วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เพื่อนกับคนสวน



เรามีสวนอยู่ต่างจังหวัดแปลงหนึ่งโดยจ้างลุงชด เจ้าของเดิมที่เราซื้อต่อมาเป็นคนเฝ้าโดยเราปลูกบ้านไว้สำหรับเวลามาพักผ่อนไว้กลางสวน และปลูกบ้านหลังเล็ก ๆหใ้ลุงชดอยู่ท้ายสวน ลุงชดอายุหกสิบกว่าแล้วรูปร่างสูงผอมเกร็งแกอยู่คนเดียว เมียตายไปหลายปีแล้วส่วนลูก ๆก็มีครอบครัวย้ายไปอยู่ที่อื่นกันหมดแล้ว วันหยุดถ้ามีเวลาว่างเรากับสามีมักชอบไปพักผ่อนที่สวนเป็นประจำ มีอยู่คราวหนึ่งมีวันหยุดติดต่อกันสามวัน เราก็ไปพักผ่อนที่สวนเหมือนเคยพอดีเพื่อนทีทำงานด้วยกันสามีไม่อยู่ไปต่างประเทศขอไปเที่ยวที่สวนด้วย เราก็ไปกันสามคน คือสามี เรา และก็เพื่อน วันแรกที่เราไปถึงสวนยังไม่มีอะไร วันที่สองตอนสาย สามีออกไปซื้อของที่ในตัวเมืองเหลือเราสองคนกับเพื่อน อยู่ที่สวนเราไม่มีอะไรทำนอนคุยกันจนเราเผลอตัวหลับไปเมื่อไรไม่รู้ตื่นมาเกือบบ่ายสามโมงไม่เห็นเพื่อนเดินหาทั่วบ้านก็ไม่ คิดว่าเพื่อนคงเข้าไปเดินเล่นในสวน ก็ลองเดินไปในสวนดู ก็ไม่เจอเพื่อน เลยกะว่าจะเดินไปถามลุงชดว่าเห็นเพื่อนไหม พอเดินไปใกล้ที่พักลุงชดเราต้องสะดุ้งอยู่กับที่เพราะได้ยินเสียงเพื่อนร้องครวญครางออกมาจากห้องลุงชดเราจึงตัดสินใจค่อย ๆ ย่องไปแอบดูทางช่องหน้าต่างที่เปิดแง้มอยู่ภาพที่เห็นคือเพื่อนนอนเปลือยเปล่าร้องครวญตรางอยู่บนที่นอนโดยมีลุงชดกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีเพื่อนอย่างเมามันโอยลุงจ๋๋านาเสียวหีจังเลย ลิ้นลุงสากดีจัง อูย อูยนาเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว นาเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วลุงจ๋าเย็ดนาทีเถอะ เย็ดนาที แล้วลุงชดก็เงบหน้าขึ้นจัดการถอดกางเกงออก โอเราเห็นควยลุงชดต้องตกใจเพราะมันใหญ่และยาวกว่าของสามีเรามากเกือ[เท่าข้อมือเรา เราคิดว่ามันจะเข้ารูหีเพื่อนเราได้หรือเปล่า ลุงชดค่อย ๆเอาหัวควยดันเข้าไปในรูหีเพื่อนเราเพื่อนเรากัดฟันกำมือแน่น โอยลุงขาเบา ๆก่อนหีนามันตึงจะแหกอยู่แล้ว อูย อูยมันคับแข้งคับขาจังเลยลุงขา หีคุณนายใหญ่แต่ฟิตดีจังบุญของลุงที่ได้เย็ดหีใหญ่ ๆ ฟิต ดีอย่างนี้ลุงชดค่อย ๆขยับควยดันเข้าไปในรูหีเพื่อนเราที่ละนิดจนมิดโคนแช่ไว่สักพักก็ค่อย ๆสาวออก ช้า ๆ พอจะสุดลำก็ดันกลับเข้าไปใหม่เพื่อนเราคงเงี่ยนจัดเห็นน้ำหีออกชะโลมควยลุงชดจนเป็นมัน ลุงชดเริ่มขยับเข้าออกช้า ๆ และก็เร็วขึ้น โอยลุงขาควยลุงทั้งใหญ่ทั้งยาวคับแน่นหีนาดีจัง