วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร้านของชำ season2 #4

“พี่คะ หนูขออยู่ด้วยซักพักนะคะ”

ผ่านมาสามวันแล้ว หลังจากที่ผมได้ยินประโยคคำถามนี้จากปากน้องเอ๋ที่หน้าประตูคอนโดฯ ตอนนั้นน่าจะเกือบเที่ยงคืนแล้วที่เธอมาเคาะห้อง และขอกันดื้อๆ แบบนี้ แต่ผมก็ไม่ได้ถามเหตุผล ไม่ได้ซักไซ้หาสาเหตุ เพียงแต่พยักหน้า เปิดประตูกว้าง และกวักมือให้น้องเข้ามาในห้อง เพราะคิดว่า น้องเอ๋ คงมีเหตุผลของตัวเค้าเอง


โครงการใหญ่ย่านชานเมืองที่เถ้าแก่ส่งผมไปดูสถานที่ และสำรวจวางแผนต่างๆ นาๆ เริ่มงานไปได้เกินครึ่งแล้ว ผมจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอยุ่ใกล้ๆ โครงการอีกต่อไป ผมย้ายกลับมาอยู่บ้านในกรุงเทพ คอนโดที่ผมเรียกได้เต็มปากว่าบ้าน เพราะมันมาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน หนักเอาเบาสุ้ ร่วมฝ่าฟันมากับเถ้าแก่ หุ้นส่วนที่สนิทใจที่สุดของผม

เป็นคอนโดขนาดกลางๆ ใจกลางเมือง สองห้องนอน หนึ่งห้องนั่งเล่น ครัวในตัว ไม่ถูกไม่แพง แต่ผมก็สามารถซื้อได้โดยไม่ลำบากอะไรนักด้วยเงินสด

ย้อนกลับไปตอนทีผมอยู่เซอร์เวย์สถานที่ แถวร้านขายของชำของครอบครัวน้องเอ๋ ที่ผมอาศัยเป็นแหล่งพักใจ พักกายให้หายเหนื่อย หาเพื่อนคุย หาสิ่งสวยงามดู อย่างที่ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้ว

ยิ่งผมสนิทกับครอบครัวนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีอะไรแปลกๆ ให้ผมดูมากขึ้น จนวันนั้น วันสุดท้ายที่ผมไปที่ร้าน

เวลาบ่ายแก่ๆ วันนั้น อยู่ดีๆ พี่ชาติก็ลุกมาปิดประตูร้าน ทั้งๆ ที่ผมยังนั่งกินเบียร์ดูนู่นดูนี่อยู่หน้าร้าน โดยไม่ได้บอกกล่าวอะไร ผมจำไม่ได้ว่าวันนั้นวันอะไร แต่น่าจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ เพราะทั้งครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า ตอนแรกผมก็นึกว่าพี่ชาติแกปิดร้านแล้ววันนี้ อาจจะไปธุระส่วนตัวอะไรของแก ผมนั่งจัดการเบียร์ที่เหลืออยู่ตรงนั้นซักพักจึงลุกจากม้าหิน และกำลังจะกลับที่พัก แต่แกก็เปิดประตูบานเล็กเดินออกมาจากร้าน และจูงแขนผมให้กลับเข้าไปข้างในด้วยกัน

พอเดินเข้าไปข้างในเท่านั้นแหละครับ ภาพที่ผมเห็นในนั้นทำให้ควยผมที่ก่อนหน้านี้มันสงบนิ่งอยู่ในกางเกง กลับแข็งจนเกร็งปวดอึดอัดไปหมด ทุกคนในครอบครัวยกเว้นพี่ชาติ, ทั้งเจ๊อ้อย น้องเอ๋ และน้องโอ๋ลูกชายคนเล็กของบ้าน ไม่มีใครมีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น ตัวลูกชายกำลังยืนประกบหลังแม่ของตัวเอง ที่ยืนโก้งโค้งเอามือยันกับตู้เย็นที่แช่เบียร์ไว้ให้ลูกค้า เมียพี่ชาติทำหน้าเหยเกเหมือนจะทรมาน แต่จริงๆ แล้ว ผมว่าพี่อ้อยแกพยายามจะกลั้นเสียงแห่งความเสียวไว้ซะมากกว่า

ควยอันเขื่องดูจะใหญ่และสีคล้ำเกินอายุกำลังวิ่งเข้าวิ่งออกหีแม่ตัวเองเป็นจังหวะ ท่าทางที่เด้งรับเข้าขากันได้ดี แสดงว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกของคู่นี้แน่ แต่เป็นครั้งแรกของผมที่เห็นลูกชายและแม่เอากันสดๆ ตรงหน้า ทั้งน้องโอ๋ และเจ๊อ้อยกระเด้ากันเงียบๆ มีแต่เสียง อึ๊ๆ ตามจังหวะการกระแทก หรืออาจจะมีเสียงเป่าลมออกปากจากคนแม่เป็นบางครั้ง

