางกระตุนอารมณ์ก่อนจะเส็จความใคร่ ว่า จะมีแม่สักกี่คนบนโลกใบนี้ที่ใด้เอาลูกชายทำผัว ใด้กินของดีจากลูก ใด้เห็นน้ำควยลูกแตก ให้เห็นแท่งเอ็นเสียบคาหีแม่ มุดเขาๆออกๆ มันช่างใด้อารมณ์กว่าเอาชายอื่นหลายเท่าเสียอีก หาอะไรมาเปรียบเทียบไม่ใด้เลย อารมณ์นี้แม่ชอบมากเลยลูกแม่ อารมณ์เสียวกระสันบริสุทธิ์ของลูกกับแม่ เหมือนการใด้ค้นพบเซ็กที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้เลยทีเดียว ปล.ลูกกับแม่

    ตอบลบ