วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร้านของชำ season2 #3


         “ไม่ได้ไปส่งน้องเอ๋เหรอครับพี่” ผมถามด้วยความสงสัย
                        เพราะก็ยังเห็นน้องเอ๋เดินมากับพี่ชาติ
         “ก็ไปถึงหน้าโรงเรียนแล้วนา แต่น้องเอ๋เซ้าซี้อยากกลับบ้าน
                        แล้วก็ดูท่าทางจะเรียนไม่ไหวเลยพากลับมาด้วย”
                        พี่ชาติตอบด้วยน้ำเสียงยานๆแบบยังเมาไม่สร้าง
                        โดยมีน้องเอ๋ลูกสาวแกเดินกอดเอวแกมาด้วยข้างๆ
                        ก็ดูยังหน้าแดงกร่ำด้วยกันทั้งคู่ ผมโล่งใจเป็นอย่างมาก
                        ไม่ใช่เพราะพี่ชาติไม่ถูกตำรวจจับเป่าแอลกอฮอล์
                        แต่โล่งเพราะไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น
                        เวลาตอนนี้พึ่งจะเลยเที่ยงไปไม่นาน
                        พี่ชาติพยุงน้องเอ๋ที่กำลังกอดเอวแกอยู่กลับเข้าไปในร้าน
                        ผมก็พึ่งเห็นตอนแกเดินเลี้ยวเข้าร้าน
                        ว่าพี่ชาติแกไม่ได้กอดน้องเอ๋เฉยๆ
                        แต่มือแกกำลังล้งจับกางเกงในน้องเอ๋ลูกสาวแกต่างตาก
                        กระโปรงนักเรียนม.ปลายของน้องเอ๋ที่สั้นอยุ่แล้วทำให้ถึงแม้จะถูกถลกขึ้นแต่ก็ดูไม่มีอะไรผิดสักเกตุ
                        ผมเริ่มมองไล่ขึ้นไปตั้งแต่เหนือถุงเท้านักเรียนของน้องเอ๋ที่ดูขาวสะอาดตาพอๆกับกางเกงในของน้องเค้า
                        ขาที่ขาวเนียนจนขาวโพรนที่ผมเห็นแล้วมีอารมณ์ทุกที
                        ตอนนี้ส่วนที่ควรจะถูกปิดบังอยู่ในร่มผ้า
                        กลับถูกเปิดให้ออกมาสู้แสงแดดยามเที่ยงเศษๆ
                        มันขาวจนแทบจะเป็นสีเดียวกันกับกางเกงในของน้องเอ๋เลยทีเดียว
                        พอมองขึ้นถึงก้นของน้องเอ๋
                        เห็นมีขนหมอยโผล่แพลมๆออกมานอกขอบเยอะพอสมควร
                        นิ้วของพี่ชาติก็พยายามชอนใชเข้าไปในหีของลูกสาวแกผ่านขอบกางเกงใน
                        ดูแล้วน่าจะเข้าไปได้สักเกินครึ่งนิ้วแล้ว
                        ดูแกพยายามชักนิ้วเข้าออกตลอด
                        ทำให้ควยของผมแข็งตุงขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยุ่
                        น้องเอ๋ชำเลืองสายตามาทางผม
                        ด้วยทางทางเชิดนิดๆแกมเมานิดหน่อย
                        แต่คงไม่นิดหน่อยเพราะดูน้องเอ๋ท่าทางเมาเอามากๆเสียด้วย
                        “ทำม่ะ ชอบดูไม่ใช่หรอ “
                        น้องเอ๋พูดออกมาอย่างนั้นผมถึงกับสะอึก
                        “มัวช้าอะไรอยู่เล่า มาช่วยกันพยุงน้องเอ๋สิ
                        คุณก็ชอบน้องเอ๋อยู่ไม่ใช่เหรอ”
                        พี่ชาติร้องสั่งผมทำเอาผมไม่รู้จะทำยังไงดี
                        ก็ทำตามที่พี่แกสั่งก็แล้วกัน ผมจึงรีบลุกจากม้าหินอ่อน
                        วิ่งไปช่วยพยุงน้องเอ๋ แต่ไม่ทันจะถึงตัวน้องเอ๋ด้วยซ้ำ
