วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เพื่อนผมพวกนี้ เมียบอกไม่ชอบเลย 7




  ผมหยุดชงักกำควยนิ่ง ตั้งใจฟังให้ชัดว่าเมียผมพูดอะไร นี่พวกพี่จะไม่ให้นาพักบ้างเลยรึไงเนี่ย  โอ้ยเบาๆสิ นาแสบ เฮ้ยผมตกใจมากจริงๆ นี่เมียผมโดนรุมอยู่นี่หว่า ก็นาเย็ดมันนี่จ๊ะพวกพี่ก็ติดใจน่ะสิ เสียงไอ้วินผมจำได้ชัดเสียงไอ้วินแน่นอนที่กำลังรุมเย็ดเมียผมอยู่ แหม๋นา ถ้าไม่อยากให้พวกพี่เย็ดแล้วทำไมยอมตามใจพวกพี่ทุกอย่างทุกท่าเลยละจ๊ะ เสียงไอ้ชาใช่เสียงไอ้ชาแน่นอน แหม๋ก็พวกพี่ตั้งสามคนช่วยกันปล้ำนานี่ จะไม่ให้ยอมได้ไง ซี๊ด อุย นาจะเอาแรงจากไหนไปสู้พวกพี่ได้ล่ะ ซี๊ด อี๊ ตับๆๆๆๆ  เอาน่าขออีกซักคนละทีสองทีพวกพี่ก็จะพอแล้วละ โห๋ว พวกพี่สลับเล่นสลับตัวกันเย็ดนา ตั้งแต่ในครัว ข้างบ้าน ในห้องน้ำ กันตั้งคนละหลายทีแล้วยังไม่พอ ยังจะพานามาเย็ดต่อที่ในป่านี่อีกตั้งคนละหลายทีแล้ว ยังไม่อิ่มกันอีกหรอ หีนาแสบไปหมดแล้วเนี่ยว เสียงนาเมียบ่นพวกมัน เธอใช้คำที่ผมไม่เคยได้ยินจากปากเธอมาก่อนเลย อย่างคำว่าหี ควย นี่แสดงว่าพวกมันต้องทำให้นาเธอเปลี่ยนไปแน่นอน และตลอดเวลาที่ทั้งหมดพุดคุยกันอยู่นั้น เสียงกระเด้าดังตับๆๆๆๆยังคงดังต่อเนื่องตลอดเวลา ผมนี่ถึงบางอ้อเลยครับ ที่พวกมันสลับกันหายออกไปจากวงเหล้า ที่แท้พวกมันวางแผนกันเปลี่ยนกันเย็ดนาเมียผม ทั้งๆที่ผัวของเธอยังนอนเมาอยู่ในบ้านไม่ห่างจากจุดที่พวกมันเย็ดนา นึกแล้วก็เสียดายที่ไม่มีโอกาศได้เห็นนาเธอโดนเย็ดด้วยสายตาตัวเอง แล้วนี่นาไปยอมให้พวกมันสามัคคีกัน เปลี่ยนตัวสลับกันเย็ดเธอได้อย่างไร และตั้งแต่เมื่อไหร่ที่พวกมันสามตัวได้เย็ดนา ผมสงสัยมาก แต่เสียงครวญครางของนาเมียสุดรักของผมที่ดังมากขึ้นตอนนี้ มันทำให้ผมหยุดคิด และหันมาสนใจอยากเห็นเมียผมเธอโดนเย็ดด้วยสายตาตอนนี้มากกว่า


ว่าพวกมันจะเย็ดนามันกันขนาดไหน เย็ดท่าไหนบ้างพวกมันคงจะรุมนากันนัวเนีย น่าดูมากถ้าผมมองเห็น แต่เสียดายมันมืดมากจนผมมองเห็น สุดท้ายผมก็ทำได้แค่แอบฟังสงครามเย็ดระหว่างเมียผมกับพวกมัน พร้อมกับชักว่าวจนแตกไปกับพวกมันหลายครั้ง ผมฟังจากการพูดคุยกันของพวกมันกับเมียผม ทำให้ผมจินตนาการตามได้ว่ามันสลับกันเย็ดนากันหลายท่าหลากลีลามาก จัดหนักกันเต็มที่ เสียงครวญครางซี๊ดซ๊าดของนาเมียผม เสียงกระเด้ากันอย่างหนักหน่วง ตับๆๆๆ ปาบๆๆๆ เสียงหอบหายใจเพราะคาวมเสียวและความเหนื่อยของพวกมันและเมียผม เสียงจูบปาก ดังจ๊วบๆๆ เสียงพูดคุยของพวกมันดังลั่นป่าละเมอะเลยครับ พวกมันพลัดกันเย็ดนากันต่ออีกนานมาก ไม่ใช่แค่คนละทีตามที่มันบอกนา อีกเกือบชั่วโมง กว่าทุกอย่างจะสงบลง ผมแตกไปหลายน้ำมาก ดูแล้วสงครามการเย็ดของคืนนี้คงจบแล้ว ผมจึงค่อยๆย่องออกจากตรงนั้น แบบขาสั่นเดินแทบไม่ไหว เพราะเกรงและตื่นเต้นไปกับการเย็ดของพวกมัน แล้วผมก็กลับมานอนรอเมียที่บ้าน หลังจากนั้นไม่นานเมียผมก็กลับมาอาบน้ำ เสร็จแล้วเธอก็ค่อยๆย่องเข้ามานอนห่างจากผม ที่นอนควยแข็งขึ้นมาอีกแล้วแต่แกล้งนอนหลับอยู่ เธอเข้ามานอนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมทำเป็นเพิ่งตื่นพลิกตัวขยับเข้าไปหาเธอแล้วถามเธอว่า ไอ้เชิดไอ้วินไอ้ชากลับไปนานหรือยัง เธอตอบว่ากลับกันไปนานแล้ว ผมเอื้อมมือไปคว้าเธอมากอดแต่เธอก็ฝืนตัวไว้เหมือนไม่อยากให้ผมรู้ว่าเธอเพิ่งไปโดนอะไรมา แต่ผมไม่ไหวแล้วครับ ภาพที่เธอโดนไอ้เชิดเย็ดครั้งก่อน และภาพที่เธอเพิ่งจะโดนรุมเย็ดแบบจัดเต็มจัดหนักมา และเสียงที่เธอครวญครางสุดๆในป่าหลังบ้านมันผุดขึ้นมาจนทำให้ควยผมแข็งจนปวดหนึบๆ จนผมคิดว่ายังไงซะวันนี้ผมต้องเย็ดเธอให้ได้ แล้วผมก็ปล้ำกอดหอมแก้มเธอแล้วพลิกตัวขึ้นไปขึ้นคล่อมตัวเธอไว้ไม่ให้เธอดิ้นหนีผมได้ แต่เธอก็ดิ้นหนีสุดแรงของเธอ จนทำให้ผมนึกโกรธเธอครับ เลยโพล่งปากพูดออกไปว่า นี่พี่เป็นผัวเธอนะนา ทำมัยไม่ยอมให้พี่เย็ด แล้วไอ้คนที่ไม่ใช่ผัวเธอน่ะ ทำไมนาถึงยอมให้พวกมันรุมเย็ด พูดมาสิ



ผมหลุดปากโพล่งออกไปด้วยความโมโห ทำให้เธอหยุดดิ้นทันทีเลยครับ แล้วจ้องตาผมเหมือนไม่แน่ใจที่ผมพูด พี่พูดอะไรของพี่น่ะเธอถามผม ก็ไอ้เชิดไอ้ชาแล้วก็ไอ้วิน พวกมันไม่ใช่ผัวทำมัยไปแอบยอมให้พวกมันเย็ด ทีนี้เธอหน้าซีดครับตาแดงน้ำตาคลอเบ้านั่งนิ่งก้มหน้าน้ำตาหยดลงบนที่นอนไม่พูดอะไรซักคำ เสียงสะอื้นของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเห็นอาการเธอแล้วรู้สึกสงสารขึ้นมาจับใจเลยครับ แล้วเธอก็ปล่อยโฮออกมาเต็มเสียงครับ  ผมไม่ไหวแล้วรู้สึกสงสารเธอมากครับ รีบเข้าไปคว้าตัวเธอเข้ามาไว้ในอ้อมกอด บอกไม่เป็นไร ไม่เป็นไรนะ พี่ไม่ได้โกรธนาเพราะนาแอบไปมีอะไรกับพวกมันนะ แต่พี่โกรธเพราะนาไม่ยอมให้พี่ทำต่างหากล่ะ ผมพูดปลอบเธออยู่นานจนเธอเริ่มดีขึ้น ผมจึงเริ่มเปิดอกคุยกับเธอ ว่าจริงๆแล้วผมมีความสูขมากๆทุกครั้งนั่นแหละที่ได้เห็นเธอมีความสุขกับเพื่อนผม