วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไม่คิดว่าจะได้เห็น..



ผมเป็นคนหนุ่มวัยยี่สิบเจ็ดมีหน้าที่การงานรายได้ดี ผมไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านเรากับบริษัททัวร์จัดเดินทางๆรถไปกันแค่สามสี่ วัน ผมไปคนเดียวกับกลุ่มทัวร์ที่ผมไม่รู้จักใครเลยก็ไม่ใช่ปัญหา คืนแรกออกเดินทางเรานอนกันในรถๆเรามีกันสามสิบกว่าคนเรียกว่ากำลังสบาย เช้าก็ข้ามแดนและเริ่มเที่ยวผมเริ่มรู้จักพวกที่ไปด้วยกันระหว่างเดินทางเขา ไปกันเป็นกลุ่มสามสี่คนบ้างหรือคู่สามีภรรยาก็มียังมีแม่ลูกคู่หนึ่งไปด้วย กันผมเริ่มรู้จักเพราะผมไปคนเดียวและเรานั่งในรถใกล้กัน คนแม่ชื่อคุณผกาอายุคงสี่สิบแล้วแต่รูปร่างหน้าตาดีผมยังแอบชอบแต่เธอไปกับ ลูกชายวัยสิบหกสิบเจ็ดชื่อวุฒิ คุณผกาเรียกเขาว่าน้องวุฒิตงทำให้เธอรู้สึกสาวขึ้นไม่เรียกเขาว่าลูก ผมไม่รู้ทำไมสามีเธอไม่มาด้วย คืนที่สองเราพักโรงแรมผมอยู่ห้องเดี่ยวคนเดียวหลับเป็นตายเพราะเหนื่อยจาก คืนแรกที่นอนในรถ เช้าเราไปเที่ยวอีกและเปลี่ยนที่พัก
โรงแรมคืนที่สามไม่สู้จะดีนักแค่พอใช้ได้ ผมนอนห้องติดกับแม่ลูกคู่นี้ซึ้งเขานอนห้องเดียวกัน ก็แม่ลูกจะมีอะไร ผมมองสำรวจห้องที่ผมพักควรเป็นห้องคู่เพราะมีประตูอยู่ในห้องที่สามารถเปิด ไปอีกห้องได้หากมากันเป็นครอบครัวหรือหลายคนแล้วเหมาสองห้องติดกัน แต่วันนี้ผมมาคนเดียวประตูเชื่อมระหว่างห้องจึงถูกปิดล็อกกุญแจถอดมือจับ (ลูกบิด)ออกผมไม่สนใจอะไร แต่บังเอิญผมสังเกตกุญแจประตูเชื่อมระหว่างห้องเป็นกุญแจรูสอดทะลุแบบรุ่น เก่าเรียกว่ามองผ่านรูกุญแจไปอีกห้องได้ถ้าไม่เอาผ้าหรืออะไรมาปิด คืนนั้นผมปิดไฟห้องแล้วแต่เห็นแสงจากรูกุญแจประตูนี้ ทางโรงแรมเฮงซวยไม่ปิดรูทะลุนี้ ผมลองแอบดูที่รูกุญแจ ผมก็สามารถเห็นห้องข้างๆได้เกือบหมดทั้งเตียงนอนและประตูห้องน้ำ ผมเชื่อว่าคุณผกากับน้องวุฒิไม่สังเกตเห็นรูกุญแจนี้จึงไม่เอาผ้าหรืออะไรมา ปิด ผมเห็นวุฒิในชุดนอนนั่งตัดเล็บที่เตียงอึดใจคุณผกาผู้เป็นแม่ในชุดนอนยาวแบบ สบายออกจากห้องน้ำมายืนหวีผมที่หน้ากระจก แล้ววุฒิเด็กหนุ่มผู้เป็นลูกเดินเข้าหายืนขนาบข้างคงคุยอะไรกันแต่ผมเห็นมือ วุฒิจับลูบบีบก้นคุณผกา ผมแปลกใจถึงจะแม่ลูกก็ไม่ควรทำเช่นนั้น คุณผกาไม่มีทีท่าจะห้ามปราม ผมเริ่มน่าสนใจแอบดูต่อ แค่อึดใจคุณผกาหันหน้ามาทางประตูนี้ถึงจะมีเตียงขวางอยู่แต่ผมเห็นเธอได้ชัด เต็มตัว