วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่ๆลูกๆ

ดูอะไรอ่ะติ๊ก..ทิวสกิดหลังน้องสาวที่กำลังจ้องตาเขม็งที่ประตูแง้มอยู่ ติ๊กสะดุ้งหันกลับมาหน้าแดงระเรื่อ..เอามือจุ๊ปาก.."เบาสิพี่ทิว..ติ๊กตกใจหมดเลยมาเงียบ.."ทิวลดเสียงลงชะเง้อไปที่ประตู"ติ๊กดูอะไรอยู่แอบดูใครอ่ะ.."ติ๊กขยับออกมาให้พี่ชายดูสิ่งที่เธอกำลังมองอยู่ "แม่อ่ะพี่ทิว..แม่กับน้าต้า.."ทิวมองเข้าไปในห้องภาพที่เห็นทำให้เขาตัวชาวาบ นั่นคืนคุณแม่ของเขา แม่แต๋วคุณแม่ที่แสนจะเรียบร้อย แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ แม่แต๋วนั่งถ่างขากว้างบนเก้าอี้นวมสองขาแบะออกพาดกับพนักพิง ที่หว่างขาของแม่ น้าต้า ซี่งเป็นน้องชายของแม่ กำลังก้มหน้าจูบเลียหีแม่อย่างหลงไหล แม่จับหัวหน้าต้าดันให้ดูดเลียหี ปากครางซี๊ดซาด เสียงดัง ทิวแทบไม่เชื่อสายตา นั่นแม่กับน้าต้าเป็นพี่น้องกันแต่ตอนนี้ดูเหมือนจะลืมหมดสิ้นทุกอย่างแล้ว..ควยของเขาลุกพองดันกางเกงขึ้นมาจนโป่ง หันมามองน้องสาวก็เห็นกำลังพยายาจะมองเข้าไปเช่นกัน เขาจึงขยับให้ติ๊กมาอยู่ข้างหน้าและเขาซ้อนข้างหลังเพราะตัวสูงกว่ามองได้ถนัดกว่า สองพี่น้องต่างก็ดูภาพสดนั้นต่อ"อูย..ต้าจ๋า..เลียหีเก่งอะไรอย่างนี้..โอ้ว...ดูดแตดพี่ด้วย..เสียวแตด เสียวแตด..ดี..ดี..ดูดแรงๆ พี่จะไม่ไหวแล้ว.."แต๋วแอ่นหีเด้งขยับกระเด้งใส่ใบหน้าของน้องชาย ต้าเลียปาดกินน้ำเงี่ยนจากหีพี่สาวอย่างอร่อย..วนลิ้นเลียปลายแตดที่ลุกตั้งเต้นระริก บางครั้งก็เม้มปากดูด แรง ๆ เล่นเอาพี่สาวคนสวยถึงกับขาสั่นระริก.."หีพี่แต๋ว..โคกใหญ่..เลียมันลิ้นที่สุดพี่จ๋า..เดี่ยวผมเอาลิ้นเย็ดหีพี่นะอู้..อุ๊บ..แจะ แจ๊ะชร๊วบบบ"เสียงลิ้นจูบเลียหีดังอยู่ไม่ขาด "โอ้ว..ต้าจ๋า..เอาลิ้นเย็ดหีพี่..เสียวหีเงี่ยนหีเหลือเกิน น้องจ๋า..น้องพี่เก่งเหลือเกิน รู้ยังงี้พี่ให้น้องเย็ดมาตั้งแต่สาว ๆ แล้ว..ไม่ไหวแล้ว..เอาควยมาพี่ดูดบ้าง"แต๋วร้องขอควยน้องชายมาดูด ต้าลุกขึ้น..ควยใหญ่ลุกผงาดชี้หน้าพี่สาวแต๋วจึงจับควยกระทอกอย่างมันมือแล้วยัดเข้าปากดูดเลียตั้งแต่ปลายยันโคน..ทิวที่ยืนประกบอยู่หลังน้องสาวตอนนี้ควยเขา
ดันอยู่ตรงร่องตูดของติ๊ก..เขากดเน้นให้ควยแนบร่องตูดยิ่งขึ้นติ๊กก็แอ่นสะโพกแดะสู้กับควยของพี่ชายอย่างลืมตัว สายตาไม่ละจากภาพในห้อง ทิวโอบกอดเอวของติ๊ก มือค่อย ๆ ลูบขึ้นมาจนประคองจับอยู่กับสองเต้าอวบ..ติ๊กส่ายสะโพกไปมา ปากครางซี๊ดเบา ๆ ทิวฝังจมูกเข้าไปที่ซอกคอสูดดมความหอมของกลิ่นกายสาว.."อย่า..พี่ทิว..อูยติ๊กเสียว..อี้"ติ๊กร้องห้ามเบา ๆ ด้วยยังเขินอายแต่ไม่จริงจังนัก"ไม่น่าเชื่อนะติ๊ก คุณแม่ที่เรียบร้อยของเรา จะเร่าร้อนขนาดนี้ ดูสิแม่ดูดควยน้าต้าอู้ยยย" "อี้..พี่ทิว..พูดจาหยาบคายไม่อายปาก..ซี๊ด.อย่าบี้นมสิ..ติ๊กเสียวนะ" ทิวไซร้ติ่งหูน้องสาว"ไม่หยาบหรอติ๊กจ๋า.ฟังสิคุณแม่ยังพูดเลย..พูดแล้วเงี่ยนดีนะพี่ว่า.."ติ๊กหน้าแดงซ่านด้วยเลือดสาว "ไม่เอาหรอกพี่ทิว.พี่ทิวจับนมติ๊กเสียวนะ..อูย..เอาอะไรมาดันก้นติ๊ก.."ทิวดูอาการของติ๊กก็รู้ว่าน้องสาวเขาเงี่ยนจนยอมเขาทุกอย่างแล้วเขาเองก็เงี่ยน..วันนี้คงสมใจยังไงต้องเย็ดยัยติ๊กให้ได้"ติ๊กจับดูสิ ไม่แพ้ของน้าต้าหรอกนะ..ติ๊กดูสิ น้าต้ากำลังจะเย็ดคุณแม่แล้ว..คุณแม่กับน้าต้าเป็นพี่น้องกันเหมือนเรา..ยังเย็ดกันเลย..อูย..พี่เงี่ยนจังติ๊กจ๋า..จับควยพี่สิ"ติ๊กหันไปมองในห้องป่ายมือมาด้านหลังจับควยของพี่ชาย ทิวเองก็ละมือข้างนึงจากการเกาะกุมนม ลูบไล้ลงไปบนโคกหีของน้องสาว สัมผัสกับความโหนกนูน ไม่แพ้หีของแม่แต๋วที่เห็นน้าต้ากำลังจับควยจ่อเข้าไปกลางร่องหี.."โอ้ว..ต้าจ๋า..ต้าเย็ดหีพี่แล้ว..เสียวหี เงี่ยนหี..เหลือเกินผัวขา.เย็ดเลยเย็ดให้มิดควย..หีเมียอยากได้ควยผัว..อูย..ซี๊ด.." "เย็ดแล้วเมียจ๋า..หีเมียใหญ่แต่รูหีแน่น..รัดควย..เสียวควยมากเลยพี่จ๋า..เมียจ๋า..ผัวเย็ดหีเมีย..อูย.."เสียงเจราจาของสองพี่น้องในห้องดังลั่นออกมา..ทิวจับชายกระโปรงของน้องสาวรูดขึ้นมาแล้วจับลงไปตรงหีของติ๊ก กรีดนิ้วเข้าร่องหีที่เปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนติ๊กเด้งหีส่ายไปมา..สู้นิ้วพี่ชาย..ด้านบนทิวซุกไซร้แก้มนวล..พอติ๊กหันมาเขาจึงประกบปากน้องสาวพุ่งลิ้นเข้าคว้
านในปาก..ติ๊กอ้าปากรับลิ้นของพี่ชายด้วยอารมณ์พาไป..ลิ้นต่อลิ้นพันกันอย่างซ่านเสียว..มือติ๊กกำควยพี่ชาย..กระทอกเต็มอุ้งมือ สักพักก็หันหน้ามากอดกันแน่น..ไม่สนใจภาพในห้องแล้ว.."ไปที่ห้องติ๊กนะจ๊ะ.." "ค่ะพี่ทิว."ติ๊กตอบรับด้วยตอนนี้ต้องมนต์พิศวาทเข้าให้แล้ว..กลิ่นว่านดอกทองที่พ่อปลูกไว้หอมรวยรินรุมเร้าให้ซาบซ่านไปทุกรูขุมขน..สองพี่น้องประคองกอดกันเดินมาที