                        พี่ชาติกับน้องเอ๋ก็เดินไปถึงโต๊ะตัวประจำของพี่ชาติซะก่อน
                        “เดี๋ยวเอ๋มาจะคะป๊า จุ๊บ”
                        น้องเอ๋ยื่นหน้าไปจูบแก้มพี่ชาติพ่อของแก
                        ก่อนที่จะส่งสายตาหวานๆยั่วยวนผมแล้วสะพายเป้นักเรียนเดินขึ้นห้องแกไป
                        ปล่อยให้ผมยืนเก้อไม่รู้จะทำอะไรต่อไปดีจึงขอตัวกลับไปนั่งที่ม้าหินอ่อนดังเดิม
                        พร้อมกับหยิบเบียร์มาด้วย1ขวด
                        “พี่ชาติมาดื่มเป็นเพื่อนผมหน่อยสิครับ”
                        ผมร้องบอกพี่ชาติที่นั่งที่โต๊ะตัวประจำของแก
                        พี่ชาติที่ยังมีอาการกรึ่มนิดหน่อยไม่ตอบอะไรแต่ก็ถือแก้วเดินตรงมาทางผม
                        พร้อมกับเบียร์อีก2ขวด “เดี๋ยว3ขวดนี้ผมเลี้ยงเอง
                        เต็มที่เลยนา” “ขอบคุณมากครับพี่”
                        ผมรู้สึกว่าถ้าคนบ้านนี้เมาขึ้นมา
                        อะไรๆก็ดูจะง่ายไปซะหมดเลยทีเดียว
                        คงเหลือแต่เจ๊อ้อยที่ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนผัวแกกับลูกแกหรือเปล่า
                        และตอนนี้แกก็ไม่อยู่
                        น้องเอ๋เดินลงมาแล้วพร้อมกับเสื้อนักเรียนอีกตัวทีตัวเล็กจนฟิตไม่ใส่บราด้วย
                        เห็นนมของน้องเอ๋ดันออกมาอย่างชัดเจน
                        กระโปรงที่ใส่ก็เป็นอีกตัว ไม่ใช่ตัวเมื่อกี๊
                        ตัวนี้สั้นกว่ามาก
                        สั้นแบบไม่น่าเชื่อว่าน้องเอ๋จะกล้าใส่กระโปรงตัวนี้ไปโรงเรียนจริงๆ
                        มันยาวลงมาแค่ปิดกางเกงในของน้องแกมิดเท่านั้นเอง
                        ผมให้ผมมองเห็นปลายกางเกงในของน้องเอ๋แว๊บๆมาแต่ไกล
                        กับชายเสื้อนักเรียนที่น้องเอ๋แกเหน็บในเอาไว้ก็ดูเรียนร้อยดี
                        แต่มันโผล่พ้นชายกระโปรงออกมานิดหน่อย
                        “น้องเอ๋ไปโรงเรียนเหรอครับ
                        “ผมถามด้วยความตกใจเพราะคิดว่าน้องเอ๋คงไม่กล้าแต่งตัวแบบนี้ไปโรงเรียนแน่นอนแต่ก็ไม่แน่เหมือนกัน
                        “ไม่ไปมันแล้ว ขี้เกียจ ทำมะ อยากเห็นหน้าเอ๋นักไม่ใช่อ่อ
                        ดูซะซิ อยู่ตรงหน้าพี่แล้วนี่ไง”
                        ผมได้ยินน้องเอ๋ตอบแล้วรู้สึกว่าแกเมามากจริงๆ
                        แววตาแดงกร่ำกับแก้มแดงระเรื่อช่วยยืนยันว่าผมดูไม่ผิด
                        น้องเอ๋เมามาก
                        ขัดกับแว่นสายตาที่น้องแกใส่แบบคนละเรื่องกันเลย
                        แล้วน้องเอ๋ก็มานั่งร่วมโต๊ะกับผมกับพี่ชาติ
                        โดยที่ผมนั่งที่มุมเดิมหันข้างให้ร้านกับถาน
                        ส่วนพี่ชาตินั่งหันหน้าให้ร้านหันหลังให้ถนน
                        น้องเอ๋ยืนโน้มตัวลงมากระซิบข้างๆหูผม