ผมหันไปดูทางด้านน้องเอ๋ ก็เจอเธอนั่งอยู่บนแคร่ด้านในร้าน สาวน้อยคนสวย ที่ผมมักจะเห็นอยุ่ในชุดนักเรียน หรืออาจจะเปิดนู่นเปิดนี่ให้ดูบ่อยๆ ในบางครั้ง แต่ตอนนี้กลับไม่มีอะไรติดกายซักชิ้น นมสองเต้าใหญ่เกินวัยลอยเด่นขาวโพลนตัดกับสีของแคร่ไม้เก่าๆ สีแก่ๆ ดูเด่นอย่างกับเป็นฉากที่จัดเอาไว้ถ่ายแบบก็ไม่ปาน จะมีก็เพียงโบว์สีเข้มที่เป็นเครื่องแบบของโรงเรียนผูกอยู่ที่ผมยาวสลวยเท่านั้น ที่นับได้ว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่ติดตัวสาวน้อยน่ารักน่าเอาคนนี้

น้องเอ๋กำลังนั่งชันเข่าเอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกหีตัวเอง พร้อมซู๊ดปากเป็นจังหวะเดียวกับนิ้ว
“ซี๊ดๆ อึ๊ยยย อืมมม” มือก็ล้วงควักไป สายตาก็เว้าวอนเฝ้ามองพ่อที่กำลังถอดกางเกงออก และเดินเข้าหาลูกสาวตัวเอง

เดินถึงตัวลูกสาว พี่ชาติก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง แกจับแก้มน้องเอ๋ด้วยมือทั้งสองข้างดึงเข้ามาใกล้กึ่งกลางตัวของแก ที่ระดับพอดีกันเพราะน้องเอ๋นั่งอยู่บนแคร่และพีชาติยืนอยู่กับพี้น พี่ชาติเอาควยอันยักษ์เท่าแขนเด็กตัวเล็กๆ กระเด้าใส่ปากแบบทีเดียวหมดดุ้น

พี่ชาติกระชากควยออกมาจนเกือบสุด แล้วก็แทงเข้าไปใหม่ ซ้ำๆ ด้วยสีหน้าสะใจ ลูกสาวแกตาเหลือกร้องอู้อี้ ย้ายมือจากหีตัวเองมาดันไว้ที่สะโพกของพ่อเพื่อไม่ให้กระเด้าแรงเกินไป ไม่ให้ควยตำคอหอย แต่ถึงอย่างนั้นน้ำหูน้ำตาก็ยังไหลนองเต็มหน้าไปหมด คงจะสำลักเพราะควยพี่ชาติเข้าลึกเกินไป และก็พาลทำให้หายใจไม่ออกไปด้วย

“อูย.. ดีๆ อย่างนั้นๆ ปากเอ๋นี่ดีจริงๆ ดีกว่าหีม๊าอีก อู้ยยย ป๊าเสียว เอ๋ ป๊าเสียว” พี่ชาติกระเด้าปากน้องเอ๋อยู่ได้เกือบสามนาที พอแกสมใจอยาก ก็ถอนควยที่มันเลื่อมไปด้วยน้ำลายออกมาและบอกให้น้องเอ๋ลุกขึ้นคลานสี่ขาอยุ่บนแคร่

ลูกสาวคนสวยพอควยหลุดออกจากปากก็หอบหายใจเฮือกใหญ่เพื่อสูดเอาอากาศเข้าไป น้องเอ๋คลานสี่ขาอยู่บนแคร่ ชันศอกสองข้าง และวางน้ำหนักตัวเองบนเข่า หันตูดหันหีออกมาพ้นขอบแคร่เพื่อความสะดวกของพี่ชาติ

พอได้ที่ พ่อ หรือ ผัวน้องเอ๋ตอนนี้ก็เดินไปด้านหลังและแทงควยของแกเข้าไปทีเดียวหมดลำ เหมือนตอนที่แทงควยเข้าปากตอนแรก ความยาวและแรงกระแทกทำเอาน้องเอ๋หลังแอ่น แหงนหน้าเริ่ด ไม่รู้เพราะเจ็บหรือเพราะเสียวมากกว่ากัน เอวคอดๆ ได้รูปแอ่นอวดความโค้งความเว้ารับกับตูดผาย น่าตี น่าเอาเป็นที่สุด พี่ชาติบดโหนกควยเข้ากับก้นของลูกสาวได้ซักพัก ก็เริ่มกระแทกเข้าสุดออกสุดติดๆ กัน ปากก็บอกลูกสาวว่าเสียวๆ ตลอดเวลา