่ห้องทันทีที่ปิดประตูห้องล๊อก ต่างผวาเข้ากอดกันติ๊ก จูบปากอย่างกระหาย เร่งรีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอีกฝ่ายอย่างร้อนรนทิว ดันน้องสาวไปล้มลงพาดขอบเตียงตัวเขาแทรกเข้าหว่างขาของติ๊กที่อ้ารอรับ.ควยจึงพาดอยู่กลางร่องหี..ปากจูบเล่นลิ้นกันนัว.."ซี๊ด..พี่ทิวขา...พี่ทิวจะทำอะไรติ๊ก...อูยยยยติ๊กเสียวนะ"ทิวเลื่อนมาดูดนมน้องสาวพลางตอบเสียงกระเส่า.."พี่จะเย็ดติ๊ก..ติ๊กจ๋า..เราเย็ดกันนะ..พี่เงี่ยนเหลือเกิน.."พูดไปพลางจูบไซร้เลื่อนลงมาตามหน้าท้องติ๊กตัวเกร็งมือขยำผ้าปูที่นอนกำแน่นเสียววาบกับคำพูดว่าเย็ดที่ได้ยิน ขาถ่างอ้าแดะสะโพกเด้งหีขึ้นให้พี่ชาย "อูย..พี่ทิว..เราเป็นพี่น้องกันนะ..ซี๊ด.ติ๊ก ติ๊ก..เราเย็ดกันได้เหรอ..อูย.."ทิวนาบปากเข้าไปที่ร่องหีของติ๊กแล้ว..เงยหน้าขึ้น.."จ๋ะติ๊กเราเป็นพี่น้องกัน แต่เราเงี่ยนเหมือนกันเราจะเย็ดกันนะจ๊ะ..แม่กับน้าต้า ก็เป็นพี่น้องกัน ยังเย็ดกันเลย.."แล้วก้มลงเลียหีน้องสาวต่ออย่างอร่อยลิ้น.."ซี๊ด..ติ๊กเงี่ยน..อูย.เงี่ยน..พี่ทิว..ช่วยติ๊กด้วย..อย่าเลียแตด..อี้.."ทิวเลียแตดอย่างเมามันหีสาวอวบเต๋ง น้ำเงี่ยนหวานอร่อย..เม็ดแตดน้อย ๆ พลิกพลิ้วตามลิ้นที่ละเลงลงไป เล่นเอาติ๊กตัวเกร็งขาสั่นระริก"พี่ทิว..พี่ทิวขา..ติ๊กไม่ไหวแล้ว..เยี่ยวจะแตกแล้ว..ช่วยติ๊กด้วย..ติ๊กยอมแล้ว.." "พี่ก็ไม่ไหวติ๊กจ๋า..พี่เย็ดนะ..ควยพี่จะเข้าหีแล้ว..เราเย็ดกันนะน้องจ๋า.."ทิวค่อย ๆ กดควยมุดเข้ารูหีน้องสาวจนมิดเงี่ยงแล้วคาไว้เพราะติ๊กร้องเจ็บ "เจ็บ ๆ พี่ทิว เบา ๆ อีติ๊กเจ็บหี.."เขาก้มลงไปดูดนมเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เงี่ยนให้เธอคลายความเจ็บ..ค่อยๆ ขยับควยช้า ๆ ส่ายไปมา จนติ๊กเคลิ้มน้ำเงี่ยนหลั่งออกมาชะโลมควยพี่ชายจนลื่น ทิวค่อย ๆ ดันควยเข้าหีช้า ๆ ดันเข้าชักอก และดันเข้าลึกกว่าเดิมแล้วชักออก "ซี๊ด.พี่ทิวขา..เสียว..อูย..เสียว..ติ๊กเสียว.." "เสียวที่ไหนจ๊ะติ๊ก..บอกพี่สิ..พูดตรง ๆ เลยเหมือนคุณแม่พูด..สิจ๊ะ.ติ๊กจ๋า" "ติ๊ก อ้า..ซี๊ด.ติ๊กเสียวหีค่ะ..เสียวหี..เสียวแตดด้วย..ควยพี่ทิวแน่นรูหี..