วุฒิยืนกอดเธอข้างหลังมือขวาเขาลูบที่ท้องน้อยเธอลงต่ำถึงจุดสงวนระหว่างขา คุณผกาย่องอตัวนิด มือซ้ายวุฒิที่กอดเธอเลื่อนขึ้นมาจับอกเต้านมเธอบีบคลึงเสียงเธอร้อง อุ้ยๆ เมื่อวุฒิคลุกหน้าจูบไหล่ซอกคอเธอจากข้างหลัง แล้วเขาถลกชายชุดนอนคุณผกาล้วงมือเข้าจับลูบบีบอวัยวะเพศของเธอๆเอียงหน้า หันไปให้วุฒิจูบดูดปากด้วยความใคร่ ผมรู้นี่เป็นการเริ่มต้นของการจะมีเพศสัมพันธ์ร่วมประเวณีแต่ผมไม่เข้าใจนี่ แม่ลูกกัน ผมตื่นเต้นคิดว่าคงได้ดูหนังสดเลยไม่ละตาออกจากรูกุญแจแล้วก็จริงวุฒิปลดชุด นอนคุณผกาออกจากไหล่เท่านั้นมันก็หลุดลงกองที่พื้น ผมได้เห็นคุณผกาที่ไม่ใส่ยกทรงอกเต้าขาวโตดูเต่งตึงจะหย่อนยายนิดหน่อยตาม สรีระและวัย วุฒิเอามือบีบขย้ำสองเต้าสลับไปมาส่วนมือขวาเขาจับบีบถูขย้ำที่เป้ากางเกงใน อย่างรุนแรง คุณผกาหันหน้าหาลูกชายแล้วกอดจูบโดยวุฒิถอดรุดกางเกงในเธอลงจนหลุดเปิดก้น ขาวให้ผมเห็น มือขาววุฒิลูบล้วงอยู่ข้างหน้ามือซ้ายจับก้นคุณผกาให้อัดแนบตัวเขา คุณผกายืนเบียดแนบเขย่งขาแอ่นอกให้วุฒิซุกไซร้ดูดนมเธอ ทั้งคู่กอดจูบฟัดกันอย่างเมามันจนคุณผกาทรุดตัวลงนองหงายที่ขอบเตียงขาห้อย ลงพื้นผมไม่ได้เห็นอวัยวะเพศเธอๆนอนหันหัวมาทางประตูที่ผมแอบดู แต่วุฒิยืนจ่องมองร่างเปลือยแม่เขาแล้วเขาถอดกางเกงนอนออก องคชาตเขาไม่ใหญ่นักแต่แข็งโด่ เขาเอามือจับมันถอกรุดคุณผกากางขาอ้าแขนรอรับให้เขาลงนอนทาบทับบนตัวเธอๆเอา มือสอดจับอวัยวะเพศเขาจากนั้นวุฒิขยับก้นขึ้นลงกระแทกเข้าใส่ตัวคุณผกา อย่างหนักหน่วงและออกจะรุนแรงจนผมเห็นชัดเต้านมคุณผกาสั่นกระเพื่อมเธอดิ้น พล่านร้องครางเสียงดังแต่ไม่ผลักไสหรือห้ามปราม วุฒิไม่มีท่าทีจะเบาแรงลงเลยแต่มือเขาบีบขย้ำเต้านมคุณผกาทั้งจูบดูดไซร้ สลับจูบปากครางร้อง ผมดูแล้วทั้งสองเร้าร้อนมาก พักใหญ่วุฒิหยุดโยกกระแทกเอวเข้าออก เขาถอยตัวออกเสียงเขาพูดผมพอได้ยิน แม่หันหลังสิ คุณผกาไม่พูดอะไรรีบพลิกตัวนอนคว่ำพาดขอบเตียงวุฒิเข้าประกบข้างหลัง เขาจับอวัยวะเพศเสียบแทงกระเด้าเข้าทันที ผมไม่รู้เขาจะแทงเข้ารูทวารหรือรูสังวาสแต่เมื่อเขาอัดกระแทกเข้าไปคุณผกา ร้องลั่นโอยๆสะบัดหน้าวุฒิดูไม่เกรงใจ คุณผกาดิ้นเสือกตัวเลื้อยหนีจากขอบเตียงขึ้นบนเตียง วุฒิตามกระเด้ารักนะไม่ยั้งขึ้นนอนทาบทับตัวคุณผกา เขากระเด้าซอยรักนะไม่หลุดจากข้างหลัง มือซ้ายเขาจิกผมคุณผกาให้เงยหน้าไม่ให้หนีกระกระเดารักนะของเขา มือขวากดเอวแล้วตบตีก้น