“ป๊าๆๆ ซี๊ดดดด โอ้ย เอ๋เจ็บ เอาออกก่อน เบาๆ” น้องเอ๋ร้องเสียงลั่น แต่ท่าทางที่ผมเห็นดูไม่เหมือนกับที่ปากประท้วง เพราะเธอร่อนสะโพกสวนอัดกับโหนกควยพี่ชาติอย่างดุเดือดไม่แพ้กัน

หน้าที่เปรอะไปด้วยเหงื่อ และน้ำลายจากการโดนเย็ดปากเมื่อครู่ ยังไม่ทันได้เช็ด หรือล้างดีๆ ตอนนี้กลับเปียกมากกว่าเดิม ด้วยน้ำตาที่ไหลมาจากความเจ็บปนเสียว แต่มันไม่ทำให้น้องเอ๋ลดความน่ารักลงซักนิด ผมมองเพลินจนต้องควักควยตัวเองออกมาจากกางเกงที่ตุงแน่น มาชักตาม

เรื่องสาวควยตัวเองตามสองพ่อลูกนี่ ผมทำบ่อยจนเรียกว่าเป็นเรื่องปกติก็ว่าได้ แต่ในทุกๆ วันถึงผมจะเสร็จไปน้ำนึงที่ร้านของพี่ชาติแล้ว พอถึงที่พักผมก็ต้องจัดการตัวเองอีกรอบอยู่ดี เพราะภาพที่น้องเอ๋โดนเอานี่มันติดตา ติดใจผมมากจนทนไม่ได้ ถ้าไม่ทำนี่หลับไม่ลงจริงๆ

“ป๊าขา เอ๋ไม่เจ็บแล้ว พ่อเอาแรงๆ เลย” น้องเอ๋ที่ร่องหีสีชมพูดสดๆ ที่แคมกำลังปลิ้นเข้าออกเพราะโดนควยพ่อตัวเองกระแทกอย่างกับกะหรี่คนนึง น่าจะชินกับการกระแทกและเริ่มเสียวตาม ร้องบอกให้เร่งจังหวะเพื่อความเสียวที่มากขึ้น

หันไปหาแม่และลูกชาย ที่ได้ยินแต่เสียงเนื้อกระเทกเนื้อ ในระหว่างที่ผมมัวสนใจแต่น้องเอ๋อยู่ ตอนนี้น้องโอ๋หยุดกระเด้าแล้วยืนเกร็งตูดขมุบขมิบ กอดแม่จากด้านหลังแน่นจนกลัวว่าจะหายใจไม่ออก ท่าทางจะกำลังส่งน้ำเข้าหีแม่ให้หมดครบทุกหยาด เจ๊อ้อยยืนนิ่งกดตูดกับหน้าขาดูดน้ำลูกชายทางหี กะจะไม่ให้หยดออกมาข้างนอกเลยซักนิด

“โอ๊ะๆๆ ป๊าๆ ดีๆ เอ๋เสียวหี เสียวท้องน้อย” เสียงที่ดังขึ้นทำให้ผมต้องหันกลับไปมอง ตอนนี้เอ๋โดนพี่ชาติอุ้มแตงซะแล้วครับ เดินไปทั่ว และกำลังเดินมาทางผมซะด้วย

สองพ่อลูกมายืนกระเด้ากันอยู่ข้างๆ ในระยะใกล้ จนผมเห็นก้นน้องเอ๋กระเพื่อมขึ้นลงจากการถูกกระหน่ำควยใส่ในทางลิงอุ้มแตง พี่ชาติยื่นมือข้างนึงมาจับข้อมือข้างที่ยังว่างอยู่ของผม และดึงไปที่หน้าอกของน้องเอ๋ พลางพยักหน้าบอกให้จับ

“บีบเลยคุณ ขยำเลย น้องเค้าชอบ” พี่ชาติไม่ได้พูดเปล่าๆ แต่แกจับมือผมไปขยำนมน้องเอ๋เลย

“ซีด ป๊าทำอะไรน่ะ เอ๋เสียวๆ แรงๆ ขยำแรงๆ” น้องเอ๋หลับตาส่ายหน้า ด้วยความเสียว
“พี่บีบแรงๆ เอาให้นมเอ๋เละเลย” เธอร้องบอกผมให้ช่วย