ซีด โอยไม่เคยเจอควยใหญ่ ๆ เย็ดมันแบบนี้เลยลุงจ๋าเย็ดนา แรง ๆเลยไม่ต้องกลัวหีนาแหกแล้วนาเสียวหีจัง ลุงจ๋า เย็ดดีจังเลย หีคุณนายเย็ดมันดีจังบุญของไอ้ชดที่ได้เย็ดหีดี ๆ อย่างนี้ไอ้ชดจะเย็ดให้หีบานเลย ชอบไหมคุณนาย ชอบจ้ะ ชอบ จ้ะนาชอบให้ลุงเย็ดนาแรง ๆ โอยนาเสียวหีใจจะขาดแล้ว โอยมันถึงอกถึงใจดีจริง ๆ นาน้ำ จะออกแล้วลุงขา เย็ดนาแรง ๆ น้ำนาจะออกแล้ว จะออกแล้วโอยออกออกแล้วโอยลุงก็เสียวจะออกแล้วนะหีคุณนายตอดรัดควยลุงดีจังทั้งสองร้องครวญครางแข่งกันระงมสักพักลุงชดก็ชั กควยอออกมาเกือบสุดลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปจนมิดโคนโอยแล้วก็ฟุบอยู่บนอกเพื่อน เราแอบดูมีอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองตามไปด้วยเผลอตัวร้องครางเสียงดังไปหน่อยทำให้ลุงชดหันมามองเราหลบไม่ทันลุงชดคงเห็นหน้าเราแวบหนึ่งเราจึงรีบวิ่งกลับมาบ้าน สักพักเพื่อนก็ตามมา พอเจอหน้ากันเพื่อนก็ตรงเข้ามากอดเราแล้วก็บอกว่าเพื่อนคงเห็นเรากับลุงชดทำอะไรหมดแล้วใช่ไหม เราพยักหน้าเลยถามว่าเหตุการณ์มันเป็นอย่างไร เพื่อนก็เลยเล่าให้ฟังว่า หลังจากนอนคุยกันแล้วเราหลับไปแล้วแต่เพื่อนยังไม่ง่วงเลยเดินเล่นเข้าไปในสวน เดินไปถึงที่พักลุงชดเห็นเงียบ ๆนึกว่าไม่มีคนอยู่จึงเดินเข้าไปดู พอเดินเข้าไปข้างในก็ต้องตกใจเพราะลุงชดกำลังนอนหลับตาร้องครวญครางช่วยตัวเองอยู่พอรู็ว่ามีคนเข้ามาลุงชดก็สะดุ้งลุกขึ้นคว้ากางเกงมานุ่งแล้วก็ตรงมาจับตัวเพื่อนที่ยังยืนตกตะลึงอยู่ทำอะไรไม่ถูก ลุงชดกำลังมีอารมณ์อยู่จึงกอดจูบเพื่อนทันที ตอนแรกเพื่อนก็พยายามขัดขืน แต่เนื่องจากสามีไม่ได้เย็ดกันมานานพอมาถูกกอดจูบประกอบกับภาพที่ลุงชดช่วยตัวเองมันติดตาอยู่ทำให้เพื่อนมีอารมณ์คล้อยตามจนทนไม่ไหวยอมให้ลุงชดเย็ดอย่างที่เห็นเพื่อนยอมรับว่าไม่ได้เย็ดกับสามีมานานแล้วมาเจอควยลุงชดที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวเธอมีความสุขมากอย่างไม่เคยเจอมาก่อน แล้วเพื่อนยังบอกว่าลุงชดบอกว่าอยากเย็ดกับเรามากที่สุดเพราะเคยแอบดูเราอาบน้ำมาหลายครั้งแล้วเห็นหีเห็นนมแล้วอยากเย็ดเราเป็นที่สุดพอได้ยินเพื่อนเล่าให้ฟังเรารู้สึกเสียวจี๊ดที่หีทันทีอยากลองกับลุงชดเหมือนกัน คืนนั้นเราเย็ดกับสามีแต่จินตนาการว่ากำลังโดนควยลุงชดเย็ดมันเกิดอารมณ์เสียวอย่างประหลาดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เราจะอดใจไหวไหมนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น