วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เพื่อนกับคนสวน จบ

หลังจากกลับมาจากสวนคราวนั้น เรานึกถึงภาพที่เพื่อนกับลุงชดเย็ดกันทีไรจะเกิดอารมณ์ทุกครั้งบางครั้งทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าโดนลุงชดเย็ดเราจะมีอารมณ์อย่างมาก จนคราวหนึ่งวันหยุดเรากับสามีก็ไปพักผ่อนที่สวนเหมือนที่เคยทำมา ตอนบ่ายของวันหนึ่งสามีต้องเข้าไปซื้อของในเมืองเราอยู่ที่บ้านพักคนเดียวนอนพักผ่อนเงียบ ๆเกิดนึกถึงภาพตอนที่เพื่อนกับลุงชดเย็ดกันมันทำให้เราเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองเพื่อดับอารมณ์ ขณะกำลังช่วยตัวเองอยู่เพลินอยู่นั้นประตูห้องนอนถูกเปิดออก เราสะดุ้งหันไปมองเห็นร่างของลุงชดนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวยืนอยู่หน้าประตูห้อง เรานั่งตกตะลึงอยู่บนเตียงนอนทำอะไรไม่ถูก แล้วลุงชดก็พูดถามเราว่าคุณนายเรียกผมให้ช่วยอะไรหรือครับ เราก็ยังงง ๆอยู่ว่าเราเรียกให้ลุงชดช่วยอะไร เราบอกว่าเปล่าไม่ได้เรียกให้ลุงช่วยอะไรนี่ ลุงชดบอกว่าเขาเดินผ่านมาทางห้องนอนหลังบ้านได้ยินเสียงคุณนายร้องบอกลุงชดช่วยด้วย ๆ เลยขึ้นมาดู เราเลยนึกขึ้นได้เราคงข่วยตัวเองมีอารมณ๋เผลอตัวร้องให้ลุงชดช่วยด้วยลุงชดคงผ่านมาได้ยินพอดี ขณะที่เรานั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูกอยู่นั้นลุงชดก็เดินตรงมาหาเราและจับไหล่เราพร้อมกับพูดว่าผมรู้ว่าคุณนายกำลังมีอารมณ์ผมจะช่วยดับอารมณ์ให้คุณนายเองนะแล้วลุงชดก็รวบตัวเราเข้าไปกอดจูบเป็การใหญ่ตอนแรกเราพยายามขัดขืนแต่สู้แรงแกไม่ได้ประกอบกับเรายังมีอารมณ์ค้างอยู่พอโดนกอดจูบหนักเข้าและใจเราก็อยากลองกับลุงชดอยู่แล้วเราจึงปล่อยเลยตามเลย ลุงชดทั้งจูบทั้งเลียเราจนทั่วทั้งตัวตอนเลียหีเราลิ้นแกสากและยาวเลียจนเราเสร็จกับลิ้นแกไปหนึ่งครั้งแล้วแกยังไม่ยอมหยุดแกรำพึงรำพันตลอดเวลาว่าคุณนายสวยงามไปหมดทั้งตัวเลยบุญของไอ้ชดแอบดูคุณนายมาหลายหนแล้วได้แต่ฝันวันนี้สมใจแล้วที่จะได้เย็ดคุณนายผมจะทำให้คุณนายมีความสุขอย่างเต็มที่เลยนมคุณนายใหญ่น่าดูดจังเลย  หีคุณนายใหญ่ขาวอวบอูมน่าเย็ดจังแกดูดเลียหีเราจนเราเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งโอยลุงชดวันเสียวหีเหลือเกินลิ้นลุงสากดีจังเลีบหีนาลึก ๆ เลยนาชอบ ดูดแตดให้นาด้วย โอยนาเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วลุงชดระดมดูดเลีบหีเราเป็นการใหญ่โอยนาเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้วเย็ดหีนาทีเถอะนาจะทนไม่ไหวแล้วลุงชดจึงเงยหน้าลุกขึ้นมาถอดกางเกงออก เราเคยเห็นควยลุงชดตอนเย็ดกับเพื่อนมาครั้งหนึ่งแล้วแต่ยังไม่ค่อยชัดคราวนี้พอมาเห็นเต็มตาโอว มันทั้งยาวทั้งใหญ่เกือยบเท่าข้อมือเด็กเรานึกในใจหีเราจะแหกไหมนี่ลุงชดเอาหัวควยมาจ่อที่รูหีเราค่อย ๆ ดันเข้าไป เราเคยผ่านควยมาหลายอันแล้วแต่ไม่เคยเจอของใครใหญ่เท่าลุงชดมาก่อนมันคับตึงหีเราจนเราต้องอ้าขาจนสุดลุงชดค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหีเราช้า ๆ  จนสุดลำเรารู้สึกตึงที่หน้าท้องไปหมดแล้วลุงชดก็ค่อย ๆสาวควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้นตอนแรกก็คับรููหีเราตอนนี้น้ำหล่อลื่นเราเริ่มออมาเยอะแล้วจึงทำให้ควยลุงชดเข้าออกง่ายขึ้น โอยหีคุณนายใหญ่แต่ฟิตเย็ดดีจังเลย หีคุณนายตอดควยลุงด้วยโอยนาเสียวหีจังเลยนาเสียวหีอีกแล้วลุงชดเย็ดนาแรง ๆ นาชอบโอยถึงใจนาดีจังโอยมันหีอะไรอย่างนี้ เย็ดนา แรง ๆ นาเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว แรง ๆ น้ำจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอย โอย นาแตกแล้ว ลุงชดกระแทกเราอย่างหนักหน่วง แล้วลุงชดก็กดควยลงมาในรูหีเราเต็มแรงน้ำลุงชดฉีดกระทบปากมดลูกเราจนเสียวใจแทบขาดน้ำหีน้ำควยเราทั้งสองออกมาเปื้อนผ้าปูที่นอนจนแฉะไปหมด เรานอนกอดกันสักพักลุงชดก็ปลุกอารมณ์จนเรามีอารมณ์ขึ้นมาอีกเราโดนลุงชดเย็ดจนเสร็จพร้อมกันอีกรอบจึงแยกจากกันเราจัดการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยสามีก็กลับมาถึงพอดี 



หลังจากเราโดนลุงชดเย็ดคราวนั้นแล้วยอมรับเลยว่าติดใจควยลุงชดมาก ๆ อยากจะเย็ดกับแกอีกแต่ยังไม่มีโอกาสพอดีมีช่วงหนึ่งสามีต้องไปดูงานต่างประเทศสิบวันเราเลยชวนเพื่อนไปพักที่สวนด้วยกันเพื่อนพอเราชวนไค้างที่สวนเพื่อนรีบตอบรับทันทีเลย ระหว่่างที่ขับรถไปเราก็คุยกันถึงเรื่องลุงชดคุยกันแบบเปิดอกเลยเพื่อนบอกว่าตั้งแต่โดนลุงชดเย็ดคราวนั้นแล้วคิดถึงขึ้นมาคราวใดมันมีอารมณ์ทุกที แล้วเพื่อนถามเราว่าลุงชดบอกว่าอยากเย็ดกับเรา เราจะลองดูบ้างไหมแล้วจะติดใจโดยเพื่อนยังไม่รู้ว่าเราก็โดนลุงชดเย็ดมาแล้วเหมือนกันและก็ติดใจควยลุงชดเช่นเดียวกับเพื่อนนั่นแหละ เรามาถึงสวนตอนเกือบค่ำแล้วพอมาถึงลุงชดก็มาต้อนรับและช่วยขนของเข้าบ้าน ก่อนเข้าสวนเราแวะซื้ออาหารเย็นและเบียร์มาทานกันด้วยหลังจากขนของลงจากรถหมดแล้วเรากับเพื่อนก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำเสร็จก็มานั่งดื่มเบียร์กัน เราเรียกลุงชดมานั่งดื่มเบียร์ด้วยสังเกตุดูลุงชดชอบแอบดูนมเราและเพื่อนบ่อย ๆ แกคงนึกอยากจะเย็ดเราสองคนเหมือนกัน ตอนหนึ่งเราลุกไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำเห็นเพื่อนกับลุงชดกำลังกอดจูบกันอยู่เราจึงหยุดแอบดูลุงชดทั้งจูบทั้งลูบคลำนมเพื่อนอย่างเมามันเราปล่อยให้ทั้งตู่ฟัดกันอย่างเต็มที่โดยยังไม่เดินออกไปเพื่อนเราไม่ได้เจอลุงชดมานานคงเงี่ยนจัดทนไม่ไหวบอกลุงชดจ๋านาทนไม่ไหวแล้วเย็ดนาทีเถอะลุงชดจึงชวนเพื่อนเข้ามาในบ้านแล้วจัดการให้เพื่อนเรานอนบนโซฟาจัดการเย็ดเพื่อนเราทันทีทั้งคู่เย้ดกันมันมากเพื่อนเราร้องครวญครางตลอดเวลาโดยลืมไปว่ายังมีเราอยู่อีกคน สักพักหนี่งเพื่อนร้องบอกลุงจ๋านาทนไม่ไหวแล้วนาจะออกแล้วนาจะออกแล้ว โอย โอยนาออกแล้วเพื่อนเราเสร็จไปแล้วแต่ลุงชดยังไม่เสร็จเราแอบดูยอมรับว่ามีอารมณ์จนทนไม่ไหวตัดสินใจออกมาจากที่แอบดูมาหาลุงชด  ลุงชดหันมาเห็นเราตอนแรกแกตกใจเหมือนกัน แต่แกคงอ่านใจเราออกแกรีบตรงมาหาเราและดึงตัวเราเข้าไปในห้องนอนจัดการเย็ดเราไม่ได้เจอก้ันนานพอมาโดนควยแกอีกทีมันถึงใจจริง ๆ ลุงชดเย็ดแรง ๆ นายชอบ โอยหีคุณนายเย็ดมันจังเลยมันทั้งดูนทั้งตอดควยดีจัง บุญของไอ้ชดมันจริง ๆ ไอ้ชดจะเย็ดให้นายลืมไม่ลงเลยทีเดียวลุงชดเย็ดทั้งช้าทั้งเร็วสลับกันไป๗นเรทนไม่ไหวโอย โอยลุงชดจ๋านายจะออกแล้วมันเสียวจังเลย จะออกแล้วโอย โอยออก ออกแล้วแล้วลุงชดก็อัดควยของแกเข้ามาในรูหีเราจนหัวควยชนกับมดลูกพร้อมกับปล่อยน้ำของแกออกมาอย่างรุนแรงมันเสียวสุด ๆ จริง ๆ คืนนั้นด้วยความเมาและอารมณ์พาไปเราสามคนชุลมุนกันจนแทบไม่ได้นอนทั้งคืนเลยจนลุงชดยอมแพ้ หลังจากวันนั้นถ้าเราไปพักผ่อนที่สวนครั้งใดก็จะหาโอกาสเย็ดกับลุงชดทุกครั้งและแต่ละครั้งแกก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง แต่ปัจจุบันนี้ลุงชดแกขอลาออกไปแล้วไปทำไร่อยู่กับเมียเด็กรุ่นรุ่นหลานได้มั้ง เรามาสวนทีไรก็อดระลึกถึงความหลังที่ผ่านมาไม่ได้ก็ต้องทำใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น