ในขณะที่เกมสวาทระหว่างพี่น้อง ทิว-ติ๊ก เพิ่งจะเริ่มต้น แต่เกมรักระหว่างพี่แต๋วกับน้องต้าในห้องรับแขกกำลังเร่าร้อนจนถึงจุดเดือด
"เมียจ๋า...เป็นไงบ้างจ๊ะ...ควยผัวคนนี้ ใหญ่ยาวถึงใจไหม... "
"จ๊ะ..จ๊ะ... ใหญ่ถึงใจเมียจริงๆ...อูยยย กระทุ้งแต่ละที ถึงมดลูกเลย...อูยยยยยย...เย็ดแรงๆ ไม่ต้องกลัวเมียเจ็บ.....อย่างนั้น...ซี๊ดดดดดด..อย่างนั้นแหละ...อูยยยยย...ดูดนมให้เมียด้วยซิจ๊ะ...ผัวขา....อูยยยยย..เมียเงี่ยน...โอยยยย"
"ได้ซิจ๊ะ... ยื่นนมมาตรงนี้...ผัวจะดูดให้..."
ต้าก้มหน้าลงไปดูดหัวนมสีน้ำตาลปานใหญ่ ส่วนเอวก็ยังกระเด้าควยเข้าออกรูหีพี่สาวของตนอย่างไม่หยุดยั้ง ..เสียงหนอกหีหนอกควยกระทบกันดังพั่บๆ ...ท่อนควยที่ทั้งยาวทั้งใหญ่แทงพรวดๆ จนน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาจากรูหีไม่ขาดสาย ..
"โอยยยย...ต้าจ๋า...พี่เสียวหี...อูยยยยย..ต้าเย็ดมันส์จริงๆ ...อูยยยย...พี่ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว..."
"อ้าว..แล้วพี่โทนไม่เย็ดพี่บ้างเหรอ..."
"เย็ดซิ..พี่โทนนะเซ็กส์จัดจะตายไป..เย็ดพี่แทบทุกคืน... แต่เย็ดกันบ่อยๆ มันก็เบื่อ ... อูยยยย...ไม่เหมือนเย็ดกับน้องอย่างนี้....ซี๊ดดดด..มันตื่นเต้นดี....โอ๊ยยยย...อย่าคว้าน...ซี๊ดดดดด...มันครูดเม็ดแตด....อูยยยย"
"ก็ผมเงี่ยนนี่...อยากเย็ดพี่มาตั้งแต่ตอนผมแตกหนุ่มแล้ว... ผมนะเก็บเอาพี่ไปฝันถึงทุกคืนเลย..."
"เหรอจ๊ะ...เอาไปฝันว่ายังไง..."
"ก็ฝันว่า ผมนะได้เป็นผัวพี่..เย็ดพี่ .."
"แหม..ตอนนี้ต้าก็เป็นผัวพี่อีกคนแล้วนี่...เย็ดเมียให้เต็มที่เลยจ๊ะ..."
"ครับพี่แต๋ว...ความฝันผมเป็นจริงแล้ว...อูยยยย...เมียจ๋า...หีเมียดูดควยผัวใหญ่เลย..ซี๊ดดดดด...ทั้งแน่นทั้งกระชับ...นี่ขนาดมีทิวกับยายติ๊กแล้วนะ..."