คุณผกาไม่มีท่าทีจะห้ามกลับดูพอใจผมเห็นจากสีหน้าที่บูดเบี้ยวบงบอกถึงความ เสียวเงี่ยนเธอคงพอใจในการกระทำของวุฒิๆดูตั้งหน้าตั้งตาตั้งใจทำกับคุณผกา อย่างเต็มที่ คุณผกาสะบัดหน้าๆบูดเบี้ยวร้องครางแต่ไม่ร้องห้ามมีแต่เสียงร้องครวญครางผัว ผงกสั่นส่ายสะบัดสีหน้าเธอบ่งบอกถึงความเสียวกระสันผมเองก็สุดสยิวต้องเอา มือจับอวัยวะเพศตัวเองถอกรุดตามไปด้วย ทั้งสองทำกันอยู่นานอย่างดุเดือนจนที่สุดวุฒิร้องเสียง โอยๆอึบๆคุณผการ้องเสียงดังอย่างลืมตัวฟุบหน้าลงกับที่นอนหายใจหอบ แต่วุฒิยังกระแทกก้นเข้าออกใส่ตัวเธออีกหลายทีถึงหยุดการกระทำแล้วแน่นนิ่ง ผมเองน้ำกามกระฉุดเลอะประตูต้องลุกไปเอากระดาษชำระผ้าชุบน้ำมาเช็ด ผมมองดูผ่านรูกุญแจอีกไม่เห็นสองแม่ลูกทั้งคู่คงเข้าห้องน้ำด้วยกันผมได้ยิน เสียงน้ำเสียงคุณผการ้องอุ้ยอ้ายว้ายๆจากห้องน้ำที่ไม่ได้ปิดประตู ผมสงบสติอารมณ์ไม่รอดูต่อกลับขึ้นนอนบนเตียงปล่อยให้สองแม่ลูกจะทำอะไรกันก็ ทำไปแต่รู้สึกอิจฉาวุฒิและไม่เข้าใจเขาทำกันได้ไง ผมเคยอ่านดูประวัติศาสตร์ถึงจะไม่เขียนโจ่งแจ้งแต่ก็บ่งบอกว่าเรื่องเพศ สัมพันธ์ร่วมประเวณีระหว่างคนในครอบครัวจะเป็นแม่ลูกหรือพี่น้องมีมานาน เป็นร้อยพันปีแล้วทั้งในยุโรปและเอเซียแต่ผมไม่คิดจะได้มาเจอเห็นของจริง แบบนี้...

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2560 เวลา 09:15

    ผมจะเล่าเรื่องความลับของผมนะครับ ผมทำงานเงินเดือนและค่าคอมใด้เงินเกือบสามหมื่นกว่าทุกเดือน ในเวลานั้น มีครอบครัวเพื่อนบ้านที่เช่าทาวน์เฮาส์
    อยู่ด้วยกัน6คน พ่อแม่ ลูกชายสองคน ลูกสะใภ้หนึ่งคน และหลายสาวลูกของลูกชายคนโตยังเด็กเล็กอยู่ ผมจะสนิดนิดกับเจ้มาก ผมจะให้เจ้ตัดชุดฟอร์มทำงานบ่อยๆ ลูกชายคนโตและสะใภ้เจ้ทำงานเงินไม่พอใช้แถมออกรถเก๋งขับไปทำงานอีกแถมแบ่งเงินต้องเลี้ยงลูกสาวอีก ลูกชายคนเล็กเจ้ก็กำยังเรียนมอปลาย สามีเจ้ทำงานไม่เป็นหลักแหล่งมีงานบางไม่มีบาง เจ้เองก็มีอาชีพเย็บผ้ารายใด้น้อยอยู่แล้ว ใหนต้องเลี้ยงหลานสาวอีก เชื่อไม่ว่าเจ้อายุแค่41ปีแต่ใด้อุ้มหลายแล้ว เพราะลูกชายเจ้มีเมียตอนวัย18ปี ผมชอบแอบมองก้นเจ้หรือเวลาเจ้เผลอตัวผมชอบมองเป้ากางเกงเจ้ผ้าสะลาสแนวยืดๆ