                        “ขอนั่งตรงนี้ได้มั้ยคะ” “อ่า ครับ” ผมเหลืบมองก้นน้องเอ๋
                        กระโปรงน้องแกเปิดขึ้นตอนที่โน้มตัวลงจนเห็นกางเกงในสีขาวๆออกมาทั้งตัว
                        นี่ถ้ามีใครผ่านหน้าร้านตอนนี้
                        ต้องได้เห็นของดีกันเต็มๆตาทุกคนแน่ๆ
                        น้องเอ๋นั่งคั่นกลางผมกับพี่ชาติ
                        พอนั่งลงปุ๊บน้องเอ๋ก็หยิบแก้วของพ่อแกที่มีเบียร์เต็มแก้ว
                        ยกซดจนหมด ส่วนพี่ชาติเองก็ไม่รอช้า
                        โอบกอดขยำนมน้องเอ๋อย่างไม่เกรงใจใครทั้งสิ้นทันที
                        “นมน้องเอ๋นี่ใหญ่นุ่มเต็มมือดีจริงๆ ฮ่าๆ”
                        พี่ชาติพูดออกมาเต็มเสียงแต่ก็เหมือนพึมพัมในลำพอเพราะแกยังเมา
                        ส่วนน้องเอ๋พอวางแก้วลงเท่านั้นก็คว้าหมับไปควักเอาควยของพี่ชาติใต้ผ้าขาวม้าขึ้นมาชักทันที
                        ผมสามารถมองเห็นได้ถนอดเพราะโต๊ะหินอ่อนไม่ได้บัง
                        “ชอบมั้ยคะป๊า” “อา..เยี่ยมมาก” “เห็นฝีมือน้องเอ๋มั้ยล่า
                        คิคิ” “น้องเอ๋ฝีมือไม่ตกเลยจริงๆ” “ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณที่ชม”
                        ผมนั่งดื่มไป ดูสองพ่อลูกเล่นบทเซ็กกันไป ควยแข็งไป
                        อยากจะควักควยออกมาชักตอนนี้จริงๆ แต่ก็ห้ามใจไว้ก่อน
                        เพราะผมมั่นใจว่าต้องมีเด็ดกว่านี้อีกแน่ๆ จริงอย่างที่คิด
                        พี่ชาติเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักเรียนน้องเอ๋ออกทีละเม็ด
                        ผมได้เห็นสองเต้าของน้องเอ๋อย่างเต็มตาอีกครั้ง
                        ครั้งนี้เห็นแบบใกล้ชิดเต็มที่
                        รับรองได้เลยว่าขนาดของน้องเอ๋นั้น
                        มือของพี่ชาติกับมือของผมพร้อมกันยังกุมนมของน้องเอ๋ไม่มิด
                        เพราะมันใหญ่จริงๆ “นมน้องเอ๋ถูกใจมั้ยคะป๊า”
                        “เยี่ยมจริงๆนมใหญ่กว่านมม๊าซะอีก” “จริงหรอคะป๊า”
                        น้องเอ๋ทำสีหน้าตื่นเต้นทางทางดีใจจนออกนอกหน้า “เอ๊ะ
                        ทำไมป้าไม่แตกสักที น้องเอ๋ชักนานแล้วนะคะ อ๋อ
                        เมื่อเช้าก็แตกไปแล้วแหละเนอะ”
                        น้องเอ๋พูดจบก็หัวเราะกันทั้งพ่อทั้งลูก
                        ส่วนผมก็หัวเราะเหอะๆตามไปด้วย ดื่มเบียร์ไปด้วย
                        อีกมือก็ลูบควยตัวเองให้บรรเทาความเงี่ยนลงไปบ้าง
                        แต่ยิ่งคลำก็ยิ่งเงี่ยน
                        จนรู้สึกอยากจะจับน้องเอ๋เย็ดตรงนั้นเลย
                        ไม่นานนักพี่ชาติมีอาการเกร็ง กระตุก คงจะน้ำแตก
                        น้องเอ๋เองพอจัดการกับควยของพ่อแกเรียบร้อย
                        ก็ทำท่าเหมือนจะลุกไปไหน ผมคิดผิด
                        น้องเอ๋แค่ยกก้นขึ้นแล้วจัดแจงถอดกางเกงในของตัวเองออกมา
