วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

เรสสามตน

คราวหนึ่งที่ทำงานจัดให้มีการอบรมสัมนาที่พัทยาห้าวันสี่คืนเรากับเพื่อนเอารถยนต์ไปเอง พอดีเป็นช่วงที่ลูกชายเราปิดเทอมเลยขอติดรถไปเที่ยวด้วย ที่อบรมจัดให้พักห้องละสองคนเรานอนกับเพื่อน จะเปิดห้องพักอีกห้องก็เสียดายเงิน เราจึงพักห้องเดียวกันสามคน โดยลูกชายเอาผ้ามาปูนอนข้างล่าง วันแรกไปถึงรายงานตัวเสร็จเข้าห้องพักกลับออกไปทานข้าวขับรถเล่นสักพักก็กลับมานอน วันที่สองอบรมเสร็จทานข้าวเสร็จเราชวนกันไปเดินเล่นตามชายหาดจนเกือบสามทุ่มก็กลับมานอนวันนั้นเรารู้สึกไม่ค่อยสบายจึงทานยาแก้ไข้เข้าไปหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว กลางดึกสะดุ้งตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงร้งครวญครางของเพื่อนจึงค่อยๆลมตาันไปมองที่เตีงเพื่อนไม่เห็นเพื่อนนอนอยู่บนเตียงแต่พอมองไปตรงที่ลูกชายนอน ปรากฏว่าเพือนเรานอนอยู่กำลังถูกลูกชายเราลียหีอย่างเมามันเพื่อนเรร้องครวญครางพร้อมกักดหัวลูกชายเราให้อัดกับหีตัเองตลอดเวลา สักพักหนึ่งเพื่อนบอกลูกชายเราต้นเย็ดน้าทีแต่ลูกชายเราก็ยังไม่ยอมเย็ดคงก้มหน้าก้มตาเลียหีเป็นการใหญ่ เพื่อนคงเงี่ยนจัดทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นมาให้ลูกชายเรานอนลงแล้วจัดการขึ้นทำเองเลย เราเพิ่งเคยเห็นควยของลูกชายครั้งแรกมันใหญ่มากเห็นแล้วอดเสียวหีตัวเองไม่ได้ เพื่อนขึ้นขย่มสักพักร้องออกมาน้าไม่ไหวน้ำแตกแล้ว แล้วก็กดหีแน่นกับควยลูกชายเราคงน้ำแตกพร้อมกันแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป เราแอบดูอยู่ยอมรับทนไม่ไหวต้องจนต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย เช้ามืดเราตื่นขึ้นมาเพีอนกับลูกชายเรายังนอนหลับกอดกันอยู่คงเพลียมาก เรานอนนึกถึงภาพที่เห็นเมื่อคืนกลับทำให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีเลยอนว่วยตัวเองได้วยขณะกำลังเพลินๆ ไม่รู้ลูกชายตื่นมาตอนไหนตรงเข้ามากอดจูบเราและกระซิบบอกแม่ผมรู้ว่าแม่กำลังเงี่ยนผม่วยทำให้แม่นะตอนแรกเราจะม่ยอมแต่ลูกชายอ้อน ละรู้จุดอ่อนเราก้มหน้าเลียหเราทันทีในที่สุดเราก็ยอมให้ลูกชายเย็ดขณะเรากำลังน้ำจะแตกนั้น เพื่อนตื่นขึ้นมาเราจะหยุดก็ไม่ทันแล้วเลยปล่อยเลยตามเลยจนลูกชายน้ำแตกพุ่งเข้าใส่หีเราอย่างรุนแรงจนเราเสร็จพร้อมกับลูกชาย เพื่อนเราเห็นเรากับลูกชายเย็ดกันคงจะเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยจับลูกชายเรานอนลงใช้ปากปลุกอารมณ์จนลูกชายเราแข็งขึ้นมาอีกและทั้งคู่ก็เย็ดกันจนเสร็จอีกรอบ เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้แล้วเราตกลงจะเก็บเป็นความลับระหว่างเราสามคน ต่อจากนั้นทุกคืนเราทั้งสามก็เย็ดกันอย่างมีความสุขทุกคน หลังจากกลับจากอบรมแล้ววันไหนถ้าสามีไม่อยู่บ้านเรากับลูกชายก็จะแอบเย็ดกันเป็นประจำบางทีวันหยุดสามีเพื่อนไม่อยู่บ้านเราก็ไปบ้านเพื่อนแล้วก็เย็ดกันสามคน เรามีความสุขกันมากๆ ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้เราสัญญากันว่าจะเก็บเป็นความลับเฉพาะเราสามคนเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น