    รัดรูป ในเหตุการณ์วันนั้นสายๆสี่โมงเช้า วันหยุดของผม ผมกำลังเล่นคอมในบ้านของผม อยู่ๆเจ้ก็เขามา เอาขนมมาฝากผม และมาใกล้ตัวผม ใช้มือนวดคอให้ผม (เจ้พูด..ทำงานเก่งอยู่กับหน้าคอมเงินเดือนดีคงปวดเหมื่อยคอมากเลยแน่ๆเจ้นวดให้)ผมให้เจ้นวดเรื่อยๆ ในใจผมคิดแว๊บๆขึ้นมา (เจ้ใอ้ตัวเล็กอยู่กับใครหรือ เจ้ตอบนอนหลับ แล้วแฟนลูกชายเจ้ละ ไปทำงานไปเรียน ) ผมเอามือไปจับมือเจ้พร้อมผมลุกขึ้นจากเก้าอี้ ผมกล้าพูดออกไป ว่า ถ้าผมยอมให้เจ้นวดมากกว่านี้ เจ้จะกล้าไหม เจ้พูดแบบต่อรองมา เจ้ขอเงินใช้หน่อยแล้วกันครอบครัวเจ้มีปัญหาทางการเงินอย่างมากเลย ผมใด้ยิยเจ้พูดแค่นี้ ผมรีบกอดเจ้เข้ามาชิดตัวผมทันที่ ผมดันเจ้ลงเตียงนอนผมจัดการกับตัวเจ้ จนในที่สุดของลับสืบพันธุ์จมลงไปเพศของเจ้ ผมทำรักกับเจ้แบบกระหืดกระหายมากใด้อารมณ์ที่สุดตั้งแต่เอาผู้หญิงมา ผมก็อายุพอๆกับลูกชายเจ้ห่างกันสองปีเอง ทำให้ผมตื่นเต้นทางใจมากที่สุด เสรีระร่างกายเจ้ยังสาวๆอยู่เลยมีแคแผลหน้าท้องผ่าลูกออกสองแผล หลังปล่อยน้ำเข้าไปโพรงมดลูกเจ้ ผมกับเจ้นอนคุยกัน เจ้เล่าว่า ไม่มีเงินจะเอาไปใช้ในครอบครัว ตั้งใจเอาขนมมาให้แล้วจะคุยยืมเงิน แต่ไม่ใด้ยืม เจอของเสนอซะก่อนเลยยอมผม ผมเล่นรักเล่นชู้กับเจ้อีกยก ผมให้เงินเจ้ไปห้าพัน และวันหลังๆต่อมาเจ้จะแอบมาหาผมหลังหลายสาวนอนหลับลูกผัวออกไปทำงานแล้ว ผมจะหาความสุขกับเจ้ ประจำ ผมให้เงินเจ้ใช่เดือนละแปดเก้าพันลับๆ บ้านทาวน์เฮ้วส์ติดกันมันง่ายต่อการคบชู้ การแอบกินหอยเมียของคนอื่นรุ่นแม่และยังเป็นแม่เพื่อนอีกมันใด้อารมณ์มากๆเลย จนในที่สุดการไม่ป้องกัน เจ้ประจำเดือนไม่มา เจ้คงท้องกับผมแน่นอน เจ้ขอเงินผมจะไปเอาออก แต่ผมห้ามเอาออก ให้เอาใว้ ผมเสนอให้เจ้ ทำเนียนกับผัวเจ้ ผมจะให้เงินก้อน2แสนบาท ถ้าเจ้เอาลูกใว้
    เจ้ตอบตกลง วัดใจกัน จนเจ้ท้องใด้เก้าเดือนคลอดเป็นผู้ชายหน้าไปทางเจ้ ผมไม่ไปเยี่ยมเจ้กลัวมีพิรุดกลัวผัวเจ้สงสัยประมาณนั้น หลังจากนั้นผัวเจ้ก็ไม่รับงานทำนอกบ้านอีกเลยอยู่บ้านเลี้ยงหลานกับลูกชาย ผมก็ไม่มีโอกาศแอบคบชู้กับเจ้อีกเลย แต่ผมแอบให้เงินเจ้เงียบๆผ่านการโอนเงิน จนผมแน่ใจว่า เจ้ตั้งตัวใด้แล้ว ผมจึงย้ายที่อยู่ใหม่ เจ้มองผมตอนขนของออกจากบ้านตาเศร้าๆแต่ไม่ให้ผัวเจ้รู้ แต่ผัวเจ้ช่วยผมขนของขึ้นรถ จนทุกวันนี้ สองปีแล้ว ผมไปเยี่ยมเจ้แกล้งตบตาผัวเจ้ ด้วยการเอาผ้าไปให้ซ่อมใส่ซิปใสขอกางเกง ผมมองลูกชายเจ้ ลายฟันรอยลักยิ้มมันของผมชัดๆ ผมใด้มีโอกาศนัดเจ้ที่ห้างเจ้มาชื้อของเข้าบ้าน ให้ผัวอยู่ดูแลเด็กๆ ใด้คุยใด้แอบพาเข้าโรงแรมแถวห้าง และก็ขอลาเจ้ ให้ชีวิตเจ้อยู่กับครอบครัว...ลาก่อนเจ้มาลัย

    ตอบลบ