                        ผมได้เห็นหีของน้องเอ๋ชัดๆแบบเต็มตาอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง
                        ครั้งนี้ใกล้กว่าเดิมเสียอีก มันทั้งขาวทั้งโหนก
                        มีหมอยปกคลุมกำลังพอดีเลยดีเดียว
                        จนแทบจะเผลอน้ำแตกออกมาตอนนั้น
                        น้องเอ๋ถอดกางเกงในออกมาแล้วใช้กางเกงในของแกเช็ดน้ำกามของพี่ชาติจนหมด
                        แกหันมาคุยกับผม”คิดว่าน้องเอ๋จะเลียกินอะดิ แหวะ
                        ไม่มีวันซะล่ะ” พอแกพูดเสร็จ
                        แกก็โยนยางเกงในตัวเองที่พึ่งเช็ดน้ำกามของพ่อแกเสร็จขึ้นมาบนโต๊ะ
                        “อะ ยกให้” ผมอึ้ง
                        แต่ก็ต้องรีบคว้ามาเก็บไว้ข้างล่างกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า
                        แต่ก็คิดในใจว่า
                        เย็นนี้คงน้ำแตกหลายน้ำแน่ๆเลยได้ของขวัญชิ้นเยี่ยมขนาดนี้
                        น้องเอ๋หลังจากที่โยนของให้ผมแกก็กระดกเบียร์จนหมดแก้วไปสามครั้งอย่างกับต้องการจะมอมตัวเองยังไงอย่างงั้น
                        ผมมองไปที่ควยของพี่ชาติ
                        ดูมันอ่อนลงแล้วแต่ก็เหมือนน้องเอ๋กำลังพยายามปลุกมันขึ้นมาอีก
                        แล้วพอมันแข็งขึ้นมา น้องเอ๋ก็ลุกขึ้นจริงๆ
                        ครั้งที่แล้วเธอยกก้นขึ้นเพื่อจะถอดกางเกงใน
                        ครั้งนี้ผมไม่คิดว่าเธอจะกล้าถอดกระโปรงนักเรียนของเธอ
                        เพราะนี่มันหน้าร้านและก็ถึ่งจะบ่ายๆนิดหน่อยเอง
                        ก็จริงอย่างที่ผมคิด น้องเอ๋ไม่ได้ถอดกระโปรง
                        แต่แกลุกเพื่อจะไปนั่งตักพี่ชาติ
                        น้องเอ๋จัดแจงประคองควยของพี่ชาติเองกับมือให้มันเข้าไปในหีของแกอย่างตรงเป้า
                        แล้วก็ทั้งโยกทั้งขย่มอย่างแม่แคร์ว่าใครจะมองยังไง
                        พี่ชาติเองก็ขยำนมน้องเอ๋แบบไม่วางมือ ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว
                        ถึงตอนนี้ผมก็ไม่แคร์สายตาใคราเช่นกัน
                        จัดการควักควยที่แข็งเต็มทที่ออกมานอกกางเกง
                        แล้วใช้กางเกงในที่น้องเอ๋ให้มาตะกี๊ชักอย่างเสียวซ่านสุดเช่นกัน
                        น้องเอ๋ทั้งโยกทั้งขย่มควยของพี่ชาติด้วยทางทางเสียซ่านสุดๆ
                        ผมเองก็เสียวไม่แพ้กัน ผมน้ำแตกไปก่อนน้องเอ๋1น้ำ
                        พอเช็ดเสร็จผมก็เก็บควยเข้าในกางเกงเหมือนเดิม
                        น้องเอ๋พึ่งจะน้ำแตก
                        แล้วแกก็ถอดหีออกจากควยแล้วมานั่งที่เดิม
                        ผมอิจฉาพี่ชาติเต็มประดาที่แกได้ลิ้มรสหีของน้องเอ๋
                        แต่เบียร์ยังไม่หมด ผมคิดว่าคงมีอะไรมันๆกว่านี้แน่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น