"เมียหัดขมิบมานะจ๊ะ...เป็นไงจ๊ะผัวจ๋า ชอบไหม..."
"ชอบจ๊ะ...หีเมียเย็ดมันส์จริงๆ ทั้งดูดทั้งตอด ...อูยยยยย...อย่างนี้ใครได้เป็นเมียต้องหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแน่ๆ ...."
"อูยยยย...ควยผัวก็ใหญ่...ถูกใจเมียจริงๆ ...ซี๊ดดดดด...แถมแรงดีไม่มีตก...โอยยยย...เย็ดอึดจริงๆ น้องพี่...อูยยยยย...เมียเกือบจะถึงแล้ว..ผัวขา...อูยยยย..เสียวหี...เสียวอะไรอย่างนี้..."
ต้าได้ยินพี่สาวบอกมาอย่างนั้น เขายังไม่อยากให้เวลาแห่งความสุขผ่านพ้นไปโดยเร็ว..เขาจึงหยุดกระเด้าควยแล้วถอนควยใหญ่ยาวออกจากรูหีของแต๋ว..เสียงดังพล๊อก... แต๋วที่กำลังเสียวซ่านได้ที่ ถึงกับแอ่นหีตามควยขึ้นมาอย่างแสนเสียดาย...
"อูยยยย...ผัวขา เย็ดเมียต่อซิค่ะ ... เมียกำลังจะถึงอยู่แล้ว ...อูยยยยย"
"อย่าเพิ่งซิจ๊ะเมียจ๋า...ผัวกำลังสนุกอยู่เลย ..เรามาเปลี่ยนท่ากันดีกว่า ...ผัวอยากจะเย็ดเมียข้างหลังบ้าง..."
"ผัวนี่ละก็..เรื่องมากจัง ..."
ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่แต๋วก็พลิกร่างขึ้นมาแล้วโก้งโค้งหันหลังให้กับน้องชายของตนที่คุกเข่าควยตั้งโด่อยู่บนพื้น .. ต้าเห็นโคกหีของพี่สาวที่ห้อยย้วยเป็นพูอยู่หว่างกลางก้นขาวผ่อง ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอดังเฮือก ...
"ผัวขา...มาเย็ดเมียซิจ๊ะ...มัวแต่มองอยู่ได้..เมียเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว .."
"ก็แหม..หีเมียสวยอย่างนี้..ให้ผัวดูหน่อยซิจ๊ะ..."
"เย็ดเมียก่อนเถอะ...ค่อยดูวันหลังก็ได้...เมียจะถ่างหีให้ดูทั้งวันทั้งคืนเลย..แต่ตอนนี้เย็ดเมียก่อน..เมียเงี่ยนอยากได้ควยแล้ว .. "

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2560 เวลา 11:08

    ผมเคยนะแต่ครั่งเดียว.แต่จำฝังใจ..นานแล้วสมัยผมวัยรุ่น22ปี ตอนนั้นผมอารมณ์ทางเพศจะเยอะมาก จู๋ของผมแข็งตลอดยามมีความต้องการทางเพศ จีบสาวใด้ฟันบางไม่ใด้ฟันบาง แต่ก็ถือว่า อดนานกว่าจะใด้สักหนสักที วันนั้นผมเมาตึงๆเซ่งเพื่อนพากันไปตีหมอ แต่ผมไม่มีตัง เงินไม่ออก ต้องกลับบ้านเซ่งตามเคย สี่ทุ่มเห็นแม่นอนดูทีวี แม่ทักกลับดึกจังลูก พ่อแกอีกคนไปเที่ยวทะเลสองวันละไม่กลับ ผมก็ตอบแม่แวะกินเหล้ากับเพื่อนนะแม่ ผมอาบน้ำจะเข้านอน