ไม่ได้โกรธเธอเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วผมก็รู้สึกว่ารักเธอมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป เธอยังสอื้นเล็กๆอยู่ในอ้อมกอดผม มองสบตาผมเหมือนไม่แน่ใจและพยายามหาคำตอบจากดวงตาผม แล้วถามผมว่าจริงๆนะพี่ไม่โกรธไม่เกลียดนาจริงนะ พี่ยังรักนาอยู่แน่นะพี่อย่าทิ้งนานะ ผมบอกจริงสิถ้าไม่เชื้อ พี่จะพิสูจณ์ให้ดูก็ได้ แล้วผมก็จับเธอแก้ผ้าจนร่างกายเธอเปลือยเปล่า ซึ่งเธอก็ยังจะดิ้นขัดขืนอยู่นิดหน่อย แต่คงกลัวผมโกรธก็เลยปล่อยให้ผมจับแก้ผ้าออกจนหมดทุกชิ้น ผมลุกไปเปิดไฟเพิ่มอีกเปิดทุกดวงที่มีในห้องแล้วเดินกลับมาหาเธอ มาพี่จะพิสูจว่าพี่ไม่รังเกียจนาแม้แต่นิดเดียว แล้วผมก็บรรจงจูบไปตามรอยช้ำบนร่างกายเธอทุกรอยช้ำที่พวกเพื่อนผมมันทิ้งร่องรอยไว้บนร่างกายเธอ นมสวยๆคู่นี่พวกมันได้ดูดได้ฟัดกันจนครบหมดทุกคนแล้วใช่มั้ย พี่ดูดซ้ำพวกมันอย่างไม่รังเกียจเลยเห็นมั้ย แล้วผมก็บรรจงดูดอย่างถนุถนอมนุ่มนวล โดยเฉพาะจะเน้นตามจุดรอยช้ำบนเต้านมของเธอ เธอไม่ตอบอะไรแต่ขนเธอลุกซู่เลยครับ ลำคอขาวสวยระหงนี่พวกมันก็ทั้งหอมทั้งไซ้ทั้งดูดกันจนเป็นรอยจ้ำๆบางๆ พี่ทำซ้ำมันได้เห็นมั้ยพี่ไม่รังเกียจเลยซักนิด ผมไซ้ซอกคอเธอจนผมรับรู้ได้ว่าเมียผมเริ่มกอดผมแน่นขึ้น ตัวเธอสั่นนิดๆ เริ่มมีเสียงครางแผ่วๆ ผมจับใบหน้าเธอให้มาประจันหน้ากันกับผม แล้วพูดว่า ปากบางสวยน่าจูบนี่ ดูดอมควยพวกมันหมดทุกคนแล้วใช่มั้ยพร้อมจ้องหน้าเธอเพื่อบังคับเอาคำตอบ

เย็ดต่อที่ในป่านี่อีกตั้งคนละหลายทีแล้ว ยังไม่อิ่มกันอีกหรอ หีนาแสบไปหมดแล้วเนี่ยว เสียงนาเมียบ่นพวกมัน เธอใช้คำที่ผมไม่เคยได้ยินจากปากเธอมาก่อนเลย อย่างคำว่าหี ควย นี่แสดงว่าพวกมันต้องทำให้นาเธอเปลี่ยนไปแน่นอน และตลอดเวลาที่ทั้งหมดพุดคุยกันอยู่นั้น เสียงกระเด้าดังตับๆๆๆๆยังคงดังต่อเนื่องตลอดเวลา ผมนี่ถึงบางอ้อเลยครับ ที่พวกมันสลับกันหายออกไปจากวงเหล้า ที่แท้พวกมันวางแผนกันเปลี่ยนกันเย็ดนาเมียผม ทั้งๆที่ผัวของเธอยังนอนเมาอยู่ในบ้านไม่ห่างจากจุดที่พวกมันเย็ดนา นึกแล้วก็เสียดายที่ไม่มีโอกาศได้เห็นนาเธอโดนเย็ดด้วยสายตาตัวเอง แล้วนี่นาไปยอมให้พวกมันสามัคคีกัน เปลี่ยนตัวสลับกันเย็ดเธอได้อย่างไร และตั้งแต่เมื่อไหร่ที่พวกมันสามตัวได้เย็ดนา ผมสงสัยมาก แต่เสียงครวญครางของนาเมียสุดรักของผมที่ดังมากขึ้นตอนนี้ มันทำให้ผมหยุดคิด และหันมาสนใจอยากเห็นเมียผมเธอโดนเย็ดด้วยสายตาตอนนี้มากกว่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น