“น้องเอ๋ชอบคุณนะ รู้มั้ย มันบอกว่าอยากโดนคุณเอา รูไหนก็ได้ ให้หมดเลย” พี่ชาติพูดไปก็กระเด้าหีลูกสาวไป แรงกระแทกส่งมากับนมน้องเอ๋ที่ผมจับอยู่ ตอนนี้ผมอยากเย็ดน้องเอ๋มากๆ ถึงพี่ชาติจะไม่บอกก็เถอะ รูไหนผมก็เอา

พี่ชาติจับมือข้างที่ผมกำลังสาวควยอยู่ ไปจับที่ก้นน้อง พอผมจับและขยำก้นเต็มมือแล้ว แกตีก้นลูกสาวอีกข้างนึง ดังเพี๊ยะสนั่น ทำเอาแก้มก้นไหวตามแรงตี

“นี่แน่ะมึง เงี่ยนนักนะ” จากนั้นพี่ชาติก็จับเอานิ้วกลางผมไปวนๆ ที่รูตูดน้องเอ๋

“พี่ทำอะไร โอ้ยเอ๋เสียว ป๊าช่วยเอ๋ด้วย พี่เค้าจะเอาตูดเอ๋” เอ๋หันหน้ามาดู และหันกลับไปซบหน้าอยู่ที่อกพี่ชาติ ตัวน้องเอ๋ทั้งโยกเพราะแรงเย็ดจากพ่อ ทั้งสั่นไปทั้งตัวเหมือนคนเป็นไข้โดนน้ำสาด

ผมได้ใจที่เห็นเอ๋เป็นแบบนั้น ก็เริ่มดันนิ้วเข้าไปเรื่อยๆ จนได้ครึ่งนิ้วกลาง รูตูดเอ๋เอานิ้วเข้าไปไม่ยากนัก แสดงว่าน่าจะเคยโดนทางนี้มาไม่น้อยแล้ว แต่ก็ขมิบนิ้วผมจนเสียวนิ้ว อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นควยจะเสียวแค่ไหน

“แตกๆ โอ้ยเอ๋แตก โอ้ยป๊าเอ๋เสียว” ผมเสือกนิ้วเข้าไปหมดความยาว แล้วควานน้อยๆ ในรูตูดน้องเอ๋ ถึงเอ๋จะไม่ตะโกนด้วยความเสียวออกมา ผมก็รู้ทันทีว่าน้องไปถึงสวรรค์แล้วแน่นอน เพราะแรงขมิบที่ตอนแรกว่าแรงมากแล้ว ตอนนี้ ขมิบจนนิ้วผมแทบไม่มีเลือดวิ่งไปเลี้ยง ไม่รู้ว่าเอ๋เสร็จเพราะนิ้วผมไปป้วนเปี้ยนอยู่ในรูตูดเธอ หรือควยของพี่ชาติที่กระเด้าไม่ได้หยุดแม้ซักนาทีในท่าลิงอุ้มแตงนี้

“เอาควยเสียบเลยพี่ อีนี่มันชอบโดนสองอันพร้อมกัน” เสียงน้องชายเธอดังมา มองไปที่ข้างตัวน้องโอ๋ก็เจอเจ๊อ้อยเมียพี่ชาตินั่งกองลงกับพื้นในสภาพไร้เรี่ยวแรงตรงที่เดิม ที่ที่โดนลูกชายปล่อยน้ำควยใส่ ส่วนตัวเจ้าของน้ำกำลังยืนสาวควยซึ๊ดปากอยู่เงียบๆ สายตาก็จ้องมองพี่สาวที่กำลังโดนพ่อตัวเอง กับผมรุมอยู่

พี่ชาติอุ้มน้องเอ๋ในท่าเดิม พลางเดินกลับไปที่แคร่ที่น้องเอ๋เพิ่งจะคลานลงสี่ขาให้พ่อตัวเองกระหน่ำหีแบบไม่ยั้ง
แกนั่งลงกับแคร่โดยที่ควยไม่ได้หลุดจากหีน้องเลย และหงายหลังลงไป พร้อมกอดเอ๋ไว้ให้ก้นเธอโด่งออกมา ดูงอนงามน่าเย็ดยิ่งนัก

“คุณๆ มาเลย เร็วๆ ผมจะไม่ไหวแล้ว อยากเสร็จเต็มที มาช่วยกันเย็ดน้องเค้า” พี่ชาติกวักมือเรียกผมให้เข้าไปหา พร้อมแหวกรูตูดลูกสาวจนเห็นผนังสีอ่อนด้านใน ที่มีน้ำเยิ้มออกมา เป็นเครื่องหมายว่าพร้อมที่จะโดนชำแรกด้วยควยใครก็ตามที่พร้อมในตอนนี้

น้องเอ๋หันมามองผมด้วยสาวตาเว้าวอนเต็มที่ เหมือนอยากจะโดนควยผมจนทนไม่ไหวแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น