    ยังเห็นแม่นอนดูทีวี มือก็จับปากาทำเลขเก็งหวยประจำก่อนวันหวยออก (ผมมองเห็น ก้นแม่ งอนๆเอวขอดๆ ใส่เสื้อคอยืดๆเก่าจนเห็นนมแบะเนินออกมา คิดในใจของแกล้งแม่ดีกว่าเพื่อจะใด้ส่วนเกินจากแม่บาง ผมคิดในใจ )ผมทักแม่เก็งหวยตัวไหน เดินไปใกล้ๆแม่แล้วกอดแม่ทับบนตัวแม่ แม่พูดมาแบบรู้ใจว่าลูกคิดยังไง (แม่พูดมานอนทับแม่จะกอดแม่แต่กระจู๋นี้แข็งจังนะลูก)ผมก็ตอบผมเหงานะแม่ ไม่รุ็จะไปกอดใคร ขอกอดแม่นี้แหละ กอดสาวอื่นหญิงอื่นมันก็ต้องเสียตังนะแม่ กอดแม่นี้แหละสบายใจดี แม่คงไม่ว่าอะไรลูกหลอกใช่ไหมแม่ (แม่ก็พูด กอดเชยๆนะใด้กอดให้มีกำลังใจให้หายเหนื่อยนะใด้ แต่กอดเอากระจู๋ทิ่มก้นแม่นี้นะชักยังไง )ผมก็ตอบแม่ แค่ให้ผ่อนคลายลดความเครียดนะแม่ (แม่ก็พูดแซกมา ลดความใคร่มากกว่ามังลูก) ผมกอดทับบนตัวแม่ ทำท่าโยกตัวไปมา ผมขอให้แม่นอนคว่ำตัวนิ่งๆ ผมขอแม่เอากระจู๋เสียดสีที่ร่องก้นแม่ ผมขอแม่แบบเสียงอ้อนวอนความส่งสาร ถึงแม่จะนุ่งกางเกงเอวยืดเจๆแต่กระจู๋ผมก้จมลงในง่ามก้นแม่ไปใด้เยอะมาก แม่ผมนอนนิ่งยอมให้ผมทำ กดกระจู๋ลงง่ามก้นแม่ ทำไปสักพัก ผมอยากใด้อารมณืมากกว่านี้ ผมให้แม่นอนพลิกตัวพลิกหงายขึ้น แม่ก็พลิกตัวมา ผมขอแม่ตรงว่า ขอให้แม่ใช่ง่ามร่องขาแม่ชักว่าวให้ผมหน่อย ลูกเบื่อจะใช่มือชักว่าวให้ตัวเอง แม่ผมแบะขาออก ผมดีใจรีบถอดกางเกงออกเหลือแต่กระจู่แข็งโด่ต่อหน้าแม่ (แม่พูด เอาลูกถอดผ้าแม่นี้เลยหรือ) ผมก็ตอบแบบนี้แหละ ลูกถึงจะสบายตัวเอาง่ามขาแม่ แต่คาผ้ากางเกงแม่อยู่คงไม่เป็นไร (แม่ผมบ่นแซวๆเล็กที่ไหนละของลูก)ผมให้แม่ชิดขาเพื่อให้กระจู๋ผมอยู่ในร่องง่ามขาแม่ ผมเริ่มโยกตัวกระจู๋ของผมดันขึ้นลง มันดูเกะกะเพราะผ้ากางเกงแม่ดูลุ่มล่าม ผมขอถอดกางเกงเจๆของแม่ แม่ไม่ตอบ แม่ผมดึงลงมาที่หัวเข่าแม่ แม่นอนหลับตาไม่มองผม
    คงเขินอายการทำของลูก ผมเห้นกางกงในแม่สีครีมบางๆ มองผ่านเห็นขนเพชรดำของแม่ เห็นลอยแยกของร่องชัดเจน โหนกใหญ่อูมมากๆ ผมไม่รอช้ากลัวแม่เปลี่ยนใจ ผมรีบจับควยผมลงง่ามขาแม่ชิดชนหอยของแม่ให้มากที่สุด แล้วให้แม่ชิดขาเข้าหากัน ผมโยกควยเสียดสีขึ้นลง มันรู้สึกดีมากๆมันนิ่มสันหลังแท่งเอ็นนิ่มมากๆเน่นๆให้ลำแท่งของผมทาบตามร่องแม่ให้กางเกงในบางๆยุบเข้าลงให้มากที่สุด (แม่ผมบ่นอย่าแซกแท่งเข้าไปกลางร่องเยอะลูก) ผมใหนจะฟังเสียงแม่ มันใด้อารมณืที่สุด กางเกงในเก่าๆขอบยางเสื่อมคุณภาพ มันจมลงไปตามแรงกดแซะลงร่อง จนเห็นแคมหอยของแม่
    ชัดเจน ผมทำนานพอสมควร เห็นน้ำติดเปลียกๆตามร่อง ผมใช่โอกาสให้เร็ว จับควยแข็งของผมเปิดเขี่ยขอบกางในแม่ไปด้านข้าง แล้วทาบลำลงตามร่องหอยแม่ให้เร็ว กดลงให้เร็ว จนแท่งควยผมจมลงเข้าไปในรูหอยของแม่จนหมดลำ แม่ยกหัวมาดู (แม่บ่นว่าแล้วลูกต้องมากกว่านี้แน่ๆ )ผมไม่สนคำพูดของแม่ยกขาแม่ชันขึ้น เร็งความเร็วให้มากที่สุดจนแม่ผมนอนบิดตัวไปมา น้ำขาวเป็นฟองติดลำควยผมเป็นเมือก ผมแซวแม่ว่า น้ำแม่เยอะนะแม่กลิ่มหอมด้วย แม่เอามือมาหยิกแขนผม ลูกใอ้บ้า หีแม่มีน้ำแล้วไง เลิดเอาก็ใด้นะ ผมเร็วเร่งความเร็วแม่ผมตัวเกร็งยกตัวมากอดผมแน่น ผมก็ต้องยิ่งกดให้ลึกยกสาวให้ยาวๆเอาลงให้เณ้วๆแรงๆเน่นๆ ผมผมปล่อยน้ำเข้าไปในรูลับของแม่ ผมนอนทับตวแม่ใว้ แม่บอกให้ผมลุกแม่จะไปล้างน้ำคาวออกผมพลิกตัวลงจากตัวแม่ แม่รีบเข้าห้องน้ำ แล้วออกมารีบเข้าห้องนอนเลย เช้ามา ผมทักแม่ แม่เมื่อคืนลูกนอนหลับสนิดเลย แม่ผมตอบกลับมา (แม่นอนไม่หลับแม่กลัวบาปปล่อยให้น้ำสนธิของลูกเข้าสู่ร่างกายแม่ แม่รู้สึกผิดมากๆเลยลูก แม่พูดร้องให้ไปด้วย ผมก็ไปกอดแม่ ใว้ ผมบอกแม่จะไม่ทำอีกขอครั้งเดียวครั้งนั้นพอ แต่ลูกรักแม่มากขึ้นนะ เป็นห่วงแม่มากขึ้นนะ (แม่ตอบแม่เขาใจแต่แม่กลัวบาป ตอนทำมีสุข พอน้ำแตก หยุดสติรู้สึกกลัวมาทันที)แม่พูดแบบนั้น ผมต่อมาผมก็แค่กอดแม่เล่นพอมีอารมณ์ ผมก็เขาห้องน้ำชักว่าว เคยยับๆแซะๆใจแม่ดู แต่แม่ไม่เล่นด้วย จู้ๆแม่กับพ่อก็ไปขอสาวแต่งงานให้ผมก็ลูกสาวเพื่อนแม่นั้นแหละ ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไปอยู่กับเมีย นานๆจะมาหาพ่อแม่ เจอแม่ทีไร ผมจะอยากเอากับแม่มากๆใด้แค่หยอกๆล้อๆตอนพ่อเผลอเท่านั้น แม่ก็ไม่ว่าถ้าผมแกล้งแม่ รักแม่นะ

    ตอบลบ